mybest
นาฬิกา Casio ผู้หญิง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกา
  4. 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง 1
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง 2
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง 3
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง 4
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง 5

10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง

"Casio" เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนานทั่วโลก โดยมีให้เลือกทั้งแบบนาฬิกาอะนาล็อกและนาฬิกาดิจิทัล ทั้งยังมีรุ่น Signature สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย เช่น นาฬิกา Baby-G หรือ นาฬิกา G-Shock ที่ล้วนแล้วแต่เป็นนาฬิกาคุณภาพ ดีไซน์สวยทันสมัย แข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย 


ในบทความนี้ เราจะขอโฟกัสไปที่นาฬิกา Casio สำหรับผู้หญิง เพื่อมองดูถึงความน่าสนใจของตัวนาฬิกาที่ทางแบรนด์ได้ผลิตและออกแบบเอาไว้อย่างสวยงาม ประณีต และตอบโจทย์การใช้งานแบบต่าง ๆ ผ่านข้อมูลวิธีการเลือกนาฬิกา Casio ผู้หญิง รวมทั้งยังมี 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นฮิตที่เราคัดสรรมาให้ โดยมีทั้งสายสเตนเลส สายหนังและเรซิ่นค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติ Casio แบรนด์นาฬิกาในตำนานจากญี่ปุ่น

ประวัติ Casio แบรนด์นาฬิกาในตำนานจากญี่ปุ่น

บริษัท Casio หรือ คาสิโอ ไม่ได้เป็นบริษัทผลิตนาฬิกามาตั้งแต่ต้น ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาผลิตนาฬิกา Casio เคยเป็นแบรนด์ที่ผลิต "เครื่องคีบบุหรี่" มาก่อน ภายใต้บริษัทนามว่า Kashio Seisakujo มาจากชื่อของผู้บุกเบิก "ทาดาโอะ คาชิโอ (Tadao Kashio)" ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1946 ต่อมาในปี ค.ศ. 1954 คาชิโอและพี่น้องคนอื่น ๆ ก็พัฒนาเครื่องคิดเลขไฟฟ้าขึ้นมาเป็นเครื่องแรก ๆ ในญี่ปุ่น จากนั้นได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Casio เพื่อเพิ่มความเป็นสากลสำหรับการส่งสินค้าออกสู่ตลาดต่างประเทศค่ะ


และในปี ค.ศ. 1974 บริษัท Casio ก็เปิดตัว "นาฬิกาข้อมือรุ่นแรก" แก่สาธารณชน โดยนาฬิกาเรือนแรกนี้เป็น นาฬิกาอิเล็กทรอนิกส์ที่มีปฏิทินในตัว ทำให้ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากนั้น Casio ก็ได้พัฒนาสินค้ามาตลอด แม้ว่าตัวของคุณคาชิโอจะล่วงลับไปแล้ว แต่ทักษะ ความคิด และความมุ่งมั่นพัฒนาก็ยังเป็นจุดแข็งของบริษัท ทำให้แบรนด์ Casio ยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันค่ะ

วิธีการเลือกนาฬิกา Casio ผู้หญิง

นาฬิกา Casio ผู้หญิงนั้น มีทั้งแบบที่ใส่สำหรับไปทำงานหรือไปเที่ยว แถมยังมีการออกแบบตัวเรือนให้เข้ากับชุดแนวต่าง ๆ ทั้งแนวสปอร์ต ชุดเดรสหวาน ๆ ไปจนถึงชุดทางการสำหรับออกงาน แต่ละรุ่นจึงมีความโดดเด่นและมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป เพื่อให้เลือกซื้อได้ง่ายขึ้น เรามาทำความรู้จักลักษณะเหล่านั้นกันก่อนดีกว่าค่ะ

1

เลือกนาฬิกา Casio จากวัสดุตัวเรือน

สิ่งสำคัญอันดับแรกก็คือ "วัสดุที่ใช้ทำตัวเรือนของนาฬิกา" เนื่องจากตัวเรือนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญสำหรับอายุการใช้งานของนาฬิกา อีกทั้งยังบ่งบอกรูปลักษณ์ของนาฬิกาและเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่อีกด้วย ซึ่งวัสดุที่ Casio ใช้ทำตัวเรือนก็มีหลัก ๆ อยู่ 2 ประเภท ดังนี้

