mybest
รองเท้าใส่ในบ้าน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าแตะ
  4. 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า
  • 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า 1
  • 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า 2
  • 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า 3
  • 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า 4
  • 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า 5

10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า

รองเท้าสลิปเปอร์หรือรองเท้าใส่ในบ้าน เป็นรองเท้าที่นิยมใช้สวมใส่ภายในอาคารหรือในบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้พื้นเลอะคราบสกปรกจากเหงื่อไคล, ความมัน, เศษฝุ่นหรือเชื้อโรคต่าง ๆ ที่อาจจะติดมากับฝ่าเท้าของเรา ในทางกลับกันก็ช่วยป้องกันไม่ให้ฝ่าเท้าของเราแตก และเพื่อให้เท้าของเราสะอาดจากฝุ่นที่ตกค้างตามพื้นบ้านเช่นกัน


นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าใส่ในบ้านอีกหลายรูปแบบ โดยทั้งหมดล้วนออกแบบมาเพื่อให้มีความนุ่มสบายและดีต่อสุขภาพมากกว่ารองเท้าใส่ในบ้านทั่วไป ดังนั้น สำหรับบทความนี้ เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกรองเท้าใส่ในบ้าน พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน จากหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งการันตีว่านุ่ม ดีต่อสุขภาพเท้า ถ้าอยากทราบรายละเอียดแล้วล่ะก็ ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 29/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกรองเท้าใส่ในบ้าน

เพื่อให้ได้รองเท้าใส่ในบ้านที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากที่สุด เราจึงจำเป็นต้องรู้จักกับวิธีการเลือกรองเท้าใส่ในบ้านที่ถูกต้องเสียก่อนค่ะ

1

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านสำหรับสวมใส่เอง

รองเท้าใส่ในบ้านถูกพัฒนาขึ้นหลากหลายแบรนด์หลากหลายรูปแบบ ซึ่งบางแบรนด์อาจมีรูปทรงแตกต่างกันรวมไปถึงมีการใช้วัสดุในการผลิตที่แตกต่างกันด้วย ดังนั้นคุณไม่ควรมองข้ามปัจจัยดังต่อไปนี้เพื่อที่จะได้เลือกใช้งานรองเท้าใส่อยู่บ้านที่สวมใส่ได้สบายเหมาะกับคุณที่สุดค่ะ

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านรูปทรงรองเท้าแตะเพื่อให้สวมใส่ง่าย

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านรูปทรงรองเท้าแตะเพื่อให้สวมใส่ง่าย

รองเท้าใส่ในบ้านเป็นรองเท้าที่ต้องเน้นการสวมใส่สบายและถอดได้ง่าย เหมาะกับการใช้เดินบนพื้นในบ้านเพื่อป้องกันฝุ่นหรือเศษวัสดุอันตายไม่คาดคิดที่อยู่บนพื้น ซึ่งรูปทรงรองเท้าแตะถือเป็นทรงรองเท้าใส่อยู่บ้านที่สวมง่ายและสะดวกสบายมากที่สุด ไม่มีเชือกให้ผูกหรือไม่มีสายรัดส้นที่ต้องทำให้เสียเวลาในการสวมหรือถอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรองเท้าแตะเองก็มีทั้งทรงแบบหัวเปิดและทรงหัวปิดเช่นเดียวกัน


ดังนั้นก่อนการเลือกซื้อคุณควรเข้าใจความชื่นชอบหรือจุดประสงค์สำหรับรองเท้าแตะแต่ละประเภท เช่น หากคุณต้องการสร้างความอบอุ่นให้แก่ฝ่าเท้า หรือต้องการปกป้องนิ้วเท้าจากการกระแทกที่ไม่คาดคิด รองเท้าแตะทรงหัวปิดเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า ขณะที่ถ้าหากคุณชื่นชอบความเย็นสบาย ระบายอากาศดี กลัวว่าจะมีความอับชื้นเมื่อสวมใส่นาน ๆ รองเท้าแตะแบบปลายเปิดเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า เป็นต้นค่ะ

