mybest
กระเป๋า Longchamp

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์
  • 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์ 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์ 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์ 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์ 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์ 5

10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์

Longchamp เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมายาวนาน ทั้งยังมีชื่อเสียงในเรื่องของกระเป๋าและเครื่องหนังเป็นอย่างมาก โดยมีกระเป๋ารุ่นดังที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage หรือที่รู้จักกันในชื่อกระเป๋าทรงโท้ทพับได้ ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่หลายคนอยากจะมีไว้ในครอบครองจนขายดีติดอันดับต้น ๆ ของแบรนด์เลยทีเดียว นอกจากกระเป๋ารุ่นนี้แล้ว ยังมีรุ่น Box TrotBrioche, Roseau และอื่น ๆ อีกมากมายที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน


หากคุณกำลังมองหากระเป๋า Longchamp สวย ๆ มาใช้งานสักใบ วันนี้เรามีวิธีการเลือกกระเป๋า Longchamp ให้เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp หลากสไตล์ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นคลาสสิก ซึ่งเราได้คัดสรรดีไซน์สวยงาม วัสดุคุณภาพดี และใช้งานได้หลายโอกาส มาเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจของคุณด้วยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติแบรนด์ Longchamp

ประวัติแบรนด์ Longchamp
อ้างอิง:longchamp.com

Longchamp (ลองฌอมป์) ก่อตั้งโดย Jean Cassegrain ชาวฝรั่งเศส ที่เริ่มต้นทำธุรกิจจากการเป็นร้านขายไปป์และเครื่องหนังที่ใช้ในการห่อไปป์ จนกระทั่งในปี 1948 ได้เปิดร้านขายเครื่องหนังอย่างเต็มตัว จากนั้นเริ่มทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทางอย่างกระเป๋า และมีการพัฒนาสินค้ามาเรื่อย ๆ จนได้ออกแบบกระเป๋ารุ่น Le Pliage โดยมีความพิเศษคือ รูปทรงของกระเป๋าที่คลาสสิก, จุของได้เยอะ, น้ำหนักเบา และที่สำคัญคือ เป็นกระเป๋าที่พับได้ โดยชื่อของกระเป๋ามาจากภาษาฝรั่งเศส มีความหมายว่า การพับ (Folding)


หลังจากเปิดตัวกระเป๋ารุ่น Le Pliage ไป 3 ปี กระเป๋าก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนได้ชื่อว่าเป็นกระเป๋าขายดีที่สุดของแบรนด์เลยทีเดียว นับตั้งแต่นั้นมาทางแบรนด์ก็ได้ผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ออกมาทุก ๆ ซีซัน โดยเน้นการเพิ่มดีเทลและลวดลายต่าง ๆ ลงไปให้เข้ากับความนิยมของแต่ละยุคสมัย

วิธีการเลือกกระเป๋า Longchamp

หากคุณกำลังมองหากระเป๋า Longchamp ให้เหมาะกับการใช้งาน และสไตล์ของตนเอง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดี และไม่รู้ว่ามีหลักในการเลือกอย่างไรบ้าง มาดูวิธีการเลือกกระเป๋า Longchamp ที่เราได้รวบรวมมาไว้ในบทความนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1

เลือกกระเป๋า Longchamp จากซีรีส์ Le Pliage ยอดนิยม

เลือกกระเป๋า Longchamp จากซีรีส์ Le Pliage ยอดนิยม
อ้างอิง:ppgroupthailand.com

ซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Le Pliage เปิดตัวครั้งแรกในปี 1993 เป็นกระเป๋าทรงโท้ทที่น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญ สามารถบรรจุสิ่งของได้เยอะ พับได้ และปรับเปลี่ยนมาใช้งานได้หลากหลาย ทำให้สะดวกต่อการพกพา โดยมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่หูหิ้วและฝาปิดกระเป๋าทำจากหนัง ส่วนตัวกระเป๋าทำจากผ้า ต่อมาดีไซเนอร์ได้การพัฒนาให้ซีรีส์นี้มีหลายไซซ์ หลากสีสัน  และสารพัดรุ่น ไม่ว่าจะ Le Pliage Cuir สุดหรูหราทำจากหนังทั้งใบ Le Pilage Néo ที่ดีไซน์ให้กระเป๋าเป็นสีเดียวกันทั้งใบ หรือ Le Pliage Document Holder ที่เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศ เป็นต้น


นอกจากนี้ สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบกระเป๋ารักษ์โลก ขอแนะนำรุ่น Le Pliage Green ผลิตจากไนลอนรีไซเคิลที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการรีไซเคิล (GRS) มาพร้อมคุณสมบัติทนทาน กันน้ำ ทำความสะอาดง่ายมากกว่าเดิม รวมไปถึงคงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ค่ะ

