mybest
สกินแคร์ในเซเว่น

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว
  • 10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว 1
  • 10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว 2
  • 10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว 3
  • 10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว 4
  • 10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว 5

10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว

7-Eleven ร้านสะดวกซื้อที่มักเป็นที่พึ่งพายามยากทุกสถานการณ์ เพราะนอกจากจะมีอาหารพร้อมทาน ขนมขบเคี้ยวแล้ว ยังมีข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ 'สกินแคร์บำรุงผิว' ที่ในปัจจุบันเซเว่นได้นำสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มมากขึ้นจากหลายยี่ห้อและครอบคลุมไปเกือบทุกผลิตภัณฑ์ที่ถึงแม้จะมีราคาย่อมเยาแต่มีประสิทธิภาพจริงค่ะ


วันนี้เรามีวิธีการเลือกสกินแคร์เซเว่นที่จะมาช่วยฟื้นฟูทุกปัญหาผิวพร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ รวมทั้ง 10 อันดับ สกินแคร์เซเว่นจากแบรนด์ยอดนิยม ตั้งแต่คลีนซิ่งทำความสะอาดผิว ครีมบำรุงต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบเจล ครีม และเซรั่ม รวมไปถึงมาส์กบำรุงผิวมาฝากทุกคนกันค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 20/07/2023
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

คุณพีชจบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยตรง ปริญญาโทและปริญญาเอกด้านตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งยังมีวุฒิบัตรเวชศาสตร์ด้านชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) ซึ่งนอกเหนือจากคุณวุฒิต่าง ๆ แล้ว ส่วนตัวคุณพีชยังชื่นชอบการดูแลตัวเองในด้านสุขภาพผิวและเส้นผมเป็นพิเศษ จึงชอบที่จะศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งยี่ห้อต่าง ๆ และเวชสำอาง รวมทั้งมีความสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ สกินแคร์ หรือกลุ่มสกินบูสเตอร์ที่จะช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีมากขึ้น ปัจจุบันคุณพีชทำงานที่โรงพยาบาลเอกชน โดยใช้วิชาชีพในการตรวจรักษาโรคผิวหนังทั่วไป คอยให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณและการออกแบบรูปหน้าให้กับทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังให้ความรู้และความเข้าใจแก่บุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายและการดูแลผิว โดยคุณพีชมองว่าผิวของคนเราจะมาพร้อมกับปัญหาเฉพาะแต่ละบุคคล ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จึงควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับตนเองมากที่สุด

ประวัติของ พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกสกินแคร์เซเว่น

เมื่อเราเดินเข้าไปที่โซนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามในเซเว่น อาจจะต้องยืนตะลึงกับสกินแคร์ที่วางเรียงรายเต็มทุกชั้น และเกิดคำถามขึ้นมาว่า ควรจะเลือกสกินแคร์ตัวไหนดี มาดูกันค่ะว่า ข้อควรคำนึงก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อสกินแคร์นั้นจะมีอะไรบ้าง

1

เลือกสกินแคร์เซเว่นตามปัญหาผิว

สิ่งสำคัญคือ การเลือกสกินแคร์ให้ตอบโจทย์กับผิวของเรา เชื่อว่าหลายคนอาจกำลังประสบปัญหาผิวกวนใจ ทั้งสิว ผิวหมองคล้ำ และความแห้งกร้าน ถือเป็น 3 ปัญหาผิวยอดฮิตที่คนไทยมักพบเจออยู่บ่อย ๆ จึงได้มีการผลิตสกินแคร์ที่ช่วยดูแลปัญหาเฉพาะด้านออกมาให้เลือกใช้กัน ซึ่งการดูแลอย่างตรงจุดนั้นย่อมได้ประสิทธิภาพดีที่สุดค่ะ

