mybest
ลู่วิ่งไฟฟ้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย
  4. 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน
  • 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน 1
  • 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน 2
  • 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน 3
  • 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน 4
  • 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน 5

10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน

ด้วยกระแสการรักสุขภาพที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนหันมาออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งวิธีการออกกำลังกายที่ง่ายและรวดเร็วมากที่สุดนั่นก็คือ การวิ่ง เพราะเพียงแค่มีรองเท้าผ้าใบสำหรับวิ่งดี ๆ สักคู่ ก็สามารถออกกำลังกายได้ไม่ยาก ทั้งยังสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา  แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอากาศเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ทั้งยังมีฝุ่นควันมากมาย ทำให้การออกไปวิ่งข้างนอกกลายเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับหลายคน การซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าหรือลู่วิ่งสายพาน (Treadmill) ซึ่งเป็นเครื่องออกกำลังกายรูปแบบหนึ่งจึงน่าสนใจมากทีเดียว


ในวันนี้เราจึงได้นำวิธีการเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์กีฬาและการออกกำลังกาย รวมถึงรีวิว 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่ดีไซน์สวย มอเตอร์ทนทานและมีรุ่นที่พับเก็บได้ แถมยังมีเทคโนโลยีทันสมัยอย่างแอปพลิเคชันหรือการวัดชีพจรและปริมาณไขมันเสริมอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 28/02/2024
ปัณณทัต คงคุณยนต์ (บาส)
ผู้เชี่ยวชาญ
เทรนเนอร์, โค้ช
ปัณณทัต คงคุณยนต์ (บาส)

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ปัจจุบันทำงานเป็นเทรนเนอร์อิสระ โดยจบหลักสูตร World Bodybuilding Coach Certificate (WBCC) และหลักสูตร National Bodybuilding Coaching Certificate (NBCC) โดยรับรองวิชาชีพจากสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย (TBPA) มีประสบการณ์การเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวและโค้ช มากกว่า 15 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 จนกระทั่งถึงปัจจุบัน นอกจากปฎิบัติหน้าที่เป็นเทรนเนอร์และโค้ชส่วนตัวแล้ว ยังอธิบายและให้ความรู้และความเข้าใจแก่ผู้ที่สนใจและบุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพ การเทรน การออกกำลังกายเพื่อเสริมให้มีร่างกายแข็งแรงและเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีมากยิ่งขึ้น

ประวัติของ ปัณณทัต คงคุณยนต์ (บาส)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกลู่วิ่งไฟฟ้า

ลู่วิ่งไฟฟ้านั้นมีทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ สามารถปรับโหมดได้หลายแบบแถมมีฟังก์ชันให้เลือกมากมาย แต่การตัดสินใจเลือกซื้อลู่วิ่งจากรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียวอาจไม่พอ เราควรพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ เพิ่มเติมดังต่อไปนี้

1

เลือกลู่วิ่งไฟฟ้าจากกำลังแรงม้าของมอเตอร์

เลือกลู่วิ่งไฟฟ้าจากกำลังแรงม้าของมอเตอร์

มอเตอร์ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานของลู่วิ่งไฟฟ้าโดยมีหน่วยเป็นแรงม้า ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเพื่อให้ได้ลู่วิ่งไฟฟ้าที่เหมาะสมเป็นปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเพื่อให้ได้ลู่วิ่งไฟฟ้าที่เหมาะสม โดยมอเตอร์นั้นจะมีผลต่อความเร็วและระยะเวลาในการวิ่ง กล่าวคือ ยิ่งลู่วิ่งไฟฟ้ามีจำนวนแรงม้ามากเท่าไร ก็จะยิ่งสามารถทำความเร็วและวิ่งติดต่อกันเป็นระยะเวลานานได้มากขึ้นเท่านั้น 


สำหรับลู่วิ่งไฟฟ้าที่ขายในท้องตลาดนั้นจะมีมอเตอร์ตั้งแต่ 1 แรงม้าขึ้นไป ส่วนใหญ่แล้วจะมีมอเตอร์อยู่ที่ประมาณ 2 ถึง 3 แรงม้า เหมาะสำหรับการใช้วิ่งส่วนบุคคล โดยแรงม้าระดับ 1 เป็นลู่วิ่งที่ใช้ในเพื่อวิ่งจ๊อกกิ้งเบา ๆ ส่วนแรงม้าระดับ 2 - 3 เป็นลู่วิ่งที่ใช้ในระดับต้น สำหรับใครที่เป็นนักกีฬาและต้องการซ้อมวิ่งเป็นระยะเวลานาน ๆ หรือเน้นการใช้ความเร็ว แนะนำให้เลือกลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีมอเตอร์ตั้งแต่ 3 แรงม้าขึ้นไป และแรงม้าระดับ 4 - 5 เป็นลู่วิ่งที่เหมาะกับนักวิ่งมืออาชีพ

