mybest
สมาร์ทวอทช์ Xiaomi

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. สมาร์ทวอช
  4. 10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต
  • 10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต 1
  • 10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต 2
  • 10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต 3
  • 10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต 4
  • 10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต 5

10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต

ในยุคที่ทุกคนหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายได้รับความสนใจ แถมยังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอุปกรณ์อัจฉริยะอย่าง "สมาร์ทวอทช์" ที่มีประโยชน์มากกว่าใช้เพื่อดูเวลาเพียงอย่างเดียว เพราะมาพร้อมกับฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้นได้ อาทิ การวิเคราะห์ข้อมูลการออกกำลังกาย การนับก้าวเดินในแต่ละวัน การตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับ จึงส่งผลให้มีสมาร์ทวอทช์จากหลากหลายแบรนด์ออกมาวางจำหน่าย ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ของสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับความนิยมก็คือ "สมาร์ทวอทช์ Xiaomi" นั่นเองค่ะ


และสำหรับสมาร์ทวอทช์ Xiaomi นั้น มีทั้งการวางจำหน่ายในนามแบรนด์ Xiaomi เอง และแบรนด์ในเครือที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อผลิต พัฒนาและศึกษาค้นคว้าอุปกรณ์อัจฉริยะที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพโดยเฉพาะอย่าง "Amazfit" ซึ่งมีคุณภาพที่ดีและราคาสมเหตุสมผล อีกทั้งยังมีให้เลือกซื้อหลากหลายรุ่น จนในบางครั้ง อาจจะทำให้คุณตัดสินใจไม่ถูกว่า ควรจะเลือกรุ่นไหนดี ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจถึงวิธีการเลือกสมาร์ทวอทช์ Xiaomi รวมถึงแนะนำและรีวิวสมาร์ทวอทช์ Xiaomi ทั้งหมด 10 รุ่น ในรูปแบบของการจัดอันดับ ซึ่งจะมีรุ่นไหนที่โดนใจคุณบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลยค่ะ ! 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 01/09/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกสมาร์ทวอทช์ Xiaomi

เราได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการเลือกสมาร์ทวอทช์ Xiaomi มาฝากให้ทุกคนได้ลองตรวจสอบ เพื่อที่จะได้เลือกซื้ออย่างถูกต้องและตรงใจมากที่สุดแล้วค่ะ

1

เลือกจากจุดประสงค์ในการใช้งาน

ด้วยฟังก์ชันและรูปทรงที่หลากหลาย ทำให้หลายคนเลือกสมาร์ทวอทช์แต่ละรุ่นด้วยจุดประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราขอแบ่งการใช้งานออกเป็น 3 ประเภทหลัก ดังนี้ 

การใช้งานทั่วไป : ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตอบโจทย์

การใช้งานทั่วไป : ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตอบโจทย์
อ้างอิง:amazfit.com

สำหรับการใช้งานทั่วไปนั้นไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ย่อมมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานขั้นพื้นฐานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นดูเวลา, พยากรณ์อากาศ, การแจ้งเตือน, วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และที่ขาดไม่ได้คือโหมดออกกำลังกาย แต่ก็มีบางฟังก์ชันที่คุณต้องตรวจสอบให้ดี เพราะจะมีในเฉพาะสมาร์ทวอทช์บางรุ่นเท่านั้น เช่น คำนวณวันตกไข่ รับสายโทรศัพท์ โหมดวัดความเครียด เป็นต้น


แต่สำหรับคนที่ต้องการซื้อสมาร์ทวอทช์สักเรือนไว้เพื่อดูเวลาหรือเสริมลุคให้ดูคูลขึ้น เราขอแนะนำให้เลือกสมาร์ทวอทช์โดยคำนึงถึงดีไซน์เป็นหลัก โดยเฉพาะรูปทรงของตัวเรือนที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่กระนั้นก็ต้องเน้นความใช้งานง่าย จอแสดงผลชัดเจน ขนาดหน้าปัดไม่เล็กเกินไปจนมองยาก และมีราคาเหมาะสมกับความต้องการการใช้งานค่ะ

