mybest
กางเกงขาสั้นผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กางเกง
  4. 10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่
  • 10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่ 1
  • 10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่ 2
  • 10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่ 3
  • 10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่ 4
  • 10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่ 5

10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่

ในปัจจุบัน ผู้ชายส่วนมากหันมาสนใจในเรื่องการแต่งกายตามแฟชั่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, กางเกง, เสื้อคลุม หรือรองเท้า เป็นต้น ซึ่งการที่จะเลือกเครื่องแต่งกายสักชิ้นนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้ตัวที่ถูกใจและเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของเรา ซึ่งหนึ่งในไอเทมที่หนุ่ม ๆ หลายคนตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ยากก็คือ "กางเกงขาสั้นผู้ชาย" นั่นเองครับ โดยเราเชื่อว่าหนุ่ม ๆ ต้องมีกางเกงขาสั้นผู้ชายติดตู้เสื้อผ้าไว้ไม่ต่ำกว่า 3 ตัว/คน เลยทีเดียว


เพราะกางเกงขาสั้นตามแฟชั่นในยุคนี้ก็มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ อีกทั้งยังมีหลายรูปแบบให้เลือก ต่างจากการเลือกกางเกงยีนส์ขายาวทั่วไปแบบง่าย ๆ นั่นเองครับ บทความนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกกางเกงขาสั้นผู้ชาย ทั้งยังมาพร้อมกับกางเกงขาสั้นผู้ชายคุณภาพดีทั้งหมด 10 อันดับ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงผ้ายืด ผ้ายีนส์ หรือผ้าฝ้าย ที่คุณผู้ชายทั้งหลายต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลยครับ ! 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกางเกงขาสั้นผู้ชาย

ก่อนที่จะไปพบกับกางเกงขาสั้นผู้ชายทั้ง 10 อันดับ เรามาศึกษาวิธีการเลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายกันก่อน เพื่อที่จะได้เลือกซื้อกางเกงขาสั้นที่สวมใส่ได้อย่างพอดี และเหมาะสมกับสไตล์การแต่งตัวของคุณมากยิ่งขึ้นครับ ! 

1

เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายจากเนื้อผ้า

เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายจากเนื้อผ้า
อ้างอิง:uniqlo.com

เนื้อผ้า ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกกางเกงขาสั้นสำหรับผู้ชาย ซึ่งเราก็ได้เลือกเนื้อผ้าที่นิยมนำมาผลิตกางเกงขาสั้นด้วยกันทั้งหมด 3 ชนิด ได้แก่ ผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ และยีนส์ มาแนะนำให้คุณกันครับ


  • ผ้าฝ้าย : เป็นชนิดผ้าที่นิยมนำมาผลิตกางเกงขาสั้นมากที่สุด เพราะมีคุณสมบัติในการระบายอากาศที่ดี เนื้อผ้านุ่มและมีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับบริเวณที่มีอากาศร้อนเกือบตลอดทั้งปีอย่างประเทศไทย

  • ผ้าโพลีเอสเตอร์ : คือผ้าที่ผลิตจากพลาสติกสังเคราะห์อย่างพอลิเมอร์ (Polymer) ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องของความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดีและมีน้ำหนักเบากว่าผ้าฝ้าย ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบาย จึงเหมาะสำหรับสวมใส่ในการทำกิจกรรมที่ต้องอาศัยการเคลื่อนไหวเป็นอย่างมาก เช่น การออกกำลังกาย 

  • ผ้ายีนส์ : ผลิตขึ้นจากผ้าฝ้ายหยาบ (Denim) มีคุณสมบัติเด่นชัดที่สุดในเรื่องของความทนทาน ทำให้เนื้อผ้ามีความแน่นและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่ากางเกงขาสั้นที่ถักด้วยเส้นใยชนิดอื่น ๆ อีกทั้งยังมีการย้อมด้วยสีต่าง ๆ เช่น คราม ดำ น้ำตาล เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้สวมใส่ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ

  • ผ้ายืด : เป็นเส้นใยสังเคราะห์ชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่นสูง เช่น สแปนเด็กซ์ (Spandex) อีลาสเทน (Elastane) ซึ่งมักจะนำมาผสมกับผ้าฝ้ายหรือเส้นใยฝ้ายหรือโพลีเอสเตอร์ เพื่อทำให้กางเกงมีเนื้อผ้าที่นุ่มและยืดได้มากขึ้น ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ
2

เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายจากดีไซน์ที่ชอบ

เชื่อว่าผู้ชายแต่ละคนก็มีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันไป การเลือกกางเกงขาสั้นที่มีดีไซน์ตอบโจทย์และเข้ากับสรีระของตัวเองจะช่วยให้คุณดูดีขึ้น ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นได้ เรามาดูกันดีกว่าครับว่า จะมีกางเกงขาสั้นแบบไหนที่ตรงกับสไตล์การแต่งตัวของคุณบ้าง

กางเกงขาสั้นผู้ชายเอวกระดุม สวมใส่พอดีตัว มีความกระชับ

กางเกงขาสั้นผู้ชายเอวกระดุม สวมใส่พอดีตัว มีความกระชับ
อ้างอิง:dk.tommy.com

กางเกงขาสั้นผู้ชายแบบเอวกระดุม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความกระชับในการสวมใส่ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีขนาดที่พอดีกับรอบเอว หรือยืดออกได้เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ บริเวณรอบกางเกงยังมีช่องให้ใส่เข็มขัด สำหรับผู้ที่ใส่กางเกงแล้วยังรู้สึกหลวม หรืออาจจะใส่ได้พอดีอยู่แล้ว แต่ต้องการดูมีสไตล์มากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว กางเกงขาสั้นผู้ชายแบบเอวกระดุมนั้นจะมีลักษณะคล้ายกับกางเกงขายาวทรงกระบอกที่ถูกตัดขาออก จึงมีความตรงอยู่ทรงดูสุภาพและเป็นกางเกงกึ่งทางการ ทำให้สามารถใส่เป็นกางเกงลำลองและใส่ออกงานได้ครับ  

กางเกงขาสั้นผู้ชายเอวยางยืด สวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง

กางเกงขาสั้นผู้ชายเอวยางยืด สวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง
อ้างอิง:uniqlo.com

กางเกงขาสั้นแบบเอวยางยืด มีคุณสมบัติในการสวมใส่สบายกว่า ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด เพราะเอวที่ยืดออกได้นั่นเอง นอกจากนี้ ยังทำให้ไซซ์ของกางเกงนั้นมีความยืดหยุ่น และกว้างกว่ากางเกงขาสั้นแบบเอวกระดุม อีกทั้งยังแบ่งออกได้เป็นสองประเภทด้วยกัน คือ แบบที่มีเชือกผูกเอวและไม่มีเชือกผูก สำหรับแบบที่ไม่มีเชือกผูกเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความอึดอัด แต่จะมีข้อเสียก็คือ ไม่ค่อยมีความรัดกุมในขณะสวมใส่ ส่วนแบบมีเชือกผูกนั้นจะทำให้ผู้สวมใส่มั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะเชือกจะช่วยเพิ่มความรัดกุมอย่างแน่นหนาขณะสวมใส่ ไม่หลุดง่าย แต่ก็อาจสร้างความอึดอัดให้กับผู้สวมใส่ได้เช่นกันครับ

3

เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายสีพื้นหรือมีลวดลาย

เลือกกางเกงขาสั้นผู้ชายสีพื้นหรือมีลวดลาย
อ้างอิง:dk.tommy.com

นอกจากเนื้อผ้าและดีไซน์ของกางเกงขาสั้นผู้ชายแล้ว สีหรือลวดลายก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งในท้องตลาดก็มีทั้งกางเกงขาสั้นผู้ชายสีพื้นและกางเกงขาสั้นผู้ชายที่เต็มไปด้วยลวดลายจำหน่ายอยู่มากมาย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกสีหรือลวดลายของกางเกงขาสั้นผู้ชายที่สอดคล้องกับเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับชิ้นอื่น ๆ ที่จะใส่ร่วมกัน หรืออาจจะเลือกจากสีสันที่คุณชื่นชอบมากที่สุด เพื่อให้สไตล์การแต่งตัวของคุณเป็นไปในทิศทางเดียวกันและไม่มีส่วนใดโดดเด่นกว่ากันมากเกินไปนั่นเองครับ

