mybest
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าสตางค์
  4. 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น 1
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น 2
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น 3
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น 4
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น 5

10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น

กระเป๋าสตางค์ถือว่า เป็นไอเทม Must Have ที่คนทุกเพศทุกวัยต้องพกติดตัวไว้ตลอดเวลา เพราะนอกจากจะช่วยจัดเก็บเงินและบัตรชนิดต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูดีไม่ต่างจากการสวมใส่เสื้อผ้าหรือรองเท้าเลยค่ะ ดังนั้น ผู้หญิงอย่างเรา ๆ จึงต้องใส่ใจในการเลือกกระเป๋าสตางค์มากเป็นพิเศษ โดยควรพิจารณาถึงดีไซน์ของกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่สวยงามถูกใจ อีกทั้งยังต้องคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย รวมไปถึงคุณภาพร่วมด้วย


แต่เนื่องจากกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงในปัจจุบันมีดีไซน์หลากหลาย ทั้งยังผลิตจากวัสดุแตกต่างกันไป แถมกระเป๋าสตางค์บางรุ่นก็ราคาค่อนข้างสูง ทำให้บางคนอาจจะไม่มั่นใจว่า ควรจะเลือกกระเป๋าสตางค์แบบไหนถึงจะใช้งานได้นานคุ้มราคา ดังนั้น ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง และ 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงน่าใช้จากแบรนด์ชื่อดังมาฝากสาว ๆ กันโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น COACH, JACOB และ Guy Laroche เพื่อให้ทุกคนได้เลือกกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะกับการใช้งานของตนเองมากที่สุดมาใช้งานกันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง

แม้วัตถุประสงค์หลักของการใช้กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงคือ การจัดเก็บเงินและบัตรต่าง ๆ แต่ต้องไม่ลืมคำนึงถึงรูปทรง จำนวน และขนาดของช่องจัดเก็บร่วมด้วย เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นค่ะ

1

เลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงจากวัสดุแบบที่ชอบ

เลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงจากวัสดุแบบที่ชอบ

วัสดุที่ผู้ผลิตมักจะนำมาทำเป็นกระเป๋าสตางค์ คือ หนังสัตว์แท้ และหนังเทียม Polyurethane (PU) ซึ่งวัสดุ 2 ชนิดนี้จะมีความแตกต่างกันตรงที่หนังแท้จะทำมาจากหนังสัตว์จริง ๆ เช่น วัว, แกะ, งู และจระเข้ เป็นต้น จึงมีคุณสมบัติที่คงทนมาก กล่าวได้ว่า หากเราไม่เบื่อเสียก่อน กระเป๋าสตางค์ที่ทำจากหนังแท้สามารถใช้ได้เป็น 10 ปีเลยทีเดียว ทั้งยังให้สัมผัสนิ่ม มีลวดลายที่โดดเด่นชัดเจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็มีราคาที่ค่อนข้างสูงด้วยเช่นกันค่ะ 


ส่วนหนัง Polyurethane (PU) เป็นหนังเทียมชนิดหนึ่งที่สามารถปั๊มลวดลายให้สวยงามคล้ายกับหนังธรรมชาติได้ แถมราคาย่อมเยาและดูแลรักษาง่ายกว่าด้วย จึงได้รับความนิยมไม่แพ้กระเป๋าสตางค์จากหนังแท้ค่ะ และนอกเหนือจากวัสดุหนังแล้ว ก็ยังมีกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่ทำจากผ้าชนิดต่าง ๆ เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้หญิงคนไหนที่ไม่ชอบวัสดุหนัง หรืออยากได้กระเป๋าที่มีลวดลายโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยเช่นกัน

2

เลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงจากรูปทรงที่ใช้งานได้ถนัด

เลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงจากรูปทรงที่ใช้งานได้ถนัด