การออกกำลังกาย : ชนิดกีฬาและระบบระบุตำแหน่งเป็นสิ่งสำคัญ

การออกกำลังกาย : ชนิดกีฬาและระบบระบุตำแหน่งเป็นสิ่งสำคัญ
อ้างอิง:amazfit.com

สำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ทวอทช์เพื่อใช้บันทึกและติดตามสถานะการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เราขอแนะนำให้ตรวจสอบ "ชนิดกีฬา" ในโหมดออกกำลังกายเป็นหลัก เพราะสมาร์ทวอทช์แต่ละรุ่นมีจำนวนชนิดกีฬาไม่เท่ากัน หรือในหลายรุ่นแม้จะมีจำนวนที่เท่ากันแต่ชนิดกีฬากลับไม่เหมือนกันนั่นเองค่ะ


สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องกับระยะทางเป็นลัก เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน ปีเขา เราขอแนะนำสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับระบบระบุตำแหน่งอย่าง "Global Positioning System : GPS" ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ระบบระบบติดตามข้อมูลด้านสุขภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีความละเอียดและการรายงานข้อมูลที่ไม่เหมือนกัน ควรเลือกซื้อตามความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

สำหรับผู้สูงอายุ : ตรวจสอบฟังก์ชันสุขภาพและความสะดวกในการใช้งาน

สำหรับผู้สูงอายุ : ตรวจสอบฟังก์ชันสุขภาพและความสะดวกในการใช้งาน
อ้างอิง:mi.com

เชื่อว่าคงมีหลายครอบครัวที่ต้องการซื้อสมาร์ทวอทช์สักเรือนให้กับผู้สูงอายุภายในบ้าน หรือแม้แต่ผู้สูงอายุสายสุขภาพที่ต้องการซื้อเพื่อตนเองก็ดี ซึ่งเราขอแนะนำให้ตรวจสอบฟังก์ชันสุขภาพที่สอดคล้องกับผู้สูงอายุเป็นหลัก อาทิ การเล่นโยคะ โหมดฝึกสมาธิเพื่อพัฒนาสุขภาพจิต รวมไปถึงฟังก์ชันในการเตือนความจำที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้สูงอายุหลาย ๆ คนค่ะ


โดยยังมีในส่วนของ "ความสะดวกในการใช้งาน" ซึ่งสมาร์ทวอทช์ Xiaomi นั้นค่อนข้างทำได้ดี เนื่องจากทั้งหมดเป็นหน้าจอระบบสัมผัสที่มาพร้อมกับ User Interface ที่ใช้งานง่าย เพียงแค่เห็นสัญลักษณ์ก็เข้าใจได้ทันทีว่าเป็นเมนูหรือฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องกับอะไร และถ้าเป็นรุ่นที่มาพร้อมกับระบบภาษาไทยก็จะช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นไปอีกค่ะ

2

เลือกจากขนาดและน้ำหนักของสมาร์ทวอทช์

เลือกจากขนาดและน้ำหนักของสมาร์ทวอทช์
อ้างอิง:amazfit.com

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi ส่วนใหญ่จะมีขนาดของหน้าปัดอยู่ที่ 41 - 47 mm. ซึ่งถ้าคุณเป็นคนข้อมือเล็ก โดยเฉพาะสำหรับสาว ๆ เราขอแนะนำให้เลือกรุ่นที่มีขนาดประมาณ 41 - 43 mm. ซึ่งเป็นขนาดที่กำลังพอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สวมใส่ได้ตลอดเวลาโดยไม่รู้สึกเกะกะ ส่วนสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ข้อมือใหญ่ขึ้นมาหน่อย ขนาด 43 - 47 mm. ถือได้ว่าเป็นขนาดที่เหมาะสม แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความหนาและน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ


สำหรับคนที่กังวลในเรื่องน้ำหนักของสมาร์ทวอทช์ที่อาจจะส่งผลต่อความรู้สึกสบายในขณะสวมใส่นั้น เราขอแนะนำให้ตรวจสอบวัสดุที่นำมาผลิตและความหนาควบคู่ไปกับขนาดของหน้าปัดด้วย เพราะยิ่งถ้าสมาร์ทวอทช์มีความหนามากเท่าไร ก็อาจจะส่งผลให้รู้สึกอึดอัดมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งถ้าวัสดุตัวเรือนนั้นเป็นพอลิคาร์บอเนตหรือพลาสติกก็จะทำให้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ส่วนรุ่นที่ผลิตจากโลหะ เช่น สเตนเลส อะลูมิเนียม จะมีน้ำหนักเบากว่า อีกทั้งยังช่วยมอบภาพลักษณ์ที่ดูหรูหราอีกด้วยค่ะ