2

เลือกตามรูปทรงของกระเป๋า Longchamp

Longchamp เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมานานหลายทศวรรษ นั่นจึงทำให้แบรนด์มีกระเป๋ามากมายหลายรุ่นหลายรูปทรง ดังนั้น เราจะพาคุณไปดูว่ากระเป๋า Longchamp นั้นมีรูปทรงแบบใดบ้าง และแต่ละรูปทรงเหมาะกับการใช้งานแบบใดมากที่สุด

กระเป๋าถือ Longchamp : คุ้มค่าด้วยคุณสมบัติครบครัน

กระเป๋าถือ Longchamp : คุ้มค่าด้วยคุณสมบัติครบครัน
อ้างอิง:longchamp.com

กระเป๋าถือ (Top-Handle Bag) เป็นกระเป๋าที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการใช้งานที่ครบครัน เพราะกระเป๋าถือหลายรุ่นของ Longchamp จะมาพร้อมสายสะพายที่ถอดได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะสะพายหรือถือก็ได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ วัสดุที่แบรนด์เลือกใช้ส่วนใหญ่จะมีน้ำหนักเบา ทำให้ใส่ของได้เยอะโดยไม่ต้องกังวลว่ากระเป๋าจะหนักเกินไป ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น Roseau, Le Pliage Cuir, Le Pliage และ Longchamp 3D เป็นต้น 

กระเป๋าทรง Crossbody Longchamp : ใช้งานสะดวกเคลื่อนไหวคล่องตัว

กระเป๋าทรง Crossbody Longchamp : ใช้งานสะดวกเคลื่อนไหวคล่องตัว
อ้างอิง:longchamp.com

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าที่เน้นความคล่องตัวในการใช้งานและเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน กระเป๋าทรง Crossbody จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยความพิเศษของกระเป๋า Crossbody ของ Longchamp คือ นอกจากจะใส่ของได้เยอะแล้ว ยังมีดีไซน์ที่หลากหลาย เช่น การออกแบบลายของหนังในแบบที่เป็น Signature ของแบรนด์โดยเฉพาะ หรือล็อกกระเป๋าที่แบรนด์ออกแบบพิเศษในแต่ละซีรีส์ นอกจากนี้ ยังมีการเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นหนังวัว หนังแกะ หรือแคนวาส ซึ่งกระเป๋า Crossbody รุ่นที่เราจะขอแนะนำ ได้แก่ รุ่น BriocheLe Pliage Cuir, และ Mademoiselle ค่ะ

กระเป๋าสะพายไหล่ Longchamp : หลากรูปให้เลือกใช้ทั้งใบเล็กและใหญ่

กระเป๋าสะพายไหล่ Longchamp : หลากรูปให้เลือกใช้ทั้งใบเล็กและใหญ่
อ้างอิง:longchamp.com

กระเป๋าสะพายไหล่จาก Longchamp มีทั้งกระเป๋า Tote และ กระเป๋า Bucket หากเป็นกระเป๋า Tote ก็จะเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการชอปปิงหรือสะพายในวันทำงาน ส่วนกระเป๋า Bucket มีหลายขนาด ตั้งแต่ไซซ์มินิไปจนถึงไซซ์ใหญ่ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป โดยหากเป็นกระเป๋าไซซ์มินิเหมาะกับการใช้ในการสะพายไปงานเลี้ยง หรืองานปาร์ตี้ต่าง ๆ ส่วนกระเป๋าไซซ์ใหญ่จะเหมาะกับการใช้ในวันสบาย ๆ ที่ต้องพกของเยอะ โดยรุ่นที่เราแนะนำ ได้แก่ รุ่น Le Pliage Néo, Roseau, Essential Toile และ Le Foulonné ค่ะ

กระเป๋าเป้ Longchamp : เบาสบาย จุของได้เยอะ

กระเป๋าเป้ Longchamp : เบาสบาย จุของได้เยอะ
อ้างอิง:longchamp.com

สำหรับกระเป๋าที่เหมาะสำหรับใส่ของจำนวนมากหรือของชิ้นใหญ่ ๆ ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทาง ไปเรียน หรือไปทำงาน ก็คือ กระเป๋าเป้ โดยกระเป๋าเป้จาก Longchamp จะผลิตจากวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแคนวาสหรือไนลอน โดยมีทั้งรุ่นที่ออกแบบให้ปากกระเป๋าอยู่ด้านบน (Top Loader) ซึ่งมีข้อดี คือ สามารถใส่ของได้เยอะและน้ำหนักเบา ในขณะที่มีรุ่นที่ปากกระเป๋าเป็นซิป (Penal Loader) ที่จะช่วยให้เราหยิบจับของได้ง่าย และใช้เวลาในการเปิด - ปิดกระเป๋าน้อยกว่ารุ่น Top Loader นอกจากนี้ กระเป๋ายังมีหลายสีสันให้คุณเลือกได้ตามความชอบอีกด้วยค่ะ 