สกินแคร์ลดการเกิดสิวและรอยสิว

สกินแคร์ลดการเกิดสิวและรอยสิว

ปัญหาสิวมักมีสาเหตุทั้งปัจจัยภายใน ได้แก่ฮอร์โมน ความเครียด และการใช้ยาบางชนิด ส่วนปัจจัยภายนอกได้แก่ แสงยูวี มลภาวะ และเครื่องสำอาง การรักษาหรือทำความสะอาดที่ไม่เพียงพอซึ่งจะหลงเหลือสิ่งตกค้างอยู่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน และหากสิ่งสกปรกตกค้างไปผสมกับน้ำมันและแบคทีเรียก็จะทำให้เกิดการอักเสบได้ในที่สุด โดยเฉพาะกับคนที่มีปัญหาผิวมันมักจะเป็นสิวได้ง่าย 


เราขอแนะนำให้เลือกสกินแคร์ที่มีเนื้อเหลวและบางเบา ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน (Oil-free) และให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-comedogenic) รวมถึงเน้นคุณสมบัติช่วยคุมความมัน ลดการอักเสบ และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย นอกจากนี้ หากใครมีปัญหาเกี่ยวกับรอยแดงและรอยดำจากสิว การเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Vitamin B3 กรด AHA และสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น เลมอน หอมแดง และใบบัวบก ก็จะมีคุณสมบัติช่วยรักษารอยแผล ลดการอักเสบ เร่งการผลัดเซลล์ผิว และพร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้นได้ค่ะ

สกินแคร์ลดความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใส

สกินแคร์ลดความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใส

ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ และใบหน้าหมองคล้ำ มีสาเหตุหลักจากการเผชิญแสงแดด ฮอร์โมน พันธุกรรม และยาบางชนิด สาเหตุส่วนใหญ่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เราสามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ตัวการทำร้ายผิวได้โดยการเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 30 และ PA 3+ ขึ้นไปจะเหมาะกับแสงแดดเมืองไทยที่สุดค่ะ 


สำหรับสกินแคร์ที่จะมาช่วยลดความหมองคล้ำ เติมความกระจ่างใส ควรมีส่วนผสมของ Vitamin C, Kojic Acid, Niacinamide หรือ Alpha Arbutin ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินในผิว รวมไปถึงกลูตาไธโอนที่เป็นสุดยอดของสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเมลานินในร่างกายทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ หากเป็นไปได้ก็ให้หลีกเลี่ยงแสงแดดในช่วงเวลาสายและบ่ายก็จะดีช่วยได้เช่นกันค่ะ

สกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้น

สกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้น

ใครที่มีปัญหาผิวลอกเป็นขุย ๆ สัมผัสแห้งกร้าน ส่วนใหญ่มักมีสาเหตุจากการที่เซลล์ผิวไม่สามารถกักเก็บน้ำไว้ได้ อาจเป็นเพราะมีภาวะผิวอักเสบ หรือในคนที่ขาดสารชุ่มชื้นกลุ่มไขมัน หรือ เซราไมด์บริเวณชั้นใต้ผิว เมื่อขาดปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติจึงทำให้ผิวสูญเสียน้ำ โดยเฉพาะในช่วงอากาศหนาวและแห้งหรือช่วงที่มีการใช้ผิวหน้ามากและไม่ได้ดูแล ซึ่งแม้แต่คนที่มีผิวธรรมดาก็มีโอกาสผิวแห้งได้เช่นกัน 


ทั้งนี้ ผิวแห้งก็ยังถือว่าเป็นผิวที่บอบบางแพ้ง่าย จึงควรเลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนและมีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เช่น ไฮยาลูรอน สารสกัดจากแตงกวา หรือว่านหางจระเข้ และสารที่ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง สามารถกักเก็บน้ำในชั้นผิวได้ เช่น เซราไมด์และคิวเทน ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นได้ค่ะ

