mybest
เดรส

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อผ้า
  4. 10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน
  • 10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน 1
  • 10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน 2
  • 10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน 3
  • 10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน 4
  • 10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน 5

10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน

หากพูดถึงแฟชั่นเครื่องแต่งกายที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาโดยตลอด ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากชุดเดรสนั่นเอง เพราะชุดเดรสนั้นเป็นชุดที่ใช้งานได้สะดวก ไม่ต้องเสียเวลา Mix&Match  สามารถแยกเป็นประเภทหลัก ๆ ได้ 3 ประเภท คือ ชุดเดรสสั้น ชุดเดรสกึ่งสั้นกึ่งยาวและชุดเดรสยาว ใช้สวมใส่ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะเป็นใส่ทำงาน ใส่เที่ยว หรือใส่ออกงาน


ชุดเดรสนั้นมีให้เลือกกันมากมายหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีความแตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของดีไซน์ ระดับความสั้น-ยาว ลวดลายหรือสีสัน วันนี้เราจึงนำข้อมูลทั้งในเรื่องของวิธีการเลือกชุดเดรสให้เหมาะสมกับรูปร่างแต่ละแบบและการสวมใส่ในแต่ละโอกาส รวมไปถึงการรีวิว 10 อันดับ ชุดเดรสสวย ๆ หลากหลายแบบที่น่าสนใจและเหมาะที่จะให้คุณหยิบลงตะกร้ามาฝากกันอีกด้วยค่ะ !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 27/06/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

เดรส หมายถึงอะไร

เดรส หมายถึงอะไร
เดรส คือ เสื้อผ้าประเภทหนึ่งที่มีการตัดเย็บเป็นผ้าชิ้นเดียว หรือเป็นการตัดเย็บเสื้อด้านบนต่อกับส่วนล่างซึ่งเป็นกระโปรงให้รวมกันเป็นชิ้นเดียว เดรสเป็นเสื้อผ้าที่ผู้หญิงทั้งวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่นิยมใส่กัน ชุดเดรสนั้นมีทั้งแบบที่เป็นชุดทางการและชุดลำลอง เป็นเสื้อผ้าอีกประเภทหนึ่งที่มีสีสันและดีไซน์หลากหลายแบบออกมาให้เห็นมากมายเลยค่ะ

วิธีการเลือกชุดเดรส

"ชุดเดรส" เป็นเครื่องแต่งกายที่เกิดจากการเย็บรวมเสื้อท่อนบนและกระโปรงท่อนล่างรวมเป็นชิ้นเดียวกัน แต่เพราะมีมากมายหลายแบบให้เลือก คุณจึงควรต้องรู้เคล็ดลับและวิธีการเลือกซื้อชุดเดรสให้เหมาะสมกับรูปร่างและโอกาสในการใช้งานของคุณก่อนจะเลือกซื้อค่ะ

1

เลือกชุดเดรสให้เหมาะกับรูปร่าง

ลักษณะรูปร่างของแต่ละคนย่อมส่งผลต่อการเลือกชุดเดรสที่แตกต่างกัน  หากคุณรู้จักรูปร่างของคุณเป็นอย่างดีว่า เป็นรูปทรงแบบไหน มีจุดด้อยหรือจุดเด่นอย่างไร ก็จะทำให้คุณสามารถเลือกเดรสที่ใส่แล้วช่วยส่งเสริมให้หุ่นของคุณดูงดงามและได้สัดส่วนมากขึ้น

รูปร่างทรงแอปเปิล : เลือกดีไซน์เอ็มไพร์เดรสหรือทรงเอ

รูปร่างทรงแอปเปิล : เลือกดีไซน์เอ็มไพร์เดรสหรือทรงเอ

รูปร่างทรงแอปเปิล เป็นรูปร่างที่มีบริเวณช่วงกลางลำตัวอย่าง เอว หรือ หน้าท้อง ที่ใหญ่กว่าบริเวณอื่น ๆ ของร่างกาย ดังนั้นจึงต้องสวมใส่เดรสที่ช่วยอำพรางบริเวณกลางลำตัว เดรสที่มีลักษณะเช่นนี้ คือ เอ็มไพร์เดรส ที่จะปล่อยชายกระโปรงตั้งแต่ใต้หน้าอกลงไป หรือ เดรสทรงเอ ที่ปล่อยช่วงกลางลำตัวด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม คนที่มีหุ่นแบบแอปเปิลมีข้อดี คือ บริเวณช่วงล่างจะมีลักษณะเรียวเล็ก ทำให้การเลือกใส่เดรสสั้นจะช่วยดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดีค่ะ