เรียบหรูด้วยตัวเรือนจาก "สเตนเลส"

เรียบหรูด้วยตัวเรือนจาก "สเตนเลส"
อ้างอิง:casio.com

ตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลส (Stainless) จะมีความทนทานและมีความหรูหราในตัวเองมากกว่าตัวเรือนที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ ซึ่งตัวเรือนที่ทำจากวัสดุประเภทนี้ ส่วนมากจะอยู่ในนาฬิกา Casio รุ่น Sheen ที่เน้นความสวยหวานและความเรียบหรูเป็นหลัก และด้วยความที่เป็นสเตนเลสแท้ สาว ๆ ทุกคนจึงไม่ต้องกังวลว่าตัวเรือนจะลอกหรือออกสีดำเลยค่ะ เนื่องจากไม่มีทองเหลืองปะปนอยู่ นอกจากนี้ ตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลสบางรุ่นของ Casio ก็จะใช้คริสตัลจาก Swarovski ในการตกแต่งประกอบด้วยค่ะ

น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ด้วยตัวเรือนจาก "เรซิน"

น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ด้วยตัวเรือนจาก "เรซิน"
อ้างอิง:casio.com

ตัวเรือนที่ทำจากเรซินจะมีน้ำหนักเบา ทำให้เป็นนาฬิกาประเภทนี้พกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากใส่นาฬิกาที่หนักเกินไป ตัวเรือนจากเรซินนั้นมีความทนทานในระดับหนึ่ง แม้ว่าจะไม่เท่ากับตัวเรือนของสเตนเลสก็ตาม ในเรื่องของความสวยงาม เรซินมักจะตกแต่งแบบเน้นสีสัน ทำให้จับคู่กับการแต่งตัวได้ง่าย เหมาะกับการสวมใส่ในวันสบาย ๆ เราสามารถพบตัวเรือนเรซินในนาฬิกา Casio รุ่น Baby-G แถมยังมักจะประกอบเข้าคู่กับสายเรซินหรือสายหนังอีกด้วยค่ะ

2

เลือกนาฬิกา Casio จากประเภทของสายนาฬิกา

นอกจากตัวเรือนจะเป็นองค์ประกอบสำคัญแล้ว "สายนาฬิกา" ก็เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของนาฬิกา แต่จะแตกต่างกันตรงที่ว่า สายนาฬิกาสามารถเปลี่ยนให้เข้ากับตัวเรือนของเราได้ ซึ่งสายนาฬิกาของ Casio ก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกเลยค่ะ ซึ่งเราก็ได้รวบรวมมาให้ดูกันดังนี้เลย  

"สายสเตนเลส" ที่ปรับเข้ากับข้อมือได้ง่าย

"สายสเตนเลส" ที่ปรับเข้ากับข้อมือได้ง่าย
อ้างอิง:casio-intl.com

เช่นเดียวกับตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลส สายนาฬิกาสเตนเลสของ Casio เองก็ไม่ลอกไม่ดำ แถมยังทนทานและสามารถปรับขนาดความยาวให้เข้ากับขนาดของข้อมือได้ง่ายกว่าสายที่ผลิตจากวัสดุอื่น ดังนั้น ใครที่ข้อมือเล็กแล้วหาสายนาฬิกาที่เข้ากันยาก สายสเตนเลสก็เป็นตัวเลือกที่เก๋ไม่หยอกค่ะ อย่างไรก็ตาม สายสเตนเลสนั้นค่อนข้างเหมาะกับตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลสด้วยกันเองมากกว่าค่ะ เพราะว่าจะช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกา แถมยังเข้ากันได้ดีกับชุดทางการหรือลุคสุภาพของสาว ๆ เป็นพิเศษด้วยค่ะ

