mybest
เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต 1
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต 2
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต 3
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต 4
  • 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต 5

10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต

Sephora คือ ร้านที่รวบรวมเครื่องสำอางและสกินแคร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์จากฝรั่งเศส มาเปิดสาขามากมายในไทยจนสาวไทยส่วนใหญ่รู้จักกันดี แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าแบรนด์นี้เขามีเครื่องสำอางเป็นของตัวเองด้วยนะคะ แถมคุณสมบัติยังน่าสนใจ คุณภาพดี และที่สำคัญราคายังย่อมเยา เมื่อเทียบกับเครื่องสำอางจากแบรนด์อื่น ๆ ที่ขายในร้านแล้วถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาว ๆ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกถึงจุดเด่นของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและวิธีการเลือกเครื่องสำอางแต่ละชนิดให้เหมาะกับคุณมากที่สุด 


สำหรับสาว ๆ ที่รู้จักแบรนด์นี้มาบ้างแล้วและกำลังมองหาเครื่องสำอางมาแต่งหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบมากขึ้น สามารถเลื่อนไปอ่าน "10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection ยอดฮิตขายดี" ที่ผ่านการเปรียบเทียบคุณสมบัติ, ราคาและรีวิวเรียบร้อยแล้วได้เลยค่ะ เราได้รวบรวมมาให้อ่านไว้หมดแล้ว ถ้าอยากรู้ว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 15/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ทำความรู้จักกับแบรนด์ Sephora Collection

ทำความรู้จักกับแบรนด์ Sephora Collection
อ้างอิง:sephora.com


ตามที่เราเกริ่นไปในตอนต้นว่าเครื่องสำอางแบรนด์ Sephora Collection มีจุดเริ่มต้นจากการเป็นร้านขายเครื่องสำอางและสกินแคร์จากแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งถูกก่อตั้งโดยนายโดมินิค มานโดนอด์ เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศฝรั่งเศส ค.ศ. 1970 มีคอนเซปต์ว่า "ความงามที่ใคร ๆ ก็สามารถครอบครองได้" และโดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเพิ่มประสบการณ์ในการซื้อด้วยการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้สิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด 


โดยตลอดปลายปีที่ผ่านมา Sephora Collection คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ทั่วโลกมาแล้วมากมายจนปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ครบวงจรให้เลือกซื้อได้ตามความต้องการ และสินค้าหลายรายการก็ได้รับความนิยมจากสาวไทย เช่น พาเลตต์ ลิปสติก และบลัชออน ซึ่งวันนี้เราจะพาสาว ๆ ไปทำความรู้จักเครื่องสำอางตัวท็อปแต่ละชนิดกันค่ะ 


และสำหรับในประเทศไทยมีสาขาของ Sephora ถึง 12 สาขาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กทม., นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และภูเก็ต แม้ว่าจะไม่ครอบคลุมทุกจังหวัด แต่ไม่ต้องห่วงเลยนะคะ เพราะเขามีบริการสั่งซื้อออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่จังหวัดไหนก็สามารถกดซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนเลยค่ะ 

วิธีการเลือกเครื่องสำอาง Sephora Collection

การที่เราจะซื้อเครื่องสำอางสักชิ้นหนึ่ง เราไม่ควรรีบร้อนซื้อโดยอ่านจากรีวิวหรือคุณสมบัติเพียงอย่างเดียว ยิ่งถ้าใครไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้แล้วด้วย ยิ่งต้องศึกษาผลิตภัณฑ์ของเขาให้ดีเลย วันนี้เราได้สรุปข้อมูลที่จำเป็นต่าง ๆ มาให้ทุกคนได้พิจารณากันได้ง่าย ๆ ดังนี้แล้วค่ะ

1

เลือกตามการใช้งาน

ปัจจุบันแบรนด์ Sephora Collection มีผลิตภัณฑ์ให้สาว ๆ เลือกซื้อหลายประเภทเลยค่ะ ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบลัชออน ลิปสติก และรองพื้น โดยถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรต่าง ๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสีผิวใด หรือมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณได้ โดยมีวิธีการเลือกง่าย ๆ ดังนี้เลยค่ะ

