mybest
เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก 1
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก 2
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก 3
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก 4
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก 5

10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก

Dior เป็นแบรนด์เนมระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือมายาวนานมาก ถึงแม้ว่าคนจะรู้จัก Dior จากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือน้ำหอม แต่ในเรื่องของเครื่องสำอางก็ได้รับความนิยไม่แพ้กัน เนื่องจาก Dior ได้ใส่ตัวตนของแบรนด์ลงไปในเมคอัพแต่ละชิ้นให้สาว ๆ ได้สวยแบบเรียบหรูมีระดับ


เครื่องสำอางที่ Dior ได้ผลิตออกมานั้นก็มีมากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นรองพื้น ลิปสติก อายแชโดว์ หรือ บลัชออน ซึ่งแต่ละชนิดนั้นมีความแตกต่างกันไปในเรื่องของวิธีการใช้ แต่มีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น ทุกคนจึงควรจะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องสำอาง Dior อย่างดีก่อนจะเลือกซื้อมาใช้สักชิ้น เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องสำอาง Dior ที่คุณซื้อมาจะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปนั่นเอง

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

จุดเด่นของเครื่องสำอาง Dior

จุดเด่นของเครื่องสำอาง Dior
อ้างอิง:dior.com

Dior เป็น Luxury แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 70 ปี ซึ่ง Christian Dior ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้เริ่มจากการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับ จนเมื่อเครื่องแต่งกายของเขาได้รับการยอมรับและมีฐานลูกค้าที่มั่นคงแล้ว เขาจึงเริ่มผลิตลิปสติกที่เขาตั้งชื่อให้ว่า Rouge Dior เพื่อเป็นของขวัญสมนาคุณให้กับลูกค้าวีไอพีของแบรนด์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือดาราฮอลลีวูดที่ดังอมตะตลอดกาลอย่าง Grace Kelly และหลังจากนั้นมา Dior ถึงได้เริ่มเข้าสู่วงการผู้ผลิตเครื่องสำอางอย่างจริงจังด้วยเช่นกัน 


เครื่องสำอางของ Dior จะเน้นดึงเสน่ห์เฉพาะตัวของคุณออกมาให้ดูโดดเด่น สังเกตได้จากเมคอัพไอเทมตัวท็อปของ Dior นั้นล้วนแล้วแต่เน้นสีสันนู้ด ๆ ที่ช่วยให้คุณดูสวย มีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มองแล้วรู้สึกมีชีวิตชีวาและไม่น่าเบื่อ แต่ในขณะเดียวกัน Dior ก็มีเครื่องสำอางที่มีสีสันอย่างสีแดง เพียงแต่จะใส่สุขุมเพื่อไม่ให้สีนั้นดูฉูดฉาดเกินไป ทำให้ภาพลักษณ์ที่ได้ออกมานั้นมีความเรียบหรูอยู่ด้วย

วิธีการเลือกเครื่องสำอาง Dior

ปัจจุบันนี้ Dior ได้ผลิตเมคอัพไอเทมออกมามากมายหลายชิ้น ให้การแต่งหน้าในหลากหลายสไตล์ และมีราคาที่ค่อนข้างจะสูงตามแบบฉบับของเครื่องสำอาง Hi-End ซึ่งการรู้จักและเข้าใจถึงเครื่องสำอางแต่ละรุ่นจาก Dior อย่างถ่องแท้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าเงินที่ใช้ซื้อเครื่องสำอางชิ้นนั้นจะไม่เสียไปแบบฟรี ๆ

1

เลือกตามประเภทของเครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง Dior ก็เหมือนเครื่องสำอางทั่วไปตรงที่สามารถแบ่งประเภทออกได้ตามจุดต่าง ๆ ของการแต่งหน้า ซึ่ง Dior พัฒนาเครื่องสำอางออกมาหลายประเภทที่จะช่วยเติมแต่งทุกส่วนของใบหน้าให้ออกมาดูดีและสวยงาม

