mybest
สกินแคร์ La Roche-Posay

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง
  • 10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง 1
  • 10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง 2
  • 10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง 3
  • 10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง 4
  • 10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง 5

10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง

La Roche-Posay (ลา โรช โพเซย์) เป็นแบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่ได้รับการแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในเรื่องความอ่อนโยนต่อผิว โดยมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด โฟมล้างหน้า และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งครอบคลุมการใช้งานในชีวิตประจำวัน


ปัจจุบัน La Roche-Posay มีผลิตภัณฑ์หลายไลน์ออกมาตอบโจทย์ทุกสภาพปัญหาผิว เช่น ผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวแห้ง และยังมีผลิตภัณฑ์เจาะลึกปัญหาผิวด้านอื่นด้วย วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ La Roche-Posay ที่ได้รับความนิยมมาฝากกัน รวมไปถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ La Roche-Posay มาแชร์กันในเบื้องต้นด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ La Roche-Posay

อย่างที่ทราบกันดีว่าแบรนด์ La Roche-Posay เป็นหนึ่งในแบรนด์เวชสำอางที่โด่งดังและถูกแนะนำโดยแพทย์ผิวหนังทั่วโลก ดังนั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวจริง ๆ เรามาดูวิธีการเลือกด้านล่างนี้กันดีกว่าค่ะ

1

เลือกตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

เลือกตามวัตถุประสงค์การใช้งาน
อ้างอิง:larocheposay-th.com

แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงต้องเป็นวัตถุประสงค์ในการใช้งานค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของยี่ห้อนี้ก็มีมากมายหลายประเภท รวมถึงครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์ให้เลือกซื้อเลยค่ะ


  • ทำความสะอาดผิวหน้าและเช็ดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่อผิวหน้าของเรา ซึ่งการทำความสะอาดและเช็ดเครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สำคัญ แม้ว่าคุณจะอยู่ภายในบ้านทั้งวัน ไม่ได้ออกไปที่ไหนก็ตาม โดยทางแบรนด์ La Roche-Posay ก็มีผลิตภัณฑ์อย่างเจลล้างหน้า คลีนซิ่งน้ำแร่และครีมทำความสะอาดผิวหน้า ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวเป็นสิวและผิวแห้งค่ะ

  • บำรุงผิวหน้า / แก้ปัญหาผิวต่าง ๆ สำหรับปัญหาผิวเป็นปัญหาที่ทุกคน โดยเฉพาะชาวเอเชียอย่างเรา ๆ ต้องพบเจอ เนื่องด้วยสภาพอากาศและความนิยมต่าง ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในด้านการบำรุงของ La Roche-Posay นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิว เช่น ผิวมัน ผิวบอบบาง ผิวเป็นสิว และริ้วรอย และยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลเรื่องความกระจ่างใสอีกด้วย

  • ปกป้องผิวจากแสงแดด สาเหตุที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ริ้วรอยและจุดด่างดำนั้น เกิดจากแสง UVA และอินฟราเรดที่อยู่ในแสงแดด ดังนั้น การรักษาผิวที่ดีก็ควรทำควบคู่ไปกับการป้องกันด้วย ซึ่งการเลือกใช้ครีมกันแดดจึงเป็นวิธีที่สามารถช่วยปกป้องผิว ไม่ทำให้ผิวถูกทำร้ายและยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้
2

เลือกตามปัญหาผิวที่ต้องการ

เชื่อว่าหลายคนคงเคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผิดไปจากปัญหาผิวของตัวเอง ซึ่งส่งผลให้ปัญหานั้น ๆ แย่ลงกว่าเดิม หรือไม่หายขาด ดังนั้น การรู้จักสภาพผิวตนเองก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญค่ะ

ผิวมัน ลดการเกิดสิว

ผิวมัน ลดการเกิดสิว

ผิวมันและผิวเป็นสิว คือ ปัญหาผิวที่เกิดจากหลากหลายสาเหตุมาก โดย La Roche-Posay ก็ได้ทำการวิจัยถึงสาเหตุของปัญหาสิวเช่นกัน และพบว่าเกิดจากแบคทีเรียบนผิวหน้าไม่สมดุลกัน ซึ่งหลายคนอาจเข้าใจว่าความมันบนใบหน้าดึงดูดสิ่งสกปรกจึงทำให้เกิดสิวเพียงเท่านั้น และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในปัญหานี้จะมีชื่อว่า “Effaclar” ค่ะ