เลือกวัสดุของรองเท้าใส่ในบ้านที่เป็นผ้าเพื่อความสบายในการสวมใส่

เลือกวัสดุของรองเท้าใส่ในบ้านที่เป็นผ้าเพื่อความสบายในการสวมใส่

ปัจจุบันรองเท้าใส่ในบ้านก็มีการหยิบยกเอาวัสดุหลายชนิดเข้ามาในกระบวนการผลิตเพื่อคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ยางพารา ผ้าฝ้าย ผ้าสังเคราะห์ ฯลฯ แต่ถ้าหากคุณต้องการเน้นไปที่คุณสมบัติความสะดวกสบาย ให้สัมผัสนุ่มและระบายอากาศได้ดีเป็นหลัก รองเท้าใส่ในบ้านที่ผลิตจากผ้าถือเป็นชนิดที่สวมใส่ได้สบายที่สุดค่ะ เพราะมีความนุ่มเดินสะดวกไม่ปวดฝ่าเท้าแม้ต้องสวมเดินหรือยืนนาน ๆ ขณะทำอาหารในห้องครัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรองเท้าที่ผลิตจากผ้าก็มีข้อเสียที่อาจจะก่อให้เกิดรอยเปื้อนได้ง่ายไม่ว่าจะจากฝุ่น หรือคราบสกปรกบนพื้น ดังนั้นเมื่อใช้งานไปสักระยะเวลาหนึ่งอาจจำเป็นต้องซักทำความสะอาดค่ะ

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าผู้สูงอายุมักมีปัญหาเกี่ยวกับการเดิน การลงน้ำหนัก บางคนมีอาการปวดฝ่าเท้า น่องหรือต้นขา ดังนั้นรองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพจึงถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะรองเท้าประเภทนี้จะถูกออกแบบให้ถูกต้องหลักตามสรีรศาสตร์ มีการเสริมเทคโนโลยี เสริมวัสดุพิเศษที่จะช่วยซัพพอร์ตฝ่าเท้าของผู้สวมใส่อย่างมีประสิทธิภาพ มีการกระจายน้ำหนักอย่างมั่นคงช่วยลดอาการบาดเจ็บจากฝ่าเท้า เช่น รองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพจาก Acmebell ที่มีการใช้ PU Foam  เป็นส่วนประกอบของพื้นรองเท้าด้านในค่ะ

2

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านสำหรับแขก

สำหรับหลายคนที่ในบางโอกาสมักจะมีแขกมาเยี่ยมเยียนที่บ้านไม่ว่าจะเพื่อน หรือญาติผู้ใหญ่ การเลือกซื้อรองเท้าใส่ในบ้านสำหรับแขกติดบ้านเอาไว้เป็นสิ่งจำเป็น เพราะนอกจากจะทำให้แขกรู้สึกถึงความใส่ใจแล้วยังช่วยทำให้พื้นบ้านของเราสะอาดและไม่เปื้อนคราบจากฝ่าเท้าเพิ่มขึ้นด้วย โดยควรมองไปที่ปัจจัยเหล่านี้ค่ะ

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่าย

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่าย

รองเท้าใส่ในบ้านของผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบทั้งดีไซน์ หรือแม้กระทั่งคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ แต่ถ้าหากเลือกรองเท้าใส่บ้านสำหรับแขก การเลือกดีไซน์ที่มีความเรียบง่ายเป็นเรื่องที่เหมาะสมค่ะ เพราะบางครั้งแขกที่แวะเวียนมาที่บ้านของเราอาจจะไม่ใช่เพียงแค่เพื่อนหรือรุ่นน้องที่ทำงาน แต่อาจเป็นญาติผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโส ดังนั้นหากคุณเลือกรองเท้าที่มีลวดลายเยอะ ๆ ไว้ใช้สำหรับแขกบางคนก็อาจจะทำให้ดูไม่สุภาพได้ ดีไซน์เรียบงายเน้นสีโทนเดียวโดยเฉพาะสีโทนเข้ม เช่น สีดำ สีน้ำเงิน จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอีกทั้งการใช้สีโทนเข้มจะทำให้หมดปัญหาเรื่องคราบสกปรกที่เห็นได้ชัดลงด้วยค่ะ

