mybest
อายไลเนอร์เนื้อเจล

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า 1
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า 2
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า 3
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า 4
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า 5

10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า

การเขียนอายไลเนอร์ ถือเป็นส่วนสำคัญในการแต่งหน้า เพราะสามารถเปลี่ยนลุคต่าง ๆ ได้ผ่านลายเส้นและความฟุ้งที่เขียนลงบนเส้นขอบตา "อายไลเนอร์" จึงถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเนรมิตดวงตาคู่สวยให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น ซึ่งอายไลเนอร์นั้นได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันมีอายไลเนอร์ให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น อายไลเนอร์แบบดินสอ, อายไลเนอร์แบบลิควิด, อายไลน์เนอร์แบบผง และอายไลเนอร์เนื้อเจล  


ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ อายไลเนอร์เนื้อเจล ซึ่งมีแบรนด์ที่นิยมมากมาย เช่น Bobbi Brown, Hourglass, 3CE, Maybelline, Etude House พร้อมกับวิธีการเลือก "อายไลเนอร์เนื้อเจล" ไอเทมที่เป็นที่นิยมอย่างมาก พร้อมคำแนะนำจากเมลอัพอาร์ทติสต์โดยตรง อีกทั้งยังมีรีวิว 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจลยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด ถ้าอยากรู้แล้วว่า อายไลเนอร์เนื้อเจลจากแบรนด์ไหนที่จะโดนใจคุณบ้าง อย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยค่ะ ! 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
ผู้เชี่ยวชาญ
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

คุณอีฟจบคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมีความสนใจในเรื่องเครื่องสำอางและการแต่งหน้าเป็นพิเศษตั้งแต่สมัยเรียน จึงเข้าคอร์สอบรม Beauty Makeup จากสถาบัน International Makeup Center (IMC) จนได้รับรางวัล The Best Makeup Artist of the Class จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นในสายงานนี้ นอกเหนือจากการแต่งหน้าแล้ว คุณอีฟยังสนใจด้านการทำเล็บและขนตา จึงสมัครเข้ารับการอบรบ Nail Care & Art Gel Training Program ของสถาบัน Nail It! Tokyo Academy Education และ YUMI Lashes Training Course จาก YUMI LASHES เพิ่มเติม ปัจจุบันคุณอีฟทำงานเป็น Freelance Makeup and Hair Artist, Lashes Technician, Nail Artist พร้อมทั้งศึกษาต่ออยู่ที่ประเทศเยอรมนี โดยยังคอยติดตามเทรนด์การแต่งหน้า รวมถึงเครื่องสำอางใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพราะส่วนตัวแล้วคุณอีฟมองว่าก่อนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงาม ผู้ใช้งานควรทำการศึกษาข้อมูลทั้งจากเว็บไซด์หลักของแบรนด์ เว็บไซด์แนะนำ รีวิวผลิตภัณฑ์ หรือรีวิวจากผู้ใช้อื่น ๆ เพื่อช่วยให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง สามารถเนรมิตแต่งหน้าให้ออกมาได้อย่างสวยงามและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมากที่สุด

ประวัติของ ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ต้นกำเนิดของอายไลเนอร์

ต้นกำเนิดของอายไลเนอร์
อ้างอิง:vogue.com


อย่างที่ทราบกันดีว่า อายไลเนอร์ที่เราใช้กันในปัจจุบัน มีต้นกำเนิดมาจากยุคอียิปต์โบราณและเมโสโปเตเมีย แต่ก่อนจะมาเป็นอายไลเนอร์อย่างที่เราเรียกกันนั้น เดิมเคยมีชื่อว่า "โคห์ล" มาก่อน ซึ่งในอดีตกาลไม่ได้มีเพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ใช้ แต่ผู้ชายเองก็นำโคห์ลมาใช้ในการแต่งแต้มเปลือกตาเพื่อความสวยงามและถนอมผิวรอบดวงตาเช่นกัน เนื่องจากคนในสมัยนั้นเชื่อว่า การทาขอบตาให้เป็นสีดำจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปได้ ด้วยเหตุนี้ ทำให้การทาโคห์ลของชาวอียิปต์โบราณนั้นมีอะไรที่มากกว่าเพื่อความสวยงามนั่นเอง


หลังจากที่มีการค้นพบโคห์ลในทศวรรษ 1920 เทรนด์การแต่งตาของสาว ๆ ในสมัยนั้นก็เปลี่ยนไป เพราะมีการแต่งหน้าตามตัวละครในภาพยนต์ฮอลลีวูด จนมาถึงยุคสมัยที่อายไลเนอร์ได้รับความนิยมแบบสุด ๆ คือช่วงทศวรรษ 1960 เป็นยุคที่มีสไตล์การแต่งตาที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นยุคที่อายไลเนอร์เป็นได้มากกว่าเครื่องสำอางที่ใช้เขียนขอบตา เพราะถูกนำมาทาเพื่อเพิ่มชั้นตาและขนตาล่างอีกด้วย สำหรับตัวอย่างที่เห็นได้ชัด คือ การแต่งหน้าของ "ทวิกกี้" นางแบบ นักแสดงและนักร้องชื่อดัง ที่ใคร ๆ ต่างก็ขนานนามให้เธอว่า The Face of 60's แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานหลายสิบปีแล้วก็ตาม แต่สไตล์การแต่งหน้าของเธอนั้น ยังคงมีคนนำมาแต่งจนถึงในปัจจุบันเลยล่ะค่ะ 