รูปร่างทรงลูกแพร์ : เลือกเดรสทรงเอหรือเดรสเกาะอก

รูปร่างทรงลูกแพร์ : เลือกเดรสทรงเอหรือเดรสเกาะอก

รูปร่างทรงลูกแพร์ จะมีขนาดของช่วงล่างตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไปที่ใหญ่กว่าช่วงบนของลำตัว ดังนั้น การเลือกเดรสสำหรับคนที่มีรูปร่างแบบนี้ จะต้องเลือกเดรสที่ไม่แนบสนิทไปกับลำตัวอย่างเดรสทรงเอ เพื่อดึงความสนใจไปจากช่วงสะโพกที่มีขนาดใหญ่ ในขณะเดียวกัน ก็ควรเลือกเดรสที่เปิดไหล่หรือโชว์ช่วงบนลำตัวมากขึ้นอย่างเดรสเกาะอก นอกจากนี้ ยังควรหลีกเลี่ยงเดรสที่มีความสั้นเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้บริเวณสะโพกดูใหญ่และเด่นชัดมากขึ้นค่ะ

รูปร่างนาฬิกาทราย : เลือกชุดเดรสเข้ารูป

รูปร่างนาฬิกาทราย : เลือกชุดเดรสเข้ารูป

รูปร่างนาฬิกาทราย เป็นรูปร่างที่หลายคนต่างก็คงอิจฉาและอยากมีบ้าง เพราะเป็นรูปร่างที่มีความสมดุลทั้งบริเวณช่วงบนและช่วงล่างของร่างกาย อีกทั้งยังมีช่วงกลางลำตัวที่เล็ก เอวมีลักษณะเว้าโค้ง คนที่มีหุ่นลักษณะแบบนี้ สามารถใส่เดรสแล้วดูสวยได้ทุกแบบ 


แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดก็ควรที่จะเลือกชุดเดรสเข้ารูปเพื่ออวดหุ่นสวย ๆ ให้ดูเด่นชัดมากขึ้น หรือจะเลือกเดรสที่มีลักษณะหางบริเวณปลายเดรสเพื่อโชว์ความสมบูรณ์แบบของรูปร่างก็ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังสามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบยาวหรือสั้นตามความเหมาะสมของโอกาสและสถานที่ได้เลยค่ะ

รูปร่างตรงไร้ส่วนโค้งเว้า : เลือกเดรสที่มีระบายหรือเดรสแบบ Wrap

รูปร่างตรงไร้ส่วนโค้งเว้า : เลือกเดรสที่มีระบายหรือเดรสแบบ Wrap

รูปร่างตรง คือ รูปร่างที่มีความเท่ากันในทั้งช่วงบน ช่วงกลางลำตัวและช่วงล่าง จึงทำให้ขาดส่วนเว้าโค้งและดูไม่สวยงาม เดรสที่เหมาะกับรูปร่างแบบนี้ จะต้องเป็นเดรสที่เพิ่มเลเยอร์ให้หุ่นดูเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นค่ะ อย่างเช่น เดรสที่มีระบายเป็นชั้น ๆ หรือเดรสแบบ Wrap ที่ใช้ผ้าพับทบกันเพิ่มลูกเล่นให้หุ่นดูมีมิติมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเลือกเดรสที่มีเข็มขัดบริเวณเอว เพื่ออำพรางให้เอวของคุณดูคอดมากขึ้นก็ได้ แต่ต้องหลีกเลี่ยงกระโปรงทรงตรงหรือกระโปรงยาวหลวมเพราะจะยิ่งทำให้หุ่นของคุณดูตรงทื่อจนเกินไป