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อสุขอนามัย

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อสุขอนามัย

รองเท้าใส่ในบ้านสำหรับแขก เป็นรองเท้าที่ให้แขกหรือผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านใช้งาน บางครั้งคุณไม่อาจทราบได้ว่าแขกเหล่านั้นมีสุขอนามัยที่ฝ่าเท้าแบบใด หากเลือกรองเท้าสำหรับแขกที่ไม่ได้ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งอาจทำให้คุณต้องเสียเวลาซักทำความสะอาดได้ ดังนั้นปัจจุบันจึงมีอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจนั่นก็คือรองเท้าใส่ในบ้านแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อสุขอนามัย ซึ่งจะมีราคาย่อมเยาซื้อติดบ้านไว้หลายคู่ได้สำหรับการสวมใส่ครั้งเดียวแล้วทิ้งเพราะผลิตจากวัสดุที่ย่อยสลายได้เช่นกระดาษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเทียบกับรองเท้าใส่อยู่บ้านประเภทอื่นแล้วรองเท้าประเภทนี้อาจให้ความสบายได้น้อยกว่าค่ะ

เลือกรองเท้าใส่ในบ้าน 2 ขนาดเพื่อให้เหมาะกับขนาดเท้าของแขก

เลือกรองเท้าใส่ในบ้าน 2 ขนาดเพื่อให้เหมาะกับขนาดเท้าของแขก

สำหรับแขกที่แวะเวียนมาเยี่ยมคุณที่บ้าน ทุกคนต่างก็มีขนาดร่างกาย ส่วนสูง น้ำหนัก ที่แตกต่างกันดังนั้นขนาดของฝ่าเท้าของแต่ละคนจึงแตกต่างกันด้วย บางคนอาจเลือกรองเท้าใส่ในบ้านทุกขนาดเพื่อให้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม แต่เราอยากแนะนำว่าการเลือกขนาดรองเท้าไซซ์ M และ L ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีและประหยัดงบประมาณได้มากทีเดียวค่ะ เพราะขนาดของสองเบอร์นี้ถือเป็นขนาดมาตรฐานของผู้สวมใส่ทุกเพศที่ครอบคลุมทั้งคนที่มีเท้าขนาดใหญ่และขนาดเล็กแล้วนั่นเอง หรือถ้าหากคุณกังวลว่าแขกบางคนอาจจะไม่สามารถสวมใส่ได้อย่างพอดี การมองไปที่วัสดุประเภทผ้าก็ช่วยในเรื่องขนาดได้เช่นเดียวกันเพราะจะมีความยืดหยุ่นและสามารถขยายได้อีกเล็กน้อยเมื่อสวมใส่

3

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านที่ซักทำความสะอาดได้ง่าย

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านที่ซักทำความสะอาดได้ง่าย

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าจุดประสงค์หลักในการสวมใส่รองเท้าในบ้านคือการป้องกันสิ่งสกปรกจากพื้น และการป้องกันฝ่าเท้าเหยียบกับวัตถุไม่พึงประสงค์ ดังนั้นแน่นอนว่าการสวมใส่รองเท้าในบ้านช่วงเวลาหนึ่งจะทำให้รองเท้าของคุณเต็มไปด้วยคราบสกปรก การเลือกรองเท้าที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายจะช่วยทำให้เพิ่มความสะดวกสบายและความสะอาดได้มากขึ้นค่ะ เช่น รองเท้าที่ผลิตจากผ้า Cotton ผ้าสังเคราะหรือแม้กระทั่งเนื้อผ้าที่เป็นสีโทนเข้ม เพราะสามารถซักทำความสะอาดได้ง่าย รวมไปถึงปกปิดคราบที่บางครั้งอาจทำความสะอาดไม่ออกได้ด้วย หรือถ้าหากคุณกังวลเรื่องคราบเปื้อนเป็นพิเศษ รองเท้าใส่อยู่บ้านที่ผลิตขึ้นมาจาก EVA ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะรองเท้าประเภทนี้มีคุณสมบัติแห้งไวและเปื้อนคราบยาก ทำความสะอาดง่ายเพียงใช้ผ้าเช็ดเท่านั้นค่ะ