โดยส่วนใหญ่แล้วกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงจะมี 2 รูปทรง คือ ทรงสั้นและทรงยาว โดยกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงแบบทรงยาวจะมีข้อดีตรงที่เราสามารถจัดเก็บธนบัตรได้เป็นระเบียบมากขึ้นโดยไม่มีรอยยับ แถมยังสามารถหยิบใช้บัตรต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ กระเป๋าทรงยาวยังเป็นที่นิยมมาก เพราะถือแล้วจะให้ความรู้สึกที่คล้ายกับกระเป๋าคลัทช์ ซึ่งจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีและดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ก็มีข้อเสียในเรื่องของการจัดเก็บ เพราะเราจะต้องใช้กระเป๋าถือที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นตามไปด้วย


ดังนั้น สาว ๆ บางคนอาจจะชอบใช้กระเป๋าสตางค์แบบทรงสั้นมากกว่า เพราะมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และพกพาง่าย แต่ในแง่ของการจัดเก็บเงินและบัตรให้เป็นระเบียบอาจจะด้อยกว่าทรงยาวเล็กน้อย เพราะกระเป๋าสตางค์ใบเล็กมักจะออกแบบให้มีทั้งแบบพับ 2 ตอนและพับ 3 ตอน เพื่อแบ่งสัดส่วนในการเก็บเหรียญ ธนบัตรและบัตรต่าง ๆ ทำให้เราต้องพลิกไปมาเมื่อต้องการหยิบใช้ และธนบัตรก็จะมีรอยยับตามพับของกระเป๋าสตางค์นั่นเองค่ะ

3

เลือกดีไซน์ของกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่ใช้งานสะดวกเหมาะกับไลฟ์สไตล์

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงแต่ละรุ่นต่างก็มีดีไซน์ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานและการพกพาแตกต่างกันออกไป ดังนั้น เพื่อให้ได้กระเป๋าสตางค์ที่ตอบโจทย์ตนเองที่สุด อย่าลืมคำนึงถึงไลฟ์สไตล์และลักษณะการใช้งานของตนเองควบคู่ไปด้วยนะคะ

เลือกดีไซน์การเปิด-ปิดกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่ใช้งานได้สะดวก

เลือกดีไซน์การเปิด-ปิดกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่ใช้งานได้สะดวก

ดีไซน์การเปิด-ปิดของกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่พบเห็นได้ทั่วไปจะเป็นแบบซิป กระดุม และแม่เหล็ก ซึ่งเราสามารถเลือกตามความถนัดและความชอบได้เลยค่ะ กระเป๋าสตางค์ที่ใช้ซิปส่วนใหญ่จะเป็นแบบซิปเดียวรอบกระเป๋า ซึ่งทำให้เปิดได้กว้าง สะดวกต่อการหยิบเงิน บัตร และสิ่งของต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถเปิด-ปิดกระเป๋าได้รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เวลาที่จะเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์แบบนี้ อย่าลืมตรวจสอบคุณภาพซิปด้วยว่า รูดได้ลื่นไหลไม่ติดขัดก่อนนะคะ


ส่วนกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่ใช้แม่เหล็กหรือกระดุมในการเปิด-ปิด คุณอาจจะต้องตรวจสอบเรื่องของคุณภาพของกระดุมก่อนว่า ยึดติดกับตัวกระเป๋าดีหรือไม่ เพราะหากยึดติดไม่ดี เมื่อใช้งานไปเรื่อย ๆ ก็อาจเสียหายจนใช้งานได้ไม่คุ้มค่าเท่าที่ควร นอกจากนี้ หากใครชอบแบบกระดุม เราขอแนะนำให้เลือกใช้เป็นกระดุมแม่เหล็ก จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเปิด-ปิดกระเป๋าได้มากกว่ากระดุมแบบธรรมดาอีกเยอะเลยค่ะ

ตรวจสอบจำนวนช่องใส่เหรียญและช่องใส่บัตรให้มีจำนวนเพียงพอ

ตรวจสอบจำนวนช่องใส่เหรียญและช่องใส่บัตรให้มีจำนวนเพียงพอ

จำนวนช่องใส่ของในกระเป๋าสตางค์เป็นอีกสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการพิจารณาเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์สักใบ โดยอันดับแรก คุณต้องวางแผนก่อนว่า ต้องการจัดเก็บอะไรบ้าง หากคุณเป็นคนที่มีบัตร ATM, บัตรเครดิต, บัตรสมาชิก และบัตรประจำตัวต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก แนะนำให้เลือกกระเป๋าสตางค์ที่มีช่องใส่บัตรที่มากเพียงพอกับความต้องการจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าค่ะ