"สายเรซิน" ที่เข้ากับการแต่งกายทุกรูปแบบ

"สายเรซิน" ที่เข้ากับการแต่งกายทุกรูปแบบ
อ้างอิง:casio.com


จุดเด่นของสายเรซินก็ไม่ต่างกับตัวเรือนที่ผลิตจากเรซินเช่นเดียวกันค่ะ เพราะจะมีน้ำหนักเบามากกว่าสายแบบอื่น และที่สำคัญ ยังทำความสะอาดง่ายกว่าวัสดุอื่นด้วย จึงเหมาะกับคนที่ใส่นาฬิกาเป็นประจำในชีวิตประจำวัน รวมถึงคนที่กำลังมองหานาฬิกาสำหรับไปเที่ยวหรือไปออกกำลังกายด้วยค่ะ นอกจากนี้ สายเรซินยังมีหลายสีสันให้เลือก ทำให้ง่ายต่อการแต่งตัวลำลองทุกรูปแบบ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาสไตล์แคชชวลสักเรือน ก็ลองเลือกสายแบบเรซินดูกันนะคะ

"สายหนัง" ที่ทนทานและมีเอกลักษณ์

"สายหนัง" ที่ทนทานและมีเอกลักษณ์
อ้างอิง:casio.com

สำหรับสายนาฬิกาแบบหนังจะเหมือนกับรวมเอกลักษณ์เด่น ๆ ของสายสเตนเลสและสายเรซินเข้าไว้ด้วยกัน ก่อนจะออกมาเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองค่ะ กล่าวคือ สายหนังจะมีความทนทาน ชนิดที่ว่า สามารถใช้ได้นานจนกว่าสายจะเปื่อยกันเลย แถมรูปลักษณ์ก็ดูหรูหราแบบที่วัยรุ่นสามารถเลือกให้เข้ากับการแต่งตัวตามวัยได้ นอกจากนี้ ยังมีน้ำหนักเบา เข้ากับตัวเรือนทุกแบบ เพียงแค่ต้องระวังว่า ถ้าหากสายเกิดเปียกน้ำหรือหากเราใช้อย่างสมบุกสมบันเกินไป สายหนังก็จะเปื่อยง่ายก่อนวัยอันควรค่ะ

3

เลือกนาฬิกา Casio ซีรีส์ยอดนิยมในหมู่ผู้หญิง

แม้นาฬิกาของ Casio จะได้รับความนิยมกันแทบจะทุกรุ่นทุกรูปแบบ แต่ก็ยังมีรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็น Signature Series ในหมู่สาว ๆ อยู่เช่นกันค่ะ วันนี้เราจึงขอหยิบยกซีรีส์ยอดฮิตต่าง ๆ เหล่านี้มาแนะนำค่ะ

BABY-G

BABY-G
อ้างอิง:casio.com

หนึ่งในรุ่นยอดฮิตตลอดกาลก็คือ BABY-G นาฬิกาที่ตอบโจทย์ผู้หญิงได้ทุกช่วงวัย แม้ว่าแต่ก่อนหลาย ๆ คนอาจจะมองว่า BABY-G นั้นเหมาะสำหรับเด็กวัยเรียนเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน Casio ได้พัฒนา BABY-G ให้มีความเท่าทันยุคสมัย โดยออกแบบรุ่นสปอร์ตที่ตอบโจทย์สายออกกำลังกายได้ดีเยี่ยม ทำให้กลุ่มสาว ๆ ในช่วงวัยทำงานหรือแม้แต่วัยมีอายุที่รักการออกกำลังกายต่างหันมาสวมใส่ BABY-G กันมากขึ้น


สำหรับจุดเด่นของ BABY-G คือ มีความเทคโนโลยีล้ำสมัยและมีคุณสมบัติครบครัน อาทิ ความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 100 เมตร ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนได้ แสดงกราฟระดับน้ำขึ้นน้ำลงได้ เป็นต้น นอกจากนี้ รุ่นใหม่ ๆ ของ BABY-G ยังใช้การประดับตกแต่งด้วยสีสันที่แปลกใหม่ รวมไปถึงการใช้วัสดุที่ไม่เหมือนใคร เช่น ใช้วัสดุกึ่งโปร่งแสง เพื่อเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละรุ่นมากขึ้น 

 

SHEEN

SHEEN
อ้างอิง:casio.com

ซีรีส์ SHEEN เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงมากในหมู่สาว ๆ วัยทำงาน ด้วยดีไซน์ที่สวยหวาน ดูสง่างามและดูภูมิฐาน จึงให้ภาพลักษณ์ที่ดูดีและสุภาพ เหมาะสมกับการสวมใส่ไปทำงาน นัดคุยธุรกิจและไปพบปะลูกค้า ซึ่งภายใต้ซีรีส์ SHEEN เดียวกันนี้ Casio ยังได้ออกแบบนาฬิกาให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเฉพาะตัวอีกมากมาย ทั้งแบบคริสตัลแซฟไฟร์ อะนาล็อก 3 เข็ม และอะนาล็อกหลายเข็ม 