กระเป๋าทรงคาดเอวและเพาช์ Longchamp : ขนาดเล็ก พกพาสะดวก

กระเป๋าทรงคาดเอวและเพาช์ Longchamp : ขนาดเล็ก พกพาสะดวก
อ้างอิง:longchamp.com

ในส่วนของกระเป๋าคาดเอวและกระเป๋าเพาช์จาก Longchamp จะมีลักษณะเป็นกระเป๋าใบเล็กกะทัดรัด แต่สามารถจุของได้จำนวนมากเหนือความคาดหมาย ทั้งโทรศัพท์และของใช้จำเป็นในแต่ละวัน ซึ่งกระเป๋าทั้งสองแบบก็ทำจากวัสดุที่หลากหลายขึ้นอยู่กับรุ่น โดยกระเป๋าคาดเอวเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการความกระฉับกระเฉง เช่น การออกกำลังกาย กิจกรรม Outdoor อย่างการเดินเขา ส่วนกระเป๋าเพาช์นั้นเป็นกระเป๋าใบเล็กที่มีหลายรูปทรงให้เลือกตามสไตล์การแต่งตัวและความชอบของแต่ละคน จะใช้ในวันสบาย ๆ ที่ไม่มีของให้พกเยอะ หรือถือไปงานปาร์ตี้แบบสวย ๆ ก็ได้ค่ะ

3

เลือกตามวัสดุของกระเป๋า Longchamp

เลือกตามวัสดุของกระเป๋า Longchamp
อ้างอิง:longchamp.com

กระเป๋าของ Longchamp แต่ละรุ่นจะผลิตจากวัสดุที่หลากหลายแตกต่างกันไป เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้แทบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผ้า, หนังวัว, หนังแกะ หรือแม้กระทั่งวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งคุณสมบัติและจุดเด่นของวัสดุเหล่านั้นก็จะแตกต่างกันไปตามที่แบรนด์ได้ทำการคิดค้นและพัฒนาขึ้นมา ดังนั้น เพื่อการใช้งานของกระเป๋าในระยะยาว เราควรศึกษาว่าวัสดุเหล่านั้นมีอะไรบ้าง และควรดูแลอย่างไร ดังนี้


  • Polyamide Canvas เป็นวัสดุที่ทำมาจากเส้นใยสังเคราะห์ถักทอรวมกันจนได้เป็นผ้าที่ใช้ในการผลิตกระเป๋า มีจุดเด่นคือน้ำหนักเบา มักจะใช้กับกระเป๋ารุ่น Le Pliage และเนื่องจากเป็นผ้าจึงทำให้ดูแลทำความสะอาดง่าย แต่อาจจะต้องระวังในบริเวณที่เป็นหนังไม่กันน้ำด้วยนะคะ นอกจากนี้ ยังมีรุ่น Le Pliage Green ที่ใช้ผ้า Recycled Polyamide Canvas ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลให้เลือกใช้ด้วยค่ะ

  • Metis Leather เป็นหนังชนิดหนึ่งที่มีความพิเศษต่างจากหนังทั่วไป คือ มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นดี และพับได้ โดยนำข้อดีเหล่านี้มาผลิตเป็นกระเป๋ารุ่น Le Pliage Cuir ซึ่งเป็นรุ่นที่พับได้ บวกกับใช้ความแวววาวของหนังมาเพิ่มความหรูหราและเป็นทางการมากยิ่งขึ้น โดยจะมีหลากหลายสีสันให้เลือก อย่างไรก็ตาม เวลาใช้งานควรระมัดระวังในเรื่องของความชื้น เนื่องจากหนังชนิดนี้ไม่สามารถกันน้ำได้ค่ะ

  • Cowhide หรือหนังวัวที่นำมาฟอกให้เป็นสีต่าง ๆ ถือเป็นหนังอีกหนึ่งชนิดที่ทางแบรนด์เลือกใช้ในการผลิตกระเป๋าหลาย ๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็น LM Cuir, Le Foulonné, Roseau, Mailbox และ Quadri ซึ่งข้อดีของหนังชนิดนี้คือ ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ใช้ออยล์หรือแวกซ์ในการเช็ดคราบสกปรกก็เพียงพอแล้ว อย่างไรก็ตาม ด้วยข้อจำกัดของหนัง จึงควรหลีกเลี่ยงไม่ให้สัมผัสน้ำ หรือความชื้นใด ๆ ค่ะ 

  • Calfskin หรือหนังลูกวัว เป็นหนังอีกชนิดที่มีความอ่อนนุ่ม ผิวไม่เรียบ และมีความทนทาน โดยแบรนด์ต่าง ๆ รวมไปถึง Longchamp ก็มักใช้หนังชนิดนี้ในการผลิตกระเป๋าอยู่เสมอ นอกจากนี้ เนื่องจากเป็นวัสดุที่ค่อนข้างแข็งและเป็นทรงมากกว่าเมื่อเทียบกับหนังชนิดอื่น ๆ จึงนิยมนำมาทำกระเป๋าถือเป็นส่วนใหญ่ โดยกระเป๋ารุ่นที่ผลิตจากหนังชนิดนี้ ได้แก่ รุ่น Longchamp 3D และ Mademoiselle เป็นต้น
4

