mybest
เสื้อโปโล

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อ
  4. 10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง
  • 10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 1
  • 10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 2
  • 10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 3
  • 10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 4
  • 10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 5

10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง

เสื้อโปโล (POLO) เป็นเสื้อที่ผู้คนนิยมใส่ในโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ไปเรียน หรือใส่เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ เนื่องจากเสื้อโปโลเป็นเสื้อที่สวมใส่สบายและเป็นเสื้อที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความเป็นทางการกับความแคชชวล เมื่อสวมใส่แล้วจึงทำให้ดูสุภาพ แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงความสบายและดูมีความเป็นกันเองอยู่ด้วยในตัว


เพื่อเป็นการช่วยให้คุณเลือกเสื้อโปโลได้ถูกใจและคุณภาพครบครัน เราจะพาไปดูเคล็ดลับการเลือกเสื้อโปโลที่เหมาะสม พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ เสื้อโปโล จากแบรนด์ดังยอดฮิต ที่ดีไซน์สวย เนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศดี รวมทั้งยังมีหลายโทนสีตามสไตล์ของคุณ โดยมีทั้งรุ่นสำหรับผู้ชายและผู้หญิงมาให้เลือกอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)

คุณวิวจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ปัจจุบันทำงานด้านการแปลข่าวต่างประเทศและเขียนคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในสำนักข่าว ด้วยความหลงใหลในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนแฟชั่นตามยุคต่าง ๆ ผ่านวรรณกรรมโดยเฉพาะโอตกูตูร์มาตั้งแต่สมัยเรียน คุณวิวจึงมีความสนใจด้านแฟชั่นและเทรนด์การแต่งตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้าทำงานด้านสื่อมวลชนและเขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นการรเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้ศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณวิวยังมีความชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า เครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูถือเป็นการลงทุนที่ดี คุณวิวจึงชอบอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์ที่น่าลงทุนมาโดยตลอด

ประวัติของ วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเสื้อโปโล

แม้จะมีจุดกำเนิดมาจากการเป็นเสื้อกีฬา แต่ปัจจุบันเสื้อโปโลก็ได้กลายมาเป็นเสื้อสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นที่ถูกใจของใครหลายคน อย่างไรก็ตาม หากใครที่แพลนว่าจะซื้อเสื้อโปโลแต่ยังไม่รู้ว่าต้องตรวจสอบอะไรบ้าง วันนี้เรามีวิธีการในการเลือกเสื้อโปโลดี ๆ มาฝากทุกคนแล้วค่ะ 

1

เลือกเสื้อโปโลที่เหมาะสมและพอดีกับรูปร่าง

เสื้อโปโลเป็นเสื้อที่มีดีเทลต้องตรวจสอบหลายจุดพอสมควร เพราะถึงแม้ว่าคุณจะได้เสื้อที่มีขนาดพอดีแล้ว แต่คุณยังต้องเช็กด้วยว่ากระดุม ปก และแขนเสื้อนั้นพอดีกับตัวหรือไม่ ตามรายละเอียดต่อไปนี้เลยค่ะ 

กระดุมและปกเสื้อโปโล

กระดุมและปกเสื้อโปโล
อ้างอิง:gettyimages.com

ปกของเสื้อโปโลส่วนใหญ่นั้นมักจะมีเนื้อผ้าที่แตกต่างจากตัวเสื้อ แล้วถูกนำมาเย็บเข้ากับเสื้อ ซึ่งปกเสื้อลักษณะนี้มักจะมีข้อเสียหลายอย่าง เช่น ปกเสื้อผิดรูป หรือคุณภาพของปกลดลงอย่างรวดเร็วหลังผ่านการซักเพียงไม่กี่ครั้ง ดังนั้น เพื่อช่วยลดปัญหานี้เราขอแนะนำให้เลือกปกที่ใช้ผ้าชนิดเดียวกันกับเสื้อ ซึ่งหาซื้อง่ายมาก ๆ จากแบรนด์ชั้นนำทั่วไปค่ะ ส่วนขนาดของปกเสื้อนั้น ขอแนะนำให้เลือกเสื้อที่มีปกขนาดพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป


ในส่วนของกระดุม สำหรับผู้ชายควรเลือกเสื้อโปโลที่มีกระดุมประมาณ 2 - 3 เม็ด ส่วนผู้หญิงสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 2 เม็ดไปจนถึง 5 เม็ดเลยค่ะ สำหรับความยาวของแถบช่วงกระดุมควรอยู่บริเวณหน้าอกของเราเท่านั้น และข้อควรระวังสำหรับผู้ชาย คือ 
การเลือกเสื้อโปโลที่มีกระดุมเยอะและยาวจนเกินไปจะทำให้เสื้อดูใหญ่ ราวกับว่าเราใส่เสื้อ Oversize ไม่พอดีตัวได้ค่ะ 

ความยาวของเสื้อและแขนเสื้อโปโล

ความยาวของเสื้อและแขนเสื้อโปโล
อ้างอิง:ralphlauren.com

ความยาวของเสื้อโปโล ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ควรเลือกเสื้อที่มีความยาวที่เหมาะสมพอดี หรือมีความยาวเลยระดับเข็มขัดลงไปเล็กน้อย เพื่อไม่ให้ดูยาวหรือสั้นจนเกินไป และควรเผื่อความยาวบางส่วนเอาไว้สำหรับใส่ชายเสื้อเข้ากางเกง นอกจากนี้ หากเสื้อโปโลของคุณยาวเกินไปจะดูไม่พอดีและทำให้เสียทรง ส่วนเสื้อที่สั้นจนเกินไปจะทำให้คุณเคลื่อนไหวหรือหยิบจับของไม่สะดวกและไม่คล่องตัว โดยเฉพาะเมื่อต้องเอื้อมหยิบของที่อยู่ตำแหน่งสูง ๆ และจะทำให้ชายเสื้อของคุณหลุดออกมาด้านนอกอย่างแน่นอน 


นอกจากนี้ การตรวจสอบความยาวแขนเสื้อโปโลก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเสื้อโปโลนั้นมีทั้งแบบแขนสั้นและแขนยาว โดยหากเป็นเสื้อแขนยาว ความยาวของแขนเสื้อควรอยู่บริเวณข้อมือ ไม่ปิดส่วนใดของมือ บริเวณต้นแขนควรมีความกระชับ ไม่หลวมจนเกินไป เพื่อเป็นการโชว์รูปร่างของเรา และถ้าหากเป็นเสื้อแขนสั้น สำหรับผู้ชายควรเลือกเสื้อที่มีความยาวประมาณหน้าอกและควรเลือกแบบที่มีความกระชับเพื่อเพิ่มความทะมัดทะแมง ส่วนผู้หญิงแนะนำให้เลือกแบบแขนสั้นที่มีความยาวอยู่บริเวณหน้าอกของเรา ไม่ควรยาวหรือสั้นจนเกินไปค่ะ 

ขนาดเสื้อโปโล

ขนาดเสื้อโปโล
อ้างอิง:gettyimages.com

การตรวจสอบขนาดเสื้อโดยเฉพาะช่วงกลางลำตัวหรือบริเวณเอว ควรเลือกเสื้อโปโลที่มีรูปแบบที่ไม่รัดจนเกินไปและควรให้มีพื้นที่เหลือประมาณ 1 - 1.5 นิ้ว เพราะหลังจากทานอาหารแล้ว รูปร่างของคุณมักจะขยายเล็กน้อย ดังนั้น การเหลือพื้นที่ของเสื้อไว้จะช่วยให้เราใส่เสื้อโปโลได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน เพราะเสื้อโปโลที่รัดแน่นเกินไปจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและเคลื่อนไหวได้ลำบาก ซึ่งจะส่งผลเสียให้คุณอาจรู้สึกไม่มั่นใจในการสวมใส่เสื้อโปโลต่อไปนั่นเองค่ะ

2

เลือกเสื้อโปโลตามเนื้อผ้า

เลือกเสื้อโปโลตามเนื้อผ้า
อ้างอิง:gettyimages.com

แม้เสื้อโปโลจะมีดีไซน์พื้นฐานเหมือนกันคือคอปกพร้อมกระดุม แต่วัสดุผ้าที่นำมาผลิตเสื้อโปโลนั้นแตกต่างกันออกไปมากมาย ซึ่งผ้าแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ฉะนั้นเรามาทำความรู้จักกับผ้าชนิดต่าง ๆ ที่นิยมนำมาผลิตเสื้อโปโลกันเลยดีกว่าค่ะ 