2

ตรวจสอบน้ำหนักที่รองรับได้สูงสุดของลู่วิ่งไฟฟ้า

ตรวจสอบน้ำหนักที่รองรับได้สูงสุดของลู่วิ่งไฟฟ้า

การรับน้ำหนักของเครื่องมีความสำคัญในการเลือกซื้อลู่วิ่งเช่นกัน เพราะหากเลือกลู่วิ่งที่ไม่สัมพันธ์กับน้ำหนักของตนเอง จะทำให้มอเตอร์ในเครื่องทำงานหนักและเกิดการเสียหายได้ง่าย โดยส่วนใหญ่แล้วลู่วิ่งไฟฟ้าจะรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 100 กิโลกรัมขึ้นไป แต่ก็มีบางรุ่นที่รับน้ำหนักได้น้อยกว่านั้น เราจึงควรตรวจสอบน้ำหนักที่รองรับ โดยควรพิจารณาถึงแรงการวิ่งและการกระแทกประกอบด้วย 


สำหรับคนที่ชอบวิ่งนาน ๆ มีน้ำหนักตัวเยอะและมีแรงกระแทกมาก อาจเลือกน้ำหนักที่รองรับสูงเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน นอกจากนี้ คุณสามารถพิจารณาได้จากจำนวนแรงม้า ยิ่งแรงม้าลู่วิ่งไฟฟ้ามีขนาดกำลังความแรงมากเท่าไร ลู่วิ่งนั้นยิ่งสามารถรองรับน้ำหนักของผู้ใช้ได้มากเท่านั้น 

3

ตรวจสอบความเร็วสูงสุดของลู่วิ่งไฟฟ้า

ตรวจสอบความเร็วสูงสุดของลู่วิ่งไฟฟ้า

ความเร็วของลู่วิ่งมีหลักการคำนวณเหมือนกับความเร็วของรถยนต์ โดยมีหลักการคำนวณเป็น "กิโลเมตร/ชั่วโมง" ซึ่งสัมพันธ์กับมอเตอร์ เนื่องจากมอเตอร์แต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในเรื่องความเสถียรในการปล่อยไฟฟ้า ส่งผลให้ลู่วิ่งนั้นมีความเร็วมากขึ้น ยิ่งมอเตอร์มีแรงม้ามากเท่าไร ก็มีแนวโน้มว่าลู่วิ่งจะสามารถทำความเร็วได้มากเท่านั้น 


สำหรับการใช้งานทั่วไปในบ้าน โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่ 5 กิโลเมตร/ชั่วโมง  อย่างไรก็ตาม เราควรเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าที่รองรับความเร็วสูงสุดที่เราสามารถวิ่งได้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีความเร็วสูงที่สุด เพราะลู่วิ่งที่มีความเร็วสูง ราคาก็จะสูงขึ้นตามมาด้วย จึงอาจทำให้เปลืองค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น


นอกจากนี้ คุณสามารถตรวจสอบจากประเภทมอเตอร์ โดยลู่วิ่งประเภท DC ที่เป็นมอเตอร์กระแสไฟฟ้าตรงนี้จะมีความเสถียรน้อย จึงเหมาะกับผู้ที่พึ่งเริ่มออกกำลังกาย ส่วนมอเตอร์ลู่วิ่งประเภท AC เป็นมอเตอร์กระแสไฟฟ้าสลับ มีความเสถียรสูงจะเหมาะกับนักวิ่งมืออาชีพเพราะสามารถทำความเร็วได้มาก