ผิวแพ้ง่าย ลดการระคายเคือง

ผิวแพ้ง่าย ลดการระคายเคือง

ผิวแพ้ง่ายเป็นผิวที่ไวต่อสารสังเคราะห์ เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม สารพาราเบน และอื่น ๆ ซึ่ง La Roche-Posay ก็ใช้น้ำแร่เฉพาะของทางแบรนด์กับทุกผลิตภัณฑ์เพื่อปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองอยู่แล้ว แต่กลุ่มผลิตภัณฑ์ “Toleriane” ที่ออกมานั้น จะมีความอ่อนโยนพิเศษและช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นค่ะ

ผิวแห้ง เติมความชุ่มชื้น

ผิวแห้ง เติมความชุ่มชื้น

ผิวแห้ง ไม่แม้แต่จะเกิดแค่เพียงบนใบหน้าเท่านั้นนะคะ แต่ยังเกิดกับผิวกายของเราได้อีกด้วย โดยเฉพาะฤดูหนาวที่ความเย็นจะส่งผลให้ผิวลอกเป็นขุย ดูไม่สวยงาม สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ La Roche-Posay ที่ช่วยด้านนี้คือ “Lipikar” ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟู และเติมความชุ่มชื้น อีกทั้งเสริมการปกป้องผิวโดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อให้ผิวดูสวยและสุขภาพดี

ลดริ้วรอย Anti-aging

ลดริ้วรอย Anti-aging

หลายคนอาจมีความเข้าใจว่าเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้นแล้วริ้วรอยจะเริ่มตามมา แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งผิวที่แห้งกร้านก็สามารถทำให้เกิดริ้วรอยได้เช่นกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วของ La Roche-Posay ก็มีถึง 2 ประเภทด้วยกัน โดยประเภทแรกกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Substiane” จะเน้นเรื่องลดริ้วรอยและเพิ่มความกระจ่างใส และประเภทที่สองคือกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Redermic” จะเน้นที่ลดริ้วรอยและเติมร่องลึกค่ะ

ลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส

ลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส

จุดด่างดำหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอนั้น เกิดจากหลากหลายสาเหตุมาก ๆ เช่น ฮอร์โมน แสงแดด การอักเสบของผิว และอื่น ๆ ซึ่งสาเหตุเหล่านี้จะไปกระตุ้นการสร้างเซลล์เม็ดสีที่มากเกินไป ทำให้มีจุดด่างดำนั่นเองค่ะ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Sensi White” ของ La Roche-Posay จะเป็นตัวช่วยในด้านลดการสร้างเซลล์เม็ดสี นอกจากนี้ ครีมกันแดดก็มีส่วนช่วยลดจุดด่างดำเช่นกันค่ะ

3

ลองใช้ La Roche-Posay Thermal Spring Water น้ำแร่ตัวดัง สำหรับผิวแพ้ง่าย พกพาได้

ลองใช้ La Roche-Posay Thermal Spring Water น้ำแร่ตัวดัง สำหรับผิวแพ้ง่าย พกพาได้
อ้างอิง:larocheposay-th.com

สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย การใช้น้ำแร่สามารถช่วยลดการระคายเคืองให้กับผิวและยังสามารถช่วยเติมความชุ่มชิ้นให้กับผิวได้ ทำให้ผิวมีเกราะป้องกันตามธรรมชาติ ซึ่งการเลือกสเปรย์น้ำแร่ทั่วไปอาจทำได้แค่เพียงเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเดียว แต่สำหรับสเปรย์น้ำแร่จาก La Roche-Posay Thermal Spring Water สูตรนี้ยังมีส่วนผสมจากแร่ซิลีเนียมที่มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้ผิวได้รับการปลอบประโลมและผ่อนคลาย หากใครที่ต้องเผชิญกับมลภาวะบ่อย ๆ ก็สามารถใช้สเปรย์น้ำแร่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ และยังสามารถช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง

บทความนี้เราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีและกำลังเป็นที่นิยมมาให้ โดยมีทั้งไลน์ของสกินแคร์ อาทิ เซรั่ม อายครีม ครีมบำรุง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและครีมกันแดดเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

La Roche-Posay

La Roche-Posay Pure Niacinamide 10

La Roche-Posay La Roche-Posay Pure Niacinamide 10 1

1,395 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย Niacinamide เข้มข้นถึง 10%

