mybest
เสื้อผ้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อผ้า
  4. 10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย
  • 10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย 1
  • 10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย 2
  • 10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย 3
  • 10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย 4
  • 10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย 5

10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย

ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาครบวงจรอย่าง "Adidas" และหลายคนคงทราบดีว่า นอกจากอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬาแล้ว ในด้านแฟชั่นเอง Adidas ก็ไม่ได้น้อยหน้าใครเช่นกัน โดยเฉพาะกับสินค้าในหมวดหมู่เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นชุดกีฬาหรือชุดลำลอง ที่ต่างก็มีความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น เมื่อเห็นก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นของแบรนด์ Adidas แถมยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ช่วยให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบายขึ้น ยกตัวอย่างเช่น "เสื้อยืด" ที่รูปทรงดูสุดแสนจะธรรมดา แต่คุณภาพกลับไม่ธรรมดา เพราะนวัตกรรมต่าง ๆ อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ที่ยากจะหาใครเลียนแบบได้ ทำให้เสื้อยืดของ Adidas เป็นอีกหนึ่งในเสื้อตัวโปรดของหลาย ๆ คนครับ


ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกเสื้อยืด Adidas พร้อมกับแนะนำเสื้อยืด Adidas ทั้งหมด 10 รุ่น ในรูปแบบของการจัดอันดับ ซึ่งต่างก็มีรูปทรง ลวดลาย สีสันที่หลากหลาย รวมไปถึงเทคโนโลยีในการผลิตเสื้อยืดสุดล้ำที่เน้นในเรื่องของความสะดวกสบายในการสวมใส่ เนื้อหาที่เรานำมาฝากจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ ! 


 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 04/07/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเสื้อยืด Adidas

อย่างที่ได้เกริ่นไปในตอนต้นครับว่า เสื้อยืด Adidas นั้น ไม่ได้มีความธรรมดาเหมือนเสื้อยืดทั่วไป ดังนั้น จึงจำเป็นต้องศึกษาวิธีการเลือกซื้อ เพื่อให้ได้รุ่นที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณมากที่สุด ! 

1

เลือกเสื้อจากเนื้อผ้าที่นำมาผลิต

เลือกเสื้อจากเนื้อผ้าที่นำมาผลิต
อ้างอิง:adidas.co.th

โดยส่วนใหญ่แล้ว เนื้อผ้าที่นำมาผลิตเสื้อยืด Adidas นั้นจะใช้ "ผ้ายืดหน้าเดียว" หรือ "Single Jersey Cotton" ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่นสูง ให้สัมผัสที่นุ่ม ทำให้รู้สึกถึงความสบายในการสวมใส่นั่นเองครับ


แต่แน่นอนว่า เมื่อเป็น Adidas จะต้องมีอะไรพิเศษมากกว่านั้น เพราะผ้ายืดหน้าเดียวที่นำมาใช้ในการผลิตนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างโครงการ Better Cotton Initiative เพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิตฝ้ายของทั่วโลกด้วยขั้นตอนการผลิตที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ทำให้นอกจากคุณจะได้สวมใส่เนื้อผ้าคุณภาพดีจาก Adidas แล้ว ยังมีส่วนช่วยในการอนุรักษ์โลกของเราอีกด้วย


แต่ถ้าหากคุณต้องการคุณสมบัติในการระบายอากาศและซับเหงื่อได้ดียิ่งขึ้น ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะในเสื้อยืด Adidas บางรุ่น ยังมีการผสมผสานเนื้อผ้าชนิดอื่น ๆ ในกระบวนการผลิตเสื้อยืด เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสมากขึ้น เช่น โพลีเอสเตอร์ ที่ช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการระบายอากาศ หรือเส้นใยฝ้ายปกติที่ให้สัมผัสถึงความนุ่มสบายและระบายความร้อนได้ดี ทำให้สามารถใส่ออกกำลังกายได้ดีเช่นเดียวกันครับ 