ใบหน้า

ใบหน้า
อ้างอิง:dior.com

เครื่องสำอางสำหรับใบหน้านับได้ว่าเป็นตัวเอกตัวหนึ่งของแบรนด์ Dior โดยเฉพาะในกลุ่มของรองพื้นที่ช่วยปกปิดจุดด่างพร้อยต่าง ๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ฝ้า กระและรอยแผล รอยแดงต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขนเพื่อให้ผิวมีความเรียบเนียนมากขึ้น ปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ จุดขายสำคัญของรองพื้น Dior คือ เน้นความเบาบางเป็นธรรมชาติ ซึ่งกลุ่มคนที่ต้องการเน้นงานผิวเป็นพิเศษจะนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก


Dior ได้พัฒนารองพื้นออกมาถึงหลายประเภท มีทั้งแบบที่เป็นลิควิดซึ่งเราคุ้นเคยกันดีในลักษณะขวด แบบแป้งผสมรองพื้นที่เน้นการใช้งานง่ายสะดวก และล่าสุด Dior ก็จับเทรนด์ที่กำลังมาแรงอย่างคุชชั่นกันอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดจะยังคงความเป็นงานผิวธรรมชาติ ไม่ให้รองพื้นหนาจนทำให้ดูแก่ นอกจากรองพื้นแล้ว Dior ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าก่อนการแต่งหน้าอย่างไพรเมอร์และแป้งฝุ่นที่ใช้ในการเซ็ตรองพื้นให้ติดทนนานอีกด้วย

ดวงตา

ดวงตา
อ้างอิง:dior.com

ในกลุ่มเมคอัพไอเทมสำหรับดวงตา Dior ได้ผลิตออกมาทั้งมาสคาร่าสำหรับขนตา อายแชโดว์พาเลตต์ ดินสอเขียนคิ้วและอายไลน์เนอร์สำหรับเขียนขอบตา แต่ 2 ไอเทมที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษคือ มาสคาร่าและอายแชโดว์พาเลตต์


มาสคาร่าของ Dior จะเน้นความเด้งแบบธรรมชาติของขนตา ให้เนื้อที่บางเบาและมีความติดทนสูง ช่วยให้ขนตาของคุณดูหนาและทำให้ตาของคุณดูกลมโตมากขึ้น


อายแชโดว์พาเลตต์จาก Dior จะเน้นสีโทนอ่อนไปจนถึงโทนกลาง ๆ เพื่อสำหรับแต่งหน้าแนว Everyday Look ถึงสีจะไม่เข้มหรือจัดจ้านมาก แต่ก็มีเม็ดสีที่ละเอียดให้สีสันเด่นชัด ในรุ่นที่เป็นแบบกลิตเตอร์หรือชิมเมอร์ก็ให้ประกายที่ช่วยทำให้ดวงตานั้นดูโดดเด่นมากขึ้นด้วย

แก้ม

แก้ม
อ้างอิง:dior.com

อย่างที่เราทราบกันดีว่าพวงแก้มของเราต้องการสีสันเพื่อเพิ่มความระเรื่อให้ดูสดใสเปล่งปลั่ง ซึ่ง Dior ก็มีเครื่องสำอางที่จะช่วยตอบโจทย์ในเรื่องนี้อย่างบลัชออน โดยเน้นเฉดสีที่มีความเป็นธรรมชาติสูง โดยที่ไม่ทำให้ดูฉูดฉาดจนเกินไป และจุดเด่นของบลัชออน Dior คือ มีเม็ดสีที่ละเอียดมาก ปัดแล้วให้สีสม่ำเสมอ 


นอกจากบลัชออนแล้ว Dior ยังมีเมคอัพไอเทมจำพวกไฮไลท์ที่ช่วยเพิ่มประกายให้โหนกแก้มนั้นดูโดดเด่นมากขึ้น มีความโกลว์น่าชวนมอง นอกจากจะใช้กับแก้มได้แล้วยังนำมาใช้เพิ่มให้สันจมูกดูคมชัดได้อีกด้วย 