2

เลือกสกินแคร์เซเว่นตามเนื้อสัมผัส

เลือกสกินแคร์เซเว่นตามเนื้อสัมผัส

นอกจากสกินแคร์จะถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผิวแล้ว เนื้อสัมผัสของสกินแคร์ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้มีผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีได้ เพราะสภาพผิวแต่ละประเภทต้องการการบำรุงที่แตกต่างกัน มาตรวจเช็กเนื้อสัมผัสของสกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวเรากันค่ะ


  • เนื้อครีม (Cream) เป็นเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นที่สุด มีส่วนประกอบของน้ำมันและน้ำ จึงค่อนข้างใช้เวลาในการซึมเข้าสู่ผิว แต่ให้ความชุ่มชื้นมาก เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวแห้ง เพราะสัดส่วนของน้ำมันที่มากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนานขึ้น
  • เนื้อโลชั่น (Lotion) มีเนื้อสัมผัสเหลวกว่าเนื้อครีมเพราะมีส่วนประกอบของน้ำเพิ่มขึ้น จึงไม่มันเกินไป เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมันเป็นสิวง่าย อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ชายด้วยค่ะ
  • เจล (Gel) เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความรู้สึกเย็นสบายเมื่อทาผิว มีส่วนประกอบของน้ำเป็นหลัก แทบจะไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันเลย จึงเหมาะกับผิวมันถึงมันมาก และเหมาะกับผู้ชายเช่นเดียวกัน
  • เซรั่ม (Serum) มีเนื้อสัมผัสบางเบา มักใส่สารสกัดที่เน้นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน จึงเหมาะกับการใช้แก้ปัญหาเฉพาะจุดอย่างเร่งด่วน ควรใช้เป็นตัวเสริมจากครีมบำรุงชนิดอื่น
  • เอสเซนส์ (Essence) มีเนื้อสัมผัสเป็นเจลใสเหลว ๆ ทำหน้าที่เดียวกับเซรั่ม แต่มีส่วนประกอบหลักเป็นน้ำ จึงซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วกว่า และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ เหมาะกับผิวทุกชนิด และใช้เป็นตัวเปิดก่อนลงสกินแคร์ใด ๆ เพื่อเตรียมผิวให้เปิดรับครีมบำรุงอื่นๆ

ทั้งนี้ ไม่ว่าจะรูปแบบไหน ๆ ก็สามารถใช้ได้กับทุกคน เพียงแต่อย่าลืมตรวจสอบเนื้อสัมผัสรวมถึงส่วนผสมว่าไม่มีส่วนประกอบที่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองนะคะ

3

เลือกสกินแคร์เซเว่นตามรีวิวจากผู้ใช้จริงและเลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ

เลือกสกินแคร์เซเว่นตามรีวิวจากผู้ใช้จริงและเลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ

การอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงเป็นการการันตีว่า สกินแคร์ตัวนั้น ๆ สามารถใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ได้จริงค่ะ แต่ต้องยอมรับว่า อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ใช้แล้วจะเห็นการเปลี่ยนแปลงกับผิวของตนเอง เพราะสภาพผิวและการเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน แต่หากรีวิวจากผู้ใช้จริงที่มีต่อสกินแคร์ตัวนั้น ๆ มีแต่รีวิวในด้านลบ เราควรหลีกเลี่ยงการซื้อสกินแคร์ดังกล่าวมาใช้เพื่อความปลอดภัยค่ะ 


และเนื่องจากเซเว่นมีการหมุนเวียนเปลี่ยนสินค้าอยู่เสมอ เราจึงพบเห็นแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาแย่งชิงส่วนแบ่งในตลาดสกินแคร์มากขึ้น อาจจะมาในราคาที่ถูกกว่าสกินแคร์ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ ฉะนั้นก่อนจะเลือกซื้อ อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสม แหล่งผลิต และวันหมดอายุกันด้วยนะคะ เพราะบางตัวอาจจะแรงไปสำหรับผิวเรา หรือมีส่วนผสมที่ทำให้แพ้ได้ และอาจไม่น่าเชื่อถือหากแหล่งผลิตดูไม่มีมาตรฐานค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ สูตรหน้าใส ลดสิว