วิธีการเลือกอายไลเนอร์เนื้อเจล

ถึงแม้ว่าอายไลเนอร์เนื้อเจลจะให้เส้นที่ดูคมชัด ติดทน แต่อย่าลืมนะคะว่า อายไลเนอร์แต่ละยี่ห้อต่างก็มีคุณสมบัติและข้อจำกัดในการใช้ที่แตกต่างกัน เพื่อให้เราได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด เรามาดูกันเลยว่า การเลือกอายไลเนอร์เนื้อเจล เราจะต้องพิจารณาจากปัจจัยใดบ้าง 

1

เลือกสีอายไลเนอร์เนื้อเจลให้เหมาะกับโทนสีผิว

เลือกสีอายไลเนอร์เนื้อเจลให้เหมาะกับโทนสีผิว

คนส่วนใหญ่แล้วมักเลือกใช้อายไลเนอร์สีดำ เพราะคิดว่าเป็นสีที่ปลอดภัยที่สุด แต่จริง ๆ แล้วอายไลเนอร์สีอื่น หากเลือกสีให้เหมาะกับโทนสีผิว จะช่วยให้ดวงตาดูมีเสน่ห์น่ามองขึ้นค่ะ


ผิวโทนสว่าง เป็นกลุ่มคนที่มีอันเดอร์โทนเย็น เหมาะกับอายไลเนอร์สีน้ำตาล หากเลือกใช้สีดำอาจจะตัดกับสีผิวมากเกินไป หรือถ้าอยากได้ลุคที่ดูสนุก แนะนำให้ลองเลือกใช้สีเทาหรือสีเขียว เพราะเป็นเฉดสีที่ให้ลุคที่ดูสดใสแต่ยังคงมีกลิ่นอายความอบอุ่นอยู่


ผิวโทนกลาง เหมาะกับอายไลเนอร์สีดำที่สุด เพราะเป็นโทนผิวที่ไม่สว่างหรือเข้มจนเกินไป การเขียนอายไลเนอร์สีดำจึงช่วยเสริมให้ดวงตาดูคมสวยและโดดเด่นขึ้น หรือจะลองเลือกเฉดสีอื่น ๆ เช่น สีน้ำตาลแดง หรือสีบรอนซ์ ก็จะยิ่งเสริมให้ดวงตาดูสวยเป็นประกายน่ามองยิ่งขึ้น


ผิวโทนเข้ม เหมาะมากกับอายไลเนอร์สีสดใสจัดจ้าน เช่น สีน้ำเงิน หรือสีม่วง เพราะจะยิ่งเสริมให้ดวงตาดูโดดเด่นขึ้น หรืออาจจะเลือกเฉดสีเมทัลลิคหรือชิมเมอร์อย่างสีทองหรือสีเงิน ก็ให้ลุคที่ดูสวยเก๋จนทุกคนต้องหันมามอง

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

สำหรับสาว ๆ ที่รู้สึกว่าอายไลเนอร์สีดำดูเข้มเกินหรือทำให้ดวงตาของคุณดูดุเกินไป แนะนำให้หาอายไลเนอร์สีน้ำตาลมาลองใช้ดูนะคะ ยิ่งคนผิวขาว การใช้อายไลเนอร์สีดำที่ตัดกันอย่างสิ้นเชิงกับสีผิวจะทำให้ดวงตาของคุณดูดุ ทำเมคอัพโดยรวมดูแข็ง ดูจัดจ้าน และดูมีอายุกว่าที่ควรค่ะ ถ้าคุณมีผิวสีกลาง ๆ จนถึงผิวเข้ม อายไลเนอร์สีดำจะช่วยให้ดวงตาของคุณดูโดดเด่นขึ้น และสำหรับสาว ๆ ผิวอมชมพูแนะนำให้เลี่ยงอายไลเนอร์สีน้ำตาลอ่อนหรือน้ำตาลอมแดงเพราะจะยิ่งทำให้ผิวคุณดูแดงมากกว่าเดิมค่ะ

2

เลือกตามประเภทบรรจุภัณฑ์

อายไลเนอร์เนื้อเจลที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไป มักจะถูกบรรจุไว้ในบรรจุภัณฑ์ที่มาในรูปแบบแท่งและแบบกระปุก โดยทั้งสองแบบนี้มักจะมีข้อแตกต่างกันทั้งในด้านของจุดเด่น จุดด้อยและลักษณะการใช้งาน เราจึงควรเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความถนัดของเราค่ะ 