ปาก

ปาก
อ้างอิง:dior.com

เมคอัพสำหรับริมฝีปากนั้นเป็นความถนัดของ Dior เลย โดยมีทั้งลิปสติกที่เป็นเครื่องสำอางชิ้นแรกที่ Dior ได้ผลิตออกมาสู่ตลาด มีให้เลือกตั้งแต่สีแดงเข้มที่ชวนให้น่าค้นหา ไปจนถึงสีส้มและชมพูทั่วไปที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน


Dior ยังมีชื่อเสียงในเรื่องของลิปกลอสสำหรับคนที่ต้องการริมฝีปากแบบฉ่ำวาวด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะแต่งแต้มความสวยงามให้เรียวปากแล้วยังมีสารบำรุงริมฝีปากมาให้ในตัวอีกด้วย โดยลิปกลอสนั้นมีทั้งในแบบเนื้อกลอสและเนื้อออยล์ที่กำลังได้รับความนิยมให้เลือกเลยค่ะ

2

เลือก Collection ที่เหมาะกับการใช้งาน

เครื่องสำอาง Dior นั้นยังแบ่งออกได้ตาม Collection อีกด้วย โดยแต่ละ Collection จะมีเมคอัพไอเทมอยู่หลายชิ้นซึ่งให้เมคอัพลุคที่แตกต่างกันออกไป ถ้าคุณเข้าใจ Concept ของแต่ละ Collection เป็นอย่างดี ก็จะสามารถเลือกเครื่องสำอางได้ตรงใจมากขึ้นค่ะ

Dior Forever

Dior Forever
อ้างอิง:dior.com

Dior Forever นั้นจะเป็นกลุ่มเครื่องสำอางที่เน้นงานผิวโดยเฉพาะ มีทั้งรองพื้นในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นลิควิด คุชชั่นหรือแป้ง รวมทั้งคอนซีลเลอร์ที่จะช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวในเฉพาะส่วน 


นอกจากนี้ยังมีเมคอัพเบสที่ช่วยเตรียมผิวให้มีความเรียบเนียนสม่ำเสมอเพื่อให้เมคอัพของคุณนั้นออกมาดูสวยงามและติดทนยาวนานมากยิ่งขึ้น 

Dior Rouge

Dior Rouge
อ้างอิง:dior.com

Dior Rouge ถือเป็น Collection คลาสสิกที่สุดของแบรนด์ โดยเน้นการให้สีสันที่เด่นชัดให้กับใบหน้าของคุณ ผ่านเครื่องสำอางทั้งในรูปแบบของลิปสติกสีแดงหลายโทนสี รวมไปถึงบลัชออนเม็ดสีละเอียดที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้พวงแก้มของคุณ ดูมีเลือดฝาดและดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

Dior Addict

Dior Addict
อ้างอิง:dior.com

Dior Addict เป็น Collection ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเนื่องจากเครื่องสำอางในกลุ่มนี้จะเน้นเพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกหรือลิปกลอส ให้เม็ดสีที่มีความเป็นธรรมชาติใกล้เคียงกับสีปาก แต่ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความชุ่มฉ่ำทั้งเมคอัพลุคและสารบำรุงเพื่อปกป้องริมฝีปากจากอาการแห้งลอก 

Dior Backstage

Dior Backstage
อ้างอิง:dior.com

Dior ได้รับแรงบันดาลใจจากการผลิตเครื่องสำอาง Collection นี้จากเบื้องหลังของแฟชั่นรันเวย์ที่มีความวุ่นวายและต้องใช้ความรวดเร็วในการแต่งหน้าให้นางแบบแต่ละคนดูสวยและพร้อมพรีเซนต์เสื้อผ้าบน Catwalk อย่างทันเวลา ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ยุคใหม่ที่ต้องการความกระฉับกระเฉงและความง่ายสะดวกในการแต่งหน้า โดยเครื่องสำอางที่อยู่ใน Collection นี้ยังผลิตออกมาถึงหลายเฉดสีได้ตรงตามความต้องการของสาว ๆ มากขึ้นอีกด้วย