ในส่วนของสายนาฬิกานั้นจะมีให้เลือกทั้งสายหนังแท้และสายสเตนเลสสตีล โดยส่วนใหญ่แล้วเกือบทุกรุ่นจะมีคุณสมบัติคล้ายกันคือ สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร และสามารถตั้งระบุวันที่ วัน และเวลาแบบ 24 ชั่วโมงได้ สำหรับรุ่นที่มีการประดับด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ ก็จะมีการเพิ่มความพิเศษเข้ามาด้วย เช่น บางเรือนใช้กระจกมิเนอรัล บางเรือนใช้หน้าปัดมุกหรือมีการเคลือบด้วยสีพิงค์โกลด์ เป็นต้น

วินเทจ ซีรีส์ A700

วินเทจ ซีรีส์ A700
อ้างอิง:casio-intl.com

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตานาฬิการูปทรงนี้กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นดีไซน์คลาสสิกยอดฮิตตลอดกาลของ Casio จึงใช้ได้ยาวนาน ไม่มีวันเบื่อและไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์หน้าปัดแบบ Retro และความบางของตัวเรือน ทำให้สวมใส่ง่ายในทุกโอกาส โดยเฉพาะสำหรับสาว ๆ ที่มีข้อมือเล็ก รุ่นนี้เหมาะมากทีเดียวค่ะ 


นอกจากดีไซน์ที่สวยงามสไตล์วินเทจแล้ว รุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ มีหลอดไฟ LED ให้แสงพื้นหลังและมีตัวจับเวลาแบบละเอียดด้วย ที่สำคัญ มีสายให้เลือก 2 โทนสีคือ สีเงินและสีทอง อีกทั้งยังมีวัสดุสายให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบสายสเตนเลสสตีลและสายตาข่ายสเตนเลสสตีลค่ะ

4

เลือกนาฬิกา Casio รุ่นดีไซน์สำหรับชาย-หญิง สำหรับคู่รัก

เลือกนาฬิกา Casio รุ่นดีไซน์สำหรับชาย-หญิง สำหรับคู่รัก
อ้างอิง:casio.com

นอกจากนาฬิกา Casio ผู้หญิงจะมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังตอบโจทย์ความต้องการของคู่รักด้วยรุ่นดีไซน์สำหรับชาย-หญิง ประกอบด้วยนาฬิกา G-Shock สำหรับผู้ชายและ Baby-G สำหรับผู้หญิง มาพร้อมให้คุณเลือกหลากหลายธีม ไม่ว่าจะเป็นธีมน้ำผึ้งที่ออกแบบลวดลายรังผึ้งที่หน้าปัด ธีมซัมเมอร์เลิฟเวอร์ที่มีสีสันสดใสได้แรงบันดาลใจมาจากน้ำทะเลที่สะท้อนแสงอาทิตย์ โดยมีลวดลายเกลียวคลื่นและหัวใจ


ส่วน G Presents Lover's เป็นรุ่นฉลองครบรอบ 25 ปี ได้รับแรงบันดาลใจจากสูตรคณิตศาสตร์แห่งความรัก โดยมีดีไซน์ที่ไม่ซ้ำแบบใครพร้อมสมการ x²-|x|y+y²=25 และปุ่มแสดงไฟรูปหัวใจที่แสดงถึงความรักนิรันดร์ นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกระหว่างหน้าปัดแบบเหลี่ยมและหน้าปัดแบบกลมอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี รวมสายเหล็ก สายหนัง

นอกจากวิธีการเลือกแล้ว เรายังได้คัดสรรนาฬิกา Casio ผู้หญิงถึง 10 รุ่นมารีวิวให้กับทุกคน ใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อรุ่นไหนดี ลองเลือกจาก 10 อันดับนี้ได้เลยค่ะ 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHN-3011PG-9A)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHN-3011PG-9A) 1

