mybest
สกินแคร์ Rojukiss

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร
  • 10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร 1
  • 10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร 2
  • 10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร 3
  • 10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร 4
  • 10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร 5

10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร

ROJUKISS แบรนด์เวชสำอางอันดับต้น ๆ จากประเทศเกาหลีใต้ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ โดยมีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางสกัดเย็น (Cold Extract) ที่ได้คุณค่าทางสารอาหารผิวที่บริสุทธิ์และมีอนุภาคขนาดเล็กกว่าปกติ สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผ่านการพิสูจน์จากศูนย์วิจัยเฉพาะทางด้านผิวหนังของเกาหลีแล้วว่าเห็นผลภายใน 14 วัน จึงถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของเกาหลีใต้ที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศโดยเฉพาะทางแถบเอเชียเลยค่ะ 

อีกทั้งผลิตภัณฑ์ในแต่ละประเภทของ ROJUKISS ยังมีหลายสูตรให้เลือกด้วยกัน อาทิ สูตรกระชับรูขุมขน, เพิ่มความชุ่มชื้น, ลดริ้วรอย และลดความหมองคล้ำ ซึ่งแต่ละสูตรก็มีคุณสมบัติในการจัดการปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป วันนี้เราจึงอยากนำเสนอบทความเกี่ยวกับวิธีการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ROJUKISS ที่จะช่วยให้คุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด พร้อมทั้งคัดสรร 10 ผลิตภัณฑ์ของ ROJUKISS ที่น่าสนใจมาแนะนำให้คุณได้รู้จักอีกด้วยค่ะ หากพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ !


อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ ROJUKISS

ROJUKISS ได้ผลิตสินค้าออกมาหลายประเภทและหลากหลายสูตรมาก ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวไหนเป็นอย่างไรหรือเหมาะกับสภาพผิวแบบไหนนั้น วันนี้เราจะมาแชร์ข้อมูลที่คุณควรทราบ เพื่อที่จะช่วยให้คุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก ROJUKISS ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

1

เลือกตามประเภทผลิตภัณฑ์

หากพูดถึงแบรนด์สกินแคร์เกาหลี ROJUKISS ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่สาว ๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะแบรนด์นี้ก็มีสกินแคร์บำรุงผิวหน้าหลายตัวที่แจ้งเกิดโดยเฉพาะเซรั่มและมาส์ก แต่คุณรู้หรือไม่ว่านอกจากบรรดาผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้แล้ว ทางแบรนด์ก็ยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันอยู่ด้วย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกอย่างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่ง ROJUKISS มี "โฟมและสบู่ล้างหน้า" ออกมาหลากหลายสูตร ซึ่งไม่เพียงแค่ทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมสารบำรุงที่จะช่วยจัดการปัญหาผิวของผู้ใช้ให้ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ "คลีนซิ่ง" ที่มีประสิทธิภาพในการเช็ดล้างเมคอัพและทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวและปัญหาผิวต่าง ๆ โดยที่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือทำให้ระคายเคืองผิวอีกด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

มาถึงกลุ่มต่อมาอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีสกัดเย็นมาใช้กับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทั้งหมด ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก คงคุณค่าสารอาหารสูง สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีทั้งรูปแบบ "เซรั่ม" ที่สามารถตรงเข้าจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ไปจนถึง "ครีมบำรุงผิว" ที่สามารถฟื้นบำรุงผิวของคุณได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และ "มาส์ก" ที่อุดมไปด้วยเซรั่มเข้มข้น ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้ดูสุขภาพดี นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานแล้ว เนื้อสัมผัสยังมีความบางเบา ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ สร้างความประทับใจให้กับหลายคนที่ใช้เลยล่ะค่ะ

