mybest
Sleeping Mask

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. มาส์กหน้า
  4. 10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต
  • 10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต 1
  • 10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต 2
  • 10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต 3
  • 10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต 4
  • 10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต 5

10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต

Sleeping Mask เป็นหนึ่งในไอเทมที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะเป็นตัวช่วยดูแลผิวในช่วงกลางคืนซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการบำรุงผิวหน้า เพราะในช่วงเวลานี้ผิวหน้าจะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่และผิวสามารถดูดซึมสารอาหารได้ดี ทำให้การลง Sleeping Mask หรือไนท์ครีมต่าง ๆ นั้นช่วยเติมสารอาหารพร้อมทั้งบำรุงผิวหน้าไปในตัวแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว


ข้อดีของ Sleeping Mask นั้นมีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว การเสริมผิวให้แข็งแรง เพิ่มเกราะในชั้นผิว พร้อมช่วยเสริมให้เซรั่มตัวอื่น ๆ ดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น แต่เนื่องด้วย Sleeping Mask นั้นมีหลายยี่ห้อ หลากคุณสมบัติที่แตกต่างในการใช้งาน เราจึงอยากมาแนะนำวิธีการเลือก Sleeping Mask ให้เหมาะกับปัญหาผิวของแต่ละคน รวมทั้งยังมี 10 อันดับ Sleeping Mask จากแบรนด์ยอดนิยม โดยมีทั้งสูตรเนื้อเจลและเนื้อครีมให้เลือกเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/04/2023
พญ.ช่ออัญชัญ ปัญญาเอกะวิทู (บีบี)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ช่ออัญชัญ ปัญญาเอกะวิทู (บีบี)

คุณหมอบีบีเป็นหนึ่งในทีม Key Injector ประจำ Romrawin Clinic ที่มีประสบการณ์ทำงานทางด้านเวชศาสตร์ความงามมากว่า 8 ปี โดยได้รับประกาศนียบัตรรับรองเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการยกกระชับผิวด้วยเทคโนโลยี Ultherapy, Thermage, Hifu และเลเซอร์รูปแบบต่าง ๆ ที่ผ่านการรับรองของ F.D.A รวมไปถึงการ Training ของกลุ่มแพทย์ AMI Allergan Thailand และ Lifting Select Merz Thailand อีกทั้งยังเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมน้ำหนักด้วย นอกจากงานด้านเสริมความงามและผิวพรรณแล้ว คุณหมอบีบียังได้ร่วมงานจิตอาสาหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นอาสาสมัครสภากาชาดไทย จิตอาสาปฏิบัติงานศูนย์ฉีดวัคซีน และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิต้นน้ำวาริดเพื่อเยาวชนไทยอีกด้วย

ประวัติของ พญ.ช่ออัญชัญ ปัญญาเอกะวิทู (บีบี)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

Sleeping Mask และ Night Cream แตกต่างกันอย่างไร

Sleeping Mask และ Night Cream แตกต่างกันอย่างไร

หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวมาก่อน แต่ด้วยความที่วิธีการใช้งานมีความคล้ายคลึงกันมาก นั่นก็คือ ใช้ทาในเวลากลางคืนเหมือนกัน ทำให้ทุกคนอาจสงสัยว่า แล้ว Sleeping Mask กับ Night Cream แตกต่างกันอย่างไร สามารถใช้แทนกันได้หรือไม่ ฉะนั้นเรามาดูข้อแตกต่างและวิธีการใช้งานของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 กันเลยค่ะ


มาเริ่มต้นกันที่ Night Cream แน่นอนว่า Night Cream ก็คือ ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับตอนกลางคืน เป็นสกินแคร์ที่ต้องลงเป็นตัวสุดท้าย สามารถใช้งานได้ในทุก ๆ วัน และมีสูตรที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันออกไป ส่วน Sleeping Mask เป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก ทั้งในด้านของสารที่ช่วยบำรุงและเนื้อสัมผัส จึงช่วยบำรุงผิวในขั้นสูงสุด บางตัวก็ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทุกวัน แต่ส่วนมากจะเป็นแบบที่ใช้สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง สามารถทาหลังจากการลง Night Cream แล้วได้ ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวหน้าอย่างตรงจุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


