mybest
เครื่องซักผ้า LG

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เครื่องซักผ้า
  4. 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า
  • 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า 1
  • 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า 2
  • 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า 3
  • 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า 4
  • 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า 5

10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า

หนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็นที่แทบทุกบ้านจะต้องมีก็คือ "เครื่องซักผ้า" เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้เราทั้งประหยัดเวลาและพลังงานในการซักผ้า ยิ่งเครื่องซักผ้าบางรุ่นมีฟังก์ชันเสริมอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การซักผ้าของคุณเป็นเรื่องง่าย เช่น ระบบซักด่วน ระบบอบผ้า และระบบถนอมผ้า ไปจนถึงเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อาทิ ระบบ Inverter ระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพและได้รับความนิยมก็คือ เครื่องซักผ้า LG นั่นเองค่ะ


หากพูดถึงเครื่องซักผ้า LG แล้วก็มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและฟังก์ชันต่าง ๆ เพราะทางแบรนด์ได้พัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ออกมาอยู่เสมอ แต่เพราะมีหลายรุ่นให้เลือก หลายคนจึงไม่แน่ใจว่าจะเลือกเครื่องซักผ้ารุ่นไหนดีที่จะตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด บทความนี้เราจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับวิธีการเลือกเครื่องซักผ้า LG ให้เหมาะกับการใช้งาน รวมถึงแนะนำและรีวิวเครื่องซักผ้า LG 10 รุ่น โดยจะมีทั้งเครื่องซักผ้าฝาบน เครื่องซักผ้าฝาหน้า และเครื่องซักผ้า 2 ถัง มาให้คุณได้เลือกกันในบทความนี้ค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/06/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเครื่องซักผ้า LG

ในการเลือกเครื่องซักผ้า LG ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของเราที่สุดสักเครื่องหนึ่งนั้น มีหลายเรื่องที่ต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นประเภทของเครื่องซักผ้า ฟังก์ชัน ขนาด ส่วนจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ

1

เลือกตามประเภทของเครื่องซักผ้า LG

การเลือกประเภทของเครื่องซักผ้าให้เหมาะกับการใช้งานเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยเครื่องซักผ้า LG นั้น มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ประเภทหลัก ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ

เครื่องซักผ้า LG 2 ถัง หรือเครื่องซักผ้าถังคู่

เครื่องซักผ้า LG 2 ถัง หรือเครื่องซักผ้าถังคู่
อ้างอิง:lg.com

มาเริ่มต้นกันที่เครื่องซักผ้าประเภทแรกอย่าง เครื่องซักผ้า LG รุ่น 2 ถังหรือเครื่องซักผ้าถังคู่ เป็นเครื่องซักผ้าที่มีถังสำหรับแยกการทำงานออกจากกัน คือ ถังสำหรับซักและถังปั่นหมาด ถือเป็นเครื่องซักผ้าแบบกึ่งอัตโนมัติ จึงไม่ค่อยมีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมาสักเท่าไรนัก อย่างไรก็ตาม เครื่องซักผ้าประเภทนี้ก็มีข้อดีคือใช้งานง่าย ระบบการทำงานไม่ซับซ้อนและราคาถูก ช่วยให้คุณแยกซักผ้าขาวผ้าสีได้พร้อมกัน โดยเครื่องซักผ้า 2 ถังของ LG มีให้เลือกตั้งแต่ความจุ 6.8 กก. ไปจนถึงความจุ 16 กก. เลยทีเดียวค่ะ

เครื่องซักผ้า LG ฝาบน

เครื่องซักผ้า LG ฝาบน
อ้างอิง:lg.com

ต่อกันที่เครื่องซักผ้า LG ฝาบน ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัติที่ซักและปั่นหมาดได้ในถังเดียว เพียงแค่นำผ้าไปใส่แล้วตั้งโปรแกรม ตัวเครื่องก็จะทำงานเองตั้งแต่การเติมน้ำเข้าเครื่อง จนกระทั่งปล่อยน้ำทิ้ง รุ่นนี้จึงมีราคาที่สูงขึ้น ติดตั้งได้ยากกว่า ข้อดีคือ ใช้เวลาซักน้อย ราคาประหยัด แถมยังมีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นด้วย อาทิ ระบบการซักด่วนหรือ TurboWash3D ซึ่งจะซักผ้าของคุณด้วยกระแสน้ำที่เข้ามาจากหลายทิศทางพร้อมกัน เสื้อผ้าจึงสะอาดอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับวิถีชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวันเป็นอย่างมากค่ะ 

เครื่องซักผ้า LG ฝาหน้า

เครื่องซักผ้า LG ฝาหน้า
อ้างอิง:lg.com
สำหรับเครื่องซักผ้าประเภทสุดท้ายที่เราจะแนะนำนั่นก็คือ เครื่องซักผ้า LG ฝาหน้า จัดเป็นเครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัติเช่นกัน แต่มีประสิทธิภาพในการซักสูงสุด และยังมีฟังก์ชันที่เพิ่มเติมจากแบบฝาบน เช่น ระบบน้ำร้อนหรือ LG Steam+™ ที่เพิ่มความสะอาดอย่างล้ำลึกให้กับเสื้อผ้า พร้อมช่วยป้องกันกลิ่นอับและเชื้อราอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังพัฒนาระบบซักด่วนจนกลายเป็น TurboWash360° ช่วยให้ซักได้สะอาดและรวดเร็วขึ้น แถมยังมีระบบถนอมผ้าอีกด้วย คุณจึงวางใจในการซักเสื้อผ้าตัวเก่งของคุณได้ อย่างไรก็ตาม เครื่องซักผ้าฝาหน้าอาจต้องเผื่อพื้นที่ในการวางมากกว่าประเภทอื่น รวมถึงต้องทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อไม่ให้เชื้อราสะสมบริเวณขอบยางอีกด้วยค่ะ
2