6,700 บาท

ราคาสูง

สวยหวานด้วยสีพิงค์โกลด์ เรียบหรู ปรับลุคให้มีมิติ มี 3 หน้าปัด

2

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BSA-B100-4A2DR)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BSA-B100-4A2DR) 1

4,165 บาท

ราคาปานกลาง

สไตล์สปอร์ต มีฟังก์ชันเยอะ แสดงการนับก้าวสำหรับคนรักสุขภาพ

3

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-3516PG-9AUDF)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-3516PG-9AUDF) 1

5,270 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์คลาสสิก ให้ลุคเรียบหรู อ่านเวลาชัด แมตช์กับเสื้อผ้าง่าย

4

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น BABY-G (MSG-B100G-1ADR)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น  BABY-G (MSG-B100G-1ADR) 1

4,350 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ฟังก์ชันเทคโนโลยีสุดล้ำ ทันสมัย ดูภูมิฐาน ใส่ได้หลายโอกาส

5

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-4062D-8AUDF)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-4062D-8AUDF) 1

3,570 บาท

ราคาปานกลาง

3 สี 3 สไตล์ ดีไซน์มินิมอล ให้ความคลาสสิก ทนทานต่อการใช้งาน

6

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น BABY-G (BGA-230PC-9BDR)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น BABY-G (BGA-230PC-9BDR) 1

2,413 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวเรือนทรงสปอร์ต ลุคโฉบเฉี่ยว สีน่ารัก คุณสมบัติครบครัน

7

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGD-560-7)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGD-560-7) 1

3,020 บาท

ราคาปานกลาง

ความทันสมัยที่ต่อยอดจากความคลาสสิกดั้งเดิมรอให้คุณจับจอง

8

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น General (LTP-VT01L-1BUDF)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น General (LTP-VT01L-1BUDF) 1

1,300 บาท

ราคาต่ำ

ลงตัวไปกับความแคชชวลและความเรียบหรู ราคาจับต้องได้

9

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGA-150FL-7ADR)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGA-150FL-7ADR) 1

3,740 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ดอกไม้คู่ใจแสนหวาน ที่พร้อมจะไปกับคุณทุกสถานการณ์

10

Casio

นาฬิกา Casio ผู้หญิ รุ่น GENERAL (A-168WG-9WDF)

Casio นาฬิกา Casio ผู้หญิ รุ่น GENERAL (A-168WG-9WDF) 1

1,530 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิกาดิจิทัลจิ๋วแต่แจ๋วที่รวมความสะดวกสบายไว้ในเรือนเดียว

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHN-3011PG-9A)

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHN-3011PG-9A) 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
6,700 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
6,700 บาท
ราคาสูง

สวยหวานด้วยสีพิงค์โกลด์ เรียบหรู ปรับลุคให้มีมิติ มี 3 หน้าปัด

สำหรับคนที่อยากได้ลุคที่ดูสวยหวาน แต่ให้ความหรูหราดูสง่างามในขณะเดียวกันเพื่อเข้าคู่กับชุดทางการ เราขอแนะนำนาฬิการุ่น Sheen เรือนนี้ให้เลยค่ะ มาพร้อมดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัยด้วยสีพิงค์โกลด์ที่ไม่ตกเทรนด์ผสานเข้ากับความหรูหราด้วยดีเทลคริสตัลขนาดเล็กเรียงแบบพาเวที่ขอบหน้าปัด รวมถึงมีลวดลายที่สะดุดตา ช่วยเสริมการแต่งตัวของคุณให้มีลูกเล่นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังคุณสมบัติด้านการใช้งานที่ดี ไม่ว่าเป็นสายสเตนเลสที่มีความทนทาน กระจกมิเนอรัล มี 3 หน้าปัด และฟังก์ชันบอกวันที่ช่วยเพิ่มความสะดวกได้ดี

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BSA-B100-4A2DR)