หากถามว่าทั้ง 2 ตัวสามารถใช้แทนกันได้หรือไม่นั้น โดยหลักการแล้วเราไม่แนะนำให้ใช้แทนกันค่ะ เนื่องจาก Sleeping Mask เป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นสูงยิ่งกว่า Night Cream หากคุณเลือกมาใช้ทุกวันแทนที่ Night Cream อาจจะทำให้ผิวหน้ามันหรือเกิดการอุดตันจนทำให้เกิดสิวตามมาได้ อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำว่าการใช้ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ควบคู่สลับกันไปก็จะช่วยทำให้ผิวหน้าดีขึ้นได้มากกว่าและแก้ปัญหาผิวได้ดีขึ้นกว่าการใช้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งค่ะ 

วิธีการเลือก Sleeping Mask

การเลือกซื้อ Sleeping Mask นั้นสำคัญมาก เพราะหากเราเลือกไม่เหมาะสมกับสภาพผิวแล้ว ก็อาจทำให้ผิวหน้าเราเกิดการระคายเคืองจนเกิดผดผื่นหรือสิวอุดตันได้ และยังอาจไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนหลังใช้ ทำให้เสียเวลาและเสียเงินไปฟรี ๆ ดังนั้น เราจึงควรศึกษาข้อมูลก่อนเลือกซื้อ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

1

เลือก Sleeping Mask ตามสภาพผิว

สภาพผิวของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป ดังนั้น การเลือก Sleeping Mask จึงควรคำนึงถึงจุดนี้ เพื่อให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างตรงจุด รวมถึงช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เราขอแบ่งสภาพผิวเป็น 3 แบบ

สภาพผิวหน้ามัน

สภาพผิวหน้ามัน

สำหรับคนผิวมันสภาพผิวหน้าจะมีรูขุมขนกว้างและมีความมันบนผิวหน้าตลอดเวลา จนบางครั้งอาจก่อเกิดสิวอุดตัน ทำให้หลายคนต้องพกกระดาษซับหน้ามันติดตัวเอาไว้ ในส่วนของการเลือก Sleeping Mask นั้นขอแนะนำให้เลือกซื้อสูตรที่เพิ่มความชุ่มชื้นและลดการเกิดสิว เพราะในบางครั้งการที่ผิวมันอาจเกิดจากการที่ผิวขาดความชุ่มชื้นจนไปกระตุ้นให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป เป็นผลทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายค่ะ 


นอกเหนือจากนี้ยังสามารถพบปัญหาผิวมันได้มากในกลุ่มวัยรุ่นหรือผิวที่มีฮอรโมน์เพศชายสูงทำให้เกิดการกระตุ้นผิวให้ผลิตน้ำมันมาก ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจเน้นเลือก Sleeping Mask ที่มีส่วนผสมของสารผลัดเซลล์ผิว เช่น กลุ่ม AHA หรือ BHA ร่วมใช้สลับกันได้ นอกจากนี้ ในด้านเนื้อสัมผัสของ Sleeping Mask นั้นไม่ควรหนักหรือหนาจนเกินไป ซึ่งเราขอแนะนำให้ใช้เป็นเนื้อกึ่งเจลที่มีความเบาบาง หรือเป็น Mask Sheet แบบที่ไม่ต้องทาทิ้งไว้ทั้งคืน เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดการอุดตันบนใบหน้าค่ะ

