mybest
กระเป๋า BOYY

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต 5

10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต

เมื่อได้ยินชื่อแบรนด์กระเป๋า BOYY หลายคนอาจคิดว่าเป็นแบรนด์เนมจากต่างประเทศ แต่ความจริงแล้ว BOYY เป็นกระเป๋าที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยค่ะ มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราไว้เป็นอย่างดี ซึ่งมีการใส่ใจในรายละเอียดการผลิตทุกขั้นตอนเทียบเท่ากับแบรนด์เนมระดับ Hi-end ทำให้เหล่าเซเลบคนดังจากทั่วโลกนิยมใช้กัน จนกลายเป็นแบรนด์กระเป๋าที่สาว ๆ หลายคนถามหาและอยากมีไว้ในครอบครองสักใบ


สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋า BOYY ใบใหม่มาถือ แต่ยังไม่มั่นใจว่ากระเป๋ารุ่นไหนจะตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองได้มากที่สุด วันนี้เราได้รวบรวมวิธีการเลือกกระเป๋า BOYY พร้อมด้วย 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นยอดฮิต ทั้งรุ่น Karl, Fred, Bobby, Romeo, Wonton หรือ Disc เป็นต้น มาให้ทุกคนไว้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อกันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติ BOYY แบรนด์ไทยที่ไปไกลระดับโลก

ประวัติ BOYY แบรนด์ไทยที่ไปไกลระดับโลก
อ้างอิง:th.boyy.com

จุดกำเนิดของ BOYY มาจากความชื่นชอบในแฟชั่นกระเป๋าของคุณบอย วรรณศิริ คงมั่น และสามี คุณเจสซี่ ดอร์ซี่ ผู้เป็นแรงผลักดันให้คุณบอยลงมือทำแบรนด์กระเป๋าของตัวเอง ทั้งสองได้ร่วมมือกันออกแบบกระเป๋าจนได้ไปวางขายในห้าง Colette ประเทศฝรั่งเศสและได้ลงนิตยสาร The New York Times อีกด้วย จึงทำให้แบรนด์กระเป๋า BOYY เริ่มเป็นที่รู้จักและมียอดขายเพิ่มขึ้นเมื่อเซเลบริตีชื่อดังอย่างโคลอี เซเวจ์นเยได้เลือกถือกระเป๋าของแบรนด์


ดีไซน์ของกระเป๋า BOYY จะเน้นความเรียบง่ายแบบ Minimalist และมีความเท่ในแบบผู้ชาย จึงทำให้กระเป๋ามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น บวกกับความใส่ใจในรายละเอียดของวัตถุดิบที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลีและมีการควบคุมดูแลการผลิตที่ประเทศไทย ทำให้กระเป๋า BOYY กลายเป็นกระเป๋าระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกยอมรับ 

วิธีการเลือกกระเป๋า BOYY

กระเป๋า BOYY เป็นกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์อย่างชัดเจน ซึ่งกระเป๋าแต่ละรุ่นนั้นจะมีการออกแบบลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน จะมีรูปแบบอย่างไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลยค่ะ 

1

เลือกกระเป๋า BOYY รุ่นยอดนิยม

เมื่อพูดถึงกระเป๋า BOYY เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงภาพกระเป๋าที่มีหัวเข็มขัดใหญ่ ๆ อยู่ด้านหน้า แต่อาจจะยังสับสนว่าเป็นรุ่นไหนกันแน่ เพราะกระเป๋า BOYY เกือบทุกรุ่นจะคงความเป็น Signature ด้วยหัวเข็มขัดทั้งหมด วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลของกระเป๋าแต่ละรุ่นมาฝากกันว่ามีจุดเด่นอย่างไร โดยรุ่นที่เราคัดสรรมานี้ล้วนแต่เป็นรุ่นยอดฮิตขายดีทั้งนั้นเลยค่ะ

รุ่น Karl

รุ่น Karl
อ้างอิง:boyy.com

รุ่นยอดนิยมที่ใครเห็นเป็นต้องจำได้อย่างรุ่น Karl กระเป๋าที่คุณบอยได้รับแรงบันดาลใจจากถุงชอปปิง ขณะนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟที่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดยกระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีฝาปิดกระเป๋า ด้านหน้ามีหัวเข็มขัดขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสายเข็มขัดสอดมาจากด้านข้างของกระเป๋า ด้านในมีช่องซิปเล็ก ๆ สำหรับใส่ของสำคัญ นอกจากนี้ รุ่นนี้จะมีหูหิ้วด้านบนและสายสะพายไหล่ จึงสามารถเลือกถือหรือสะพายได้ ทั้งยังมีให้เลือกถึง 3 ขนาด คือ 19, 24 และ 28 ซม. ซึ่งหนังของกระเป๋ารุ่นนี้ก็มีทั้งแบบหนังเรียบและหนังนิ่มให้เลือกค่ะ