2

เลือกจากโอกาสในการสวมใส่

ชุดเดรสที่คุณสวมใส่ นอกจากจะต้องเลือกให้เข้ากับรูปร่างของคุณแล้ว คุณยังควรเลือกสวมใส่ให้เหมาะสมทั้งกับโอกาสและสถานที่ด้วยเช่นกัน 

ชุดเดรสสำหรับสวมใส่เวลาไปเที่ยวหรือออกเดท

ชุดเดรสสำหรับสวมใส่เวลาไปเที่ยวหรือออกเดท
การไปเที่ยวถือเป็นการใช้เวลาไปกับการพักผ่อน ดังนั้นการเลือกเดรสสำหรับใส่ไปเที่ยวนั้นสิ่งที่ควรคำนึงถึงอันดับแรก ๆ คือความสบาย ควรเลือกเดรสที่เนื้อผ้าใส่สบายไม่อึดอัด ความยาวของกระโปรงไม่ควรยาวเกินไปหรือสั้นเกินไปเพื่อให้เคลื่อนไหวสะดวก และควรเลือกเดรสที่มีสีสันสดใส


ส่วนการออกเดท อาจเลือกเป็นลายดอกไม้เล็ก ๆ เลือกสีหวาน ๆ อย่างสีพาสเทล เลือกเดรสที่มีดีไซน์ที่ใส่แล้วดึงความน่ารัก อ่อนโยน ของผู้หญิงออกมาได้ดี 

ชุดเดรสสำหรับสวมใส่ในการทำงาน

ชุดเดรสสำหรับสวมใส่ในการทำงาน

เดรสสำหรับใส่ไปทำงานควรเป็นเดรสที่มีสีเรียบ ๆ หรือสีสุภาพ เช่น สีขาว สีเบจ สีดำ สีเทา สีโทนเข้ม หรือสีที่ไม่ฉูดฉาด และต้องไม่เป็นเดรสที่รัดรูปจนเกินไป เพราะนอกจากจะดูไม่สุภาพแล้วยังอาจจะทำให้ไม่คล่องตัวในการทำงาน ความยาวของกระโปรงก็ไม่ควรสั้นเกิน 2 นิ้วเหนือเข่า การเลือกเดรสแบบกระโปรงทรงเอจะดูเหมาะสมที่สุด หรือใครที่ไม่ชอบใส่เดรสทรงเอก็สามารถเลือกเดรสทรงอื่น ๆ ที่ชายกระโปรงที่ไม่บานจนเกินไปได้ค่ะ

ชุดเดรสสำหรับสวมใส่เพื่อออกงาน

ชุดเดรสสำหรับสวมใส่เพื่อออกงาน

หากงานนั้นเป็นงานที่เป็นทางการหรืองานมงคลอย่างเช่นงานขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งงาน ควรเลือกเดรสที่มีสีสันสดใสแต่ไม่ฉูดฉาด หรือเป็นเดรสสีโทนสุภาพ แต่ไม่ควรใส่สีดำหรือสีเข้มหากเป็นงานมงคล และควรมีดีไซน์ที่สุภาพ ไม่รัดรูปหรือโชว์สัดส่วนร่างกายมากเกินไป แต่หากเป็นงานที่ผู้ร่วมงานเป็นเพื่อนหรือคนสนิท เป็นงานที่ไม่ทางการหรืองานเลี้ยงแบบส่วนตัว เช่นงานวันเกิด สามารถเลือกเดรสได้ตามความชอบหรือหรือตามธีมของงานแต่งงานได้เลยค่ะ

3

เลือกระดับความสั้น-ยาวของชุดเดรสให้เหมาะสมตามโอกาส

เลือกระดับความสั้น-ยาวของชุดเดรสให้เหมาะสมตามโอกาส

ชุดเดรสที่คุณสวมใส่ นอกจากจะต้องเลือกให้เข้ากับรูปร่างของคุณแล้ว คุณยังควรเลือกสวมใส่ให้เหมาะสมทั้งกับโอกาสและสถานที่ด้วยเช่นกัน โดยสิ่งที่ต้องพิจารณาสำหรับเรื่องความเหมาะสมนั้นก็คือ ระดับความสั้น-ยาวของชุดเดรส โดยชุดเดรสนั้นแบ่งตามระดับความยาวได้เป็น 3 ประเภท ดังนี้


