mybest
เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral
  • 14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral 1
  • 14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral 2
  • 14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral 3
  • 14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral 4
  • 14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral 5

14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral

Tarte เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะมีหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือก ครอบคลุมทุกความต้องการ แต่ละประเภทมีหลากหลายสีและหลายเนื้อสัมผัส นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจที่น่ารักน่าสะสมมาก ๆ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ทุกช่วงวัย อย่างไรก็ตาม สำหรับบางคนที่เพิ่งรู้จักแบรนด์นี้หรือกำลังสนใจอยากลองใช้แบรนด์ Tarte อยู่อาจจะยังไม่รู้ว่าควรจะเริ่มต้นซื้อสินค้าตัวไหนดี วันนี้เราจึงได้สรุป "วิธีการเลือก" มาให้อ่านกันค่ะ


จากนั้นในส่วนหลังทีมงานได้คัด "14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte รุ่นยอดนิยม" ซึ่งผ่านการเปรียบเทียบจากคุณสมบัติ ราคาและรีวิวจากผู้ใช้งานจริง โดยได้แยกตามหมวดหมู่ของสินค้าที่ใช้กับใบหน้า ตา และปาก เพื่อให้ผู้อ่านเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปทำความรู้จักกับแบรนด์ Tarte ให้มากขึ้นกันก่อนเลยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

จุดเด่นของเครื่องสำอาง Tarte

จุดเด่นของเครื่องสำอาง Tarte
อ้างอิง:tartecosmetics.com

'Tarte' อ่านออกเสียงว่า 'ทาร์ต' เป็นเครื่องสำอางที่ก่อตั้งจากประเทศอเมริกา คิดค้นโดย Maureen Kelly เมื่อปี 2000 เอกลักษณ์ของแบรนด์นี้อยู่ที่มีส่วนผสมหลักจาก "โคลนลุ่มแม่น้ำอเมซอน" ที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น และเม็ดสีสูตร Mineral ช่วยให้เนื้อสัมผัสละมุนไปกับผิว ทั้งยังปราศจากสารพาราเบน สาร SLS ไตรโคลซาน กลูเตน และน้ำหอม จึงมีความปลอดภัยต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากนี้ ยังไม่ทำการทดลองกับสัตว์อีกด้วย ขณะเดียวกันเครื่องสำอางแต่ละประเภทก็มีหลายเฉดสีและหลายเนื้อสัมผัสให้เลือกซื้อ จึงสามารถตอบโจทย์ของสาว ๆ ส่วนใหญ่ได้ดีทีเดียวค่ะ


ในเรื่องของ "แพ็กเกจ" นั้นถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่น เพราะมีดีไซน์ที่เก๋ไม่เหมือนใครและสีสันที่สวยสะดุดตา ทำให้เครื่องสำอางแบรนด์นี้สามารถซื้อให้เป็นของขวัญกับเพื่อนสาวหรือแฟนได้อีกด้วย  

วิธีการเลือกเครื่องสำอาง Tarte

เห็นได้ว่าแบรนด์นี้เขามีเครื่องสำอางให้เลือกซื้อเยอะมากจริง ๆ ค่ะ คราวนี้เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าควรจะเลือกซื้อจากอะไร เพื่อให้สาว ๆ ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

1

เลือกตามประเภทให้เหมาะกับการใช้งาน

เครื่องสำอาง Tarte นั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้เช่นเดียวกับแบรนด์อื่น ๆ ซึ่งแต่ละประเภทก็จะตอบโจทย์ความต้องการในการตกแต่งใบหน้าที่ต่างกันไป อันดับแรกเลย เราไปทำความเข้าใจเครื่องสำอางของ Tarte ในแต่ละประเภทกันก่อนเลยค่ะ 

เลือกเครื่องสำอางที่ใช้กับใบหน้า

เลือกเครื่องสำอางที่ใช้กับใบหน้า
อ้างอิง:tartecosmetics.com

การเลือกรองพื้น : อันดับแรกสาว ๆ ต้องเช็กสภาพผิวของตัวเองก่อนค่ะว่าเป็นอย่างไร หากคุณมีสภาพผิวมัน แนะนำให้เลือกซื้อรองพื้นสูตรแมตต์ เพื่อช่วยให้ผิวดูไม่มันวาวมากเกินไป ในทางตรงกันข้ามหากคุณเป็นคนผิวแห้ง ให้เลือกซื้อรองพื้นเนื้อครีม หรือสูตรที่มีความชุ่มชื้นสูง เพื่อช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำมีสุขภาพดีมากขึ้น จากนั้นให้เลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวของเรามากที่สุด โดยมีวิธีเลือกง่าย ๆ เพียงแค่แต้มรองพื้นบริเวณกรอบหน้าลากลงมาถึงคอเล็กน้อย สีไหนที่กลมกลืนกับผิวมากที่สุดคือสีที่เหมาะกับเราค่ะ