ราคาอ้างอิง
4,165 บาท
ราคาปานกลาง

สไตล์สปอร์ต มีฟังก์ชันเยอะ แสดงการนับก้าวสำหรับคนรักสุขภาพ

นาฬิกา Casio ผู้หญิงรุ่น Baby-G เรือนนี้ เป็นนาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่มีให้คุณเลือกหลากหลายสี มาพร้อมคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นระบบนาฬิกาปลุก, โหมดจับเวลา, ปฏิทิน, ไฟ LED อัตโนมัติ ที่สำคัญ มีฟังก์ชันนับก้าวโดยใช้เซนเซอร์ตรวจวัดอัตราเร่ง 3 แกน โดยมีทั้งระบบแจ้งเตือนจำนวนก้าว กราฟจำนวนก้าว รวมถึงมีโหมดประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ผ่านบลูทูธได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกระจกมิเนอรัลที่ทนทานต่อแรงกระแทกและกันน้ำลึก 100 เมตรค่ะ

No.3

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-3516PG-9AUDF)

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-3516PG-9AUDF) 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
5,270 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,270 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์คลาสสิก ให้ลุคเรียบหรู อ่านเวลาชัด แมตช์กับเสื้อผ้าง่าย

สาว ๆ คนไหนชอบนาฬิกาหรูหรามอบความเป็นประกาย นาฬิการุ่น SHEEN เรือนนี้ มาพร้อมฟังก์ชันกันน้ำลึก 50 เมตรและมี 3 หน้าปัดประดับด้วยคริสตัลเพิ่มการใช้งานที่ครอบคลุม โดยมีคุณสมบัติบอกวันในรอบสัปดาห์ วันที่ และเวลา ส่วนตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสีพิงค์โกลด์พร้อมด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ นอกจากมีความทนทานต่อการขีดข่วนและไร้ลวดลายที่ซับซ้อนให้คุณอ่านเวลาได้ง่ายแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งนาฬิกาที่ดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัยไม่ตกเทรนด์จึงสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสและเหมาะกับการแต่งตัวทุกสไตล์ค่ะ

No.4

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น BABY-G (MSG-B100G-1ADR)

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น  BABY-G (MSG-B100G-1ADR) 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
4,350 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ฟังก์ชันเทคโนโลยีสุดล้ำ ทันสมัย ดูภูมิฐาน ใส่ได้หลายโอกาส

ภายใต้ความหรูหราของนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น BABY-G เรือนนี้ กลับอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย โดยมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์, ระบบเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ, โหมดประหยัดพลังงาน, สัญญาณแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย รวมถึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันด้วยฟังก์ชันนาฬิกาปลุก, โหมดการจับเวลา, ปฏิทิน ที่สำคัญ มีไฟ LED สำหรับหน้าปัดสามารถมองเห็นได้ง่ายในที่มืดและสามารถกันน้ำลึก 100 เมตร ด้วยโทนสีกรมและตัวเรือนเคลือบสีพิงก์โกลด์ ทำให้เสริมลุคให้ดูสุภาพและเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวค่ะ

No.5

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-4062D-8AUDF)

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-4062D-8AUDF) 1
อ้างอิง:central.co.th
นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-4062D-8AUDF) 2
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,570 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,570 บาท
ราคาปานกลาง

3 สี 3 สไตล์ ดีไซน์มินิมอล ให้ความคลาสสิก ทนทานต่อการใช้งาน

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบความมินิมอล แต่ยังคงให้ลุคหรูหรา ขอบอกว่า Casio มีนาฬิการุ่น Sheen ที่พร้อมตอบโจทย์คุณมาก ๆ เลยค่ะ ตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสตีลประดับด้วยกระจกมิเนอรัลที่มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้ดี มาพร้อมให้คุณเลือก 3 สี ได้แก่ สีพิงค์โกลด์ สีเงิน และสีดำ ซึ่งล้วนแต่เป็นสีโทนสุภาพที่สามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ในด้านคุณภาพก็ไม่น้อยหน้าแต่อย่างใดค่ะ เพราะว่าตัวนี้กันน้ำลึก 50 เมตร พร้อมทั้งมีกลไกอะนาล็อกเข็มนาฬิกา 3 เข็มที่สามารถบอกเวลาและวันที่ค่ะ

No.6

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น BABY-G (BGA-230PC-9BDR)

ราคาอ้างอิง
2,413 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวเรือนทรงสปอร์ต ลุคโฉบเฉี่ยว สีน่ารัก คุณสมบัติครบครัน