สภาพผิวหน้าแห้ง

สภาพผิวหน้าแห้ง

สาวผิวแห้ง คือ ผู้ที่มีสภาพผิวหยาบและแห้งกร้านจากผิวที่ขาดความชุ่มชื้น บางคนอาจมีผิวลอกบริเวณหน้า จึงควรเลือกใช้สูตรที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นมากกว่าปกติและยังเป็นการช่วยเติมน้ำให้กับผิวหน้า รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ควรมีเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่ก็ไม่ควรหนาหนักจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เกิดสิวอุดตันได้ 


สำหรับคนผิวแห้งในกลุ่มที่อายุเกินกว่า 40 ปีขึ้นไป ส่วนใหญ่แล้วผิวจะแห้งจากการสร้างคอลลาเจนที่ลดลงและผิวมีการผลัดเซลล์ผิวที่ช้าลง ทำให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาด้วย เช่น ปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จึงขอแนะนำให้เลือก Sleeping Mask ที่มีส่วนผสมหลักจำพวก Hyaluronic Acid, Ceramide, AHA กลุ่ม Glycolic Acid ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นต้น

สภาพผิวผสม

สภาพผิวผสม

สำหรับสาวผิวผสมนั้นจะมีผิวหน้าที่ไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป แต่อาจจะมีบริเวณทีโซน (T-Zone) ที่สภาพผิวหน้าจะมันกว่าช่วงบริเวณอื่น ได้แก่ หน้าผาก จมูก และคาง ส่วนช่วงแก้มและมุมหน้าผากจะมีสภาพพื้นผิวที่ค่อนไปแห้งและอาจเกิดอาการผิวลอก ดังนั้น ผู้ที่มีสภาพผิวแบบนี้สามารถเลือกใช้ Sleeping Mask ได้ทั่วไป โดยเลือกเนื้อกลุ่มครีมบาง ๆ หรือกลุ่มเจลได้ แต่ในบริเวณที่มีความมันมากขอแแนะนำให้ทาบาง ๆ กว่าบริเวณอื่น แค่พอเคลือบผิวเพื่อป้องกันการเกิดสิวอุดตันตามรูขุมขนหรือตามบริเวณคิ้ว จมูก คางหรือสิวตามกรอบหนาค่ะ

2

เลือก Sleeping Mask ตามปัญหาผิว

เนื่องด้วยปัญหาสภาพผิวของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปด้วยเช่นกัน บางคนอาจมีปัญหาเรื่องรอยดำ รอยแดง บางคนอาจอยากเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า หรืออาจอยากเติมน้ำให้กับผิว ก่อนการเลือก Sleeping Mask จึงควรตรวจเช็กก่อนว่า ตนเองต้องการบำรุงผิวหน้าในด้านใดบ้าง 

เพิ่มความกระจ่างใส

เพิ่มความกระจ่างใส

หลายคนมักมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำและปัญหารอยแดง รอยดำ ที่กว่าจะหายก็ใช้เวลาหลายเดือนเลย ยิ่งต้องออกไปทำงานแล้วนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน บางคนก็ต้องไปเจอมลภาวะต่าง ๆ หรือแสงแดดเกือบทุกวัน ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเกิดความหมองคล้ำได้ ถึงแม้จะทาครีมกันแดดแล้วก็ตาม จึงขอแนะนำให้เลือกซื้อ Sleeping Mask สูตรที่มี Whitening หรือ Brightening เพื่อใบหน้าที่กระจ่างใสขึ้น โดยควรมีส่วนผสมของสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นการเกิดของเซลล์ผิวใหม่ แต่ทั้งนี้ ควรระมัดระวังเรื่องการระคายเคืองด้วยสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายค่ะ

ลดการเกิดสิว

ลดการเกิดสิว

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเป็นหลัก ขอแนะนำให้เลือกสูตรที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Centella Asiatica หรือ Cica ที่สามารถช่วยลดการเกิดสิวบนผิวหน้าได้ ทั้งยังช่วยสมานแผลที่เกิดจากสิวทำให้ปัญหาสิวบรรเทาลงได้ นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวหน้าได้มีสุขภาพดี หากใช้ร่วมกับยาแต้มสิวก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ นอกจากนี้ อาจเลือก Sleeping Mask มีส่วนผสมของ Niacinamide หรือ Tea Tree Oil ที่มีส่วนประกอบของสารที่ฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นไปพร้อมกันด้วย