รุ่น Fred

รุ่น Fred
อ้างอิง:boyy.com

กระเป๋า BOYY อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมและมีดีไซน์ดูเท่อย่างรุ่น Fred มาพร้อมกับหูหิ้วสายหนังประดับด้วยโซ่โลหะสีทองหรือสีเงิน มีเข็มขัดโลหะด้านหน้าขนาดใหญ่ตามเอกลักษณ์แบรนด์ โดยคุณสามารถเปิด - ปิดกระเป๋าด้วยกระดุมแม่เหล็ก ด้านในกระเป๋าเป็นช่องเดี่ยวและช่องใส่บัตร ซึ่งมีสายกระเป๋าเพิ่มมาให้อีกหนึ่งสาย สำหรับการใช้แบบสะพายไหล่หรือสะพายข้าง โดยรุ่นนี้จะมี 2 ขนาดด้วยกัน คือ 19 และ 23 ซม.ค่ะ

รุ่น Bobby

รุ่น Bobby
อ้างอิง:boyy.com

กระเป๋ารุ่น Bobby เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งยังคงมาพร้อมกับหัวเข็มขัดด้านหน้าที่คงความเป็น Signature ของแบรนด์ ซึ่งหัวเข็มขัดนั้นจะมีสีทองและสีเงินตามสีของกระเป๋าที่มีให้เลือกสรรมากมาย สำหรับรุ่นนี้ถ้าเลือกขนาด 18 ซม.จะไม่มีฝาปิดกระเป๋าด้านใน เพราะจะเน้นการหยิบใส่สิ่งของได้อย่างสะดวก สำหรับรุ่น 23 และ 32 ซม.ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาจะมีฝาปิดกระเป๋าให้ นอกจากนี้ ในทุกขนาดจะมาพร้อมกับหูหิ้วและสายกระเป๋าที่สามารถปรับระดับได้ค่ะ 

รุ่น Romeo

รุ่น Romeo
อ้างอิง:boyy.com

กระเป๋ารุ่น Romeo เป็นกระเป๋าใบเล็กขนาด 19 ซม. ที่มีดีไซน์โดดเด่นผสมผสานระหว่างรุ่น Karl และ Bobby โดยที่ทั้งสองรุ่นนั้นถูกออกแบบมาให้มีฝาปิดด้านบนของกระเป๋าและด้านหน้าที่เป็นหัวเข็มขัด ซึ่งจุดเด่นอยู่ตรงที่หูหิ้วกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ ซึ่งมักมีสีเงินและสีทองสุดแวววาว สำหรับการใช้งานจะถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ก็ให้ลุคเท่ หรือเพิ่มความทะมัดทะแมงและคล่องตัวด้วยการกระเป๋าสะพายไหล่ก็มีสายที่สามารถปรับระดับความยาวได้มาให้ด้วยค่ะ

รุ่น Wonton

รุ่น Wonton
อ้างอิง:boyy.com

กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์นั่นก็คือ รุ่น Wonton เป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์แปลกตา มาพร้อมกับฝาปิดกระเป๋าสองฝั่งที่ประกบด้วยแม่เหล็ก ด้วยความที่เป็นกระเป๋าที่ไม่ได้ล็อกทรงจึงสามารถจุของได้จำนวนมาก จุดเด่นอีกข้อหนึ่งของรุ่นนี้คือ หูหิ้วกระเป๋าสามารถถอดมาไขว้อีกข้างได้ จึงกลายเป็นกระเป๋าใบใหม่อีกทรง เรียกได้ว่าสามารถสวยล้ำไม่ซ้ำกันสักวันเลยทีเดียว นอกจากนี้ รุ่นนี้จะเป็นแบบหนังเรียบและมีสายสะพายกระเป๋าที่ถอดออกได้ ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งาน โดยมี 2 ขนาด ได้แก่ขนาด 20 และ 25 ซม.ค่ะ