4

เลือกลู่วิ่งไฟฟ้าให้เหมาะกับพื้นที่ที่ติดตั้ง

เลือกลู่วิ่งไฟฟ้าให้เหมาะกับพื้นที่ที่ติดตั้ง

เราควรตรวจสอบพื้นที่ที่ต้องการติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นในบ้านและนอกบ้าน โดยคำนึงถึงผนัง สิ่งกีดขวาง และสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ด้วยในกรณีที่ตัวเครื่องพับได้ นอกจากนี้ ควรพิจารณาจากขนาดลู่วิ่งหรือขนาดความกว้างความยาวของสายพานด้วย เพราะหากสายพานลู่วิ่งแคบเกินไป ก็อาจสร้างความอึดอัดหรือไม่คล่องตัวระหว่างการวิ่ง และอาจบั่นทอนความรู้สึกอยากวิ่งให้ลดลงได้อีกด้วย


ลู่วิ่งไฟฟ้าที่เราเลือกควรมีความกว้างของสายพานมากกว่า 40 ซม. ขึ้นไป และสำหรับคนที่มีช่วงขายาวหรือตัวสูง ควรเลือกลู่วิ่งที่มีความยาวมากกว่าแบบธรรมดา อย่างไรก็ตาม ลู่วิ่งขนาดใหญ่ มีแนวโน้มว่าอาจมีราคาสูงตามไปด้วย

5

เลือกลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีระบบลดแรงกระแทก

เลือกลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีระบบลดแรงกระแทก

ในการวิ่งแต่ละครั้งจะมีแรงสะท้อนจากน้ำหนักของตัวเราส่งมายังหัวเข่า ทำให้เข่ารับน้ำหนักมาก ซึ่งหากมีการกระทำนี้ซ้ำ ๆ ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานาน อาจส่งผลให้เกิดข้อเข่าเสื่อมหรือโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าเราจึงควรใช้รองเท้าสำหรับการวิ่งโดยเฉพาะและควรเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าที่การออกแบบมาเพื่อช่วยลดแรงกระแทก โดยจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นและยี่ห้อ ซึ่งมีทั้งแบบเป็นชั้นอากาศด้านในสายพาน สายพานแบบยางนิ่ม หรือแบบโช๊ค


เบื้องต้นผู้ซื้อสามารถลองสังเกตดูเองเบื้องต้นทางด้านล่างของสายพานว่ามีโช๊คติดตั้งอยู่ด้านล่างของลู่วิ่งหรือไม่ หรือลองขึ้นวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าดูว่ามีระบบลดแรงกระแทกหรือไม่ แต่สำหรับลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ นั้นจะมีเทคโนโลยี Air Cushion ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะติดตั้งอยู่ภายใต้สายพานที่เรามองไม่เห็น ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจมากยิ่งขึ้นควรสอบถามจากร้านค้าหรือผู้ขายโดยตรง

6

ตรวจสอบคุณสมบัติเพิ่มเติมของลู่วิ่งไฟฟ้า

ตรวจสอบคุณสมบัติเพิ่มเติมของลู่วิ่งไฟฟ้า

นอกจากคุณสมบัติทั่วไปที่ลู่วิ่งควรมีแล้ว บางรุ่นยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมที่น่าสนใจ เช่น ลู่วิ่งที่มีจอ LED แบบ Touch Screen ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานได้อย่างราบรื่นและสะดวกสบาย เพราะช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องได้หลากหลาย แสดงค่าการทำงานหลายอย่างทั้งค่าความเร็วในการวิ่ง การเผาผลาญ ระยะทาง เวลา บางรุ่นสามารถวัดค่าการเต้นของหัวใจหรือวัดชีพจร วัด BMI วัดไขมัน และบางรุ่นออกแบบมาให้สามารถปรับความชันได้ โดยยิ่งมีความชันมากขึ้นเท่าไร ก็จะยิ่งสามารถเพิ่มการเผาผลาญและความแข็งแรงของหัวใจมากขึ้นเท่านั้น


นอกจากนี้ ลู่วิ่งบางเครื่องสามารถพับเก็บได้ ช่วยประหยัดพื้นที่เหมาะสำหรับคนที่อยู่คอนโด แถมเก็บรักษาได้ง่าย อีกทั้งบางรุ่นยังมีนวัตกรรม Passport Box แสดงวิวทิวทัศน์เสมือนว่าเราได้วิ่งอยู่ข้างนอกจริง ๆ พร้อมพอร์ต Jack หรือ USB รวมทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธหรือ Wi-Fi ได้ เพื่อความสะดวก และบางรุ่นก็มีลำโพงมาให้ในตัวเพื่อสร้างจังหวะและความเพลิดเพลินระหว่างการออกกำลังกายด้วย เพราะจะช่วยให้ผู้ใช้วิ่งได้นานและอึดมากขึ้น ไม่เกิดอาการเบื่อหน่ายนั่นเอง

