mybest
จักรยานออกกำลังกาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย
  4. 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้
  • 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้ 1
  • 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้ 2
  • 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้ 3
  • 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้ 4
  • 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้ 5

10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้

จักรยานออกกำลังกายหรือเครื่องปั่นจักรยานที่ใช้ไฟฟ้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมกับการปั้นเรียวขา สะโพกให้เฟิร์มและกระชับขึ้น ทั้งยังเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ช่วยให้หัวใจแข็งแรง เพิ่มกล้ามเนื้อ ลดไขมันให้กับทุกส่วน สำหรับมือใหม่บางคนที่อยากออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน อาจไม่แน่ใจว่าจะเลือกจักรยานออกกำลังกายแบบไหนดีหรือยี่ห้อไหนดีเพราะอาจไม่คุ้นเคยกับวิธีใช้งาน


ในบทความนี้ เราจึงได้รวบรวมวิธีการเลือกจักรยานออกกำลังกาย พร้อมคำแนะนำจากเทรนเนอร์ อีกทั้งยังมี 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกายคุณภาพดี ใช้งานง่าย ฟังก์ชันหลากหลาย ที่คัดสรรมาเพื่อคนรักสุขภาพทุกคน ไม่ว่าจะมือใหม่หรือหนุ่มสาวสายสปอร์ตก็สามารถฟิตแอนด์เฟิร์มไปกับจักรยานออกกำลังกายได้อย่างแน่นอน ซึ่งมีทั้งแบบที่ใช้ในยิม ฟิตเนส แม่เหล็ก สปินนิง (Spinning) แอร์ไบค์ (Air Bike) แบบนั่ง เอนหลัง เอนปั่น ปั่นกับที่ในบ้านและรุ่นที่เหมาะกับผู้สูงอายุด้วยครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/02/2024
ปัณณทัต คงคุณยนต์ (บาส)
ผู้เชี่ยวชาญ
เทรนเนอร์, โค้ช
ปัณณทัต คงคุณยนต์ (บาส)

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ปัจจุบันทำงานเป็นเทรนเนอร์อิสระ โดยจบหลักสูตร World Bodybuilding Coach Certificate (WBCC) และหลักสูตร National Bodybuilding Coaching Certificate (NBCC) โดยรับรองวิชาชีพจากสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย (TBPA) มีประสบการณ์การเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวและโค้ช มากกว่า 15 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 จนกระทั่งถึงปัจจุบัน นอกจากปฎิบัติหน้าที่เป็นเทรนเนอร์และโค้ชส่วนตัวแล้ว ยังอธิบายและให้ความรู้และความเข้าใจแก่ผู้ที่สนใจและบุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพ การเทรน การออกกำลังกายเพื่อเสริมให้มีร่างกายแข็งแรงและเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีมากยิ่งขึ้น

ประวัติของ ปัณณทัต คงคุณยนต์ (บาส)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายมีอะไรบ้าง

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายมีอะไรบ้าง

จักรยานออกกำลังกายที่วางขายกันโดยทั่วไปนั้นมีหลายแบบ โดยแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและลักษณะการใช้งานครับ


  • Upright Bike (จักรยานออกกำลังกายแบบนั่งตรง) มีลักษณะคล้ายกับจักรยานทั่วไป สามารถปรับระดับความยาก-ง่ายได้ มีความปลอดภัยสูง ผู้สูงอายุใช้งานได้สบาย เพราะจักรยานถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้นั่งหลังตรงพร้อมกับจับแฮนด์ในขณะเล่น แต่ด้วยลักษณะการนั่งแบบนี้จึงไม่เอื้อต่อการเปลี่ยนท่าทางมากนัก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายในระดับเบา-ปานกลาง หรือผู้ที่ต้องการบริหารในส่วนของต้นขาเป็นพิเศษ

  • Recumbent Bike (จักรยานออกกำลังกายแบบเอนปั่น) จุดเด่นของจักรยานประเภทนี้คือ มีพนักพิง ผู้ใช้จึงสามารถเอนหลังพิงและปั่นจักรยานได้อย่างปลอดภัย สามารถใช้งานได้ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้ที่มีน้ำหนักตัวเยอะ หรือผู้ที่มีแรงกำลังน้อย ผู้ที่กำลังรักษาตัวหรือกายภาพบำบัด ผู้มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและข้อเข่า เพราะการนั่งเอนปั่นจะช่วยลดแรงกระแทกตามจุดต่าง ๆ ได้ดี และที่สำคัญคือ มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้กลับมาใช้งานได้อย่างเป็นปกติได้อีกด้วย