สำหรับผิวหน้า

สำหรับผิวหน้า
อ้างอิง:sephora.co.th

Sephora Collection มีเครื่องสำอางที่ใช้กับใบหน้าให้เลือกซื้อมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแป้ง, รองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ โดยมีจุดเด่นที่ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพสินค้าเทียบเคียงกับเคาน์เตอร์แบรนด์ มีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดี ให้การปกปิดในระดับหนึ่ง และที่สำคัญ "มีหลายเฉดสี" ให้เลือก ซึ่งตามปกติแล้วแบรนด์เครื่องสำอางที่มีหลายเฉดสีให้เลือกซื้อมักจะเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีราคาหลักพันขึ้นไป 


ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ที่น่าสนใจ เช่น Matte Perfection Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นที่มีหลายสีให้เลือก ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยควบคุมความมันในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังมี Glow Perfection Foundation รองพื้นสูตรผิวโกลว์ ที่ติดทนนานหลายชั่วโมง 

สำหรับแก้ม

สำหรับแก้ม
อ้างอิง:sephora.co.th

บลัชออนของ Sephora Collection โดดเด่นเรื่องความติดทนนานค่ะ สาว ๆ ที่ใช้หลายคนการันตีว่าระหว่างวันแทบไม่ต้องเติม โดยมีโทนสีให้เลือกซื้อหลากหลาย ส่วนใหญ่เป็นโทนอบอุ่น สามารถใช้ได้ทั้งสาวผิวสีอันเดอร์โทนเหลืองและชมพู เนื้อบลัชมีคุณภาพดี พิกเมนต์แน่น สีกระจายได้ดี และที่สำคัญคือ ติดทนนานมาก แถมยังมีราคาย่อมเยาด้วย สาว ๆ ควรจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สักตลับสองตลับเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับดวงตา

สำหรับดวงตา

ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับดวงตาก็เป็นอีกหนึ่งไลน์ที่โดดเด่นของแบรนด์ Sephora Collection และมีหลายสินค้าให้เลือกซื้อ เช่น ที่เขียนคิ้ว อายแชโดว์ พาเลตต์ และอายไลเนอร์ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องดวงตาเลยค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวเด่น ๆ ที่เมื่อพูดถึงแบรนด์นี้แล้วหลายคนจะต้องนึกถึง นั่นก็คือ "อายไลเนอร์" นั่นเอง เพราะมีหลายสูตร หลายสี และหลายเนื้อสัมผัสให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยัง "ติดทนนาน" แทบไม่ต้องกังวลว่าแพนด้าจะถามหาเลยค่ะ 


โดยผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ คือ 12HR Contour Eye Pencil Waterproof อายไลเนอร์แบบดินสอที่มีหลายสีและหลายเนื้อสัมผัสให้เลือก ทั้งแบบแมตต์และชิมเมอร์ เป็นสูตรกันน้ำ รับประกันได้ว่าไม่มีปัญหาแพนด้าระหว่างวันแน่นอน

สำหรับริมฝีปาก

สำหรับริมฝีปาก

หากพูดถึงเครื่องสำอางแบรนด์ Sephora Collection ที่น่าสนใจจะต้องนึกถึงลิปสติกเป็นอันดับต้น ๆ เลยค่ะ เพราะมีหลายรูปแบบให้เลือกซื้อ ทั้งแบบแท่งและแบบลิควิด ขณะเดียวกันยังมีฟินิชลุคตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบแมตต์ ซาติน หรือแบบกลอสเพิ่มความฉ่ำวาว โดยแต่ละไลน์มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ในราคาที่เท่ากัน 


นอกจากนี้เนื้อสัมผัสของลิปยังมีคุณภาพดี เม็ดสีชัด กลบสีปากได้มิดและติดทนนานหลายชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับสูตร) โดยตัวเด่น ๆ ที่เราอยากแนะนำ คือ Cream Lip Stain ลิปลิควิดเนื้อบางเบาสูตรแมตต์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินอีและน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด ช่วยให้เรียวปากไม่แห้งกร้านจนเกินไป