  • ผ้าฝ้าย (Cotton) : ถือเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมในการใช้ผลิตเสื้อโปโล โดยคุณสมบัติเด่นของเสื้อโปโลที่ผลิตจากผ้าฝ้ายคือเนื้อผ้ามีความนุ่ม จึงช่วยให้สวมใส่สบายไม่รู้สึกระคายเคือง อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี จึงเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยเป็นอย่างมากค่ะ
  • โพลีเอสเตอร์ (Polyester) : โพลีเอสเตอร์เป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นได้ดีและแห้งไว อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา ซึ่งด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าหลายแบรนด์จึงเลือกที่จะนำมาผลิตเสื้อโปโลสำหรับออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่ค่ะ
  • ผ้ายืด : ผ้ายืด เช่น สแปนเด็กซ์ อีลาสเทน และไลคร่า มักจะถูกนำมาถักทอเป็นเนื้อผ้าเสริมรวมกับผ้าฝ้ายหรือโพลีเอสเตอร์ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในเรื่องของความยืดหยุ่นให้กับเสื้อโปโล ซึ่งจะส่งผลให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วและไม่รู้สึกอึดอัดนั่นเองค่ะ
3

เลือกสีเสื้อโปโลที่เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกสีเสื้อโปโลที่เหมาะสมกับการใช้งาน
อ้างอิง:gettyimages.com

สำหรับผู้ชาย เราขอแนะนำให้คุณเลือกสีที่เป็นสีพื้น ๆ เช่น สีดำ สีกรมท่า สีเทา สีขาว หรือสีน้ำเงิน เป็นต้น ส่วนลวดลายนั้น เราขอแนะนำให้เลือกเสื้อที่ไม่มีลวดลาย หรือมีลวดลายน้อยที่สุด เพราะเสื้อที่มีสีพื้นและมีลวดลายไม่มากจนเกินไป เป็นเสื้อที่ใส่ง่าย เข้าได้กับทุกโทนสีผิว และควรหลีกเลี่ยงเสื้อที่ปักโลโก้ของแบรนด์ใหญ่ เพราะจะทำให้คนใส่ดูมีอายุได้ค่ะ ส่วนการเลือกสีเสื้อสำหรับสาว ๆ นั้นเราขอแนะนำให้คุณเลือกสีที่เป็นสีที่ไม่จัดจ้านจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน สีฟ้า สีขาว หรือสีดำ เป็นต้น เพียงแค่คำนึงถึงโทนสีผิวของคุณเท่านั้นว่า เหมาะกับเสื้อสีใดและโทนสีไหนค่ะ

4

เลือกเสื้อโปโลจากแบรนด์ยอดนิยม

มาถึงตรงนี้แล้วใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะในหัวข้อนี้เราได้รวบรวมแบรนด์เสื้อโปโลชื่อดังขวัญใจหนุ่มสาวมาให้ทุกคนด้พิจารณาเป็นแนวทางกันด้วย

เสื้อโปโล GQ

เสื้อโปโล GQ
อ้างอิง:gqsize.com

เสื้อโปโลจาก GQ มีความโดดเด่นที่เทคโนโลยีการผลิตแบบจัดเต็มเหนือแบรนด์อื่น ๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นเสื้อโปโลที่มากกว่าเสื้อโปโล โดยเริ่มตั้งแต่ฟีเจอร์ GQ Collar ที่ช่วยให้ปกเสื้อเรียบเนียนและอยู่ทรงกว่าเสื้อโปโลทั่วไป ต่อมาคือ GQ Reduced Sweat Stain ที่ช่วยอำพรางและลดปริมาณเหงื่อที่เล็ดลอดออกมาจากใต้วงแขน รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีที่สำคัญอย่างการเคลือบสารสะท้อนน้ำ ช่วยให้เสื้อโปโลเลอะคราบต่าง ๆ ได้ยากขึ้น หรือถ้าเลอะแล้วก็สามารถเช็ดออกง่ายกว่าปกติ