สำหรับนาฬิการุ่น Baby-G เรือนนี้ ช่วยเพิ่มลุคลำลองให้เท่ ดูสปอร์ต และให้ความน่ารักโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์สายสีม่วงพาสเทลผลิตจากเรซิน ซึ่งเข้ากันได้ดีกับกรอบสีเหลืองอ่อน นำมาแมตช์กับลุคไหนก็ช่วยเพิ่มสีสันได้อย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน ไม่ว่าจะเป็นไฟ LED, โหมดการจับเวลา, นาฬิกาปลุก, ปฏิทิน รวมถึงมีความทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน ที่สำคัญ รุ่นนี้สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร ทำให้สาว ๆ สามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องกลัวเปียก พร้อมทั้งสามารถสวมใส่ลุยทำกิจกรรมทางน้ำได้ค่ะ

No.7

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGD-560-7)

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGD-560-7) 1
อ้างอิง:central.co.th
นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGD-560-7) 2
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,020 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,020 บาท
ราคาปานกลาง

ความทันสมัยที่ต่อยอดจากความคลาสสิกดั้งเดิมรอให้คุณจับจอง

Baby-G รุ่นนี้พัฒนามาจาก Baby-G รุ่นแรกสุด จึงยังคงเอกลักษณ์ของกรอบนาฬิกาแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าเอาไว้ มาพร้อมคุณสมบัติดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการกันน้ำที่ลึกถึง 200 เมตร, มีระบบป้องกันแรงสั่นสะเทือน, ระบบไฟ EL ที่ช่วยให้มีแสงสว่างทั้งหน้าปัด แถมยังเลือกระยะเวลาให้หน้าปัดสว่างได้ นอกจากจะมีเวลาโลก ปฏิทินเต็มรูปแบบถึงปี 2099 และการจับเวลาแล้ว ก็ยังมีโหมดออมแสงและการตั้งเวลานับถอยหลังถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่า เป็นรุ่นต่อยอดที่ทิ้งของเดิมไม่เห็นฝุ่นเลยล่ะค่ะ

No.8

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น General (LTP-VT01L-1BUDF)

ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาต่ำ

ลงตัวไปกับความแคชชวลและความเรียบหรู ราคาจับต้องได้

สาว ๆ ที่ชื่นชอบนาฬิกาที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวหรือนาฬิกาเก๋ ๆ สักเรือนสำหรับใส่ไปทำงาน ลองมาดูตัวนี้กันค่ะ เพราะว่านาฬิกา Casio ผู้หญิงรุ่นนี้ มาพร้อมกับสายหนังและตัวเรือนสีดำ ที่มีตกแต่งด้วยตัวเลขโรมันสีทองเรียบหรู ทำให้เข้ากับการแต่งตัวหลายรูปแบบทีเดียว แถมรุ่นนี้ยังกันน้ำได้ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานถึง 3 ปีโดยประมาณ ที่สำคัญที่สุด คือ ราคาไม่แรงมาก หากใครกำลังมองหานาฬิกา Casual สักเรือน รุ่นนี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

No.9

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGA-150FL-7ADR)

นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BGA-150FL-7ADR) 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,740 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,740 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ดอกไม้คู่ใจแสนหวาน ที่พร้อมจะไปกับคุณทุกสถานการณ์

สำหรับนาฬิการุ่น Baby-G เรือนนี้เป็นอีกหนึ่งเรือนที่สามารถเข้ากับคนทุกวัย ไม่ว่าจะวัยรุ่นหรือวัยผู้ใหญ่ สำหรับคุณภาพนั้นไม่ต้องสงสัยเลย เพราะทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกาต่างทำมาจากเรซินน้ำหนักเบา แถมยังผสมกับความทนทานของสเตนเลส ตัวนาฬิกากันน้ำลึกถึง 100 เมตร มีระบบป้องกันแรงสั่นสะเทือน นอกจากนี้ ยังแสดงผลนาฬิกาโลกถึง 29 โซน มีโหมดจับเวลาแบบละเอียด ประกอบกับมีไฟ LED ให้เลือก แถมมีทั้งแบบอะนาล็อกกับดิจิทัลในเรือนเดียว เป็นนาฬิกาที่พร้อมไปกับคุณทุกที่เลยล่ะค่ะ  

No.10

Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิ รุ่น GENERAL (A-168WG-9WDF)

