mybest
กระเป๋า Prada ผู้หญิง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน
  • 10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน 5

10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน

หากพูดถึงกระเป๋าแบรนด์ Hi-end ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก หลายคนคงต้องนึกถึง Prada แบรนด์แฟชั่นจากอิตาลีอย่างแน่นอน และเนื่องจาก Prada เป็นแบรนด์ที่เริ่มมาจากการผลิตเครื่องหนังและกระเป๋า ทำให้กระเป๋า Prada ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพ และยังมีการใช้วัสดุไนลอนที่แทบจะไม่มี Luxury Brand ไหนเลยที่ใช้วัสดุชนิดนี้ในการผลิต จนทำให้เป็นกระเป๋าไนลอนกลายเป็น Iconic ของแบรนด์จนถึงปัจจุบัน


อย่างไรก็ตาม หากใครที่กำลังมองหากระเป๋า Prada ที่เข้ากับ Lifestyle ของตัวเองอยู่ ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์ Prada เพื่อให้สายแฟชั่นตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น พร้อมจัด 10 อันดับ กระเป๋า Prada ไม่ว่าจะเป็น Prada Galleria, Prada Re-Nylon, Prada Cahier และอื่น ๆ อีกมากมาย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
พัชรินทร์ ลิมป์กมลธรรม (นิ้ง)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
พัชรินทร์ ลิมป์กมลธรรม (นิ้ง)

คุณนิ้งจบการศึกษาด้าน Business English จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยหลังจากเรียนจบได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นและหลงรักในวัฒนธรรม จึงตัดสินใจเดินทางไปเรียนภาษาและอาศัยที่ประเทศญี่ปุ่นมาเป็นระยะเวลานาน คุณนิ้งเติบโตมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจเสื้อผ้า จึงมีความสนใจในด้านแฟชั่นเป็นพิเศษ รวมทั้งยังมีประสบการณ์ทำงานเป็นผู้ช่วยดีไซน์เนอร์และช่วยงานธุรกิจเสื้อผ้าของครอบครัวมาตลอดหลังเรียนจบ นอกเหนือจากด้านแฟชั่นแล้ว คุณนิ้งยังมีความชื่นชอบเรื่องสินค้าแบรนด์เนมโดยเฉพาะกระเป๋าและนาฬิกา จึงคอยติดตาม Update เทรนด์และอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์เนมอยู่ตลอด

ประวัติของ พัชรินทร์ ลิมป์กมลธรรม (นิ้ง)
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติ Prada แบรนด์เครื่องหนังระดับโลกจากอิตาลี

ประวัติ Prada แบรนด์เครื่องหนังระดับโลกจากอิตาลี

ในปี 1913 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แบรนด์ Prada ได้ถือกำเนิดขึ้นโดยมี Mario Prada เป็นผู้ก่อตั้ง โดยช่วงแรก Prada เป็นเพียงบริษัทผลิตเครื่องหนังและกระเป๋า เรื่อยมาจนกระทั่งในปี 1978 Miuccia Prada ผู้ซึ่งเป็นหลานสาวของ Mario และเป็นผู้ออกแบบสินค้าของแบรนด์ในขณะนั้น ได้สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการแฟชั่นโดยการนำผ้าไนลอนมาผลิตเป็นกระเป๋าสะพายหลัง พร้อมติดโลโก้ Prada ทรงสามเหลี่ยมสีเงิน จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนั้น และถือเป็นจุดเปลี่ยนของแบรนด์ทำให้กลายมาเป็นแบรนด์แฟชั่นดังระดับโลกนั่นเอง 


Prada ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "แบรนด์คลาสสิกที่แปลกใหม่ ดูเก่าแต่ทันสมัย" สาเหตุมาจากการออกแบบเสื้อผ้าและสินค้าต่าง ๆ ในแนวที่เรียกว่า Techno-Retro นอกจากนี้ แบรนด์ยังมีความย้อนแย้งในเรื่องของคุณภาพการตัดเย็บต่าง ๆ ที่แสนจะพิถีพิถัน แต่ในทางกลับกัน การออกแบบสินค้ากลับมีความแปลกแหวกแนว แม้กระทั้ง Miuccia ยังเคยกล่าวว่า "เธอออกแบบเสื้อผ้าที่ดูน่าเกลียด (Ugly) จากวัสดุที่ดูน่าเกลียด แต่เมื่อนำมารวมกันแล้วพวกมันกลับออกมาดูดี" และนี่อาจจะเป็นสิ่งที่ให้ Prada โดดเด่นไม่เหมือนใครและครองใจสายแฟชั่นมาจนถึงปัจจุบัน

วิธีการเลือกกระเป๋า Prada ผู้หญิง

กระเป๋า Prada มีหลากหลายรุ่นหลากหลายสไตล์ให้เลือกได้ตามความชื่นชอบ อย่างไรก็ตาม หากคุณยังไม่ทราบว่ากระเป๋า Prada แต่ละรุ่นนั้นมีดีเทลที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะพาคุณไปดูวิธีการเลือกกระเป๋าเพื่อให้คุณได้รุ่นที่คุ้มค่ากับการลงทุน พร้อมคุณสมบัติการใช้งานอย่างครบครัน