ตรวจสอบว่าเป็นกระเป๋า Longchamp ของแท้

ตรวจสอบว่าเป็นกระเป๋า Longchamp ของแท้
อ้างอิง:longchamp.com

ปัจจุบัน เราจะพบว่ามีของลอกเลียนแบบสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่มากมาย ดังนั้น สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเสมอเมื่อต้องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม โดยเฉพาะเวลาซื้อจากร้านที่ไม่ใช่ร้านทางการของแบรนด์ นั่นก็คือ การตรวจสอบว่ากระเป๋านั้นเป็นของแท้หรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกหลอกขายของปลอมและต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ โดยเราจะมาแนะนำจุดสังเกตในการจำแนกระหว่างกระเป๋า Longchamp ของแท้และของปลอม ดังต่อไปนี้ 


  • ตรวจสอบวัสดุ กระเป๋า Longchamp มักจะมีวัสดุ 2 ประเภทเป็นหลัก คือ วัสดุด้านนอก ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือไนลอน และวัสดุด้านในซึ่งทำจากไนลอนที่มีน้ำหนักเบา ส่วนหูหิ้วและบริเวณที่ล็อกของกระเป๋าจะเป็นหนัง เบื้องต้นเราต้องตรวจสอบว่าแต่ละส่วนนั้นทำจากวัสดุชนิดใด ตรงกับหลักเกณฑ์หรือไม่ นอกจากนี้ กระเป๋าของแท้ไม่ควรจะมีกลิ่นเหมือนกาวหรือเคมีภัณฑ์ และในส่วนของกระเป๋าที่เป็นหนังจะมีลายเป็นเพชรที่สมดุล ดังนั้น เมื่อต้องเลือกซื้อกระเป๋าจะต้องตรวจสอบลายของหนังอย่างละเอียด

  • ตรวจสอบหูหิ้วของกระเป๋าและใบไม้ กระเป๋า Longchamp ของแท้ บริเวณที่ทำจากหนังไม่ว่าจะเป็นหูหิ้วหรือที่จับเปิดปิดกระเป๋าที่เรียกกันว่าใบไม้นั้น จะต้องมีลายเพชรแบบเดียวกันทั้งหมด ส่วนขอบด้านข้างของหนังจะต้องมีสีดำหรือน้ำตาลเข้มเท่านั้น ยกเว้นรุ่น Le Pliage Green ที่จะมีขอบเป็นสีเขียวสว่าง และรุ่น Le Pliage Club ที่มีขอบสีแตกต่างกันไปตามสีกระเป๋า ที่สำคัญคือ การตัดเย็บจะต้องเป็นระเบียบ และหูหิ้วจะมีลักษณะค่อนข้างแบน ขนาดไม่ใหญ่เกินไปค่ะ 

  • ตรวจสอบบริเวณที่ล็อกกระเป๋าและซิป หนังของที่ล็อกกระเป๋ามีวิธีสังเกต คือ จะทำจากหนังแบบเดียวกับหูหิ้วของกระเป๋าและจะต้องมีลายเพชรและสีขอบแบบเดียวกัน ส่วนบริเวณด้านหลังของที่ล็อกจะตัดเย็บเรียบร้อย ด้ายไม่หลุดลุ่ย และหนังจะขรุขระ แต่ไม่แข็ง ส่วนที่ล็อกก็จะต้องเปิด - ปิดได้ง่าย นอกจากนี้ ซิปจะมีความแข็งแรง สีไม่ลอกง่าย และม้าที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์จะมีรายละเอียดมากกว่าของปลอม

  • ตรวจสอบโลโก้ของกระเป๋า โลโก้ของ Longchamp ที่เป็นรูปคนขี่ม้าหรือที่เรียกว่า Jockey จะอยู่บริเวณหนัง ด้านบนของกระดุมที่ล็อกกระเป๋า ซึ่งจะต้องอยู่ตรงกลางพอดี และเป็นลายประทับนูนขึ้นมาเล็กน้อย แตกต่างจากของปลอมที่จะเป็นลายประทับเรียบ ๆ เนียนไปกับพื้นผิว อีกทั้งม้าจะต้องหันหน้าไปทางซ้าย หากเป็นกระเป๋าโมเดลเก่าจะมีขีดเส้นใต้โลโก้ Jockey อยู่ นอกจากนี้ กระดุมของกระเป๋าจะมีลาย Jockey อยู่ตรงกลาง และมีตัวอักษรอยู่รอบ ๆ เขียนว่า "Longchamp 1984" อยู่ด้วยค่ะ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์