ราคาอ้างอิง
1,530 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิกาดิจิทัลจิ๋วแต่แจ๋วที่รวมความสะดวกสบายไว้ในเรือนเดียว

นาฬิกา Casio รุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าปัดขนาดกะทัดรัด ทำให้พกพาได้สะดวกและค่อนข้างเหมาะกับคนที่ข้อมือเล็ก แต่อย่างไรก็ตาม ในด้านคุณสมบัติต่าง ๆ กลับไม่ได้เล็กตามไปด้วย เพราะนาฬิกาเรือนนี้มีทั้งบอกเวลาทั่วไป, ระบบแจ้งสัญญาณเวลารายชั่วโมง, ตั้งปลุก, บอกวันในปฏิทิน แถมยังสามารถใช้เป็นนาฬิกาจับเวลาหรือนับถอยหลังได้อีกด้วย นอกจากนี้ แถบนาฬิกายังชุบด้วยสีทองสุดอร่าม ทำให้มีความสวยงาม อยู่ในเกณฑ์ราคาที่จับต้องได้ เป็นนาฬิกาที่จิ๋วแต่แจ๋วจริง ๆ ค่ะ 

สั่งทำนาฬิกา Casio เพื่อเป็นของขวัญ

สั่งทำนาฬิกา Casio เพื่อเป็นของขวัญ

เพื่อตอบโจทย์กระแสไอเดียการให้ของขวัญแบบ Customized ในยุคปัจจุบัน แบรนด์ Casio จึงได้มีบริการให้ลูกค้าสั่งทำนาฬิกา Casio เพื่อเป็นของขวัญสำหรับโอกาสพิเศษต่าง ๆ ที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่อื่นได้ โดยลูกค้าจะสามารถสั่งสลักเป็นชื่อ ข้อความหรือรูปภาพได้ด้วยการทำเลเซอร์ไว้บนสายนาฬิกา ซึ่งสามารถทำได้กับสายนาฬิกาทุกชนิด หรืออาจจะสั่งเป็นแบบพิมพ์ด้วยหมึกอิงค์เจ็ทโดยสามารถพิมพ์เป็นรูปภาพหรือจะสลักชื่อก็ได้เช่นกันค่ะ


การบริการจัดทำพิเศษนี้จะใช้มาตรฐานการผลิตของประเทศญี่ปุ่นจึงมั่นใจได้เลยว่าการสลักชื่อและการพิมพ์จะมีความคงทนต่อสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมต่าง ๆ อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับการสั่งทำนาฬิกาเป็นของขวัญพิเศษนี้ นอกจากจะสามารถมอบให้เพื่อน แฟน หรือคนในครอบครัวเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ได้แล้ว ยังสามารถสั่งทำเพื่อเป็นสินค้าที่ระลึกสำหรับมอบให้บริษัทหรือลูกค้าได้อีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

ถ้าหากว่าใครมีนาฬิกาเรือนที่ถูกใจแล้ว ก็อย่าลืมดูแลรักษาให้ตรงตามลักษณะของวัสดุ โดยเฉพาะในส่วนของสายนาฬิกา โดยในการดูแลขั้นต้นนั้น ถ้าเป็นสายหนังโดยเฉพาะหนังแท้ เราอาจจะต้องทำความสะอาดบ่อยกว่าวัสดุประเภทอื่น ๆ หรือแม้แต่สายเรซินเองก็ยังควรหมั่นเช็ดฝุ่นก็เป็นประจำด้วยเช่นกันค่ะ ดังนั้น เพื่อสุขอนามัยและภาพลักษณ์ของตัวเรา อย่าลืมหันมาเอาใจใส่ในด้านความสะอาดของนาฬิกากันด้วยนะคะ

TOP 5 นาฬิกา Casio ผู้หญิง แนะนำ

อันดับที่ 1: Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHN-3011PG-9A)

อันดับที่ 2: Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น Baby-G (BSA-B100-4A2DR)

อันดับที่ 3: Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-3516PG-9AUDF)

อันดับที่ 4: Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น BABY-G (MSG-B100G-1ADR)

อันดับที่ 5: Casioนาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่น SHEEN (SHE-4062D-8AUDF)

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกา
  4. 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมสายเหล็ก สายหนัง

ค้นหาตามหมวดหมู่