จริงอยู่ที่สกินแคร์เซเว่นนั้นหาซื้อง่าย เพียงแค่เดินเข้าไปเซเว่นสาขาใกล้บ้าน เพราะเราสามารถกดสั่งซื้อสกินแคร์ที่มีขายในเซเว่นทางออนไลน์ได้แล้ว มาเลือกดู 10 อันดับ สกินแคร์เซเว่นยอดฮิตที่คัดมาแล้วว่าเป็น Best Sellers ทุกชิ้นค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

MizuMi

สกินแคร์ในเซเว่น Peptide Acne Gel

MizuMi สกินแคร์ในเซเว่น Peptide Acne Gel 1

49 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บรรเทาอาการสิวอักเสบอย่างอ่อนโยน เห็นผลใน 24 ชั่วโมง

2

SMOOTO

สกินแคร์ในเซเว่น Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

SMOOTO สกินแคร์ในเซเว่น Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel 1

49 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผิวสว่างสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ

3

Skinsista

สกินแคร์ในเซเว่น V Clear Booster and Cream

Skinsista สกินแคร์ในเซเว่น V Clear Booster and Cream 1

294 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

นวัตกรรมเพื่อการลดปัญหาสิวและรอยสิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

4

SRICHAND

สกินแคร์ในเซเว่น Skin Moisture Burst Gel Cream

SRICHAND สกินแคร์ในเซเว่น Skin Moisture Burst Gel Cream 1

39 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มอยส์เชอไรเซอร์เนื้อเจล ช่วยเติมความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

5

Oxe'cure

สกินแคร์ในเซเว่น Acne Defense Prebio Serum

Oxe'cure สกินแคร์ในเซเว่น Acne Defense Prebio Serum 1

490 บาท

ราคาสูง

เซรั่มสำหรับคนเป็นสิวและผิวมัน ต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบ

6

FUJI

สกินแคร์ในเซเว่น Snail Cream

FUJI สกินแคร์ในเซเว่น Snail Cream 1

35 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ สารสกัดอ่อนโยนต่อผิว

7

Claire

สกินแคร์ในเซเว่น Sleeping Milk Mask Plus Collagen

Claire สกินแคร์ในเซเว่น Sleeping Milk Mask Plus Collagen 1

49 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มาส์กน้ำนมเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นชั่วข้ามคืน

8

Pond's

สกินแคร์ในเซเว่น Age Miracle Day Cream

Pond's สกินแคร์ในเซเว่น Age Miracle Day Cream 1

240 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ครีมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เสริมผิวกระชับ มีสารกันแดดผสม

9

ALESE

สกินแคร์ในเซเว่น Miracle Boosting Super Serum

ALESE สกินแคร์ในเซเว่น Miracle Boosting Super Serum 1

79 บาท

ราคาปานกลาง

เซรั่มเพื่อการฟื้นฟูผิวรอบด้าน คืนความกระจ่างใสให้ผิวอ่อนเยาว์

10

Rojukiss

สกินแคร์ในเซเว่น Firm Poreless Red Serum

Rojukiss สกินแคร์ในเซเว่น Firm Poreless Red Serum 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีสารสกัด Bakuchiol ป้องกันผิวแก่ก่อนวัย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

MizuMiสกินแคร์ในเซเว่น Peptide Acne Gel

สกินแคร์ในเซเว่น Peptide Acne Gel 1
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Peptide Acne Gel 2
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Peptide Acne Gel 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บรรเทาอาการสิวอักเสบอย่างอ่อนโยน เห็นผลใน 24 ชั่วโมง