เลือกความจุของเครื่องซักผ้า LG ให้เหมาะสม

เลือกความจุของเครื่องซักผ้า LG ให้เหมาะสม

การเลือกความจุของเครื่องซักผ้า เป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรละเลย เพราะทั้งสองปัจจัยนี้ส่งผลต่อการใช้งานของเราโดยตรง หากเลือกได้ไม่เหมาะสมก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ โดยเราแนะนำให้พิจารณาตามจำนวนสมาชิกในครอบครัวและความถี่ในการซัก หากที่บ้านของคุณมีสมาชิก 4 คนขึ้นไป มีความถี่ในการซักผ้าน้อย หรือมักจะซักผ้านวมผืนใหญ่ เราขอแนะนำให้คุณเลือกเครื่องซักผ้าความจุ 10 - 15 kg ขึ้นไปค่ะ แต่หากเป็นครอบครัวเล็กที่มีสมาชิกไม่เกิน 3 คน ไม่มีผ้านวมผืนใหญ่หรือมีความถี่ในการซักบ่อยพอประมาณ เราขอแนะนำเครื่องซักผ้าความจุไม่เกิน 8 kg ค่ะ 

3

พิจารณาเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่โดดเด่นของเครื่องซักผ้า LG

ในปีค.ศ. 2005 LG ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความสำเร็จและความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เหนือกว่าแบรนด์อื่น ดังนั้น เราจึงควรตรวจสอบเทคโนโลยีเหล่านั้นและเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของเราค่ะ  

เทคโนโลยี Roller Jet : ระบบจานซักที่มีเฉพาะในเครื่องซักผ้ารุ่น 2 ถัง

เทคโนโลยี Roller Jet : ระบบจานซักที่มีเฉพาะในเครื่องซักผ้ารุ่น 2 ถัง
อ้างอิง:lg.com

ระบบ Roller Jet เป็นระบบจานซักขั้นพื้นฐานที่พบในเครื่องซักผ้า LG รุ่น 2 ถังทุกรุ่นค่ะ ซึ่งการทำงานหลัก ๆ จะเป็นการหมุนเพื่อขจัดคราบต่าง ๆ บนเสื้อผ้าให้สะอาดหมดจดโดยไม่ทำร้ายเนื้อผ้า มีโหมดการซัก 3 โหมด ได้แก่ Gentle, Normal และ Strong ซึ่งเหมาะกับเนื้อผ้าที่แตกต่างกันออกไป โดยเรียงลำดับจากผ้าบางไปยังเนื้อผ้าหนา นอกจากนี้ ระบบ Roller Jet ยังมักมาพร้อมกับการปั่นแห้งแบบ Wind Jet Dry อีกด้วยค่ะ 

เทคโนโลยี AI DD™ : ระบบถนอมผ้าอัจฉริยะ

เทคโนโลยี AI DD™ : ระบบถนอมผ้าอัจฉริยะ
อ้างอิง:lg.com

หากคุณเป็นห่วงว่าผ้าที่ซักด้วยเครื่องซักผ้า อาจถูกทำลายใยผ้าได้รวดเร็วกว่าการซักด้วยมือ เราแนะนำให้ลองเครื่องซักผ้า LG ที่ติดตั้งเทคโนโลยี AI DD™ มักจะพบในเครื่องซักผ้า LG รุ่นฝาหน้าเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ขั้นตอนการทำงานของระบบนี้ไม่ยุ่งยากและไม่ซับซ้อน แต่มีความพิเศษมาก ๆ เพราะระบบจะทำการตรวจสอบจำนวนและประเภทของผ้าที่อยู่ในถัง เพื่อคำนวณทิศทางการซักที่เหมาะสมกับผ้าแต่ละรูปแบบ จึงช่วยถนอมเนื้อผ้าได้มากขึ้นถึง 18% เลยทีเดียวค่ะ 

เทคโนโลยี Steam™ : เสริมความสะอาดให้กับเส้นใยผ้า

เทคโนโลยี Steam™ : เสริมความสะอาดให้กับเส้นใยผ้า
อ้างอิง:lg.com

สำหรับใครที่กังวลเรื่องเชื้อแบคทีเรียหรือมลภาวะที่เกาะอยู่บนเนื้อผ้า เราแนะนำให้เลือกเครื่องซักผ้าที่มีเทคโนโลยี Steam™  ซึ่งสามารถพบได้เฉพาะในเครื่องซักผ้า LG รุ่นฝาหน้าเท่านั้น โดยจะเป็นระบบอบไอน้ำเพื่อฆ่าเชื้อโรค ไรฝุ่นและแบคทีเรียที่แฝงอยู่ภายในเนื้อผ้า ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุดถึง 99.90% เลยทีเดียว และนอกจากจะลดปริมาณของไรฝุ่นและแบคทีเรียแล้ว เนื้อผ้ายังไม่ยับย่นและมีความนุ่มฟูเพิ่มขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่มีเป็นโรคภูมิแพ้หรือแพ้ไร้ฝุ่นที่เกาะตามเนื้อผ้าค่ะ

