mybest
เครื่องสำอางสำหรับดวงตา

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE 1
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE 2
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE 3
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE 4
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE 5

10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE

สำหรับสาว ๆ คนไหนอยากได้เมคอัพลุคที่ช่วยลดอายุให้ดูเด็กลง เพิ่มความสดใสและความมีชีวิตชีวาให้กับใบหน้า ไม่ควรพลาดเมคอัพลุคโทนสีพีชค่ะ ซึ่งหนึ่งในเครื่องสำอางที่คุณควรต้องมี และจะช่วยอัพสไตล์การแต่งหน้าให้ดูแตกต่างก็คือ "อายแชโดว์สีพีช" นั่นเอง เรียกได้ว่า เป็นนางเอกหลักของเมคอัพลุคแบบพีช ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะการเพิ่มสีสันให้กับเปลือกตา จะช่วยทำให้คุณดูน่ารักและน่าสนใจได้มากขึ้นเลยทีเดียว


อายแชโดว์สีพีชที่วางขายกันนั้นก็มีมากมายหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Etude, Too Faced, Urban Decay, 3CE และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งมักจะมีเนื้อสัมผัสและแพ็กเกจจิ้งที่ต่างกันออกไป ซึ่งหากเลือกได้อย่างเหมาะสมแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้การแต่งหน้าโทนสีพีชของคุณนั้นสนุกและราบรื่นมากขึ้น วันนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีการเลือกอายแชโดว์สีพีช พร้อมทั้ง 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ที่สาว ๆ หลายคนได้ลงความเห็นว่า ควรจะเก็บไว้พิจารณาและเลือกซื้อ ถ้าคุณอยากได้ลุคสวยสดใสสไตล์สาวเกาหลี หรือสาวญี่ปุ่นก็อย่าเสียเวลากันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่า มีอะไรบ้างที่คุณควรต้องรู้

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกอายแชโดว์สีพีช

เมคอัพไอเทมโทนสีพีชส่วนใหญ่จะช่วยเพิ่มความสว่างและสดใสให้กับใบหน้า เช่นเดียวกับอายแชโดว์สีส้มพีช ที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ดวงตาของคุณดูกลมโตและมีชีวิตชีวามากขึ้น จัดได้ว่าเป็นอีกสีหนึ่งที่เข้ากับสาวเอเชียอย่างเรา จะใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะเก็บไว้ในโอกาสพิเศษ อย่างไปเดทกับคนที่คุณสนใจก็ได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้น วันนี้เราจะขอนำเสนออายแชโดว์สีส้มพีชมาให้สาวทุกคนได้เลือกดูกัน ตามข้างล่างนี้เลยค่ะ

1

เลือกอายแชโดว์สีพีชตามเทรนด์ที่คนดัง หรือดาราเซเลปใช้

เลือกอายแชโดว์สีพีชตามเทรนด์ที่คนดัง หรือดาราเซเลปใช้

อายแชโดว์สีพีชมีหลากหลายเฉดให้คุณเลือก ไม่ว่าจะออกไปทางโทนส้มอมชมพู ส้มอมน้ำตาล หรือสีส้มอ่อน ซึ่งแต่ละโทนสีจะให้สไตล์การแต่งหน้าที่แตกต่างกัน แต่บางครั้งหลายคนยังนึกไม่ออกว่า ควรเลือกแต่งตาด้วยสีไหนถึงจะเข้ากับโทนสีนี้ดี? เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการแต่งหน้าโทนสีพีชนี้ เราขอแนะนำให้ลองดูสไตล์การแต่งหน้าของเหล่าดาราเซเลบริตี้ทางฝั่งฮอลลีวูด เช่น Selena Gomez, Kylie Jenner และบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงในโลกโซเชียล อย่าง Carli Bybel และ Jaclyn Hill เป็นต้น ซึ่งพวกเธอล้วนแต่งออกมาได้อย่างเฉิดฉาย