การเลือกคอนซีลเลอร์ : คอนซีลเลอร์ คือ รองพื้นที่มีความเข้มข้นสูง ใช้เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตาหรือจุดด่างดำ โดยมีวิธีการเลือกง่าย ๆ โดยหากใช้เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตาให้เลือกสีที่สว่างกว่าผิวเล็กน้อยและมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เวลาแห้งแล้วไม่ตกร่อง แต่ถ้าใช้เพื่อปกปิดจุดด่างดำต่าง ๆ ให้เลือกสีที่เข้มกว่าผิวสัก 1-2 เบอร์ 


การเลือกบลัชออน : บลัชออนของ Tarte ที่มีขายในไทยจะเป็นแบบฝุ่นทั้งหมด ดังนั้นเราจะไม่พูดถึงเนื้อสัมผัสนะคะ แต่จะสรุปวิธีการเลือกซื้อให้สาว ๆ เข้าใจง่ายที่สุดดังนี้


วิธีเลือกสีบลัชออนที่ง่ายที่สุด คือ การหยิกแก้มตัวเองเบา ๆ แล้วสังเกตสีผิวบริเวณนั้น นั่นคือสีเลือดฝาดของเราค่ะ หรือถ้าใครไม่อยากเจ็บตัวให้สังเกตสีผิวของตัวเอง หากเป็นคนมีผิวโทนเหลืองให้เลือกซื้อบลัชออนโทนสีส้มหรือชมพูกุหลาบ โดยความเข้มของสีขึ้นอยู่กับความเข้มของสีผิวเรา แต่ถ้าคุณเป็นคนผิวอันเดอร์โทนชมพูให้เลือกใช้บลัชออนโทนสีชมพู แดง หรือออกม่วงเบอร์รี่ โดยความเข้มขึ้นอยู่กับโทนสีผิวเช่นกันค่ะ


การเลือกบรอนเซอร์ : บรอนเซอร์ คือ บลัชออนที่มีสีน้ำตาล หากใช้ปัดแก้มจะช่วยให้แก้มดูบ่มแดด แลดูมีสุขภาพดี แต่ถ้าใช้สร้างกรอบหน้าจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง ดังนั้นถ้าซื้อเพื่อใช้ปัดแก้มแนะนำให้เลือกโทนสีน้ำตาลทอง เพราะจะเข้ากับสีผิวคนไทยมากกว่า แต่ถ้าใช้เพื่อสร้างกรอบหน้า ให้เลือกสีน้ำตาลอมเทา ห้ามติดโทนแดงและต้องไม่มีชิมเมอร์ เพื่อให้เงาดูสมจริงมากที่สุด

เลือกเครื่องสำอางที่ใช้กับตา

เลือกเครื่องสำอางที่ใช้กับตา
อ้างอิง:tartecosmetics.com

การเลือกอายแชโดว์ : เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดจากแบรนด์ Tarte เลยค่ะ ซึ่งมีวิธีการเลือกซื้อง่าย ๆ เพียงแค่เลือกโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีแก้มกับปากของเรา หรือถ้าใครไม่อยากคิดให้ยุ่งยาก แนะนำให้ใช้สีโทนน้ำตาล เพราะเข้าได้กับเมคอัพทุกลุค เพียงเท่านี้คุณก็จะได้อายแชโดว์ที่เข้ากับตัวเองแล้วค่ะ


การเลือกมาสคาร่า : เป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางของ Tarte ที่น่าสนใจค่ะ วิธีการเลือกก็ไม่ยากเพียงแค่ดูจากปัญหาของขนตาของเราตอนนี้ ถ้ารู้สึกว่าขนตาน้อยไปก็ให้เลือกสูตรเพิ่มวอลลุ่ม แต่ถ้าขนตาไม่ค่อยงอนให้เลือกสูตรเพิ่มความงอน โดยเนื้อจะต้องกันน้ำ เพื่อป้องกันการเกิดคราบ ส่วนหัวแปรงนั้นให้เลือกหัวที่มีซี่เล็กละเอียดเพื่อช่วยให้ขนตาไม่จับกันเป็นช่อ