เสื้อโปโล Ralph Lauren

เสื้อโปโล Ralph Lauren
อ้างอิง:ralphlauren.com

สำหรับ Ralph Lauren นั้น เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเสื้อโปโลที่เก่าแก่ที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเริ่มมีการวางจำหน่ายเสื้อโปโลตั้งแต่ปี ค.ศ. 1971 เป็นต้นมา ซึ่งความโดดเด่นของเสื้อโปโล Ralph Lauren นั้นอยู่ที่การเลือกใช้ผ้าฝ้ายคุณภาพสูงในการตัดเย็บเสื้อ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ถอดแบบมาจากเสื้อกีฬาโปโลโซนตะวันตกที่เรียบง่ายแต่หรูหราดูแพง เสื้อโปโล Ralph Lauren จึงถูกจัดอยู่ในประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นหรูหรา (Luxery) ที่เมื่อใส่แล้วจะช่วยเสริมลุคให้คุณดูมีฐานะและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นนั่นเอง 

เสื้อโปโล Giordano

เสื้อโปโล Giordano
อ้างอิง:giordano.com

Giordano เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติฮ่องกงที่ครองใจคนไทยมาช้านาน โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่คุณภาพของเสื้อผ้าที่คุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งสำหรับเสื้อโปโล Giordano ก็เช่นกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่นุ่มสบายและสัมผัสได้ถึงคุณภาพตั้งแต่แรกเห็น รวมไปถึงความประณีตในการตัดเย็บที่เก็บรายละเอียดอย่างครบถ้วนแบบไม่มีจุดบกพร่อง ก็ต่างทำให้รู้สึกได้ถึงมาตรฐานความคุ้มค่าจาก Giordano ที่หาได้ยากจากแบรนด์อื่น อีกทั้งยังมีหลายคอลเลกชันให้เลือกซื้อ จึงเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคเพราะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง

นอกจากการเลือกเสื้อโปโลให้ถูกหลักเพื่อให้ได้ขนาด สี และเนื้อผ้าที่เหมาะสมแล้ว ทุกคนต้องไม่ลืมว่าเทรนด์ในการแต่งตัวก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้น เราไปดูกันเลยค่ะว่า 10 อันดับ เสื้อโปโล ยอดนิยมมียี่ห้อใดและรุ่นไหนกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

GQ

เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo

GQ เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo 1

1,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เด่นเทคโนโลยี ผ้าสะท้อนน้ำ คอปกไม่ย้วยง่าย อำพรางคราบเหงื่อ

2

Giordano

เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399

Giordano เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 1

1,250 บาท

ราคาปานกลาง

ทรงสลิม พอดีตัว นุ่มสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด มีความยืดหยุ่น

3

Body Glove

เสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022

Body Glove เสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022 1

395 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อผ้าไม่ร้อน ซึมซับเหงื่อได้ดี ตอบโจทย์ทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย

4

Uniqlo

เสื้อโปโล รุ่น AIRism

Uniqlo เสื้อโปโล รุ่น AIRism 1

790 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์มินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น มีเทคโนโลยีดี เย็นสบาย ไม่อึดอัด

5

Arrow

เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech

Arrow เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 1

890 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าใส่สบาย ดูดซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ไม่สะสมความร้อน

6

Polo Ralph Lauren

เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt

Polo Ralph Lauren เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  1

5,500 บาท

ราคาสูง

ทรงพอดีตัว โลโก้สุดคลาสสิก มีเอกลักษณ์ สวมใส่ได้หลายโอกาส

7

Beverly Hills Polo Club

เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125)

Beverly Hills Polo Club เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125) 1

690 บาท

ราคาปานกลาง

ดีเทลปักรูปหมีสุดน่ารัก ระบายความร้อนได้ดี แมตช์ได้หลายลุค

8

Warrix

เสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324

Warrix เสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324 1

399 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่แล้วไม่ร้อน ระบายเหงื่อได้ดี เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย

9

Haas

เสื้อโปโล รุ่น SHSQ2163

Haas เสื้อโปโล รุ่น SHSQ2163  1

199 บาท

ราคาต่ำ

ราคาย่อมเย่า เนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศดี มีหลายโทนสี

10

Levi's

เสื้อโปโล รุ่น Housemark Polo Shirt With Performance Cool

Levi's เสื้อโปโล รุ่น Housemark Polo Shirt With Performance Cool 1

1,090 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าให้ความเย็นสบาย ผ้าไม่ยืดย้วย ไม่อับชื้น แมตช์ง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

GQเสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo

เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo 1
อ้างอิง:gqsize.com
เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo 2
อ้างอิง:gqsize.com
เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo 3
อ้างอิง:gqsize.com
เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo 4
อ้างอิง:gqsize.com
เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo 5
อ้างอิง:gqsize.com
ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เด่นเทคโนโลยี ผ้าสะท้อนน้ำ คอปกไม่ย้วยง่าย อำพรางคราบเหงื่อ

เสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo จากแบรนด์ GQ อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมการผลิตสุดล้ำ ที่ช่วยเพิ่มความสบาย สวมใส่หลายโอกาส และตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน โดยมีคุณสมบัติล้างรอยเลอะออกได้ด้วยน้ำเปล่าด้วย GQ Guard นวัตกรรมผ้าสะท้อนน้ำ เสริมด้วย GQReduced Sweat Stains ที่ช่วยลดและอำพรางคราบเหงื่อให้สวมใส่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น


พร้อมมีการดีไซน์ปกเสื้อทอ 2 ด้านให้เรียบไม่ย้วยและอยู่ทรงได้ดี รวมถึงเนื้อผ้ามีคุณภาพดี, ให้สัมผัสนุ่ม, สวมใส่สบาย และระบายอากาศด้วย GQComfort นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังมีให้เลือกหลายโทนสี ไม่ว่าจะเป็น Spring Summer, Earth Tone, Classic หรือสีแฟชั่นรวม 23 สี แถมยังมีไซซ์ให้คุณเลือกเข้ากับรูปร่างถึง 6 ไซซ์ค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Giordanoเสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399

เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 1
อ้างอิง:lazada.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 2
อ้างอิง:lazada.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 3
อ้างอิง:lazada.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 4
อ้างอิง:lazada.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 5
อ้างอิง:lazada.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 6
อ้างอิง:lazada.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 7
อ้างอิง:lazada.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399 8
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาปานกลาง

ทรงสลิม พอดีตัว นุ่มสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด มีความยืดหยุ่น

เสื้อโปโลจาก Giordano รุ่นนี้ เป็นเสื้อโปโลสำหรับผู้หญิงอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยม มาในดีไซน์เรียบง่าย คลาสสิก และมินิมอล มอบลุคทะมัดทะแมง ผลิตจากผ้าฝ้ายที่มีคุณสมบัติทนทานและซึมซับเหงื่อได้ดี เข้ากับผ้าผ้าโพลีเอสเตอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมทั้งตัดเย็บโครงสร้างแบบตาข่ายช่วยระบายอากาศได้ดี


อีกทั้งยังเป็นทรง Slim Fit ที่มีความเข้ารูปเล็กน้อย สวมใส่สบายไม่อึดอัด และมอบความกระชับตัว ที่สำคัญ รุ่นนี้มีจุดเด่นที่บริเวณแขนเสื้อและคอปกเสื้อมีการแต่งขอบกุ้นช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้ดี นอกจากมีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ไซซ์ S ไปจนถึงไซซ์ XL แล้ว ยังมีให้เลือกหลายเฉดสี เช่น สีแดง, สีเหลือง, สีกรมท่า, สีม่วง, สีชมพู, สีเขียว และสีฟ้า เป็นต้น 

No.3

Body Gloveเสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022

เสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022 3
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022 4
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
395 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อผ้าไม่ร้อน ซึมซับเหงื่อได้ดี ตอบโจทย์ทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย

เสื้อโปโลจากแบรนด์ Body Glove คอลเลกชันนี้ มีให้เลือกสวมใส่ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง โดยเป็นทรง Regular Fit และ Slim Fit มาพร้อมสีสันสุดน่ารักรับซัมเมอร์อย่างสีฟ้า, สีชมพูพีช, สีเขียว รวมถึงมีสีโทนเข้มอย่างสีน้ำเงิน สีเทา และสีเบอร์กันดีที่มอบความสุภาพได้ดี


ที่สำคัญ แต่ละสีมาในดีไซน์มินิมอลที่ปักชื่อแบรนด์บริเวณอก ทำให้คุณสามารถจับคู่การแต่งตัวได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปสัมมนาก็เอาอยู่ ในส่วนของเนื้อผ้าผลิตจากผ้าฝ้ายปิเก้ที่มีการทอแบบพิเศษคล้ายรูปข้าวหลามตัดเล็ก ๆ ทำให้ช่วยระบายความร้อน มอบความเย็นสบาย และซึมซับเหงื่อได้ดีค่ะ