ลดริ้วรอย

ลดริ้วรอย

ปัญหาริ้วรอยก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้เมื่ออายุมากขึ้น เพราะอันที่จริงแล้วปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกช่วงวัย เนื่องจากการขยับบนใบหน้าทำให้เกิดรอยต่าง ๆ สะสมกันเป็นเวลานาน แต่เราสามารถชะลอได้ด้วยการเลือก Sleeping Mask สูตรที่มีคำว่า Anti-aging, Revitalift, Firming หรือ Wrinkle ระบุเอาไว้ค่ะ 


เนื่องจากคำเหล่านี้หมายถึงสูตรที่เน้นการลดเลือนริ้วรอยและกระชับสัดส่วนบนใบหน้าได้ สำหรับคนที่มีริ้วรอยแบบชัดเจน ควรใช้งาน Sleeping Mask เป็นประจำสม่ำเสมอ โดยเน้นตามจุดที่มีปัญหาหนัก ๆ ซึ่งเราแนะนำให้ลากนิ้วขึ้นตามบริเวณหน้า ไม่ควรถูวนซ้ำ ๆ หรือลากนิ้วไปมา เพราะอาจะทำให้เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้นได้ สำหรับส่วนผสมที่ควรมองหา ได้แก่ Pro-Retinol A หรือสารสกัดธรรมชาติต่าง ๆ ที่ช่วยลดริ้วรอย เป็นต้นค่ะ

เพิ่มความชุ่มชื้น

เพิ่มความชุ่มชื้น

การเพิ่มความชุ่มชื้นนั้นเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวหน้าปราศจากปัญหาต่าง ๆ ทุกผลิตภัณฑ์จากหลายแบรนด์ต่างต้องมีส่วนผสมที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเสริมเข้ามาด้วย เนื่องจากการที่ผิวหน้าที่มีความชุ่มชื้นสูง จะช่วยให้หน้าของเราสามารถรับสารอาหารได้ง่าย ไม่ดูหมองคล้ำ ไม่แห้งกร้าน แลดูอิ่มน้ำ รวมถึงลดการเกิดสิวบนใบหน้าด้วย 


ดังนั้น จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมเกือบทุกแบรนด์จะเน้นการเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักของครีม แต่สำหรับผู้ที่มีสภาพผิวหน้าแห้งเป็นหลัก อาจต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ จึงอยากแนะนำให้เลือกใช้สูตรที่มีกรดไฮยาลูรอนิก, สควาเลน, วิตามิน E, เชียบัตเตอร์ และสารเพิ่มความชุ่มชื้นอื่น ๆ เป็นส่วนผสมหลัก เพื่อเน้นการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวและป้องกันไม่ให้น้ำระเหยออกผิวในช่วงกลางคืนค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต

ในครั้งนี้เราก็มี Sleeping Mask หลายตัวที่น่าใช้งานมาก ๆ มาฝากกันค่ะ โดยเราได้เตรียมมาให้ทั้งสูตร Whitening, สูตรฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว, สูตรเพิ่มความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้ง, สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตลอดจนสูตรสำหรับผิวมันหรือผิวเป็นสิวโดยเฉพาะกันเลยทีเดียวค่ะ 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

LANEIGE

Sleeping Mask สูตร Water EX

LANEIGE  Sleeping Mask สูตร Water EX 1

1,250 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ปรับสภาพสีผิว และฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว

2

SULWHASOO

Sleeping Mask สูตร Overnight Vitalizing

SULWHASOO Sleeping Mask สูตร Overnight Vitalizing 1

1,700 บาท

ราคาสูง

มีสารสกัดธรรมชาติผ่านการสกัดด้วยวิธีเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์