นอกจากนี้ สาว ๆ สามารถนำเอาเทคนิคการแต่งตานี้มาประยุกต์เพื่อแต่งให้เข้ากับสไตล์ของตนเองได้อีกด้วย อีกทั้งอายแชโดว์สีพีชไม่ว่าจะจับสีคู่กับโทนสีน้ำตาล สีม่วง สีเขียวหัวเป็ด สีเหลืองคัสตาร์ด หรือแม้แต่สีแดงเบอร์กันดีก็รอดหมดทุกโทนสี เห็นไหมล่ะคะว่า การแต่งหน้าด้วยอายแชโดว์สีพีชนี้ไม่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ

2

เลือกอายแชโดว์สีพีชจากแบรนด์ยอดนิยม

ถ้าคุณไม่สามารถเลือกได้ว่า ควรจะทาอายแชโดว์สีพีชคู่กับสีไหนดี? จึงจะสามารถเข้ากับลุคการแต่งหน้าและสไตล์การแต่งตัวแล้วล่ะก็ ลองเลือกอายแชโดว์สีส้มพีชแบบพาเลตต์จากแบรนด์ยอดนิยมกันดูสิคะ ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมีการจับคู่อายแชโดว์สีส้มพีชกับโทนสีที่นิยมต่าง ๆ ไว้ให้เรียบร้อย โดยที่คุณไม่ต้องมานั่งจับคู่สีให้เสียเวลาเลยค่ะ

Etude House : สีสันน่ารัก โชว์ความสดใสในสไตล์สาวเกาหลี

Etude House : สีสันน่ารัก โชว์ความสดใสในสไตล์สาวเกาหลี
อ้างอิง:etudehouse.com

Etude แบรนด์จากเกาหลีขวัญใจของสาววัยใสที่เน้นสีสันสดใส ให้ความโปร่งของเม็ดสี ด้วยการผสมผสานกันระหว่างชิมเมอร์กับกลิตเตอร์ จึงให้ความระยิบระยับ แวววาว และเล่นกับแสงได้ดี มาในโทนสีน่ารักซึ่งจับคู่สีได้อย่างลงตัว ต้องบอกว่า แบรนด์นี้ผลิตอายแชโดว์สีส้มพีชในรูปแบบพาเลตต์ออกมาเยอะมาก อาทิเช่น รุ่น Play Color Eyes Mini, Blossom Eye Palette, Play Color Eye Palette # Best Love เป็นต้น ทำให้ไม่ต้องมานั่งจับคู่สีผิด ๆ และช่วยประหยัดเวลาการแต่งหน้าไปได้มาก 


นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกทาอายแชโดว์สีส้มพีชเดี่ยว ๆ ได้จากพาเลตต์ จากนั้นเขียนขอบตาและเบลนด์ให้ฟุ้ง ขั้นตอนถัดไปให้ดัดขนตาแล้วปัดขนตาให้สวยเด้ง เพียงเท่านี้คุณก็จะสวยน่ารักตามฉบับสาวเกาหลีได้แล้วล่ะค่ะ

Urban Decay : โทนสีอบอุ่น เข้มสวย เพิ่มความเร่าร้อนให้กับดวงตา

Urban Decay : โทนสีอบอุ่น เข้มสวย เพิ่มความเร่าร้อนให้กับดวงตา
อ้างอิง:urbandecay.com

แบรนด์ Urban Decay เป็นแบรนด์ที่ผลิตอายแชโดว์คุณภาพดีออกมาอีกแบรนด์หนึ่ง ด้วยการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง จึงทำให้ได้เนื้ออายแชโดว์ที่เนื้อแน่น สีสวยชัด ทาแล้วได้สีตรงเป๊ะ เกลี่ยง่ายและการร่วงของผงอายแชโดว์ก็แทบจะไม่มีให้เห็นอีกด้วย โดยพาเลตต์สีพีชที่อยากจะแนะนำให้ได้ลองคือ รุ่น Naked Reloaded Eyeshadow Palette และ Born To Run Eyeshadow Palette ค่ะ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้จัดเป็นโทนสีที่ช่วยอัพลุคการแต่งหน้าของคุณให้ดูหวาน แต่อบอุ่นไปด้วยเฉดสีที่คุณสามารถนำเอามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าที่ชอบได้อย่างง่าย