4

ตรวจสอบกระเป๋ากางเกงขาสั้นผู้ชาย หากต้องการพกสิ่งของติดตัว

ตรวจสอบกระเป๋ากางเกงขาสั้นผู้ชาย หากต้องการพกสิ่งของติดตัว
อ้างอิง:levis.co.th

หากคุณชอบพกสิ่งของติดตัวอยู่เป็นประจำ การตรวจสอบกระเป๋าของกางเกงก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณา เพราะกางเกงขาสั้นบางรุ่นนั้นอาจจะไม่มีกระเป๋ากางเกง หรือดีไซน์ออกมาให้ดูเหมือนว่ามีกระเป๋ากางเกง แต่จริง ๆ แล้วเป็นแค่ดีไซน์เท่านั้น นอกจากนี้ ต้องตรวจสอบด้วยว่า มีจำนวนกระเป๋าที่เพียงพอต่อการพกพาสิ่งของของคุณหรือไม่ เพราะหลายคนอาจจะชอบพกสิ่งของส่วนตัวเยอะ เช่น กระเป๋าสตางค์หรือโทรศัพท์มือถือไว้ในกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้าง เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการทำกิจกรรม ดังนั้น ควรเลือกกางเกงที่มีจำนวนกระเป๋าให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองด้วยนะครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ใส่สบาย ดีไซน์เท่

ถึงเวลาที่เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับกางเกงขาสั้นผู้ชาย ทั้งหมด 10 อันดับแล้วครับ ซึ่งเราได้คัดสรรกางเกงขาสั้นผู้ชายคุณภาพดี ดีไซน์เท่ สวมใส่สบายมารวมกันไว้ในนี้แล้ว ไปดูกันเลยครับว่าจะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

era-won

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Workday Skinny Japanese Vintage Shorts

era-won กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Workday Skinny Japanese Vintage Shorts 1

459 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น ผ้าฝ้ายผสมผ้ายืด เคลื่อนไหวมั่นใจ

2

UNIQLO

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Easy AIRsm

UNIQLO กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Easy AIRsm 1

590 บาท

ราคาปานกลาง

เทคโนโลยี AIRsm สัมผัสนุ่มเรียบ ระบายอากาศดีไม่อมเหงื่อ

3

Levi's®

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น 405 Standard Jean Shorts

Levi's® กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น 405 Standard Jean Shorts 1

1,890 บาท

ราคาสูง

กางเกงยีนส์รูปทรงมาตรฐาน มีให้เลือก 2 สี เรียบหรูมีระดับ

4

GQ

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น GQ PerfectShorts™

GQ กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น GQ PerfectShorts™ 1

1,190 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้ายืดหยุ่น 4 ทิศทาง นวัตกรรมสะท้อนน้ำ เลอะยากขึ้น

5

สมหมายขายกางเกง

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น EASY CARE

สมหมายขายกางเกง กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น EASY CARE 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้านวัตกรรม EASY CARE ยับยาก ไม่ต้องรีดก็ใส่เที่ยวได้

6

Portrait.bkk

กางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงขาสั้นผ้าลินิน

Portrait.bkk กางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงขาสั้นผ้าลินิน 1

399 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าฝ้ายผสมลินิน โปร่งโล่งสบาย เหมาะกับอากาศเมืองไทย

7

ARROW LITE

กางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงขาสั้นเอวยางยืด

ARROW LITE กางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงขาสั้นเอวยางยืด 1

290 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เอวยางยืดมีเชือกผูก กระเป๋าลึก มีให้เลือกมากถึง 11 สีสัน

8

ROSSO

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น MP1-0007

ROSSO กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น MP1-0007 1

200 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% สัมผัสนุ่ม มีกระเป๋ากางเกงมาให้พร้อม

9

DAVIE JONES

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น SH0025NV

DAVIE JONES กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น SH0025NV 1

1,150 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กางเกงยันส์เอวยางยืดไม่อึดอัด แต่งลวดลายพร้อมแถบสุดเท่

10

FBT

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น 22273

FBT กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น 22273 1

99 บาท

ราคาต่ำ

เนื้อผ้าบางเบา ระบายอากาศดี เหมาะกับการทำทุกกิจกรรม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

era-wonกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Workday Skinny Japanese Vintage Shorts