2

LA ROCHE-POSAY

เซรั่ม สูตร HYALU B5 Serum

LA ROCHE-POSAY เซรั่ม สูตร HYALU B5 Serum 1

1,600 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผสานโมเลกุลขนาดเล็กและใหญ่ เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นกว่าเดิม

3

LA ROCHE-POSAY

ครีมกันแดด สูตร ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF50+

LA ROCHE-POSAY  ครีมกันแดด สูตร ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF50+ 1

1,400 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กันแดดเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ติดทนทั้งวันกันน้ำกันเหงื่อ

4

LA ROCHE-POSAY

ครีมบำรุงผิว สูตร Effaclar DUO(+)

LA ROCHE-POSAY   ครีมบำรุงผิว สูตร Effaclar DUO(+)  1

1,052 บาท

ราคาปานกลาง

ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้รอยแดงจากสิวดูจางลง

5

LA ROCHE-POSAY

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Effaclar Micellar Water Ultra

LA ROCHE-POSAY ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Effaclar Micellar Water Ultra 1

1,100 บาท

ราคาปานกลาง

สูตรสำหรับผิวมันและผิวเป็นสิว ปรับสมดุล pH ให้เป็นกลาง

6

LA ROCHE-POSAY

โฟมล้างหน้า สูตร Toleriane

LA ROCHE-POSAY  โฟมล้างหน้า สูตร Toleriane  1

750 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โฟมล้างหน้าไม่มีประจุ สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

7

La Roche Posay

La Roche Posay Retinol B3 Serum

La Roche Posay La Roche Posay Retinol B3 Serum 1

1,438 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระตุ้นคอลลาเจน มีส่วนช่วยให้ผิวเรียบเนียนแบบ Glass Skin

8

LA ROCHE-POSAY

ลิปบาล์ม Cicaplast Levres

LA ROCHE-POSAY  ลิปบาล์ม Cicaplast Levres 1

322 บาท

ราคาต่ำ

ลิปบาล์มไม่มีสี บำรุงริมฝีปากนุ่ม อ่อนโยน ไม่ทำให้ปากคล้ำ

9

LA ROCHE-POSAY

อายครีม Redermic [C] Eye Anti-aging

LA ROCHE-POSAY  อายครีม Redermic [C] Eye Anti-aging 1

1,650 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระตุ้นการซ่อมแซมบริเวณรอบดวงตาด้วย Vitamin C บริสุทธิ์

10

LA ROCHE-POSAY

สเปรย์น้ำแร่ La Roche-Posay Eau Thermal

LA ROCHE-POSAY  สเปรย์น้ำแร่ La Roche-Posay Eau Thermal 1

750 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลอบประโลมผิวด้วยน้ำแร่แหล่งน้ำธรรมชาติ ไม่มีเคมีปนเปื้อน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

La Roche-PosayLa Roche-Posay Pure Niacinamide 10

La Roche-Posay Pure Niacinamide 10 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,395 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,395 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย Niacinamide เข้มข้นถึง 10%

La Roche-Posay Pure Niacinamide 10 เป็นเซรั่มเน้นไปที่การเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Niacinamide และสารสกัดจาก SymWhite เข้มข้นซึ่งจัดอยู่ในทั้งกลุ่ม Moisturizer และ Whitening คืนความชุ่มชื้น ดึงน้ำเข้าผิว และมีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสไปในตัว ช่วยให้รอยแดงจากสิวดูจางลงได้อีกด้วย สามารถใช้ได้เป็นประจำทั้งเช้าและกลางคืน เมื่อผิวไม่ขาดความชุ่มชื้นก็สามารถลดการสร้างน้ำมันบนผิว จะช่วยลดปัญหาหน้ามันตามบริวเวณ T-Zone หรือ U-Zone มีผลให้เมคอัพติดทนตลอดทั้งวันมากยิ่งขึ้น 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

LA ROCHE-POSAYเซรั่ม สูตร HYALU B5 Serum

เซรั่ม สูตร HYALU B5 Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผสานโมเลกุลขนาดเล็กและใหญ่ เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นกว่าเดิม

นอกจากเซรั่มในสูตร HYALU B5 Serum จะมีส่วนช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแล้ว ทางแบรนด์ยังเคลมว่ามีส่วนช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่ได้ผสานระหว่าง Hyaluronic Acid ทั้งโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถเข้าตรงบำรุงผิวได้ล้ำลึกยิ่งกว่าเดิม ก่อนปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากใบบัวบกและน้ำแร่จากแหล่งน้ำธรรมชาติ