ถึงเวลาของไฮไลท์ในบทความนี้กับ 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp ซึ่งมีทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าเป้ และกระเป๋าใบเล็ก ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีรุ่นอะไรมาแนะนำบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S

Longchamp กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 1

22,000 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าไอคอนิก ทรงเอกลักษณ์ ให้ลุคเรียบหรู แมตช์ง่าย พับได้

2

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green 1

6,000 บาท

ราคาต่ำ

จุของได้เยอะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองจาก GRS

3

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น BOX-TROT

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น BOX-TROT 1

23,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นใหม่ล่าสุด มีความโมเดิร์น โลโก้โดดเด่น ขนาดกะทัดรัด

4

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Brioche Crossbody Bag S

Longchamp กระเป๋า Longchamp  รุ่น Brioche Crossbody Bag S 1

30,400 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้อยแต่มาก มีสัมผัสนุ่มมือ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้หลายสไตล์

5

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M

Longchamp  กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M 1

19,500 บาท

ราคาปานกลาง

ปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ มีกระดุมขยายกระเป๋า ใช้งานได้หลายรูปแบบ

6

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet 1

4,300 บาท

ราคาต่ำ

รวมเอกลักษณ์ 2 แบรนด์ ดีไซน์ทันสมัย มีความยืดหยุ่น ทนทาน

7

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS 1

13,800 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เรียบโก้ ไม่หวือหวา ให้ลุคสบาย ๆ

8

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S 1

30,400 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู เปิด-ปิดสะดวก พกพาสิ่งของได้จัดเต็ม ไม่เป็นรอยง่าย

9

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น Épure

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น Épure 1

20,100 บาท

ราคาปานกลาง

ผสานประเพณีดั้งเดิมเข้ากับแฟชั่น ทนทาน หยิบสิ่งของสะดวก

10

Longchamp

กระเป๋า Longchamp รุ่น

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น  1

17,000 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์คลาสสิก หนักเบา คุณสมบัติการใช้งานครบ แมตช์ง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S

กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 5
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 6
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 7
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S 8
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
22,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
22,000 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าไอคอนิก ทรงเอกลักษณ์ ให้ลุคเรียบหรู แมตช์ง่าย พับได้

กระเป๋าคอลเลกชัน Le Pliage ถือเป็นคอลเลกชันยอดนิยมของแบรนด์ โดยรุ่น Le Pliage Cuir มีความพิเศษที่ผลิตจากหนังเมทิสที่เป็นหรือหนังแกะให้สัมผัสนุ่มมือทั้งใบตามชื่อรุ่นจึงให้ลุคเรียบหรูและถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แมตช์เสื้อผ้าได้กับทุกโอกาส มาพร้อมเอกลักษณ์ของคอลเลกชัน ไม่ว่าจะเป็นฝาปิดแบบกระดุมที่มีสัญลักษณ์โลโก้รูปม้าแข่ง หัวซิปโลหะที่มีการสลักโลโก้รูปม้าแข่ง และที่สำคัญ ยังสามารถพับเป็นกระเป๋าใบน้อยได้


แม้ว่ากระเป๋ารุ่น Le Pliage Cuir จะมีให้เลือกหลากสีและหลายขนาดตั้งแต่ไซซ์ Xs ไปจนถึงไซซ์ M แต่เราขอแนะนำไซซ์ S ที่มีขนาดกำลังดีและมีพื้นที่ภายในกระเป๋ากว้างพอที่จะสามารถใส่สิ่งของต่าง ๆ ได้ พร้อมทั้งมีรูปแบบการเปิด-ปิดแบบซิปช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่กระเป๋าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังมีหูจับขนาดกลางให้คุณสามารถถือถนัดมือและคล้องแขนได้สะดวก แถมยังสามารถเปลี่ยนสไตล์ด้วยการใส่สายสะพายกลายเป็นกระเป๋าสะพายข้างหรือสะพายไหล่ได้อีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green

กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green 4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green 5
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
6,000 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
6,000 บาท
ราคาต่ำ

จุของได้เยอะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองจาก GRS

กระเป๋ารุ่น Le Pliage Green เป็นหนึ่งในคอลเลกชันพิเศษที่ใช้วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างโพลิเอไมด์แคนวาสที่ผ่านการรีไซเคิลทั้งใบจนได้รับรองมาตรฐานการรีไซเคิล (GRS) และได้รับการนิยามว่าเป็นกระเป๋ารักษ์โลก แม้จะมีหน้าตาเหมือนรุ่น Le Pliage ทั่วไป แต่ก็มีความแตกต่างที่ปักโลโก้ม้าแข่งบริเวณด้านขวาของกระเป๋า รวมถึงหูหิ้วและฝาปิดกระเป๋าเป็นหนังวัวจากรัสเซียซึ่งมีสีเดียวกันกับผ้าแคนวาส ดูคลาสสิกเข้ากับรูปทรงของกระเป๋าได้ดี