ผลิตภัณฑ์กันแดด

ผลิตภัณฑ์กันแดด

รังสี UV จากแสงแดด เป็นศัตรูผิวตัวฉกาจที่คอยสร้างปัญหาผิวหน้าทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย อีกทั้งยังทำให้เกิดอาการผิวไหม้แดดที่อาจส่งผลลุกลามจนกลายเป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย ROJUKISS จึงได้ออกผลิตภัณฑ์กันแดดที่มี SPF สูง สามารถปกป้องผิวและอุดมไปด้วยสารบำรุงในการฟื้นฟูผิวไปพร้อม ๆ กันได้ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญและใส่ใจผู้บริโภคอย่างทั่วถึง จึงได้ออกผลิตภัณฑ์กันแดดแยกสำหรับผู้ชายและผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

แม้ว่าจะเป็นแบรนด์เวชสำอางที่โด่งดังด้านการบำรุงผิวจากนอก แต่ในเรื่องของการบำรุงผิวจากภายในนั้น แบรนด์นี้ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะบางครั้งการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เพียงอย่างเดียวก็อาจยังไม่เพียงพอให้ผิวของคุณสวยเป๊ะทันใจ ROJUKISS จึงได้ออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะช่วยฟื้นฟูทุกปัญหาผิวจากภายในที่มีทั้งในกลุ่มกลูต้าและคอลลาเจน ซึ่งเป็นสารอาหารบำรุงผิวยอดฮิตที่นิยมทานในหมู่สาว ๆ พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวของคุณได้อย่างตรงจุด และจะยิ่งเห็นผลไวมากขึ้นหากทานควบคู่ไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของทางแบรนด์ด้วยค่ะ 

2

เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับปัญหาผิว

สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อสกินแคร์ในลำดับต่อมา คือ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับปัญหาผิว เพื่อที่จะสามารถแก้ปัญหาผิวของคุณได้อย่างตรงจุด ทำให้สารบำรุงในผลิตภัณฑ์สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นค่ะ

เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
หากคุณสังเกตได้ว่าผิวหน้าเริ่มแห้งเป็นขุย หรือเห็นรอยแตกของผิวเวลาแต่งหน้า นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังมีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ จึงต้องเร่งฟื้นบำรุงผิวโดยด่วน เราจึงอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว นั่นคือ ROJUKISS Hydra Poreless Serum เซรั่มขวดสีฟ้าที่รวมส่วนผสมชื่อดังหลายตัวในการแก้ปัญหาผิวด้านนี้โดยเฉพาะ เช่น คอลลาเจน สารสกัดเมือกหอยทาก และไฮยาลูรอน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่หลายแบรนด์นิยมใส่ในสกินแคร์สำหรับผิวแห้ง เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยอุ้มน้ำใต้ผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น 

นอกจากนี้ ROJUKISS ก็ยังมี ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบอื่นที่มีส่วนผสมตามที่กล่าวมา ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า Hydra Poreless Serum หรือ มาส์ก Hya Poreless Serum โดยทั้งสองตัวล้วนมีส่วนผสมไฮยาลูรอนเข้มข้นทั้งคู่ ทำให้คุณสามารถบำรุงผิวแห้งกร้านได้ตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาด จนถึงขั้นตอนบำรุงผิวในลำดับสุดท้ายเลยล่ะค่ะ

แก้ปัญหาสิว ลดความมัน

แก้ปัญหาสิว ลดความมัน

ความมันส่วนเกินบนใบหน้าเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน สิวเสี้ยนและสิวหัวดำบนใบหน้า ทำให้ผิวของคุณแลดูสกปรกไม่น่ามอง และในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดคืออาจจะก่อให้เกิดสิวอักเสบขึ้นได้ ทำให้ใครหลายคนต้องจ่ายเงินแสนแพงไปกับการรักษาสิวที่เกิดขึ้นซ้ำซาก เราจึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ของ ROJUKISS ที่มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผิวมันและปัญหาสิวแก้ยากให้คุณได้รู้จัก 


นั่นคือ Acne Poreless Serum ที่มีให้ส่วนผสม Acne B-cylic 4% ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ในการช่วยรักษาสิวไม่ให้เกิดซ้ำซากและควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่นอกจากจะมาในรูปแบบขวดเซรั่มแล้ว ยังมีในรูปแบบแท่ง Acne Spotless Serum ที่จะช่วยแก้ปัญหาสิวแบบเร่งด่วนให้คุณได้เลือกใช้ตามความต้องการอีกด้วยค่ะ