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน

หลังจากที่ได้รู้จักลู่วิ่งไฟฟ้ารวมถึงรายละเอียดที่จำเป็นในการเลือกซื้อลู่วิ่งให้เหมาะกับตัวเองกันแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะได้พบกับ 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่เราตั้งใจคัดสรรเพื่อนำมาฝากทุกคน
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
กำลังแรงม้า
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด
ความกว้างเครื่อง
ความยาวเครื่อง
ความสูงเครื่อง
ความกว้างสายพานวิ่ง
ความยาวสายพานวิ่ง
น้ำหนักเครื่อง
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
1

Fitwhey

Home Treadmill

 Fitwhey Home Treadmill 1

8,999 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายสำหรับเบื้องต้น เพิ่มความชันได้

2.0 HP

1-14 กม. / ชั่วโมง

110 กก.

700 มม.

1500 มม.

1200 มม.

420 มม.

1250 มม.

60 กก.

2

OVICX

i1 Treadmill

OVICX i1 Treadmill 1

7,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยากสามารถพับเก็บได้ ประหยัดพื้นที่ทรงน่าใช้

3.0 HP

220 V

1-12 กม. / ชั่วโมง

120 กก.

1460 มม.

785 มม.

1100 มม.

430 มม.

1200 มม.

59 กก.

3

Dobetters

T910

Dobetters T910 1

12,396 บาท

ราคาปานกลาง

รองรับน้ำหนักได้เยอะผู้ที่มีร่างกายใหญ่สามารถใช้ได้กำลังแรงม้าสูง

4.0 HP

0.8-14 กม. / ชั่วโมง

130 กก.

735 มม.

1660 มม.

1320 มม.

460 มม.

1200 มม.

63 กก.

4

Kingsmith

Walking Pad R2

Kingsmith Walking Pad R2  1

13,090 บาท

ราคาปานกลาง

เหมาะสำหรับผู้มีพื้นที่จำกัด ขนาดเครื่องกะทัดรัด สามารถพับเก็บได้

1.25 HP

220 V

0.5-12 กม. / ชั่วโมง

110 กก.

722 มม.

1452 มม.

1032 มม.

440 มม.

1200 มม.

40.5 กก.

5

Core Fitness

FIT RUN

Core Fitness FIT RUN 1

31,400 บาท

ราคาสูง

ปรับความชันได้มากถึง 18 ระดับ ออกแบบมาให้เหมาะกับการฝึกวิ่ง

7 HP

1 - 20 กม. / ชั่วโมง

150 กก.

900 มม.

1850 มม.

1500 มม.

520 มม.

1500 มม.

115 กก.

6

Yingerjian

ลู่วิ่งไฟฟ้า

Yingerjian ลู่วิ่งไฟฟ้า 1

7,001 บาท

ราคาต่ำ

มอเตอร์ระดับ 3.5 ทำความเร็วได้ดี เชื่อมต่อลำโพงกับสมาร์ทโฟนได้

3.5 HP

1-12 กม. / ชั่วโมง

240 กก.

725 มม.

1475 มม.

1065 มม.

430 มม.

1200 มม.

7

Horizon

Evolve3.0

Horizon Evolve3.0 1

19,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีจอแสดงผลใหญ่มองชัด พร้อมโปรแกรมออกกำลังกายหลากหลาย

3.0 HP

820 มม.

1590 มม.

1300 มม.

50.8 กก.

8

Amazfi

AirRun Threadmill

Amazfi AirRun Threadmill 1

15,989 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีคุณภาพด้านการรองรับแรงกระแทก ใช้งานง่ายฟังก์ชันไม่ซับซ้อน

220 V

1-15 กม. / ชั่วโมง

100 กก.

810 มม.

1590 มม.

1250 มม.

500 มม.

1300 มม.

63 กก.

9

Merrira

MX-850

Merrira MX-850 1

17,897 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปลอดภัยขึ้นด้วยตัวรับแรงกระแทก 8 จุด มีปรับชันได้ถึง 18 ระดับ

4.5 HP

1-20 กม. / ชั่วโมง

140 กก.

800 มม.

1840 มม.