  • Spinning Bike หรือ Spin Bike (จักรยานออกกำลังกายแบบเสือหมอบ, สปินนิง) มีรูปร่างคล้ายจักรยานทั่วไป แต่ลักษณะท่าทางในการใช้จะเหมือนกับจักรยานเสือหมอบ ถูกออกแบบให้สามารถปรับได้ทั้งเบาะนั่งและมือจับ บางรุ่นสามารถยืนปั่นได้ อีกทั้งยังปรับความเร็ว แรงต้านในการปั่นได้ตามต้องการ จึงเหมาะสำหรับการนำมาใช้เทรนสำหรับการปั่นจักรยานจริงจัง ฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขัน รวมไปถึงการลดน้ำหนักแบบเข้มข้น ตอบโจทย์นักปั่น สายกีฬา หรือผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อรูปร่างที่ดูดีและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

วิธีการเลือกจักรยานออกกำลังกาย

การเลือกซื้อจักรยานออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ของเราได้อย่างครบถ้วนนั้น เราควรตรวจสอบเป้าหมายหรือวัตถุประสงค์ควบคู่กันไปด้วย โดยสิ่งที่เราควรพิจารณามีดังต่อไปนี้

1

เลือกจักรยานออกกำลังกายจากเป้าหมายและวัตถุประสงค์

เลือกจักรยานออกกำลังกายจากเป้าหมายและวัตถุประสงค์

จักรยานออกกำลังกายแต่ละประเภทล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ก่อนที่เราจะเลือกซื้อ ผู้ใช้ควรทบทวนเป้าหมายว่าเราใช้เพื่ออะไรหรือวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายคืออะไร เพื่อให้เราสามารถเลือกคุณสมบติของจักรยานออกกำลังกายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เราศึกษาจุดเด่นของแต่ละประเภทให้ดียิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น หากคุณมีเป้าหมายของการใช้จักรยานออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก แต่มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า จักรยานออกกำลังกายที่เหมาะสมควรเป็นจักรยานออกกำลังกายแบบมีพนักพิงหรือเป็นจักรยานแบบมีที่โยก เพื่อเลี่ยงโอกาสที่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่มากขึ้น เป็นต้น


นอกจากนี้ หากเป็นผู้สูงอายุหรือมือใหม่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกาย อาจเลือกจักรยานออกกำลังกายที่ใช้งานง่ายหรือเป็นจักรยานที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานโดยเฉพาะ มีความปลอดภัยสูง เช่น จักรยานออกกำลังกายแบบนั่งตรงหรือเอนปั่น แต่หากต้องการลดน้ำหนักอย่างจริงจังหรือมีความตั้งใจว่าจะใช้งานในทุก ๆ วัน ก็อาจเลือกแบบสปินนิง เป็นต้น

2

เลือกจากระบบของจักรยานออกกำลังกาย

จักรยานออกกำลังกายโดยส่วนใหญ่ประกอบไปด้วยระบบขับเคลื่อนในตัว 2 ระบบ คือ ระบบขับเคลื่อนที่ทำให้ล้อหมุน และระบบแรงต้านทานหรือความหนืด โดยมีสิ่งที่เราควรทราบก่อนเลือกซื้อดังนี้

ระบบขับเคลื่อนที่ทำให้ล้อหมุน

ระบบขับเคลื่อนที่ทำให้ล้อหมุน

การหมุนของล้อจักรยานออกกำลังกายอาศัยระบบขับเคลื่อน ซึ่งระบบขับเคลื่อนที่ใช้กันในจักรยานออกกำลังกายมี 2 ระบบ คือ


  • ระบบขับเคลื่อนที่ใช้โซ่ (Chain) เป็นระบบพื้นฐานที่ใช้ในจักรยานทั่วไป ทำให้ผู้ใช้ได้ความรู้สึกเหมือนปั่นจักรยานจริง ๆ จักรยานที่มีระบบโซ่โดยส่วนใหญ่จะมีราคาถูก ใช้งานง่าย แต่มีข้อเสียคือมีเสียงรบกวนขณะใช้งานและระหว่างปั่นอาจเกิดการติดขัด ไม่ไหลลื่นหรือนุ่มนวล และอาจเกิดปัญหาโซ่ขาดหรือหลุดได้
  • ระบบขับเคลื่อนที่ใช้สายพาน (Belt) ถูกนำมาใช้เพื่อให้ขับเคลื่อนล้อหมุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในปัจจุบันจักรยานออกกำลังกายส่วนใหญ่ใช้ระบบสายพานเพราะเป็นระบบใหม่ที่ออกแบบมาให้ปั่นจักรยานได้ง่ายกว่า อีกทั้งยังไม่เกิดเสียงรบกวนขณะปั่น ให้ความไหลลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ติดขัด และปั่นจักรยานได้นุ่มนวล และที่สำคัญคือ แข็งแรงและทนทานกว่าระบบโซ่ครับ