2

เลือกจากรูปทรงหรือดีไซน์

เลือกจากรูปทรงหรือดีไซน์
อ้างอิง:adidas.co.th

ใช่แล้วครับ เพื่อจะตามแฟชั่นให้ทันคนอื่นหรือได้สวมใส่เสื้อยืดที่เข้ากับตัวคุณได้อย่างดูดีและเหมาะสม การเลือกจากรูปทรงหรือดีไซน์ รวมไปถึงสีสันต่าง ๆ จึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าจะถูกเรียกด้วยชื่อที่แสนธรรมดาว่า "เสื้อยืด" แต่แท้จริงแล้ว Adidas ได้มีการผลิตเสื้อยืดออกมาหลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ซื้อให้มีความหลากหลายมากขึ้นนั่นเองครับ


โดย Adidas ก็มีรูปทรงของเสื้อยืดให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแขนสั้นหรือแขนยาว รวมไปถึงรูปทรงต่าง ๆ ของเสื้อที่มีการออกแบบให้ทันยุคทันสมัยไม่ให้น้อยหน้าแบรนด์อื่น อาทิ รูปทรง "บ็อกซี (Boxy)" ซึ่งคนไทยอาจจะไม่คุ้นชื่อนี้ แต่ความจริงก็คือ เสื้อยืดแบบทรงสี่เหลี่ยมนั่นเอง อีกทั้งรูปทรง "โอเวอร์ไซซ์ (Oversize)" ที่ถือว่ากำลังฮอตฮิตติดตลาดอยู่ในหมู่วัยรุ่นไทยตอนนี้ และรูปทรง "เรกูลาร์ (Regular)" แบบเสื้อยืดคอกลมทั่วไป เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอะไรง่าย ๆ สบาย ๆ ใส่เข้ากันได้ดีกับกางเกงทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีรูปทรง "สลิม (Slim)" ซึ่งก็คือทรงรัดรูปที่เรารู้จักกันดี ที่ใส่แล้วจะช่วยเพิ่มความคูลให้คุณอีกไม่น้อยเลยครับ 


นอกจากในเรื่องของรูปทรงแล้ว ยังมีเรื่องของดีไซน์ หรือลวดลายต่าง ๆ บนตัวเสื้อให้เลือกตามความชอบส่วนตัวของคุณ และเป็นที่ทราบกันดีว่า Adidas คือ แบรนด์ชั้นนำที่โดดเด่นในเรื่องอุปกรณ์กีฬาครบวงจร จึงมีเสื้อยืดหลายรุ่นที่ถูกออกแบบลวดลายให้สอดคล้องกับกีฬาต่าง ๆ หรือทีมกีฬาระดับโลกที่เรามักจะรู้จักกันดี เช่น ลวดลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อทีมฟุตบอล หรือสัญลักษณ์ประจำตัวของนักกีฬาบาสเก็ตบอล เป็นต้น 


และที่จะพูดถึงไม่ได้เลยก็คือสัญลักษณ์ "Adidas Trefoil" และแถบ "3-STRIPES" หรือแถบด้านข้างสามเส้น อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของ Adidas ที่ใครต่างได้เห็นก็ต้องร้องอ๋อทันที หลายคนมักจะเห็นในส่วนของสีดำหรือไม่ก็สีขาว แต่ในความเป็นจริงแล้ว Adidas มีการเล่นสีสันกับสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ของตัวเองมากมาย เพื่อเพิ่มความหลายหลายให้กับผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้ไม่มีที่สิ้นสุดครับ 

3

ตรวจสอบขนาดที่เหมาะสมกับการสวมใส่

ตรวจสอบขนาดที่เหมาะสมกับการสวมใส่

การตรวจสอบขนาดที่เหมาะสมกับการสวมใส่ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าหากเสื้อยืดที่เลือกซื้อมีขนาดที่เล็กเกินไป อาจจะทำให้สวมใส่แล้วรู้สึกอึดอัด ในทางกลับกันถ้าใหญ่เกินไป ก็อาจจะรู้สึกเทอะทะ เคลื่อนไหวไม่สะดวก ดังนั้นจึงควรเลือกขนาดของเสื้อให้พอดีกับสรีระเพื่อการเคลื่อนไหวที่สบายและบุคลิกที่ดีของคุณ