1340 มม.

480 มม.

1350 มม.

10

OMA Fitness

OMA-1011EB

OMA Fitness OMA-1011EB 1

8,988 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คำนวณแคลอรีได้ จัดสรรการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น ปรับที่เกาะได้

1.5 HP

1-14 กม. / ชั่วโมง

90 กก.

760

1460

1300

450

1220

40

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

FitwheyHome Treadmill

Home Treadmill 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
8,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
8,999 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายสำหรับเบื้องต้น เพิ่มความชันได้

Fitwhey เป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐานในด้านอุปกรณ์กีฬา ซึ่งสำหรับลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในรุ่นเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีทั่วไป ราคาย่อมเยา มีฟังก์ชันพื้นฐานครบถ้วน น้ำหนักเครื่องโดยรวมอยู่ที่ 60 กิโลกรัมและมีขนาด 700 x 1500 x 1200 mm. จึงอาจจะเหมาะสำหรับคนที่พอมีพื้นที่ในการจัดวาง สามารถปรับความเร็วสูงสุดได้ถึง 14 กิโลเมตร/ชั่วโมง และสามารถปรับระดับความชันได้ ดังนั้นผู้สูงอายุก็สามารถใช้เดินออกกำลังกายได้เช่นเดียวกัน

กำลังแรงม้า2.0 HP
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว 1-14 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด110 กก.
ความกว้างเครื่อง700 มม.
ความยาวเครื่อง1500 มม.
ความสูงเครื่อง1200 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง420 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1250 มม.
น้ำหนักเครื่อง60 กก.
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

OVICXi1 Treadmill

i1 Treadmill 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
7,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยากสามารถพับเก็บได้ ประหยัดพื้นที่ทรงน่าใช้

OVICX รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นลู่วิ่งที่มีความโดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์การออกแบบที่ให้ความรู้สึกมินิมอล อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่จัดเก็บเพราะสามารถพับได้ และไม่ต้องเสียเวลาประกอบให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อเปิดเพลงได้ รองรับน้ำหนักได้เยอะมากสุดถุง 120 กิโลกรัม เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายในวันหยุดที่บ้าน หรือผู้สูงอายุที่ต้องการเดินออกกำลังกาย แต่ด้วยความเร็วที่สามารถปรับได้เพียง 12 กิโลเมตร/ชั่วโมง รุ่นนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการฝึกซ้อมเตรียมแข่งขัน

กำลังแรงม้า3.0 HP
แรงดันไฟฟ้า220 V
ช่วงความเร็ว 1-12 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด120 กก.
ความกว้างเครื่อง1460 มม.
ความยาวเครื่อง785 มม.
ความสูงเครื่อง1100 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง430 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1200 มม.
น้ำหนักเครื่อง59 กก.
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.3

DobettersT910

ราคาอ้างอิง
12,396 บาท
ราคาปานกลาง

รองรับน้ำหนักได้เยอะผู้ที่มีร่างกายใหญ่สามารถใช้ได้กำลังแรงม้าสูง

Dobetters รุ่นนี้เป็นลู่วิ่งที่มีความโดดเด่นในเรื่องการรองรับน้ำหนักของผู้เล่นที่สามารถรองรับได้ถึง 130 กิโลกรัม ผู้มีร่างกายใหญ่สามารถใช้วิ่งออกกำลังกายได้ กำลังแรงม้าสูงถึง 4.0 HP ทำความเร็วสูงสุด 14 กิโลเมตร/ชั่วโมง มีระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เครื่องภายในมีมาตรฐานเสียงไม่ดังและลื่นไหลไม่มีติดขัด ที่สำคัญคือจัดเก็บง่ายเพราะมีระบบอัจฉริยะช่วยจัดเก็บให้เรียบร้อยภายใน 10 วินาที ที่สำคัญคือสำหรับผู้สูงอายุ รุ่นนี้มีระบบอัจฉริยะที่หากประสบอุบัติเหตุล้มเครื่องจะหยุดทำงานทันทีอยู่ด้วยเพิ่มความปลอดภัย

กำลังแรงม้า4.0 HP
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว 0.8-14 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด130 กก.
ความกว้างเครื่อง735 มม.
ความยาวเครื่อง1660 มม.
ความสูงเครื่อง1320 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง460 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1200 มม.
น้ำหนักเครื่อง63 กก.
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.4