แบบกระปุก : สีสวยคมและเด่นชัด เหมาะสำหรับช่างแต่งหน้ามือโปร

แบบกระปุก : สีสวยคมและเด่นชัด เหมาะสำหรับช่างแต่งหน้ามือโปร

อายไลเนอร์เนื้อเจลที่ถูกบรรจุมาในรูปแบบกระปุก มักจะถูกนำมาใช้คู่กับหัวแหลมหรือแปรงหัวตัด ที่ต้องอาศัยความชำนาญในการใช้พอสมควร ซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่ง แถมยังต้องกะปริมาณของผลิตภัณฑ์ไปพร้อม ๆ กับการควบคุมทิศทางของแปรงอีกด้วย แต่จะมีข้อดีตรงที่มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม เกลี่ยง่าย ให้สีที่คมชัด และมีปริมาณเยอะ สามารถถมสีทับเพื่อเพิ่มความเข้มหรือเบลนให้ฟุ้งได้หากเนื้อเจลยังไม่แห้ง

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

อายไลเนอร์เนื้อเจลแบบกระปุกเป็นไอเทมที่มักอยู่ในกระเป๋าของช่างแต่งหน้าค่ะ แปรงที่เราใช้กับอายไลเนอร์แบบนี้มักจะเป็นแปรงหัวตัด หรือพู่กันหัวเล็ก ๆ ที่ทำให้เราสามารถเขียนเส้นได้คมกริบ เทคนิคการใช้แปรงหรือพู่กันกับเจลอายไลเนอร์ คือแทนที่คุณจะใช้แปรงจุ่มอายไลเนอร์แล้วเขียนเป็นเส้นเลย แนะนำให้คุณใช้แปรงปาดเนื้ออายไลเนอร์ออกมาลงบนหลังมือ จากนั้นใช้แปรงเกลี่ยเนื้ออายไลเนอร์บนหลังมือให้ทั่วแปรง แล้วจึงเขียนเส้นไลเนอร์บนเปลือกตา วิธีนี้จะช่วยให้เนื้ออายไลเนอร์ติดแปรงอย่างทั่วถึง และเนื้ออายไลเนอร์จะติดบนแปรงไม่มากเกินไป ทำให้เส้นที่เขียนออกมาคมสวย ไม่เลอะเทอะค่ะ 

แบบแท่ง : ใช้งานง่าย จับถนัดมือ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

แบบแท่ง : ใช้งานง่าย จับถนัดมือ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

อายไลเนอร์เนื้อเจลที่ถูกบรรจุมาในรูปแบบแท่ง เป็นแบบที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่ง เนื่องจากจับได้ถนัดมือ มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและเกลี่ยง่าย ทำให้สาว ๆ สามารถนำอายไลเนอร์ชนิดนี้มาประยุกต์ใช้เป็นอินไลเนอร์ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังพกพาสะดวกกว่าแบบกระปุกที่ต้องพกแปรงไปด้วยทุกที่ เหมาะสำหรับการแต่งตาเบา ๆ ฉบับ Everyday Look ไปจนถึง การแต่งตาฟุ้ง ๆ แบบ Smokey Eye

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

อายไลเนอร์เนื้อเจลแบบแท่งนั้นสะดวกและง่ายต่อการใช้มากค่ะ อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลามากกว่าการใช้อายไลเนอร์แบบกระปุก แถมยังไม่จำเป็นต้องใช้แปรงคู่กัน เหมาะกับการพกพามาก ๆ แต่ก่อนใช้อายไลเนอร์เนื้อเจลแบบแท่งควรเหลาให้เรียบร้อยก่อนนะคะ และหลังจากเหลาเสร็จให้ลองเขียนบนหลังมือเพื่อเช็กเส้นไลเนอร์ที่ได้ว่าถูกใจหรือยัง ถ้าแหลมเกินไปก็ควรจะทำให้ทู่ลงนิดนึง (ทำให้ทู่ด้วยการถูกปลายดินสอบนกระดาษทิชชู่จนได้ความแหลมที่ต้องการ) เพราะเส้นไลเนอร์บนขอบตาที่ได้จะขึ้นอยู่กับขนาดของปลายดินสอ ยิ่งแหลมก็จะยิ่งได้เส้นเล็กคม ยิ่งทู่ก็ยิ่งได้เส้นใหญ่ค่ะ 

3

เลือกอายไลเนอร์ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ

เลือกอายไลเนอร์ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ

สำหรับสาวเมืองร้อนอย่างพวกเรา ๆ น่าจะเคยประสบปัญหาเป็นแพนด้าตาเยิ้มระหว่างวันกันใช่ไหมคะ ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาดังกล่าวสามารถทำได้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่คุณต้องเลือกอายไลเนอร์ที่มีคุณสมบัติติดทน, กันน้ำ, กันเหงื่อ และไม่ทำให้เยิ้มระหว่างวัน เช่น อายไลเนอร์สูตร Water-proof และอายไลเนอร์สูตร Smudge-proof ที่จะทำให้อายไลเนอร์ติดแน่นบนดวงตาคู่สวยของคุณได้ตลอดทั้งวัน เพียงเท่านี้ ไม่ว่าจะเหงื่อ, น้ำตา, ความมัน หรือละอองฝนก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับสาว ๆ อีกต่อไปค่ะ 