สำหรับโทนการแต่งหน้าด้วยพาเลตต์จากแบรนด์นี้ จะเน้นไปทางความคมชัดซะมากกว่า หากอยากได้ลุคที่บางเบากว่านี้ แนะนำให้เคาะสีออก 1 ครั้งแล้วทาลงไปที่ตาจะได้ลุคที่ออกมาสวยฟุ้ง ดูหวาน แต่ก็ยังคงความฮอตที่ร้อนแรงในทุกองศาค่ะ

Too Faced : หลากสีสัน แต่งสนุก ตาหวานซึ้งจนน่าทะนุถนอม

Too Faced : หลากสีสัน แต่งสนุก ตาหวานซึ้งจนน่าทะนุถนอม
อ้างอิง:toofacedcosmetics.jp

อายแชโดว์พาเลตต์สีพีชจากแบรนด์ Too Faced ถือเป็นอีกแบรนด์ที่จัดว่าเด็ดและต้องมีให้ได้ค่ะ แบรนด์นี้ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์อายแชโดว์พาเลตต์ออกมามากมาย และเป็นที่กล่าวขานกันเป็นวงกว้างในเรื่องของสีสันอายแชโดว์ที่ไม่ว่าจะทาสีไหนก็เลิศไปซะทุกสี ส่วนอายแชโดว์พาเลตต์สีส้มพีชที่ต้องมีให้ได้คือ รุ่น Just Peachy Mattes Velvet Eye Shadow Palette, รุ่น Sweet Peach Eye Shadow Palette และรุ่น Shake Your Palm Palms Mini Eye Shadow Palette ค่ะ 


โดยเฉพาะรุ่น Sweet Peach Eye Shadow Palette ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าสไตล์สายฝอมากที่สุด ด้วยเนื้อสีที่ชัด ทาแล้วฟุ้งสวย แถมยังให้ความบางเบา มีกลิ่นพีชหอม ๆ และติดทนนาน จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะมากกับการแต่งหน้าไปออกเดทในวันสำคัญ หรือแต่งใน Everyday Look ก็ยังได้ค่ะ

เลือกโทนสีพีชให้เข้ากับวิธีการแต่งหน้า

เลือกโทนสีพีชให้เข้ากับวิธีการแต่งหน้า

การแต่งหน้าคือ ศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่เป็นการจับคู่สีต่าง ๆ ให้เข้ากัน แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า การเลือกอายแชโดว์สีส้มพีชให้เข้ากับการแต่งหน้านั้น ต้องดูโทนสีก่อนว่า เป็นอายแชโดว์สีส้มพีชที่ออกไปทางสีไหนบ้าง เช่น สีส้มพีชที่ค่อนไปทางเข้ม หรืออ่อน มีการเจือกับสีอื่น ๆ ด้วยหรือไม่ เป็นต้น หากคุณต้องการทาปากสีส้มพีช หรือสีส้มเข้ม ๆ แนะนำให้ใช้สีอายแชโดว์สีส้มพีชที่อ่อนลง และเขียนขอบตาบน-ล่างด้วยดินสอสีน้ำตาลแล้วเบลนด์ขอบให้ฟุ้ง จากนั้นปัดแก้มให้ระเรื่อด้วยสีชมพูอ่อน ๆ และปัดมาสคาร่าให้สวยเด้ง คุณก็จะได้ลุคการแต่งหน้าที่อ่อนละมุน แต่ยังมีความเปรี้ยวเข็ดฟันที่ซ่อนอยู่ค่ะ 