นอกจากนี้ หากเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายหรือเป็นสินค้าที่นำมาลดราคา เมื่อซื้อเสื้อยืดที่สวมใส่ได้ไม่พอดีกับตัว อาจจะไม่สามารถนำกลับไปเปลี่ยนขนาดหรือคืนเงินได้ ดังนั้น จึงจำเป็นต้องทำการตรวจสอบขนาดของเสื้อยืดให้เหมาะสมเพื่อจะได้ไม่ต้องเกิดปัญหาในภายหลังครับ

4

การออกแบบรูปทรงที่ต่างกันสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

การออกแบบรูปทรงที่ต่างกันสำหรับผู้ชายและผู้หญิง
อ้างอิง:adidas.co.th

ถึงแม้ว่าเสื้อยืด Adidas หลาย ๆ รุ่น จะมีลักษณะ Unisex หรือก็คือเพศใดก็ใส่ได้ แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่ออกแบบให้เข้ากับรูปร่างของแต่ละเพศแยกออกจากกันอย่างชัดเจน ดังนั้น จึงจำเป็นต้องตรวจสอบรูปทรงของเสื้อยืดที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับตัวเอง แต่ถ้าคุณไม่มีปัญหาเรื่องรูปทรงของเสื้อ โดยเฉพาะสาว ๆ การเลือกซื้อเสื้อยืดผู้ชายเพื่อใส่เป็นแนว Oversize ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายครับ 

5

ตรวจสอบว่าเป็นของแท้ ถูกต้องตามลิขสิทธิ์

ตรวจสอบว่าเป็นของแท้ ถูกต้องตามลิขสิทธิ์
อ้างอิง:adidas.co.th

ท่ามกลางยุคสมัยที่สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ระบาดอย่างหนัก และความ "เหมือน" ในการผลิตสินค้าลอกเลียนแบบก็ถือว่าทำได้ละเอียดแนบเนียนกว่าเมื่อก่อน จึงทำให้บางคนอาจเผลอซื้อสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ไปโดยไม่รู้ตัว ดังนั้น เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้คุณเต็มร้อยว่า สินค้านั้นถูกต้องตามลิขสิทธิ์จริง ๆ จึงควรซื้อกับร้านค้าที่เชื่อถือได้ หรือซื้อกับศูนย์จำหน่ายสินค้าของ Adidas โดยตรงไม่ว่าจะเป็นที่ชอปหรือซื้อจากเว็บไซต์ของ Adidas ครับ  


และถึงแม้ว่าวลี "ของถูกและดี มีอยู่ในโลก" อาจจะมีอยู่จริง ๆ แต่ก็ไม่ควรใช้คำนี้กับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เพราะสิ่งที่ดีมีเพียงอย่างเดียวก็คือราคา แต่รับรองได้เลยว่า ในเรื่องของคุณภาพนั้น สู้สินค้าที่ผลิตอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์ไม่ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้การสนับสนุนหรือซื้อสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ก็ถือว่าเป็นความผิดทางกฎหมายที่ร้ายแรง เราจึงอยากให้ทุกคน หันมาซื้อสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ หรือถ้ากังวลในเรื่องของงบประมาณ เราขอแนะนำให้รอช่วงลดราคา เพราะมีสินค้าหลาย ๆ รุ่น ที่ลดกระหน่ำเกินครึ่งของราคาที่ขายปกติก็มีเช่นเดียวกันครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี สวมใส่สบาย

และแล้วก็ได้เวลาของเสื้อยืด Adidas ทั้งหมด 10 รุ่น ที่เราได้นำมาจัดอันดับให้คุณได้เลือกซื้อตามความพึงพอใจ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ ! 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Adidas

เสื้อยืดแขนยาว 3-STRIPES WORDING

Adidas เสื้อยืดแขนยาว 3-STRIPES WORDING 1

1,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อยืดสีขาวทรงพอดีตัว ด้านหลังโชว์ลายกราฟิก Summer สุดคลู

2

Adidas

MANCHESTER UNITED DNA

Adidas MANCHESTER UNITED DNA  1

600 บาท

ราคาต่ำ

ตะโกนกู่ก้องให้ทุกคนได้ทราบว่าเราคือแฟนผีแดงอันแข็งแกร่ง !