KingsmithWalking Pad R2

ราคาอ้างอิง
13,090 บาท
ราคาปานกลาง

เหมาะสำหรับผู้มีพื้นที่จำกัด ขนาดเครื่องกะทัดรัด สามารถพับเก็บได้

สำหรับลู่วิ่งจาก Kingsmith รุ่นนี้เรียกได้ว่ามีจุดเด่นในเรื่องของขนาดที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัด สามารถพับเก็บได้แบบ 180 องศา แม้ฟังก์ชันการใช้งานอาจไม่ได้เยอะแต่ในฟังก์ชันสำคัญเช่นการปรับระดับความเร็วก็มีมาให้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการวิ่งออกกำลังกายทั่วไป มีคานจับที่สามารถปรับระดับความสูงและวางโทรศัพท์ได้ และด้วยการที่ทางแบรนด์เลือกใช้ มอเตอร์ Brushless จึงทำให้ลู่วิ่งไฟฟ้าในรุ่นนี้มีเสียงการทำงานที่เงียบเป็นพิเศษ ไม่รบกวนข้างห้องหากต้องการติดตั้งในคอนโด

กำลังแรงม้า1.25 HP
แรงดันไฟฟ้า220 V
ช่วงความเร็ว 0.5-12 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด110 กก.
ความกว้างเครื่อง722 มม.
ความยาวเครื่อง1452 มม.
ความสูงเครื่อง1032 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง440 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1200 มม.
น้ำหนักเครื่อง40.5 กก.
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.5

Core FitnessFIT RUN

ราคาอ้างอิง
31,400 บาท
ราคาสูง

ปรับความชันได้มากถึง 18 ระดับ ออกแบบมาให้เหมาะกับการฝึกวิ่ง

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาวิ่ง หรือเป็นคนที่มักจะออกไปแข่งขันวิ่งมาราธอนเป็นประจำ ลู่วิ่งจาก Core Fitness รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการใช้ฝึกฝนทีเดียว เพราะในรุ่นนี้มีฟังก์ชันการปรับระดับความชันถึง 18 ระดับ เพื่อเพิ่มกำลังขา ทำความเร็วได้ถึง 20 กิโลเมตร/ชั่วโมง รับน้ำหนักได้เยอะ อีกทั้งยังมีการดูดซับแรงกระแทกในระดับดี ทำให้ผู้ใช้งานสามารถวิ่งเต็มกำลังได้โดยลดโอกาสบาดเจ็บที่เข่าหรือช่วงขา อีกทั้งยังมีระบบ Low noise เสียงเบาต่อคนรอบข้างด้วย

กำลังแรงม้า7 HP
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว 1 - 20 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด150 กก.
ความกว้างเครื่อง900 มม.
ความยาวเครื่อง1850 มม.
ความสูงเครื่อง1500 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง520 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1500 มม.
น้ำหนักเครื่อง115 กก.
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.6

Yingerjianลู่วิ่งไฟฟ้า

ราคาอ้างอิง
7,001 บาท
ราคาต่ำ

มอเตอร์ระดับ 3.5 ทำความเร็วได้ดี เชื่อมต่อลำโพงกับสมาร์ทโฟนได้

Yingerjian รุ่นนี้เป็นลู่วิ่งไฟฟ้าที่จะช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินให้แก่ผู้ใช้งานได้ดีเพราะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนสำหรับการเปิดเพลงขณะวิ่งได้ด้วย มอเตอร์ระดับ 3.5 ทำความเร็วได้สูง สามารถใช้สำหรับการฝึกซ้อมวิ่งได้ รองรับน้ำหนักได้เยอะและนอกจากจะสามารถเป็นลู่วิ่งออกกำลังกายมาตรฐานได้แล้ว ทางแบรนด์ยังมีการคิดค้นแท่น เครื่องนวด สายรัด และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่สามารถนำมาประยุกต์ออกกำลังกายยืดเส้นกล้ามเนื้อหลังการวิ่งหรือก่อนการวิ่งได้ เรียกได้ว่าเป็นลู่วิ่งที่มีความหลากหลายในการใช้งาน

กำลังแรงม้า3.5 HP
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว 1-12 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด240 กก.
ความกว้างเครื่อง725 มม.
ความยาวเครื่อง1475 มม.
ความสูงเครื่อง1065 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง430 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1200 มม.
น้ำหนักเครื่อง
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.7