เพิ่มความกระจ่างใส

เพิ่มความกระจ่างใส

สำหรับปัญหาผิวหมองคล้ำที่กวนใจหลายคนอยู่ไม่น้อย ซึ่งมักเกิดขึ้นหลังจากผิวหน้าของคุณต้องเผชิญกับแสงแดดทำร้าย หรือ มลภาวะฝุ่นควันต่าง ๆ ไม่เว้นแม้แต่แสงสีฟ้าจากหน้าจอจากคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ที่ทำให้ผิวหน้าของคุณหมองคล้ำอย่างเลี่ยงไม่ได้ ROJUKISS จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มใหญ่ ๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวเหล่านี้ให้คุณ 


โดยกลุ่มแรก คือ ผลิตภัณฑ์กันแดด White Poreless UV Aqua ที่มีทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยจุดเด่นอยู่ที่มีค่ากันแดดสูงกว่าครีมกันแดดทั่วไปและมีส่วนผสมของสารอาหารผิวจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์ สามารถป้องกันรังสี UV และบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสไปพร้อม ๆ กัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นประจำ


ผลิตภัณฑ์ตัวต่อมาคือ White Poreless กลุ่มสกินแคร์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ โดยมีทั้งแบบเซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีมให้คุณพร้อมบำรุงผิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพิ่มความขาวกระจ่างใสบนใบหน้าได้ในเซ็ตเดียวจบ ถือเป็นไอเทมแนะนำสำหรับสาวหน้าหมองที่ต้องมีไว้ในครอบครองเลยล่ะค่ะ

กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย

กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย

ใครที่กำลังประสบปัญหาริ้วรอย มีผิวหย่อนคล้อยและรูขุมขนกว้าง เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับกลุ่มผลิตภัณฑ์  ROJUKISS Firm Poreless ที่ประกอบไปด้วย เดย์ครีม ไนท์ครีมและเซรั่ม ซึ่งมีส่วนผสมหลักของอะดีโนซีนและวิซฮาเซล ให้ผลลัพธ์ในเรื่องช่วยยกกระชับผิวหน้าและลดร่องลึกที่แก้ไขยาก รวมทั้งปรับแต่งรูขุมขนให้ดูตื้นลงอย่างเห็นได้ชัด


อีกทั้งยังมี Firm Poreless Set ที่รวมผลิตภัณฑ์เดย์ครีม ไนท์ครีม และเซรั่มเข้าด้วยกัน แต่มีรูปแบบเล็กกะทัดรัดกว่า เหมาะสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเริ่มทดลองใช้ก่อนหรือต้องการความสะดวกในการพกพาไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี รวมทุกสูตร

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ ROJUKISS แบบต่าง ๆ กันไปแล้ว เราจะพาคุณไปพบกับผลิตภัณฑ์จาก ROJUKISS ทั้ง 10 อันดับ ซึ่งชิ้นไหนมีความน่าสนใจอย่างไร หรือจะมีคุณสมบัติตรงตามต้องการของคุณบ้างหรือไม่นั้น เรามาดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ROJUKISS

Perfect Poreless Serum

ROJUKISS Perfect Poreless Serum 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เซรั่มขวดจิ๋ว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด

2

ROJUKISS

White Poreless 5x Intensive Mask

ROJUKISS White Poreless 5x Intensive Mask 1

69 บาท

ราคาต่ำ

อุดมคุณค่าของไวท์เทนนิ่งเซรั่ม กอบกู้ผิวคล้ำในชั่วช้ามคืน

3

ROJUKISS

3 Gluta C Acerola

ROJUKISS 3 Gluta C Acerola 1

234 บาท

ราคาปานกลาง

เม็ดเล็ก ทานง่าย จบปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำในซองเดียว

4

ROJUKISS

For Men White Poreless UV Aqua Serum SPF50+ PA+++

ROJUKISS For Men White Poreless UV Aqua Serum SPF50+ PA+++  1

425 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กันแดดสำหรับผู้ชาย ปกป้องและบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม

5

ROJUKISS

White Poreless Day Cream

ROJUKISS White Poreless Day Cream 1

499 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียถึงเซลล์ใต้ผิวหนัง

6

ROJUKISS

Perfect Poreless Eye for Face Cream

ROJUKISS Perfect Poreless Eye for Face Cream  1

720 บาท

ราคาสูง

สุดยอดครีมบำรุง สยบทุกปัญหาผิวรอบดวงตาและใบหน้า

7

ROJUKISS

White Poreless Mineral-Water Make Up Cleanser

 ROJUKISS White Poreless Mineral-Water Make Up Cleanser 1

415 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

คลีนซิ่งน้ำแร่จากเกาหลี เปี่ยมด้วยคุณค่าสารอาหารผิวสูง

8

ROJUKISS

Hydra Poreless Serum Foam

ROJUKISS Hydra Poreless Serum Foam 1

300 บาท

ราคาปานกลาง

คืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ด้วยส่วนผสม Hyaluron เข้มข้น

9

ROJUKISS

Acne Spotless Serum

ROJUKISS Acne Spotless Serum 1

375 บาท

ราคาปานกลาง

ลดเลือนรอยสิวให้จางลงใน 7 วัน หมดปัญหาสิวขึ้นซ้ำซาก

10

ROJUKISS

Gluta Vit C Poreless Serum Soap

ROJUKISS Gluta Vit C Poreless Serum Soap 1

79 บาท

ราคาต่ำ

สบู่สูตรเซรั่มเข้มข้น ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ROJUKISSPerfect Poreless Serum

Perfect Poreless Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เซรั่มขวดจิ๋ว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด

เซรั่มสกัดเย็นสูตรกระชับรูขุมขน ที่สามารถแก้ปัญหารูขุมขนกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดที่มีชื่อเสียงอย่าง Witch Hazel และส่วนผสมธรรมชาติอีก 4 ชนิด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษ ทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินที่เป็นต้นเหตุของการเกิดรูขุมขนกว้าง พร้อมกับฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่กังวลกับปัญหารูขุมขนต้องลองใช้ดูเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

ROJUKISSWhite Poreless 5x Intensive Mask

ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาต่ำ

อุดมคุณค่าของไวท์เทนนิ่งเซรั่ม กอบกู้ผิวคล้ำในชั่วช้ามคืน

แผ่นมาสก์เกาหลีสูตรไวท์เทนนิ่งเซรั่มเข้มข้น อุดมไปด้วย Arbutin และเหล่าวิตามินตัวดังที่โดดเด่นในการบำรุงผิวให้ขาวใส ไร้ริ้วรอย พร้อมกู้ปัญหาผิวโทรมให้กลับมามีชีวิตชีวาในชั่วข้ามคืน โดยมากส์ตัวนี้เป็นอีกสูตรที่ได้รับความนิยมจากบรรดาสาวก ROJUKISS ที่ถูกบอกต่อว่าดี เพราะรู้สึกว่าหน้าดูขาวใสขึ้นจริงหลังใช้ในหนึ่งคืน ถือเป็นไอเทมช่วยกู้หน้าโทรมในชั่วโมงเร่งด่วนได้อย่างดี แถมยังมีอีก 4 สูตรให้คุณได้ลองอีกด้วยค่ะ

No.3

ROJUKISS3 Gluta C Acerola

ราคาอ้างอิง
234 บาท
ราคาปานกลาง

เม็ดเล็ก ทานง่าย จบปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำในซองเดียว

3 Gluta C Acerola สินค้าใหม่ล่าสุดจาก ROJUKISS ในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบรรจุซอง 3 เม็ด หลากสี ที่อุดมไปด้วยสารสกัดหลักอย่าง Glutathione, L-cystein และ Acelora Cherry ช่วยบำรุงผิวจากภายในให้ขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รวมไปถึงยกระดับความแข็งแรงของผิวให้ทนทานต่อแดดมากขึ้น โดยมีอีก 2 สูตรแนะนำสำหรับคนเป็นสิว และมีผิวหย่อนคล้อยให้คุณได้เลือกทานตามปัญหาผิวอีกด้วยค่ะ