ระบบแรงต้านทานหรือความหนืด

ระบบแรงต้านทานหรือความหนืด

ระบบแรงต้านทานหรือระบบสร้างความหนืด เป็นระบบที่สำคัญในจักรยานออกกำลังกาย เพราะเป็นระบบที่เพิ่มความท้าทายให้กับผู้ใช้งานเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและประสิทธิภาพในการออกกำลังกายมากขึ้น โดยเราสามารถปรับระดับความหนืดตามต้องการหรือปรับให้เหมาะกับแรงกำลังของเรามากที่สุด หากจักรยานออกกำลังกายรุ่นไหนปรับระดับแรงต้านหรือความหนืดได้เยอะก็จะยิ่งเพิ่มความหลากหลายและความเข้มข้นในการออกกำลังกายได้มากขึ้น ซึ่งระบบสร้างความหนืดแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ


  • ระบบผ้าเบรก (Brake Resistance) ซึ่งเป็นระบบมาตรฐาน ช่วยเพิ่มแรงต้านในการปั่นจักรยานเสมือนการใช้เบรกจักรยานทั่วไป มีหลักการทำงานโดยการเพิ่มแรงต้านเพื่อให้ผ้าเบรกกดทับล้อจักรยาน คล้ายกับระบบที่ใช้ในจักรยานทั่วไป มีข้อดีคือ ราคาย่อมเยา หาอะไหล่มาเปลี่ยนหรือซ่อมแซมได้ง่าย แต่มีข้อเสีย คือ มีเสียงรบกวนในขณะที่ผ้าเบรคและจานล้อสัมผัสเสียดสีกัน และผ้าเบรกอาจสึกหรอได้เมื่อใช้เป็นเวลานาน ผู้ใช้จึงต้องคอยตรวจสอบและเปลี่ยนอะไหล่อย่างสม่ำเสมอ

  • ระบบแม่เหล็ก (Magnetic Resistance) เป็นระบบแม่เหล็กกำลังสูงเพื่อเกิดแรงดึงกับล้อ จึงช่วยลดการเสียดสีและไม่ทำให้เกิดเสียงรบกวน อีกทั้งยังให้แรงที่คงที่ นุ่มนวลในการปั่น นอกจากนี้ ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่อย่างไรก็ตาม บางรุ่นอาจสร้างแรงต้านได้น้อยกว่า และมักมีราคาที่สูงกว่าครับ
3

เลือกจักรยานออกกำลังกายที่มีน้ำหนักของจานล้อที่เหมาะสม

เลือกจักรยานออกกำลังกายที่มีน้ำหนักของจานล้อที่เหมาะสม

จานล้อ (Flywheel) เป็นอีกจุดที่เราควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อจักรยานออกกำลังกาย เพราะน้ำหนักของจานล้อนั้นมีผลกับการออกกำลังกายโดยตรง ยิ่งจานล้อมีน้ำหนักมากเท่าไหร่ จะทำให้ผู้ใช้ต้องออกแรงในการปั่นมากขึ้น เกณฑ์การเลือกพิจารณาน้ำหนักจานล้อจากน้อยไปมาก จะมีการแบ่งระดับความหนักของจานล้ออยู่ด้วย 3 ระดับ ดังต่อไปนี้


  • ระดับ 1 น้ำหนักของจานล้ออยู่ที่ 6 - 12 กก. เหมาะสำหรับมือใหม่และผู้ที่ต้องการปั่นเพื่อการออกกำลังกายทั่วไป
  • ระดับ 2 น้ำหนักของจานล้ออยู่ที่ 15 - 20 กก. เหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มความเข้มข้นและใช้จักรยานออกกำลังกายจริงจัง
  • ระดับ 3 น้ำหนักของจานล้ออยู่ที่ 20 กก. ขึ้นไป เหมาะกับจักรยานออกกำลังกายที่ใช้ในยิมหรือฟิตเนส เนื่องจากสามารถใช้ได้นานโดยไม่ต้องหยุดพัก
4

เลือกจักรยานที่มีโครงสร้างหรือวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน

เลือกจักรยานที่มีโครงสร้างหรือวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน

โดยส่วนใหญ่แล้ว ผู้ผลิตจักรยานออกกกำลังกายมักใช้วัสดุอะลูมิเนียมอัลลอย (Aluminum Alloy) มาผลิตเป็นจานล้อจักรยานออกกำลังกาย โดยมีการนำโลหะประเภทต่าง ๆ ทั้งทองแดง สังกะสี แมงกานีส ซิลิคอน วานาเดียม แมกนีเซียม มาผสมกับโลหะหลักคืออะลูมิเนียม ทำให้เกิดคุณสมบัติที่ดีเพิ่มมากขึ้น เช่น เพิ่มความแข็งแรง ช่วยให้มีน้ำหนักเบา เป็นต้น


อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อควรพิจารณาด้วยว่า จักรยานนั้นผลิตจากวัสดุกันสนิมหรือเป็นวัสดุเหล็กที่มีการพ่นหรือเคลือบเพื่อป้องกันสนิมหรือไม่ เพราะจักรยานออกกำลังกายนั้นมีโอกาสที่จะสัมผัสกับน้ำหรือเหงื่อบนตัวอยู่บ่อย ๆ และอาจทำให้จักรยานมีอายุการใช้งานสั้นลงนั่นเองครับ

5

เลือกจักรยานออกกำลังกายที่มีหน้าจอแสดงผล

เลือกจักรยานออกกำลังกายที่มีหน้าจอแสดงผล

ปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกล ทำให้เครื่องออกกำลังกายมีฟังก์ชันตรวจจับค่าต่าง ๆ และแสดงผลออกมาได้อย่างละเอียดมากยิ่งขึ้น เราควรเลือกเครื่องออกกำลังกายที่มีการวัดค่าต่าง ๆ โดยบางรุ่นอาจมีหน้าจอแสดงผลมาให้พร้อมและบางผลอาจต้องซื้อแยก ฟังก์ชันหรือคุณสมบัติการแสดงผลสำคัญที่เราควรเลือกในจักรยานออกกำลังกาย ได้แก่ ความเร็ว, ระยะทาง, แคลอรี, เวลา


นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่เป็นตัวเลือกเพื่อความปลอดภัยและเพิ่มความสะดวกในการปั่น เช่น วัดชีพจร วัดอุณหภูมิ เป็นต้น จักรยานออกกำลังกายที่แสดงผลได้ละเอียดและครบถ้วนย่อมประโยชน์ต่อผู้ใช้และให้ความสะดวก ทำให้ผู้ใช้วางแผนการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นการคำนึงถึงฟังก์ชันการแสดงผลของจักรยานออกกำลังกาย จึงถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามในการนำมาพิจารณาเลือกซื้อครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้

มาถึง 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ที่เราแนะนำว่ามีคุณภาพ พร้อมคุณสมบัติและฟังก์ชันมากมายที่จะช่วยให้ออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภทของจักรยานออกกำลังกาย
ระบบขับเคลื่อน
ระบบแรงต้าน
น้ำหนักของจานล้อ
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด
วัสดุจานล้อจักรยาน
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง
น้ำหนักเครื่อง
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า
1

adidas

adidas C-21x

adidas adidas C-21x 1

33,480 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์ทันสมัย ปรับเบาะได้หลายระดับ เชื่อมต่อแอปพลิเคชันได้

แบบเสือหมอบ, สปินนิง

สายพาน

แม่เหล็ก

16 กก.

150 กก.

-

136 ซม.

57 ซม.

133 ซม.

-

1 ปี

2

Horizon

Horizon Comfort 3

Horizon Horizon Comfort 3 1

18,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แบรนด์ที่ฟิตเนสไว้วางใจ มีหน้าจอ LCD แสดงผลการทำงานครบถ้วน

แบบนั่งตรง

สายพาน

แม่เหล็ก

7 กก.

136 กก.

เหล็ก

134 ซม.

55 ซม.

120 ซม.

35.50 กก.

1 ปี

3

POWER REFORM

POWER REFORM BEACH BENCH

POWER REFORM POWER REFORM BEACH BENCH 1

12,055 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบเบาะนั่งตามหลักสรีระวิทยา รองรับน้ำหนักได้ถึง 145 กก.

แบบเอนปั่น

สายพาน

แม่เหล็ก

7 กก.

145 กก.

เหล็ก

105 ซม.

63 ซม.

163 ซม.

48 กก.

1 ปี

4

FITWHEY

FITWHEY BAAM SPIN BIKE

FITWHEY FITWHEY BAAM SPIN BIKE 1

7,999 บาท

ราคาปานกลาง

จักรยานออกกำลังกายแบรนด์ไทย ดีไซน์โฉบเฉี่ยว วางแท็บเล็ตได้

แบบเสือหมอบ, สปินนิ่ง

สายพาน

แม่เหล็ก

6 กก.

120 กก.

เหล็ก

123 ซม.

50 ซม.

109 ซม.

-

1 เดือน

5

SPIN BIKE

SPIN BIKE S760

SPIN BIKE SPIN BIKE S760 1

5,590 บาท

ราคาปานกลาง

ผลิตจากวัสดุแข็งแรงทาน มี 2 รุ่นย่อย พร้อมที่วางแท็บเล็ต

แบบเสือหมอบ, สปินนิง

สายพาน

แม่เหล็ก

13 กก.