2

เลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับสภาพผิว

เลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับสภาพผิว

ลองจินตนาการดูว่าหากคุณมีสภาพผิวมันแล้วเลือกใช้รองพื้นฟินิชลุคแบบโกลว์ หรืออายแชโดว์ที่มีชิมเมอร์ พอตกบ่ายผิวหน้าของคุณก็จะยิ่งดูมันเยิ้ม ในทางกลับกันหากคุณมีสภาพผิวแห้งแต่เลือกใช้รองพื้นสูตรแมตต์ ยิ่งทายิ่งเน้นจุดที่ผิวแห้ง ริ้วรอยก็จะยิ่งเด่นชัด ฉะนั้น เราขอแนะนำให้ศึกษาคุณสมบัติของเครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณก่อนค่ะ


  • ผิวมัน : ลักษณะของผิวจะมีน้ำมันเคลือบอยู่มากเกินไป ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณจึงควรให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ และไม่ควรใช้สูตรที่ผสมชิมเมอร์ เพราะจะยิ่งทำให้หน้าดูมันเยิ้ม

  • ผิวแห้ง : ลักษณะผิวจะตรงกันข้ามกับผิวมัน แนะนำให้ใช้เครื่องสำอางที่ให้ฟินิชลุคผิวโกลว์ และเป็นสูตรที่ผสมชิมเมอร์ เพื่อช่วยให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ

  • ผิวธรรมดา : เป็นสภาพผิวที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะสามารถใช้สูตรไหนก็ได้ เนื่องจากมีความมันบนใบหน้าที่สมดุล

สำหรับการเลือกเนื้อลิปสติกให้เหมาะกับสภาพริมฝีปากก็ไม่ยาก ถ้าเรียวปากของคุณแห้งมากก็ให้ใช้ลิปที่มีความแวววาว เช่น เนื้อซาติน เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลอส เพราะถ้าใช้สูตรแมตต์จะยิ่งเน้นร่องปากให้เห็นชัดค่ะ

3

เลือกเครื่องสำอางจากโทนสีให้เข้ากับสีผิว

เลือกเครื่องสำอางจากโทนสีให้เข้ากับสีผิว
อ้างอิง:sephora.co.th

อีกหนึ่งหัวใจหลักของการเลือกเครื่องสำอาง เพราะไม่ว่าเมคอัพลุคแบบไหน ถ้าคุณเลือกสีที่ไม่เข้ากับโทนสีผิวของตัวเองก็ไม่มีทางที่จะสวยสมบูรณ์แบบขึ้นมาได้ โดยสาวไทยส่วนใหญ่จะมีสีผิวอันเดอร์โทนเหลือง สามารถแบ่งเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ๆ ตามความเข้มของสีผิว ดังนี้


  • ผิวขาว : ใครมีผิวสีนี้ถือว่าโชคดีมากเลยค่ะ เพราะเข้ากับสีเครื่องสำอางได้ทุกเฉด ไม่ว่าจะโทนส้มหรือชมพู หรือถ้าใครอยากได้โทนสีที่เป็นธรรมชาติ แนะนำให้เลือกสีที่ใกล้เคียงกับด้านในของริมฝีปากค่ะ อย่างไรก็ตาม ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไปนะคะ สาว ๆ ควรจะระวังระดับความเข้มของสีด้วย แนะนำให้บาลานซ์สีของเมคอัพทั้งใบหน้าให้ไล่ระดับเข้ม-อ่อน และโทนสีไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า และควรหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางสีนู้ดที่มีความเข้มเท่ากันทั้งหมดเพราะอาจจะทำให้ใบหน้าของคุณดูซีดเกินไป

  • ผิวสองสี : โทนสีของเครื่องสำอางที่เหมาะกับคุณควรเป็นโทนสีเอิร์ธโทนหรือสีนู้ดที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับสีผิว เช่น โทนสีน้ำตาลหรือโทนสีส้มอิฐ เพราะจะช่วยให้ผิวของคุณดูบ่มแดดแลดูสุขภาพดี แต่ถ้าใครต้องการเพิ่มความหวานให้ตัวเองก็สามารถใช้สีชมพูโทนเบอร์รี่แทนได้ค่ะ 