No.4

Uniqloเสื้อโปโล รุ่น AIRism

เสื้อโปโล รุ่น AIRism 1
อ้างอิง:uniqlo.com
เสื้อโปโล รุ่น AIRism 2
อ้างอิง:uniqlo.com
เสื้อโปโล รุ่น AIRism 3
อ้างอิง:uniqlo.com
เสื้อโปโล รุ่น AIRism 4
อ้างอิง:uniqlo.com
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์มินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น มีเทคโนโลยีดี เย็นสบาย ไม่อึดอัด

เมื่อนึกถึงแบรนด์เสื้อผ้าที่ให้ความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลก็คงหนีไม่พ้นแบรนด์ Uniqlo จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเสื้อโปโลรุ่นนี้อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยเพิ่มความสบายให้กับผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยี DRY ผสานกับ Cool Touch มอบความรู้สึกเย็นสบายโดยที่ไม่รู้สึกร้อน


ผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพดี, น้ำหนักเบา, สวมใส่สบาย และระบายอากาศได้ดีด้วยเทคโนโลยี AIRism แถมยังมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา, สีดำ, สีชมพู และสีขาว ซึ่งแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค ที่สำคัญ มีให้เลือกไซซ์ตั้งแต่ XS ไปจนถึง 3XL เลยทีเดียว จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่ได้เหมาะสมทุกโอกาสค่ะ

No.5

Arrowเสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech

เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 3
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 4
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 5
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 6
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 7
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech 8
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าใส่สบาย ดูดซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ไม่สะสมความร้อน

เสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech จากแบรนด์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตเสื้อโปโลที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย มาพร้อมนวัตกรรม Dry Tech ที่ช่วยระบายอากาศ, ดูดซับเหงื่อ, แห้งไว และให้ความเย็นโดยไม่สะสมความร้อนให้ตัวเหนียวเหนอะหนะ โดยเป็นการผสานกันระหว่างผ้าฝ้ายและผ้าโพลีเอสเตอร์ ซึ่งให้ทั้งความทนทานและความยืดหยุ่น


มาในทรง Smart Fit ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยเสื้อสีล้วนที่มีขอบปกและปลายแขนเสื้อเป็นแถบสีต่าง ๆ โดยมีให้คุณเลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีขาว, สีน้ำตาล, สีกรมท่า, สีฟ้า, สีเหลือง, สีเขียว, สีน้ำเงินเข้ม และสีแดง จึงสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสและเข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายค่ะ

No.6

Polo Ralph Laurenเสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt

เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  1
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  2
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  3
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  4
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  5
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  6
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  7
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  8
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  9
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  10
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  11
อ้างอิง:central.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Shirt  12
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
5,500 บาท
ราคาสูง

ทรงพอดีตัว โลโก้สุดคลาสสิก มีเอกลักษณ์ สวมใส่ได้หลายโอกาส

ถ้าพูดถึงเสื้อโปโลแล้วล่ะก็ คงนึกถึงแบรนด์ Ralph Lauren ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพดีในสไตล์เรียบง่ายแต่มีสไตล์ โดยมีเอกลักษณ์ที่โลโก้คนขี่ม้าหรือนักกีฬาโปโลประดับบริเวณหน้าอก รุ่นนี้มาในทรง Custom Slim Fit ที่เป็นทรงเข้ารูปเล็กน้อยแต่ไม่รัดแนบลำตัวจนเกินไป


ผลิตจากผ้าฝ้ายที่มอบสัมผัสนุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี พร้อมทั้งมีความยืดหยุ่นเล็กน้อย ที่สำคัญ มีให้คุณเลือกหลายสีสันตามความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสีกรมท่า, สีขาว, สีเบจ, สีส้ม, สีเทา, สีเขียว, สีชมพู, สีม่วง, หรือสีฟ้า เป็นต้น ทำให้คุณสามารถนำแมตช์เข้ากับเครื่องแต่งกายหรือกางเกงได้หลากหลายรูปแบบ มอบลุคคลาสสิกที่เหมาะสำหรับการใช้งานได้หลายโอกาสค่ะ

No.7

Beverly Hills Polo Clubเสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125)

เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125) 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125) 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125) 3
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125) 4
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125) 5
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Buddy Bear (BN2B125) 6
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาปานกลาง

ดีเทลปักรูปหมีสุดน่ารัก ระบายความร้อนได้ดี แมตช์ได้หลายลุค

หากคุณกำลังมองหาเสื้อสำหรับใส่ในวันสบาย ๆ ไปเที่ยวหรือหยิบมาแมตช์กับกางเกงไปทำงานก็ดูดี เสื้อโปโลจากแบรนด์ Beverly Hills Polo Club นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ตัดเย็บอย่างประณีต ผลิตจากผ้าฝ้ายปิเก้คุณภาพดีที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องระบายความร้อน, สวมใส่สบาย, ไม่ย้วยง่าย และเป็นทรงสวย


มาพร้อมดีเทลเป็นเอกลักษณ์ด้วยการปักโลโก้หมีสุดน่ารักอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ไว้ที่บริเวณหน้าอก พร้อมเสริมลายปัก Polo และรูปหมีเต็มตัวที่บริเวณด้านหลัง ส่วนสีสันของเสื้อโปโลนั้นมีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่ สีชมพู, สีขาว, สีส้ม, สีกรมท่า และสีเหลือง นอกจากนี้ ทางร้านมีให้เลือกหลายไซซ์ ตั้งแต่ M - 3XL ค่ะ

No.8

Warrixเสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324

เสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324 3
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324 4
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น Bubble WA-3324 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่แล้วไม่ร้อน ระบายเหงื่อได้ดี เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย

Warrix เป็นแบรนด์ผลิตอุปกรณ์กีฬาจากประเทศไทย ที่ออกแบบเสื้อผ้าที่เป็นได้ทั้งเสื้อออกกำลังกายและเสื้อลำลองสำหรับใส่เที่ยวในตัว โดยเสื้อโปโลรุ่นนี้มาในสไตล์สปอร์ต ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่ถักทอด้วยกรรมวิธีพิเศษจนเกิดลาย Bubble ให้ความเรียบง่ายที่เสริมด้วยดีเทลโลโก้แบรนด์


ในส่วนของคุณสมบัติเด่น คือ เนื้อผ้าสามารถซึมซับเหงื่อ, ระบายอากาศได้ดี, ไม่ยับง่าย พร้อมทั้งมีความยืดหยุ่นสูงช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ สามารถใส่เล่นกีฬาได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ คุณสามารถสวมใส่ได้เลยไม่ต้องรัดให้เสียเวลา นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกหลายสีสันทั้งสีดำ, สีขาว, สีแดง, สีเทา, สีส้ม และสีเหลืองค่ะ

No.9

Haasเสื้อโปโล รุ่น SHSQ2163

เสื้อโปโล รุ่น SHSQ2163  1
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น SHSQ2163  2
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น SHSQ2163  3
อ้างอิง:shopee.co.th
เสื้อโปโล รุ่น SHSQ2163  4
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาต่ำ

ราคาย่อมเย่า เนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศดี มีหลายโทนสี

หากคุณกำลังมองหาเสื้อโปโลราคาย่อมเยา เราขอแนะนำเสื้อโปโลแบรนด์ Haas ที่มีดีไซน์ Unisex สุดเรียบง่ายเสริมดีเทลปักโลโก้บริเวณอกเพื่อให้เสื้อดูไม่เรียบจนเกินไปจึงสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาพร้อมเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่น ใส่สบาย รวมถึงไม่หนาจนเกินไปทำให้ระบายอากาศดีเยี่ยมและไม่อึดอัดเวลาสวมใส่


นอกจากนี้ ยังมีให้คุณเลือกไซซ์ ไม่ว่าจะเป็น S, M, L, XL, 2XL และ 3XL แถมยังมีให้เลือกหลากหลายสี ตั้งแต่สีพื้นโทนสุภาพ เช่น สีกรมท่า, สีดำ, สีขาว, สีเทา, สีเบจไปจนถึงสีพาสเทลน่ารักและสีสันฉูดฉาดสะดุดตา นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณสามารถเลือกเสื้อสีมงคลให้แมตช์กับการแต่งตัวในแต่ละวันได้ค่ะ 

No.10

Levi'sเสื้อโปโล รุ่น Housemark Polo Shirt With Performance Cool

ราคาอ้างอิง
1,090 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าให้ความเย็นสบาย ผ้าไม่ยืดย้วย ไม่อับชื้น แมตช์ง่าย