3

Adidas

เสื้อยืด LARGE LOGO

Adidas เสื้อยืด LARGE LOGO 1

1,200 บาท

ราคาปานกลาง

เรียบง่ายแต่โดดเด่น ด้วยทรง Boxy สุดเก๋ไก๋ ใครเห็นต้องเหลียวมอง

4

Adidas

เสื้อยืด 3-STRIPES

Adidas เสื้อยืด 3-STRIPES  1

1,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผ้านุ่มใส่สบาย คงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกด้วยการใช้วัสดุ Primegreen

5

Adidas

BURNOUT GRAPHIC TEE

Adidas BURNOUT GRAPHIC TEE 1

1,200 บาท

ราคาปานกลาง

วัสดุผ้าพรีเมียม ใส่ได้หลายโอกาส มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อตัวอื่นก็ดี

6

Adidas

เสื้อยืด OVERSIZE TREFOIL

Adidas เสื้อยืด OVERSIZE TREFOIL  1

1,400 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้าหนา สัมผัสนุ่ม ทรงพอดีตัว ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

7

Adidas

เสื้อยืด PRIDE FLAG FILL

Adidas เสื้อยืด PRIDE FLAG FILL 1

1,600 บาท

ราคาสูง

ลายกราฟิกจากศิลปินดังญี่ปุ่น ผ้านุ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

8

Adidas

เสื้อยืด 3-STRIPES

Adidas เสื้อยืด 3-STRIPES 1

1,200 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบมาเพื่อใส่ออกกำลังกาย ดูดซับเหงื่อได้ดี คล่องตัวไม่รัดรูป

9

Adidas

เสื้อยืด APAC SMR JH

Adidas เสื้อยืด APAC SMR JH 1

1,200 บาท

ราคาปานกลาง

ลวดลายสุดแสบ สำหรับสายบาสเกตบอลและแฟน James Harden

10

Adidas

เสื้อยืดพิมพ์ลาย JUVENTUS DNA

Adidas เสื้อยืดพิมพ์ลาย JUVENTUS DNA 1

1,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

แฟนม้าลายต้องถูกใจสิ่งนี้ ! รูปทรงเรียบง่าย สวมใส่ได้อย่างสบาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Adidasเสื้อยืดแขนยาว 3-STRIPES WORDING

เสื้อยืดแขนยาว 3-STRIPES WORDING 1
อ้างอิง:adidas.co.th
เสื้อยืดแขนยาว 3-STRIPES WORDING 2
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อยืดสีขาวทรงพอดีตัว ด้านหลังโชว์ลายกราฟิก Summer สุดคลู

สัมผัสได้ถึงความสนุกสนานของ Summer ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยในฤดูร้อนกับลายกราฟิกสกรีนเต็มแผ่นหลัง และยังมีข้อความโลโก้ Adidas ที่กลางอกด้านหน้า เน้นใช้โทนสีกลาง ๆ ไม่จืดชืดหรือฉูดฉาดเกินไป จึงเหมาะกับคนทุกช่วงวัย แถมยังเป็นทรง Regular ที่สามารถใส่ได้ไม่จำกัดเพศอีกด้วย เนื้อผ้าเป็นคอตตอน 100% ระบายอากาศได้ดี นุ่มสบาย และที่สำคัญยังหากางเกงและเครื่องแต่งกายอื่น ๆ จับมาแมตช์กันได้ง่าย เพราะเป็นเสื้อสีพื้นขาวนั่นเองครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

AdidasMANCHESTER UNITED DNA

MANCHESTER UNITED DNA  1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาต่ำ

ตะโกนกู่ก้องให้ทุกคนได้ทราบว่าเราคือแฟนผีแดงอันแข็งแกร่ง !