เทคโนโลยี Smart Inverter : ประหยัดพลังงานมากขึ้น

เทคโนโลยี Smart Inverter : ประหยัดพลังงานมากขึ้น
อ้างอิง:lg.com

ระบบ Smart Inverter นั้นเป็นระบบที่ขึ้นชื่อว่าช่วยประหยัดพลังงานค่ะ ซึ่งเครื่องซักผ้าของ LG ก็ไม่พลาดที่จะนำเทคโนโลยีนี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ทำให้มีระบบ Standby Power Save ที่ช่วยการใช้กระแสไฟลงถึงแม้ว่าคุณจะเผลอเสียบปลั๊กเครื่องซักผ้าทิ้งไว้ และระบบ Smart Motion ที่ช่วยหมุนถังซัก 3 รูปแบบ เพิ่มประสิทธิภาพในการซักได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ ยังมี ระบบ DUAL Inverter Heat Pump™ ในเครื่องซักผ้าที่มีระบบอบผ้า ซึ่งจะประหยัดพลังงานในขั้นตอนของการอบ ช่วยให้ระบบจะทำงานได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่นไม่มีสะดุด เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน แต่พลังงานและระยะเวลาที่ใช้กลับน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ขอแนะนำสำหรับคนที่ชอบฟังก์ชันการอบผ้าเลยค่ะ

เทคโนโลยี LoDecibel™ มอเตอร์ทำงานเสียงเงียบ ไม่รบกวน

เทคโนโลยี LoDecibel™ มอเตอร์ทำงานเสียงเงียบ ไม่รบกวน

สำหรับใครที่ชอบซักผ้าตอนกลางคืนหรืออาศัยอยู่ในคอนโดที่ต้องการความเงียบสงบ ไม่รบกวนเพื่อนข้างห้อง เราขอแนะนำให้เลือกเครื่องซักผ้าที่มีระบบ LoDecibel™ ซึ่งจะช่วยให้ตัวเครื่องทำงานได้เงียบเพียง 45 dB จึงช่วยลดเสียงรบกวนขณะซัก นอกจากนี้ ยังช่วยทำงานได้อย่างทนทานมากขึ้นด้วยระบบ BMC ซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส ที่ลดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการซักได้ อีกทั้งช่วยปกป้องมอเตอร์จากฝุ่น แมลง และความชื้นได้เป็นอย่างดี จึงยืดอายุการใช้งานของตัวเครื่องได้ยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ

4

ขอแนะนำ เครื่องซักผ้า LG ที่มีฟังก์ชันอบผ้า ผ้าแห้งทันทีไม่ต้องตาก

ขอแนะนำ เครื่องซักผ้า LG ที่มีฟังก์ชันอบผ้า ผ้าแห้งทันทีไม่ต้องตาก
อ้างอิง:lg.com

สำหรับคนที่ไม่ชอบตากผ้า หรือมีเวลาในการทำธุระส่วนตัวต่าง ๆ ในแต่ละวันไม่ค่อยเพียงพอ รวมไปถึงในกรณีที่ไม่สามารถตากผ้าได้เนื่องจากฝนตก เราขอแนะนำเครื่องซักผ้า LG ที่มีฟังก์ชันอบผ้าค่ะ เพราะด้วยฟังก์ชันนี้ จะช่วยให้ผ้าที่ซักเสร็จใหม่ ๆ แห้งสนิทโดยที่คุณไม่ต้องนำไปตากด้วยการใช้ความร้อนในการทำให้ผ้าแห่งนั่นเอง แต่ก็ต้องตรวจสอบด้วยนะคะว่าเสื้อผ้าที่ต้องการนำไปอบ ผลิตจากวัสดุผ้าที่ไม่สามารถอบได้หรือไม่ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วอาจทำให้เสื้อผ้าเกิดความเสียหายได้ค่ะ อีกทั้งยังมีข้อพิจารณาในเรื่องของราคา เนื่องจากเครื่องซักผ้า LG ที่มีฟังก์ชันอบผ้านั้น มักจะมีราคาสูงกว่าเครื่องซักผ้า LG ทั่วไปค่ะ 

5

เพื่อความสะดวกในการใช้งาน เลือกเครื่องซักผ้า LG ที่สั่งการผ่านแอปพลิเคชัน LG Smart ThinQ™

เพื่อความสะดวกในการใช้งาน เลือกเครื่องซักผ้า LG ที่สั่งการผ่านแอปพลิเคชัน LG Smart ThinQ™

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีก้าวล้ำนำสมัย โดยเฉพาะสมาร์ตโฟนที่เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการใช้ชีวิต ทางแบรนด์ LG ได้เล็งเห็นถึงจุดนี้ จึงได้พัฒนาระบบที่สามารถควบคุมและตรวจสอบการใช้งานของเครื่องซักผ้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน LG Smart ThinQ™ ซึ่งเพียงแค่คุณเชื่อมต่อ Wi-Fi ก็สามารถสั่งการเครื่องซักผ้าได้ทันที ช่วยให้ประหยัดเวลาในการซักหากคุณอยู่นอกบ้าน ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบได้เป็นอย่างดี และไม่เพียงแค่เครื่องซักผ้าเท่านั้น แอปพลิเคชันตัวนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดอีกของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ก็ได้เช่นกันค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุุ่นไหนดี แบบฝาบน ฝาหน้า

เมื่อได้ทำความเข้าใจกับวิธีการเลือกกันไปแล้ว เรามาดูการรีวิว 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG ที่มั่นใจได้ว่าดีและมีคุณภาพ แถมยังสามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์อีกด้วยกันดีกว่าค่ะ จะมีรุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภท
ความจุ
ขนาด
วัสดุถังซัก
รอบปั่นหมาด
จำนวนโปรแกรมการซัก
กำลังไฟ
รับประกันมอเตอร์
เหมาะกับครอบครัว
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
1

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น F2515RTGV

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น F2515RTGV 1

31,490 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทั้งอบและซัก ระบบ TurboWash™360˚ ซักผ้าเสร็จใน 39 นาที

เครื่องซักผ้าฝาหน้า

15.00 กก. / 8.00 กก.