รุ่น Disc

รุ่น Disc
อ้างอิง:boyy.com

กระเป๋าซีรีส์ DISC มาพร้อมเอกลักษณ์ที่ลักษณะคล้ายวงกลม ดีไซน์เรียบหรู และโมเดิร์น ประกอบด้วยรุ่น DISC กระเป๋าสะพายข้างใบจิ๋วที่มีฝาปิด รุ่น DISC 2 มีความคล้ายรุ่น DISC แต่ต่างกันที่ปากของกระเป๋าเป็นแม่เหล็ก ส่วนรุ่น DISC 30 มีขนาดกำลังพอดีและปากกระเป๋ากว้าง ทำให้สาว ๆ สามารถใส่ของใช้สำคัญ ๆ อย่างโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ หรือเครื่องสำอางได้พอดี เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาสและเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุคค่ะ

2

เลือกกระเป๋า BOYY ไซซ์มินิตามเทรนด์สายแฟชั่น

เลือกกระเป๋า BOYY ไซซ์มินิตามเทรนด์สายแฟชั่น
อ้างอิง:th.boyy.com
นอกเหนือจากรุ่นที่มีขนาดตามกระเป๋าแบบทั่วไปแล้ว กระเป๋า BOYY ยังได้ออกแบบกระเป๋าไซซ์มินิที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักให้กับความน่ารักของดีไซน์จิ๋ว ๆ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของรุ่นดั้งเดิมที่มีการออกแบบหัวเข็มขัดที่ด้านหน้าของกระเป๋า สำหรับรุ่นไซซ์มินิยอดนิยมในตอนนี้ ได้แก่ 


  • Bobby Charm With Strap กระเป๋ารุ่น Bobby ไซซ์มินิที่มาในซีรีส์ Charm ซึ่งมาเปลี่ยนมุมมองกระเป๋าที่สำหรับใส่ของให้เป็นเครื่องประดับ ด้วยความที่มีความกว้างเพียงแค่ 10.5 ซม.เท่านั้น จึงใส่ของได้เล็กน้อยมาก จะใช้แบบสายสะพายเสริมลุคให้ดูน่ารักหรือห้อยติดกับเข็มขัดกางเกงก็ได้ลุคที่เท่ไม่เบาเลยค่ะ

  • Karl Charm With Crossbody Strap กระเป๋ารุ่น Karl ไซซ์มินิในซีรีส์ Charm อีกเช่นกัน สำหรับใบนี้มาในความกว้าง 9.5 ซม. เหมาะกับการใส่ลิปสติกแท่งโปรดสักแท่งหรือของชิ้นเล็ก ๆ รุ่นนี้ก็ยังคงความน่ารักเหมือนกับรุ่นดั้งเดิม สามารถใช้แบบห้อยติดกับกระเป๋าใบใหญ่หรือจะสะพายเป็น Crossbody ก็ได้เช่นกันค่ะ

  • Card Holder With Strap กระเป๋าใส่บัตรมาพร้อมกับสายสะพายห้อยคล้องคอ สำหรับฟังก์ชันการใช้งาน สามารถใส่บัตรหรือจะใส่เป็นธนบัตรพับครึ่งก็ได้ค่ะ จะใช้แบบถือเป็นกระเป๋าสตางค์คล้องข้อมือหรือสะพายคล้องคอก็โดดเด่นไม่ซ้ำใครค่ะ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต

เมื่อเราทราบกันแล้วว่า กระเป๋า BOYY นั้นมีรุ่นอะไรบ้างที่น่าสนใจ ต่อจากนี้เรามาดู 10 อันดับกระเป๋า BOYY กันค่ะว่า มีรุ่นไหนบ้างที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมและแต่ละใบนั้นมีความพิเศษอย่างไร
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BOYY

กระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle

BOYY กระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle 1

43,500 บาท

ราคาสูง

บรรจุสิ่งของได้จุใจ ใช้งานได้หลายรูปแบบ สีมินิมอล แต่งตัวง่าย

2

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18

BOYY กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 1

35,500 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์น้อยแต่มาก แฝงด้วยความคลาสสิก หนังทนทานต่อการใช้งาน

3

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19

BOYY กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19 1

36,500 บาท

ราคาปานกลาง

ไซซ์กะทัดรัด ดีไซน์มีเอกลักษณ์ คลาสสิก เข้ากันได้กับทุกชุด

4

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20

BOYY กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20  1

41,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู แต่มีเอกลักษณ์ ใช้งานหลายแบบ เปลี่ยนลุคในแต่ละวันได้