ดังนั้นข้อดีของเซรั่มขวดนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผู้ที่มีปัญหาสิว เพราะไม่มีส่วนผสมที่อาจทำให้สิบอักเสบมากกว่าเดิม แม้จะเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นสูง แต่เนื้อสัมผัสเป็นเจลบางเบา ไร้สี ซึบซาบเข้าผิวได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องรอนาน จากรีวิวหลายคนบอกว่าเมื่อใช้ไปสักระยะแล้วช่วยให้หน้านุ่ม อิ่มฟู และไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่นเลยค่ะ

No.3

LA ROCHE-POSAY ครีมกันแดด สูตร ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF50+

ครีมกันแดด สูตร ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF50+ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กันแดดเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ติดทนทั้งวันกันน้ำกันเหงื่อ

นอกจากผลิตภัณฑ์ในไลน์สกินแคร์ ครีมกันแดดจากลาโรชโพเซย์ก็เป็นอีกไอเทมที่ติดอันดับครีมกันแดดคุณภาพอยู่ต่อเนื่องหลายปีค่ะ เพราะว่าผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อย่าง น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน หรือ Mineral Oil ส่วน UV Filters ที่เลือกใช้มีทั้งแบบ Chemical และ Physical Sunscreen ช่วยดูดซับรังสีและสะท้อนรังสีได้ทั้ง UVA และ UVB


เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อ Creamy เข้มข้นสีขาว เมื่อทาลงบนผิวในระยะแรกอาจจะดูขาวไปเล็กน้อยเนื่องจากมีส่วนผสมของ Titanium Dioxide ทำหน้าที่สะท้อนรังสี UV แต่เมื่อผ่านไปสักระยะจะซึมเข้าผิวจนหมด ไม่ทำให้หน้าลอยและไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ที่สำคัญทางแบรนด์ยังเคลมว่าเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ จะใช้เป็น Dality Routine หรือทาลงเล่นน้ำก็ได้หมดเลยค่ะ

No.4

LA ROCHE-POSAY ครีมบำรุงผิว สูตร Effaclar DUO(+)

ราคาอ้างอิง
1,052 บาท
ราคาปานกลาง

ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้รอยแดงจากสิวดูจางลง

เรียกได้ว่าเป็น Moisturizing Cream ในไลน์ Anti-Acne ที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะกับ Effaclar DUO มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิวด้วยส่วนผสมในกลุ่มผลัดเซลล์ผิว อย่าง Salicylic Acid (BHA) และ Capryloyl Salicylic Acid (LHA) ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก พร้อมขจัดความมันที่อุดตันอยู่ตามรูขุมขนได้อย่างหมดจด และเนื่องจากเป็นโมเลกุลขนาดใหญ่จึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวแม้ใช้เป็นประจำทุกวันค่ะ


สำหรับเนื้อครีมจะค่อนข้างมีความหนืดเล็กน้อยเพราะมีความเข้มข้นสูงค่ะ มี Niacinamide บำรุงผิวให้ดูอิ่มน้ำ และขาดไปไม่ได้เลยคือมีส่วนผสมของ Procerad™ สารเอกสิทธิ์ของแบรนด์ที่มีส่วนช่วยทำให้รอยดำหรือรอยแดงจากสิวดูจางลงด้วยค่ะ แต่เนื่องจากมีส่วนผสมในกลุ่มผลัดเซลล์ผิวจึงควรหลีกเลี่ยงการใช้พร้อมกับสกินแคร์ที่มี Vitamin A กันด้วยนะคะ

No.5

LA ROCHE-POSAYผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Effaclar Micellar Water Ultra

ราคาอ้างอิง
1,100 บาท
ราคาปานกลาง

สูตรสำหรับผิวมันและผิวเป็นสิว ปรับสมดุล pH ให้เป็นกลาง

Cleansing Water สูตรนี้ทางแบรนด์ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีผิวมัน, ผิวผสม หรือผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ความพิเศษของส่วนผสมในขวดนี้คือมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติที่มีความอ่อนโยน ไม่ทำให้สิวอักเสบเพิ่ม มี Zinc PCA สารสำคัญที่มีคุณสมบัติในการขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และลดการสะสมของแบคทีเรียชนิด P.Acne ต้นตอของปัญหาสิว เช่น สิวอักเสบ, สิวอุดตัน หรือสิวผด