180 กก.

เหล็ก

114 - 125 ซม.

54 ซม.

90 ซม.

-

6 เดือน

6

Johnson

Johnson MATRIX Recumbent Bike R30XR

Johnson Johnson MATRIX Recumbent Bike R30XR 1

49,590 บาท

ราคาสูง

ดีไซน์ทันสมัย แข็งแรงทนทาน หน้าจอแสดงข้อมูลครบ ใช้ได้ 4 โหมด

แบบเอนปั่น

สายพาน

แม่เหล็ก

10.50 กก.

159 กก.

-

121 ซม.

64 ซม.

158 ซม.

-

1 ปี

7

Yesoul

Yesoul G1M Plus

Yesoul Yesoul G1M Plus 1

17,490 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 21.5 นิ้ว ปรับแรงต้านได้ 100 ระดับ

แบบเสือหมอบ, สปินนิง

สายพาน

แม่เหล็ก

-

120 กก.

เหล็ก

145 ซม.

53 ซม.

130 ซม.

35 กก.

1 ปี

8

DOBETTERS

DOBETTERS Exercise Spin Bike

DOBETTERS DOBETTERS Exercise Spin Bike 1

2,499 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปรับความหนืดได้ รับน้ำหนักได้ถึง 180 กิโลกรัม ราคาย่อมเยา

แบบเสือหมอบ, สปินนิง

สายพาน

-

11 กก.

180 กิโลกรัม

เหล็ก

92 - 102 ซม.

50 ซม.

105 ซม.

30 กก.

1 ปี

9

Lancamp

Lancamp JS28

Lancamp Lancamp JS28 1

1,399 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานง่ายภายในปุ่มเดียว ผ้าเบรกมีคุณภาพไร้เสียงรบกวนขณะปั่น

แบบเอนปั่น

-

-

-

-

-

102 ซม.

41 ซม.

61 ซม.

12 กก.

1 สัปดาห์

10

Elderlife

Elderlife EX-005

Elderlife Elderlife EX-005 1

1,390 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด ไม่ต้องขึ้นอานปั่น เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ

แบบนั่งตรง

สายพาน

แม่เหล็ก

-

-

-

29 ซม.

35 ซม.

40 ซม.

3.30 กก.

7 วัน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

adidasadidas C-21x

adidas C-21x 1
อ้างอิง:adidashardware.com
ราคาอ้างอิง
33,480 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
33,480 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์ทันสมัย ปรับเบาะได้หลายระดับ เชื่อมต่อแอปพลิเคชันได้

หากคุณยังรู้สึกไม่มั่นใจในชื่อแบรนด์จักรยานออกกำลังกายที่วางขายทั่วไปในท้องตลาด เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะมาจาก adidas แบรนด์กีฬาระดับโลก ซึ่งถึงจะมีราคาที่สูงหน่อย แต่มั่นใจได้ในคุณภาพ มาพร้อมกับฟังก์ชันเสริมอย่างการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันได้ ทั้ง PELOTON และ KINOMAP เพื่อเพิ่มความสนุกและติดตามการปั่นจักรยานอย่างละเอียด สามารถปรับความสูงและตำแหน่งเบาะนั่งได้ รวมถึงตั้งค่าแรงต้านได้ 8 ระดับ มีจอ LCD ติดตามการออกกำลังกาย และวางสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ตด้านหน้าได้

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเสือหมอบ, สปินนิง
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ16 กก.
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด150 กก.
วัสดุจานล้อจักรยาน-
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง136 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง57 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง133 ซม.
น้ำหนักเครื่อง-
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 ปี
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

HorizonHorizon Comfort 3

ราคาอ้างอิง
18,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แบรนด์ที่ฟิตเนสไว้วางใจ มีหน้าจอ LCD แสดงผลการทำงานครบถ้วน

Horizon เป็นแบรนด์อุปกรณ์ฟิตเนสคุณภาพดีที่ฟิตเนสหลายแห่งให้ความไว้วางใจ เช่นเดียวกันกับจักรยานออกกำลังกายรุ่นนี้ ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายเสริมด้วยสีขาวสวยงาม ด้านหน้าจักรยานมีแผงปุ่มควบคุมพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 5.5 นิ้ว แสดงผลการทำงาน 10 โปรแกรม รุ่นนี้ปรับความหนืดได้ 16 ระดับ ด้วยระบบไฟฟ้า รับน้ำหนักได้สูงสุด 136 กิโลกรัม ด้านบนหน้าจอมีช่องสำหรับวางแท็บเล็ตหรือสมาร์ตโฟน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์บันเทิงต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กับการออกกำลังกายได้

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบนั่งตรง
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ7 กก.
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด136 กก.
วัสดุจานล้อจักรยานเหล็ก
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง134 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง55 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง120 ซม.
น้ำหนักเครื่อง35.50 กก.
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 ปี
No.3

POWER REFORMPOWER REFORM BEACH BENCH

POWER REFORM BEACH BENCH 1
อ้างอิง:powerreform.com
ราคาอ้างอิง
12,055 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
12,055 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบเบาะนั่งตามหลักสรีระวิทยา รองรับน้ำหนักได้ถึง 145 กก.