3

เลือกเฉดสีที่เหมาะกับสีผิว

เลือกเฉดสีที่เหมาะกับสีผิว

แน่นอนว่าเฉดสีเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับต้น ๆ ในการเลือกเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรองพื้น บลัชออน หรือลิปสติก เพราะโทนสีผิวของแต่ละคนนั้นเหมาะกับเครื่องสำอางในแต่ละเฉดสีที่แตกต่างกันออกไป หากเลือกได้เหมาะสมลงตัวก็จะช่วยเสริมให้คุณยิ่งดูสวยโดดเด่นขึ้น แต่ถ้าเลือกไม่ถูกต้องแล้ว เครื่องสำอางดังกล่าวก็อาจจะทำให้ใบหน้าของคุณดูหมองและดูดรอปลงไปได้


ถ้าเป็นรองพื้น เราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า ควรจะต้องเลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวบนใบหน้าของเรามากที่สุด ซึ่งคุณสามารถทดสอบกับผิวบริเวณลำคอเพื่อให้ได้สีที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าเป็นลิปสติกหรืออายแชโดว์ คุณควรเลือกสีที่ช่วยขับสีผิวของคุณให้ดูโดดเด่น รวมไปถึงเฉดสีของลิปสติกหรืออายแชโดว์จะต้องบาลานซ์กันอย่างลงตัว ถ้าสีปากมีความเข้ม สีเปลือกตาก็ควรมีสีที่อ่อนลงมา เพื่อไม่ให้เมคอัพนั้นดูจัดจนเกินไป เพราะจะทำให้ดูมีอายุได้ ในขณะเดียวกันหากสีปากเป็นสีอ่อน สีตาก็ควรมีสีสันเพื่อไม่ให้เมคอัพลุคของคุณนั้นดูป่วยดูโทรมนั่นเองค่ะ 

4

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้ได้มาตรฐาน

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้ได้มาตรฐาน
อ้างอิง:central.co.th


เครื่องสำอาง Dior แต่ละชิ้นนั้นมีราคาที่สูงมาก ๆ ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อควรจะตรวจให้ดีว่ามาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือหรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ควรจะซื้อจากทางแบรนด์ของเครื่องสำอางโดยตรง หรือผ่านผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานและน่าเชื่อถืออย่างเช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมไปถึงเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับการการันตีจากแบรนด์ Dior โดยตรงว่าจำหน่ายสินค้าของแท้ได้มาตรฐาน 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ มีทั้งรองพื้น ลิปสติก

หลังจากที่เราได้แนะนำเกี่ยวกับจุดเด่นของเครื่องสำอางของ Dior กันไปแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าเครื่องสำอาง Dior ตัวไหนบ้างที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ ซึ่งมีตั้งแต่ลิปสติก, รองพื้น, บลัชออน ตลอดจนไฮไลท์เตอร์เลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Dior

เครื่องสำอาง Dior Addict Lip Glow

Dior เครื่องสำอาง Dior Addict Lip Glow 1

1,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลิปบาล์มเปลี่ยนสีตามค่า pH ของแต่ละคน บำรุงปากนุ่มชุ่มชื้น

2

Dior

เครื่องสำอาง Dior Forever Couture Luminizer Highlighter

Dior เครื่องสำอาง Dior Forever Couture Luminizer Highlighter 1

2,300 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีส่วนผสมช่วยควบคุมความมันและกระจายแสง เพิ่มความฉ่ำวาว

3

Dior

เครื่องสำอาง Dior Backstage Rosy Glow Blush

Dior เครื่องสำอาง Dior Backstage Rosy Glow Blush 1

1,600 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บลัชออนเปลี่ยนสีจากอุณหภูมิผิว เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิว

4

Dior

เครื่องสำอาง Dior Forever Skin Glow Foundation

Dior เครื่องสำอาง Dior Forever Skin Glow Foundation 1

2,600 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อรองพื้นบางเบาสบาย เน้นงานผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง

5

Dior

เครื่องสำอาง Dior Addict Shine Lipstick

Dior เครื่องสำอาง Dior Addict Shine Lipstick 1

1,650 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

พิกเมนต์เข้ม สีสันชัด ติดทนตลอดทั้งวัน ทาซ้ำได้ไม่มีตกร่อง

6

Dior

เครื่องสำอาง Dior Rouge Forever Liquid Transfer-Proof Liquid Lipstick

Dior เครื่องสำอาง Dior Rouge Forever Liquid Transfer-Proof Liquid Lipstick 1

1,650 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ติดทนไม่มีหลุดระหว่างวัน กลบสีปากเดิมได้ สูตร Mask Friendly

7

Dior

เครื่องสำอาง Diorsnow Perfect Light Compact

Dior เครื่องสำอาง Diorsnow Perfect Light Compact 1

2,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ให้ฟินิชลุคแบบโกลว์ มีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV

8

Dior

เครื่องสำอาง Diorshow Iconic Overcurl Mascara

Dior เครื่องสำอาง Diorshow Iconic Overcurl Mascara 1

1,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนแปรงเพิ่มความโค้งงอนยิ่งกว่าเดิม ไม่ร่วงเป็นผง ไม่แพนด้า

9

Dior

เครื่องสำอาง Diorsnow Ultimate UV Shield Tone Up

Dior เครื่องสำอาง Diorsnow Ultimate UV Shield Tone Up 1

2,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

โทนอัพผสมสารกันแดด ปรับผิวสว่าง ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี

10

Dior

เครื่องสำอาง Dior Rouge Dior Colored Lip Balm

Dior เครื่องสำอาง Dior Rouge Dior Colored Lip Balm 1

1,650 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงริมฝีปากไม่ให้แตกแห้ง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Diorเครื่องสำอาง Dior Addict Lip Glow

เครื่องสำอาง Dior Addict Lip Glow 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลิปบาล์มเปลี่ยนสีตามค่า pH ของแต่ละคน บำรุงปากนุ่มชุ่มชื้น

เชื่อว่าใครหลายคนจะต้องเคยเห็นลิปบาล์มตัวนี้ของ Dior กันอย่างแน่นอน กับ Addict Lip Glow ลิปบาล์มเปลี่ยนสีในตำนาน มาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษของทางแบรนด์ที่สีของลิปจะเปลี่ยนไปตามค่า pH ของริมฝีปากแต่ละคน ทำให้สีที่ทาออกมาเป็นสีพิเศษไม่ซ้ำใคร มีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มและชุ่มชื้น เช่น Vitamin E, สารสกัดจาก Jojoba Oil, สารสกัดจากเชียบัตเตอร์, สารสกัดจากดอกทานตะวัน และสารสกัดจากน้ำมันเชอร์รี่ ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากแห้งเสีย


โดยทุกเฉดสีที่มีให้เลือกสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวเหลือง, ผิวขาวอมชมพู, ผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้ง ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Diorเครื่องสำอาง Dior Forever Couture Luminizer Highlighter

ราคาอ้างอิง
2,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีส่วนผสมช่วยควบคุมความมันและกระจายแสง เพิ่มความฉ่ำวาว

มาที่ Highlighter กันบ้าง เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่ติดท็อปความนิยมในหมู่สาว ๆ มาโดยตลอด เนื้อสัมผัสแบบฝุ่นผสมชิมเมอร์ประกายมุกเพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้าดูมิติมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้หลายจุด อย่างจมูก, หน้าผาก, ขอบริมฝีปากบน หรือคาง เป็นการเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูฉ่ำวาวอย่างมีสุขภาพดี ข้อดีของไฮไลท์รุ่นนี้คือให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตาและสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิว


ที่สำคัญ ทางแบรนด์ยังได้เลือกใส่สารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Squalane และสารสกัดจากดอกกุหลาบที่มีคุณสมบัติเป็น Antioxidants เข้ามาด้วยเช่นกัน ไฮไลท์ตลับนี้จึงไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้ง ผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวเป็นสิว ตลอดจนผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะไม่มีน้ำหอมค่ะ