การเลือกอายไลเนอร์ : โดยทั่วไปอายไลเนอร์จะมี 3 เนื้อสัมผัส แต่ละแบบมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ได้แก่ แบบปากกา (เนื้อลิควิด) ให้เส้นที่คมชัด เน้นวาดหางตา, แบบดินสอ เส้นจะดูไม่แข็งเท่าแบบแรก เหมาะกับการวาดเพื่อให้ดวงตาเด่นชัดขึ้น และแบบครีม ให้เส้นที่คมชัดคล้ายกับแบบปากกา แต่ดูละมุนกว่า โดยทั้ง 3 ประเภท แบบที่ 2 จะเขียนง่ายที่สุด รองลงมาคือแบบที่ 1 และแบบที่ 3 


ส่วนการเลือกสี หากต้องการดวงตาที่คมกริบให้ใช้สีดำหรือเทาเข้ม ในทางกลับกันถ้าอยากให้ดูเป็นสาวละมุนขึ้นมา ให้ใช้สีน้ำตาลเข้มแทนค่ะ


การเลือกที่เขียนคิ้ว : ที่เขียนคิ้วจะมีแบบดินสอ (รวมไปถึงแบบออโต้) และแบบเจลค่ะ แบบดินสอจะมีเนื้อฝุ่น เขียนง่ายและให้ฟินิชลุคดูละมุนกว่า แบบเจลเส้นจะคมและติดทนนานกว่า แต่ต้องต้องอาศัยความชำนาญในการเขียนนิดนึงค่ะ

เลือกลิปสติก

เลือกลิปสติก
อ้างอิง:tartecosmetics.com

หลักในการเลือกลิปนั้นง่ายมากเลยค่ะ อันดับแรกให้ดูสุขภาพของริมฝีปากของเรา ถ้าเป็นคนเรียวปากแห้ง มีร่องลึกให้เลือกใช้ลิปที่มีเนื้อแวววาว มีความชุ่มชื้นสูง เช่น ลิปกลอส ลิปซาติน หรือลิปที่มีชิมเมอร์ แต่ถ้าเป็นคนเรียวปากสุขภาพดีอยู่แล้ว ก็สามารถใช้ลิปสติกได้ทุกชนิดเลยค่ะ  


ส่วนวิธีเลือกซื้อให้ใช้หลักการเดียวกับบลัชออนเลย ถ้ามีผิวอันเดอร์โทนเหลืองให้เลือกลิปโทนสีส้ม สีพีชหรือสีแดงติ่งส้ม แต่ถ้าผิวอันเดอร์โทนชมพูให้เลือกลิปโทนสีชมพูหรือสีเบอร์รี่ เพียงเท่านี้ริมฝีปากของคุณก็จะดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ

เลือกพาเลตต์แต่งหน้า

เลือกพาเลตต์แต่งหน้า
อ้างอิง:tartecosmetics.com

ข้อดีของพาเลตต์ คือ เป็นการรวมเครื่องสำอางหลายประเภทมาให้แล้ว และยังแมทช์สีมาให้เรียบร้อย เวลาเลือกจึงควรเลือกจากการใช้งานของเราเป็นหลักเลยค่ะ อันดับแรกต้องคำนึงถึงจำนวนเครื่องสำอางที่รวมในพาเลตต์ โดยมากแล้วจะมีประมาณ 2-3 ประเภท เช่น บลัชออน-อายแชโดว์ หรือบลัชออน-ไฮไลท์-คอนทัวร์ ซึ่งแบรนด์จะเลือกสีที่เข้ากันมาให้เรียบร้อยแล้ว ทำให้พาเลตต์จึงเหมาะกับมือใหม่หัดแต่งหน้าอีกด้วย


สำหรับโทนสี ถ้าเป็นคนแต่งหน้าลุคเดียวหรือน้อยลุคแนะนำให้เลือกพาเลตต์ไซซ์เล็กค่ะ เพราะมีจำนวนสีที่เพียงพอและราคาจะย่อมเยากว่าไซซ์ใหญ่ แต่ถ้าเป็นคนแต่งหน้าหลายลุคไม่ชอบความจำเจ สามารถใช้ไซซ์ใหญ่ที่มีหลายโทนสีได้เลย ซึ่งจะให้ความคุ้มค่ามากกว่า