และถ้าหากคุณต้องการแยกประเภทของธนบัตรใบละ 100, 500 และ 1,000 บาท ออกจากกัน ก็อาจจะเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ที่มีช่องใส่ธนบัตรมากกว่า 1 ช่อง เพื่อช่วยให้คุณจัดเก็บเงินได้เป็นสัดส่วนมากขึ้น นอกจากนี้ สำหรับใครที่ชอบความสะดวกสบาย พกกระเป๋าสตางค์ใบเดียวจบ ก็อย่าลืมตรวจสอบช่องใส่เหรียญร่วมด้วย เพราะบางรุ่นอาจไม่ได้ออกแบบให้มีช่องใส่เหรียญแยกให้โดยเฉพาะ ทำให้คุณอาจจะต้องใช้กระเป๋าใส่เหรียญเพิ่มอีกใบค่ะ

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่มีสายคล้องข้อมือช่วยให้พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่มีสายคล้องข้อมือช่วยให้พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น

หลายคนมักจะพกกระเป๋าสตางค์แค่ใบเดียวเพื่อความคล่องตัว โดยไม่ได้พกพากระเป๋าถือไปด้วย เช่น พนักงานออฟฟิศที่ต้องออกไปทานข้าวตอนกลางวัน หรือคนที่ต้องการไปซื้อของจากร้านค้าใกล้บ้าน ซึ่งการถือกระเป๋าสตางค์ติดตัวตลอดอาจทำให้เราหยิบจับสิ่งของอย่างอื่นได้ไม่ถนัดเท่าที่ควร ดังนั้น คุณจึงควรเลือกกระเป๋าสตางค์ที่มีสายคล้องข้อมือด้วย เนื่องจากสายคล้องนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องถือกระเป๋าสตางค์เอาไว้ตลอดเวลา จึงเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว และทำสิ่งต่าง ๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยป้องกันปัญหากระเป๋าสตางค์หล่นหายหรือลืมทิ้งไว้ตามที่ต่าง ๆ อีกด้วยค่ะ

4

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงตามวันเกิด ช่วยเรียกทรัพย์เสริมโชคลาภ

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงตามวันเกิด ช่วยเรียกทรัพย์เสริมโชคลาภ
อ้างอิง:shopee.co.th

นอกจากกระเป๋าสตางค์ที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์การใช้งานแล้ว สาว ๆ สายมูคนไหนที่ต้องการเสริมกำลังทรัพย์ เรียกเงินทองเข้ากระเป๋าไม่ขาดสาย การเลือกสีกระเป๋าสตางค์จากสีมงคลตามวันเกิดก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลองไม่น้อย แถมยังช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกสีกระเป๋าสตางค์มาใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วย ดังนั้น มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า ในปีนี้จะมีกระเป๋าสตางค์สีไหนที่เหมาะกับคุณกันบ้าง


คนเกิดวันอาทิตย์

  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ: สีดำ, สีน้ำตาลเข้ม, สีม่วง และสีเขียว
  • สีต้องห้าม: สีฟ้า สีคราม และสีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ: สีทอง, สีส้ม, สีเหลืองเข้ม, สีแสด, สีดำ, สีม่วง และสีน้ำตาล
  • สีต้องห้าม: สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ: สีเทา, สีแสด, สีเหลืองเข้ม, สีส้ม และสีทอง
  • สีต้องห้าม: สีขาว และสีครีม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ: สีฟ้า, สีคราม, สีน้ำเงิน และสีเทา
  • สีต้องห้าม: สีชมพู