1

เลือกกระเป๋า Prada จากรุ่นยอดนิยม

เนื่องจาก Prada นั้นเป็นแบรนด์ที่อยู่มาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ และมีคอลเล็กชั่นกระเป๋าออกมามากมาย เราจึงได้รวบรวมกระเป๋าบางรุ่นที่เป็นที่นิยม และถือเป็นรุ่น Classic ของแบรนด์ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

Prada Galleria : เรียบหรูคลาสสิก

Prada Galleria : เรียบหรูคลาสสิก
อ้างอิง:prada.com

ชื่อรุ่น Prada Galleria Saffiano Leather Bag นี้มาจากชื่อวัสดุหนังยอดนิยมที่นำมาผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ รูปทรงโดยรวมของกระเป๋ามีความคล้ายคลึงกับกระเป๋า Tote และมีความโดดเด่นที่การออกแบบที่ดูเรียบหรู มีความ Minimal เข้ากับโลโก้รูปสามเหลี่ยมของ Prada และสามารถบรรจุของต่าง ๆ ได้เยอะ มาพร้อมกับซิปด้านบน มีสายจับแบบคู่ และมีสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดได้ 


หนัง Saffiano Leather ของกระเป๋ารุ่นนี้มีความทนทานเป็นพิเศษ เพราะผ่านการเคลือบแว็กซ์ และการเพิ่มลายประทับให้ดู Unique ไม่ซ้ำใคร และเนื่องจากเป็นกระเป๋าจาก Prada แบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องของพื้นที่การเก็บของภายในกระเป๋า จึงออกแบบมาให้กระเป๋ามีขนาดที่ใหญ่ แม้จะเป็นกระเป๋าไซซ์มินิก็ตาม และหากเทียบกับไซซ์มินิของแบรนด์อื่น ๆ แล้ว กระเป๋ารุ่นนี้จะมีขนาดที่ใหญกว่าอย่างเห็นได้ชัด เป็นกระเป๋า Easy go-to ที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน

Prada Cleo : มีความเฟมินีน สะพายได้ทุกยุคทุกสมัย

Prada Cleo : มีความเฟมินีน สะพายได้ทุกยุคทุกสมัย
อ้างอิง:prada.com

Prada Cleo เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่การออกแบบสะท้อนความเป็นเฟมินีนสูง อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายความคลาสสิกของกระเป๋า Prada หลาย ๆ รุ่น และด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายที่มาพร้อมโครงสร้างความโค้งบางของกระเป๋า ประกอบกับความประณีตในทุกรายละเอียด ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังวัวขัดเงา จึงได้ผิวกระเป๋าที่เงางามสวยโดดเด่น 


โดยกระเป๋ารุ่นนี้มี 2 แบบ คือ แบบไม่มีฝาปิดและแบบมีฝาปิด ซึ่งไม่ว่าแบบไหนก็ได้รับความนิยมอย่างมาก มีให้เลือกทั้งโทนสีพาสเทลและสีสด หรือใครที่ชอบความเงาหรือชอบฟีลยุค 90 รุ่นนี้ก็มีสีเมทัลลิกให้เลือกอีกด้วย จึงนับว่าเป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่มีความ Timeless ดูสวยเก๋ได้ทุกยุคทุกสมัย เป็นกระเป๋ารุ่นที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลย

Prada Re-Edition : ดีไซน์เรียบสวย เข้ากับการแต่งตัวง่าย

Prada Re-Edition : ดีไซน์เรียบสวย เข้ากับการแต่งตัวง่าย
อ้างอิง:prada.com

Prada Re-Edition กระเป๋าที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ที่ทั้งเหล่าดาราและ Influencer ต่างสะพายกันแทบทุกคน กระเป๋าในคอลเลคชันนี้เป็นการนำกระเป๋าในอดีตมาออกวางจำหน่ายอีกครั้ง โดยได้นำกระเป๋าสะพายไหล่รุ่นในปี 2000 2005 และ 2006 มาปรับเปลี่ยนดีไซน์รวมถึงเปลี่ยนวัสดุใหม่ โดยชื่อรุ่นจะขึ้นด้วย Re-Edition และต่อท้ายด้วยค.ศ.ที่กระเป๋าใบนั้นเปิดตัวครั้งแรก โดยกระเป๋าจะมีลักษณะเป็นรูปทรงเหลี่ยมที่มาพร้อมสายสะพายสั้น 


มีให้เลือกหลากหลายสี ทั้งโทนสีพาสเทลและโทนสีสดใส ซึ่งด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายและความคลาสสิก กระเป๋ารุ่นนี้จึงเป็นกระเป๋าที่ครองใจสาว ๆ ได้ไม่ยาก นับว่าเป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่ Timeless และมิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้ง่ายไม่ต้องคิดเยอะเลย

Prada Cahier : หรูหราด้วยอะไหล่โลหะสีทอง

Prada Cahier : หรูหราด้วยอะไหล่โลหะสีทอง
อ้างอิง:prada.com

กระเป๋า Prada รุ่น Cahier Shoulder Bag ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหนังสือในยุคโบราณ มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส มาพร้อมสายรัดเสมือนที่รัดปกหนังสือและมีการผสมผสานระหว่างโลหะสีทองกับหนัง ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นกระเป๋าคลาสสิกที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยชื่อของกระเป๋ารุ่นนี้ คือ Cahier เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า สมุดบันทึก 