2

แพ็กเกจสวยงามน่าซื้อ

แพ็กเกจสวยงามน่าซื้อ
อ้างอิง:tartecosmetics.com

"แพ็กเกจ" ถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลยค่ะ ทุกชิ้นจะมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทำให้สามารถบ่งบอกถึงคนซื้อได้ในระดับหนึ่ง จึงเหมาะแก่การซื้อใช้เองและซื้อเป็นของขวัญให้คนอื่น ใครที่กำลังมองหาเครื่องสะอางแพ็กเกจสวย ๆ แนะนำเลยค่ะ


อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่แพ็กเกจมีการตกแต่งเยอะ ทำให้มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ก่อนจะซื้อจึงควรดูไลฟ์สไตล์การใช้งานของตัวเองประกอบด้วยนะคะ เพราะหากคุณเป็นคนแต่งหน้าในรถ หรือพกเครื่องสำอางไปแต่งที่ออฟฟิศ สินค้าบางชนิดจะมีน้ำหนักมากเกินไป ทำให้พกพาไม่สะดวก

3

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้ได้มาตรฐาน

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้ได้มาตรฐาน
อ้างอิง:tartecosmetics.com

แบรนด์ Tarte ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก ทำให้มีสินค้าลอกเลียนแบบมาก พอ ๆ กับที่มีแม่ค้าออนไลน์ Pre-Order สินค้าจากต่างประเทศมาขาย ก่อนจะซื้อจึงควรตรวจสอบร้านค้านั้น ๆ ว่าน่าเชื่อถือหรือเปล่า ดังนั้นแนะนำว่าให้ซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ในไทยอย่าง Sephora จะดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ต้องยุ่งยากในการตรวจสอบ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ เม็ดสีสูตร Mineral

เครื่องสำอางของ Tarte ที่ได้รับความนิยมเราได้รวบรวมไว้ให้แล้วใน 14 อันดับนี้ โดยผู้เขียนจะคัดสินค้าที่เป็นที่นิยมสูงสุดของแต่ละประเภทมาให้สาว ๆ ได้อ่านกัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Tarte

Amazonian Clay 12-Hour Blush

Tarte Amazonian Clay 12-Hour Blush 1

1,200 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

โทนสีสวย มีให้เลือกหลายสี เม็ดสีแน่นและติดทนนาน

2

Tarte

Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF 15

Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF 15 1

1,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อมูสเบาสบายผิว ปกปิดสูง ได้ผิวแมตต์แบบสาวสุขภาพดี

3

Tarte

Shape Tape™ Concealer

Tarte Shape Tape™ Concealer 1

1,020 บาท

ราคาปานกลาง

เทคโนโลยีพิเศษเนื้อสมูธ ปกปิดดี ติดทนหลายชั่วโมง

4

Tarte

Amazonian Clay Matte Waterproof Bronzer

Tarte Amazonian Clay Matte Waterproof Bronzer 1

1,229 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บรอนเซอร์เนื้อแมตต์ กันน้ำ โทนสีเป็นธรรมชาติ

5

Tarte

Tarteist™ PRO To Go Palette

Tarte Tarteist™ PRO To Go Palette 1

825 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โทนสีอมตะ มีหลายเนื้อสัมผัส สีสวย และติดทนนาน

6

Tarte

Lights Camera Lashes™ 4-in-1 Mascara

Tarte Lights Camera Lashes™ 4-in-1 Mascara 1

950 บาท

ราคาปานกลาง

มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาดูฟูและงอนมากขึ้น เนื้อดี กันน้ำ ติดทนนาน

7

Tarte

Tarteist Clay Paint Liner

Tarte Tarteist Clay Paint Liner 1

900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อายไลเนอร์เนื้อครีมสูตรกันน้ำ เขียนง่าย ติดทนนาน มาพร้อมแปรง

8

Tarte

Amazonian Clay Waterproof Brow Mousse With Brush

Tarte Amazonian Clay Waterproof Brow Mousse With Brush 1

1,290 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มูสเขียนคิ้วสีเป็นธรรมชาติ กันน้ำ ติดทนนาน มาพร้อมแปรง