เจลแต้มสิวคุณภาพดีในราคามิตรภาพจากแบรนด์ MizuMi ช่วยลดอาการบวมแดง อาการอักเสบของสิวทั้งชนิดมีหัวและไม่มีหัว สามารถทาได้ทั้งก่อนนอนและตอนเช้า โดยให้แต้มเฉพาะจุดที่มีสิว ใช้ต่อเนื่องจนกว่าสิวจะยุบ เนื้อเจลใสค่อนข้างซึมไว สามารถแต่งหน้าทับได้ เจลแต้มสิวมีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ Oligopeptide-10 หรืออะมิโนสกัดจากพืชที่ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำงานร่วมกับ Phytosaccharide หรือสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียสิว (P.Acne)


นอกจากส่วนผสมเพื่อลดการอักเสบของสิวโดยเฉพาะ ในเจลแต้มสิวก็ยังมีส่วนประกอบของวิตามินบี 3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ทำหน้าที่ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดง และรอยสิว ทำให้ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิว และมีส่วนผสมของอะโลเวราและใบบัวบก ช่วยในการปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการระคายเคือง

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

SMOOTOสกินแคร์ในเซเว่น Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

สกินแคร์ในเซเว่น Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel 1
อ้างอิง:lazada.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผิวสว่างสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ

เจลน้ำมะเขือเทศสูตรใหม่จากแบรนด์ Smooto เพิ่มส่วนผสมบำรุงผิวมากกว่าเดิมเพื่อการดูแลผิวให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ในผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วย สารสกัดจากน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92%, บัลกาเรียโยเกิร์ตแท้, คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน จึงโดดเด่นในด้านการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ค่อย ๆ สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำ รวมถึงช่วยปรับสีผิวให้สว่างสม่ำเสมอกัน ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง


เมื่อบำรุงให้ผิวใสแล้วก็ไม่ควรขาดความชุ่มชื้น ในเจลมะเขือเทศสูตรนี้จึงมีส่วนผสมของบัลกาเรียโยเกิร์ต ทำหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งหยาบให้เนียนนุ่มและชุ่มชื้นขึ้น อีกทั้งยังใส่ส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิก ซึ่งมีคุณสมบัติดึงน้ำเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ โกลว์ใสแบบ Glass Skin กรดไฮยาลูรอนิกยังมีผลช่วยให้ผิวแน่นกระชับ ดูเนียนละเอียด และอาจลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ได้ด้วย ผลิตภัณฑ์สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย

No.3

Skinsistaสกินแคร์ในเซเว่น V Clear Booster and Cream

สกินแคร์ในเซเว่น V Clear Booster and Cream 1
อ้างอิง:lazada.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น V Clear Booster and Cream 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
294 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

นวัตกรรมเพื่อการลดปัญหาสิวและรอยสิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

สกินแคร์ช่วยรักษาปัญหาสิวกวนใจ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เช่น พาราเบน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, น้ำมัน เป็นต้น ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ผลิตภัณฑ์มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ วิตามิน B3 (Niacinamide 4%), สารสกัดใบมินต์ป่าชิลี (Peumus Boldus Leaf Extract 4%) และกรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid 1%) ซึ่งล้วนมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาปัญหาเกี่ยวกับสิวได้


เริ่มจากวิตามิน B3 ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวหลายประการ ตั้งแต่ช่วยคุมความมัน กระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื้น ไปจนถึงช่วยลดรอยแดง รอยดำ และรอยสิวได้อีกด้วย ส่วนสารสกัดใบมินต์นั้นพบว่ามีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการเกิดสิวซ้ำได้ ในขณะที่กรดซาลิไซลิกมีฤทธิ์กระตุ้นการผลัดเซลล์เซลล์ที่ตายแล้ว พร้อมกับทำความสะอาดรูขุมขนเพื่อป้องกันการอุดตันและการอักเสบ จึงช่วยลดการเกิดสิวตามมา