กระเป๋ารุ่นนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 และก็ได้รับการผลิตออกมาเรื่อย ๆ เกือบทุกซีซัน สิ่งที่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ครองใจคนที่รักกระเป๋า Prada นั้นมาจากรูปทรงของกระเป๋าที่แสดงออกถึงความเป็น Prada ได้อย่างดี กระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดได้ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าจะสะพายแบบใดตามความชื่นชอบ

Prada Re-Nylon Backpack : กระเป๋าไนลอน Iconic ของแบรนด์

Prada Re-Nylon Backpack : กระเป๋าไนลอน Iconic ของแบรนด์
อ้างอิง:prada.com

กระเป๋าสะพายหลังที่ทำจากไนลอนเป็นกระเป๋าที่ได้รับการผลิตครั้งแรกในช่วงยุค 70s ซึ่งต่อมาได้กระเป๋าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในปี 1984 หลังจาก Prada ได้เปิดสาขาในเมืองใหญ่ หลาย ๆ ประเทศ กระเป๋ารุ่นนี้ถือเป็นการรวมผลิตภัณฑ์ที่มาจากอุตสาหกรรมเข้ากับงานออกแบบระดับ High-end เข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษในเรื่องของความทนทานอีกด้วย


แม้ว่ากระเป๋ารุ่นนี้จะทำมาจากไนลอน แต่ราคาขายต่อนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ปัจจุบัน Prada ได้มีการพัฒนาวัสดุที่มาจากพลาสติกรีไซเคิลที่มาจากใต้ท้องทะเล ซึ่งถือเป็นกระเป๋าที่ครบถ้วนในเรื่องของคุณสมบัติการใช้งาน และยังเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

2

เลือกกระเป๋า Prada จากวัสดุของกระเป๋า

เลือกกระเป๋า Prada จากวัสดุของกระเป๋า
อ้างอิง:prada.com

นอกจากกระเป๋าไนลอนที่โด่งดังแล้ว Prada ยังมีการใช้หนังประเภทอื่น ๆ ผลิตกระเป๋าและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน วันนี้ เราจะพาทุกคนไปดูรายละเอียด เกี่ยวกับความพิเศษของวัสดุแต่ละประเภทที่แบรนด์เลือกใช้ 

Prada Safiano Leather เป็นหนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยมสูงชนิดหนึ่งของแบรนด์เลยก็ว่าได้ โดยหนังที่นำมาผลิตคือ Calf Leather ที่ถูกออกแบบให้มีลายเส้นทแยงมุม ซึ่งลายนี้ถือว่าเป็นลายที่พิเศษมาก จนกลายมาเป็น Signature ของแบรนด์เลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังโดดเด่นในเรื่องของความทนทานและสามารถกันน้ำได้ด้วย จึงเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน


Prada Tessuto/Vela เป็นวัสดุที่คิดค้นโดย Miuccia ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ เมื่อผ้าชนิดนี้ได้สัมผัสกับแสงแดดจะมีความระยิบระยับ ถือเป็นผ้าที่มีความนำสมัย พร้อมทั้งยังทนทาน ยากต่อการเกิดรอยและสามารถกันน้ำได้ ที่สำคัญ คือ ยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย


Prada Vitello Leather เป็นหนังที่มีความซอฟต์ ให้สัมผัสเรียบเนียน มีความมันวาว หลายคนถูกใจกระเป๋าหนังชนิดนี้เพราะเป็นหนังของ Calfskin ที่มีความสวยงามและทนทาน แม้จะใช้งานติดต่อกันหลายเดือน แต่กระเป๋าก็ไม่เสียทรง แถมไม่เกิดรอยขีดข่วนง่าย ๆ ด้วย


Prada Vitello Daino Leather กระเป๋าหนัง Calfskin ที่ผู้คนมักจะเข้าใจว่าเป็น Deerskin เนื่องจากความคล้ายคลึงกันของลายหนัง อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะมีลายที่คล้ายกัน แต่เมื่อเทียบกันแล้วหนังชนิดนี้จะมีความทนทานกว่า และมีความนุ่มที่น้อยกว่า Deerskin นั่นเอง ดังนั้น แม้จะอยู่ในสภาพอากาศร้อนก็ไม่ค่อยมีผลใด ๆ กับหนังประเภทนี้มากนัก 


Prada Tessuto Bomber เป็นวัสดุที่ทำจากไนลอน Gaufre ที่ให้ความรู้สึกสวยงามและมีความทนทาน สมบุกสมบัน ไม่เหมือนใคร กระเป๋าที่ผลิตจากผ้าชนิดนี้เหมาะกับการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับงานเลี้ยงหรูหรา หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้ นอกจากนี้ ยังเป็นวัสดุที่ง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย 
3