64.5 x 94.0 x 77.0 cm

สเตนเลส

1,200 รอบ/นาที

12 โปรแกรม

ซัก 2,000 วัตต์ / อบ 2,100 วัตต์

5 ปี

4 - 5 คน

2

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น FV1485D4W

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น FV1485D4W 1

12,990 บาท

ราคาปานกลาง

ขจัดสารก่อภูมิแพ้ด้วย LG steam™ ควบคุมการทำงานผ่านมือถือได้

เครื่องซักผ้าฝาหน้า

ซัก 8.50 กก. / อบ 5.00 กก.

60.0 x 85.0 x 47.5 cm

สเตนเลส

1,200 รอบ/นาที

12 โปรแกรม

ซัก 2,000 วัตต์ / อบ 1,500 วัตต์

10 ปี

1 - 3 คน

3

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น WT2116SHEG

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น WT2116SHEG 1

83,600 บาท

ราคาสูง

มาแบบแพ็คคู่ ควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะ ประหยัดพลังงาน ดีไซน์ทันสมัย

เครื่องซักผ้าฝาหน้า, เครื่องอบผ้า

เครื่องซักผ้า 21 กก. / เครื่องอบผ้า 16 กก.

70 x 189 x 70 cm

สเตนเลส

1,000 รอบ/นาที

6 โปรแกรม

ไม่ระบุ

10 ปี

5 คนขึ้นไป

4

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น TV2520SV7J

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น TV2520SV7J 1

15,990 บาท

ราคาปานกลาง

ความจุเยอะ 20 Kg เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือเปิดร้านซัก

เครื่องซักผ้าฝาบน

20.00 กก.

63.00 x 104.00 x 67.00 cm

สเตนเลส

700 รอบ/นาที

6 โปรแกรม

1,500 วัตต์

10 ปี

มากกว่า 5 คน

5

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น FM1209N6W

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น FM1209N6W 1

12,990 บาท

ราคาปานกลาง

มอเตอร์อินเวอร์เตอร์ ถนอมผ้าด้วย 6 Motion DD ความจุเยอะ 9 Kg

เครื่องซักผ้าฝาหน้า

9.0 กก.

63.0 x 85.0 x 55.0 cm

สเตนเลส

1,200 รอบ/นาที

12 โปรแกรม

2,000 วัตต์

10 ปี

1 - 3 คน

6

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น T2313VS2B

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น T2313VS2B 1

9,399 บาท

ราคาปานกลาง

ถังซัก TurboDrum™ ทนทานและประหยัดพลังงานด้วย Smart Inverter

เครื่องซักผ้าฝาบน

13.00 กก.

59.0 x 96.0 x 60.6 cm

สเตนเลส

700 รอบ/นาที

8 โปรแกรม

200 วัตต์

10 ปี

2 - 4 คน

7

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น T2555VSPM

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น T2555VSPM 1

8,990 บาท

ราคาปานกลาง

ถังซักใหญ่ 15 Kg ซักผ้านวมได้สบาย มอเตอร์ทำงานเงียบ ไม่รบกวน

เครื่องซักผ้าฝาบน

15.00 กก.

63.2 x 102.0 x 67.0 cm

สเตนเลส

700 รอบ/นาที

8 โปรแกรม

200 วัตต์

10 ปี

3 - 5 คน

8

LG

LG TT17NAPG

LG LG TT17NAPG 1

11,990 บาท

ราคาปานกลาง

ถังซักขนาดใหญ่จุใจ 17 Kg ผ้าแห้งเร็วยิ่งขึ้นด้วย Wind Jet Dry

เครื่องซักผ้าฝาบน, เครื่องซักผ้า 2 ถัง

ถังซัก 17.00 กก. / ถังปั่น 10 กก.

98.00 x 103.50 x 54.00 cm

พลาสติก

700 รอบ/นาที

3 โปรแกรม

ซัก 650 / ปั่น 205 วัตต์

5 ปี

4 - 5 คน

9

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น TT14WAPG

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น TT14WAPG 1

7,899 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เครื่องซักผ้า 2 ถัง เลือกโปรแกรมซักได้ 3 รูปแบบ ราคาย่อมเยา

เครื่องซักผ้าฝาบน, เครื่องซักผ้า 2 ถัง

ถังซัก 14.00 กก. / ถังปั่น 10 กก.

96.4 x 104.3 x 54.0 cm

พลาสติก

700 รอบ/นาที

3 โปรแกรม

ซัก 420 วัตต์ / ปั่น 205 วัตต์

5 ปี

4 - 5 คน

10

LG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น TT08NOMG

LG เครื่องซักผ้า LG รุ่น TT08NOMG 1

4,250 บาท

ราคาต่ำ

จานซัก Roller Jet ซักล้างคราบสกปรกหมดจด ช่วยถนอมผ้า

เครื่องซักผ้าฝาบน, เครื่องซักผ้า 2 ถัง

8.00 กก.

97.50 x 47.00 x 79.50 ซม.