แต่ถ้าคุณชอบทาปากสีอ่อนไปทางโทนนู้ดแล้วล่ะก็ แนะนำให้ทาอายแชโดว์สีส้มพีชที่เข้มขึ้น แล้วสร้างมิติตาด้วยการเบลนด์สีอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนที่กรอบตา จากนั้นคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลเข้มให้ฟุ้งกระจาย พร้อมเขียนขอบตาบนด้วยอายไลเนอร์สีดำให้คมกริบ ตามด้วยการปัดแก้มสีส้มพีชอ่อน ๆ ลุคนี้จะสลัดคราบของสาวที่เรียบร้อยให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ได้เลยค่ะ สำหรับการแต่งหน้าที่ได้กล่าวมานั้น สามารถเข้าได้กับทุกโทนผิว ลองเอาไปปรับกันดูนะคะ แล้วคุณจะหลงรักการแต่งหน้าโทนสีส้มพีชแน่นอนค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE

มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีชที่ได้รับการลงคะแนนว่า ควรต้องมีนั้นจะมียี่ห้อไหนกันบ้าง รับรองได้เลยว่า หาซื้อได้อย่างสะดวกตามร้านค้าออนไลน์อีกด้วยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Too Faced

Sweet Peach Eye Shadow Palette

Too Faced Sweet Peach Eye Shadow Palette 1

2,050 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พาเลตต์สีพีช เนื้อนุ่ม สีละเอียด มีกลิ่นหอม จัดโทนสีได้สวยแซ่บ

2

Urban Decay

Naked Reloaded

Urban Decay Naked Reloaded 1

1,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สีพีชโทนนู้ด เน้นความนุ่มลึก แต่งได้หลายลุค ไม่มีสารพาราเบน

3

Etude House

Play Color Eyes

Etude House Play Color Eyes  1

970 บาท

ราคาปานกลาง

ไล่โทนสวย เกลี่ยได้ง่าย เนื้อไม่ร่วง โทนสีสวยสำหรับสาวหวาน

4

Laura Mercier

Caviar Stick Eye Colour

Laura Mercier Caviar Stick Eye Colour  1

990 บาท

ราคาปานกลาง

อายแชโดว์แบบแท่ง ปาดครั้งเดียวก็ติดทน กันได้ทั้งเหงื่อและน้ำ

5

Tarte

Toasted Eyeshadow Palette

Tarte Toasted Eyeshadow Palette 1

1,700 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สีละมุน เม็ดสีชัด ไม่เป็นคราบ คัดเบ้าได้พริ้ว ได้ความดรามาติก

6

M.A.C Cosmetics

Powder Kiss Soft Matte Eye Shadow

M.A.C Cosmetics Powder Kiss Soft Matte Eye Shadow 1

1,100 บาท

ราคาปานกลาง

เม็ดสีไม่ซีดจาง กระจายแสงสวย ให้ความนุ่มนวลจากอีโมเลี่ยน

7

KMA

Peach Mellow Granular Eye

KMA Peach Mellow Granular Eye  1

190 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อายแชโดว์ครีมเนื้อฟิล์ม เม็ดสีแน่น ประกายมุก ติดทนและกันน้ำ

8

3CE

Multi Eye Color Palette

3CE  Multi Eye Color Palette 1

1,650 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสดุจเนื้อครีม เนื้อสีโปร่งไม่ทึบ วิ้งวาวสวย จะทาไล่สีก็ให้มิติ

9

In2It

Sparkling Eye Shadow

In2It Sparkling Eye Shadow  1

119 บาท

ราคาต่ำ

ชิมเมอร์ให้ประกายเบา ๆ เนื้อไม่แห้ง มีสารบำรุงให้ความชุ่มชื้น

10

Bbia

Jewel Shadow

Bbia Jewel Shadow  1

185 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สีแน่นละเอียด นุ่มเนียน มีวิ้งประกายเพิ่มความสดใสให้กับดวงตา

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Too FacedSweet Peach Eye Shadow Palette