ที่สำคัญ รุ่นนี้มีขนาดหูหิ้วยาวช่วยให้สะพายไหล่ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น แถมยังเด่นในด้านการใช้งาน เนื่องจากมีคุณสมบัติกันน้ำ ทำความสะอาดง่าย และสามารถพับเก็บได้ มาพร้อมสีสันที่หลากหลายให้เลือกตั้งแต่โทนสีสุภาพจนไปถึงสีน่ารักสดใส ซึ่งคุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในทุก ๆ วันค่ะ

No.3

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น BOX-TROT

กระเป๋า Longchamp รุ่น BOX-TROT 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
23,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
23,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นใหม่ล่าสุด มีความโมเดิร์น โลโก้โดดเด่น ขนาดกะทัดรัด

กระเป๋ารุ่น Box-Trot เพิ่งจะเปิดตัวผ่านภาพยนตร์เรื่องใหม่ของซีซันที่ชื่อ J'aime les filles ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2022 โดยเป็นกระเป๋าทรงกล่องผลิตจากหนังลูกวัวเนื้อเรียบ มาพร้อม 3 ขนาดให้เลือกสรร ได้แก่ ไซซ์ Xs S และกระเป๋าสตางค์ที่มีสายสะพาย หากใครเป็นผู้ที่ชื่นชอบพกสิ่งของสำคัญ เราขอแนะนำไซซ์ S ที่มีขนาดกะทัดรัด ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป


โดยมีจุดเด่นที่ตัวล็อกกระเป๋าสีทองสุดแวววาวแบบกระดุมแม่เหล็กรูปโลโก้ม้าแข่งและผู้ขี่ พร้อมสลัก Longchamp อันเป็นสัญลักษณ์ไอคอนนิกของแบรนด์ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับสีสัน 5 สี ได้แก่ สีน้ำตาล Cognac, สีดำ, สีส้ม, สีเขียว Cypress และสีม่วง Lilac อย่างไรก็ตาม แม้สายสะพายรุ่นนี้จะไม่สามารถถอดออกได้ แต่คุณสามารถปรับระดับให้กลายเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ได้ค่ะ

No.4

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Brioche Crossbody Bag S

กระเป๋า Longchamp  รุ่น Brioche Crossbody Bag S 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Brioche Crossbody Bag S 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Brioche Crossbody Bag S 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp  รุ่น Brioche Crossbody Bag S 4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
30,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
30,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้อยแต่มาก มีสัมผัสนุ่มมือ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้หลายสไตล์

ด้วยแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของกระเป๋ารุ่นอื่น ๆ ของแบรนด์จึงได้รังสรรค์กระเป๋ารุ่น Brioche ออกมาเป็นกระเป๋าสะพายข้างทรงสี่เหลี่ยมคางหมูรูปแบบเรียบง่าย แต่เพิ่มเสน่ห์และความคลาสสิกด้วยการใช้วัสดุหนังแกะเย็บแบบบุนวม ทำให้กระเป๋ามีความน่ารักพองฟูราวกับขนมปังบริยอช เรียกได้ว่าโก้หรูตามแบบฉบับของสาวปารีเซียงเลยทีเดียว


โดยไซซ์ S มาพร้อมคุณสมบัติครบครันที่สามารถใช้งานได้คล่องตัวสุด ๆ พร้อมรองรับการใส่สิ่งของต่าง ๆ ได้จุใจประกอบด้วยช่องหลัก 1 ช่องและช่องซิป 1 ช่อง โดยมีให้คุณเลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดงสุดแซ่บ สีชมพูสุดหวาน และสีดำที่เข้ากับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์ ในส่วนของสายกระเป๋าเป็นสายโซ่ที่สามารถปรับระดับให้ใช้งานทั้งรูปแบบกระเป๋าสะพายไหล่และกระเป๋าสะพายข้าง ซึ่งมีหนังรองบ่าช่วยลดอาการปวดไหล่ขณะสะพายได้ดี 

No.5

Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M

กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M 4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
19,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,500 บาท
ราคาปานกลาง

ปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ มีกระดุมขยายกระเป๋า ใช้งานได้หลายรูปแบบ

กระเป๋ารุ่น Roseau เป็นหนึ่งในกระเป๋ารุ่นคลาสสิกที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ผลิตในรูปแบบของหนังวัวที่มีความทนทานและดูแลง่ายแม้ว่าจะผ่านการใช้งานมาหลายปี โดดเด่นด้วยสไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โดยมีตัวล็อกที่มีลักษณะคล้ายก้านไม้ไผ่อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น โดยหนังกระเป๋ามีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเบจ สีกากี สีดำและสีอิฐ