  • ผิวเข้ม : แม้ว่าสาวผิวเข้มจะเลือกสีเครื่องสำอางค่อนข้างยาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีสีที่เหมาะกับคุณนะคะ โทนสีที่เหมาะกับคุณจะเป็นโทนสีจัดจ้าน เช่น ชมพูหม่นม่วง ส้มสด และส้มอมทอง โดยจะต้องมีเนื้อพิกเมนต์เข้มข้น เพราะถ้าสีไม่ชัดเจนเวลาปัดแล้วเมคอัพจะดูเลอะเทอะ จากที่จะดูสวย ๆ จะกลายเป็นมอมแมมได้ค่ะ นอกจากนี้ยังควรจะหลีกเลี่ยงโทนสีนม ๆ ทั้งหลายค่ะ เช่น ชมพูนม ส้มนม ๆ เพราะจะทำให้สีบลัชออนจะลอยขึ้นมา ไม่เป็นธรรมชาติ
4

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้และได้มาตรฐาน

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้และได้มาตรฐาน
อ้างอิง:sephora.com


แม้ว่าแบรนด์ Sephora Collection จะยังไม่ค่อยมีสินค้าลอกเลียนแบบในเว็บไซต์ขายของออนไลน์เท่าไร และยังไม่ค่อยมีแม่ค้ารับ Pre-Order จากต่างประเทศ แต่เพื่อความปลอดภัย แนะนำให้ซื้อจากเว็บ Sephora โดยตรงหรือถ้าใครสะดวกไปซื้อเองที่ร้านค้าก็จะดีกว่าค่ะ เพราะรับรองได้ว่าสินค้าได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ และรับรองได้ว่าคุณได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าแน่นอน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ คัดตัวเด็ดรุ่นดัง คุณภาพดี ในราคาสุดคุ้มค่า

ตอนนี้สาว ๆ ก็ได้ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ Sephora Collection กันไปแล้ว เราไปดูกันต่อเลยดีกว่าค่ะว่ามีไอเทมตัวเด็ด ๆ ตัวไหนบ้างที่สาวไทยให้ความนิยมสูง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Sephora Collection

Cream Lip Stain

Sephora Collection Cream Lip Stain 1

490 บาท

ราคาปานกลาง

เฉดสีให้เลือกหลากหลาย กลบสีปากมิดและติดทนนาน

2

Sephora Collection

#LIPSTORIES Lipstick

Sephora Collection #LIPSTORIES Lipstick 1

390 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งเกิน คุณภาพเทียบเคียงเครื่องสำอาง Hi-end

3

Sephora Collection

Matte Perfection Powder Foundation

Sephora Collection Matte Perfection Powder Foundation 1

650 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อแป้งบางเบา ปกปิดปานกลาง ไม่เป็นคราบและไม่อุดตัน

4

Sephora Collection

Glow Perfection Foundation

Sephora Collection Glow Perfection Foundation 1

720 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อเนียนลื่นเกลี่ยง่าย ผิวฉ่ำเป็นธรรมชาติ เบาสบายไม่หนักหน้า

5

Sephora Collection

12HR Contour Eye Pencil Waterproof

Sephora Collection 12HR Contour Eye Pencil Waterproof 1

260 บาท

ราคาต่ำ

มีสีให้เลือกเยอะ เนื้อนุ่มลื่นไม่บาดตา เม็ดสีชัดและติดทนนาน

6

Sephora Collection

High Coverage Concealer

Sephora Collection High Coverage Concealer 1

600 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เฉดสีครอบคลุมทุกสีผิว เนื้อดี เกลี่ยง่าย ปกปิดและติดทนนาน

7

Sephora Collection

10HR Wear Perfection Foundation

Sephora Collection 10HR Wear Perfection Foundation 1

720 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สร้างผิวเนียนให้เนียนสวย คุณภาพคุ้มเกินราคา