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Workday Skinny Japanese Vintage Shorts 1
อ้างอิง:erawonthailand.com
ราคาอ้างอิง
459 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
459 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น ผ้าฝ้ายผสมผ้ายืด เคลื่อนไหวมั่นใจ

กางเกงขาสั้นผู้ชายรุ่นนี้ มีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพราะเนื้อผ้าฝ้ายที่นำมาผลิตนั้นนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความโดดเด่นที่ผิวสัมผัสเนียนละเอียดเงางาม อีกทั้งยังได้มีการเสริมผ้ายืดเข้าไปอีก 3% เพื่อให้สวมใส่สบายและเคลื่อนไหวได้สะดวกมากขึ้น โดยลักษณะของกางเกงขาสั้นผู้ชายตัวนี้จะมีความคล้ายคลึงกับกางเกงชิโน่ จึงเป็นกางเกงสไตล์กึ่งทางการที่เหมาะสำหรับสวมใส่ลำลองหรือใส่เที่ยวในวันสบาย ๆ ครับ  

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

UNIQLOกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Easy AIRsm

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Easy AIRsm 1
อ้างอิง:uniqlo.com
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง

เทคโนโลยี AIRsm สัมผัสนุ่มเรียบ ระบายอากาศดีไม่อมเหงื่อ

ความโดดเด่นของกางเกงขาสั้นผู้ชายจาก UNIQLO รุ่นนี้ก็คือการผลิตด้วยเทคโนโลยี AIRsm จากการผสมเนื้อผ้าสองชนิดในการถักทอคือผ้าฝ้าย 68% และโพลีเอสเตอร์ 32% เกิดเป็นกางเกงที่มีคุณสมบัติเด่นทั้งในเรื่องของสัมผัสนุ่มสบายเรียบลื่น เสริมด้วยคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี แม้มีเหงื่อออกก็ทำให้ผ้าแห้งไวไม่อับชื้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับเอวกางเกงยางยืดแบบมีเชือกผูก ปรับขยายเอวได้หลากหลายขึ้น เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วมั่นใจไม่รู้สึกอึดอัดครับ 

No.3

Levi's®กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น 405 Standard Jean Shorts

ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาสูง

กางเกงยีนส์รูปทรงมาตรฐาน มีให้เลือก 2 สี เรียบหรูมีระดับ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่หลงรักในกางเกงยีนส์หรือการแต่งตัวสไตล์สตรีทหรือไม่ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่รู้จักแบรนด์กางเกงยีนส์อันดับหนึ่งของโลกอย่าง Levi's® หรือ ลีวาย โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับรูปทรงตรงมาตรฐาน พร้อมลายยีนส์ที่ดูเรียบง่ายสบายตา แต่แฝงไปด้วยความหรูหราจากคุณภาพของเนื้อยีนส์ อีกทั้งยังมีให้เลือกด้วยกัน 2 สีสัน คือสีฟ้าเหมือนผ้ายีนส์ทั่วไป และสีดำที่เสริมลุคให้ดูเคร่งขรึมและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือรุ่นนี้ใช้วัสดุผ้ายีนส์ Levi's® Flex ที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้คุณสวมใส่สบายมากยิ่งขึ้นครับ 

No.4

GQกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น GQ PerfectShorts™

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น GQ PerfectShorts™ 1
อ้างอิง:en.gqsize.com
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้ายืดหยุ่น 4 ทิศทาง นวัตกรรมสะท้อนน้ำ เลอะยากขึ้น

นี่คือกางเกงขาสั้นผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติมากที่สุดที่นำมาจัดอันดับในครั้งนี้ เริ่มต้นจากเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงจนสามารถยืดได้ 4 ทิศทาง พร้อมเอวที่ยืดแลละหดได้ถึง 2" ช่วยให้สวมใส่สบายขึ้นไม่อึดอัดแม้มีรอบเอวเพิ่ม ที่สำคัญคือผ้าชั้นนอกมาพร้อมกับนวัตกรรมผ้าสะท้อนน้ำ ช่วยให้กางเกงเลอะยากมากขึ้นเมื่อสัมผัสกับของเหลวต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นน้ำแกง น้ำหวาน หรือสิ่งสกปรกอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังล้ำไปอีกขั้นด้วยกระเป๋ากางเกงป้องกันรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าจากสมาร์ตโฟน ที่อาจก่อให้เกิดปัญหากับอวัยวะสืบพันธุ์ได้นั่นเองครับ 