แม้ภายนอกจะดูเหมือนเสื้อโปโลธรรมดาทั่วไป แต่เสื้อโปโลจากแบรนด์ Levi's รุ่นนี้มีความพิเศษที่ได้รับการออกแบบด้วยนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มความเย็นสบาย สวมใส่ไม่อึดอัด ควบคู่ไปกับการระบายอากาศได้ดี ผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพดี ให้ความคงทนและไม่เป็นขุยง่าย อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายไซซ์ทั้ง Xs, S, M, L และ XL


มาพร้อมให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีขาว และสีเทา ซึ่งเป็นสีโทนสุภาพสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายลุคทั้งเสื้อแบบตัวเดียวหรือสวมทับกับสูทหรือเสื้อคาดิแกน อย่างไรก็ตาม แม้รุ่นนี้จะสามารถใช้น้ำยาซักผ้าทำความสะอาดได้ แต่เราขอแนะนำให้แยกซักกับผ้าสีและกลับด้านเสื้อก่อนตากแดดค่ะ

ใส่เสื้อโปโลอย่างไรให้ดูดี

ใส่เสื้อโปโลอย่างไรให้ดูดี
อ้างอิง:ralphlauren.com

เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะมีความรู้สึกว่าเสื้อโปโลนั้นเป็นเสื้อที่ใส่ยาก ไม่เหมาะกับรูปร่างและยังทำให้ดูมีอายุอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริงแล้วเสื้อโปโลนั้นไม่ได้ใส่ยากอย่างที่คิด โดยหากเป็นผ้าฝ้ายแบบเรียบจะเหมาะกับการแต่งตัวแบบเรียบ ๆ เท่านั้นไม่ควรใส่เสื้อผ้าหลายชิ้น แตกต่างจากผ้าฝ้ายแบบถักที่เข้ากับการแต่งตัวแบบเสื้อผ้าหลาย ๆ ชิ้น เช่น ใส่กับเสื้อคลุม Blazer ที่เหมาะกับใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปงานเลี้ยงที่เป็นทางการได้ด้วย 


นอกจากนี้ การเลือกกางเกงก็เป็นสิ่งสำคัญ เสื้อโปโลนั้นจะเหมาะเป็นพิเศษกับกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น และกางเกงสแล็คสำหรับผู้ชาย จะปล่อยหรือเก็บชายเสื้อก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบ แต่หากใครอยากได้ลุคที่เป็นทางการ ดูภูมิฐาน ก็ควรเก็บชายเสื้อไว้ในกางเกง และสำหรับสาว ๆ แนะนำให้เพิ่มเครื่องประดับเข้ามาตะเสริมลุคให้มีลูกเล่นมายิ่งขึ้น ส่วนหนุ่ม ๆ ลองสวมใส่กับเข็มขัดเส้นโปรดสิคะ จะช่วยเพิ่มความดูดีได้ในอีกระดับเลยค่ะ 

บทส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะ การเลือกเสื้อโปโลไม่ได้ยากอย่างที่คิดใช่ไหมคะ นอกจากเลือกเสื้อโปโลที่เหมาะกับตนเองแล้ว เพื่อให้เสื้อมีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน อย่าลืมอ่านวิธีการดูแลรักษาเสื้อโปโลที่ทางแบรนด์แนะนำด้วยนะคะ เช่น คุณควรแยกผ้าสีและผ้าขาวออกจากกัน กลับด้านเสื้อโปโลก่อนนำไปซัก รวมถึงซักด้วยน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิปกติ เป็นต้นค่ะ

TOP 5 เสื้อโปโล แนะนำ

อันดับที่ 1: GQเสื้อโปโล รุ่น Perfect Polo

อันดับที่ 2: Giordanoเสื้อโปโล รุ่น Women Slim Short Sleeve Pique Polo Shirt 05311399

อันดับที่ 3: Body Gloveเสื้อโปโล รุ่น Spring Summer 2022

อันดับที่ 4: Uniqloเสื้อโปโล รุ่น AIRism

อันดับที่ 5: Arrowเสื้อโปโล รุ่น Polo Shirt Dry Tech

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อ
  4. 10 อันดับ เสื้อโปโล ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง

ค้นหาตามหมวดหมู่