ชุดเดรสแบบ Mini Dress ที่มีความยาวไม่เกินหัวเข่า เป็นชุดเดรสที่โชว์เรียวขาสวย ๆ ได้อย่างลงตัว เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวหรือไปปาร์ตี้ 


ชุดเดรสแบบ Midi Dress เป็นชุดเดรสที่มีความสุภาพมากขึ้นเหมาะสมกับการทำงานและอีเวนท์ที่มีความเป็นทางการมากขึ้น แต่สำหรับงานทางการบางอย่าง หรือสถานที่ราชการบางแห่งอาจจะถือว่าชุดเดรสประเภทนี้ดูไม่สุภาพ เนื่องจากอาจจะดูโป๊จนเกินไป จึงควรจะเลือกเป็นชุดเดรสที่มีความยาวเลยหัวเข่าแต่ไม่ถึงข้อเท้า


ชุดเดรสแบบ Maxi Dress จะมีความยาวหุ้มข้อเท้า เป็นชุดเดรสที่เหมาะสำหรับการใส่ไปงานเลี้ยง เนื่องจากหากสวมใส่ในชีวิตประจำวันอาจจะทำให้รู้สึกร้อนเกินไป หรือทำให้เคลื่อนไหวร่างกายไม่สะดวก ไม่ทะมัดทะแมง แต่ก็ยังมีชุดเดรสในลักษณะนี้ที่ทำจากผ้าฝ้าย ผ้าชีฟอง ที่เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยวทะเล ชายหาดหรือเที่ยวประเภทรีสอร์ทอยู่ด้วยเช่นกันค่ะ

4

เลือกชุดเดรสจากเนื้อผ้า

เลือกชุดเดรสจากเนื้อผ้า

เนื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ควรพิจารณาในการเลือกซื้อเดรส เพราะเนื้อผ้าแต่ละชนิดก็จะมีความหนา-บาง และความนุ่มลื่นแตกต่างกันออกไป โดยในวันนี้เรามีเนื้อผ้าที่นิยมนำมาตัดเป็นเดรส 4 ประเภทมาแนะนำค่ะ


ชุดเดรสผ้าไหม จะแบ่งเป็นผ้าไหมไทยกับผ้าไหมอิตาลี โดยผ้าทั้งสองจะมีความนุ่มลื่น น้ำหนักเบา ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว แต่ผ้าไหมไทยจะมีความมันวาว ยืดหยุ่นดีกว่า และระบายอากาศได้ดีกว่าทำให้สวมใส่สบาย ส่วยผ้าไหมอิตาลีจะมีความพริ้วไหวมากกว่าและสามารถพิมพ์ลายลงบนผ้าได้ รวมทั้งราคาถูกกว่าผ้าไหมไทย นิยมนำมาตัดเป็นชุดเดรสสำหรับออกงานทางการ


ชุดเดรสผ้าฝ้าย ผ้าฝ้ายนั้นจะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ระบายอากาศได้ดีทำให้ใส่สบาย ไม่ร้อน มีความยืดหยุ่นสูง แต่ผ้าฝ้ายก็จะมีเกรดหรือคุณภาพต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น การเรียงตัวกันของเส้นด้ายหรือความหนาของเส้นด้าย ซึ่งราคาก็จะต่างกันไปด้วย เหมาะกับใส่ไปเที่ยว แต่ก็มีชุดเดรสผ้าฝ้ายที่ดีไซน์เป็นลายผ้าไทยทำให้สามารถสวมใส่ไปทำงานหรือออกงานได้เช่นกัน 


ชุดเดรสผ้าทวิต เป็นเนื้อผ้าที่ทำมาจากขนแกะ ทำให้มีความนุ่มและยืดหยุ่น มีความทนทาน เนื้อผ้าคืนทรงง่าย ไม่ยับ แต่เนื้อผ้าจะค่อนข้างหนาและมีน้ำหนัก เหมาะกับเดรสที่สวมใส่ไปทำงานเพราะจะให้ความรู้สึกเป็นทางการขึ้นมาเมื่อสวมใส่