พลาสติก

-

3 โปรแกรม

ซัก 320 วัตต์ / ปั่น 220 วัตต์

5 ปี

2 - 3 คน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น F2515RTGV

เครื่องซักผ้า LG รุ่น F2515RTGV 1
อ้างอิง:lg.com
ราคาอ้างอิง
31,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
31,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทั้งอบและซัก ระบบ TurboWash™360˚ ซักผ้าเสร็จใน 39 นาที

เหตุผลที่เครื่องซักผ้า LG รุ่นนี้ มีราคาสูงกว่ารุ่นอื่น ๆ นั้นก็เป็นเพราะว่า รุ่นนี้ใช้งานได้แบบ 2-in-1 คือเป็นทั้งเครื่องซักและอบผ้าในเครื่องเดียวกัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AI DD™ ระบบถนอมผ้าอัจฉริยะ ช่วยถนอมเส้นใยผ้าได้มากขึ้นถึง 14.5% ส่วนถังซักผ้ามีความจุสูงสุด 15 Kg เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ค่ะ


อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน TurboWash™360˚  ระบบซักผ้าประสิทธิภาพสูง ซักผ้าได้สะอาดหมดจดภายใน 39 นาที เหมาะสำหรับวันเร่งรีบเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมีระบบ Steam+™ ขจัดสารก่อภูมิแพ้ 99.9% และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือระบบอบผ้า ที่อบได้สูงสุดครั้งละ 8 Kg นอกจากนี้ ยังสั่งงานระยะไกลด้วยระบบ Smart WI-FI Control ผ่านสมาร์ตโฟนได้อีกด้วยค่ะ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาหน้า
ความจุ15.00 กก. / 8.00 กก.
ขนาด64.5 x 94.0 x 77.0 cm
วัสดุถังซักสเตนเลส
รอบปั่นหมาด1,200 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก12 โปรแกรม
กำลังไฟซัก 2,000 วัตต์ / อบ 2,100 วัตต์
รับประกันมอเตอร์5 ปี
เหมาะกับครอบครัว4 - 5 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น FV1485D4W

ราคาอ้างอิง
12,990 บาท
ราคาปานกลาง

ขจัดสารก่อภูมิแพ้ด้วย LG steam™ ควบคุมการทำงานผ่านมือถือได้

แม้จะเป็นเครื่องซักผ้า LG รุ่นที่วางขายมานานสักพักแล้ว แต่ด้วยราคาที่ถูกลงเพียงหนึ่งหมื่นบาทต้น ๆ จึงยังเป็นรุ่นที่น่าสนใจเพราะมีความคุ้มค่า โดยรุ่นนี้สามารถใช้งานได้แบบ 2-in-1 เป็นได้ทั้งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียว มาพร้อมกับความจุถังซักผ้า 8.5 Kg และอบผ้าได้สูงสุด 5 Kg ภายในครั้งเดียว ควบคุมการทำงานง่ายด้วยระบบปุ่มหมุน มีโปรแกรมซักทั้งหมด 14 โปรแกรม


ซักสะดวกด้วยเทคโนโลยี AI DD™ ที่ใช้ระบบ AI ในการชั่งน้ำหนักของผ้าและตรวจสอบชนิดผ้าก่อนซัก หลังจากนั้นจะกำหนดรูปแบบการหมุนของถังซักให้โดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังมีระบบ Steam™ ใช้ไอน้ำความร้อนในการช่วยซัก เพื่อช่วยกำจัดสารก่อภูมิแพ้และเชื้อโรคต่าง ๆ และสามารถลดกลิ่นอับได้ดี นอกจากนี้ ยังควบคุมการทำงานผ่านแอปฯ ThinQ™ บนสมาร์ตโฟนได้อีกด้วย

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาหน้า
ความจุซัก 8.50 กก. / อบ 5.00 กก.
ขนาด60.0 x 85.0 x 47.5 cm
วัสดุถังซักสเตนเลส
รอบปั่นหมาด1,200 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก12 โปรแกรม
กำลังไฟซัก 2,000 วัตต์ / อบ 1,500 วัตต์
รับประกันมอเตอร์10 ปี
เหมาะกับครอบครัว1 - 3 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.3

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น WT2116SHEG

ราคาอ้างอิง
83,600 บาท
ราคาสูง

มาแบบแพ็คคู่ ควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะ ประหยัดพลังงาน ดีไซน์ทันสมัย

เชื่อว่าหลายคนคงตกใจเมื่อเห็นเครื่องซักผ้า LG รุ่นนี้ครั้งแรก เพราะมีรูปร่างที่ไม่เหมือนใครและขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เพราะความจริงแล้วรุ่นนี้มี 2 เครื่องด้วยกัน คือเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ประกอบติดกันเป็นแถวเดียว อีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย สีสันสวยงามสไตล์โมเดิร์น และใช้งานง่ายด้วยแผงควบคุมปุ่มกด LED ระบบสัมผัส รวมถึงควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ตโฟนได้อีกด้วย


สำหรับเครื่องซักผ้ามีความจุถังซัก 21 Kg มีเทคโนโลยี Auto Sense AI DD™ ที่จะปรับโปรแกรมการซักให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ พร้อม TurboWash™ 360 ทำความสะอาดทั่วถึง 5 ทิศทาง ในส่วนของเครื่องอบผ้ามีความจุ 17 Kg เทคโนโลยี DUAL Inverter Heat Pump™ ประหยัดพลังงานขึ้น พร้อม Smart Pairing™ ที่จะเลือกโปรแกรมการอบที่เหมาะสมให้อัตโนมัติหลังจากซักผ้าเสร็จค่ะ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาหน้า, เครื่องอบผ้า
ความจุเครื่องซักผ้า 21 กก. / เครื่องอบผ้า 16 กก.
ขนาด70 x 189 x 70 cm
วัสดุถังซักสเตนเลส
รอบปั่นหมาด1,000 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก6 โปรแกรม
กำลังไฟไม่ระบุ
รับประกันมอเตอร์10 ปี
เหมาะกับครอบครัว5 คนขึ้นไป
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.4