นอกจากกระเป๋ารุ่นนี้จะมีสายสะพายข้างที่สามารถถอดออกและสามารถใช้งานในรูปแบบกระเป๋าถือแล้ว ยังเป็นกระเป๋าที่สามารถบรรจุสิ่งของได้เยอะแบบจัดเต็มและหยิบสิ่งของต่าง ๆ ออกจากกระเป๋าได้ง่าย เนื่องจากคุณสามารถแกะกระดุมด้านข้างของกระเป๋าเพื่อเปลี่ยนรูปทรงให้กลายเป็นทรงโท้ทที่กว้างเป็นพิเศษ พร้อมทั้งมีช่องซิปขนาดกลางให้คุณเก็บสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ ค่ะ

No.6

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet

กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet 4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet 5
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Filet 6
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาต่ำ

รวมเอกลักษณ์ 2 แบรนด์ ดีไซน์ทันสมัย มีความยืดหยุ่น ทนทาน

กระเป๋ารุ่น Le Pliage Filet เป็นรุ่นที่กำลังมาแรง เนื่องจากถูกใช้โดยนางเอกซีรีส์ Emily in Paris โดยเป็นการผสานความเรียบง่าย ความคลาสสิก และความแปลกใหม่ระหว่าง 2 แบรนด์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยยังคงเอกลักษณ์ของคอลเลกชันด้วยฝาเปิด-ปิดกระเป๋าที่ผลิตจากหนังวัวรัสเซียสีน้ำตาล รวมไปถึงคงคอนเซปต์พกพาง่ายและพับได้


แต่มีความพิเศษที่ออกแบบกระเป๋าด้วยเส้นใยคอตตอนที่นำมาถักเป็นตาข่ายของแบรนด์ FILT ทำให้ลุคของคุณดูมีความสดใสและมีชีวิตชีวาสไตล์ซัมเมอร์ ที่สำคัญ มีความยืดหยุ่น ทนทาน และสามารถบรรจุสิ่งได้เยอะ อย่างไรก็ตาม กระเป๋ารุ่นนี้ไม่เหมาะสำหรับใส่สิ่งของขนาดเล็ก เพราะอาจเกิดการหล่นหายได้ แต่หากใครต้องการพกพาสิ่งของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ขอแนะนำให้ใส่กระเป๋าใบเล็กค่ะ

No.7

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS

กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS 4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Shoulder Bag XS 5
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
13,800 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
13,800 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เรียบโก้ ไม่หวือหวา ให้ลุคสบาย ๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบกระเป๋าดีไซน์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ กระเป๋ารุ่น Roseau Shoulder Bag ไซซ์ XS นั้นตอบโจทย์เลยทีเดียว มาพร้อมทรงสะพายไหล่ที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพดีที่จะช่วยคุณคอมพลีทลุคได้อย่างมีสไตล์ เนื่องจากมีสีสันมาให้คุณมากถึง 5 สี ได้แก่ สีเทา, สีดำ , สีเบจ, สีอิฐ, สีกากี และสีชมพู ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากลุคหลายสไตล์


ในส่วนของคุณสมบัติด้านการใช้งาน แม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่รุ่นนี้ยังสามารถบรรจุสิ่งของจำเป็น เช่น โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก, กุญแจรถ, กระเป๋าใส่บัตร และลิปสติกได้ อย่างไรก็ตาม กระเป๋ารุ่นนี้มีเพียงตัวล็อกคล้ายก้านไม้ไผ่สุดเอกลักษณ์เท่านั้น ดังนั้น คุณควรระมัดระวังกระเป๋าคว่ำหรือเอียงจนสิ่งของหล่นตกหล่นลงพื้นขณะสะพายไหล่ค่ะ

No.8

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S

กระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S 4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Mailbox Top Handle Bag S 5
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
30,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
30,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู เปิด-ปิดสะดวก พกพาสิ่งของได้จัดเต็ม ไม่เป็นรอยง่าย

กระเป๋ารุ่น Mailbox ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตู้ไปรษณีย์ฝรั่งเศส โดยดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่มีฐานกระเป๋ากว้าง ไม่เพียงแต่สามารถบรรจุสิ่งของต่าง ๆ ตั้งแต่ชิ้นเล็กไปจนถึงชิ้นใหญ่อย่างแล็ปท็อปแล้ว ยังสามารถใช้งานได้หลายโอกาส เนื่องจากมีสายสะพายที่สามารถถอดได้ ทำให้คุณสามารถใช้งานทั้งแบบกระเป๋าสะพายข้าง สะพายไหล่ รวมไปถึงคล้องแขนเดินถือเก๋ ๆ