8

Sephora Collection

Colorful Eyeshadow Mono

Sephora Collection Colorful Eyeshadow Mono 1

320 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีหลายสี หลายฟินิชลุค เนื้อดีสีชัด ติดทนนานและมีสารบำรุง

9

Sephora Collection

Retractable Brow Pencil

Sephora Collection Retractable Brow Pencil 1

480 บาท

ราคาปานกลาง

หัวเรียวเล็ก เนื้อเนียนลื่นเขียนง่าย โทนสีสวยและติดทนนาน

10

Sephora Collection

Colorful Blush

Sephora Collection Colorful Blush 1

550 บาท

ราคาปานกลาง

มีหลายเฉดสีให้เลือก เนื้อบลัชไม่เป็นผง เม็ดสีชัดและกระจายตัวได้ดี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Sephora CollectionCream Lip Stain

Cream Lip Stain 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาปานกลาง

เฉดสีให้เลือกหลากหลาย กลบสีปากมิดและติดทนนาน

เห็นจำนวนสีแล้วหลายคนอาจจะตกใจไปเลย ใช่แล้วค่ะ ไลน์นี้มีสีให้เลือกมากถึง 73 สี ! จะสาวสีผิวไหนหรือจะเมคอัพลุคแบบใดล้วนแล้วแต่มีสีลิปที่เหมาะสม เนื้อลิปแมตต์เนียนนุ่ม ไม่ทำให้ปากแห้งเกินไปด้วยส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด ทั้งเม็ดสียังชัด ช่วยกลบสีปากได้มิด และติดทนยาวนาน จึงไม่น่าแปลกที่สาว ๆ หลายคนจะยกให้ลิปแท่งนี้เป็นลิปสติกลูกรักที่ต้องซื้อตุนทุกครั้งที่ลดราคา

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Sephora Collection#LIPSTORIES Lipstick

#LIPSTORIES Lipstick 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งเกิน คุณภาพเทียบเคียงเครื่องสำอาง Hi-end

อีกไอเทมที่ติดหนึ่งในอันดับสินค้า Best Seller ของแบรนด์ ลิปสติกเนื้อดีถึงจะแมตต์แต่ก็ไม่แห้งจนเกินไป ช่วยให้ทาง่ายขึ้น แถมยังไม่เน้นร่องปากมากนัก บางคนบอกว่าเนื้อคล้ายกับระดับ Hi-end เลย และให้ฟินิชลุคที่ฉ่ำแบบพอดี มีสีให้เลือกซื้อมากมาย และติดทนในระดับหนึ่ง นอกจากนี้แพ็กเกจของเขายังเป็นกระดาษ ช่วยอนุรักษ์โลก เมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าน่าสนใจมาก ๆ

No.3

Sephora CollectionMatte Perfection Powder Foundation

Matte Perfection Powder Foundation 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
650 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
650 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อแป้งบางเบา ปกปิดปานกลาง ไม่เป็นคราบและไม่อุดตัน

ถือเป็นหนึ่งในไอเทมเด็ดของแบรนด์นี้เลยค่ะ ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกเยอะมาก ผิวขาวหรือเข้มแค่ไหนก็เอาอยู่ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปัดแล้วละมุนผิว ให้การปกปิดระดับบางเบา-ปานกลาง ไม่หนักหน้า ช่วยควบคุมความมันในระดับหนึ่ง โดยที่ระหว่างวันไม่เป็นคราบ สามารถตบทับได้ และที่สำคัญ ยังไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วยค่ะ ทำให้แป้งไลน์นี้กลายเป็นลูกรักของสาว ๆ หลายคนเลย แนะนำให้ไปลองกัน

No.4

Sephora CollectionGlow Perfection Foundation

Glow Perfection Foundation 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อเนียนลื่นเกลี่ยง่าย ผิวฉ่ำเป็นธรรมชาติ เบาสบายไม่หนักหน้า