คนเกิดวันพุธกลางคืน
  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ: สีขาว, สีครีม, สีเทา และสีชมพู
  • สีต้องห้าม: สีทอง, สีส้ม, สีเหลืองเข้ม และสีแสด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ: สีขาว, สีครีม, สีเทา และสีแดง
  • สีต้องห้าม: สีดำ, สีน้ำตาลเข้ม และสีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ : สีเขียว และสีชมพู
  • สีต้องห้าม : สีเทา

คนเกิดวันเสาร์

  • สีมงคลเสริมการเงินและโชคลาภ : สีแดง, สีฟ้า สีคราม และสีน้ำเงิน
  • สีต้องห้าม : สีเขียว
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น

สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียว่า จะเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์แบบไหนดี ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะเราได้คัดสรรกระเป๋าสตางค์ดีไซน์สวยพร้อมสรุปรายละเอียดมาไว้ให้แล้ว ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า จะมีใบไหนถูกใจคุณกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

COACH

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet

COACH กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  1

6,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ได้กลิ่นอายความคลาสสิก ขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้ครบครัน

2

Kate Spade

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet

Kate Spade  กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 1

8,350 บาท

ราคาสูง

สีสันสดใส เรียบหรู Timeless ใช้งานง่าย ขนาดใหญ่กำลังดี

3

ELLE

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather

ELLE กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 1

2,690 บาท

ราคาปานกลาง

ใส่บัตรได้เยอะจุใจ มีสีให้เลือกเยอะ ทำความสะอาดง่าย

4

Guy Laroche

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban

Guy Laroche กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban 1

3,400 บาท

ราคาปานกลาง

ช่องแบ่งสัดส่วนชัดเจน ดีไซน์เรียบหรู Feminine สวยไร้กาลเวลา

5

GUESS

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Brielle SLG Large Zip Around

GUESS กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Brielle SLG Large Zip Around  1

2,390 บาท

ราคาปานกลาง

ขนาดปุ๊กปิ๊กน่ารัก พกพาง่าย โทนสีสดใส แต่ยังคงหรูหรา

6

Louis Montini

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet

Louis Montini กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet 1

2,290 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำจากหนังแท้ จับคู่โทนสีสวยละมุน จัดเก็บได้เป็นระเบียบ

7

labrador

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Fold Phone Wallet L

labrador กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Fold Phone Wallet L 1

3,200 บาท

ราคาปานกลาง

แบรนด์งาน Craft ตัดเย็บประณีต ใช้วัสดุหนังแท้ ใส่มือถือได้

8

CHARLES & KEITH

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Petra Flower Buckle Wallet

CHARLES & KEITH  กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Petra Flower Buckle Wallet  1

1,590 บาท

ราคาต่ำ

สีสันจี๊ดจ๊าด ดีไซน์มีเอกลักษณ์โดดเด่น ราคาจับต้องได้

9

Herschel Supply

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID

Herschel Supply  กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 1

3,190 บาท

ราคาปานกลาง

ช่องใส่ของเยอะ มาพร้อมเทคโนโลยี RFID และช่องใส่มือถือ

10

anello

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Shiori

anello กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Shiori 1

1,790 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

น้อยแต่มาก เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ใส่บัตรได้มากถึง 16 ใบ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

COACHกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  1
อ้างอิง:thailand.coach.com
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  2
อ้างอิง:thailand.coach.com
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  3
อ้างอิง:thailand.coach.com
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  4
อ้างอิง:thailand.coach.com
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  5
อ้างอิง:thailand.coach.com
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  6
อ้างอิง:thailand.coach.com
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  7
อ้างอิง:thailand.coach.com
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet  8
อ้างอิง:thailand.coach.com
ราคาอ้างอิง
6,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
6,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ได้กลิ่นอายความคลาสสิก ขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้ครบครัน

กระเป๋าสตางค์ Coach รุ่น Wyn Small Wallet รุ่นยอดนิยมในกลุ่มสาว ๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยรุ่นนี้มาในดีไซน์กระเป๋าสามพับขนาดกะทัดรัดที่มีลักษณะคล้ายซองจดหมาย ตัวกระเป๋าด้านนอกใช้วัสดุแคนวาสเคลือบ จึงมีความทนทาน เพิ่มเสน่ห์ให้ดีไซน์ด้วยลวดลายโมโนแกรมอันเป็น Signature ของแบรนด์ ที่เข้ากับดีกับฝากระเป๋าที่ทำจากหนัง ให้ลุคที่ดูคลาสสิกสมบูรณ์แบบ