ชุดเดรสผ้าชีฟอง เนื้อผ้าจะมีความโปร่งแสง เรียบลื่นมันวาว เบาสบาย และทิ้งตัวได้ดี เป็นเนื้อผ้าที่นิยมนำมาตัดเย็บเพื่อให้กระโปรงดูฟูฟ่อง แต่ก็มีโอกาสขาดได้ง่ายเช่นกันค่ะ ส่วนใหญ่จะมีลายดอกไม้ หวาน ๆ เหมาะกับใส่ไปเที่ยว ใส่ไปทำงาน ใส่ไปออกงาน ก็ได้เช่นกัน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน

หลังจากที่เราได้นำเคล็ดลับและวิธีการเลือกชุดเดรสมาฝากกันอย่างจุใจกันไปแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 อันดับ ชุดเดรส ที่น่าสนใจและเราอยากจะนำมารีวิวให้คุณเก็บเอาไว้พิจารณาจะมีแบบไหน สไตล์ใด จากแบรนด์อะไรกันบ้าง รับรองได้เลยว่าสวยทุกชุด แถมหาซื้อได้ไม่ยากอีกด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Magarines

เดรส Baby Cosmos Dress

Magarines เดรส Baby Cosmos Dress 1

1,590 บาท

ราคาปานกลาง

เดรสลายดอกคอสมอส ดีไซน์น่ารัก ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณ

2

LACOSTE

Cotton Pique Belted Polo Dress

LACOSTE Cotton Pique Belted Polo Dress 1

2,645 บาท

ราคาปานกลาง

เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ได้ลุคสดใสรับซัมเมอร์ ทรงเอช่วยพรางหุ่น

3

Jessica

เดรส มินิเดรสพิมพ์ลายดอกไม้

Jessica เดรส มินิเดรสพิมพ์ลายดอกไม้ 1

4,194 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

Mini Dress สีส้มสดใส ปรับเปลี่ยนลุคได้ 2 แบบทั้งน่ารักและ Sexy

4

TripleB

เดรส Lunar dress เดรสคอเหลี่ยม แขนยาว

TripleB เดรส Lunar dress เดรสคอเหลี่ยม แขนยาว 1

1,650 บาท

ราคาปานกลาง

Mini Dress แขนยาวสีเรียบ สไตล์เกาหลี ได้ลุคคุณหนูน่ารัก

5

Kloset

เดรส Maxi Dress

Kloset เดรส Maxi Dress 1

7,125 บาท

ราคาสูง

Maxi Dress พิมพ์ลายสีครีม เพิ่มความ Sexy ด้วยดีไซน์เว้าเอว

6

Amila

เดรส Chraming Princess Dress

Amila เดรส Chraming Princess Dress 1

1,995 บาท

ราคาปานกลาง

เดรสชีฟองสีสดใส เพิ่มสีสันให้กับลุคทำงานให้ดูดีมีระดับ

7

Meenam Meenuan

เดรสสูททูโทน

Meenam Meenuan เดรสสูททูโทน 1

890 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เดรสสูททูโทนทันสมัย ช่วยเพิ่มลุคการทำงานของคุณให้ไม่จำเจ

8

G2000

เดรส ทรงเอสีดำ

G2000 เดรส ทรงเอสีดำ 1

1,596 บาท

ราคาปานกลาง

Mini Black Dress สุดคลาสสิก ไอเทมยอดฮิต ที่ควรมีติดตู้

9

Love Lady

เดรส มินิเดรสผ้าไทย

Love Lady เดรส มินิเดรสผ้าไทย 1

499 บาท

ราคาต่ำ

เดรสผ้าไทยลายหัวใจ ดีไซน์ทันสมัยและน่ารัก ได้ลุคสาวไทยหวาน ๆ

10

Mitr

เดรส Evening Gown

Mitr เดรส Evening Gown 1

2,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เดรสยาวที่ดีไซน์เรียบหรูดูแพง ใส่ได้หลากหลายโอกาส ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Magarinesเดรส Baby Cosmos Dress

เดรส Baby Cosmos Dress 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,590 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,590 บาท
ราคาปานกลาง

เดรสลายดอกคอสมอส ดีไซน์น่ารัก ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณ

เริ่มต้นกันด้วยเดรสจากแบรนด์คนไทยอย่าง Magarines ซึ่งมีสไตล์แบบ Midi Dress ไม่ยาวและไม่สั้นจนเกินไป เนื้อผ้าจะทำมาจากโพลีเอสเตอร์ ทำให้เนื้อผ้ามีความนุ่มและยืดหยุ่น แถมยังไม่ยับง่าย และมีน้ำหนักเบาทำให้ใส่สบาย ดีไซน์จะเป็นเดรสทรงตรงแขนกุดที่มีดีเทลเป็นระบาย ลายดอกคอสมอสจิ๋วสีเขียวน่ารักบนพื้นสีขาว แม้จะดูเรียบ ๆ แต่ก็มีความน่ารัก ด้านหลังเว้าลึกโชว์ความเซ็กซี่หน่อย ๆ เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวในวันสบาย ๆ หรือในช่วงหน้าร้อนมาก ๆ เลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

LACOSTECotton Pique Belted Polo Dress

Cotton Pique Belted Polo Dress 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
2,645 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
2,645 บาท
ราคาปานกลาง

เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ได้ลุคสดใสรับซัมเมอร์ ทรงเอช่วยพรางหุ่น

เดรสสีสันสดใสจาก Lacoste ชุดนี้มาในรูปแบบของเดรสทรงเอ มีการผลิตโดยใช้ผ้าคอตตอนเปอติ ปิเก้ ทำให้สวมใส่ได้สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับการสวมใส่ในวันสบาย ๆ ได้ลุค Casual ดีไซน์คอปกโปโล มีแถบกระดุม และยังมีแขนจั๊มที่ปลายแขนบวกกับเอวจั๊ม ทำให้ได้ลุคที่ดูสวยหวาน สดใส สาว ๆ ที่มีหุ่นแบบลูกแพร์เหมาะกับสวมใส่เดรสตัวนี้มาก เนื่องจากจะช่วยพรางสะโพกและเน้นช่วงลำตัวด้านบนแทนนั่นเองค่ะ
No.3

Jessicaเดรส มินิเดรสพิมพ์ลายดอกไม้

เดรส มินิเดรสพิมพ์ลายดอกไม้ 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
4,194 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
4,194 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

Mini Dress สีส้มสดใส ปรับเปลี่ยนลุคได้ 2 แบบทั้งน่ารักและ Sexy

สาว ๆ คนไหนที่อยากได้เดรสเปิดไหล่ดีไซน์สวย ๆ ขอแนะนำให้ลองเดรสสั้นสีส้มสดใสจาก Jessica ตัวนี้เลยค่ะ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีหุ่นลูกแพร์ เพราะเป็นชุดเดรสที่มีดีไซน์เน้นสัดส่วนด้านบน ตัวชุดสีส้มตัดด้วยลายดอกไม้สีขาว แต่งระบาย แขนยาวแต่ไม่ร้อนเพราะเนื้อผ้าเป็นผ้าชีฟองทำให้ใส่สบายทิ้งตัวได้ดี หากต้องการเปลี่ยนลุคก็สามารถปรับให้เป็นเดรสปกติได้อีกด้วย ถ้าใส่ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่รับรองว่าจะได้ลุคที่ดูสดใสและโดดเด่นแน่นอนค่ะ 

No.4

TripleBเดรส Lunar dress เดรสคอเหลี่ยม แขนยาว

เดรส Lunar dress เดรสคอเหลี่ยม แขนยาว 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,650 บาท
ราคาปานกลาง

Mini Dress แขนยาวสีเรียบ สไตล์เกาหลี ได้ลุคคุณหนูน่ารัก

หากใครกำลังมองหาเดรสทรงเอ หรือเดรสสีพื้นที่ไม่มีลวดลายอยู่ล่ะก็ เดรสจากแบรนด์ TripleB ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยตัวนี้อาจจะตอบโจทย์คุณ โดยเดรสตัวนี้เป็นมินิเดรส มีดีไซน์คอเหลี่ยม แขนยาว สีพื้นไม่มีลายซึ่งมีให้เลือก 2 สีคือสีฟ้าและสีน้ำตาล ตกแต่งด้วยกระดุมด้านหน้าและเทปดิ้นทอง ให้ลุคหวาน ๆ เรียบหรู เหมือนคุณหนูเกาหลี แถมยังใส่สบายเพราะเนื้อผ้าเป็นผ้า Wool ทำให้ผ้าทิ้งตัวและทรงสวยอีกด้วยค่ะ