เสื้อรุ่นนี้ ผลิตขึ้นมาเพื่อแฟนปีศาจแดงหรือสโมสรฟุตบอล Manchester United โดยเฉพาะ ด้วยรูปทรง Regular Fit ที่ดูเรียบง่าย แต่พิมพ์ลายอักษรคำว่า "UNITED" ที่เมื่อประกอบกับสีเสื้อสุดแดงฉานนี้แล้ว ก็จะรู้ได้ทันทีว่าหมายถึงทีมอะไร นอกจากนี้ เสื้อยืดรุ่นนี้ยังผลิตจากคอตตอนซิงเกิลเจอร์ซี ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีถึงความนุ่มสบาย ไม่อึดอัด ทำให้ใส่ได้อย่างเหมาะสมกับทุกช่วงเวลาในการดำเนินชีวิตประจำวันครับ 

No.3

Adidasเสื้อยืด LARGE LOGO

ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง

เรียบง่ายแต่โดดเด่น ด้วยทรง Boxy สุดเก๋ไก๋ ใครเห็นต้องเหลียวมอง

เป็นอะไรที่ค่อนข้างสร้างความประหลาดใจให้กับหลายคน สำหรับเสื้อยืดทรงบ็อกซี (Boxy) พร้อมกับการครอปส่วนล่างของเสื้อให้สั้นลงช่วยเพิ่มความสะดุดตา อีกทั้งสัญลักษณ์ Trefoil ขนาดใหญ่ ที่ตัดกับเสื้อได้อย่างลงตัว ซึ่งไม่คิดว่าผู้ผลิตจะเป็น Adidas เนื่องจากค่อนข้างที่จะแตกต่างและไม่ใกล้เคียงกับเสื้อยืดที่ Adidas เคยผลิตมา พร้อมทั้งเนื้อผ้าคอตตอนซิงเกิลเจอร์ซีย์ ที่มีความนุ่ม สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักในการแต่งตัวแนวสปอร์ตเป็นอย่างมากครับ 

No.4

Adidasเสื้อยืด 3-STRIPES

เสื้อยืด 3-STRIPES  1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผ้านุ่มใส่สบาย คงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกด้วยการใช้วัสดุ Primegreen

ในปัจจุบันหลายแบรนด์หันมาใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการลดขั้นตอนการผลิต และการเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลหรือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเสื้อยืดของ Adidas รุ่นนี้ก็ได้นำเอาวัสดุรีไซเคิลอย่าง Primegreen มาเป็นส่วนประกอบในการผลิตด้วย แต่ยังคงความนุ่ม สวมใส่สบาย แถมดีไซน์ก็ยังมีความเป็นเอกลักษณ์ นำเอาโลโก้กราฟิกขนาดใหญ่สกรีนไว้กลางอก สามารถใส่ออกกำลังกายก็ได้หรือจะสวมคู่กับกางเกงยีนส์ เป็นชุดลำลองก็ดูดีครับ

No.5

AdidasBURNOUT GRAPHIC TEE

BURNOUT GRAPHIC TEE 1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง

วัสดุผ้าพรีเมียม ใส่ได้หลายโอกาส มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อตัวอื่นก็ดี

ด้วยลวดลายริ้วแนวทแยงดูสะดุดตา โดดเด่นไม่เหมือนใคร ประกอบกับรูปทรงของเสื้อที่เป็นทรงหลวม (Loose Fit) ที่มาพร้อมกับความเบาบาง สวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่อึดอัด จึงเหมาะสำหรับการใส่เพื่อจับคู่กับเสื้อกล้ามสีสด ๆ เพื่อเพิ่มมิติ และสีสันให้กับการแต่งตัวของคุณนั่นเอง นอกจากนี้ วัสดุผ้าที่นำมาผลิตก็หลากหลายและพรีเมียมสุด ๆ มีทั้งความนุ่ม แถมยังระบายอากาศได้ดี ช่วยให้สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส จะลำลองก็ได้ ใส่เล่นกีฬาก็ดีครับ 