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

การใช้อายไลเนอร์ที่มีคุณสมบัติกันน้ำหรือ Waterproof คุณควรให้ความสำคัญกับการล้างเครื่องสำอางด้วยนะคะ เทคนิคการล้างเครื่องสำอางที่ทำร้ายผิวรอบดวงตาน้อยที่สุด คือให้นำสำลีชุบเมคอัพรีมูฟเวอร์ (ยิ่งเป็นสูตรสำหรับล้างเมคอัพรอบดวงตาและปากยิ่งดีค่ะ) ให้ชุ่มพอประมาณ จากนั้นหลับตาแล้วนำสำลีมาแปะไว้บนดวงตาโดยที่ยังไม่ต้องถูหรือเช็ด แปะทิ้งไว้ประมาณหนึ่งถึงสองนาทีเพื่อให้สำลีดูดซับเมคอัพ จากนั้นค่อย ๆ ลูบสำลีที่แปะอยู่ลงไปในทิศทางของขนตาเบา ๆ คุณจะเห็นว่าเมคอัพบนเปลือกตาหายไปอย่างง่ายดายเลยค่ะ

4

เลือกอายไลเนอร์สีสันเพื่อนำมาครีเอทลุค

เลือกอายไลเนอร์สีสันเพื่อนำมาครีเอทลุค

แม้ว่าอายไลเนอร์สีดำจะเป็นสีสุดคลาสสิกที่สาว ๆ ทุกคนควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ แต่ในปัจจุบัน เทรนด์การแต่งหน้าได้เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก โดยเฉพาะการแต่งตาที่จากเดิมนิยมการกรีดด้วยเส้นสีดำให้คมกริบและสวยเนี้ยบ แต่ปัจจุบันกลับนิยมการแต่งตาให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยมีการนำเอาสไตล์การแต่งหน้าในยุค 1990 กลับมาแต่งกันอีกครั้ง นั่นก็คือ การแต่งตาด้วยอายแชโดว์ที่เป็นสีคู่ตรงข้ามกัน หรือสีสันอื่น ๆ ตามความชอบ เช่น สีชมพู-แดง สีฟ้า-ขาว หรือสีฟ้า-ส้ม เป็นต้น ดังนั้น สำหรับใครที่อยากเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับดวงตา ลองเปลี่ยนมาใช้อายไลเนอร์สีสันอื่น ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

อายไลเนอร์แบบสีสันนั้น ถ้าคุณเลือกใช้ให้ถูกก็จะทำให้เมคอัพของคุณดูน่าสนใจ สะดุดตา เป็นที่น่าจดจำไม่น้อยเลยค่ะ ยิ่งถ้าจับคู่กับอายแชโดว์สีสว่างที่แมชกัน ยิ่งทำให้ลุคของคุณดูสดใสมีชีวิตชีวา แต่คุณควรเลือกใช้อายเมคอัพให้เข้าลุคการแต่งหน้าของคุณด้วยนะคะ ถ้าคุณยังคิดคู่สีหรืออายเมคอัพที่ใช้กับอายไลเนอร์สีไม่ออก แนะนำให้คุณลองเสิร์ชหาดูตัวอย่างลุคในอินเทอร์เน็ตดูก่อนค่ะ อีกข้อสำคัญคือการเขียนอายไลเนอร์สีนั้น คุณไม่ควรเขียนเส้นไลเนอร์หนาเกินไป เพราะจะทำให้อายไลเนอร์โดดเด่นเกินจนดวงตาของคุณดูกลืนหายไป และจะทำให้ดูเหนื่อยล้าด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี กันน้ำดี ไม่แพนด้า

ตอนนี้ก็มาถึงส่วนที่ทุกคนรอคอยกับ 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจลยอดนิยมที่เราได้ทำการรวบรวมมาให้สาว ๆ ได้พิจารณากันอย่างจุใจ ส่วนจะมีอายไลเนอร์รุ่นไหน จากยี่ห้ออะไรที่ติดอันดับบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BOBBI BROWN

Long-Wear Gel Eyeliner

BOBBI BROWN Long-Wear Gel Eyeliner 1

1,250 บาท

ราคาสูง

อายไลเนอร์สีชัด เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย มีรางวัลการันตีสุดปัง

2

HOURGLASS

1.5 Mm Mechanical Gel Eye Liner

HOURGLASS 1.5 Mm Mechanical Gel Eye Liner 1

750 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เส้นบางพิเศษเพียง 1.5 มม. เกลี่ยง่าย เส้นคมชัดติดทนทั้งวัน

3

3CE

SUPER SLIM WATERPROOF EYE LINER

3CE SUPER SLIM WATERPROOF EYE LINER  1

590 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เติมเสน่ห์ให้กับดวงตา เขียนง่าย เนื้อนิ่มไม่ระคายเคือง ติดทน