No.3

Diorเครื่องสำอาง Dior Backstage Rosy Glow Blush

เครื่องสำอาง Dior Backstage Rosy Glow Blush 1
อ้างอิง:shop.dior.co.th
ราคาอ้างอิง
1,600 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,600 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บลัชออนเปลี่ยนสีจากอุณหภูมิผิว เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิว

ใครที่ชอบบลัชออนสีชมพูนม ๆ ขอแนะนำเป็นคอลเลกชัน Backstage สี Rosy Glow เลยค่ะ มองจากตลับอาจดูเป็นสีที่น่าจะเข้ากับโทนสีผิวใครหลายคนได้ยาก แต่ว่าบลัชออนตลับนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Color Reviver เม็ดสีจะค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิของแต่ละบุคคล ทำให้เกิดเป็นสีที่เฉพาะตัว เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีผิวไม่ว่าจะเป็น Yellow Undertone หรือ Cool Undertone


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าบลัชออนรุ่นนี้จะมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ว่าปราศจากแอลกอฮอล์ เนื้อสัมผัสเป็นแบบฝุ่น พิกเมนต์สีเข้มและชัด ไม่จำเป็นต้องปัดซ้ำหลายเลเยอร์ก็ให้สีสันสดใส นอกจากนี้ยังมี Titanium Dioxide ทำหน้าที่กระจายแสง เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับพวงแก้มได้ดียิ่งขึ้น

No.4

Diorเครื่องสำอาง Dior Forever Skin Glow Foundation

ราคาอ้างอิง
2,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อรองพื้นบางเบาสบาย เน้นงานผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง

รองพื้นจากคอลเลกชัน Dior Forever เป็นรุ่นที่ทางแบรนด์เคลมว่าให้ฟินิชลุคแบบโกลว์ ทำให้ค่อนข้างเหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง เนื้อรองพื้นอยู่ในรูปแบบ Liquid เกลี่ยง่ายด้วยมือ แปรง หรือฟองน้ำ มีเทคโนโลยีช่วยกระจายแสงทำให้ได้งานผิวแบบเน้น ๆ เล่นกับแสงธรรมชาติได้ดี ในส่วนของระดับการปกปิดอยู่ที่ Sheer-Coverage เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันโดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าอุดตัน


ในส่วนของการบำรุงทางแบรนด์เลือกมาเฉพาะสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อให้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เช่น สารสกัดจากดอกกระเจี๊ยบแดงและสารสกัดจากดอกไม้สีแดงที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน และแม้จะมีส่วนผสมของน้ำหอมแต่เป็นกลิ่นที่สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแน่นอน

No.5

Diorเครื่องสำอาง Dior Addict Shine Lipstick

ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

พิกเมนต์เข้ม สีสันชัด ติดทนตลอดทั้งวัน ทาซ้ำได้ไม่มีตกร่อง

Dior Addict ลิปสติกที่หลายคนพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเป็นรุ่นตัวท็อปของทางแบรนด์ ด้วยเนื้อสัมผัสแบบ Creamy ให้ความรู้สึกที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย จะทาลงบนริมฝีปากโดยตรงหรือใช้แปรงก็ล้วนได้หมด มีส่วนผสมในกลุ่ม Moisturizer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อย่างสารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากดอกทานตะวัน และ Vitamin E และขี้ผึ้งที่สกัดมาจากธรรมชาติ ทำให้เนื้อลิปสติกไม่เป็นคราบหรือตกร่องระหว่างวัน


ในส่วนของพิกเมนต์ค่อนข้างเข้มและแน่น ไม่จำเป็นต้องทาซ้ำหลายเลเยอร์ เม็ดสีเป็นประกายติดทน เล่นกับแสงธรรมชาติได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์ปลอกลิปที่เรียบหรูดูมีระดับ จะซื้อไว้สำหรับใช้งานเองหรือซื้อมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษก็นับว่าเป็นอีกไอเดียที่ไม่เลว

No.6

Diorเครื่องสำอาง Dior Rouge Forever Liquid Transfer-Proof Liquid Lipstick

ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ติดทนไม่มีหลุดระหว่างวัน กลบสีปากเดิมได้ สูตร Mask Friendly