No.6

Adidasเสื้อยืด OVERSIZE TREFOIL

เสื้อยืด OVERSIZE TREFOIL  1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้าหนา สัมผัสนุ่ม ทรงพอดีตัว ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

เสื้อยืดสุดเท่หนึ่งในคอลเลกชัน Shmoofoil ที่ออกแบบโดย Mark Gonzales นำเอาโลโก้แบรนด์ Adidas ขนาดเล็กมาปักไว้ที่อกด้านซ้าย บ่งบอกถึงซิเนเจอร์ของแบรนด์แต่ไม่กินพื้นที่มากเกินไป สายมินิมอลที่เป็นสาวกของแบรนด์นี้สามารถนำไป Mix & Match กับเครื่องแต่งกายได้ง่าย รุ่นนี้เนื้อผ้าค่อนข้างหนา อาจจะไม่เหมาะกับการสวมใส่ในการทำกิจกรรมกลางแจ้งในวันที่มีอากาศร้อน แต่ข้อดีคือสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย ไม่จำกัดเพศอีกด้วยครับ

No.7

Adidasเสื้อยืด PRIDE FLAG FILL

เสื้อยืด PRIDE FLAG FILL 1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,600 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,600 บาท
ราคาสูง

ลายกราฟิกจากศิลปินดังญี่ปุ่น ผ้านุ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

โดดเด่นด้วยการออกแบบลายกราฟิกทรงเรขาคณิต ที่ได้ศิลปินดังชาวญี่ปุ่น คุณ TAKAHASHI HIROKO ซึ่งเลือกใช้สีน้ำเงินลายคลื่นน้ำ มาทำเป็นโลโก้และตัวอักษร TOKYO ตัดกับสีพื้นขาวของตัวเสื้อ บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เนื้อผ้ายังมีสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย ทรงเสื้อออกแบบมาให้มีความหลวมเล็กน้อย เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกไม่อึดอัด เหมาะกับใส่เป็นชุดลำลองในวันพักผ่อน หรือจะสวมเสื้อคลุมทับก็สามารถแมตช์กันได้อย่างลงตัวทีเดียวครับ

No.8

Adidasเสื้อยืด 3-STRIPES

เสื้อยืด 3-STRIPES 1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบมาเพื่อใส่ออกกำลังกาย ดูดซับเหงื่อได้ดี คล่องตัวไม่รัดรูป

เสื้อยืดขนาดพอดีตัว ที่มีคุณสมบัติในการช่วยดูดซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี AEROREADY ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัว ขณะทำกิจกรรมกลางแจ้ง บวกกับเนื้อผ้าแบบโพลีเอสเตอร์แจ็คการ์ดรีไซเคิล 100% ที่มีลูกเล่นสลับสีเหลือบไปมา ทำให้ไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไป แถมเนื้อผ้ายังนิ่ม สวมใส่สบาย ตัวเสื้อถูกออกแบบให้มีด้านข้างขยายกว้างกว่าเสื้อยืดรุ่นอื่นเล็กน้อย เพื่อให้คุณขยับตัวได้คล่องแคล่วกว่าเดิม และยังมีการเย็บตะเข็บร่นไปด้านหน้าเพื่อลดแรงเสียดสีอีกด้วย