5

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle

BOYY กระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle 1

24,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มินิมอลและเรียบหรู มีช่องใส่ลิปสติก คล้องไหล่ พกพาง่าย

6

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Scrunchy Satchel Soft

BOYY กระเป๋า BOYY  รุ่น  Scrunchy Satchel Soft 1

33,900 บาท

ราคาปานกลาง

หนังนุ่มมือ เรียบโก้ พื้นที่ภายในกว้าง ใช้งานหลายโอกาส แมตช์ง่าย

7

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Romeo

BOYY กระเป๋า BOYY รุ่น Romeo 1

36,500 บาท

ราคาปานกลาง

มีด้ามจับถนัดมือ สไตล์มินิมอล พกพาสะดวก เคลื่อนไหวได้คล่องตัว

8

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น DISC 30

BOYY กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  1

34,900 บาท

ราคาปานกลาง

ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย ทรงเก๋ พกพาง่าย ไม่ได้ใหญ่เทอะทะ

9

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist

BOYY กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  1

21,500 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าทรงเท่ เพิ่มความคล่องตัว มีช่องใส่บัตร สะพายได้หลายแบบ

10

BOYY

กระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Cross Body Phone Case

BOYY กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 1

14,900 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์เรียบง่าย มินิมอล เก็บของได้เยอะและปลอดภัย คล้องคอได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BOYYกระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle

กระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle 1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle 2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle 3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle 4
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
43,500 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
43,500 บาท
ราคาสูง

บรรจุสิ่งของได้จุใจ ใช้งานได้หลายรูปแบบ สีมินิมอล แต่งตัวง่าย

กระเป๋ารุ่น Karl เป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมที่มีความคลาสสิกไม่ตกเทรนด์ของแบรนด์ Boyy โดย Karl 24 Gold Buckle ผลิตจากหนังลูกวัว Palmellato มาพร้อมเอกลักษณ์ที่หัวเข็มขัดโลหะสีทองขนาดใหญ่และเข็มขัดหนังที่สามารถสอดฝาเปิด-ปิดกระเป๋า ภายในกระเป๋ามีพื้นที่กว้างพอที่จะใส่ของได้จุใจและมีช่องซิปให้คุณใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้


อีกทั้งรุ่นนี้คุณยังสามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง หรือกระเป๋าสะพายไหล่ ซึ่งคุณสามารถปรับระดับสายกระเป๋าและถอดสายสะพายออกได้ ทำให้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ที่สำคัญ รุ่นนี้มีหมุดโลหะที่ฐานกระเป๋าช่วยกันกระแทกและลดรอยขีดข่วนขณะวางกระเป๋าได้ดีค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18

กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 4
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 5
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 6
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 7
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 8
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 9
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 10
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18 11
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
35,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
35,500 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์น้อยแต่มาก แฝงด้วยความคลาสสิก หนังทนทานต่อการใช้งาน

ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าที่ให้ลุคน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ พร้อมเข้ากับการแต่งตัวหลายสไตล์ ต้องยกให้กับรุ่น Bobby เลยค่ะ โดยรุ่นนี้ผลิตจากหนังลูกวัว Palmellato ประดับด้วยหัวเข็มขัดโลหะสีเงินหรือสีทองขนาดใหญ่และสายเข็มขัดหนังสีเดียวกันกับกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยขนาด 18 ซม. จึงสามารถใส่ของใช้จำเป็นได้อย่างพอเหมาะและใช้งานได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี


มาพร้อมโทนสีหลากหลายให้คุณเลือกให้เหมาะกับการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นสีโทนสุภาพอย่างสีดำ, สีเทา, สีเบจ หรือสีสันจี๊ดจ๊าดสำหรับคนที่ชอบแฟชั่นอย่างสีชมพูและสีมินต์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีสายสะพายหนังขนาดใหญ่ที่สามารถเลื่อนปรับระดับให้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ สะพายข้าง รวมไปถึงถอดสายออกให้เป็นกระเป๋าถือคล้องแขน ถือเป็นอีกหนึ่งในที่ช่วยคอมพลีทลุคได้ดีค่ะ

No.3

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19

กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19 1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19 2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19 3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19 4
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19 5
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19 6
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
36,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
36,500 บาท
ราคาปานกลาง