4

Tonymoly

BACK GEL EYELINER

Tonymoly BACK GEL EYELINER  1

349 บาท

ราคาปานกลาง

อายไลเนอร์กระปุกพกพาสะดวก หมดปัญหาแปรงหายแถมได้ลุคสวย

5

ETUDE HOUSE

Proof 10 Gel Pencil

ETUDE HOUSE Proof 10 Gel Pencil  1

300 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อเจลนุ่มลื่น เม็ดสีชัดติดทนนาน แห้งไว เส้นเล็กควบคุมง่าย

6

MAYBELLINE

LASTING DRAMA GEL LINER

MAYBELLINE LASTING DRAMA GEL LINER  1

399 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนไม่ระคายเคือง สีแน่นชัด ติดทนตลอดทั้งวัน

7

Kiss Me

Heroine Make Long Stay Sharp Gel Liner

Kiss Me Heroine Make Long Stay Sharp Gel Liner  1

450 บาท

ราคาปานกลาง

สีชัดติดทนสวยในทุกสถานการณ์ไปพร้อมกับการบำรุง

8

Eglips

Super Slim Auto Long Eyeliner

Eglips  Super Slim Auto Long Eyeliner 1

175 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เขียนง่ายไม่มีสะดุด ด้วยอายไลเนอร์เนื้อลื่นเส้นบาง 2 มม.

9

Cosluxe

Trust me Auto Pencil Eyeliner

Cosluxe Trust me Auto Pencil Eyeliner 1

219 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อนุ่ม แห้งเร็ว เสกดวงตาให้ดูคมสวย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

10

BBia

BBia Last Auto Gel Eyeliner

BBia  BBia Last Auto Gel Eyeliner 1

185 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อเจลผสม Wax จากธรรมชาติ ติดทน ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BOBBI BROWNLong-Wear Gel Eyeliner

Long-Wear Gel Eyeliner 1
อ้างอิง:bobbibrown.co.th
Long-Wear Gel Eyeliner 2
อ้างอิง:bobbibrown.co.th
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาสูง

อายไลเนอร์สีชัด เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย มีรางวัลการันตีสุดปัง

อายไลเนอร์จาก BOBBI BROWN รุ่นนี้ ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทั้งในด้านของความติดทนนานที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า สามารถติดทนบนเปลือกตาได้นานถึง 12 ชั่วโมง เพราะมีคุณสมบัติกันน้ำทำให้เส้นไลเนอร์ไม่เลอะหรือเลือนหายไประหว่างวัน นอกจากนี้ จุดเด่นของอายไลเนอร์รุ่นนี้ยังเป็นในส่วนของเม็ดสีที่แน่นชนิดที่คุณจะได้เส้นคมชัดภายในการปาดครั้งเดียว ด้วยเนื้อที่เกลี่ยง่ายและไม่แห้งเร็วหรือช้าจนเกินไป ทำให้กรีดได้ง่ายดายและสะดวกต่อการลบเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด อายไลเนอร์รุ่นนี้จึงเป็นอีกรุ่นที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากลองหัดแต่งตาเช่นกันค่ะ 
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

HOURGLASS1.5 Mm Mechanical Gel Eye Liner

ราคาอ้างอิง
750 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เส้นบางพิเศษเพียง 1.5 มม. เกลี่ยง่าย เส้นคมชัดติดทนทั้งวัน

อายไลน์เนอร์ยอดฮิตจาก Hourglass เรียกได้ว่าเป็นอายไลเนอร์คุณภาพที่การันตีด้วยรีวิวมากมายในโลกออนไลน์ โดยรุ่นนี้มีความพิเศษที่เส้นบางเพียง 1.5 มม. ช่วยให้เราควบคุมทิศทางการเขียนได้ง่าย เพียงหมุนกริ๊กเดียวก็สามารถเนรมิตเส้นขอบตาได้หลากหลายสไตล์ ทั้งลุคที่ดวงตาดูละมุนเป็นธรรมชาติ หรือจะเติมหางตาให้คมกริบดูสวยโฉบเฉี่ยวก็ทำได้อย่างไร้ที่ติ ตัวเนื้อเจลมีความนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคืองตา สามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้ แม้อยู่ในที่อากาศร้อนก็ไม่ต้องกังวลว่าอายไลเนอร์จะไหลเยิ้มลงเป็นแพนด้าเลยล่ะค่ะ

No.3

3CESUPER SLIM WATERPROOF EYE LINER

ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เติมเสน่ห์ให้กับดวงตา เขียนง่าย เนื้อนิ่มไม่ระคายเคือง ติดทน

แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีขวัญใจวัยรุ่น 3CE โดยอายไลเนอร์รุ่นนี้ นอกจากเป็นจะใช้เป็นอายไลเนอร์แล้ว ยังใช้เติมปลายคิ้วได้อีกด้วย สำหรบตัวเนื้อเจล นุ่มละมุน เขียนง่าย สีแน่นชัด สามารถใช้ครีเอทลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเขียนตาให้สวยคมกริบ หรือจะเบลนให้ฟุ้ง ๆ ดูเป็นธรรมชาติ อยากได้ลุคแบบไหนก็ครีเอทได้ดั่งใจ มาพร้อมหัวดินสอขนาดเล็กพิเศษเพียง 2 มม. เขียนเส้นได้ชิดขอบคมสวย ที่สำคัญเป็นรุ่นที่ กันน้ำ กันเหงื่อ รวมถึงป้องกันความช่วยให้อายไลเนอร์ติดทนนาน ไม่ร่วงลงมาเลอะใต้ตาระหว่างวัน ให้ดวงตาสวยมีเสน่ห์ตลอดวัน 