กระเป๋ารุ่นนี้มี 3 ขนาดให้เลือกสรร หากใครที่ชอบพกพาสัมภาระเยอะ แต่ไม่ชอบความเทอะทะเกินไป ไซซ์ S นั้นเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์เลยค่ะ อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีนู้ด และสีเบอร์กันดี ผลิตจากหนังวัวลายเกรนที่ให้ลุคคลาสสิก ซับซ้อน และทันสมัยในใบเดียว ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โลโก้กลางกระเป๋าและหัวซิปสีทองที่สลักโลโก้ม้าแข่งและผู้ขี่พร้อมทั้งประดับด้วยพู่ ทำให้คุณสามารถเปิดและปิดกระเป๋าได้สะดวกค่ะ

No.9

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Épure

กระเป๋า Longchamp รุ่น Épure 1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Épure 2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น Épure 3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
20,100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
20,100 บาท
ราคาปานกลาง

ผสานประเพณีดั้งเดิมเข้ากับแฟชั่น ทนทาน หยิบสิ่งของสะดวก

ดีไซน์ของกระเป๋ารุ่น Épure เป็นซีรีส์กระเป๋าทรง Bucket ที่เปิดตัวในปี 2022 รังสรรค์ขึ้นอย่างสวยงาม 2 สไตล์ ได้แก่ หนังวัวสีเดียวทั้งใบและหนังวัวที่ใช้เทคนิคหนังถักเปียหลายสีไม่เหมือนใครกลายเป็นกระเป๋าสุดเก๋ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการถักเปียแบบ Cannage ของเก้าอี้บิสโทรแบบปารีส ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว


รุ่นนี้ยังมีความโด่งดังในเรื่องของคุณสมบัติการใช้งาน ไม่ว่าจะโดดเด่นเรื่องความทนทาน ความจุสิ่งของได้มากมาย เช่น กระเป๋าใส่บัตร กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ แม้กระทั่งขวดน้ำ ซึ่งแต่ละเฉดสีมีความสวยงามแปลกใหม่โดยใช้คู่สีที่มีความตัดกัน เพิ่มความสดใสให้กับลุคได้เป็นอย่างดี ขอแนะนำให้ Match กับเสื้อผ้าสีพื้นหรือสีมินิมอล จะช่วยเสริมลุคให้ไม่ซ้ำใครเลยค่ะ

No.10

Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น

กระเป๋า Longchamp รุ่น  1
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น  2
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น  3
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น  4
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
กระเป๋า Longchamp รุ่น  5
อ้างอิง:ppgroupthailand.com
ราคาอ้างอิง
17,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
17,000 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์คลาสสิก หนักเบา คุณสมบัติการใช้งานครบ แมตช์ง่าย

คอลเลกชัน Le Foulonné เปิดตัวเมื่อปี 2021 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้กีฬาโปโลม้าแข่งที่เป็นสัญลักษณ์ โดยรุ่น Le Foulonné Zipped crossbody bag มาพร้อมทรงสี่เหลี่ยมที่ผลิตจากหนังวัว Cowhide สุดนุ่มสลักด้วยอักษร Longchamp ให้ลุคเรียบหรู คลาสสิกเหนือกาลเวลา และสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ เต็มไปด้วยแก่นแท้ของแฟชั่นปารีส


อีกทั้งยังออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พร้อมมีคุณสมบัติการใช้งานครบครัน ไม่ว่าจะเป็นมีการเปิด-ปิดรูปแบบซิปช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่สิ่งของ มีสายสะพายไหล่ในลักษณะเข็มขัดที่สามารถปรับระดับได้ ทำให้คุณสามารถพกพาสะดวก นอกจากนี้ ยังมีให้คุณเลือกหลายไซซ์และหลายสี เช่น สีดำ, สีกรม, สีเทา, สีเขียว, สีน้ำตาล และสีม่วง โดยมีสีเดียวกันทั้งตัวกระเป๋าและสายสะพายค่ะ

บทส่งท้าย

กระเป๋า Longchamp ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหากระเป๋าดีไซน์ทันสมัยและใช้งานได้อย่างคุ้มค่า อย่างไรก็ตาม กระเป๋ารุ่นต่าง ๆ ที่เรานำมาแนะนำนั้นยังมีสีอื่นและขนาดอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย ตั้งแต่ไซซ์ XS เอาใจผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าไซซ์มินิมาเติมเต็มลุคในการแต่งตัว ไปจนถึงขนาดใหญ่สำหรับคนชอบพกของเยอะ ๆ ดังนั้น อย่าลืมหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อที่คุณจะได้กระเป๋าขนาดและสีที่ถูกใจมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

TOP 5 กระเป๋า Longchamp แนะนำ

อันดับที่ 1: Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir Top Handle Bag S

อันดับที่ 2: Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Green

อันดับที่ 3: Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น BOX-TROT

อันดับที่ 4: Longchampกระเป๋า Longchamp รุ่น Brioche Crossbody Bag S

อันดับที่ 5: Longchamp กระเป๋า Longchamp รุ่น Roseau Top Handle Bag M

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Longchamp รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์

ค้นหาตามหมวดหมู่