3

เลือกจากชนิดของหน้าจอ

เลือกจากชนิดของหน้าจอ
อ้างอิง:amazfit.com

หน้าจอของสมาร์ทวอทช์ Xiaomi นั้นจะมีอยู่ 2 ชนิดหลัก ได้แก่ TFT LCD และ AMOLED โดยทั้งสองมีความโดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพการแสดงผลที่แตกต่างกันไป ซึ่งถ้าคุณต้องการหน้าจอที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ให้รายละเอียดที่คมชัด ปรับค่าความสว่างได้สูง เราขอแนะนำให้เลือกรุ่นที่มาพร้อมกับหน้าจอชนิด AMOLED แต่มีข้อเสียที่หน้าจอมีโอกาสเสื่อมสภาพหรือเกิดอาการ "จอเบิร์น" ได้ง่ายกว่าชนิด TFT LCD โดยเฉพาะเมื่อใช้งานกลางแดดเป็นระยะเวลานานค่ะ 


และสำหรับจอชนิด TFT LCD นั้น อาจจะแสดงสีสันได้ไม่สดและฉูดฉาดเท่ากับจอ AMOLED แต่ก็มีความพิเศษตรงที่เป็นจอที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี "สะท้อนแสงแดด" ที่จะทำให้คุณมองเห็นรายละเอียดบนหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแจ้งที่มีแสงแดดจ้า จึงเหมาะสำหรับคนที่ใช้งานหรือออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นประจำค่ะ

4

ตรวจสอบเวอร์ชั่นของ Bluetooth

ตรวจสอบเวอร์ชั่นของ Bluetooth
อ้างอิง:bluetooth.com

เวอร์ชั่นของ Bluetooth จะมีความจำเป็นเมื่อคุณต้องเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับสมาร์ตโฟนของคุณที่ในระหว่างนั้นก็กำลังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น เช่น หูฟังและลำโพงไร้สาย เป็นต้น เพราะ Bluetooth เวอร์ชันที่เก่าเกินไปมักจะมีปัญหากับการเชื่อมต่อกับหลายอุปกรณ์พร้อมกัน ดังนั้น เราขอแนะนำให้เลือกสมาร์ทวอทช์รุ่นที่มี Bluetooth ตั้งแต่เวอร์ชั่น 4.1 ขึ้นไปค่ะ


นอกจากนี้ อุปกรณ์ในปัจจุบันยังนิยมใช้อุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณบลูทูธแบบใหม่ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น หรือที่เรียกว่า Bluetooth Low Energy ซึ่งหลายคนอาจจะสังเกตเห็นได้จากตัวย่อของอักษรภาษาอังกฤษ "BLE" ที่อยู่หลังเวอร์ชั่น Bluetooth เช่น Bluetooth 4.1 BLE เป็นต้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต

เมื่อได้ตรวจสอบวิธีการเลือกสมาร์ทวอทช์ Xiaomi เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันดับต่อไป เราจะพาทุกคนไปพบกับการรีวิวสมาร์ทวอทช์ Xiaomi ทั้งหมด 10 รุ่น ซึ่งจะมีรุ่นไหนโดนใจคุณบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ !
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Xiaomi

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Mi Smart Band 7

Xiaomi สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Mi Smart Band 7 1

1,190 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หน้าจอใหญ่ขึ้น วัดระดับออกซิเจนในเลือดได้ มีโหมดกีฬา 110+

2

Amazfit

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTS 4

Amazfit สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTS 4 1

6,690 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ตอบสนองต่อการใช้งานทุกรูปแบบ มีโหมดติดตามความเครียด

3

Redmi

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 3

Redmi สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 3 1

2,948 บาท

ราคาปานกลาง

มีระบบระบุตำแหน่งด้วยดาวเทียม เหมาะกับสายออกกำลังกาย

4

Xiaomi

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch S1 Pro

Xiaomi สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch S1 Pro 1

9,850 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวย ตัวเรือนทรงกลมบางพิเศษ ตอบสนองทุกความต้องการ