เอาใจคนที่ชอบลิปสติกแบบแมตต์กันบ้าง Dior Rouge มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบ Liquid เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วจะเซ็ตตัวให้และฟินิชลุคแบบแมตต์ ติดทนตลอดทั้งวันไม่ว่าจะดื่มน้ำหรือทานอาหารก็ไม่มีหลุด มีเบอร์ให้เลือกตั้งแต่สีอ่อนแบบลุคเบา ๆ ธรรมชาติ ไปจนถึงสีแดงเข้มสำหรับลุคที่ต้องการความเป็นทางการ สามารถหยิบมาใช้ได้บ่อยทั้งวัยเรียนและวัยทำงานเลยค่ะ


สำหรับตัวนี้เนื้อลิปค่อนข้างติดทน จากรีวิวผู้ใช้งานจริงหลายคนบอกว่าสามารถกลบสีปากเดิมได้มิด ทำให้แทบไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ที่ริมฝีปากก่อนเลย อีกทั้งรุ่นนี้ยังเป็นสูตร Transfer-Proof จึงไม่ติดแมสก์ แต่อาจจะต้องรอให้เนื้อลิปเซ็ตตัวสักระยะก่อนสวมใส่แมสก์

No.7

Diorเครื่องสำอาง Diorsnow Perfect Light Compact

เครื่องสำอาง Diorsnow Perfect Light Compact 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
2,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ให้ฟินิชลุคแบบโกลว์ มีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV

Snow Perfect Light Compact เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง เพราะให้ฟินิชลุคแบบโกลว์ บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้ง พร้อมด้วยส่วนผสมช่วยเติมน้ำให้ผิว อย่าง Vitamin E, อนุพันธ์ Vitamin C ชนิดเสถียรที่อยู่ในกลุ่ม Whitening และ Antioxidants ระดับการปกปิดอยู่ที่ Sheer-Coverage จึงเหมาะการแต่งตัวแบบ Daily Look ผู้ที่ไม่ได้ต้องการการปกปิดเป็นพิเศษ หรือผู้ที่ไม่ได้มีปัญหาสิวใด ๆ


แต่ถึงแม้จะเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับผิวแห้งก็ตาม ทางแบรนด์ยังได้เลือกใส่ Silica ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าทำให้ผู้ที่มีผิวผสมก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ตลอดจน Titanium Dioxide ปกป้องผิวจากรังสี UV และช่วยกระจายแสง ขับให้ผิวดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ

No.8

Diorเครื่องสำอาง Diorshow Iconic Overcurl Mascara

ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนแปรงเพิ่มความโค้งงอนยิ่งกว่าเดิม ไม่ร่วงเป็นผง ไม่แพนด้า

มาสคาร่ารุ่น Diorshow Iconic Overcurl ติด Top 5 การจัดลำดับเครื่องสำอางยอดนิยมภายใต้แบรนด์ Dior ดีไซน์ด้านนอกหรูหรา มาพร้อมกับหัวแปรง Overcurl แบบโค้งเป็นพิเษ เหมาะกับผู้ที่มีขนตาตรงและอยากได้ความโค้งงอนอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยขนแปรงแบบถี่ทำให้ได้ฟินิชลุคที่ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่เกาะกันเป็นก้อน ทำให้คุณสามารถปัดเพิ่ม Volume หลายเลเยอร์ได้ดั่งใจ


จากรีวิวผู้ใช้งานจริงหลายคนบอกว่าติดทนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า และแม้จะมีประสิทธิภาพกันน้ำกันเหงื่อแต่ก็ล้างออกง่าย ๆ ด้วย Eye Remover อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก Jojoba Oil และ Vitamin E บำรุงขนตาให้แข็งแรง ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และเป็นสูตร Essential Oil-free

No.9

Diorเครื่องสำอาง Diorsnow Ultimate UV Shield Tone Up

ราคาอ้างอิง
2,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

โทนอัพผสมสารกันแดด ปรับผิวสว่าง ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี

Diorsnow Collection ที่น่าสนใจอีกหนึ่งชิ้นกับ Ultimate UV Shield Tone Up เป็นเมคอัพเบสที่สามารถช่วยปรับสภาพผิว โดยจุดเด่นของขวดนี้คือส่วนผสมหลักที่มาพร้อมกับ Active Ingredients อย่าง Ergothioneine กรดอะมิโนเข้มข้น 0.3% สกัดจากธรรมชาติ ถือเป็น Antioxidants ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมอนุพันธ์ Vitamin C เข้าตรงบำรุงและเตรียมผิวให้พร้อมลงเมคอัพ ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี


ที่สำคัญ เนื่องจากรุ่นนี้มีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยค่า SPF 50+ จึงสามารถใช้แทนครีมกันแดดได้เลยเพื่อลดขั้นตอน โดยเมคอัพเบสรุ่นนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็น Tone Up จึงไม่ควรลงครีมรองพื้นตามในทันทีและควรรอให้เนื้อเบสเซ็ตตัวก่อนสักระยะเพื่อป้องกันปัญหาหน้าลอย

No.10

Diorเครื่องสำอาง Dior Rouge Dior Colored Lip Balm

ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงริมฝีปากไม่ให้แตกแห้ง

Rouge Colored Lip Balm เป็นลิปบาล์มสำหรับบำรุงฝีปาก มีคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติ อย่างสารสกัดจากดอกโบตั๋น, สารสกัดจากเชียบัตเตอร์, สารสกัดจาก Jojoba Oil, สารสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์, สารสกัดจากดอกทานตะวัน, สารสกัดจาก Canola Oil, Vitamin E และอื่น ๆ อีกหลายชนิด ส่วนใหญ่ล้วนเป็น Moisturizer ที่เน้นการกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม ไม่แห้ง ไม่แตกเป็นขุย


อย่างไรก็ตาม พิกเมนต์ของสีอาจจะไม่ได้เข้มมาก ลิปบาล์มตัวนี้จึงเหมาะสำหรับการแต่งหน้าแบบ Daily Look ในวันเบา ๆ หรือนำไปทาเป็น Based เพื่อบำรุงริมฝีปากก่อนทาลิปสติกชนิดอื่น เช่น ลิปสติกที่มีเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ที่ค่อนข้างแห้งเพื่อป้องกันปัญหาปากแห้งระหว่างวัน

บทส่งท้าย

Dior ไม่ได้มีดีแค่ในส่วนของเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับหรือน้ำหอมเพียงอย่างเดียว เพราะเครื่องสำอางของทางแบรนด์นั้นได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อย่างที่เราได้เกริ่นกันไปแล้วว่า เครื่องสำอาง Dior นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง ถ้าเป็นไปได้เราอยากจะให้คุณไปลองทดสอบสินค้าที่เคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้าดูก่อน แล้วค่อยมาเลือกซื้อตามเว็บออนไลน์ที่เราได้แนะนำเอาไว้ เพื่อให้มั่นใจว่า คุณจะได้เครื่องสำอางที่เหมาะสมกับคุณโดยไม่สิ้นเปลืองเงินนั่นเอง

TOP 5 เครื่องสำอาง Dior แนะนำ

อันดับที่ 1: Diorเครื่องสำอาง Dior Addict Lip Glow

อันดับที่ 2: Diorเครื่องสำอาง Dior Forever Couture Luminizer Highlighter

อันดับที่ 3: Diorเครื่องสำอาง Dior Backstage Rosy Glow Blush

อันดับที่ 4: Diorเครื่องสำอาง Dior Forever Skin Glow Foundation

อันดับที่ 5: Diorเครื่องสำอาง Dior Addict Shine Lipstick

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ เครื่องสำอาง Dior อะไรน่าใช้ ปี 2024 มีทั้งรองพื้น ลิปสติก

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Kylie Cosmetics
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอางน้องฉัตร
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Cute Press
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง NARS
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง innisfree
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Shu Uemura
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง Tarte
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
Holika Holika
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Meilinda
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง

ค้นหาตามหมวดหมู่