Sweet Peach Eye Shadow Palette 1
อ้างอิง:toofaced.com
ราคาอ้างอิง
2,050 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,050 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พาเลตต์สีพีช เนื้อนุ่ม สีละเอียด มีกลิ่นหอม จัดโทนสีได้สวยแซ่บ

อายแชโดว์รุ่นนี้เรียกได้ว่า ออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบแต่งหน้าทั้งสวยหวานสไตล์สายเกา และสวยชิคสไตล์สายฝอกันเลยทีเดียว เพราะอายแชโดว์สีส้มพีชที่อยู่ในพาเลตต์นี้ มีทั้งแบบโทนสีสว่างสดใสไปจนถึงสีพีชแบบนู้ด ๆ สาวผู้ใช้จริงหลายคนยังรักเนื้ออายแชโดว์ที่มีความนุ่มละเอียด เกลี่ย และเบลนด์ได้ง่าย นอกจากนี้ ไม่ร่วงเป็นผง แถมยังติดทนได้ดี อีกทั้งถ้าใช้คู่กับอายไพรเมอร์ก็จะช่วยเพิ่มสีให้สดขึ้น อีกทั้งอายแชโดว์รุ่นนี้ยังมีกลิ่นหอมพีชอ่อน ๆ ที่ช่วยให้เพลิดเพลินในขณะที่ใช้งานอีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Urban DecayNaked Reloaded

ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สีพีชโทนนู้ด เน้นความนุ่มลึก แต่งได้หลายลุค ไม่มีสารพาราเบน

อายแชโดว์พาเลตต์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างจาก Urban Decay ก็ได้ออกรุ่น Naked อายแชโดว์สีส้มพีชด้วยเช่นกัน โดยออกแบบสีพีชไปทางโทนสีที่มีความเป็นนู้ดเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ มี Finish Look หลากหลายแบบในตลับเดียวกัน ทั้งแบบแมตต์ เมทัลลิค และชิมเมอร์เนื้อละเอียด ช่วยให้คุณสามารถแต่งหน้าได้อย่างนุ่มลึกและแต่งได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นแต่งไปทำงานไปจนถึงลุคปาร์ตี้ จะทาเดี่ยว ๆ หรือจะไล่ระดับสีก็ทำได้ อีกทั้งไม่มีสารพาราเบนและสารก่อการระคายเคืองอื่น ๆ ค่ะ

No.3

Etude HousePlay Color Eyes

ราคาอ้างอิง
970 บาท
ราคาปานกลาง

ไล่โทนสวย เกลี่ยได้ง่าย เนื้อไม่ร่วง โทนสีสวยสำหรับสาวหวาน

สำหรับใครที่ชอบเมคอัพลุคโทนสีพีชแนวหวานสดใสสไตล์เกาหลี ควรจะต้องเก็บอายแชโดว์รุ่นนี้เอาไว้ในลิสต์ นอกจากจะจัดเต็มไปด้วยสีอายแชโดว์มากถึง 10 สีแล้ว ยังมีอายแชโดว์สีส้มพีชให้เลือกกันถึง 7 โทนสี ซึ่งแตกต่างกันทั้งในเรื่องของความเข้ม-อ่อน และ Finish Look ทั้งแบบแมตต์และแบบผสมกลิตเตอร์ ทำให้คุณครีเอทเมคอัพลุคออกมาได้หลากหลายแบบ หลายคนยังรักที่เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยได้ง่าย ไม่ร่วงเป็นผง และติดทนได้ดี ถือเป็นพาเลตต์สีพีชที่ไม่ควรพลาด แถมราคาก็คุ้มค่าด้วยค่ะ