3

Dr.PONG

Sleeping Mask สูตร BarrierX Hya

Dr.PONG  Sleeping Mask สูตร BarrierX Hya  1

800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ใช้ได้ทุกสภาพผิว

4

innisfree

Sleeping Mask สูตร Green Tea

innisfree  Sleeping Mask สูตร Green Tea 1

600 บาท

ราคาปานกลาง

ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวให้เหมาะสม หอมชาเขียวสดชื่น

5

SOME BY MI

Sleeping Mask สูตร YuJa Niacin 30 Days Miracle Brightening

SOME BY MI Sleeping Mask สูตร YuJa Niacin 30 Days Miracle Brightening  1

630 บาท

ราคาปานกลาง

เน้นส่วนผสม Whitening ลดรอยไหม้แดดด้วยสารสกัดใบบัวบก

6

Banobagi

Sleeping Mask สูตร Final Whitening

Banobagi  Sleeping Mask สูตร Final Whitening 1

88 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีอนุพันธ์ Vitamin C บำรุงผิวคล้ำเสีย แบบฝาหมุนพกพาสะดวก

7

Leaders

Sleeping Mask สูตร PHA Regeneration

Leaders Sleeping Mask สูตร PHA Regeneration  1

69 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดความมันและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสม PHA

8

Neutrogena

Sleeping Mask สูตร Hydro Boost 3D

Neutrogena  Sleeping Mask สูตร Hydro Boost 3D 1

599 บาท

ราคาปานกลาง

เติมน้ำให้ผิว เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้งหรือผิวแห้งมากโดยเฉพาะ

9

CUTE PRESS

Sleeping Mask สูตร Calming Cica

CUTE PRESS  Sleeping Mask สูตร Calming Cica 1

99 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เน้นการปลอบประโลมผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง ผิวเป็นสิวใช้ได้

10

BEAUTY BUFFET

Sleeping Mask สูตร MADE IN NATURE Goat Milk

BEAUTY BUFFET  Sleeping Mask สูตร MADE IN NATURE Goat Milk 1

225 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วย Co-Enzyme Q10 และสารสกัดโปรตีนจากน้ำนมแพะ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

LANEIGE Sleeping Mask สูตร Water EX

Sleeping Mask สูตร Water EX 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ปรับสภาพสีผิว และฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว

เมื่อพูดถึง Sleeping Mask หลายคนอาจคุ้นเคยกับแบรนด์ LANEIGE กันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะ Water Sleeping Mask EX ตัวดังของทางแบรนด์ เป็นมาส์กที่มีคุณค่าการบำรุงครบทุกด้าน เพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Glycerin, Vitamin E, Beta-Glucan, Squalane จากมะกอกธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีปัญหาสิวเพราะว่าไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน


นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากหินแร่มาลาไคท์ (Malachite) มีคุณสมบัติสามารถฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และ Tranexamic Acid ส่วนผสมใหม่ที่ถือเป็น Whitening อีกตัวที่น่าสนใจเพราะว่ามีความปลอดภัย ไม่ทำให้ชั้นผิวบาง สามารถใช้ได้โดยที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองเท่ากลุ่ม Exfoliate จึงสามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ระคายเคืองค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

SULWHASOOSleeping Mask สูตร Overnight Vitalizing

ราคาอ้างอิง
1,700 บาท
ราคาสูง

มีสารสกัดธรรมชาติผ่านการสกัดด้วยวิธีเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์

Sleeping Mask สูตรนี้จาก Sulwhasoo ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนผสมที่จากสารสกัดธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Nutritive RED Elixir™ อย่าง โสมเกาหลี, สารสกัดสีแดงของพุทธาจีน, สารสกัดจากทับทิม, สารสกัดจากน้ำผึ้ง สารสกัดจากรากหม่อนและอื่น ๆ อีกหลายชนิด มีส่วนช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Whitening ที่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวบาง


นอกจากนี้ ยังมี Glycerin, Vitamin E และสารสกัดจากน้ำผึ้งสกัดธรรมชาติ ล็อกความชุ่มชื้น ป้องกันปัญหาผิวแห้ง ปลอบประโลมผิวจากรอยอักเสบด้วยสาร Squalane สามารถใช้ติดต่อกันได้ทุกวัน แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นหอมแนวสมุนไพรก็อาจจะไม่ถูกใจกลิ่นของมาส์กตัวนี้นะคะ

No.3

Dr.PONG Sleeping Mask สูตร BarrierX Hya

ราคาอ้างอิง
800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ใช้ได้ทุกสภาพผิว

Dr.PONG BarrierX Hya Sleeping Mask เรียกได้ว่าเป็นสูตรสำหรับการฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ส่วนผสมหลักได้แก่ Ceramide ที่ถูกใส่มาเป็นอันดับแรก ๆ ก่อนตามด้วยส่วนผสมในกลุ่มเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทั้งหมด  7 ชนิด เช่น Niacinamide, Vitamin E, Glycerin, Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Shea Butter และ Pro-Vitamin B5 กักเก็บน้ำไว้ให้ผิวไม่แห้งตลอดคืน


สูตรนี้มีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการอักเสบ อย่างสารสกัดจากน้ำมัน Argan และสารสกัดจากสาหร่ายแดงธรรมชาติในกลุ่ม Antioxidants ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น โดยตัวนี้สามารถนำไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมามาส์กเพื่อความเย็นสดชื่นได้ค่ะ

No.4

innisfree Sleeping Mask สูตร Green Tea

ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาปานกลาง

ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวให้เหมาะสม หอมชาเขียวสดชื่น

Sleeping Mask จากอินนิสฟรีหลอดสีเขียวนี้ เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับใครที่ต้องการบำรุงและปลอบประโลมผิวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว เนื่องจากมีส่วนผสมของชาเขียวสกัดที่ผ่านกระบวนการเพาะปลูกและแปรรูปโดยอินนิสฟรีอย่างพิถีพิถัน มีคุณสมบัติเป็น Antioxidants และ Calm Essentiel บำรุงผิวให้ฟื้นฟูจากรอยอักเสบ รอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Glycerin และ Amino Acid ที่มีประโยชน์ต่อผิว


ทั้งยังช่วยปรับสมดุลค่า pH ที่เหมาะสมให้ผิว ลดปัญหาระคายเคือง เนื้อสัมผัสเป็นแบบครีมกึ่งเจลใส บางเบาซึมไว หอมกลิ่นชาเขียวอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ปราศจากแอลกอฮอล์หรือสารที่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผู้ที่เป็นสิวหรือมีผิวแพ้ง่าย

No.5

SOME BY MISleeping Mask สูตร YuJa Niacin 30 Days Miracle Brightening

ราคาอ้างอิง
630 บาท
ราคาปานกลาง

เน้นส่วนผสม Whitening ลดรอยไหม้แดดด้วยสารสกัดใบบัวบก

Yuja Niacin จาก Some By Mi เหมาะกับใครที่ต้องการบำรุงเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวเพราะสูตรส้มยูจาตัวนี้มีส่วนผสมของ Whitening อยู่ด้วยกันถึง 6 ชนิด ได้แก่ Niacinamide หรือ Vitamin B3, Ascorbic Acid ที่เป็น Vitamin C บริสุทธิ์, อนุพันธ์ Vitamin C ชนิดเสถียร, สารสกัด Resmelin, สารสกัด Yuja Citron และ Alpha Arbutin ที่ช่วยปรับสภาพผิวคล้ำเสียจากแสงแดดให้กลับมามีสีผิวเดิมดังปกติ


สูตรนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ไม่แห้งกร้านขาดน้ำด้วย Vitamin E และปลอบประโลมผิวจากรอยไหม้แดดหรือรอยอักเสบด้วยสารสกัดจากใบบัวบกธรรมชาติ ตลอดจน Aquaxyl Fructan ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่จะมาช่วยเติมน้ำให้ผิว เนื้อเจลบางเบา มีกลิ่นหอมสไตล์ซีตรัสเล็กน้อยค่ะ

No.6

Banobagi Sleeping Mask สูตร Final Whitening

ราคาอ้างอิง
88 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีอนุพันธ์ Vitamin C บำรุงผิวคล้ำเสีย แบบฝาหมุนพกพาสะดวก

Sleeping Mask Whitening จากบาโนบากิแบรนด์จากเกาหลีใต้ เป็นอีกหนึ่งมาส์กที่หลายคนแนะนำว่าถูกและดี เพราะว่าส่วนผสมที่ทางแบรนด์เลือกใส่มาค่อนข้างอัดแน่นและเป็น Active Ingredients ที่มีประสิทธิภาพทั้งนั้นเลยค่ะ เช่น ส่วนผสมในกลุ่ม Whitening ก็เลือกใส่มา 2 ชนิดเป็นลำดับแรก ๆ อย่าง Niacinamide และอนุพันธ์ Vitamin C ที่มีคุณสมบัติช่วยสภาพสีผิวคล้ำเสียจากแดดให้ดูสว่างและสดใสขึ้น


นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากชาเขียวธรรมชาติ สารสกัดจากแอปเปิลที่จัดอยู่ในกลุ่มของ Antioxidants ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายโดยรังสี UV รวมถึง Vitamin E ฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น โดยมาส์กของบาโนบากิมาในรูปแบบซองฝาหมุนใช้งานสะดวก สามารถพกพาไปใช้สำหรับทริปไปเที่ยวได้อีกด้วยค่ะ

No.7

LeadersSleeping Mask สูตร PHA Regeneration

ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดความมันและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสม PHA

Sleeping Mask สูตร PHA Regeneration มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก ช่วยสลายไขมันที่อุดตันอยู่ตามรูขุมขนที่อาจเป็นต้นตอของปัญหาสิว แต่ว่าอ่อนโยนต่อผิว เพราะ PHA เป็นส่วนผสมในกลุ่มของ Exfoliate ที่มีขนาดโมเลกุลใหญ่กว่า AHA และ BHA จึงก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้น้อยกว่านั่นเอง ก่อนบำรุงให้ผิวเรียบเนียนด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากเติมความชุ่มชื้น


ปลอบประโลมผิวและบรรเทารอยแดงหรือรอยอักเสบด้วย Glycerin และ Arginine ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิว ป้องการผิวจากอาการแพ้หรือระคายเคืองจากส่วนผสมอย่าง PHA โดยเฉพาะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เช่น ผิวธรรมดา, ผิวมัน, ผิวเป็นสิว ตลอดจนผิวบอบบางแพ้ง่าย

No.8

Neutrogena Sleeping Mask สูตร Hydro Boost 3D

ราคาอ้างอิง
599 บาท
ราคาปานกลาง

เติมน้ำให้ผิว เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้งหรือผิวแห้งมากโดยเฉพาะ

เรียกได้ว่าเป็น Sleeping Mask สูตรเพื่อการเพิ่มความชุ่มชื้นปลอบประโลมผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ค่อนข้างเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งถึงผิวแห้งมากและผู้ที่มีรอยอักเสบจากสิว เพราะส่วนผสมหลักของมาส์กกระปุกนี้จะเน้นไปที่ Moisturizer เป็นหลัก เช่น Glycerin, Sodium Hyaluronate และส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเป็น Anit-Inflammatory อย่าง Zinc Gluconate ช่วยบรรเทารอยอักเสบและลดการสะสมของแบคทีเรีย