สำหรับคลีนซิ่งขวดนี้เป็นสูตร No-Rinse ไม่ต้องล้างออก ใช้ร่วมกับสำลีแผ่นเช็ดเครื่องสำอางออก ช่วยทำความสะอาดคราบเมคอัพ อาทิ คราบครีมกันแดด, คราบรองพื้น, ฝุ่นละออง หรือสิ่งสกปรกได้โดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นด้วย Glycerin อีกทั้งยังช่วยปรับค่า pH ของผิวให้เป็นกลางเพื่อลดอาการระคายเคืองได้

No.6

LA ROCHE-POSAY โฟมล้างหน้า สูตร Toleriane

ราคาอ้างอิง
750 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โฟมล้างหน้าไม่มีประจุ สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย โฟมล้างหน้าสูตร Toleriane อาจเป็นตัวที่ตอบโจทย์ได้ดีค่ะ เพราะว่าเป็นโฟมล้างหน้าสูตร Non-Iconic Surfactant สารทำความสะอาดทั้งหมดอยู่ในกลุ่มอ่อนโยนไม่มีประจุ มีความอ่อนโยนสูง ไม่ทำลายชั้นเกราะป้องกันผิว ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม และพาราเบน สามารถใช้ได้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็นโดยที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง


ในขณะเดียวกันก็มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวไปในตัว อย่าง Glycerin, Niacinamide รวมถึง Ceremide NP เข้ามาช่วยในเรื่องการฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้น ลดโอกาสการเกิดสิวหรืออาการอักเสบบวมแดงของผิว ทั้งยังช่วยปรับสมดุลค่า pH ให้เหมาะกับการบำรุงขั้นถัดไปอีกด้วยค่ะ

No.7

La Roche PosayLa Roche Posay Retinol B3 Serum

La Roche Posay Retinol B3 Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,438 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระตุ้นคอลลาเจน มีส่วนช่วยให้ผิวเรียบเนียนแบบ Glass Skin

La Roche Posay สูตร Retinol B3 เป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจการทำ Skin Cycling แต่ว่ามีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และค่อนข้างไวต่อส่วนผสมบำรุงผิวแบบ Active Ingredient เพราะ Vitamin A ที่ทางแบรนด์เลือกใช้เป็นชนิดอนุพันธ์ ซึ่งจะมีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า และมาพร้อมกับ Niacinamide ในตัวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวอย่างเพียงพอ ลดโอกาสที่ผิวจะระคายเคือง กระตุ้นคอลลาเจนของผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น อย่างไรก็ตามแนะนำให้ใช้เป็น Night Routine จะดีที่สุดและควรทาครีมกันแดดในปริมาณที่เพียงพอ
No.8

LA ROCHE-POSAY ลิปบาล์ม Cicaplast Levres

ราคาอ้างอิง
322 บาท
ราคาต่ำ

ลิปบาล์มไม่มีสี บำรุงริมฝีปากนุ่ม อ่อนโยน ไม่ทำให้ปากคล้ำ

ลิปบาล์มในไลน์ Cicaplast Levres เป็นลิปบาล์มบำรุงผิวเพื่อช่วยฟื้นฟูริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุยให้กลับมาดูเอิบอิ่มอย่างมีสุขภาพดี ด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Pro-Vitamin B5, สารสกัดจาก Shea Butter, สารสกัดจากถั่วเหลือง บำรุงริมฝีปากเนียนนุ่ม ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม ไม่ปรุงแต่งกลิ่น ไม่ปรุงแต่งสี และไม่ทำให้ริมฝีปากดำคล้ำ


ด้วยดีไซน์แพ็กเกจแบบหลอดฝาหมุนพร้อมหัวตัดรูขนาดเล็ก ทำให้สามารถบีบเนื้อบาล์มและทาลงบนริมฝีปากได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้นิ้วมือ เพราะการใช้นิ้วมือลงลิปบาล์มอาจเพิ่มโอกาสการก่อตัวของเชื้อโรคและแบคทีเรียบนริมฝีปากได้ และเนื่องจากเป็นลิปบาล์มใสทำให้สามารถทาซ้ำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ หรือจะทาก่อนลงลิปติกเพื่อป้องกันปากแตกก็ทำได้ค่ะ

No.9

LA ROCHE-POSAY อายครีม Redermic [C] Eye Anti-aging

อายครีม Redermic [C] Eye Anti-aging 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระตุ้นการซ่อมแซมบริเวณรอบดวงตาด้วย Vitamin C บริสุทธิ์