No.4

Laura MercierCaviar Stick Eye Colour

ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาปานกลาง

อายแชโดว์แบบแท่ง ปาดครั้งเดียวก็ติดทน กันได้ทั้งเหงื่อและน้ำ

อายแชโดว์เนื้อครีมจากแบรนด์ Laura Mercier ที่พัฒนาให้อยู่ในรูปแบบแท่ง เพื่อให้สามารถพกพาและใช้งานได้อย่างสะดวกมากขึ้น มีเม็ดสีที่เด่นชัด พร้อมชิมเมอร์ที่มีความละเอียดช่วยเพิ่มความฉ่ำวาวให้กับดวงตา ในขณะเดียวกันเมื่อทาก็กลายเป็นเนื้อแป้งที่แนบเนียนกับเปลือกตา อายแชโดว์สีส้มพีชตัวนี้จะเป็นสีกลาง ๆ สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยที่ไม่ดูโดดจนเกินไป จะใช้เป็นอายแชโดว์ หรือจะใช้เป็นไฮไลท์บริเวณหัวตาก็ได้ มีความติดทนสูง กันทั้งเหงื่อและน้ำ อีกทั้งมีเนื้อนุ่มและเกลี่ยได้ง่ายค่ะ

No.5

TarteToasted Eyeshadow Palette

Toasted Eyeshadow Palette 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
1,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สีละมุน เม็ดสีชัด ไม่เป็นคราบ คัดเบ้าได้พริ้ว ได้ความดรามาติก

แบรนด์อายแชโดว์นี้เป็นขวัญใจของสาวสายฝอ เพราะมีเนื้อที่นุ่ม สัมผัสละมุน เกลี่ยง่าย ด้วยส่วนผสมของ Amazonian Clay เพียงแค่ทาเบา ๆ ก็ได้เม็ดสีที่แน่นเด่นชัด ไม่เป็นคราบ พาเลตต์นี้มีสีชิมเมอร์และเนื้อแมตต์ จะทาแบบไหนก็ออกมาดูดี รังสรรค์ลุคได้หลายลุค สำหรับเฉดสีเข้มสามารถนำมาคัดเบ้า หรือเขียนชิดโคนขอบตาแล้วเบลนด์ให้ฟุ้งก็สร้างความดรามาติกได้ ในพาเลตต์นี้มี 12 เฉดสีซึ่งเป็นโทนเนเชอรัล ได้แก่ สีส้มพีช สีน้ำตาลอ่อน ไปจนถึงสีน้ำตาลเข้ม หากใครชอบสีโทนนี้รีบจัดด่วนเลยค่ะ

No.6

M.A.C CosmeticsPowder Kiss Soft Matte Eye Shadow

ราคาอ้างอิง
1,100 บาท
ราคาปานกลาง

เม็ดสีไม่ซีดจาง กระจายแสงสวย ให้ความนุ่มนวลจากอีโมเลี่ยน

สำหรับใครที่อยากได้อายแชโดว์สีส้มพีชเพียว ๆ ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ อายแชโดว์เนื้อครีมที่มอบความนุ่มนวลเป็นพิเศษแบบแมตต์ ทาแล้วให้เม็ดสีที่ชัด ด้วยส่วนผสมจากอีโมเลี่ยน จึงทำให้เกลี่ยง่าย แถมยังให้เนื้อสีที่ช่วยสร้างมิติแก่ดวงตา เพราะมีเทคโนโลยีช่วยกระจายแสงเสมือนมีฟิลเตอร์ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น ให้สีเกาะติดยาวนาน ไม่ซีดจาง กันน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นในตัว จากผู้ใช้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้เนื้อสีที่สวยมาก จับคู่กับสีไหนก็รอดหมดและควรค่าแก่การครอบครองอย่างยิ่งค่ะ

No.7

KMAPeach Mellow Granular Eye

ราคาอ้างอิง
190 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อายแชโดว์ครีมเนื้อฟิล์ม เม็ดสีแน่น ประกายมุก ติดทนและกันน้ำ