ในด้านการใช้งานสามารถใส่บัตรได้มากถึง 6 ใบ มีช่องอเนกประสงค์ 2 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่องนอกจากนี้ ด้านนอกยังมีช่องสำหรับใส่บัตรที่ต้องหยิบบ่อย แถมด้านหลังยังมีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ นับว่าเป็นรุ่นที่ทั้งดีไซน์สวย กะทัดรัด พกพาสะดวก และใช้งานได้ครบครันเลยค่ะ    

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Kate Spade กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 1
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 2
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 3
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 4
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 5
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 6
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet 7
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
8,350 บาท
ราคาสูง

สีสันสดใส เรียบหรู Timeless ใช้งานง่าย ขนาดใหญ่กำลังดี

หากพูดถึงกระเป๋าสตางค์ Kate Spade หลายคนต้องนึกถึงรุ่น Spencer Compact Wallet อย่างแน่นอน เพราะเป็นรุ่นขายดีของทางแบรนด์ โดยเป็นกระเป๋าสตางค์ขนาดกลาง ดีไซน์แบบสองพับ ใช้วัสดุหนัง Saffiano ที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน เปิด-ปิดด้วยแป็ก ขนาดพอดีมือไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป


ในด้านการใช้งาน แบ่งเป็นช่องใส่การ์ด 8 ช่อง ช่องใส่ใบเสร็จ 3 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร และช่องซิปรอบสำหรับใส่เหรียญที่ด้านในแบ่งออกเป็น 2 ช่อง จึงทำให้หยิบใช้งานง่ายและสะดวก ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ขนาดกลางที่มีดีไซน์เรียบหรู Timeless แนะนำใบนี้เลยค่ะ   

No.3

ELLEกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 4
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 5
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 6
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather 7
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,690 บาท
ราคาปานกลาง

ใส่บัตรได้เยอะจุใจ มีสีให้เลือกเยอะ ทำความสะอาดง่าย

ELLE แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศสที่สาว ๆ คุ้นเคยกันดีในฐานะนิยสารแฟชั่นแนวหน้าของประเทศไทย โดยกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงรุ่น Wallet Leather เป็นกระเป๋าสตางค์ใบสั้นแบบสามพับ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ดีไซน์ซองจดหมายสุดคลาสสิก ใช้วัสดุหนัง PU คุณภาพ ที่ทนทานต่อรอยขีดข่วนและทำความสะอาดง่าย


ในด้านการใช้งาน ด้านในแบ่งสัดส่วนได้ดี มีช่องใส่บัตรมากถึง 15 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง และช่องซิปรอบใส่เหรียญอีก 1 ช่อง นอกจากนี้ ยังมีสีให้เลือกเยอะ ตั้งแต่โทนสีสุภาพไปจนถึงโทนสีจี๊ดจ๊าด ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ขนาดกะทัดรัด ใส่บัตรได้เยอะ แถมยังดีไซน์สวยโดดเด่น รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลยค่ะ

No.4

Guy Larocheกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban 1
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban 2
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban 3
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban 4
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
3,400 บาท
ราคาปานกลาง

ช่องแบ่งสัดส่วนชัดเจน ดีไซน์เรียบหรู Feminine สวยไร้กาลเวลา

Guy Laroche อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่คนไทยคุ้นเคยกันดี โดยรุ่น Suberban มาในดีไซน์กระเป๋าสตางค์ใบยาวสุดคลาสสิก ด้านหน้าตกแต่งด้วยโลโก้อักษร G เรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เปิด-ปิดง่ายและปลอดภัยด้วยซิปรอบ ให้ลุคเรียบหรู Feminie ดูสวยในทุกยุคสมัย