No.5

Klosetเดรส Maxi Dress

เดรส Maxi Dress 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
7,125 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
7,125 บาท
ราคาสูง

Maxi Dress พิมพ์ลายสีครีม เพิ่มความ Sexy ด้วยดีไซน์เว้าเอว

Maxi Dress ตัวนี้มาในดีไซน์เดรสแขนยาวมีจั๊มตรงปลายแขน คอเสื้อแบบคล้องคอ และเว้าเอว ช่วยเสริมลุคให้ดู Sexy ตัดกับเดรสสีครีมพิมพ์ลายน่ารัก ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา เนื้อผ้าจะเป็นผ้าคอตตอน 100% ให้สัมผัสที่นุ่มใส่สบาย นอกจากนั้นดรสลักษณะแบบนี้ก็จะเหมาะกับคนที่มีหุ่นแอปเปิลเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยอำพรางช่วงตัวที่สั้นได้ดี หรือคนที่มีรูปร่างสูงเพรียวอยู่แล้วก็จะยิ่งส่งเสริมให้หุ่นของคุณดูสวยมากขึ้นด้วย

No.6

Amilaเดรส Chraming Princess Dress

เดรส Chraming Princess Dress 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
1,995 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,995 บาท
ราคาปานกลาง

เดรสชีฟองสีสดใส เพิ่มสีสันให้กับลุคทำงานให้ดูดีมีระดับ

เดรสชีฟองปริ้นท์แขนสั้นทรง Mini Dress สไตล์คุณหนูชุดนี้ นอกจากจะมีสีเหลืองอ่อนให้ลุคสบาย ๆ ตกแต่งปกเสื้อและปลายแขนเสื้อด้วยผ้าสีพื้น มีซับในทั้งตัว แล้วก็ยังมีดีไซน์แบบทรงเอเหมาะกับคนที่ต้องการอำพรางลำตัวช่วงล่าง แถมยังมีความพิเศษตรงที่มีการตัดต่อบริเวณช่วงเอวให้ดูเพรียวมากขึ้น แถมเนื้อผ้ายังนุ่มใส่สบาย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบลุคน่ารัก ๆ เพิ่มความสดใสให้กับลุคทำงาน

No.7

Meenam Meenuanเดรสสูททูโทน

เดรสสูททูโทน 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เดรสสูททูโทนทันสมัย ช่วยเพิ่มลุคการทำงานของคุณให้ไม่จำเจ

ขอเอาใจสาว ๆ พลัสไซซ์กันบ้านนะคะ ด้วยเดรสสูทสีทูโทนชุดนี้ เหมาะมาก ๆ สำหรับใส่ไปทำงานหรือไปพูดคุยทางธุรกิจ โดยชุดนี้ยังมีดีไซน์ที่มีความเฟมินีนแต่แฝงไปด้วยความทะมัดทะแมงฉบับ Working Woman อย่างลงตัว ทำให้คุณดูเป็นสาวสมาร์ท ดูดีและนำสมัย ที่สำคัญยังสามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ดูดี เรียบหรู เดรสชุดนี้ยังมีความยาวที่เหมาะสมทำให้ใส่แล้วดูไม่โป๊จนเกินไปอีกด้วยค่ะ

No.8

G2000เดรส ทรงเอสีดำ

เดรส ทรงเอสีดำ 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
1,596 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,596 บาท
ราคาปานกลาง

Mini Black Dress สุดคลาสสิก ไอเทมยอดฮิต ที่ควรมีติดตู้

สำหรับชุดกระโปรงแขนประบ่าคอกลม G2000 ชุดนี้ ได้มีการครีเอทลุคทำงานให้มีความเรียบหรูดูดี อีกทั้งยังมีการเคลือบด้วยเทคโนโลยีเทฟล่อนช่วยป้องกับคราบสกปรกฝังลึกได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าเป็นโพลีเอสเตอร์ผสมผ้าสแปนเด็กซ์ ช่วงปลายกระโปรงกว้างเล็กน้อยเพิ่มความคล่องตัว และอัพความไฮ เน้นสัดส่วนมากขึ้นด้วยหัวเข็มขัดสีดำเข้าชุด ใส่คู่กับเสื้อคลุมสูทก็กลายเป็นเดรสทำงานที่ดูแพงได้แล้วค่ะ หรือจะแมทช์กับรองเท้าส้นสูงก็ดู Elegance และคลาสสิกสุด ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งชุดที่สาว ๆ ควรมีติดตู้ไว้ค่ะ