HorizonEvolve3.0

Evolve3.0 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
19,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีจอแสดงผลใหญ่มองชัด พร้อมโปรแกรมออกกำลังกายหลากหลาย

Horizon อาจจะไม่ใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับนักวิ่งที่กำลังเตรียมความพร้อม แต่ถ้าหากคุณกำลังมองหาลู่วิ่งที่มีฟังก์ชันเสริมความสะดวกสบาย สามารถวิ่งออกกำลังทั่วไปได้ รุ่นนี้ก็ถือเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมโดยเริ่มจากดีไซน์ที่มีความมินิมอล มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่มองเห็นชัดทำให้สามารถปรับระดับความเร็วหรือวิเคราะห์กำลังวิ่งของตัวเองได้สะดวกขึ้น ปรับโปรแกรมออกกำลังกายได้ทั้งหมด 12 โหมดด้วยกัน ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนมือใหม่ก็สามารถใช้ได้ ประกอบง่ายมีคู่มือแนะนำมาให้ศึกษาก่อนติดตั้ง

กำลังแรงม้า3.0 HP
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด
ความกว้างเครื่อง820 มม.
ความยาวเครื่อง1590 มม.
ความสูงเครื่อง1300 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง
ความยาวสายพานวิ่ง
น้ำหนักเครื่อง50.8 กก.
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.8

AmazfiAirRun Threadmill

AirRun Threadmill 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
15,989 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
15,989 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีคุณภาพด้านการรองรับแรงกระแทก ใช้งานง่ายฟังก์ชันไม่ซับซ้อน

สำหรับในด้านดีไซน์ลู่วิ่งรุ่นนี้ถือว่าออกแบบมาได้น่าใช้งานขนาดกำลังดีไม่เปลืองพื้นที่ ผู้ที่มีพื้นที่จำกัดสามารถใช้ออกกำลังกายเพราะพับเก็บได้ ที่เป็นจุดเด่นก็คือหน้าขอแสดงผลที่มองเห็นได้ชัดเจนเข้าใจง่าย แม้ไม่ได้มีฟังก์ชันที่ลึกเหมือนบางรุ่นสำหรับนักกีฬาแต่ก็ถือว่านำมาออกกำลังกายได้ไม่มีปัญหา รองรับน้ำหนักได้ 100 กรัม ที่สำคัญคือมีลำโพง JBL ฝังอยู่ในตัวเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินขณะออกกำลังกาย ติดตั้งโช๊คอัพ 8 ตัวเพื่อรองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น ลดโอกาสบาดเจ็บได้

กำลังแรงม้า
แรงดันไฟฟ้า220 V
ช่วงความเร็ว 1-15 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด100 กก.
ความกว้างเครื่อง810 มม.
ความยาวเครื่อง1590 มม.
ความสูงเครื่อง1250 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง500 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1300 มม.
น้ำหนักเครื่อง63 กก.
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.9

MerriraMX-850

MX-850 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
17,897 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปลอดภัยขึ้นด้วยตัวรับแรงกระแทก 8 จุด มีปรับชันได้ถึง 18 ระดับ

Merrira เป็นลู่วิ่งที่นักกีฬาสามารถใช้เตรียมความพร้อมได้เพราะไม่ว่าจะในเรื่องของกำลังหรือเรื่องของการปรับระดับความชัน รุ่นนี้ก็สามารถทำได้อย่างครอบคลุม ปรับชันได้มากถึง 18 ระดับ ด้วยน้ำหนักเครื่อง 76 กิโลกรัมทำให้รุ่นนี้สามารถรับน้ำหนักผู้เล่นได้เยอะถึง 140 กิโลกรัม ด้วยการที่โครงสร้างมีตัวค้ำ 8 จุดจึงรับแรงกระแทกได้ดี ที่สำคัญคือในรุ่นนี้มีแอปพลิเคชันที่สามารถใช้ควบคู่กันได้ด้วย ดังนั้นจึงมีความสะดวกสบายด้านการจัดสรรการออกกำลังกายให้ถูกต้องเข้ากับสภาพร่างกายของผู้ใช้งาน