ตรวจสอบว่าเป็นกระเป๋า Prada ของแท้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ตรวจสอบว่าเป็นกระเป๋า Prada ของแท้ก่อนตัดสินใจซื้อ
อ้างอิง:prada.com

การตรวจสอบว่ากระเป๋า Prada ใบไหนเป็นของจริงหรือของลอกเลียนแบบนั้น ก็มีจุดให้เราสังเกตได้อยู่หลายจุด โดยเราขอยกตัวอย่างวิธีการตรวจสอบเบื้องต้นง่าย ๆ ดังต่อไปนี้


สังเกตตัว R จากโลโก้ หากเป็น Prada ของแท้ ขาของตัว R จะเฉียง ไม่ตรงและเห็นได้ค่อนข้างชัดเจน ส่วนกระเป๋าลอกเลียนแบบนั้นขาของตัว R อาจจะเล็กหรือมีแนวตรง นอกจากนี้ กระเป๋าของแท้ตัว R จะมีช่องว่างเล็กน้อยระหว่างขาด้านขวาของตัว R และส่วนโค้งที่ติดกับขา ดังนั้น ก่อนเลือกซื้อกระเป๋า Prada เราขอแนะนำให้สังเกตที่จุดนี้เป็นอับดับแรก 

สังเกตตัว A จากโลโก้ อักษรอีกหนึ่งตัวที่สามารถสังเกตได้คือ ตัว A ทั้ง 2 บนโลโก้ Prada หากเป็นของแท้ บริเวณด้านบนของตัว A จะมีขีดยื่นออกไปด้านซ้ายเล็กน้อย 

ตรวจสอบตัวอักษรทั้งหมด ว่ามีความสมดุลและสอดคล้องกันหรือไม่ เพราะในบางครั้งการสังเกตเฉพาะตัวอักษรบางตัวอาจจะยังไม่เพียงพอ เราจะต้องดูภาพรวมด้วยว่าตัวอักษรทั้งหมดนั้นมีความสมดุลหรือไม่ ความห่างของอักษรแต่ละตัวจะต้องมีความพอดีและเท่ากันทุกตัว

ตรวจสอบรูปสามเหลี่ยม โลโก้ของ Prada ที่มีรูปทรงสามเหลี่ยมนั้นจะต้องเป็นสามเหลี่ยมแบบคว่ำ หากโลโก้รูปสามเหลี่ยมมีพื้นหลังเป็นหนัง สีของหนังที่อยู่บนโลโก้และสีของด้ายที่ใช้เย็บโลโก้เข้ากับกระเป๋าจะต้องเป็นสีเดียวกันกับสีของกระเป๋าเสมอ ที่สำคัญคือ ชื่อของเมืองที่อยู่ใต้ชื่อ Prada ต้องเป็น MILANO เท่านั้น เพราะในบางครั้งของลอกเลียนแบบอาจจะเขียนว่า Milan แทน

ตรวจสอบจำนวนบรรทัดบนโลโก้สามเหลี่ยม โลโก้สามเหลี่ยมของ Prada จะมี 3 บรรทัด โดยบรรทัดแรกจะเป็นชื่อของแบรนด์นั่นก็คือ Prada ถัดลงมาเป็นชื่อเมือง MILANO และบรรทัดสุดท้ายจะเขียนว่า Made in Italy แต่หากเป็นโลโก้ที่มีเพียง 2 บรรทัด จะไม่มีคำว่า Made in Italy อย่างไรก็ตาม ด้านในของกระเป๋ารุ่นใหม่บางรุ่นจะมีโลโก้รูปสี่เหลี่ยม ที่มีข้อความ 2 บรรทัด คือ Prada และ Made in Italy โดยที่ไม่มีคำว่า MILANO ก็ได้เช่นกัน
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน

เมื่อเราทราบวิธีในการเลือกซื้อกระเป๋า และการตรวจสอบว่ากระเป๋า Prada ของแท้นั้นต้องสังเกตที่จุดใดบ้าง ถึงเวลาที่เราจะมาชม 10 อันดับ กระเป๋า Prada รุ่นยอดนิยมกันแล้วค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

PRADA

กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag

PRADA กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 1

144,700 บาท

ราคาสูง

รุ่นคลาสสิกตลอดกาล เรียบหรู Timeless ใช้งานได้จริง

2

PRADA

กระเป๋า รุ่น Cleo Brushed Leather Shoulder Bag

PRADA กระเป๋า รุ่น Cleo Brushed Leather Shoulder Bag 1

126,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบหรู เพรียวบาง หนังเงาสวย แมทช์ได้ทุกสไตล์

3

PRADA

กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag

PRADA กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag 1

65,500 บาท

ราคาต่ำ

ผสานความคลาสสิกและทันสมัย ใช้ได้ Day to Night

4

PRADA

กระเป๋า รุ่น Embroidered Fabric Mini Bag

PRADA กระเป๋า รุ่น Embroidered Fabric Mini Bag 1

91,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าทรงสามเหลี่ยม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เหมาะกับสายแฟชั่น

5

PRADA

กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag

PRADA กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 1

99,350 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ร่วมสมัย ขนาดกะทัดรัด ได้กลิ่นอาย Y2K สีสันสดใส