No.4

ROJUKISSFor Men White Poreless UV Aqua Serum SPF50+ PA+++

ราคาอ้างอิง
425 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กันแดดสำหรับผู้ชาย ปกป้องและบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผู้ชายสายลุย ด้วยค่า SPF สูงถึง 50+ สามารถสะท้อนแสงแดดจากรังสี UV และปกป้องผิวจากมลภาวะแสงแดดทำร้าย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยต่าง ๆ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น ด้วยเนื้อครีมเซรั่มผสานนวัตกรรมสกัดเย็น ที่ได้คุณค่าทางสารอาหารผิวสูงถึง 12 ชนิด จึงช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวของคุณผู้ชายให้ดูสุขภาพดีมากกว่าที่เคย หนุ่ม ๆ คนไหนชอบลุยกิจกรรมกลางแจ้งแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

No.5

ROJUKISSWhite Poreless Day Cream

White Poreless Day Cream 1
อ้างอิง:shopee.co.th
White Poreless Day Cream 2
อ้างอิง:shopee.co.th
White Poreless Day Cream 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียถึงเซลล์ใต้ผิวหนัง

หลายคนคงคุ้นเคยกับเซรั่มขวดสีชมพูของ ROJUKISS เป็นอย่างดี แต่ครั้งนี้เขามาในรูปแบบครีมกระปุกสีชมพูสูตรเดย์ครีม ที่มีส่วนผสมธรรมชาติจาก Jeju Lotus และ Witch Hazel มีคุณสมบัติลดรอยสิว จุดด่างดำ และกระชับรูขุมขน โดยทำงานร่วมกับ Gigawhite ส่วนผสมความงามตามธรรมชาติ ที่สามารถฟื้นบำรุงผิวเสียถึงชั้นเซลล์ใต้ผิวหนังให้กลับมามีออร่าได้อีกครั้ง และจะยิ่งเห็นผลไวมากขึ้น หากคุณใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ ROJUKISS White แบบเซรั่มและครีมสูตรกลางคืนเป็นประจำอย่างต่อเนื่องค่ะ

No.6

ROJUKISSPerfect Poreless Eye for Face Cream

ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาสูง

สุดยอดครีมบำรุง สยบทุกปัญหาผิวรอบดวงตาและใบหน้า

ครีมตาทาหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้ตาสุดคุ้มที่ซื้อเพียงตัวเดียวก็สามารถทาบำรุงได้ทั้งบริเวณใต้ตาและทั่วใบหน้า โดยตัวนี้มีคุณสมบัติลดรอยคล้ำใต้ตาและเพิ่มความกระจ่างใสด้วยสารสกัด Red Sage พร้อมผสานคุณค่าจาก Collagen และ Witch Hazel ช่วยกระชับผิวและลดริ้วรอยบริเวณจุดที่ทา ทำให้ผิวดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวามากขึ้น สาวคนไหนที่ชอบนอนดึกจนหน้าโทรมตาโหล ต้องไปสอยมาให้ได้นะคะ

No.7

ROJUKISSWhite Poreless Mineral-Water Make Up Cleanser

ราคาอ้างอิง
415 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

คลีนซิ่งน้ำแร่จากเกาหลี เปี่ยมด้วยคุณค่าสารอาหารผิวสูง

Cleanser สูตรน้ำแร่ผสานเทคโนโลยีสกัดเย็น ทำให้ได้น้ำแร่บริสุทธิ์ที่คงคุณค่าจากวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติสูง สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดและฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ระคายเคือง และไม่อุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยตัวนี้เขาเคลมมาว่าสามารถจัดการปัญหาผิวแก้ยากได้ถึง 12 ประการเลยทีเดียว จึงทำให้ผู้ใช้จริงหลายคนประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้จนต้องบอกต่อเลยค่ะ 