9

Tarte

Tarteist™ Quick Dry Matte Lip Paint

Tarte Tarteist™ Quick Dry Matte Lip Paint 1

920 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลิปเนื้อลิควิดเนื้อแมตต์เนียนลื่น โทนสีสวย ติดทนนาน

10

Tarte

Color Splash Lipstick

Tarte Color Splash Lipstick 1

920 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลิปสติกสำหรับสาวปากแห้งและมีร่องปาก เนื้อดี ชุ่มชื้น สีชัด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

TarteAmazonian Clay 12-Hour Blush

Amazonian Clay 12-Hour Blush 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

โทนสีสวย มีให้เลือกหลายสี เม็ดสีแน่นและติดทนนาน

ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางแบรนด์ Tarte หลายคนจะต้องนึกถึงบลัชออนรุ่นนี้ค่ะ เพราะเป็นสินค้าที่ติดอันดับ Best Seller ของแบรนด์ตลอด ขึ้นแท่นลูกรักของสาว ๆ เพราะโทนสีสวยเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกหลายสี เม็ดสีแน่น เนื้อสีดี ปัดแล้วกระจายตัวได้ดี ไม่มีจับกันเป็นเส้น ๆ ให้กวนใจสาว ๆ และที่สำคัญยังติดทนนาน ไม่ต้องเติมระหว่างวัน แต่ถ้าผิวมันมากแนะนำให้ลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าและใช้สเปรย์ล็อกเครื่องสำอางนะคะ แนะนำสี Exposed เป็นสีฮอตฮิตของรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะสีสวยเหมือนแก้มบ่มแดดและเข้าได้กับสีผิวคนไทยโดยส่วนใหญ่

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

TarteAmazonian Clay Full Coverage Foundation SPF 15

Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF 15 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อมูสเบาสบายผิว ปกปิดสูง ได้ผิวแมตต์แบบสาวสุขภาพดี

รองพื้นที่สาว ๆ หลายคนเทใจให้ เป็นสูตร Mineral เนื้อนุ่มละมุนกับผิว มีส่วนผสมของวิตามินอีช่วยลดอาการระคายเคือง และโคลนอเมซอน ช่วยให้ผิวของคุณดูนุ่มนวลและอิ่มน้ำ เนื้อรองพื้นเป็นแบบมูส เกลี่ยง่าย ทาแล้วแห้งคล้ายแป้ง ช่วยปกปิดจุดด่างดำและรอยแดงได้ดี ทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวดูแมตต์แบบธรรมชาติ โดยที่ระหว่างวันสีไม่ดรอป รองพื้นไม่ค่อยหลุด และช่วยควบคุมความมันหลายชั่วโมง  

No.3

TarteShape Tape™ Concealer

Shape Tape™ Concealer 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
1,020 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,020 บาท
ราคาปานกลาง

เทคโนโลยีพิเศษเนื้อสมูธ ปกปิดดี ติดทนหลายชั่วโมง

คอนซีลเลอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Tarte เพราะมีเทคโนโลยี Tape ช่วยให้เนื้อสมูธ ช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่าง ๆ และรอยคล้ำใต้ตาได้ดีโดยไม่ตกร่อง พร้อมให้การปกปิดสูง เป็นสูตรกันน้ำติดทนนานหลายชั่วโมง หลายคนที่ใช้ต่างเคลมว่าเนื้อบางเบากำลังดี เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่หนาเตอะ ผิวหน้าดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ แต่หัวแปรงค่อนข้างใหญ่ ทำให้แต้มจุดเล็ก ๆ ลำบาก ดังนั้นหากใครที่ต้องการความสมบูรณ์แบบมากเป็นพิเศษ แนะนำให้ใช้ร่วมกับแปรงคอนซีลเลอร์แทนจะใช้งานได้ง่ายขึ้นค่ะ

No.4

TarteAmazonian Clay Matte Waterproof Bronzer

Amazonian Clay Matte Waterproof Bronzer 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
1,229 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,229 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บรอนเซอร์เนื้อแมตต์ กันน้ำ โทนสีเป็นธรรมชาติ