6

PRADA

กระเป๋า รุ่น Small Brushed Leather Prada Supernova Handbag

PRADA กระเป๋า รุ่น Small Brushed Leather Prada Supernova Handbag 1

137,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นมีเอกลักษณ์ หนังเงางามมีมิติ หรูหราอย่างมีระดับ

7

PRADA

กระเป๋า รุ่น Re-Nylon Medium Backpack

PRADA กระเป๋า รุ่น Re-Nylon Medium Backpack 1

72,400 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าเป้สุดคลาสสิก Unisex น้ำหนักเบา จุของได้เยอะ

8

PRADA

กระเป๋า รุ่น Brushed Leather Prada Femme Bag

PRADA กระเป๋า รุ่น Brushed Leather Prada Femme Bag 1

117,800 บาท

ราคาปานกลาง

เรียบหรูสง่างาม น้อยแต่มาก แฝงความเท่ สวยไร้กาลเวลา

9

PRADA

กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag

PRADA กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag 1

97,500 บาท

ราคาปานกลาง

ทรงกระเป๋าน่ารักปุ๊กปิ๊ก สัมผัสนุ่มนิ่ม เสริมลุคให้ดูสดใส

10

PRADA

กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag

PRADA กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 1

111,000 บาท

ราคาปานกลาง

ทรงเลขาคณิตเรียบง่าย Timeless เหมาะกับทุกโอกาส

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

PRADAกระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag

กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 3
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 4
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 5
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 6
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag 7
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
144,700 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
144,700 บาท
ราคาสูง

รุ่นคลาสสิกตลอดกาล เรียบหรู Timeless ใช้งานได้จริง

กระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag เรียกได้ว่าเป็นรุ่นยอดฮิตตลอดกาลของแบรนด์ Prada โดยผสานดีไซน์คลาสสิกและร่วมสมัยออกมาได้อย่างลงตัว มาในทรงกระเป๋าถือเรียบง่าย สง่างาม และใช้งานได้จริง ใช้วัสดุหนัง Saffiano ที่มีความทนทานและดูแลรักษาง่าย ด้านหน้าตกแต่งด้วยโลโก้สามเหลี่ยม Prada อันเป็นเอกลักษณ์ ให้ลุคที่ดูเรียบหรู Feminine 


ในด้านการใช้งาน ด้านในแบ่งสัดส่วนชัดเจน ทำให้ง่ายต่อการจัดวางและหยิบใช้สิ่งของในกระเป๋า รวมถึงสามารถใส่ของที่ต้องใช้ในแต่ละวันได้ครบครัน มาพร้อมสายสะพายยาวสำหรับปรับเปลี่ยนเพื่อความคล่องตัว ที่สำคัญมีให้เลือกทั้งโทนสีเข้มและโทนสีอ่อนตามความชื่นชอบ ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์สบาย ๆ หรือเป็นทางการ กระเป๋ารุ่นนี้ก็แมทช์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับเป็น Everyday Bag ค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

PRADAกระเป๋า รุ่น Cleo Brushed Leather Shoulder Bag

กระเป๋า รุ่น Cleo Brushed Leather Shoulder Bag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Cleo Brushed Leather Shoulder Bag 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Cleo Brushed Leather Shoulder Bag 3
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
126,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
126,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบหรู เพรียวบาง หนังเงาสวย แมทช์ได้ทุกสไตล์

กระเป๋ารุ่นยอดนิยมที่ใครเห็นก็ต่างอยากได้มาครอบครอง โดยกระเป๋า Prada รุ่น Cleo Blushed Leather Shoulder Bag มาในรูปทรงกระเป๋า Hobo ที่มีดีไซน์เรียบง่าย เพรียวบาง โค้งมนสวยละมุน แฝงไปด้วยความเก๋มีสไตล์ ใช้วัสดุหนังวัวขัดเงาเรียบลื่นหรูหราสะดุดตา มีสีให้เลือกเยอะ ทั้งสีพาสเทล สีสันสดใส สีเมทัลลิก และล่าสุดได้ออกสีใหม่ โดยเป็นการไล่เฉดสีด้วยแอร์บลัชบริเวณขอบกระเป๋า ที่เพิ่มความโดดเด่นมีสเน่ห์และเป็นที่จดจำ


ในด้านการใช้งาน ถึงแม้ดีไซน์จะดูเหมือนใส่ของได้ไม่มาก แต่กลับใส่ของจำเป็นได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ มือถือ แว่นตากันแดด หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ ก็สามารถใส่ได้พอดี และด้วยดีไซน์ที่เรียบเก๋นี้ จึงนำไปแมทช์ได้ทุกลุคทุกสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะลุคเท่ หวาน มินิมอล หรือสวยโฉบเฉี่ยว กระเป๋าใบนี้ก็คอมพลีทได้ทุกลุคค่ะ

No.3

PRADAกระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag

กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag 3
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag 4
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag 5
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag 6
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
65,500 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
65,500 บาท
ราคาต่ำ