4

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านที่เก็บเสียงและพื้นไม่ลื่น

เลือกรองเท้าใส่ในบ้านที่เก็บเสียงและพื้นไม่ลื่น

บ้านคือพื้นที่ที่ทุกคนต่างต้องการความสงบ แม้การสวมใส่รองเท้าในบ้านจะช่วยทำให้ป้องกันสิ่งสกปรกและอุบัติเหตุไม่คาดคิดได้ก็จริง แต่ถ้าหากรองเท้าเหล่านั้นก่อให้เกิดเสียงขณะเดินภายในบ้านจนเกิดความรำคาญก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ดังนั้นเราอยากแนะนำให้คุณมองหารองเท้าที่มีการออกแบบพื้นรองเท้าเงียบ เดินแล้วไม่ส่งเสียงรบกวน ที่สำคัญคือมีคุณสมบัติกันลื่นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุโดยเฉพาะกับผู้สวมใส่ที่เป็นผู้สูงอายุ เช่น พื้นรองเท้าแบบ EVA พื้นรองเท้ายางพารา ฯลฯ ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับสวมใส่ในบ้าน มีคุณสมบัติยึดติดเป็นพิเศษค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า

หลังจากได้ทราบวิธีการเลือกรองเท้าใส่ในบ้านกันไปแล้ว ถัดไปคือการแนะนำรองเท้าใส่ในบ้านที่น่าใช้งานทั้งหมด 10 อันดับ ซึ่งมีรองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพรวมอยู่ในนี้ด้วย เรามาดูกันเลยค่ะว่าจะมียี่ห้อไหนที่จะถูกใจจนคุณอยากซื้อมาสวมใส่บ้าง 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ELLE

รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น TES042

ELLE รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น TES042 1

195 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์น่ารัก นุ่ม มีให้เลือกหลากหลายสี พื้นรองเท้าใช้เป็นยางกันลื่น

2

Orientas

รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น Sasa

Orientas รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น Sasa 1

249 บาท

ราคาปานกลาง

มีให้เลือกทั้งหมดสองดีไซน์ สัมผัสนุ่มสบายสไตล์การออกแบบญี่ปุ่น

3

KA Latex

รองเท้าใส่ในบ้าน ทำจากยางพารา

KA Latex รองเท้าใส่ในบ้าน ทำจากยางพารา 1

289 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบพื้นยางกันลื่นได้มีประสิทธิภาพ พื้นนุ่มเหมือนผิวผ้าขนหนู

4

Posee

รองเท้าใส่ในบ้านพื้นหนา กันลื่น ลายอุ้งเท้า

Posee รองเท้าใส่ในบ้านพื้นหนา กันลื่น ลายอุ้งเท้า 1

313 บาท

ราคาปานกลาง

เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย เด่นในเรื่องความหนานุ่มมีความยืดหยุ่น

5

SiamLatex

รองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพ รุ่น Slipper II

SiamLatex รองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพ รุ่น Slipper II 1

389 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ลดการปวดเมื่อยของฝ่าเท้า สวมใส่ง่าย นุ่มสบาย

6

Acmebell

รองเท้าใส่ในบ้าน เพื่อสุขภาพ

Acmebell รองเท้าใส่ในบ้าน เพื่อสุขภาพ 1

1,280 บาท

ราคาสูง

รองเท้าเกรดพรีเมียมเพื่อสุขภาพเท้า นุ่ม ออกแบบตามสรีรศาสตร์

7

SiamLatex

รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น Frutti Ichiko Momo

SiamLatex  รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น Frutti Ichiko Momo 1

175 บาท

ราคาปานกลาง

พื้นบุฟองน้ำหนาสวมใส่ได้ยาวนานขึ้นโดยลดการปวดเกร็งที่ฝ่าเท้า

8

Moshi Moshi

รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น 8100013617-13622

Moshi Moshi รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น 8100013617-13622 1

219 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์น่ารักไม่เหมือนใครด้วยตัวการ์ตูน น้ำหนักเบาตัดเย็บปราณีต