บรอนเซอร์จาก Tarte ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดของแบรนด์ สามารถใช้ปัดแก้มและสร้างกรอบหน้าได้ โดยมีโทนสีที่เป็นธรรมชาติ ไม่ติดแดง เนื้อบรอนเซอร์นุ่มละมุน เม็ดสีชัด กระจายตัวได้ดีโดยไม่จับเป็นก้อน ช่วยให้ใบหน้ามีมิติมากขึ้น มีกลิ่นหอมคล้ายขนมทำให้น่าใช้ เป็นสูตรกันน้ำจึงช่วยให้ติดทนนานหลายชั่วโมง แต่ถ้าเป็นสาวหน้ามันมาก อาจจะเลือนหายระหว่างวันบ้างนะคะ แนะนำให้ใช้ไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าและฉีดสเปรย์ล็อกเครื่องสำอางหลังแต่งเสร็จแล้วเพื่อเพิ่มความติดทนไปอีกระดับค่ะ

No.5

TarteTarteist™ PRO To Go Palette

Tarteist™ PRO To Go Palette 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
825 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
825 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โทนสีอมตะ มีหลายเนื้อสัมผัส สีสวย และติดทนนาน

สำหรับรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นอายแชโดว์ในตำนานของแบรนด์ Tarte เลยค่ะ ใครที่ไม่รู้จะซื้อสีอะไรหรือเพิ่งหัดแต่งหน้าแนะนำให้ซื้อรุ่นนี้ เพราะเป็นโทนสีกันตายที่เข้าได้กับแทบทุกสีบลัชออนและลิปสติก แถมยังแต่งหน้าได้หลายลุค โดยตัวเนื้ออายแชโดว์ผสานคุณค่าจากวานิลลาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ หลายคนการันตีว่าเนื้อสีเกลี่ยง่าย สีสวย ติดทนนาน แพ็กเกจเบา สามารถพกพาได้ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ

No.6

TarteLights Camera Lashes™ 4-in-1 Mascara

Lights Camera Lashes™ 4-in-1 Mascara 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
950 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
950 บาท
ราคาปานกลาง

มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาดูฟูและงอนมากขึ้น เนื้อดี กันน้ำ ติดทนนาน

มาสคาร่าที่รวม 4 คุณสมบัติของขนตาที่สาว ๆ ต้องการ ได้แก่ เพิ่มความหนา, ความยาว, ความงอน และติดทน เนื้อมาสคาร่าเนียนลื่น ไม่จับกันเป็นก้อน เม็ดสีชัดและสม่ำเสมอ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย หลังปัดแล้วต้องรอสักพักเพื่อให้เนื้อเซ็ตตัว สูตรนี้เป็นสูตรกันน้ำ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการหมีแพนด้า มาพร้อมหัวแปรงซี่เล็กที่ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย มีความเป็นธรรมชาติสูง ใครที่กำลังตามหามาสคาร่าคุณสมบัติแบบนี้อยู่ แนะนำเลยค่ะ

No.7

TarteTarteist Clay Paint Liner

Tarteist Clay Paint Liner 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อายไลเนอร์เนื้อครีมสูตรกันน้ำ เขียนง่าย ติดทนนาน มาพร้อมแปรง

เรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวได้ 2 ชิ้น ทั้งอายไลเนอร์และแปรง โดยรุ่นนี้เป็นเนื้อครีม มีเทคโนโลยีพิเศษช่วยให้เนื้อเนียนลื่นเขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน และจากเสียงรีวิวบอกว่าแห้งไว มีเม็ดสีชัด เมื่อแห้งแล้วให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ และติดทนนาน อย่างไรก็ตาม หากต้องอยู่ในที่ที่อากาศร้อน แนะนำให้ลงอายไพรเมอร์ก่อนเขียนนะคะ และใช้สเปรย์ล็อกเครื่องสำอาง เพื่อช่วยให้ติดทนนานขึ้น ส่วนแปรงที่แถมมาด้วยหัวมีขนาดเล็กกำลังดี ทำให้วาดเส้นได้เล็กชิดไปกับขอบตา ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางของ Tarte ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

No.8

TarteAmazonian Clay Waterproof Brow Mousse With Brush

Amazonian Clay Waterproof Brow Mousse With Brush 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มูสเขียนคิ้วสีเป็นธรรมชาติ กันน้ำ ติดทนนาน มาพร้อมแปรง