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น TV2520SV7J

ราคาอ้างอิง
15,990 บาท
ราคาปานกลาง

ความจุเยอะ 20 Kg เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือเปิดร้านซัก

สำหรับครอบครัวใหญ่หรือคนที่กำลังคิดจะเปิดกิจการร้านซัก อบ รีด ที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้า LG ที่ซักพร้อมกันได้ทีละมาก ๆ เราขอแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะมาพร้อมกับความจุถังซักถึง 20 Kg มาพร้อมมอเตอร์ระบบ Smart Inverter ให้พลังซักสูงและเสถียร อีกทั้งยังประหยัดพลังงานมากขึ้นถึง 36%  และมี 6 โปรแกรมซัก ครอบคลุมผ้าเกือบทุกชนิดค่ะ


ทรงพลังด้วยแกนซัก Power Motion และระบบ TurboDrum™ ที่แกนซักและถังซักจะหมุนไปคนละทิศทางกัน เพื่อสร้างกระแสน้ำที่รุนแรง ช่วยขจัดสิ่งสกปรกภายในเสื้อผ้าได้อย่างทั่วถึง ผสานกับระบบ Jet Spray ที่จะฉีดพ่นน้ำจากด้านบนของตัวถัง ในการช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันเพื่อควบคุมผ่านสมาร์ตโฟนได้อีกด้วยค่ะ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาบน
ความจุ20.00 กก.
ขนาด63.00 x 104.00 x 67.00 cm
วัสดุถังซักสเตนเลส
รอบปั่นหมาด700 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก6 โปรแกรม
กำลังไฟ1,500 วัตต์
รับประกันมอเตอร์10 ปี
เหมาะกับครอบครัวมากกว่า 5 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.5

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น FM1209N6W

ราคาอ้างอิง
12,990 บาท
ราคาปานกลาง

มอเตอร์อินเวอร์เตอร์ ถนอมผ้าด้วย 6 Motion DD ความจุเยอะ 9 Kg

เครื่องซักผ้าฝาหน้า LG รุ่นนี้ มาพร้อมกับความจุถังเยอะกำลังดีที่ 9 Kg เหมาะกับผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวหรือครอบครัวขนาดเล็ก 2 - 3 คน จุดเด่นคือมาพร้อมกับระบบมอเตอร์ Inverter Direct Drive ระบบต่อตรงไร้สายพาน มีความทนทาน ทำงานเสถียร เสียงเงียบ และที่สำคัญคือประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น พร้อมแผงควบคุมระบบสัมผัส Touch LED เข้าใจง่าย ใช้งานสะดวกค่ะ


ซักผ้าสะอาดขึ้นด้วยเทคโนโลยี 6 Motion DD ที่ออกแบบทิศทางการหมุนของถังซักหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการซักผ้าให้สะอาดหมดจดยิ่งขึ้น และช่วยถนอมเนื้อผ้าไปในตัว สามารถซักได้กับทุกเนื้อผ้า ที่สำคัญคือรุ่นนี้มีโปรแกรม Tub Clean สำหรับล้างถังซัก ให้ซักเสื้อผ้าได้สะอาดอยู่เสมอไม่มีสิ่งตกค้าง พร้อมระบบ Auto Restart แม้ไฟดับก็กลับมาทำงานได้อัตโนมัติ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาหน้า
ความจุ9.0 กก.
ขนาด63.0 x 85.0 x 55.0 cm
วัสดุถังซักสเตนเลส
รอบปั่นหมาด1,200 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก12 โปรแกรม
กำลังไฟ2,000 วัตต์
รับประกันมอเตอร์10 ปี
เหมาะกับครอบครัว1 - 3 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.6

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น T2313VS2B

ราคาอ้างอิง
9,399 บาท
ราคาปานกลาง

ถังซัก TurboDrum™ ทนทานและประหยัดพลังงานด้วย Smart Inverter

มาดูเครื่องซักผ้า LG แบบฝาบนกันอีกหนึ่งอันดับ จุดเด่นของรุ่นนี้คือมาพร้อมกับระบบมอเตอร์ Smart Inverter ที่ขึ้นเชื่อเรื่องความทนทานและประหยัดพลังงานขึ้นถึง 36% อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี LoDecibel™ เครื่องซักผ้าทำงานเงียบลง ไม่ส่งเสียงรบกวนเท่ามอเตอร์รูปแบบเดิม ส่วนความจุถังซักของรุ่นนี้อยู่ที่ 13 Kg ใช้งานสำหรับครอบครัว 3 - 5 คนได้สบาย ๆ ค่ะ


ซักได้สะอาดทั่วถึงยิ่งขึ้นด้วยถังซัก TurboDrum™ จานซักและถังซักแบบหมุนได้ ซึ่งจะหมุนคนละทิศทางเพื่อสร้างพลังน้ำหมุนวน เสริมด้วยจานหมุนแบบ Punch +3 ภายในจานซัก ที่ประกอบด้วยจานหมุนใหญ่ 1 อัน และจานหมุนเล็ก 3 อัน ช่วยสร้างคลื่นน้ำขนาดเล็กในแนวตั้ง เพื่อช่วยให้ผ้าและน้ำยาซักผ้ากระจายตัวได้อย่างทั่วถึง พร้อมระบบ Auto Pre Wash แช่ผ้าก่อนการซัก 8 นาทีค่ะ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาบน
ความจุ13.00 กก.
ขนาด59.0 x 96.0 x 60.6 cm
วัสดุถังซักสเตนเลส
รอบปั่นหมาด700 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก8 โปรแกรม
กำลังไฟ200 วัตต์
รับประกันมอเตอร์10 ปี
เหมาะกับครอบครัว2 - 4 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.7