ในด้านการใช้งาน ปากกระเป๋าเปิดได้กว้าง มีช่องแยกเป็นสัดส่วน ทำให้หยิบของได้ง่ายและสะดวก แบ่งเป็นช่องใส่บัตร 8 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 3 ช่อง ช่องใส่ใบเสร็จ 3 ช่อง ช่องซิปใส่เหรียญ 1 ช่อง รวมถึงด้านหลังยังออกแบบให้มีช่องอเนกประสงค์สำหรับใส่บัตร กระดาษโน้ต หรือใบเสร็จที่ต้องหยิบบ่อย เป็นอีกรุ่นที่แนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์กระเป๋าสตางค์ใบยาวค่ะ

No.5

GUESSกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Brielle SLG Large Zip Around

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Brielle SLG Large Zip Around  1
อ้างอิง:guess.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Brielle SLG Large Zip Around  2
อ้างอิง:guess.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Brielle SLG Large Zip Around  3
อ้างอิง:guess.co.th
ราคาอ้างอิง
2,390 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
2,390 บาท
ราคาปานกลาง

ขนาดปุ๊กปิ๊กน่ารัก พกพาง่าย โทนสีสดใส แต่ยังคงหรูหรา

GUESS แบรนด์อันแสนโด่งดังมากในยุค 90s และยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน โดยรุ่นที่เลือกมาแนะนำในครั้งนี้ คือ รุ่น Keillah SLG Small Zip Around ที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส และดีไซน์กระเป๋าแบบสองพับขนาดปุ๊กปิ๊กน่ารัก เปิด-ปิดด้วยซิปรอบ ด้านหน้าตกแต่งด้วยโลโก้ฮาร์ดแวร์สีทองหรูหรา ใส่ดีเทลความเก๋ด้วยการบุนุ่มและการเล่นสีเมทัลลิคด้านใน ที่เสริมให้กระเป๋าดูมีเสน่ห์


ในด้านการใช้งาน สามารถใส่บัตรได้ 4 ใบ มีช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องใส่เหรียญ 1 ช่อง มีให้เลือก 3 สี คือ สีเหลือง สีครีม และสีขาว ที่ล้วนแล้วแต่เป็นสีโทนสว่าง เหมาะกับคนที่พกบัตรไม่มาก หรือกำลังสนใจกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กที่พกพาง่ายค่ะ

No.6

Louis Montiniกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet 4
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet 5
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Women Short Wallet 6
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,290 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทำจากหนังแท้ จับคู่โทนสีสวยละมุน จัดเก็บได้เป็นระเบียบ

Louis Montini แบรนด์ยอดฮิตในโลกออนไลน์ มีจุดเด่นที่ดีไซน์มินิมอลทันสมัย โดยกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงรุ่น Women Short Wallet มาในดีไซน์กระเป๋าสามพับที่ดูเรียบง่าย ขนาดเล็กกำลังดี น้ำหนักเบา ใช้วัสดุหนังแท้ทั้งใบ ให้สัมผัสนุ่มลื่นและทนทาน เพิ่มความโดดเด่นด้วยการจับคู่สี Color Block ที่ตัดกันได้อย่างลงตัว


ในด้านการใช้งาน ถึงแม้จะมีขนาดจะกะทัดรัด แต่จัดเก็บของได้เป็นระเบียบหยิบใช้ง่าย แบ่งเป็นช่องใส่บัตร 8 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องใส่เหรียญ 1 ช่อง มาพร้อมตัวล็อกแบบแป็กที่เปิด-ปิดง่าย อีกทั้งยังใช้ฮาร์ดแวร์ที่ทำจากซิงค์อัลลอย ที่มีคุณสมบัติป้องกันสนิม เรียกได้ว่าได้ทั้งดีไซน์และคุณภาพเลยค่ะ

No.7

labradorกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Fold Phone Wallet L

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Fold Phone Wallet L 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Fold Phone Wallet L 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
3,200 บาท
ราคาปานกลาง