ที่เขียนคิ้วของ Tarte ที่สาวไทยนิยมกันมาก รุ่นนี้เป็นเนื้อมูส สูตรกันน้ำกันเหงื่อจึงช่วยให้ติดทนนานหลายชั่วโมง จากรีวิวผู้ใช้จริงบอกว่าเนื้อนุ่มละมุน แตะนิดเดียวก็ใช้งานได้ทั่วเปลือกตา เขียนง่าย หลังจากแห้งแล้วจะคล้ายกับเนื้อฝุ่น ดูเป็นธรรมชาติ โทนสีสวย ใช้แล้วดูไม่หลอกตา แถมแปรงที่ให้มาก็ใช้งานได้ดี โดยรวมแล้วเมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่เขียนคิ้วคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าต้องรุ่นนี้เลยค่ะ

No.9

TarteTarteist™ Quick Dry Matte Lip Paint

Tarteist™ Quick Dry Matte Lip Paint 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
920 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
920 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลิปเนื้อลิควิดเนื้อแมตต์เนียนลื่น โทนสีสวย ติดทนนาน

ลิปสติกของ Tarte ที่สาวไทยนิยม สูตรนี้จะเน้นเม็ดสีที่ชัด สามารถกลบสีปากได้มิด เนื้อเนียนลื่น ไม่จับเป็นก้อน เกลี่ยง่าย ทาแล้วจะให้ฟินิชลุคเป็นเนื้อแมตต์ แต่ไม่หนักปาก มีความบางเบาสูง และติดทนนาน ส่วนเรื่องโทนสีมีสีให้เลือกหลาหลาย สาว ๆ ต่างบอกว่าโทนสีสวย นอกจากนี้ ยังปราศจากสารกันเสียและ Mineral Oil จึงค่อนข้างอ่อนโยนต่อริมฝีปาก เป็นอีกหนึ่งสินค้าของ Tarte ที่น่าสนใจไม่แพ้กับอันดับอื่น ๆ เลยค่ะ

No.10

TarteColor Splash Lipstick

Color Splash Lipstick 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
920 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
920 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลิปสติกสำหรับสาวปากแห้งและมีร่องปาก เนื้อดี ชุ่มชื้น สีชัด

รุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่มีความชุ่มชื้นสูง มีส่วนผสมของ Marine Plants ช่วยอำพรางร่องปาก, เชียร์บัตเตอร์ ช่วยคืนความชุ่มชื้นเพิ่มความยืดหยุ่น และโอลีฟออยล์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและฟื้นฟูเรียวปาก ทำให้เนื้อลิปละมุน ทาง่าย เม็ดสีชัด กลบสีปากมิด ติดทนนานระดับหนึ่ง ระหว่างวันหรือหลังมื้ออาหารต้องเติมบ้าง สาวปากแห้งหรือที่มีร่องปากลึกต้องถูกใจรุ่นนี้แน่นอน

No.11

TarteH2O Gloss

H2O Gloss 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อฉ่ำวาว มีสารบำรุให้เรียวปากชุ่มชื้น สีชัด กลบสีปากมิด

ตัวนี้เป็นลิปกลอสแบบ Water-Based ค่ะ อยู่ในไลน์ Rainforest of the Sea™ ที่มีส่วนผสมของสารบำรุงจากท้องทะเลลึกช่วยอำพรางร่องปาก พร้อมบำรุงด้วยวิตามินอี ช่วยให้เรียวปากชุ่มชื้นและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยมีเนื้อที่เนียนลื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะ ทาง่าย เม็ดสีสวยและชัดเจน ช่วยกลบสีปากได้ดีแม้เป็นคนปากคล้ำ และติดทนนานในระดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวค่ะ

No.12

TarteHamptons Weekender Contour Palette

Hamptons Weekender Contour Palette 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
825 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
825 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รวมบลัชออน ไฮไลท์และคอนทัวร์ไว้ในตลับเดียว สีสวย ติดทนนาน

พาเลตต์ที่สาว ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะรุ่นนี้รวมทั้งบลัชออน ไฮไลท์และคอนทัวร์ไว้ในตลับเดียวค่ะ โดยบลัชออนจะเป็นโทนสีชมพูกุหลาบ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เมื่อใช้ควบคู่ไปกับไฮไลท์และคอนทัวร์แล้วจะให้ฟินิชลุคผิวบ่มแดดเล็กน้อยดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบลัชออนมีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ เม็ดสีชัด ติดทนในระดับหนึ่ง (ใครที่ผิวมันแนะนำให้ลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า) เมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่าทีเดียวค่ะ