ไซซ์กะทัดรัด ดีไซน์มีเอกลักษณ์ คลาสสิก เข้ากันได้กับทุกชุด

กระเป๋ารุ่น Fred 19 เป็นกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมคล้ายกล่อง โดดเด่นด้วยหัวเข็มขัดโลหะขนาดใหญ่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ความเป็น Boyy ให้ลุคที่ดูคลาสสิกและเรียบโก้ อีกทั้งยังเพิ่มดีเทลโซ่สุดเก๋ที่หูกระเป๋า ทำให้ดูมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและเสริมลุคทะมัดทะแมงได้เป็นอย่างดี เป็นไซซ์ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยพกสัมภาระเยอะ


ภายในกระเป๋าประกอบด้วยช่องหลัก 2 ช่องและช่องใส่บัตร 1 ช่อง สามารถใส่สัมภาระได้พอเหมาะและหยิบสิ่งของง่าย ๆ ด้วยการเปิด-ปิดรูปแบบแม่เหล็ก นอกจากนี้ สายสะพายยังสามารถปรับระดับและถอดสายสะพายออกได้ จะสะพายหรือคล้องแขนแมตช์กับชุดทำงานหรือลุคไหนก็มีเสน่ห์ตอบโจทย์การใช้งานและแฟชั่นการแต่งตัวของสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

No.4

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20

กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20  1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20  2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20  3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20  4
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20  5
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20  6
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
41,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
41,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู แต่มีเอกลักษณ์ ใช้งานหลายแบบ เปลี่ยนลุคในแต่ละวันได้

กระเป๋ารุ่น Wonton 20 นับว่ากระเป๋าที่ครบครันในด้านการใช้งาน เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีลูกเล่นที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนลุคในแต่ละวันได้ง่าย โดยหูกระเป๋าบริเวณอะไหล่สีทองสามารถถอดคล้องไขว้กับสายกระเป๋าอีกด้าน ช่วยเสริมดีไซน์แปลกใหม่ เปลี่ยนลุคกระเป๋าได้ พร้อมทั้งสามารถสะพายกระเป๋าได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นถือ สะพายข้าง หรือสะพายไหล่


ด้วยขนาด 20 ซม.ผลิตจากหนังลูกวัว นอกจากมีความทนทานแล้ว ยังมีพื้นที่ภายในกว้างขวาง มีช่องใส่ของชิ้นเล็ก แต่ไม่ดูเทอะทะ ทำให้คุณสามารถสะพายได้อย่างคล่องตัว มาพร้อมการเปิด-ปิดรูปแบบแม่เหล็กที่คุณต้องพับฝากระเป๋า 2 ชั้น ทำให้หมดกังวลเรื่องสิ่งของจะหล่นหายค่ะ

No.5

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle

กระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle 1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle 2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle 3
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
24,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
24,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มินิมอลและเรียบหรู มีช่องใส่ลิปสติก คล้องไหล่ พกพาง่าย

กระเป๋ารุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle เป็นหนึ่งในกระเป๋าขนาดกะทัดรัดที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของ Boyy อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นหัวเข็มขัดขนาดใหญ่หรือสายเข็มขัดหนังที่ผลิตจากหนังลูกวัวคุณภาพดี เสริมกระเป๋าให้ดูเรียบหรูได้เป็นอย่างดี


ในส่วนของคุณสมบัติการใช้งาน มาพร้อมรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิป ทำให้คุณสามารถใช้งานอย่างสะดวก มีพื้นที่บรรจุสิ่งของจำเป็นได้พอสมควร รวมถึงสามารถพกพาได้อย่างคล่องตัว อีกทั้งยังมีความโดดเด่นที่บริเวณสายกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่ลิปสติก 1 - 2 แท่งหรือกุญแจ ทำให้คุณสามารถหยิบลิปสติกแท่งโปรดออกมาทาง่ายระหว่างวันโดยไม่จำเป็นต้องเปิดกระเป๋าค่ะ

No.6

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Scrunchy Satchel Soft

กระเป๋า BOYY  รุ่น  Scrunchy Satchel Soft 1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น  Scrunchy Satchel Soft 2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น  Scrunchy Satchel Soft 3
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
33,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
33,900 บาท
ราคาปานกลาง