อายแชโดว์รุ่นนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมที่อยู่ในรูปแบบฟิล์ม ซึ่งมีความบางเบากว่าอายแชโดว์แบบครีมทั่ว ๆ ไป เม็ดสีนั้นมีความแน่นและเด่นชัดเป็นอย่างมาก จนหลายคนบอกว่า ปาดเพียงนิดเดียวก็ให้สีสวยชัดเลย สีพีชที่ได้นั้นจะมีความเป็นส้มทองปนอยู่ด้วย และมีความฉ่ำวาวเป็นประกายจากกลิตเตอร์ จึงสร้างความสว่างและความสดใสให้บริเวณดวงตา มีความติดทนสูงมาก เพราะมีคุณสมบัติกันน้ำได้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีสารให้ความชุ่มชื้น เช่น วิตามินอี ลูกพลัมและลูกพีช แม้จะดูเล็กแต่ให้คุณค่าจัดเต็ม

No.8

3CE Multi Eye Color Palette

ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสดุจเนื้อครีม เนื้อสีโปร่งไม่ทึบ วิ้งวาวสวย จะทาไล่สีก็ให้มิติ

อายแชโดว์จากแบรนด์ของเกาหลี ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์อายแชโดว์สีส้มพีชรุ่นนี้คือ เนื้อมีความโปร่ง ทาเนียนไปกับผิว ผงชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ให้ความวิ้งวาวเป็นประกาย รวมทั้งอายแชโดว์เนื้อแมตต์ที่ให้สัมผัสเหมือนเนื้อครีม เมื่อทาลงแล้วให้สีแน่น สามารถทาไล่สี หรือจะคัดเบ้าก็ให้มิติตาที่สวยน่ามอง หากคุณเป็นคนหนังตามันก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่ทำให้ชั้นตาเป็นคราบระหว่างวัน แต่หากเป็นคนตาบวม หรือมีตาชั้นเดียวล่ะก็ อย่าทาฝั่งกลิตเตอร์มากเกินไปนะคะ จะทำให้ตาดูบวมได้

No.9

In2ItSparkling Eye Shadow

ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาต่ำ

ชิมเมอร์ให้ประกายเบา ๆ เนื้อไม่แห้ง มีสารบำรุงให้ความชุ่มชื้น

อายแชโดว์รุ่นนี้จะเป็นสีส้มพีชที่มีความอ่อนและสว่าง แฝงด้วยชิมเมอร์เล็กน้อยให้ประกายเบา ๆ เมื่อทาแล้วจะให้ลุคสาวพีชสไตล์หวานที่มองแล้วดูน่ารักและน่าทะนุถนอม รุ่นนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมที่อยู่ในรูปแบบขวดมาพร้อมพู่กัน เพื่อให้ใช้งานได้สะดวก อีกทั้งเนื้อสัมผัสจะไม่หนาเท่ากับแบบครีมในตลับ เมื่อทาแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่า จะทำให้เนื้อแห้งแตกในระหว่างวัน เพราะมีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นจากว่านหางจระเข้มาบำรุงกันอีกด้วย เนื่องจากรุ่นนี้มีเนื้อบางเบา หากอยากได้สีชัด ควรทาอายแชโดว์ทับไปด้วยนะคะ

No.10

BbiaJewel Shadow

Jewel Shadow  1
อ้างอิง:bbia.co.th
ราคาอ้างอิง
185 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สีแน่นละเอียด นุ่มเนียน มีวิ้งประกายเพิ่มความสดใสให้กับดวงตา

ถึงแม้จะเป็นอายแชโดว์แบบฝุ่นอัดแข็ง แต่ก็มีเนื้อแน่น นุ่มเนียน เกลี่ยลงบนเปลือกตาได้ง่าย ถึงแม้เม็ดสีพีชนั้นยังไม่ค่อยเด่นชัดสักเท่าไหร่ในความเห็นของผู้ใช้บางคน แต่หลายคนชื่นชอบเนื้อชิมเมอร์ เพราะแน่นละเอียด มีประกาย และสร้างความระยิบระยับชัดเจนเป็นอย่างมาก จึงทำให้ดวงตามีความสดใส ส่วนความเห็นในเรื่องของความติดทนนั้น ผู้ใช้ส่วนใหญ่บอกว่า ติดทนปานกลาง หากเป็นสาวที่มีหนังตามันมากอาจจะต้องใช้อายไพรเมอร์ร่วมด้วยและควรเติมสีบ่อย ๆ เพื่อให้สีตายังคงชัดและติดทนค่ะ