No.4

TonymolyBACK GEL EYELINER

BACK GEL EYELINER  1
อ้างอิง:tonymoly.us
BACK GEL EYELINER  2
อ้างอิง:tonymoly.us
ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาปานกลาง

อายไลเนอร์กระปุกพกพาสะดวก หมดปัญหาแปรงหายแถมได้ลุคสวย

อายไลเนอร์เนื้อเจล Tonymoly เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาด้วย Back Gel Eyeliner มาในสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนจาก Tonymoly แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีใต้ ที่มาในแพ็กเกจจิ้งแบบกระปุกจิ้มจุ่ม ใช้งานได้ง่ายและสะดวก เพราะมาพร้อมกับแปรงเกลี่ยที่มีด้ามเรียวยาว จับถนัดมือ แต่จุดเด่นของอายไลเนอร์รุ่นนี้ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เนื่องด้วยสารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมียและน้ำมันเมล็ดองุ่น จึงมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิวรอบดวงตา ไม่ว่าผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้ แม้แต่คนผิวมันก็ไม่ทำให้กลายเป็นแพนด้าค่ะ

ราคาอ้างอิง
300 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อเจลนุ่มลื่น เม็ดสีชัดติดทนนาน แห้งไว เส้นเล็กควบคุมง่าย

หากพูดถึงแบรนด์ ETUDE HOUSE คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีแรก ๆ ที่โด่งดังในประเทศไทย โดยอายไลเนอร์รุ่นนี้ เป็นเนื้อเจลที่มีความครีมมี่ เส้นเล็ก เขียนง่าย สีชัด เพียงเขียนลงบนเส้นขอบตาและรอเพียง 10 วินาที ก็สามารถเนรมิตรเส้นอายไลเนอร์ที่คมชัดสวยได้ดั่งใจ และด้วยเนื้อที่นุ่มจึงสามารถใช้เขียนอินไลเนอร์ได้โดยที่ไม่ระคายเคืองขอบตา ซึ่งรุ่นนี้ได้คัดสรรสีที่เหมาะกับโทนผิวคนเอเชียมาให้เลือกถึง 3 สี ทั้งโทนสีดำสนิทและสีน้ำตาลธรรมชาติ แถมป้องกันน้ำ เหงื่อ และความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

No.6

MAYBELLINELASTING DRAMA GEL LINER

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนไม่ระคายเคือง สีแน่นชัด ติดทนตลอดทั้งวัน

มาถึงแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน โดยอายไลเนอร์เนื้อเจลจาก Maybelline รุ่นนี้ มาในรูปแบบกระปุกพร้อมกับแปรงขนนุ่มขนาดกำลังดีจับถนัดมือ โดยรุ่นนี้มีความพิเศษที่ได้พัฒนาสูตรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเนื้อเจลที่มีความนุ่มเขียนง่าย ลื่นไหล ไม่ระคายเคืองขอบตา แถมเม็ดยังสีแน่นชัด เพียงปาดลงบนขอบตาทีเดียวก็ได้สีที่ชัดสวย หลังจากแห้งแล้วจะกลายเป็นฟิล์ม สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ รวมถึงป้องกันความมันได้อย่างดีเยี่ยม หมดปัญหาอายไลเนอร์ไหลเยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญราคาคุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณ 

No.7

Kiss MeHeroine Make Long Stay Sharp Gel Liner

ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาปานกลาง

สีชัดติดทนสวยในทุกสถานการณ์ไปพร้อมกับการบำรุง

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Kiss Me แบรนด์ที่ไม่ได้มีดีแค่มาสคาร่าแต่ยังมีอายไลเนอร์ตัวดังอย่าง Heroine Make Long Stay Sharp Gel Liner อายไลเนอร์เนื้อนุ่ม สูตรกันน้ำกันความมันที่จะทำให้คุณสวยได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะฝนตกหรือเหงื่อออก อายไลเนอร์ก็ไม่มีวันหลุดลอกออกจากเปลือกตาแน่นอน เพราะมีส่วนผสมของ Super Guard Polymer นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดที่ให้การบำรุงผิวรอบดวงตาที่ให้มาแบบจุก ๆ ทั้ง Hyaluronic Acid, Collagen, Panthenol และ Chamomile บำรุงแบบจัดเต็มขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะคะ

No.8

Eglips Super Slim Auto Long Eyeliner

ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เขียนง่ายไม่มีสะดุด ด้วยอายไลเนอร์เนื้อลื่นเส้นบาง 2 มม.