แม้จะเป็นจักรยานออกกำลังกายแบบ Recumbent แต่ในรุ่นนี้ก็ถูกผลิตขึ้นในเกรด Semi-Commercial มีมาตรฐานสูงที่ใช้ในฟิตเนสได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญเพิ่มความสนุกในการออกกำลังกายได้เพราะสามารถเชื่อมต่อกับ ZWIFT เกมปั่นจักรยานชื่อดังที่ออนไลน์กับคนอื่น ๆ ได้ รองรับน้ำหนักได้มากถึง 145 กิโลกรัม ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีน้ำหนักเยอะแล้วต้องการเริ่มต้นออกกำลังกาย จอ LCD มีฟังก์ชันให้เลือกใช้มากถึง 10 ฟังก์ชัน เพื่อออกแบบการออกกำลังกายด้วยตัวเอง แถมเสียงยังเงียบไม่รบกวนคนในบ้านด้วย

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเอนปั่น
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ7 กก.
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด145 กก.
วัสดุจานล้อจักรยานเหล็ก
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง105 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง63 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง163 ซม.
น้ำหนักเครื่อง48 กก.
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 ปี
No.4

FITWHEYFITWHEY BAAM SPIN BIKE

ราคาอ้างอิง
7,999 บาท
ราคาปานกลาง

จักรยานออกกำลังกายแบรนด์ไทย ดีไซน์โฉบเฉี่ยว วางแท็บเล็ตได้

จักรยานออกกำลังกายจากแบรนด์ไทยอย่าง FITWHEY ที่มาพร้อมกับดีไซน์เท่ โฉบเฉี่ยว เหมาะกับคนยุคใหม่ โครงจักรยานผลิตจากโลหะที่มีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้สูงสุด 120 กิโลกรัม ระบบจักรยานเป็นแบบจานโลหะ ปรับความหนืดได้ด้วยปุ่มหมุน เบาะนั่งปรับระดับได้ทั้งหน้า-หลังและขึ้น-ลง บริเวณกึ่งกลางจักรยานมีหน้าจอแสดงสถานะของจักรยานและการออกกำลังกาย และด้านบนมีแท่นสำหรับวางสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ตได้

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเสือหมอบ, สปินนิ่ง
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ6 กก.
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด120 กก.
วัสดุจานล้อจักรยานเหล็ก
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง123 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง50 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง109 ซม.
น้ำหนักเครื่อง-
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 เดือน
No.5

SPIN BIKESPIN BIKE S760

ราคาอ้างอิง
5,590 บาท
ราคาปานกลาง

ผลิตจากวัสดุแข็งแรงทาน มี 2 รุ่นย่อย พร้อมที่วางแท็บเล็ต

SPIN BIKE S760 เป็นจักรยานออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งรุ่น เพราะมีราคาไม่สูงจนเกินไป และมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย คือรุ่นธรรมดา และรุ่นใหม่ ZWIFT ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน ZWIFT ในการติดตามการออกกำลังกายอย่างละเอียดได้ ด้านหน้าจักรยานมีที่วางแท็บเล็ตหรือสมาร์ตโฟน และด้านล่างมีหน้าจอแสดงผลการทำงานของจักรยาน รุ่นนี้ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน ทำงานด้วยระบบสายพาน ปรับแรงต้านได้ รองรับน้ำหนักได้ถึง 180 กิโลกรัม

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเสือหมอบ, สปินนิง
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ13 กก.
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด180 กก.
วัสดุจานล้อจักรยานเหล็ก
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง114 - 125 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง54 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง90 ซม.
น้ำหนักเครื่อง-
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า6 เดือน
No.6

JohnsonJohnson MATRIX Recumbent Bike R30XR

ราคาอ้างอิง
49,590 บาท
ราคาสูง

ดีไซน์ทันสมัย แข็งแรงทนทาน หน้าจอแสดงข้อมูลครบ ใช้ได้ 4 โหมด

นี่คือจักรยานออกกำลังกายแบบนั่งปั่นประสิทธิภาพสูง โครงสร้างเฟรมคู่ มีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักผู้ใช้งานได้สูงสุดถึง 159 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีดีไซน์ดูทันสมัย น่าใช้งาน เหมาะกับทุกวัย เบาะนั่งมีความกว้าง สัมผัสนุ่ม พนักพิงหลังออกแบบมาให้ปรับระดับอัตโนมัติตามสรีระของผู้นั่ง ช่วยให้นั่งสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมหน้าจอ LCD สีน้ำเงิน ขนาดใหญ่ 8.5 นิ้ว แสดงการทำงานครบถ้วน พร้อมแผงควบคุมปรับได้ 4 โหมด รองรับการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันที่หลากหลาย แต่ไม่มีแท่นวางสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ต