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น T2555VSPM

ราคาอ้างอิง
8,990 บาท
ราคาปานกลาง

ถังซักใหญ่ 15 Kg ซักผ้านวมได้สบาย มอเตอร์ทำงานเงียบ ไม่รบกวน

นี่คือหนึ่งในเครื่องซักผ้า LG แบบฝาบนรุ่นยอดฮิตตลอดกาล เพราะถึงแม้จะวางขายได้หลายปีแต่ก็ยังทำยอดขายได้ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาที่ต่ำกว่า 10,000 บาท และมาพร้อมกับถังซักขนาดใหญ่ถึง 15 Kg ซักผ้านวมได้สบาย เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกจำนวนมาก ที่สำคัญคือมอเตอร์เป็นระบบ Smart Inverter ที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน และทำงานเงียบเพียง 45 dB


ถังซักมาพร้อมเทคโนโลยี Smart Motion หมุนได้ 3 รูปแบบ ผสานการทำงานร่วมกับระบบ TurboDrum™ ถังซักและจานซักหมุนสวนทางกัน เพื่อสร้างกระแสน้ำวน เพิ่มประสิทธิภาพในการซักและป้องกันผ้าพันกันได้เป็นอย่างดี ส่วนจากซักเป็นระบบ Punch+3 ที่มีจานซักขนาดใหญ่ และจานซักขนาดเล็กแบบหมุนได้อีก 3 อัน ช่วยให้ผ้ากระจายตัวเพื่อซักได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้นค่ะ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาบน
ความจุ15.00 กก.
ขนาด63.2 x 102.0 x 67.0 cm
วัสดุถังซักสเตนเลส
รอบปั่นหมาด700 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก8 โปรแกรม
กำลังไฟ200 วัตต์
รับประกันมอเตอร์10 ปี
เหมาะกับครอบครัว3 - 5 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.8

LGLG TT17NAPG

ราคาอ้างอิง
11,990 บาท
ราคาปานกลาง

ถังซักขนาดใหญ่จุใจ 17 Kg ผ้าแห้งเร็วยิ่งขึ้นด้วย Wind Jet Dry

ขนาดถังซักใหญ่ถึง 17 Kg มาพร้อมจานซักระบบ Roller Jet ที่ประกอบด้วยลูกกลิ้ง 3 อัน ช่วยในการถูผ้าเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก และมีจานซักวงกลมขนาดเล็กแบบหมุนได้อีก 3 อัน ที่จะช่วยหมุนเพื่อสร้างคลื่นขนาดเล็ก ให้ผ้ากระจายตัว มีโปรแกรมซักทั้งหมด 3 รูปแบบ ทั้ง Gentle สำหรับซักแบบถนอมผ้า และ Normal ซักธรรมดา รวมไปถึง Strong สำหรับซักด้วยประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังมีถังปั่นความจุ 10 Kg ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Wind Jet Dry ที่ลดความชื้นของเสื้อผ้าในขณะปั่นแห้ง ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วยิ่งขึ้นนั่นเอง 

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาบน, เครื่องซักผ้า 2 ถัง
ความจุถังซัก 17.00 กก. / ถังปั่น 10 กก.
ขนาด98.00 x 103.50 x 54.00 cm
วัสดุถังซักพลาสติก
รอบปั่นหมาด700 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก3 โปรแกรม
กำลังไฟซัก 650 / ปั่น 205 วัตต์
รับประกันมอเตอร์5 ปี
เหมาะกับครอบครัว4 - 5 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.9

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น TT14WAPG

เครื่องซักผ้า LG รุ่น TT14WAPG 1
อ้างอิง:lg.com
ราคาอ้างอิง
7,899 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เครื่องซักผ้า 2 ถัง เลือกโปรแกรมซักได้ 3 รูปแบบ ราคาย่อมเยา

เครื่องซักผ้า LG รุ่นนี้ เป็นแบบระบบ 2 ถัง ซึ่งแบ่งระหว่างถังซักที่มีความจุมากถึง 14 Kg และถังปั่นอีก 10 Kg โดยมีความพิเศษคือถังซักมาพร้อมกับจานซักระบบ Roller Jet ที่ภายในจะประกอบด้วยจานหมุนขนาดเล็กและลูกกลิ้ง เพื่อช่วยสร้างกระแสน้ำและถูผ้า ให้ซักผ้าได้สะอาดยิ่งขึ้นกว่าจานซักระบบทั่วไป ที่สำคัญคือรุ่นนี้มีราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดค่ะ


มีโปรแกรมซักด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Gentle, Normal และ Strong ให้เลือกใช้งานตามปริมาณและชนิดของผ้า ในส่วนของการปั่นผ้าจะมีระบบ Wind Jet Dry ช่วยลดความชื้นออกจากเสื้อผ้า ทำให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น และป้องกันเชื้อราขึ้นถังปั่นได้เป็นอย่างดี สำหรับวัสดุตัวเครื่องจะเป็นพลาสติกหนา มีความแข็งแรงทนทาน หากไม่โดนแสงแดดจะใช้งานได้ยาวนานไม่มีปัญหาค่ะ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาบน, เครื่องซักผ้า 2 ถัง
ความจุถังซัก 14.00 กก. / ถังปั่น 10 กก.
ขนาด96.4 x 104.3 x 54.0 cm
วัสดุถังซักพลาสติก
รอบปั่นหมาด700 รอบ/นาที
จำนวนโปรแกรมการซัก3 โปรแกรม
กำลังไฟซัก 420 วัตต์ / ปั่น 205 วัตต์
รับประกันมอเตอร์5 ปี
เหมาะกับครอบครัว4 - 5 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5
No.10

LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น TT08NOMG

ราคาอ้างอิง
4,250 บาท
ราคาต่ำ

จานซัก Roller Jet ซักล้างคราบสกปรกหมดจด ช่วยถนอมผ้า

สำหรับใครที่ต้องการเครื่องซักผ้าที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และไม่ต้องการฟังก์ชันเสริมเท่าไหร่นัก เครื่องซักผ้า 2 ถัง ของ LG รุ่นนี้จะต้องตอบโจทย์คุณแน่นอน เพราะถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะไม่ได้มีฟังก์ชันหรือลูกเล่นอะไรมากมาย แต่ด้วยจานซักระบบ Roller Jet ก็พร้อมที่จะทำให้ผ้าของคุณสะอาดหมดจดและถนอมเนื้อผ้า โดยถังซักมีความจุ 8 Kg. และถังปั่นหมาย 6.5 Kg ค่ะ


ใช้เทคโนโลยี Wind Jet Dry ในการช่วยลดความชื้นในขั้นตอนปั่นแห้ง ทำให้ผ้าแห้งเร็วและป้องกันการเกิดเชื้อราในถักซังแห้งได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกโปรแกรมซักได้ถึง 3 แบบ เพื่อให้เหมาะกับผ้าที่จะซักได้อีกด้วย และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเรื่องราคา เพราะรุ่นนี้มีราคาเบา ๆ ไม่ถึง 5,000 บาท จึงเหมาะกับคนที่มีงบประมาณจำกัดและอยากได้เครื่องซักผ้าคุณภาพดีค่ะ

ประเภทเครื่องซักผ้าฝาบน, เครื่องซักผ้า 2 ถัง
ความจุ8.00 กก.
ขนาด97.50 x 47.00 x 79.50 ซม.
วัสดุถังซักพลาสติก
รอบปั่นหมาด-
จำนวนโปรแกรมการซัก3 โปรแกรม
กำลังไฟซัก 320 วัตต์ / ปั่น 220 วัตต์
รับประกันมอเตอร์5 ปี
เหมาะกับครอบครัว2 - 3 คน
ระบบ Inverter
ตั้งเวลาซักล่วงหน้าได้
โปรแกรมซักด่วน
โปรแกรมอบผ้า
ปรับอุณหภูมิน้ำได้
ปรับระดับน้ำได้
ระบบล็อคป้องกันเด็ก
กำจัด/ป้องกันแบคทีเรีย
โหมดทำความสะอาดถังซัก
ประหยัดไฟเบอร์ 5

ควรวางเครื่องซักผ้าอย่างไรให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ?

ควรวางเครื่องซักผ้าอย่างไรให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ?

ขนาดและพื้นที่จัดวางเครื่องซักผ้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะถ้าหากคุณวางในพื้นที่ที่แคบเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาติดขัดระหว่างใช้งานได้ ดังนั้น คุณควรตรวจสอบพื้นที่ในการติดตั้งเครื่องซักผ้าก่อน โดยเราไม่ควรวางเครื่องในมุมที่แนบชิดกับผนังเกินไป เนื่องจากเครื่องซักผ้าอาจจะสั่นจนไปกระทบกับผนังขณะทำงานได้ เราจึงอยากแนะนำให้คุณเผื่อพื้นที่ในการวาง โดยเว้นระยะห่างจากผนังประมาณ 15 เซนติเมตร และ เว้นระยะจากด้านข้างประมาณ 5 เซนติเมตร เป็นต้นไป ซึ่งระยะนี้จะช่วยเผื่อพื้นที่สำหรับต่อสายไฟและวางท่อน้ำได้เช่นกันค่ะ

บทส่งท้าย

เมื่อคุณได้เครื่องซักผ้า LG ที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของคุณได้แล้ว ขั้นตอนต่อมาหากไม่มีช่างหรือเจ้าหน้าที่ของทางร้านมาติดตั้งเครื่องซักผ้าให้ คุณต้องตรวจสอบการติดตั้งเครื่องซักผ้าให้ถูกวิธีด้วย เพราะหากติดตั้งไม่ถูกวิธีจะทำให้เครื่องซักผ้าทำงานเสียงดังกว่าปกติ นอกจากนี้ ควรหมั่นทำความสะอาดถังซักผ้าเป็นประจำ หรือหากใช้งานหนักควรถอดถังซักผ้าออกมาล้างปีละ 1 - 2 ครั้ง เพื่อให้ถังซักผ้าสะอาด ไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และทำงานได้เต็มประสิทธิภาพค่ะ 

TOP 5 เครื่องซักผ้า LG แนะนำ

อันดับที่ 1: LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น F2515RTGV

อันดับที่ 2: LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น FV1485D4W

อันดับที่ 3: LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น WT2116SHEG

อันดับที่ 4: LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น TV2520SV7J

อันดับที่ 5: LGเครื่องซักผ้า LG รุ่น FM1209N6W

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เครื่องซักผ้า
  4. 10 อันดับ เครื่องซักผ้า LG รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบฝาบน ฝาหน้า

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่