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการให้ดวงตาดูสวยโดดเด่นและดูเป็นธรรมชาติ ต้องลองนี่เลยค่ะ อายไลเนอร์เนื้อเจลจากแบรนด์ Eglips โดยรุ่น Super Slim Auto Long Eyeliner เป็นรุ่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความติดทนทาน กันน้ำ กันเหงื่อได้ตลอดวัน อีกทั้งจุดเด่นของอายไลเนอร์รุ่นนี้ ยังเป็นหัวดินสอที่บางเฉียบเพียง 2 มม. ที่จะทำให้ได้เส้นไลเนอร์ที่บางและเฉียบคมในเวลาเดียวกัน ทำให้เหมาะกับการแต่งหน้าเบา ๆ อย่าง Makeup No Makeup Look นอกจากเส้นที่บางแล้ว อายไลเนอร์รุ่นนี้ยังเกลี่ยง่ายและแห้งไว ไม่ทำเส้นไลเนอร์หลุดเป็นคราบระหว่างวันแน่นอนค่ะ

No.9

CosluxeTrust me Auto Pencil Eyeliner

Trust me Auto Pencil Eyeliner 1
อ้างอิง:cosluxe.com
ราคาอ้างอิง
219 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อนุ่ม แห้งเร็ว เสกดวงตาให้ดูคมสวย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Cosluxe นับว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทยที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดี ที่โด่งดังในในเรื่องของผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วและดวงตา โดยอายไลเนอร์เนื้อเจลรุ่นนี้ มีจุดเด่นที่ทางแบรนด์ได้เคลมว่าติดทนนานถึง 18 ชั่วโมง ใช้เขียนได้ทั้งขอบตาบน ขอบตาล่าง และด้านในขอบตา ตัวเนื้อเจลเนียนนุ่ม ไม่ระคายเคืองเวลาเขียนลงบนขอบตา มีมาให้เลือกถึง 3 สี ทั้งแบบสีเรียบและสีมุก ช่วยแต่งแต้มดวงตาให้กลมโตสวยดูมีมิติ ตัวแท่งขนาดกำลังดีจับถนัดมือ ทำให้บังคับทิศทางการเขียนได้ง่าย อีกทั้งรุ่นนี้ยังกันน้ำและกันเหงื่อ บอกลาแพนด้าไปได้เลยค่ะ 

No.10

BBia BBia Last Auto Gel Eyeliner

ราคาอ้างอิง
185 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อเจลผสม Wax จากธรรมชาติ ติดทน ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า

อินไลเนอร์จากแบรนด์ BBIA อยู่ในรูปแบบของเนื้อเจล มีส่วนผสมที่ช่วยให้เนื้อเจลติดทนด้วย Wax ที่ทำมาจากธรรมชาติ แห้งเร็ว ไม่ต้องรอเซ็ตตัวนาน หัวแปรงเป็นแบบดินสอ เขียนง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่เพราะว่าวาดง่าย คุมเส้นได้ตามต้องการ ไม่ต้องใช้ความชำนาญเยอะ ปลายดินสอเล็ก 3 mm. เป็นรุ่นกันน้ำกันเหงื่อ ผู้ที่มีหนังตามันก็สามารถใช้ได้ โดยทางแบรนด์แถมกบเหลามาให้ด้วยในแท่ง และแม้จะติดทนตลอดทั้งวันแต่ว่าสามารถล้างออกได้ง่าย ๆ ด้วย Eye Remover หรือ Cleansing ธรรมดาทั่วไป

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับอายไลเนอร์เนื้อเจล

หลาย ๆ คนคงจะคุ้นเคยกับอายไลเนอร์กันอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะมีบางคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับอายไลเนอร์เนื้อเจลนั้นบ้าง จึงอาจเกิดคำถามและข้อสงสัยต่าง ๆ ในวันนี้ เราจึงมีคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

อายไลเนอร์เนื้อเจลและเนื้อครีมแตกต่างกันอย่างไร

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

อายไลเนอร์เนื้อเจลกับเนื้อครีมมักจะมาในรูปแบบกระปุกหรือแบบแท่งดินสอ หน้าตาจะคล้าย ๆ กันค่ะ ส่วนข้อแตกต่างของทั้งสองแบบคืออายไลเนอร์เนื้อครีมจะให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า เพราะให้ฟินิชเหมือนผิวมากกว่า เส้นไลเนอร์ที่ได้จากการเขียนด้วยอายไลเนอร์เนื้อครีมสามารถเบลนด์ให้เบลอฟุ้ง ๆ กลืนไปกับผิวได้ เนื้อลื่นและนิ่มกว่าอายไลเนอร์เนื้อเจล เหมาะกับคนที่ชอบอายไลเนอร์ที่ดูเป็นธรรมชาติ 


ส่วนอายไลเนอร์เนื้อเจลจะเหมาะกับมือใหม่มากกว่า ติดทนบนผิวนานกว่า และคุณสามารถเขียนเส้นไลเนอร์ให้ได้เส้นที่คมกริบ ชัดเจนกว่าอายไลเนอร์เนื้อครีม เหมาะกับการแต่งตาลุค Smoky Eye หรือการเขียนอายไลเนอร์แบบ Cat Eye ค่ะ