อายครีมเป็นสกินแคร์สำหรับ Night Routine ที่ค่อนข้างมีความสำคัญ สำหรับอายครีมหลอดนี้มีส่วนผสมของ Ascorbic Acid หรือ Vitamin C บริสุทธิ์เข้มข้นในกลุ่ม Antioxidants ช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาดูสดใส ไม่หมองคล้ำ พร้อมทั้ง Calmosensine ไดเปปไทด์ทำหน้าที่กระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเองในยามค่ำคืน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวบริเวณใต้ตาไม่เหี่ยวย่นและไม่แห้งกร้าน


และเนื่องจาก Vitamin C บริสุทธิ์อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ทางแบรนด์จึงได้เลือกใส่สารสกัดจากใบบัวบกเข้ามาทดแทนในเรื่องนี้เพื่อปลอบประโลมผิวอีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับ Vitamin C อีกด้วยค่ะ ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์ ใช้สารกันเสียชนิดอ่อนโยนในกลุ่มกรดอะมิโน ใช้ได้เป็นประจำทุกคืนเลยค่ะ

No.10

LA ROCHE-POSAY สเปรย์น้ำแร่ La Roche-Posay Eau Thermal

ราคาอ้างอิง
750 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปลอบประโลมผิวด้วยน้ำแร่แหล่งน้ำธรรมชาติ ไม่มีเคมีปนเปื้อน

สเปรย์น้ำแร่เป็นหนึ่งในไอเทมที่จะช่วยให้เมคอัพของคุณติดทนยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ลดปัญหาคราบรองพื้นเป็นคราบหรือตกร่องจากภาวะผิวแห้ง ซึ่งน้ำแร่ขวดนี้จากลาโรชโพเซย์มาพร้อมกับคุณสมบัติการบำรุงผิวด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ อุดมไปด้วย Vitamin และแร่ธาตุ Selenium ที่ถือเป็น Antioxidants ปกป้องผิวคุณจากรังสี UV ผ่านกรรมวิธีอย่างพิถีพิถัน ปราศจากสารเคมีและสารปนเปื้อน เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย


โดยปกติแล้วสเปรย์น้ำแร่จะนิยมใช้ฉีดก่อนลงสกินแคร์เพื่อปลุกผิวให้สดชื่นหรือฉีดก่อนลงเมคอัพ เช่น ไพร์เมอร์, รองพื้น และอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์ และพาราเบน จากรีวิวผู้ใช้งานจริงหลายบอกว่าสามารถนำมาฉีดระหว่างวันได้บ่อยตามต้องการ รวมถึงการใช้ร่วมกับสำลีแผ่นแทน Sheet Mask เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนนอนก็ย่อมได้ค่ะ

บทส่งท้าย

แม้ว่าการทำความสะอาด การบำรุงและการปกป้องผิวจากแสงแดดจะมีส่วนทำให้ผิวสวย แต่นั่นเป็นเพียงการดูแลผิวจากภายนอกเท่านั้น ดังนั้น อย่าลืมดูแลผิวจากภายใน เช่น การดื่มน้ำให้ครบ 8 แก้ว การออกกำลังกาย การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และการนอนหลับที่เพียงพอด้วยนะคะ เพื่อให้ได้ผิวที่ดูสวยจากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งยังได้สุขภาพที่ดีและแข็งแรงอีกด้วยค่ะ

TOP 5 La Roche-Posay แนะนำ

อันดับที่ 1: La Roche-PosayLa Roche-Posay Pure Niacinamide 10

อันดับที่ 2: LA ROCHE-POSAYเซรั่ม สูตร HYALU B5 Serum

อันดับที่ 3: LA ROCHE-POSAY ครีมกันแดด สูตร ANTHELIOS XL DRY TOUCH SPF50+

อันดับที่ 4: LA ROCHE-POSAY ครีมบำรุงผิว สูตร Effaclar DUO(+)

อันดับที่ 5: LA ROCHE-POSAYผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Effaclar Micellar Water Ultra

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ La Roche-Posay ตัวไหนดี ปี 2024 รวมเซรั่ม กันแดดตัวดัง

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
สกินแคร์ innisfree
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ NATURE REPUBLIC
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
DRUNK ELEPHANT
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Origins
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ d program
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Kiehl's
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Lush
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Fresh
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
สกินแคร์ในเซเว่น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
it'S SKIN

ค้นหาตามหมวดหมู่