9

KASSA HOME

รองเท้าใส่ในบ้านรุ่น NP17501B-2

KASSA HOME รองเท้าใส่ในบ้านรุ่น NP17501B-2 1

98 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เรียบง่าย ระบายอากาศได้ดีเพราะเป็นทรงแบบปลายเปิด ถนอมเท้า

10

Two Sisters

รองเท้าใส่ในบ้านใช้แล้วทิ้ง

Two Sisters รองเท้าใส่ในบ้านใช้แล้วทิ้ง 1

12 บาท

ราคาต่ำ

ราคาย่อมเยาเหมาะสำหรับการสวมใส่ครั้งเดียวแล้วทิ้ง พกพาได้ง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ELLEรองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น TES042

รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น TES042 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
195 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
195 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์น่ารัก นุ่ม มีให้เลือกหลากหลายสี พื้นรองเท้าใช้เป็นยางกันลื่น

รองเท้าใส่อยู่บ้านจาก ELLE รุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ถูกออกแบบให้ดูเรียบง่ายแต่น่ารัก มองภายนอกจะให้ความรู้สึกนุ่มฟูจากวัสดุ มีให้เลือกหลากหลายสี เช่น ม่วง แดง น้ำเงิน เหลือง ฯลฯ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ในเรื่องของความนุ่มสบายเพราะผลิตจากฝ้าย 100% อีกทั้งบริเวณพื้นรองเท้ายังใช้ยางแบบกันลื่น ป้องกันการลื่นล้มในบ้านได้ดี แต่อาจมีข้อแนะนำคือรองเท้ารุ่นนี้อาจเปื้อนฝุ่นหรือคราบได้ง่ายเพราะใช้ฝ้ายเป็นวัสดุในการผลิต ดังนั้นจึงควรซักทำความสะอาดหลังผ่านการใช้งานในช่วงระยะเวลาหนึ่งค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Orientasรองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น Sasa

ราคาอ้างอิง
249 บาท
ราคาปานกลาง

มีให้เลือกทั้งหมดสองดีไซน์ สัมผัสนุ่มสบายสไตล์การออกแบบญี่ปุ่น

รองเท้าใส่อยู่บ้าน รุ่น Sasa นี้เป็นรองเท้าที่มีการออกแบบโดยใช้แนวคิดสไตล์ญี่ปุ่น ให้ความสำคัญกับน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย พื้นนุ่มและมีคุณภาพเรื่องการเดิน เพราะพื้นด้านล่างยังคงใช้ยางกันลื่นเพิ่มความปลอดภัยขณะที่วัสดุส่วนใหญ่ใช้ Cotton 100% เพื่อความสบายเมื่อสัมผัสกับผิว อีกทั้งยังมีการออกแบบพื้นผิวรองเท้าแบบพิเศษเพื่อช่วยไม่ทำให้ผู้สวมใส่เกิดรอยรองเท้าเมื่อใส่นาน ๆ Ultra-Soft ลดการปวดเมื่อยของเท้า ที่สำคัญคือเสริมคุณสมบัติแห้งไวเพราะถ่ายเทอากาศได้ดี มีให้เลือกสองดีไซน์คือปลายเปิดและปลายปิดค่ะ

No.3

KA Latexรองเท้าใส่ในบ้าน ทำจากยางพารา

รองเท้าใส่ในบ้าน ทำจากยางพารา 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
289 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
289 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบพื้นยางกันลื่นได้มีประสิทธิภาพ พื้นนุ่มเหมือนผิวผ้าขนหนู

สำหรับใครที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันการลื่นบนพื้นบ้าน รองเท้าคู่นี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ เพราะการออกแบบจากแบรนด์ KA Latex จึงทำให้พื้นล่างของรองเท้าคู่นี้มีการใช้พื้นยางพาราที่ออกแบบร่องกันลื่นแบบพิเศษ ร่องลึกยึดเกาะพื้นได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังป้องกันวัตถุมีคมขนาดเล็กบาดฝ่าเท้าได้จากความหนาของยางพารา ที่สำคัญอัปเปอร์ด้านบนระบายอากาศได้ดีแม้จะเป็นทรงหัวปิดก็ตาม พื้นซับด้านในให้สัมผัสนุ่มเหมือนผ้าขนหนูด้วยการออกแบบให้หนายิ่งขึ้น สวมใส่นาน ๆ ก็ไม่มีปัญหา ลดการเกร็งกล้ามเนื้อน่องขณะเดินได้ค่ะ