ผสานความคลาสสิกและทันสมัย ใช้ได้ Day to Night

กระเป๋ารุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag มาในรูปทรงกระเป๋า Hobo สุดคลาสสิกที่มีความคล้ายกับรุ่น Re-Edition 2000 แต่ได้เพิ่มดีเทลการใช้งานแบบจัดเต็ม พร้อมปรับลุคให้ดูเท่และทันสมัยขึ้น รวมถึงใช้งานได้หลายแบบและหลายโอกาส ที่สำคัญยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุ Re-Nylon ที่เป็นการนำพลาสติกรีไซเคิลจากท้องทะเลมาใช้อีกด้วย


ในด้านการใช้งาน เนื่องจากตัวกระเป๋ามีความยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา จึงใส่ของได้เยอะพอสมควร มาพร้อมสายโซ่แบบสั้น และสายผ้าแบบยาวที่ตกแต่งด้วยกระเป๋าใบเล็กที่ถอดออกได้ สำหรับใส่บัตรหรือของชิ้นเล็กที่ต้องหยิบบ่อย จึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งสไตล์และการใช้งาน ใครที่กำลังมองหากระเป๋าที่ใช้งานได้หลายแบบ หยิบใช้ง่ายไม่ต้องคิดเยอะ เหมาะกับทั้งสะพายไปเที่ยวแบบลุย ๆ ไปคาเฟ่ในวันหยุด หรือสะพายออกงาน ก็ครบจบในใบเดียวค่ะ

No.4

PRADAกระเป๋า รุ่น Embroidered Fabric Mini Bag

กระเป๋า รุ่น Embroidered Fabric Mini Bag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Embroidered Fabric Mini Bag 2
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
91,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
91,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าทรงสามเหลี่ยม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เหมาะกับสายแฟชั่น

กระเป๋า รุ่น Embroidered Fabric Mini Bag เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่บ่งบอกถึงความเป็น Prada ได้อย่างชัดเจน เพราะมาในรูปทรงโลโก้สามเหลี่ยม Iconic ของแบรนด์ ซึ่งรุ่นที่นำมาแนะนำในครั้งนี้ มีความพิเศษที่ใช้วัสดุผ้าแจ็กการ์ดถักทองลายสามเหลี่ยมโมโนแกรมสุดประณีต พร้อมกับตกแต่งด้านหน้าด้วยโลโก้สามเหลี่ยมอันเป็น Signature ให้ลุคที่สวยทันสมัยผสานสไตล์สตรีทเท่ ๆ


ในด้านการใช้งาน เนื่องจากรูปทรงกระเป๋า จึงอาจใส่ของได้ไม่มาก แต่พอดีสำหรับใส่กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก มือถือ และลิปสติก มาพร้อมสายสะพายสองแบบ คือ สายโซ่ที่ให้ลุคหรูหรา และสายหนังที่ให้ลุคเท่ ๆ หรือจะถอดสายใช้เป็นกระเป๋าคลัทช์ก็ยังได้ แอบกระซิบว่ารุ่นนี้นำมาสะพายคู่กับรุ่นวัสดุหนังก็เป็นที่นิยมอย่างมาก ช่วยยกดีกรีความเก๋มีสไตล์ขึ้นไปอีกระดับ และด้วยดีไซน์ที่ดูไม่ทางการเกินไป จึงใช้ได้หลายโอกาส ทั้งถือออกงานและสะพายในวันหยุดสบาย ๆ ค่ะ

No.5

PRADAกระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag

กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 3
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 4
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 5
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 6
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag 7
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
99,350 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
99,350 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ร่วมสมัย ขนาดกะทัดรัด ได้กลิ่นอาย Y2K สีสันสดใส

ใครที่กำลังอินกับแฟชั่น Y2K แนะนำกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Prada รุ่น Moon Padded Nappa Leather Bag ใบนี้เลยค่ะ ที่มาในรูปทรงกระเป๋าสะพายไหล่ปุ๊กปิ๊กน่ารัก อบอวลไปด้วยกลิ่นอายย้อนยุคผสานความร่วมสมัย โดยใช้วัสดุหนัง Nappa บุนุ่ม เปิด-ปิดด้วยตัวล็อกแม่เหล็กดีไซน์เข็มขัดเส้นใหญ่ที่ตกแต่งด้วยโลโก้สามเหลี่ยม Iconic แบบสามมิติ พร้อมเพิ่มดีเทลความเก๋ด้วยการประดับป้ายแท็กหนังประทับตัวอักษร Re-Edition   


ในด้านการใช้งาน สามารถใส่ของจำเป็นได้ครบครัน ด้านในมีช่องซิปสำหรับใส่ของสำคัญ นอกจากนี้ ยังมีสายสะพายยาวที่ถอดได้มาให้ปรับเปลี่ยน จึงใช้ได้ทั้งแบบถือ สะพายไหล่ และสะพายข้าง ให้ลุคที่ดูเท่มีสไตล์ แฝงความเก๋เปรี้ยวซ่าแบบ Y2K ที่กำลังเป็นที่นิยม นับว่าเป็นอีกรุ่นที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสไตล์การแต่งตัวได้อย่างดีเลยค่ะ