No.13

TarteClay Play Eye & Cheek Palette Vol. II

Clay Play Eye & Cheek Palette Vol. II 1
อ้างอิง:tartecosmetics.com
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาสูง

รวมทั้งอายแชโดว์และบลัชออน โทนสีใช้ง่าย เม็ดสีชัด ติดทนนาน

พาเลตต์นี้น่าสนใจตรงที่รวมทั้งอายแชโดว์และบลัชออนมาให้แล้วค่ะ สาว ๆ ไม่ต้องนั่งปวดหัวแมทช์สีเครื่องสำอางแล้ว โดยมีทั้งหมด 12 โทนสีในตลับเดียว เป็นโทนสีที่แต่งง่าย ใช้งานได้หลากหลายโอกาส เนื้ออายแชโดว์อัดมาแน่น ไม่ค่อย Fall Out มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายช็อกโกแลต เม็ดสีชัด สีติดผิวได้ดี และติดทนนานในระดับหนึ่ง นอกจากนี้แพ็กเกจยังเป็นกระดาษทำให้มีน้ำหนักเบา เหมาะแก่การพกพามากเลยค่ะ

No.14

TarteFall Feels Eye & Cheek Palette

Fall Feels Eye & Cheek Palette 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
950 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
950 บาท
ราคาปานกลาง

พาเลตต์ Limited Edition 2019 เนื้อดี สีติดทนนาน

พาเลตต์รุ่นนี้เป็นรุ่น Limited Edition 2019 หมดแล้วหมดเลย ไม่มีผลิตอีกแน่นอน ใครเป็นสายสะสมเครื่องสำอางต้องรีบจัดแล้วค่ะ ภายในประกอบไปด้วยบลัชออน 1 สี เป็นสีชมพูกุหลาบ ใช้ได้กับทุกสีผิว มาพร้อมอายแชโดว์ 7 สีโทนอบอุ่นที่มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ช่วยให้คุณครีเอทได้หลายลุค สาว ๆ ที่ใช้ต่างบอกว่าเนื้อดี มี Fall Out เล็กน้อย โทนสีสวย เม็ดสีแน่น สีติดผิวได้ดี และติดทนนานในระดับนึงเลยค่ะ

บทส่งท้าย

ได้เครื่องสำอางกันไปคนละกี่ชิ้นเอ่ย อย่างน้อย ๆ ก็ต้องชิ้นสองชิ้นกันใช่ไหมล่ะคะ เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์ Tarte น่าซื้อมากจริง ๆ คุณภาพเหมาะสมกับราคา และที่สำคัญ "แพ็กเกจสวยมาก" เห็นแล้วน่าซื้อ หยิบออกมาใช้ที เพื่อน ๆ ต้องถามว่ายี่ห้ออะไร โดยมีวิธีการเลือกซื้อง่าย ๆ เพียงแค่ดูจากความต้องการของเราเป็นหลัก จากนั้นอ่านคุณสมบัติและรีวิวของสินค้าจากการจัดอันดับ แค่นี้คุณก็จะได้สินค้าที่ตอบโจทย์แล้วล่ะค่ะ


นอกจากเครื่องสำอางแล้ว แบรนด์ Tarte ยังมีแปรงแต่งหน้าที่น่าซื้อ เพราะขนแปรงคุณภาพดี และแพ็กเกจสวย เหมาะแก่การซื้อใช้เองและมอบเป็นของขวัญ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ Sephora ได้เลยค่ะ

TOP 5 เครื่องสำอาง Tarte แนะนำ

อันดับที่ 1: TarteAmazonian Clay 12-Hour Blush

อันดับที่ 2: TarteAmazonian Clay Full Coverage Foundation SPF 15

อันดับที่ 3: TarteShape Tape™ Concealer

อันดับที่ 4: TarteAmazonian Clay Matte Waterproof Bronzer

อันดับที่ 5: TarteTarteist™ PRO To Go Palette

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 14 อันดับ เครื่องสำอาง Tarte อะไรน่าใช้ ปี 2024 เม็ดสีสูตร Mineral

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง KATE
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
3CE
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ d program
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ครีม Etude House
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอางศรีจันทร์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
Holika Holika
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Fenty Beauty
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง THREE
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
HUDA BEAUTY

ค้นหาตามหมวดหมู่