วิธีกรีดอายไลเนอร์แบบเป็นธรรมชาติ

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

วิธีการเขียนอายไลเนอร์ให้เป็นธรรมชาติคือต้องเขียนให้ชิดโคนขนตามากที่สุด ไม่ควรเขียนอายไลเนอร์เส้นใหญ่เกินไป ฉะนั้นถ้าคุณใช้อายไลเนอร์แบบแท่ง คุณต้องเหลาอายไลเนอร์ให้แหลมเพื่อที่จะได้เส้นไลเนอร์ที่เล็ก ถ้าคุณใช้อายไลเนอร์แบบกระปุกที่ต้องใช้ร่วมกับแปรง ควรเลือกใช้แปรงที่สามารถเขียนอายไลเนอร์เส้นเล็กได้ และควรระวังเรื่องปริมาณอายไลเนอร์ที่ติดแปรง เนื่องจากถ้ามีเนื้ออายไลเนอร์ติดหัวแปรงมากเกินไปจะทำให้เขียนอายไลเนอร์เส้นเล็กได้ยากค่ะ


หลังคุณเขียนอายไลเนอร์เรียบร้อยแล้ว ให้ใช้แปรงพู่กันเล็ก ๆ หรือแปรงหัวตัด แตะอายแชโดว์สีเดียวกับอายไลเนอร์ หรือแตะแป้ง Transluscent เล็กน้อย แล้วกดทับลงบนเส้นอายไลเนอร์ที่เขียนไว้เบา ๆ อายแชโดว์หรือแป้งที่เป็นฝุ่นที่จะช่วยดูดความชื้นหรือความมันบนเส้นไลเนอร์ไม่ให้เลอะหนังตา และทำให้เส้นไลเนอร์ดูเป็นธรรมชาติกลืนไปกับผิวด้วยค่ะ

อายไลเนอร์เนื้อเจลเหมาะสำหรับมือใหม่ไหม?

ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)
Makeup Artist
ชนาพร วรรณกูล (อีฟ)

อายไลเนอร์เนื้อเจลเหมาะกับมือใหม่ค่ะ เพราะมีเนื้อเป็นเจล เขียนได้ง่าย เนื้อลื่นและสมูธกว่าอายไลเนอร์ดินสอทั่ว ๆ ไป หากเส้นอายไลเนอร์ยังไม่คมสวยถูกใจ ก็ยังสามารถใช้คอนซีลเลอร์เก็บเส้นให้คมชัดได้ค่ะ แต่ถ้าคุณเลือกใช้เจลอายไลเนอร์เป็นกระปุกที่ต้องใช้ร่วมกับพู่กัน ข้อเสียของอายไลเนอร์ชนิดนี้คือถ้าใช้ไปซักระยะ เนื้อจะแห้งลงเพราะโดนอากาศทุกครั้งที่เปิดฝา ฉะนั้นหลังใช้ทุกครั้งต้องรีบปิดฝาให้สนิท และควรทำความสะอาดแปรงที่ใช้เขียนอายไลเนอร์เป็นประจำเพื่อป้องกันการติดเชื้อของดวงตาค่ะ  

บทส่งท้าย

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงบทส่งท้ายกันแล้ว เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน สำหรับวิธีเลือกอายไลเนอร์เนื้อเจลและ 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจลยอดนิยมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้แล้ว หวังว่าทุกคน จะได้แนวทางในการนำมาใช้เลือกอายไลเนอร์เนื้อเจลกันนะคะ 


เชื่อว่าตอนนี้สาว ๆ หลายคนคงจะแอบ ๆ เล็งอายไลเนอร์เนื้อเจลที่เราได้คัดสรรมาให้บ้างแล้วแน่ ๆ อย่างไรก็ตาม ขอเพียงแค่อย่าลืมว่า เราควรเลือกจากประเภทของบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ง่ายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา รวมถึงเลือกสูตรที่กันน้ำหรือกันความมันเพื่อนำมาใช้ในวันที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่อาจไม่เป็นใจ รวมถึงเลือกสีที่ชื่นชอบเพื่อนำมาแต่งตาในลุคต่าง ๆ รับรองว่าคุณจะได้อายไลน์เนอร์ที่ถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ

TOP 5 อายไลเนอร์เนื้อเจล แนะนำ

อันดับที่ 1: BOBBI BROWNLong-Wear Gel Eyeliner

อันดับที่ 2: HOURGLASS1.5 Mm Mechanical Gel Eye Liner

อันดับที่ 3: 3CESUPER SLIM WATERPROOF EYE LINER

อันดับที่ 4: TonymolyBACK GEL EYELINER

อันดับที่ 5: ETUDE HOUSEProof 10 Gel Pencil

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายไลเนอร์เนื้อเจล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันน้ำดี ไม่แพนด้า

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่า ถูกและดี
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่าเซเว่น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายแชโดว์สีพีช
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่ากันน้ำ
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
กลิตเตอร์ทาตา
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่าใส
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ที่เขียนคิ้ว

ค้นหาตามหมวดหมู่