No.8

ROJUKISSHydra Poreless Serum Foam

Hydra Poreless Serum Foam 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Hydra Poreless Serum Foam 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
300 บาท
ราคาปานกลาง

คืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ด้วยส่วนผสม Hyaluron เข้มข้น

โฟมล้างหน้าสูตรเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัด Hyaluron ตัวช่วยพิเศษลดการสูญเสียน้ำใต้ผิว ทำให้หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างเสร็จ รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาดูอิ่มน้ำอีกครั้ง ด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงหลายคนบอกว่าเนื้อโฟมมีความละเอียด สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แถมยังมีอีก 3 สูตรครบทุกปัญหาผิวให้เลือกใช้อีกด้วย หากคุณอยากรู้ว่าแต่ละสูตรมีดีอย่างไร แนะนำให้หาซื้อมาทดลองใช้เลยค่ะ

No.9

ROJUKISSAcne Spotless Serum

ราคาอ้างอิง
375 บาท
ราคาปานกลาง

ลดเลือนรอยสิวให้จางลงใน 7 วัน หมดปัญหาสิวขึ้นซ้ำซาก

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าโฉมใหม่ในรูปแบบแท่งเซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมเฉพาะของทางแบรนด์อย่าง Acne B-cylic 4% และสารสกัดจากลูกจันทน์เกาหลี ซึ่งมีคุณสมบัติลดโอกาสการเกิดสิวและลดเลือนรอยสิวเก่า รวมทั้งช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าสิวจะขึ้นซ้ำเลยค่ะ นอกจากนี้ยังปราศจากสารพาราเบนและแอลกอฮอลล์อีกด้วย ถือเป็นไอเทมแสนสะดวกที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

No.10

ROJUKISSGluta Vit C Poreless Serum Soap

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาต่ำ

สบู่สูตรเซรั่มเข้มข้น ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

สบู่สูตรเซรั่มที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ ด้วยวิตามินซีพิเศษจากสารสกัดดอกส้ม ที่มีคุณสมบัติดูดซึมง่ายและเห็นผลดีกว่าวิตามินซีทั่วไป ทำหน้าที่ปรับสีผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสทันใจ รวมทั้งลดเรือนริ้วรอยจุดด่างดำและรอยสิวให้จางลงได้เหมือนบำรุงด้วยเซรั่มไปในตัว พร้อมกับทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้สะอาดทุกอณูรูขุมขน เมื่อผสานเข้ากับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของส้ม จึงช่วยให้คุณผ่อนคลายขณะล้างหน้ามากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบทความผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ ROJUKISS ที่เราได้ทำการรวบรวมมาฝากในวันนี้ เราหวังว่าสินค้าที่นำมาจัดอันดับและวิธีการเลือกซื้อที่เราได้ทำการศึกษาข้อมูล จะสามารถช่วยคุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น รวมทั้งใช้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในอนาคตได้อีกด้วยค่ะ


อย่างไรก็ตาม นอกจากผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาแล้ว ROJUKISS ก็ยังมีผลิตภัณฑ์น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายสูตร แถมยังมีหลายแพ็กเกจให้คุณเลือกใช้ตามความต้องการ เช่น ครีมซองเซรั่มและครีมเซ็ททดลอง ซึ่งมีราคาย่อมเยาและสบายกระเป๋ากว่าเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์เกาหลีชั้นนำอีกแบรนด์ที่เหมาะสำหรับทั้งวัยนักเรียน นักศึกษาและคนที่มีงบจำกัดสุด ๆ เลยค่ะ 

TOP 5 ผลิตภัณฑ์ ROJUKISS แนะนำ

อันดับที่ 1: ROJUKISSPerfect Poreless Serum

อันดับที่ 2: ROJUKISSWhite Poreless 5x Intensive Mask

อันดับที่ 3: ROJUKISS3 Gluta C Acerola

อันดับที่ 4: ROJUKISSFor Men White Poreless UV Aqua Serum SPF50+ PA+++

อันดับที่ 5: ROJUKISSWhite Poreless Day Cream

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ ROJUKISS ตัวไหนดี ปี 2024 รวมทุกสูตร

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่