5

Xiaomi

Xiaomi Smart Band 7 Pro

Xiaomi Xiaomi Smart Band 7 Pro 1

1,990 บาท

ราคาปานกลาง

มีโหมดฝึกซ้อมการวิ่ง แม่นยำเรื่องเส้นทางด้วยระบบ GNSS

6

Amazfit

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTR Mini

Amazfit สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTR Mini 1

4,490 บาท

ราคาปานกลาง

หน้าปัดทรงกลม ดีไซน์บางเฉียบเรียบหรู ตัวเรือนแข็งแรงทนทาน

7

Xiaomi

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi POCO Watch

Xiaomi สมาร์ทวอทช์ Xiaomi POCO Watch 1

2,677 บาท

ราคาปานกลาง

เหมาะกับผู้ใช้งานทุกประเภท ฟังก์ชันพื้นฐานครบถ้วน ราคาถูก

8

Redmi

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Smart Band 2

Redmi สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Smart Band 2 1

798 บาท

ราคาต่ำ

ตัวเรือนบาง น้ำหนักเบา มีหน้าปัดให้เลือกหลากหลาย จอสดใส

9

Amazfit

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit T-Rex Ultra

Amazfit สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit T-Rex Ultra 1

17,890 บาท

ราคาสูง

GPS ระบบดาวเทียม ทนทานทุกสภาพอากาศ วัสดุแข็งแกร่ง

10

Redmi

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

Redmi สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 1

1,588 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่นเล็กที่คุณภาพดีงามเกินราคา มีฟังก์ชันที่จำเป็นอย่างครบถ้วน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Xiaomiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Mi Smart Band 7

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Mi Smart Band 7 1
อ้างอิง:mi.com
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หน้าจอใหญ่ขึ้น วัดระดับออกซิเจนในเลือดได้ มีโหมดกีฬา 110+

Mi Smart Band นับเป็นตัวยอดฮิตของ Xiaomi เลยก็ว่าได้ ซึ่งมีการพัฒนาเรื่อย ๆ จนออกวางจำหน่ายรุ่นที่ 7 ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เริ่มต้นจากหน้าจอ AMOLED ความละเอียดสูงขนาด 1.62 นิ้วพร้อมโหมด Always-On Display ที่ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พ่วงด้วยโหมดกีฬาในการออกกำลังกายมากกว่า 110 โหมด เพิ่มเติมด้วยระบบ SpO₂ ช่วยวัดระดับออกซิเจนในเลือด และโหมดสุขภาพอีกมากมาย ที่สำคัญคือมีราคาไม่แพง เหมาะกับทั้งผู้เริ่มต้นใช้งาน และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ หรือจะซื้อให้ผู้สูงอายุก็ได้เช่นกันค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Amazfitสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTS 4

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTS 4 1
อ้างอิง:amazfit.com
ราคาอ้างอิง
6,690 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ตอบสนองต่อการใช้งานทุกรูปแบบ มีโหมดติดตามความเครียด

ตอบโจทย์สายสุขภาพและสายออกกำลังกายที่ต้องการสมาร์ทวอทช์เรียบ ๆ กึ่งแฟชั่น ด้วยดีไซน์หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่แต่ตัวเรือนบาง ช่วยในเรื่องการแสดงผลที่คมชัด อ่านข้อมูลได้ง่ายดาย จุดเด่นคือมีโหมดออกกำลังกายให้เลือกมากกว่า 150 โหมด สามารถติดตาม Heart Rate ได้แบบเรียลไทม์ มีระบบติดตามความเครียด ติดตามสุขภาพโดยรวมได้อย่างละเอียด อีกทั้งยังตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้งานทั่วไปด้วยระบบ Bluetooth ที่สามารถรับการแจ้งเตือนและรับสายได้ รวมถึงยังมีคลังเพลงในตัวที่ทำให้เพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลาเลยทีเดียวค่ะ

No.3

Redmiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 3

ราคาอ้างอิง
2,948 บาท
ราคาปานกลาง

มีระบบระบุตำแหน่งด้วยดาวเทียม เหมาะกับสายออกกำลังกาย

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 1.75 นิ้ว ทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนดูเรียบหรู แสดงผลคมชัดด้วยหน้าจอ AMOLED ความละเอียดสูง อ่านข้อมูลได้ง่ายแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดดจ้าเหมาะกับสายรักสุขภาพที่ชอบการออกกำลังกาย เพราะมีโหมดให้เลือกมากกว่า 120 โหมด ทั้งยังมีหลักสูตรการวิ่งให้คุณได้ฝึกซ้อม มาพร้อมระบบนำทาง GNSS ด้วยชิปเชื่อมต่อกับดาวเทียมที่ระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ ในเรื่องของสุขภาพก็มีฟังก์ชันที่จำเป็นอย่างครบถ้วน และมีการเฝ้าติดตามความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดด้วยค่ะ

No.4

Xiaomiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch S1 Pro

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch S1 Pro 1
อ้างอิง:mi.com
ราคาอ้างอิง
9,850 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์สวย ตัวเรือนทรงกลมบางพิเศษ ตอบสนองทุกความต้องการ

สำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้นั้นถือเป็นที่ถูกอกถูกใจของสายแฟชั่นที่รักการออกกำลังกายอย่างมาก เพราะ Watch S1 Pro มาพร้อมดีไซน์ทรงกลมสุดคลาสสิก ซึ่งมีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 46 มิลลิเมตร แต่บางเฉียบแนบสนิทกับข้อมือ เพิ่มความสวยงามคงทนด้วยกระจกแซฟไฟร์เคลือบคล้ายเซรามิก ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ส่วนของหน้าจอมีความละเอียดสูง ปรับความสว่างได้ตามต้องการ ทั้งยังมีระบบ GPS แม่นยำในตัว ซัพพอร์ตการออกกำลังกายมากกว่า 100 รูปแบบ พ่วงด้วยการติดตามสุขภาพที่จำเป็นอย่างละเอียดและมีความแม่นยำสูง

No.5

XiaomiXiaomi Smart Band 7 Pro

ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาปานกลาง

มีโหมดฝึกซ้อมการวิ่ง แม่นยำเรื่องเส้นทางด้วยระบบ GNSS

Mi Band 7 Pro เป็นรุ่นที่อัพเกรดมากจาก Mi Band 7 สำหรับคนที่ต้องการฟังก์ชันและคุณสมบัติที่ไม่มีในรุ่นธรรมดา ซึ่งสมาร์ทวอทช์ตัวนี้มีการเพิ่มขนาดจอให้ใหญ่กว่าเดิม แสดงผลได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วยจอ AMOLED ความละเอียดสูง ในโหมดออกกำลังกายมีการเพิ่มคอร์สฝึกซ้อมวิ่งอย่างเป็นระบบเพื่อพัฒนาการออกกำลังกายให้ดีขึ้น และระบบ GNSS ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำให้กับเส้นทาง นอกจากนี้ยังมีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ค่าออกซิเจนในเลือดแบบตลอดทั้งวัน และติดตามข้อมูลการนอนหลับได้อีกด้วย

No.6

Amazfitสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTR Mini

ราคาอ้างอิง
4,490 บาท
ราคาปานกลาง

หน้าปัดทรงกลม ดีไซน์บางเฉียบเรียบหรู ตัวเรือนแข็งแรงทนทาน

ซีรีส์ GTR จาก Amazfit รุ่น Mini น้ำหนักเบาที่มีหน้าปัดทรงกลมขนาด 1.28 นิ้ว แข็งแรงทนทานด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล หน้าปัดเป็นกระจกโค้งให้ภาพลักษณ์หรูหรา ในเรื่องของโหมดสุขภาพก็มีอย่างครบครัน รองรับการติดตามสุขภาพและรายงานข้อมูลที่จำเป็นแบบเรียลไทม์ เช่น ระดับออกซิเจนในเลือด ระบบติดตามการนอนหลับและความเครียด พร้อมกับโหมดการออกกำลังกายที่มากกว่า 120 โหมด และระบบ GPS อันแม่นยำที่ช่วยติดตามการออกกำลังกายของคุณ ที่สำคัญคือแบตเตอรี่ที่ชาร์จหนึ่งครั้งใช้ได้นานถึง 14 วันค่ะ

No.7

Xiaomiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi POCO Watch

ราคาอ้างอิง
2,677 บาท
ราคาปานกลาง

เหมาะกับผู้ใช้งานทุกประเภท ฟังก์ชันพื้นฐานครบถ้วน ราคาถูก

สำหรับเจ้า POCO Watch รุ่นนี้ เป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับผู้ใช้งานทุกประเภท เพราะครบถ้วนไปด้วยฟังก์ชันที่จำเป็นอย่างโหมดออกกำลังกายมากมายถึง 100 โหมดที่มีเซ็นเซอร์และอัลกอริธึมตรวจจับการเคลื่อนไหว พร้อมแนะนำโหมดออกกำลังกายที่เหมาะสมให้กับผู้ใช้ รวมไปถึงระบบ GPS Stand Alone ที่มีความแม่นยำสูงมากด้วยชิป GNSS รองรับการระบุตำแหน่งด้วยดาวเทียม ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในการติดตามการออกกำลังกาย ทั้งยังมีโหมดสุขภาพแบบจัดเต็ม ซึ่งทั้งหมดนี้มาในราคาที่ถูกมากถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้