กำลังแรงม้า4.5 HP
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว 1-20 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด140 กก.
ความกว้างเครื่อง800 มม.
ความยาวเครื่อง1840 มม.
ความสูงเครื่อง1340 มม.
ความกว้างสายพานวิ่ง480 มม.
ความยาวสายพานวิ่ง1350 มม.
น้ำหนักเครื่อง
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
No.10

OMA FitnessOMA-1011EB

OMA-1011EB 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
8,988 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คำนวณแคลอรีได้ จัดสรรการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น ปรับที่เกาะได้

OMA Fitness รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีราคาย่อมเยาแต่ในด้านเทคโนโลยีถือว่าแบรนด์อัดแน่นมาให้พร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าจอแสดงผลแบบสี่เหลี่ยมที่มองเห็นข้อมูลชัด การนับปริมาณแคลอรี การนับชีพจร ความเร็วในการวิ่ง ฯลฯ สามารถใช้วิ่งออกกำลังกายในบ้านได้ รองรับน้ำหนัก 90 กิโลเมตร สายพานหนา 1.3 มม. แข็งแรงทนทานไม่พังง่ายแม้จะต้องเจอกับแรงกระแทกจากการวิ่งเยอะ ๆ เคลื่อนย้ายง่ายเพราะน้ำหนักตัวเครื่อง 41 กิโลเท่านั้น ผู้หญิงก็สามารถเคลื่อนย้ายหรือติดตั้งด้วยตัวเองได้

กำลังแรงม้า1.5 HP
แรงดันไฟฟ้า
ช่วงความเร็ว 1-14 กม. / ชั่วโมง
โหลดรับน้ำหนักสูงสุด90 กก.
ความกว้างเครื่อง760
ความยาวเครื่อง1460
ความสูงเครื่อง1300
ความกว้างสายพานวิ่ง450
ความยาวสายพานวิ่ง1220
น้ำหนักเครื่อง40
มีระบบลดแรงกระแทก
หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีน
ฟังก์ชั่นวัดค่าการเต้นของหัวใจ
ฟังก์ชั่นวัดค่า BMI
ฟังก์ชั่นประระดับความชัน
สามารถพับเก็บได้
สามารถเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ หรือ ไวไฟได้
มีการรับประกัน
มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

วิธีการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าที่ถูกต้อง

วิธีการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าที่ถูกต้อง

ผู้ใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าควรใส่รองเท้าที่ซัพพอร์ตข้อเท้าเพื่อความปลอดภัยต่อข้อเท้าและหัวเข่า เมื่อใช้งานลู่วิ่งไฟฟ้าแล้วก็ควรทำความคุ้นเคยกับลู่วิ่งก่อนที่จะปรับความเร็วเพิ่มขึ้น หลักการวิ่งที่ปลอดภัยต่อข้อเท้าและหัวเข่า คือ ลงปลายเท้าก่อนส้นเท้าเพื่อลดแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นที่หัวเข่า ข้อต่อสะโพก และกระดูกสันหลัง

บทส่งท้าย

ถึงแม้ว่าลู่วิ่งไฟฟ้าจะเป็นอุปกรณ์กีฬาชนิดหนึ่งที่มีราคาสูง แต่ด้วยโครงสร้าง คุณสมบัติ และฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะและสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ทำให้ลู่วิ่งไฟฟ้าเปรียบเสมือนการลงทุนในระยะยาวที่ให้ผลดีกับสุขภาพร่างกาย โดยคุณสามารถเลือกจากวิธีการเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์กีฬาและการออกกำลังกายที่ได้นำเสนอไปในข้างต้น เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกมากขึ้นนะ

TOP 5 ลู่วิ่งไฟฟ้า แนะนำ

อันดับที่ 1: FitwheyHome Treadmill

อันดับที่ 2: OVICXi1 Treadmill

อันดับที่ 3: DobettersT910

อันดับที่ 4: KingsmithWalking Pad R2

อันดับที่ 5: Core FitnessFIT RUN

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย
  4. 10 อันดับ ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นยอดนิยม ใช้งานในบ้าน

บทความยอดนิยม

กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
บาร์โหน
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
Mini Stepper
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
อุปกรณ์ออกกําลังกาย
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
แทรมโพลีน
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
ดัมเบล
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
จักรยานออกกำลังกาย
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
เก้าอี้ซิทอัพ
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
เชือกกระโดด
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
เครื่องเดินวงรี
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
ลูกกลิ้งออกกำลังกาย

ค้นหาตามหมวดหมู่