No.5

สมหมายขายกางเกงกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น EASY CARE

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น EASY CARE 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้านวัตกรรม EASY CARE ยับยาก ไม่ต้องรีดก็ใส่เที่ยวได้

นี่คือกางเกงขาสั้นผู้ชายที่มียอดขายถล่มทลายติดอันดับต้น ๆ บนเว็บไซต์ช็อปปิ้งชื่อดัง โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือการใช้เนื้อผ้าชนิดพิเศษที่เรียกว่า EASY CARE ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของความยืดหยุ่นและบางเบา อีกทั้งยังให้สัมผัสที่นุ่มสบายไม่แพ้ใคร และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเนื้อผ้าชนิดนี้เป็นผ้าที่ยับยาก แม้จะเพิ่งซักมาใหม่ ๆ หรือพับรวมกันกับเสื้อผ้าตัวอื่น ๆ ก็มีโอกาสทำให้เกิดรอยยับได้น้อย ช่วยให้คุณไม่ต้องรีดกางเกงก่อนสวมใส่ ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยครับ 

No.6

Portrait.bkkกางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงขาสั้นผ้าลินิน

กางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงขาสั้นผ้าลินิน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าฝ้ายผสมลินิน โปร่งโล่งสบาย เหมาะกับอากาศเมืองไทย

แม้หน้าตาภายนอกอาจจะดูไม่เหมือนกางเกงขาสั้นผู้ชายอันดับอื่น ๆ แต่ความจริงแล้วรุ่นนี้มีความพิเศษที่การใช้เนื้อผ้าผสมระหว่างผ้าฝ้าย 65% และผ้าลินิน 35% เกิดเป็นกางเกงขาสั้นผู้ชายที่มีคุณสมบัติโปร่งสบายและระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังมีผิวสัมผัสของเนื้อผ้าที่นุ่มลื่นใส่สบายมากยิ่งขึ้น พร้อมลวดลายผ้าธรรมชาติที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนกางเกงผ้าฝ้ายทั่วไป ส่วนเอวกางเกงเป็นแบบยางยืดพร้อมเชือกผูก เสริมด้วยกระเป๋าเก็บสิ่งของทั้งสองข้าง จะใส่อยู่บ้านหรือใส่เที่ยวก็ดูดีมีระดับครับ 

No.7

ARROW LITEกางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงขาสั้นเอวยางยืด

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เอวยางยืดมีเชือกผูก กระเป๋าลึก มีให้เลือกมากถึง 11 สีสัน

กางเกงขาสั้นผู้ชายรุ่นนี้มีให้เลือกมากถึง 11 สีสัน ตอบโจทย์หนุ่ม ๆ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะสายเข้มหรือสายหวาน ส่วนเนื้อผ้านั้นเป็นผ้าฝ้าย 100% สัมผัสนุ่มสบายและระบายอากาศได้ดีแน่นอน ที่สำคัญคือมาพร้อมกับเอวยางยืดแบบมีเชือกผูก ล็อกเอวได้มั่นใจขึ้น ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวรูปแบบไหนก็มั่นใจในทุกท่วงท่า นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋ากางเกงมาให้ทั้งสองข้าง โดยเป็นกระเป๋าแบบทรงลึก ช่วยให้ใส่เก็บสิ่งของได้ปลอดภัยยิ่งขึ้นไม่หล่นง่ายครับ

No.8

ROSSOกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น MP1-0007

ราคาอ้างอิง
200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% สัมผัสนุ่ม มีกระเป๋ากางเกงมาให้พร้อม

เป็นกางเกงขาสั้นผู้ชายอีกรุ่นหนึ่งที่ใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่เป็นกางเกงอยู่บ้านสบาย ๆ ในวันหยุดพักผ่อน หรือจะใส่เที่ยวข้างนอกก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังสวมใส่สบายเพราะผลิตจากผ้าฝ้าย 100% และเป็นเอวแบบยางยืดพร้อมเชือกผูก ที่สำคัญคือมาพร้อมกับกระเป๋ากางเกงทรงลึกทั้งสองข้างซ้ายขวา ใส่กระเป๋าเงินหรือสมาร์ตโฟนได้สบาย แถมยังมีการเย็บแต่งเส้นด้ายตัดสีที่หน้ากระเป๋า เพิ่มกิมมิกเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับกางเกงได้เป็นอย่างดีครับ 