No.9

Adidasเสื้อยืด APAC SMR JH

เสื้อยืด APAC SMR JH 1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง

ลวดลายสุดแสบ สำหรับสายบาสเกตบอลและแฟน James Harden

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของบาสเกตบอล NBA หรือชื่นชอบในการชมบาสเกตบอล เมื่อเห็นสัญลักษณ์ที่อยู่บนเสื้อยืดรุ่นนี้ ก็จะทราบได้ทันทีว่าต้องเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับยอดนักบาสฯ ยุคใหม่อย่าง James Harden แน่นอน ซึ่งในคราวนี้มาพร้อมกับการเล่นสีและลวดลายที่ดูฉูดฉาด ชวนมอง ใครเห็นก็ต้องชมว่าเท่ ! แถมยังสวมใส่ได้อย่างสบาย เพราะผลิตจากคอตตอนซิงเกิลเจอร์ซีย์ ช่วยให้สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ไม่รู้สึกอึดอัดครับ 

No.10

Adidasเสื้อยืดพิมพ์ลาย JUVENTUS DNA

เสื้อยืดพิมพ์ลาย JUVENTUS DNA 1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

แฟนม้าลายต้องถูกใจสิ่งนี้ ! รูปทรงเรียบง่าย สวมใส่ได้อย่างสบาย

เห็นปุ๊บ ก็รู้ได้ทันทีว่าผู้ที่สวมใส่เสื้อยืดรุ่นนี้จะต้องเป็นแฟนบอลของสุดยอดทีมฟุตบอลแห่งประเทศอีตาลีอย่าง "ยูเวนตุส" หรือที่มักจะเรียกกันสั้น ๆ ว่า "ยูเว่" และ "ม้าลาย" อันเนื่องมาจากสีประจำสโมสรฟุตบอล ที่เป็นสีขาวและดำนั่นเอง ตัวเสื้อมาพร้อมกับทรงเรกูลาร์ที่มีความเรียบง่าย แต่กลับสวมใส่ได้อย่างนุ่มสบาย เนื่องจากผลิตด้วยผ้าคอตตอนซิงเกิลเจอร์ซีย์ ที่เป็นวัสดุผ้ายอดนิยมในการนำมาผลิตเสื้อยืดของ Adidas นั่นเองครับ 

บทส่งท้าย

ก็ได้เห็นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับวิธีการเลือกเสื้อยืด Adidas ที่มาพร้อมกับเสื้อยืดสุดคูล ทั้งหมด 10 รุ่น ที่นอกจากลวดลายจะไม่ซ้ำกันแล้ว ยังมีหลากหลายรูปทรงให้เลือกซื้ออีกด้วย หากคุณได้อ่านบทความนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ จะเห็นได้ว่า การเลือกซื้อเสื้อยืด Adidas สักตัวหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะมีวิธีการเลือกเพียงไม่กี่ข้อและเข้าใจได้ง่าย ซึ่งจะทำให้คุณได้รับเสื้อยืดที่ถูกใจ และตรงตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอนครับ


นอกจากนี้ การดูแลรักษาเสื้อยืดตัวเก่งของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะในบางรุ่นที่มีเนื้อผ้าหรือรูปทรงที่แตกต่างกัน อาจจะจำเป็นต้องมีวิธีการซักหรือรีดที่แตกต่างกันตามไปด้วย ดังนั้น เพื่อยืดอายุการใช้งานเสื้อยืด Adidas ให้อยู่กับคุณได้อย่างยาวนานขึ้น เราขอแนะนำให้ปฏิบัติตามวิธีรักษาความสะอาดที่ทาง Adidas เป็นผู้ระบุไว้ครับ 

TOP 5 เสื้อยืด Adidas แนะนำ

อันดับที่ 1: Adidasเสื้อยืดแขนยาว 3-STRIPES WORDING

อันดับที่ 2: AdidasMANCHESTER UNITED DNA

อันดับที่ 3: Adidasเสื้อยืด LARGE LOGO

อันดับที่ 4: Adidasเสื้อยืด 3-STRIPES

อันดับที่ 5: AdidasBURNOUT GRAPHIC TEE

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อผ้า
  4. 10 อันดับ เสื้อยืด Adidas รุ่นไหนดี ปี 2024 สวมใส่สบาย

ค้นหาตามหมวดหมู่