No.4

SRICHANDสกินแคร์ในเซเว่น Skin Moisture Burst Gel Cream

สกินแคร์ในเซเว่น Skin Moisture Burst Gel Cream 1
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Skin Moisture Burst Gel Cream 2
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Skin Moisture Burst Gel Cream 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
39 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มอยส์เชอไรเซอร์เนื้อเจล ช่วยเติมความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ก็คือ การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง ซึ่งมอยส์เชอไรเซอร์สูตรนี้จากแบรนด์ศรีจันทร์ก็เต็มไปด้วยส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมากมาย จุดเด่นอยู่ที่ Glyceryl Glucoside (GG) ที่เป็นสารช่วยดึงน้ำเข้าสู่ชั้นผิว ทำงานร่วมกับ Aquaporin ที่เปรียบเสมือนประตูลำเลียงโมเลกุลน้ำในเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวไม่ขาดน้ำ โดยสาร GG จะช่วยเสริมการทำงานของ Aquaporin ทำให้ผิวชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ 


นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ช่วยเติมน้ำให้ผิว และส่วนผสมประเภทปลอบประโลมผิวและสารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ ได้แก่ Allantoin, Apple Fruit Extract, Centella Asiatica, Madecassoside และ Watermelon Fruit Extract ซึ่งช่วยลดการอักเสบของเซลล์ผิวได้ด้วย ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลเหมาะกับทุกสภาพผิว แนะนำให้ใช้หลังขั้นตอนน้ำตบและเซรั่ม ก่อนลงกันแดด

No.5

Oxe'cureสกินแคร์ในเซเว่น Acne Defense Prebio Serum

สกินแคร์ในเซเว่น Acne Defense Prebio Serum 1
อ้างอิง:lazada.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Acne Defense Prebio Serum 2
อ้างอิง:lazada.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Acne Defense Prebio Serum 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาสูง

เซรั่มสำหรับคนเป็นสิวและผิวมัน ต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบ

Oxe'cure นับว่าเป็นแบรนด์แนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ซึ่งเซรั่มสูตรนี้ก็ได้ใส่ส่วนประกอบหลายชนิดเพื่อช่วยบรรเทาปัญหาจากสิว เช่น Tea Tree Oil ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อสิวและลดการอักเสบได้ โดยมีส่วนผสมของ Dragon's Blood หรือต้นเลือดมังกรทำหน้าที่ช่วยสมานแผลและลดรอยสิว เมื่อลดเชื้อสิวได้ก็ต้องเพิ่มอาหารผิวด้วย Prebiotic ที่ช่วยเพิ่มจำนวนแบคทีเรียดีต่อผิว ส่งเสริมให้ผิวแข็งแรง


ปัญหาความมันส่วนเกินก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว ในเซรั่มจึงมีส่วนผสมของ Cutipure CLR หรือสารสกัดจากพืช 4 ชนิด ที่ช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิวและลดความมันส่วนเกินได้ มีสาร Pentavitin และไฮยาลูรอน 8 ชนิด เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว รักษาผิวให้ดูอิ่มน้ำยาวนานขึ้น ป้องกันผิวแห้งลอก ส่วนสารสกัดจากสมุนไพร 5 ชนิดหรือ Botanical Extract Complex B จะช่วยลดเลือนปัญหารอยสิว ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินและช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลงได้

No.6

FUJIสกินแคร์ในเซเว่น Snail Cream

สกินแคร์ในเซเว่น Snail Cream 1
อ้างอิง:lazada.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Snail Cream 2
อ้างอิง:lazada.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Snail Cream 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
35 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ สารสกัดอ่อนโยนต่อผิว

ครีมหอยทากเนื้อเจลเข้มข้น สกัดจากเมือกหอยทากเกาหลีซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอยเหี่ยวย่นตามวัยได้ ด้วยองค์ประกอบของเมือกที่ช่วยป้องกันผิวสูญเสียน้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ทั้งยังช่วยเสริมโครงสร้างการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสตินบนผิว จึงทำให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มและยืดหยุ่นมากขึ้น เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านเป็นพิเศษ