หนังนุ่มมือ เรียบโก้ พื้นที่ภายในกว้าง ใช้งานหลายโอกาส แมตช์ง่าย

สาว ๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าทรงเรียบ ๆ ที่เน้นการใช้งานเป็นหลักเหมาะกับการสะพายในชีวิตประจำวัน ต้องยกให้กับรุ่น Scrunchy Satchel Soft เลยค่ะ ผลิตจากหนังลูกวัวลายเกรนที่ทำความสะอาดง่ายและมีคุณสมบัติเกิดรอยขีดข่วนยาก มาพร้อมไอคอนิกของแบรนด์ด้วยหัวเข็มขัดและสายหนังสีเดียวกับกระเป๋า


ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีพื้นที่ภายในกระเป๋ากว้าง ทำให้คุณสามารถพกพาสิ่งของได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์, สมุด, เครื่องสำอาง รวมถึงกระเป๋าสตางค์ ส่วนสายสะพายมีความยาว 119 ซม. ทำให้คุณสามารถสะพายได้ 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสะพายไหล่ด้วยเส้นคู่หรือปรับสายให้ยาวกลายเป็นกระเป๋าสะพายข้างได้ ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้หลายโอกาสค่ะ

No.7

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Romeo

กระเป๋า BOYY รุ่น Romeo 1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Romeo 2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Romeo 3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Romeo 4
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
36,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
36,500 บาท
ราคาปานกลาง

มีด้ามจับถนัดมือ สไตล์มินิมอล พกพาสะดวก เคลื่อนไหวได้คล่องตัว

กระเป๋ารุ่น Romeo มาพร้อมขนาดกะทัดรัดที่ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ทำให้คุณสามารถพกพาสะดวก บรรจุสิ่งของได้พอดี และเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว โดยสามารถใช้งานได้ 3 สไตล์ไม่ว่าจะเป็นสะพายไหล่ สะพายข้าง หรือใช้เป็นกระเป๋าถือ ซึ่งผลิตจากหนังลูกวัว Palmellato ทั้งใบและมีจุดเด่นที่บริเวณด้ามจับกระเป๋าเป็นโลหะสีเงินที่มีขนาดกำลังดีให้คุณสามารถจับถนัดมือ


อีกทั้งยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่สร้างความโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยหัวเข็มขัดขนาดใหญ่ที่มีสีเดียวกับกระเป๋าให้ความเก๋ ความเรียบโก้ และมินิมอล แต่แฝงด้วยความคลาสสิกหรูหรา โดยมีให้คุณเลือกถึง 4 สีตามสไตล์การแต่งตัว ได้แก่ สีเขียว, สีดำ, สีเทา และสีน้ำตาลแดง นอกจากนี้ บริเวณฐานกระเป๋ายังมีหมุด 4 มุมช่วยลดร่องรอยขณะวางกระเป๋าบนพื้นค่ะ

No.8

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น DISC 30

กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  4
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  5
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  6
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  7
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  8
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  9
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY  รุ่น DISC 30  10
ราคาอ้างอิง
34,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
34,900 บาท
ราคาปานกลาง

ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย ทรงเก๋ พกพาง่าย ไม่ได้ใหญ่เทอะทะ

กระเป๋ารุ่น DISC 30 เป็นกระเป๋าสะพายไหล่สุดเรียบหรูตามสไตล์ Boyy ผลิตจากหนังลูกวัวแบบเรียบทั้งใบและซับในด้วยหนังกลับที่มีความทนทานสูง มาพร้อมรูปทรงแปลกใหม่ที่รวมความสวยล้ำและความโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แม้จะมีขนาดไม่ได้ใหญ่เทอะทะ แต่ยังสามารถบรรจุของได้เยอะพอสมควร แถมหยิบสิ่งของมาใช้งานง่าย เพราะมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยแม่เหล็กและปากกระเป๋ากว้าง


ที่สำคัญ รุ่นนี้มีความพิเศษที่น้ำหนักเบา ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ 2 สไตล์ ได้แก่ สะพายไหล่อย่างไม่ต้องกลัวว่าจะหนีบกระเป๋าจนเสียทรงหรือนำมาถือเป็นกระเป๋าคล้องมือทรงเก๋ก็จับถนัดมือ ล้วนแต่ให้ลุคมินิมอล เรียบโก้ แถมยังคงหรูหรา เหมาะสำหรับใช้งานในวันชิล ๆ สบาย ๆ ใน Everyday Look ไม่ว่าจะจับคู่สะพายแมตช์กับสไตล์ไหนก็เข้ากันได้เป็นอย่างดีค่ะ