ตลอดจน Copper Gluconate ที่มีคุณสมบัติ Wound Healing บำรุงให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลใส สามารถใช้ได้ทุกวันแม้เป็นผิวที่มีผิวแพ้ง่ายเพราะปราศจากน้ำมัน, พาราเบน ผ่านการทดสอบเบื้องต้นจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าโอกาสก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่ำ

No.9

CUTE PRESS Sleeping Mask สูตร Calming Cica

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เน้นการปลอบประโลมผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง ผิวเป็นสิวใช้ได้

สำหรับมาส์กของ Cute Press สูตร Calming Cica ค่อนข้างเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว เพราะว่าเน้นการบำรุงไปที่ปลอบประโลมผิว ลดอาการอาการเสบ ลดอาการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง สารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดน้ำมัน Tea Tree Oil และสารสกัด Cica ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดมีส่วนช่วยในเรื่องการควบคุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิวที่อาจเป็นต้นตอของปัญหาสิว


ก่อนบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่ขาดน้ำด้วย Glycerin, Pro-Vitamin B5, Sodium Hyaluronate, สารสกัดจาก Trehalose ที่สกัดมาจากน้ำตาลธรรมชาติ มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว สารสกัด Melia Azadirachta ที่มี Fatty Acid ช่วยทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

No.10

BEAUTY BUFFET Sleeping Mask สูตร MADE IN NATURE Goat Milk

ราคาอ้างอิง
225 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วย Co-Enzyme Q10 และสารสกัดโปรตีนจากน้ำนมแพะ

อีกหนึ่ง Sleeping Mask จากแบรนด์ BEAUTY BUFFET โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากโปรตีนน้ำนมแพะ (Goat's Milk Protein) ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิว พร้อมด้วย Co-Enzyme Q10 ที่นับเป็น Antioxidants ละลายได้ในไขมัน โดยส่วนผสมทั้งสองสามารถออกฤทธิ์ควบคู่กันได้ดี ทำให้เข้าตรงบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก


อีกทั้งยังมีส่วนผสมในกลุ่มของ Whitening อย่างสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพสีผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาเป็นสีผิวเดิม และบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดคืนด้วย Vitamin E จากรีวิวผู้ใช้งานจริงบอกว่ามีกลิ่นหอมของนมเบา ๆ ตื่นเช้ามาไม่ทำให้หน้ามัน แต่เนื่องจากเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นจึงไม่แนะนำให้ใช้ทุกคืนค่ะ

บทส่งท้าย

หากเราเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าได้ไม่ดีพอหรือไม่เหมาะสมกับตนเอง ก็จะทำให้เกิดปัญหาที่แก้ยากตามมาได้ กับผลิตภัณฑ์อย่าง Sleeping Mask เองก็เช่นเดียวกันค่ะ เพราะ Sleeping Mask ก็มีอยู่ด้วยกันหลายสูตรที่ช่วยแก้ไขปัญหาแตกต่างกันไป ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบสภาพผิวและปัญหาผิวทุกครั้งก่อนซื้อ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีอาการแพ้ง่ายหรือมีความไวต่อสารบางประเภท จะต้องตรวจสอบให้ดีเป็นพิเศษเลยค่ะ

TOP 5 Sleeping Mask แนะนำ

อันดับที่ 1: LANEIGE Sleeping Mask สูตร Water EX

อันดับที่ 2: SULWHASOOSleeping Mask สูตร Overnight Vitalizing

อันดับที่ 3: Dr.PONG Sleeping Mask สูตร BarrierX Hya

อันดับที่ 4: innisfree Sleeping Mask สูตร Green Tea

อันดับที่ 5: SOME BY MISleeping Mask สูตร YuJa Niacin 30 Days Miracle Brightening

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. มาส์กหน้า
  4. 10 อันดับ Sleeping Mask ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมสลีปปิ้งมาสก์ ยอดฮิต

ค้นหาตามหมวดหมู่