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเอนปั่น
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ10.50 กก.
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด159 กก.
วัสดุจานล้อจักรยาน-
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง121 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง64 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง158 ซม.
น้ำหนักเครื่อง-
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 ปี
No.7

YesoulYesoul G1M Plus

Yesoul G1M Plus 1
อ้างอิง:yesoulfitness.org
ราคาอ้างอิง
17,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
17,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 21.5 นิ้ว ปรับแรงต้านได้ 100 ระดับ

จักรยานออกกำลังกายรุ่น YS-S3 จาก Yesoul นั้น ได้รับความนิยมอย่างมากในไทย ซึ่งคราวนี้ทางแบรนด์ได้กลับมาพร้อมกับรุ่นอัปเกรดอย่าง G1M Plus ที่มีความพิเศษตรงที่หน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ 21.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD มีลำโพงถึง 4 ตัว ทำให้คุณไม่ต้องเทียวพกสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ตที่มีจอเล็กกว่า นอกจากนี้ จักรยานยังปรับแรงต้านได้ถึง 100 ระดับ สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันอย่าง SWIFT หรือ KINOMAP ได้ จักรยานผลิตจากโลหะ มีความทนทาน รับน้ำหนักได้ 120 กิโลกรัม

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเสือหมอบ, สปินนิง
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ-
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด120 กก.
วัสดุจานล้อจักรยานเหล็ก
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง145 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง53 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง130 ซม.
น้ำหนักเครื่อง35 กก.
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 ปี
No.8

DOBETTERSDOBETTERS Exercise Spin Bike

DOBETTERS Exercise Spin Bike 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,499 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปรับความหนืดได้ รับน้ำหนักได้ถึง 180 กิโลกรัม ราคาย่อมเยา

หากคุณมีงบประมาณจำกัดและกำลังมองหาจักรยานออกกำลังกายที่มีราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับใช้ออกกำลังกายทั่วไปที่บ้าน เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะรุ่นเริ่มต้นนั้นมีราคาไม่ถึง 3,000 บาท อีกทั้งยังมีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 180 กิโลกรัม สามารถปรับเบาะได้หลายระดับ รวมถึงปรับแรงหนืดได้ด้วยปุ่มหมุน ด้านหน้าจักรยานมีจอ LCD แสดงการนับจำนวน และมีแท่นสำหรับวางแท็บเล็ตหรือสมาร์ตโฟนมาให้พร้อมใช้งาน

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเสือหมอบ, สปินนิง
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้าน-
น้ำหนักของจานล้อ11 กก.
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด180 กิโลกรัม
วัสดุจานล้อจักรยานเหล็ก
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง92 - 102 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง50 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง105 ซม.
น้ำหนักเครื่อง30 กก.
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 ปี
No.9

LancampLancamp JS28

Lancamp JS28 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,399 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้งานง่ายภายในปุ่มเดียว ผ้าเบรกมีคุณภาพไร้เสียงรบกวนขณะปั่น

อีกหนึ่งรุ่นจักรยานออกกำลังกายที่โดดเด่นในด้านราคาที่เข้าถึงง่ายและมีขนาดกะทัดรัดแต่คุณภาพมาครบ โดยเริ่มจากโครงสร้างมาตรฐานที่แข็งแรงจากเหล็กกล้า ให้สีดำแดงตัดกันอย่างลงตัวน่าใช้งาน ที่สำคัญคือบริเวณแป้นเหยียบถูกออกแบบร่องกันลื่นเป็นพิเศษอีกทั้งสายรัดแบบตีนตุ๊กแกยังช่วยรัดทำให้ลื่นหลุดได้ยากเมื่อออกแรงปั่น ออกแบบช่วงฐานสมดุลทำให้กันลื่นปลอดภัย ด้ามจับนุ่ม เหมาะกับมือใหม่ที่อยากเริ่มต้นคาร์ดิโอง่าย ๆ ที่บ้านด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเผชิญกับคนเยอะ ๆ 

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบเอนปั่น
ระบบขับเคลื่อน-
ระบบแรงต้าน-
น้ำหนักของจานล้อ-
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด-
วัสดุจานล้อจักรยาน-
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง102 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง41 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง61 ซม.
น้ำหนักเครื่อง12 กก.
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า1 สัปดาห์
No.10