เคล็ดลับการใช้อายแชโดว์สีพีช

เคล็ดลับการใช้อายแชโดว์สีพีช

อายแชโดว์สีส้มพีชนั้นช่วยเพิ่มความสว่างและสดใสให้กับใบหน้าของคุณได้ แต่ถ้าทาเดี่ยว ๆ ก็จะทำให้ดวงตาของคุณออกมาดูซีดและลอย ดังนั้นควรใช้คู่กับอายไลน์เนอร์สีเข้ม ไม่ว่าจะเป็นทั้งดำ หรือน้ำตาล เพื่อทำให้ดวงตามีมิติ ดูลึก และคมมากขึ้น นอกจากนี้ การดัดขนตาและปัดซ้ำด้วยมาสคาร่าก็จะยิ่งทำให้ตาของคุณดูกลมโตขึ้นอีกด้วยค่ะ


อย่างไรก็ตาม หากคุณอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาเพื่อให้ดูมีเสน่ห์ชวนมอง ให้คุณลองทาอายแชโดว์สีส้มพีชลงที่ขอบตาล่างและบริเวณรอบ ๆ ดวงตา จะยิ่งช่วยเพิ่มความฟุ้งละมุนและเพิ่มความสดใสให้แก่ดวงตาของคุณมากยิ่งขึ้นค่ะ

บทความอายแชโดว์ที่เกี่ยวข้อง

เทรนการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีพีช เป็นเทรนที่กำลังได้รับความนิยมเลยค่ะ แต่สำหรับสาว ๆ ที่ชอบสีสันและไม่อยากจำเจกับการแต่งหน้าโทนเดียว จะมองหาเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ ที่มีให้เลือกหลากหลายสี สามารถใช้งานได้หลายโอกาสก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้จากบทความด้านล่างนี้เลย

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบทความเรื่องอายแชโดว์สีพีชที่เราได้รวบรวมข้อมูลมานำเสนอ ทั้งวิธีการเลือกอายแชโดว์สีพีช ไปจนถึง 10 อันดับอายแชโดว์สีพีชที่เราได้แนะนำไป ซึ่งจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อให้คุณได้ลองพิจารณา ทางเราหวังว่า คุณจะได้ไอเดียในการเลือกซื้ออายแชโดว์สีพีชเพิ่มมากขึ้นกันนะคะ


อย่างไรก็ตาม การใช้อายแชโดว์สีพีชเพียงอย่างเดียว คงจะยังไม่เพียงพอสำหรับลุคเมคอัพสไตล์นี้ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้คุณใช้เครื่องสำอางตัวอื่น ๆ อย่างบลัชออนและลิปสติกมาใช้คู่กันด้วย เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าที่ดูน่าเบื่อ สไตล์เดิม ๆ ให้ดูสดใส และดูแปลกตามากขึ้นอย่างง่ายดายค่ะ

TOP 5 อายแชโดว์สีพีช แนะนำ

อันดับที่ 1: Too FacedSweet Peach Eye Shadow Palette

อันดับที่ 2: Urban DecayNaked Reloaded

อันดับที่ 3: Etude HousePlay Color Eyes

อันดับที่ 4: Laura MercierCaviar Stick Eye Colour

อันดับที่ 5: TarteToasted Eyeshadow Palette

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายแชโดว์สีพีช ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Etude, Too Faced, 3CE

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
เจลเขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ดินสอเขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่าสีน้ำตาล
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์เนื้อเจล
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่ากันน้ำ
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์ดินสอ
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
กลิตเตอร์ทาตา
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
Eye Primer
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์ ถูกและดี
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย

ค้นหาตามหมวดหมู่