รองพื้นเป็นอีกไลน์ที่จัดเป็นหนึ่งใน Best Seller ของ Sephora Collection เลยค่ะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเหลว เนียนลื่นเกลี่ยง่าย ให้การปกปิดปานกลาง-ขั้นสุด ทาแล้วเบาสบาย เนรมิตรฟินิชลุคผิวโกลว์แต่ไม่มันเยิ้ม แลดูอิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ระหว่างวันไม่เป็นคราบและสีไม่ดรอป เหมาะกับ Everyday Look เทียบกับราคาแล้วถือว่าเกินคุ้ม ใครที่ชอบงานผิวฉ่ำสไตล์เกาหลีแนะนำเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

No.5

Sephora Collection12HR Contour Eye Pencil Waterproof

12HR Contour Eye Pencil Waterproof 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
260 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
260 บาท
ราคาต่ำ

มีสีให้เลือกเยอะ เนื้อนุ่มลื่นไม่บาดตา เม็ดสีชัดและติดทนนาน

เรียกได้ว่าเป็นอายไลเนอร์แบบดินสออีกรุ่นหนึ่งที่มีจำนวนเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าคุณต้องการเมคอัพลุคแบบไหนก็สามารถเลือกสีที่เหมาะสมได้ค่ะ โดยมีเนื้อที่นุ่มละมุนเขียนง่าย เนียนลื่นไม่บาดตา เม็ดสีชัด กันน้ำกันเหงื่อ และเหลาง่าย นอกจากนี้แม้จะทิ้งไว้นานแล้วแต่เนื้อดินสอก็ไม่แห้งและไม่หัก อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้ไม่เหมาะกับการเขียนอินไลเนอร์นะคะ เพราะจะติดไม่ค่อยทนเท่าไรและอาจเกิดอาการแพนด้าได้ 

No.6

Sephora CollectionHigh Coverage Concealer

High Coverage Concealer 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เฉดสีครอบคลุมทุกสีผิว เนื้อดี เกลี่ยง่าย ปกปิดและติดทนนาน

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ เพราะมีสีให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวอย่างไรก็สามารถหาสีที่เหมาะกับตัวเองเจอ เนื้อคอนซีลเลอร์ไม่หนาเกินไป เกลี่ยง่าย ทิ้งไว้ 5-10 นาทีก็แห้งเซ็ตตัว มาพร้อมการปกปิดขั้นสุดและติดทนนาน โดยที่ระหว่างวันไม่เป็นคราบ สำหรับไลน์นี้สามารถใช้ได้ทั้งกับใต้ตาและรอยสิว อย่างไรก็ตาม ถ้ารอยสีเข้มมาก แนะนำให้ใช้อีกไลน์ที่เป็นเนื้อครีมจะดีกว่าค่ะ แต่โดยรวมถือว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่คุณภาพเกินราคาเลยทีเดียว 

No.7

Sephora Collection10HR Wear Perfection Foundation

10HR Wear Perfection Foundation 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สร้างผิวเนียนให้เนียนสวย คุณภาพคุ้มเกินราคา

จากเสียงรีวิวต่างบอกว่ารองพื้นตัวนี้ "คุณภาพเกินราคาค่ะ" เพราะมีเนื้อที่เข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมาก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูเรียบเนียน ช่วยอำพรางข้อบกพร่องต่าง ๆ ได้ในระดับปานกลาง-ขั้นสุด เบาสบายผิวหน้า ให้ฟินิชลุคที่ไม่แมตต์หรือโกลว์จนเกินไป เหมาะกับการแต่งหน้า Everyday Look สามารถควบคุมความมันในระดับหนึ่ง กันน้ำกันเหงื่อและติดทนนานตลอดทั้งวันโดยที่สีไม่ดรอปและไม่เป็นคราบ

No.8

Sephora CollectionColorful Eyeshadow Mono

Colorful Eyeshadow Mono 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
320 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
320 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีหลายสี หลายฟินิชลุค เนื้อดีสีชัด ติดทนนานและมีสารบำรุง