No.4

Poseeรองเท้าใส่ในบ้านพื้นหนา กันลื่น ลายอุ้งเท้า

ราคาอ้างอิง
313 บาท
ราคาปานกลาง

เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย เด่นในเรื่องความหนานุ่มมีความยืดหยุ่น

สำหรับบางคนที่ไม่ชอบรองเท้าใส่อยู่บ้านที่ใช้วัสดุจาก Cotton หรือผ้าชนิดอื่น ๆ รองเท้ารุ่นนี้จาก Posee ถูกออกแบบให้ใช้ EVA ทั้งคู่ ซึ่งการออกแบบดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูมินิมอลน่าสวมใส่ หนาเป็นพิเศษและรองเท้ายกสูงจากพื้นทำให้ป้องกันการเหยียบเศษแก้ว หรือวัตถุที่อาจทำให้เกิดอันตรายได้ มีความยืดหยุ่นสูงและพื้นป้องกันการลื่นจากการออกแบบร่องรองเท้า ที่สำคัญคือแม้จะเผชิญกับสิ่งสกปรกมากแค่ไหนก็ตาม เช่น ฝุ่น คราบสกปรก น้ำสกปรก ก็สามารถล้างและเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย แห้งไวสามารถนำกลับมาสวมได้ในเวลาสั้น ๆ ค่ะ

No.5

SiamLatexรองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพ รุ่น Slipper II

ราคาอ้างอิง
389 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ลดการปวดเมื่อยของฝ่าเท้า สวมใส่ง่าย นุ่มสบาย

สำหรับรองเท้าใส่อยู่บ้านรุ่นนี้เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์โดยเป็นรองเท้าปลายเปิด เสริมความนุ่ม สวมใส่สบายด้วยยางพาราอีกทั้งยังมีการเสริมเทคโนโลยี Temp & Vent นอกจากการกระจายน้ำหนักแล้วยังสามารถระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทย ด้วยการออกแบบพิเศษนี้เองทำให้เมื่อสวมใส่นาน ๆ จะลดอาการเจ็บกล้ามเนื้อน่องหรือเกร็งฝ่าเท้าได้ เหมาะกับผู้สูงอายุที่ต้องการรองเท้าสำหรับเดินในบ้านค่ะ

No.6

Acmebellรองเท้าใส่ในบ้าน เพื่อสุขภาพ

ราคาอ้างอิง
1,280 บาท
ราคาสูง

รองเท้าเกรดพรีเมียมเพื่อสุขภาพเท้า นุ่ม ออกแบบตามสรีรศาสตร์

Acmebell รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าใส่อยู่บ้านเกรดพรีเมียมที่เหมาะสำหรับคนที่มีงบเยอะเพราะราคาค่อนข้างสูง แต่คุณภาพที่ได้ก็เรียกว่าคุ้มค่าค่ะเพราะเป็นรองเท้าสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตฝ่าเท้าโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเป็นรองเท้าที่นักกายภาพบำบัดแนะนำ โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตเป็นเมมโมรี่โฟม หรือวัสดุที่มีสัมผัสนุ่มและมีคุณสมบัติเรื่องการคืนรูปฝ่าเท้า ซัพพอร์ตแรงในการเดินได้ในระดับสูง ลดการปวดเมื่อย การเกร็งฝ่าเท้า น่อง แถมผ้านอกเป็น Cotton ธรรมชาติ 100% ระบายอากาศได้ดีสวมใส่ยาวนานได้แบบไม่มีปัญหาค่ะ

No.7

SiamLatex รองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น Frutti Ichiko Momo

ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาปานกลาง

พื้นบุฟองน้ำหนาสวมใส่ได้ยาวนานขึ้นโดยลดการปวดเกร็งที่ฝ่าเท้า

รองเท้าใส่ในบ้านจาก SiamLatex รุ่นนี้ นอกเหนือจากดีไซน์สุดน่ารักที่คุณเห็นภายนอกแล้ว คุณสมบัติภายในก็ออกแบบมาได้ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะพื้นรองเท้าด้านในมีการบุฟองน้ำหนาถึง 2.3 เซนติเมตร เพื่อช่วยในการซัพพอร์ตน้ำหนักขณะเดินของผู้สวมใส่ซึ่งช่วยลดอาการเกร็งปวดฝ่าเท้าได้ สัมผัสผิวนุ่มด้วยผ้าสังเคราะห์ที่มีความทนทาน น้ำหนักเบาเพียง 120 กรัมเท่านั้น แถมยังผสมผสาน Duo Layering เทคโนโลยีระบายอากาศและยังมีใบรับรองคุณภาพจากหลายสถาบัน เรียกว่าราคาย่อมเยาแต่คุณภาพอัดแน่น

No.8

Moshi Moshiรองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น 8100013617-13622

ราคาอ้างอิง
219 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์น่ารักไม่เหมือนใครด้วยตัวการ์ตูน น้ำหนักเบาตัดเย็บปราณีต

สิ่งที่ทำให้รองเท้าใส่อยู่บ้านรุ่นนี้โดดเด่นเราจะเห็นได้ตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกเลยค่ะ เพราะรองเท้ารุ่นนี้มีดีไซน์น่ารักไม่เหมือนใคร ใช้การนำเอาตัวการ์ตูนสัตว์สไตล์น่ารักมาออกแบบเป็นตุ๊กตาและประดับไว้ที่รองเท้า โดยวัสดุที่ใช้ผลิตขึ้นจากเนื้อผ้ากำมะหยี่จึงให้สัมผัสผิวที่นุ่มสบาย หนา ป้องกันอุบัติเหตุจากพื้นบ้าน เช่น เศษแก้ว สิ่งสกปรก หรือวัตถุที่อาจทำอันตรายต่อฝ่าเท้าของผู้สวมใส่ได้ ที่สำคัญพื้นรองเท้าเป็น EVA ยึดเกาะพื้นมั่นคงแข็งแรง มีข้อแนะนำคือในรุ่นนี้ไม่โดดเด่นเรื่องการระบายอากาศ การสวมใส่อย่างต่อเนื่องอาจทำให้เกิดการอับชื้นได้ง่ายค่ะ

No.9

KASSA HOMEรองเท้าใส่ในบ้านรุ่น NP17501B-2

ราคาอ้างอิง
98 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เรียบง่าย ระบายอากาศได้ดีเพราะเป็นทรงแบบปลายเปิด ถนอมเท้า

สำหรับใครที่ต้องการรองเท้าใส่ในบ้านในราคาประหยัดแต่คุณภาพดี KASSA HOME รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ เพราะถึงแม้ดีไซน์ภายนอกจะดูเรียบง่ายทรงมาตรฐานปลายเปิด แต่ก็สามารถปกป้องฝ่าเท้าจากฝุ่น สิ่งสกปรกหรือแม้แต่เศษแก้วบนพื้นได้อย่างดี วัสดุจากผ้าสังเคราะห์ที่มีความทนทานและคุณสมบัติระบายอากาศในระดับดี แห้งไว สวมนานแล้วไม่รู้สึกอับชื้น สามารถสวมใส่ได้ทั้งหน้าหนาวและหน้าร้อนเพราะเป็นปลายเปิดแต่ขณะเดียวกันเนื้อผ้าสังเคราะห์ก็ทำให้มีความอบอุ่น เหมาะใส่ในห้องแอร์ค่ะ

No.10

Two Sistersรองเท้าใส่ในบ้านใช้แล้วทิ้ง

รองเท้าใส่ในบ้านใช้แล้วทิ้ง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
12 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
12 บาท
ราคาต่ำ