No.6

PRADAกระเป๋า รุ่น Small Brushed Leather Prada Supernova Handbag

กระเป๋า รุ่น Small Brushed Leather Prada Supernova Handbag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Small Brushed Leather Prada Supernova Handbag 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Small Brushed Leather Prada Supernova Handbag 3
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
137,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
137,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

โดดเด่นมีเอกลักษณ์ หนังเงางามมีมิติ หรูหราอย่างมีระดับ

กระเป๋า Prada รุ่น Small Brushed Leather Prada Supernova Handbag รุ่นที่กำลังเป็นที่จับตามองในกลุ่มสายแฟชั่น เพราะเพรียบพร้อมทั้งดีไซน์และการใช้งาน โดยมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่มีความโค้งสวย ใช้วัสดุหนังลูกวัวขัดเงา ใส่ลูกเล่นการไล่สีด้วยแอร์บลัชที่บริเวณขอบกระเป๋า ที่ช่วยเพิ่มมิติให้ทรงกระเป๋าสวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังใส่ดีเทลเก๋ ๆ ด้วยการตกแต่งโลโก้สามเหลี่ยมที่ซิปกระเป๋าด้านหนึ่ง


ในด้านการใช้งาน ช่องกระเป๋ากว้าง จึงใส่ของได้เยอะจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสนุดโน็ต กระเป๋าสตางค์ มือถือ หรือกระเป๋าเครื่องสำอางก็ใส่ได้ครบครัน ให้ลุคที่ดูทางการ สวยสง่างาม และหรูหรา ใครที่กำลังมองหากระเป๋าทำงานที่ช่วยเสริมลุคให้ดูภูมิฐานเป็นทางการ แต่ยังคงความเรียบหรูและมีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและดีไซน์ รุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ 

No.7

PRADAกระเป๋า รุ่น Re-Nylon Medium Backpack

กระเป๋า รุ่น Re-Nylon Medium Backpack 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Nylon Medium Backpack 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Nylon Medium Backpack 3
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
72,400 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
72,400 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าเป้สุดคลาสสิก Unisex น้ำหนักเบา จุของได้เยอะ

กระเป๋าเป้รุ่นยอดฮิตที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ โดยกระเป๋า Prada รุ่น Re-Nylon Medium Backpack นับว่าเป็นกระเป๋าเป้ที่หลายคนชื่นชอบทั้งในกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย ตัวกระเป๋ามาในทรงกระเป๋าสะพายหลังสุดคลาสสิกเรียบง่าย ใช้วัสดุ Re-Nylon อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้านหน้ามีกระเป๋าใบเล็กสองข้าง ฝากระเป๋าตกแต่งโลโก้สามเหลี่ยมที่เป็นที่จดจำ บริเวณตัวล็อกดีไซน์แบบเข็มขัด พร้อมประดับด้วยกระเป๋าใบเล็กห้อยด้านข้าง


ในด้านการใช้งาน สามารถใส่ของได้เยอะจุใจ แบ่งช่องเป็นสัดส่วน ใส่ของได้เป็นระเบียบหยิบใช้ง่าย ปากกระเป๋าออกแบบให้เป็นแบบรูด สายสะพายปรับระดับความยาวได้ ที่สำคัญน้ำหนักเบา และดูแลทำความสะอาดง่าย เหมาะกับใครที่มีไลฟ์สไตล์ลุย ๆ หรือเป็นสายสัมภาระเยอะที่ต้องการกระเป๋าเป้ที่ดูเก๋แต่ยังคงใช้งานได้จริงค่ะ

No.8

PRADAกระเป๋า รุ่น Brushed Leather Prada Femme Bag

กระเป๋า รุ่น Brushed Leather Prada Femme Bag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Brushed Leather Prada Femme Bag 2
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
117,800 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
117,800 บาท
ราคาปานกลาง

เรียบหรูสง่างาม น้อยแต่มาก แฝงความเท่ สวยไร้กาลเวลา

ใครที่ชื่นชอบความมินิมอลเรียบง่าย แต่ยังคงต้องการความหรูหราสง่างาม ต้องกระเป๋า Prada รุ่น Brushed Leather Prada Femme Bag ใบนี้เลยค่ะ เพราะทางแบรนด์ได้นำเสนอดีไซน์กระเป๋าฝาพับสุดคลาสสิกออกมาได้อย่างโดดเด่ดมีสเน่ห์ โดยใช้วัสดุหนังวัวขัดเงาหรูหรา ตกแต่งโลโก้ Iconic ด้านหน้า ให้ลุคที่ดูสวยโฉบเฉี่ยว พร้อมกับมีกลิ่นอายความวินเทจยุค 90s แบบเท่ ๆ


ในด้านการใช้งาน เนื่องจากทรงกระเป๋าค่อนข้างแบน จึงอาจใส่ของได้ไม่มากนัก แต่ยังคงสามารถใส่กระเป๋าสตางค์ มือถือ และของพกติดตัวชิ้นเล็กได้พอดี ด้านในมีช่องซิปด้านข้าง เปิด-ปิดง่ายด้วยแม่เหล็ก บริเวณสายสะพายปรับระดับได้ จึงใช้ได้ทั้งสะพายไหล่และสะพายข้าง นอกจากนี้ ยังมีช่องกระเป๋าด้านหลังสำหรับใส่ของที่ต้องหยิบบ่อย และด้วยดีไซน์ที่ Timeless เรียบง่ายนี้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่มีตกยุคค่ะ