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบใช้พาเลตต์อายแชโดว์หรือต้องการใช้แค่สีใดสีหนึ่งเท่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้อาจจะเหมาะกับคุณค่ะ เพราะมีหลายสีและหลายฟินิชลุคให้เลือกทั้งแบบแมตต์และกลิตเตอร์ เนื้ออายแชโดว์ปัดแล้วไม่ค่อยเป็นฝุ่นผง เม็ดสีแน่น ใช้เพียงนิดเดียวสีก็ติดเปลือกตาและติดทนนาน (ใครที่ผิวมันมาก แนะนำให้ทาอายไพรเมอร์ก่อนทาอายแชโดว์นะคะ) นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารบำรุงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและชะลอริ้วรอย

No.9

Sephora CollectionRetractable Brow Pencil

Retractable Brow Pencil 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
480 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
480 บาท
ราคาปานกลาง

หัวเรียวเล็ก เนื้อเนียนลื่นเขียนง่าย โทนสีสวยและติดทนนาน

ใครที่ชอบดินสอเขียนคิ้วออโต้ที่มีหัวเรียวเล็ก ช่วยให้วาดเส้นได้คมกริบ แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะมีเนื้อที่เนียนลื่นเขียนง่าย เม็ดสีชัด โทนสีเป็นธรรมชาติ กันน้ำกันเหงื่อและติดทนนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมหัวแปรงปัดช่วยเกลี่ยให้เนื้อดินสอฟุ้งมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม บางคนยังบ่นว่าปริมาณน้อยไปนิดนึง ใครที่ต้องเขียนคิ้วทุกวันอาจจะไม่เหมาะกับรุ่นนี้ 

No.10

Sephora CollectionColorful Blush

Colorful Blush 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง

มีหลายเฉดสีให้เลือก เนื้อบลัชไม่เป็นผง เม็ดสีชัดและกระจายตัวได้ดี

แค่เห็นราคาก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ เพราะปกติไม่สามารถหาราคานี้ได้จากเคาน์เตอร์แบรนด์ แถมไลน์นี้ยังโดดเด่นด้วยจำนวนเฉดสีที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งโทนส้มและชมพู ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวอะไรก็สามารถแต่งหน้าได้อย่างสวยสมบูรณ์แบบ ส่วนเนื้อบลัชออนก็นุ่มละมุนปัดแล้วไม่เป็นผง เม็ดสีชัด ปัดนิดเดียวก็ออกสี และติดทนนานในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ในตลับยังมีกระจกช่วยให้สาว ๆ ใช้งานได้สะดวกขึ้น เทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่าเลยค่ะ

บทส่งท้าย

ครบจบ 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทยไปแล้วนะคะ แอบกระซิบเพิ่มว่าแบรนด์นี้เขายังมีไอเทมที่น่าลองอีกเยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอายไลเนอร์ Collection พิเศษ Stabilo ดีไซน์แพ็กเกจให้เหมือนกับปากกาไฮไลท์ข้อความ นอกจากนี้ยังมีสินค้า Collection ตามเทศกาลต่าง ๆ ที่น่าซื้อเก็บสะสม ใครไม่อยากตกเทรนด์สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์เลยค่ะ


แม้ว่าการแต่งหน้าจะช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจของคุณให้มากขึ้น แต่ถ้าสาว ๆ ล้างหน้าไม่สะอาดก็จะทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาได้ ดังนั้นอย่าลืมซื้อเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่มีประสิทธิภาพมาใช้กันด้วยนะคะ เพื่อสุขภาพผิวของเรา

TOP 5 เครื่องสำอาง Sephora Collection แนะนำ

อันดับที่ 1: Sephora CollectionCream Lip Stain

อันดับที่ 2: Sephora Collection#LIPSTORIES Lipstick

อันดับที่ 3: Sephora CollectionMatte Perfection Powder Foundation

อันดับที่ 4: Sephora CollectionGlow Perfection Foundation

อันดับที่ 5: Sephora Collection12HR Contour Eye Pencil Waterproof

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ เครื่องสำอาง Sephora Collection อะไรน่าใช้ ปี 2024 รวมสินค้าฮิต

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ d program
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ IN2IT
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง Dior
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Hourglass
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอางน้องฉัตร
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Fenty Beauty
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ REVLON
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
HUDA BEAUTY
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางแยกตามแบรนด์ >
เครื่องสำอาง Tarte

ค้นหาตามหมวดหมู่