No.8

Redmiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Smart Band 2

ราคาอ้างอิง
798 บาท
ราคาต่ำ

ตัวเรือนบาง น้ำหนักเบา มีหน้าปัดให้เลือกหลากหลาย จอสดใส

Redmi Smart Band 2 มีขนาดหน้าปัดกว้าง เห็นตัวอักษรได้ชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการทราบข้อมูลสุขภาพและการแจ้งเตือนต่าง ๆ จุดเด่นคือมีดีไซน์หน้าจอสี่เหลี่ยมบางเฉียบเพียง 9.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา มีลูกเล่นอยู่ที่การเปลี่ยนหน้าปัดได้มากกว่า 100 รูปแบบ มีโหมดสุขภาพที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น การวัดออกซิเจนในเลือด ติดตามการนอนหลับ และวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดวัน ในเรื่องของแบตเตอรี่ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน และมีโหมดออกกำลังกายประมาณ 30 โหมดพื้นฐาน

No.9

Amazfitสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit T-Rex Ultra

ราคาอ้างอิง
17,890 บาท
ราคาสูง

GPS ระบบดาวเทียม ทนทานทุกสภาพอากาศ วัสดุแข็งแกร่ง

สมาร์ทวอทช์ที่ออกแบบมาเพื่อสายลุยโดยเฉพาะ ตัวเรือนใช้วัสดุที่ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานกองทัพ รองรับได้ทุกกิจกรรมสุด Extreme ไม่ว่าจะปีนเขา โดดร่ม เดินป่า หรือแม้กระทั่งการดำน้ำ เพราะต้านทางแรงดันน้ำได้มากสุด 100 เมตร ทั้งยังมีระบบ GPS ที่เชื่อมต่อกับดาวเทียม ทนต่อสภาพภูมิอากาศสูงสุด 70 องศาเซลเซียส และตัวแบตเตอรี่ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแม้ในอุณหภูมิ -40 องศาเซลเซียส รวมถึงยังมีโหมดฝึกอบรมการออกกำลังกาย และโหมดออกกำลังกายมากกว่า 160 โหมดอีกด้วยค่ะ

No.10

Redmiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 1
อ้างอิง:mi.com
ราคาอ้างอิง
1,588 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่นเล็กที่คุณภาพดีงามเกินราคา มีฟังก์ชันที่จำเป็นอย่างครบถ้วน

แม้จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกเรียกว่ารุ่นเล็ก แต่คุณสมบัติกลับไม่เล็กไปด้วย เพราะมีฟังก์ชันการใช้งานพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน อย่างเช่นการติดตามการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง หรือการวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดก็สามารถทำได้ ทั้งยังติดตามได้แม้ในขณะที่กำลังนอนหลับ มีระบบเฝ้าติดตามความเครียด แถมยังมีโหมดการออกกำลังกายมากถึง 100 รูปแบบ พร้อมด้วยชิป GNSS ที่ระบุเส้นทางได้อย่างแม่นยำเที่ยงตรง ในส่วนของแบตเตอรี่ก็อยู่ได้ยาวนาน 10 วัน ที่สำคัญคือมีหน้าจอคมชัดขนาด 1.55 นิ้ว ทัชสกรีนง่าย

บทส่งท้าย

สำหรับสมาร์ทวอทช์ Xiaomi ที่เราได้เลือกมารีวิวให้กับคุณในบทความนี้ จะเห็นได้ว่าในแต่ละรุ่นเองก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะในเรื่องของฟังก์ชันที่แม้ในหลาย ๆ รุ่นจะมีลักษณะเหมือนกัน แต่เมื่อลงรายละเอียดอย่างเจาะลึกก็จะทราบได้ทันทีว่า ฟังก์ชันของแต่ละรุ่นมีรายละเอียดไม่เหมือนกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งความแตกต่างนี้เองที่ส่งผลในเรื่องของราคาให้แตกต่างกันไป เราจึงหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนเลือกสมาร์ทวอทช์ Xiaomi ที่เหมาะสมกับการใช้งานได้ค่ะ

TOP 5 สมาร์ทวอทช์ Xiaomi แนะนำ

อันดับที่ 1: Xiaomiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Mi Smart Band 7

อันดับที่ 2: Amazfitสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Amazfit GTS 4

อันดับที่ 3: Redmiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Redmi Watch 3

อันดับที่ 4: Xiaomiสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch S1 Pro

อันดับที่ 5: XiaomiXiaomi Smart Band 7 Pro

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. สมาร์ทวอช
  4. 10 อันดับ สมาร์ทวอทช์ Xiaomi รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรีวิว รุ่นยอดฮิต

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่