แบรนด์งาน Craft ตัดเย็บประณีต ใช้วัสดุหนังแท้ ใส่มือถือได้

labrador แบรนด์ไทยที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของเครื่องหนังออกมาได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ โดยกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงรุ่น Fold Phone Wallet L มาในดีไซน์เรียบง่าย ใช้วัสดุหนังธรรมชาติ ตัดเย็บด้วยความประณีต เผยให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด เปิด-ปิดแน่นหนาด้วยแม่เหล็ก ให้ลุคที่ดูเท่ ๆ ดิบ ๆ เหมาะกับนิยามคำว่าน้อยแต่มากที่แท้จริง


ในด้านการใช้งาน มีช่องใส่บัตร 4 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง ช่องซิปใส่เหรียญ 1 ช่อง และช่องใส่มือถือ 1 ช่อง ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสายคล้องที่ปรับความกว้างได้มาให้ จึงพกพาและใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น และหากใครที่ต้องการความใส่ความเป็นตัวเองลงไป ก็สามารถสั่งปั๊มลงบนกระเป๋าสตางค์ได้ด้วยค่ะ

No.8

CHARLES & KEITH กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Petra Flower Buckle Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Petra Flower Buckle Wallet  1
อ้างอิง:charleskeith.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Petra Flower Buckle Wallet  2
อ้างอิง:charleskeith.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Petra Flower Buckle Wallet  3
อ้างอิง:charleskeith.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Petra Flower Buckle Wallet  4
อ้างอิง:charleskeith.co.th
ราคาอ้างอิง
1,590 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,590 บาท
ราคาต่ำ

สีสันจี๊ดจ๊าด ดีไซน์มีเอกลักษณ์โดดเด่น ราคาจับต้องได้

Charles & Keith แบรนด์ขวัญใจสาว ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ โดยรุ่นที่เลือกมาแนะนำเป็นรุ่นล่าสุด Petra Flower Buckle Wallet ที่มาในรูปแบบกระเป๋าสตางค์สามพับ มีจุดเด่นที่สีสันและดีไซน์ตัวล็อกเข็มขัดดอกไม้เมทัลลิคด้านหน้า ที่เสริมกระเป๋าสตางค์ดูน่ารักสดใสและโดดเด่นสะดุดตา ผสานความวินเทจและทันสมัยออกมาได้อย่างลงตัว


ในด้านการใช้งาน ด้านในแบ่งเป็นช่องใส่บัตร 6 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง ช่องอเนกประสงค์สำหรับใส่กระดาษโน้ตหรือใบเสร็จ 2 ช่อง และช่องซิปใส่เหรียญด้านหลัง 1 ช่อง ตัวกระเป๋าไซซ์กะทัดรัดพอดีมือ พกพาสะดวก ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก เหมาะกับสาวหวานหรือใครที่ชอบดีไซน์น่ารักสนุก ๆ ค่ะ

No.9

Herschel Supply กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 1
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 2
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 3
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 4
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 5
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 6
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 7
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 8
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 9
อ้างอิง:central.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Thomas RFID 10
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,190 บาท
ราคาปานกลาง

ช่องใส่ของเยอะ มาพร้อมเทคโนโลยี RFID และช่องใส่มือถือ

เอาใจสายลุยกันบ้างกับ Herschel Supply แบรนด์สัญชาติแคนาดาที่โด่งดังไปทั่วโลก มีสินค้าที่เป็นที่นิยมมากมาย โดยรุ่น Thomas RFID มาในดีไซน์กระเป๋าสตางค์ซิปรอบใบยาว ใช้วัสดุผ้าไนลอน น้ำหนักเบา ด้านหน้าตกแต่งด้วยป้ายแบรนด์เท่ ๆ ที่สำคัญมาพร้อมเทคโนโลยี RFID ที่ช่วยป้องกันการขโมยข้อมูลจากบัตรเครดิตและพาสปอร์ต เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานขึ้นอีกระดับ


ในด้านการใช้งาน แบ่งเป็นช่องใส่บัตร 8 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง ช่องซิปใส่เหรียญ 1 ช่อง ช่องใส่มือถือ 1 ช่อง และช่องอเนกประสงค์ที่กระเป๋าด้านนอกอีก 1 ช่อง สำหรับใส่บัตรหรือใบเสร็จที่ต้องหยิบบ่อย เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือต้องเดินทางบ่อยค่ะ