No.9

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist

กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  4
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  5
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  6
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  7
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  8
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น Bobby Tourist  9
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
21,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
21,500 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าทรงเท่ เพิ่มความคล่องตัว มีช่องใส่บัตร สะพายได้หลายแบบ

กระเป๋ารุ่น Bobby Tourist เป็นกระเป๋าถือใบเล็กทรงกระบอก ให้ลุคทะมัดทะแมงและเรียบง่าย มาพร้อมหัวเข็มขัดและสายเข็มขัดหนังที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมมีหูกระเป๋าขนาดพอดีถือช่วยคุณสามารถใช้งานทั้งถือ คล้องแขน รวมไปถึงใส่สายสะพายที่สามารถปรับระดับตามความต้องการให้กลายเป็นกระเป๋าสะพายข้างได้ โดยสายสะพายมีความยาวสูงสุดที่ 58.5 ซม.


อีกทั้งช่องหลักของกระเป๋ายังมีความกว้างมากพอที่คุณสามารถใส่โทรศัพท์มือถือ iPhone 14 Pro Max หรือโทรศัพท์ขนาดใหญ่รุ่นอื่น ๆ , พาวเวอร์แบงค์, ลิปสติก 1 - 2 แท่ง, หูฟัง และที่สำคัญ ภายในกระเป๋ามีช่องใส่บัตร ทำให้คุณสามารถใส่ทั้งบัตรต่าง ๆ และธนบัตรได้โดยไม่ต้องพกพากระเป๋าสตางค์ อย่างไรก็ตาม ข้อเสียคือ ไม่มีซิปหรือกระดุมติดในกระเป๋าค่ะ

No.10

BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Cross Body Phone Case

กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 1
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 2
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 3
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 4
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 5
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 6
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 7
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 8
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 9
อ้างอิง:boyy.com
กระเป๋า BOYY รุ่น  Buckle Cross Body Phone Case 10
อ้างอิง:boyy.com
ราคาอ้างอิง
14,900 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
14,900 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์เรียบง่าย มินิมอล เก็บของได้เยอะและปลอดภัย คล้องคอได้

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบกระเป๋าใบใหญ่เทอะทะหรือมองหากระเป๋าใช้งานในวันชิล ๆ เราขอแนะนำกระเป๋าใส่โทรศัพท์รุ่น Buckle Cross Body Phone Case ที่ออกแบบมาให้สามารถใส่ iPhone 14 Pro Max หรือพาสปอร์ตได้ ผลิตจากหนังลูกวัวที่มีเอกลักษณ์อย่างหัวเข็มขัดและสายหนัง เปิด-ปิดกระเป๋าด้วยวิธีการรูดซิป ทำให้คุณสามารถจัดเก็บสิ่งของได้อย่างปลอดภัย


ส่วนภายในกระเป๋าแบ่งออกเป็นช่องหลัก 2 ช่อง ช่องใสบัตร 4 ช่อง และด้านนอกกระเป๋ามีช่องซองอีก 1 ช่อง ทำให้คุณสามารถพกพาสิ่งของได้มากกว่าที่คิดและจัดระเบียบสิ่งของง่าย มาพร้อมสีสันให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีเขียว, สีเทา, สีม่วง และสีฟ้า เป็นต้น ซึ่งสามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ค่ะ

บทส่งท้าย

ด้วยความที่กระเป๋าของ BOYY ใช้วัสดุหนังแท้ เราจึงต้องใส่ใจในการดูแลมากเป็นพิเศษ ควรเก็บในที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวกและหมั่นหยิบกระเป๋าออกมาใช้งานเพื่อผึ่งลม เพื่อที่จะได้ใช้กระเป๋าสภาพสวย ๆ ไปนาน ๆ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปค่ะ

TOP 5 กระเป๋า BOYY แนะนำ

อันดับที่ 1: BOYYกระเป๋าถือ รุ่น Karl 24 Gold Buckle

อันดับที่ 2: BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Bobby 18

อันดับที่ 3: BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Fred 19

อันดับที่ 4: BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Wonton 20

อันดับที่ 5: BOYYกระเป๋า BOYY รุ่น Buckle Pouchette Leather Buckle

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า BOYY รุ่นไหนดี ปี 2024 แบรนด์เนมไทย รวมรุ่นฮิต

ค้นหาตามหมวดหมู่