นอกจากส่วนผสมของสารสกัดหอยทากแล้ว ในครีมยังมีส่วนประกอบของ Vitamin B3 ที่ช่วยลดรอยสิวและจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ที่ทำให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นด้วย Salicylic Acid ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน โดยมี Aloe Vera หรือว่านหางจระเข้ ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคือง สามารถใช้แทนมอยส์เชอไรเซอร์ก่อนลงกันแดดได้

No.7

Claireสกินแคร์ในเซเว่น Sleeping Milk Mask Plus Collagen

สกินแคร์ในเซเว่น Sleeping Milk Mask Plus Collagen 1
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Sleeping Milk Mask Plus Collagen 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มาส์กน้ำนมเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นชั่วข้ามคืน

ตัวช่วยเร่งด่วนสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ด้วยมาส์กบำรุงผิวที่ใช้สารสกัดน้ำนมถึง 5 ชนิด ได้แก่ Soybean Milk Culture Filtrate, Rice Milk Extract, Lactokine Fluid, Milk Protein Extract และ Milk Extract พร้อมด้วยคอลลาเจนชนิดไตรเปปไทด์ ซึ่งจะช่วยในด้านการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังมี Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ สามารถลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มให้จางลงได้


ส่วนประกอบของวิตามิน B3 และ Melazero จะช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใสขึ้น พร้อมลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ นอกจากนี้ ในมาส์กยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่างสารสกัดจากมะนาวคาเวียร์ ซึ่งออกฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน โดยมีสาร Neurophroline จากต้น Wild Indigo เพิ่มประสิทธิภาพการปลอบประโลมและลดความตึงเครียดของผิวระหว่างหลับ มาส์กสามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้โดยไม่ต้องล้างออก เหมาะกับทุกสภาพผิว

No.8

Pond'sสกินแคร์ในเซเว่น Age Miracle Day Cream

สกินแคร์ในเซเว่น Age Miracle Day Cream 1
อ้างอิง:lazada.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Age Miracle Day Cream 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
240 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ครีมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เสริมผิวกระชับ มีสารกันแดดผสม

ครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับผู้มีผิวธรรมดาและผิวแห้ง เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ เพราะเมื่อคนเราอายุมากขึ้นผิวจะสร้างคอลลาเจนได้น้อยลงและสูญเสียน้ำได้ง่าย ทำให้ผิวแห้ง เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำตามมา จึงต้องอาศัยตัวช่วยป้องกันปัญหาผิวเหล่านี้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ซึ่ง Pond’s Age Miracle Day Cream ก็มีส่วนผสมที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสได้ เช่น


Retinol-C Complex ซึ่งสารเรตินอลก็ขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นฟูผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเห็นผล มักเป็นส่วนผสมที่พบในสกินแคร์ชนิด Anti-Aging ช่วยชะลอวัย อีกทั้งยังมีไฮยาลูรอนและคอลลาเจนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว ทำให้ผิวดูเนียนเด้ง กระชับและยืดหยุ่น ส่วนของวิตามินบี 3 จะปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นและช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ ครีมมีค่ากันแดดอ่อน ๆ อยู่ที่ SPF18 pa ++

No.9

ALESEสกินแคร์ในเซเว่น Miracle Boosting Super Serum

สกินแคร์ในเซเว่น Miracle Boosting Super Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Miracle Boosting Super Serum 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง

เซรั่มเพื่อการฟื้นฟูผิวรอบด้าน คืนความกระจ่างใสให้ผิวอ่อนเยาว์

นวัตกรรมสกินแคร์แบบ 2 in 1 เป็นทั้งน้ำตบและเซรั่มในตัวเดียวกัน สูตรปรับปรุงใหม่เนื้อบางเบา ซึมไว แต่อัดแน่นด้วยส่วนผสมบำรุงผิวเข้มข้นกว่าเดิม ได้แก่ นํ้ามันม้า (Horse Oil) ที่มีส่วนประกอบของเซราไมด์ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมเสริมเกราะของชั้นผิวให้แข็งแรง และมีวิตามิน E ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื่องจากเป็นเซรั่มสูตรเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ จึงมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและกระชับผิวอีกด้วย