No.9

DAVIE JONESกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น SH0025NV

กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น SH0025NV 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กางเกงยันส์เอวยางยืดไม่อึดอัด แต่งลวดลายพร้อมแถบสุดเท่

เชื่อว่าเหตุผลที่หนุ่ม ๆ หลายคนเลือกที่จะมองข้ามกางเกงยีนส์ก็คือความอึดอัดในการสวมใส่ แต่จะไม่ใช่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นรุ่นนี้ครับ เพราะมีการผสมเส้นใยสแปนเดกซ์เข้าไปในยีนส์ด้วย ทำให้ผ้ามีความยืดหยุ่นขึ้น เสริมด้วยเอวกางเกงแบบยางยืดพร้อมเชือกผูก ไม่อึดอัดเหมือนเอวกระดุมทั่วไปแน่นอน ที่สำคัญคือรุ่นนี้มีการตกแต่งลายพร้อมฟอกขาวเล็กน้อยบริเวณหน้าขาทั้งสองข้างเพื่อเพิ่มความโดดเด่น เสริมด้วยการแต่งแถบยางสองขีดสีขาวสุดเท่ที่หน้าขาด้านขวาและตรงกระเป๋ากางเกง ที่ใครเห็นก็ต้องมองตามในความมีสไตล์ครับ 

No.10

FBTกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น 22273

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาต่ำ

เนื้อผ้าบางเบา ระบายอากาศดี เหมาะกับการทำทุกกิจกรรม

เชื่อเหลือเกินว่าหนุ่ม ๆ อย่างเรานั้นต้องการกางเกงขาสั้นอย่างน้อยสักหนึ่งตัวที่ใส่แล้วสามารถทำกิจกรรมได้ครบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นใส่ลำลอง, ใส่ออกกำลังกาย หรือแม้แต่ใส่เป็นกางเกงชุดนอน ซึ่งกางเกงขาสั้นรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวครับ เพราะเป็นกางเกงฟุตบอลขาสั้นที่ผลิตจากผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้ามีความโปร่ง ทำให้มีคุณสมบัติบางเบาสวมใส่สบาย อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี เหมาะกับอากาศร้อนประเทศไทยเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นเอวยางยืดยิ่งใส่สบายขึ้นไปอีก แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ไม่มีกระเป๋ากางเกงมาให้ ไม่เช่นนั้นแล้วจะครบเครื่องมากกว่านี้ครับ

บทส่งท้าย

ถึงแม้ในหลาย ๆ รุ่น จะผลิตจากวัสดุผ้าชนิดเดียวกัน แต่ก็มีการสร้างความแตกต่างด้วยการสอดแทรกเทคโนโลยีในการผลิต หรือดีไซน์ต่าง ๆ รวมถึงการเล่นสีที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มจุดเด่นให้กับสินค้าของตนเอง และสร้างตัวเลือกให้เหมาะกับผู้สวมใส่เพิ่มมากขึ้นเพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้า รวมถึงเครื่องประดับต่าง ๆ ตามสไตล์การแต่งตัวที่คุณชื่นชอบ และอย่าลืมตรวจสอบขนาดของกางเกงให้พอดีกับตัวคุณด้วยนะครับ เพื่อที่จะสวมใส่กางเกงได้อย่างมั่นใจ และช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองมากขึ้นครับ

TOP 5 กางเกงขาสั้นผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: era-wonกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Workday Skinny Japanese Vintage Shorts

อันดับที่ 2: UNIQLOกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น Easy AIRsm

อันดับที่ 3: Levi's®กางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น 405 Standard Jean Shorts

อันดับที่ 4: GQกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น GQ PerfectShorts™

อันดับที่ 5: สมหมายขายกางเกงกางเกงขาสั้นผู้ชาย รุ่น EASY CARE

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กางเกง
  4. 10 อันดับ กางเกงขาสั้นผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สบาย ดีไซน์เท่

ค้นหาตามหมวดหมู่