No.10

anelloกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Shiori

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Shiori 1
อ้างอิง:anello.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Shiori 2
อ้างอิง:anello.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Shiori 3
อ้างอิง:anello.co.th
กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Shiori 4
อ้างอิง:anello.co.th
ราคาอ้างอิง
1,790 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,790 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

น้อยแต่มาก เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ใส่บัตรได้มากถึง 16 ใบ

anello แบรนด์ยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย มีจุดเด่นที่ดีไซน์มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น โดยรุ่น Shiori เป็นรุ่นขายดีของทางแบรนด์ มาในดีไซน์กระเป๋าสตางค์ซิปครึ่งรอบใบยาวที่เรียบง่ายแต่ดูทันสมัย ใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง มีน้ำหนักเบา ตัวกระเป๋าบาง พกพาสะดวก


ในด้านการใช้งาน แบ่งเป็นช่องใส่บัตร 16 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง และช่องซิปใส่เหรียญ 1 ช่อง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นกระเป๋าสตางค์ซิปครึ่งรอบที่อีกด้านไม่มีที่กั้น จึงอาจต้องระมัดระวังหากใส่ของชิ้นเล็ก ๆ อาจตกหล่นระหว่างเปิดได้ นับว่าเป็นรุ่นที่เรียบง่ายและใช้งานได้จริง เหมาะกับทุกสไลฟ์สไตล์ค่ะ

ตามความเชื่อ ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ตอนไหน ?

ตามความเชื่อ ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ตอนไหน ?

เรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับการใช้กระเป๋าสตางค์นั้น นอกจากการเลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดแล้ว ตามหลักฮวงจุ้ยยังมีความเชื่อว่า กระเป๋าสตางค์ที่ชำรุด ฉีกขาด หรือมีสภาพไม่สมบูรณ์ จะทำให้เงินทองรั่วไหลอยู่ด้วย บางคนที่ใช้งานกระเป๋าสตางค์มาสักระยะอาจพบว่ากระเป๋าสตางค์ของตนเองมีด้ายหลุดหรือหนังลอกเล็กน้อย แม้จะไม่ถึงกับฉีกขาด แต่ก็นับว่าไม่ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แล้ว ถ้าหากมองในอีกมุมหนึ่ง การถือกระเป๋าสตางค์ที่สภาพชำรุดก็ทำให้ดูบุคลิกไม่ดี แถมในอนาคตกระเป๋าก็อาจฉีกขาดมากกว่าเดิมจนทำให้เงินหล่นหายได้อีกด้วย จึงควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่จะดีที่สุดค่ะ

บทส่งท้าย

เมื่อได้กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงแบบที่ใช่แล้ว ก็อย่าลืมศึกษาเรื่องของการดูแลรักษาให้ละเอียดนะคะ โดยเฉพาะกระเป๋าสตางค์ที่ทำจากหนังแท้และหนัง PU ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่สามารถโดนน้ำได้ เนื่องจากความชื้นจะทำให้หนังเสื่อมคุณภาพเร็ว นอกจากนี้ วิธีการรักษาความสะอาดของวัสดุต่าง ๆ ยังแตกต่างกันอีกด้วย ดังนั้น แนะนำให้ดูจาก Care Instructions หรือ Care Card ที่ติดมากับตัวกระเป๋าก่อนที่จะตัดทิ้งไปทุกครั้งนะคะ

TOP 5 กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง แนะนำ

อันดับที่ 1: COACHกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wyn Small Wallet

อันดับที่ 2: Kate Spade กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Spencer Compact Wallet

อันดับที่ 3: ELLEกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Wallet Leather

อันดับที่ 4: Guy Larocheกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Suburban

อันดับที่ 5: GUESSกระเป๋าสตางค์ผู้หญิง รุ่น Brielle SLG Large Zip Around

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าสตางค์
  4. 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใบยาว ใบสั้น

ค้นหาตามหมวดหมู่