เริ่มจากซีคัวลาเจน (Sequollagen) ช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิวกระชับและยืดหยุ่น ตามด้วยส่วนผสมของกิก้าไวท์ (Gigawhite) และพิเทร่า (Pitera หรือ Galactomyces) ที่จะช่วยปรับให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนรูขุมขน ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ที่อาจเกิดจากอนุมูลอิสระหรือการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวให้รอยดูจางลงได้ โดยมีส่วนผสมของแพลงก์ตอน (Plankton (GP4G)) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสียูวี และทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

No.10

Rojukissสกินแคร์ในเซเว่น Firm Poreless Red Serum

สกินแคร์ในเซเว่น Firm Poreless Red Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Firm Poreless Red Serum 2
อ้างอิง:shopee.co.th
สกินแคร์ในเซเว่น Firm Poreless Red Serum 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีสารสกัด Bakuchiol ป้องกันผิวแก่ก่อนวัย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

เซรั่มกระชับผิวหน้าเพื่อผิวที่ดูอ่อนวัย จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้อยู่ที่ส่วนผสมหลัก Bakuchiol-B เข้มข้น 5% ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบของผิวหนังได้ โดยให้ผลบำรุงเทียบเท่ากับการใช้เรตินอล แต่อ่อนโยนกว่าและเกิดการระคายเคืองต่อผิวได้น้อยกว่า Bakuchiol จึงเป็นทางเลือกของผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผู้ที่ไม่สามารถใช้เรตินอลได้ เช่น ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์


ซึ่งสารสกัดตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และยับยั้งการสร้างเม็ดสี (Hyperpigmentation) ที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ จึงให้ผลช่วยบรรเทาสัญญาณปัญหาผิวต่าง ๆ ที่มักพบในผู้ใหญ่วัยทำงานและคนอายุมาก โดยฟื้นฟูให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง แนะนำให้ทาเซรั่มก่อนลงมอยส์เชอไรเซอร์ ตามด้วยการทากันแดดถ้าหากใช้ในตอนเช้า

บทส่งท้าย

นอกจากการเลือกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับผิวของเราแล้ว การลงเลเยอร์สกินแคร์อย่างถูกต้องก็ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกันค่ะ เพราะการทาที่ถูกขั้นตอนจะช่วยทำให้สกินแคร์แสดงประสิทธิภาพสูงสุดออกมา หลักการง่าย ๆ คือ ให้ทุกคนลงสกินแคร์จากตัวที่เนื้อสัมผัสเบาบางที่สุดไปยังเนื้อสัมผัสที่หนักที่สุด เพราะเนื้อสัมผัสที่บางเบาจะซึมลงสู่ชั้นผิวได้เร็วกว่า จึงควรลงเนื้อเอสเซนส์ เซรั่ม จากนั้นจึงต่อด้วยเนื้อโลชั่นและครีม เพียงเท่านี้สกินแคร์ทุกตัวก็จะสามารถเข้าไปทำงานได้อย่างเต็มที่แล้วค่ะ

TOP 5 สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ

อันดับที่ 1: MizuMiสกินแคร์ในเซเว่น Peptide Acne Gel

อันดับที่ 2: SMOOTOสกินแคร์ในเซเว่น Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

อันดับที่ 3: Skinsistaสกินแคร์ในเซเว่น V Clear Booster and Cream

อันดับที่ 4: SRICHANDสกินแคร์ในเซเว่น Skin Moisture Burst Gel Cream

อันดับที่ 5: Oxe'cureสกินแคร์ในเซเว่น Acne Defense Prebio Serum

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ สกินแคร์ในเซเว่น แนะนำ ปี 2024 สูตรหน้าใส ลดสิว

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
La Roche-Posay
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Eucerin
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ BANILA CO
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Kiehl's
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
MizuMi
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Clinique
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ The Ordinary
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Lush
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ ROJUKISS
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Jula's Herb

ค้นหาตามหมวดหมู่