ราคาย่อมเยาเหมาะสำหรับการสวมใส่ครั้งเดียวแล้วทิ้ง พกพาได้ง่าย

สำหรับรองเท้าใส่ในบ้านจาก Two Sisters อาจเป็นรองเท้าที่มีดีไซน์แตกต่างจากรองเท้าแบรนด์อื่น ๆ เพราะถูกออกแบบให้สวมใส่เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง เหมาะกับการนำมาใช้ในโรงงาน หรือใช้สำหรับให้แขกที่เข้ามาในบ้านสวมใส่ชั่วคราวเพื่อป้องกันฝุ่นบนพื้น น้ำหนักเบาพกพาสะดวกสามารถพกพาไปใช้งานต่างพื้นที่ได้ง่าย แต่มีข้อเสียคือเพราะผลิตขึ้นมาจากกระดาษและวัสดุชนิดบางจึงมีความทนทานต่ำ และไม่สามารถนำไปซักการทำความสะอาดได้ ใครที่มองหารองเท้าสวมใส่ระยะยาวอาจต้องข้ามรองเท้ารุ่นนี้ไปก่อนค่ะ

วิธีทำความสะอาดรองเท้าใส่ในบ้าน

วิธีทำความสะอาดรองเท้าใส่ในบ้าน

เมื่อใช้งานรองเท้าใส่ในบ้านไปนาน ๆ อาจเกิดคราบสกปรกติดบริเวณรองเท้าได้ การทำความสะอาดจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดเพื่อให้สลิปเปอร์ของเราใช้งานต่อได้อย่างยาวนาน ซึ่งวิธีการทำความสะอาดง่าย ๆ ก็เริ่มต้นการจากสังเกตฉลากบริเวณรองเท้า เพื่อตรวจสอบว่ารองเท้าใส่ในบ้านของคุณสามารถซักทำความสะอาดได้หรือไม่ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ค่ะ


ในการซักรองเท้าใส่ในบ้านนั้นควรซักด้วยโหมดน้ำอุ่นแบบถนอมผ้า เพื่อรักษาทรงของรองเท้า แต่ถ้าหากคุณกังวลว่าการนำรองเท้าเข้าเครื่องจะทำให้รองเท้าเสียหาย เราแนะนำให้ซักด้วยมือค่ะ โดยการเติมน้ำอุ่นผสมผงซักฟอกและใช้แปรงขัดคราบสกปรกออกจากตัวรองเท้า หลังจากนั้นแช่ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีและล้างรองเท้าให้สะอาดซ้ำ 2 ครั้ง ก่อนนำไปผึ่งให้แห้งหรืออบด้วยอุณหภูมิต่ำ เพียงเท่านี้รองเท้าใส่ในบ้านของคุณก็จะกลับมาสะอาดเหมือนใหม่แล้วค่ะ

บทส่งท้าย

การเลือกรองเท้าใส่ในบ้านนั้นควรเลือกที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และมีคุณสมบัติหรือประสิทธิภาพหลากหลาย อาทิ มียางกันลื่นสำหรับใช้ใส่อาบน้ำ มีปุ่มสำหรับนวดกดจุด หรือมาพร้อมกับพื้นรองเท้าสุดนุ่ม เพื่อช่วยในการถนอมฝ่าเท้าของคุณ ซึ่งมีทั้งรุ่นที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยเราก็หวังว่า 10 อันดับที่ได้คัดสรรมานั้นจะช่วยทำให้คุณสามารถเลือกซื้อรองเท้าใส่ในบ้านที่กำลังตามหาได้อย่างตรงใจมากขึ้นนะคะ

TOP 5 รองเท้าใส่ในบ้าน แนะนำ

อันดับที่ 1: ELLEรองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น TES042

อันดับที่ 2: Orientasรองเท้าใส่ในบ้าน รุ่น Sasa

อันดับที่ 3: KA Latexรองเท้าใส่ในบ้าน ทำจากยางพารา

อันดับที่ 4: Poseeรองเท้าใส่ในบ้านพื้นหนา กันลื่น ลายอุ้งเท้า

อันดับที่ 5: SiamLatexรองเท้าใส่ในบ้านเพื่อสุขภาพ รุ่น Slipper II

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าแตะ
  4. 10 อันดับ รองเท้าใส่ในบ้าน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นุ่มสบาย ถนอมฝ่าเท้า

ค้นหาตามหมวดหมู่