No.9

PRADAกระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag

กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag 3
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag 4
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag 5
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag 6
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
97,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
97,500 บาท
ราคาปานกลาง

ทรงกระเป๋าน่ารักปุ๊กปิ๊ก สัมผัสนุ่มนิ่ม เสริมลุคให้ดูสดใส

อีกหนึ่งรุ่นในคอลเลกชันใหม่ล่าสุดในซีซั่นนี้ ที่มาพร้อมความปุ๊กปิ๊กน่ารักใจละลาย โดยกระเป๋า Prada รุ่น Small Padded Prada Soft Nappa Leather Bag มาในรูปทรงคล้ายถังใบเล็ก ใช้วัสดุหนัง Nappa บุนุ่ม ตกแต่งด้านหน้าด้วยโลโก้สามเหลี่ยม Iconic สามมิติสีเดียวกับกระเป๋า เพิ่มความน่ารักโดดเด่นด้วยสีสันจี๊ดจ๊าด ช่วยเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา


ในด้านการใช้งาน ถึงแม้ขนาดจะกะทัดรัด แต่วัสดุมีความยืดหยุ่น จึงใส่ของได้ครบครับ อีกทั้งโครงสร้างด้านในยังแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน โดยแบ่งเป็นช่องหลัก 1 ช่อง และช่องเล็ก 2 ช่อง เปิด-ปิดง่าย ๆ ด้วยแม่เหล็ก ที่สำคัญน้ำหนักเบา และมาพร้อมสายสะพายยาว จึงปรับใช้งานได้หลายแบบ ไม่ว่าจะถือก็เก๋หรือจะสะพายก็คล่องตัว ใครที่กำลังมองหากระเป๋าที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัว หรือชอบแต่งตัวแฟชั่นสนุก ๆ แนะนำเลยค่ะ

No.10

PRADAกระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag

กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 3
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 4
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 5
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 6
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋า รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag 7
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
111,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
111,000 บาท
ราคาปานกลาง

ทรงเลขาคณิตเรียบง่าย Timeless เหมาะกับทุกโอกาส

กระเป๋าที่ดีไซน์ดูเรียบง่าย แต่อัดแน่นไปด้วยมนต์สเน่ห์ โดยกระเป๋า Prada รุ่น Re-Edition 1955 Brushed Leather Mini Handbag มาในดีไซน์กระเป๋าถือทรงเหลี่ยม ที่ให้ความรู้สึกราวกับเดินทางย้อนเวลาไปในยุค 90s แต่ยังคงดูสวยทันสมัยในยุคปัจจุบัน โดดเด่นด้วยรูปทรงเลขาคณิตที่ผสมผสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใช้วัสดุหนังวัวขัดเงา เพิ่มความหรูหรา ให้ลุคที่ดูเรียบง่ายสง่างาม


ในด้านการใช้งาน สามารถใส่ของจำเป็นได้ครบครัน ด้านในแบ่งเป็นสัดส่วน โดยแบ่งเป็น 2 ช่องหลัก และช่องซิปตรงกลางสำหรับใส่ของสำคัญ ทำให้จัดวางของได้เป็นระเบียบ หยิบใช้ของได้สะดวกและรวดเร็ว พร้อมประดับด้วยป้ายแท็กหนังประทับอักษรชื่อรุ่น ที่เสริมให้กระเป๋าดูมีความพิเศษ เหมาะกับสายมินิมอลที่ชื่นชอบความเรียบง่ายและใช้งานได้จริง นอกจากนี้ หากสัมภาระเยอะรุ่นนี้ก็ยังมีไซซ์ Medium ให้เลือกสรรอีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

หวังบทความนี้จะเป็นไอเดียที่ให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋า PRADA ได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่ชอบกระเป๋าที่สะพายได้หลายแบบ แนะนำให้เลือกกระเป๋ารุ่นที่สามารถถอดเปลี่ยนสายสะพายได้ เพื่อที่จะได้ปรับเปลี่ยนวิธีการถือให้เข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หากใครที่สนใจในเรื่องของการลงทุน แนะนำให้ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องของราคาซื้อ-ขายกันก่อนซื้อด้วยนะคะ 

TOP 5 กระเป๋า Prada ผู้หญิง แนะนำ

อันดับที่ 1: PRADAกระเป๋า รุ่น Medium Saffiano Leather Prada Galleria Bag

อันดับที่ 2: PRADAกระเป๋า รุ่น Cleo Brushed Leather Shoulder Bag

อันดับที่ 3: PRADAกระเป๋า รุ่น Re-Edition 2005 Re-Nylon Bag

อันดับที่ 4: PRADAกระเป๋า รุ่น Embroidered Fabric Mini Bag

อันดับที่ 5: PRADAกระเป๋า รุ่น Prada Moon Padded Nappa Leather Bag

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Prada ผู้หญิง ปี 2024 รุ่นฮิต ของแท้ น่าลงทุน

ค้นหาตามหมวดหมู่