ElderlifeElderlife EX-005

ราคาอ้างอิง
1,390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด ไม่ต้องขึ้นอานปั่น เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ

สำหรับใครที่กำลังมองหาจักรยานออกกำลังกายสำหรับใช้ในการกายภาพบำบัด รวมไปถึงให้ผู้สูงอายุที่บ้านได้ออกกำลังกายเบา ๆ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรง เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะไม่ต้องขึ้นอานปั่นเหมือนรุ่นอื่น ๆ และสามารถนำมาปั่นได้ทุกที่ เพียงแค่มีเก้าอี้ปกติ ที่สำคัญคือใช้มือปั่นได้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับจอ LCD แสดงการทำงานคร่าว ๆ ใช้ถ่าน AAA 1 ก้อน เป็นแหล่งพลังงาน สามารถปรับแรงต้านได้ รวมถึงมีด้ามจับ เพื่อเคลื่อนย้ายได้สะดวก 

ประเภทของจักรยานออกกำลังกายแบบนั่งตรง
ระบบขับเคลื่อนสายพาน
ระบบแรงต้านแม่เหล็ก
น้ำหนักของจานล้อ-
รองรับน้ำหนักได้สูงสุด-
วัสดุจานล้อจักรยาน-
ขนาดความสูงของตัวเครื่อง29 ซม.
ขนาดความกว้างของตัวเครื่อง35 ซม.
ขนาดความยาวของตัวเครื่อง40 ซม.
น้ำหนักเครื่อง3.30 กก.
คุณสมบัติป้องกันสนิม
มีหน้าจอแสดงผล
รับประกันสินค้า7 วัน

การปั่นจักรยานออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อส่วนไหนบ้าง

การปั่นจักรยานออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อส่วนไหนบ้าง

การปั่นจักรยานออกกำลังกายช่วยสร้างกล้ามเนื้อต้นขาและกล้ามเนื้อหัวใจเป็นหลัก เนื่องจากในขณะที่ผู้ใช้ ปั่นจักรยานออกกำลังกาย กล้ามเนื้อต้นขาจะเป็นกล้ามเนื้อส่วนแรกที่ออกแรง ซึ่งการออกแรงสั่งผลมาจากกล้ามเนื้อหัวใจที่บีบปั๊มเลือดเพื่อไปหล่อเลี้ยงเส้นใยกล้ามเนื้อ ยิ่งกล้ามเนื้อหัวใจมีการทำงานมากเท่าไหร่ เลือดไปเลี้ยงที่กล้ามเนื้อต้นขาก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งยังทำให้กล้ามเนื้อต้นขามีแรงปั่น และเพิ่มการเผาผลาญไขมันที่สะสมได้มากขึ้นอีกด้วย

บทส่งท้าย

จะเห็นว่าจักรยานออกกำลังกายมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้มากมาย แต่ไม่ว่าเราจะเลือกใช้แบบไหน อย่าลืมถึงเป้าหมายหรือวัตถุประสงค์ในการใช้ รวมไปถึงแรงกำลังและความสามารถที่เรามีว่าเหมาะสมกับจักรยานที่เราเลือกด้วยหรือไม่ และดูปัจจัยต่าง ๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้พร้อมกับคำแนะนำดี ๆ จากเทนเนอร์หรือโค้ชเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการมากที่สุด นอกจากนี้ อย่าลืมตรวจสอบการรับประกันสินค้าเพราะหากเกิดความเสียหายใด ๆ ก็ช่วยให้ใช้งานได้อย่างอุ่นใจครับ

TOP 5 จักรยานออกกำลังกาย แนะนำ

อันดับที่ 1: adidasadidas C-21x

อันดับที่ 2: HorizonHorizon Comfort 3

อันดับที่ 3: POWER REFORMPOWER REFORM BEACH BENCH

อันดับที่ 4: FITWHEYFITWHEY BAAM SPIN BIKE

อันดับที่ 5: SPIN BIKESPIN BIKE S760

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย
  4. 10 อันดับ จักรยานออกกำลังกาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบยืน แบบนั่ง ผู้สูงอายุใช้ได้

บทความยอดนิยม

กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
Mini Stepper
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
ลู่วิ่งไฟฟ้า
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
เครื่องออกกำลังกาย
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
Foam Roller
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
ฮูล่าฮูป
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
อุปกรณ์ออกกําลังกาย
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
บาร์โหน
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
เครื่องเดินวงรี
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
แทรมโพลีน
กีฬา > เครื่องออกกำลังกาย, อุุปกรณ์ออกกำลังกาย >
ดัมเบล

ค้นหาตามหมวดหมู่