No.9

Love Ladyเดรส มินิเดรสผ้าไทย

เดรส มินิเดรสผ้าไทย 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาต่ำ

เดรสผ้าไทยลายหัวใจ ดีไซน์ทันสมัยและน่ารัก ได้ลุคสาวไทยหวาน ๆ

    สำหรับใครที่กำลังหาเดรสออกงานให้ความเป็นไทย แต่ก็ต้องการดีไซน์ที่ทันสมัย ชุดเดรสผ้าไทยชุดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งชุดที่ไม่ควรพลาดค่ะ โดยมาพร้อมสีม่วงหวาน ๆ ลายหัวใจ พร้อมช่วยเพิ่มสเน่ห์ให้คุณดูโดดเด่น นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยระบายและแขนตุ๊กตาเพิ่มความน่ารัก และยังมีหลากหลายไซซ์ตอบโจทย์สาว ๆ ทุกคน เหมาะสำหรับใส่ไปร่วมงานมงคลต่าง ๆ มากเลยค่ะ

    No.10

    Mitrเดรส Evening Gown

    เดรส Evening Gown 1
    อ้างอิง:lazada.co.th
    ราคาอ้างอิง
    2,990 บาท
    ราคาค่อนข้างสูง
    ราคาอ้างอิง
    2,990 บาท
    ราคาค่อนข้างสูง

    เดรสยาวที่ดีไซน์เรียบหรูดูแพง ใส่ได้หลากหลายโอกาส ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

    Maxi Dress จากแบรนด์ไทย Mitr ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่กำลังมองหาเดรสสวย ๆ ไว้ใส่ออกงานมาก ๆ ค่ะ ด้วยดีไซน์เดรสแขนยาวที่พองนิด ๆ อันเป็นจุดเด่นของแบรนด์นี้ ซึ่งเข้ากับดีเทลผ้าทอลายบริเวณช่วงเอวที่นอกจากจะสวยแล้วยังช่วยอำพรางสัดส่วนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใช้กระดุมมุกแบบ Tone On Tone เสริมให้ชุดเดรสตัวนี้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น ในส่วนของเนื้อผ้าเป็นผ้าฝ้าย 100% และมีซับในให้ถึง 2 ชั้น แต่ก็ยังให้สัมผัสที่เบาสบาย สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาสอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะใส่ไปทะเล หรือใส่เป็นชุด Pre Wedding

    บทส่งท้าย

    ชุดเดรสเป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายที่จะช่วยให้คุณดูดีได้ แต่ต้องอย่าลืมนะคะว่า เราควรเลือกชุดเดรสให้เหมาะสมกับสรีระของเราเอง นอกจากนี้ อย่าลืมคำนึงถึงกาลเทศะและโอกาสในการสวมใส่ให้เข้ากับสถานที่และผู้ร่วมงาน จะได้อวดทั้งชุดและลุคอันแสนสวยให้กับทุก ๆ คนค่ะ 

    TOP 5 เดรส แนะนำ

    อันดับที่ 1: Magarinesเดรส Baby Cosmos Dress

    อันดับที่ 2: LACOSTECotton Pique Belted Polo Dress

    อันดับที่ 3: Jessicaเดรส มินิเดรสพิมพ์ลายดอกไม้

    อันดับที่ 4: TripleBเดรส Lunar dress เดรสคอเหลี่ยม แขนยาว

    อันดับที่ 5: Klosetเดรส Maxi Dress

    คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
    คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
    1. TOP
    2. แฟชั่น
    3. เสื้อผ้า
    4. 10 อันดับ เดรส แบรนด์ไหนสวย ปี 2024 ใส่เที่ยว ทํางาน ออกงาน

    ค้นหาตามหมวดหมู่