mybest
ไพรเมอร์ วัตสัน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
  4. 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง
  • 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง 1
  • 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง 2
  • 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง 3
  • 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง 4
  • 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง 5

10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง

ไพรเมอร์ (Primer) เป็นเครื่องสำอางที่ใช้ในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าหรือก่อนที่จะลงรองพื้นนั่นเอง โดยหน้าที่หลักของไพรเมอร์ก็คือ ช่วยในการปรับสภาพผิวให้เนียนขึ้น พร้อมทั้งช่วยในการเติมเต็มรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลงจนแทบมองไม่เห็น และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนบนผิวหน้าได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย ทำให้ไพรเมอร์นั้นกลายเป็นอาวุธลับชั้นยอด ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของทุกคนเรียบเนียน กระชับและดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นนั่นเองค่ะ 


สำหรับใครที่กำลังมองหาไพรเมอร์มาช่วยในการแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องบนใบหน้าของตนเอง วันนี้ทีมงานได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับไพรเมอร์ทั้งหมด ทั้งข้อแตกต่างระหว่างไพรเมอร์และเบส รวมไปถึงวิธีการเลือกไพรเมอร์ให้เหมาะกับสภาพผิวและช่วยแก้ไขปัญหาผิว พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ ไพรเมอร์ยอดนิยม ขากแบรนด์ดังทั้ง LEADERS, WET N WILD, CUTE PRESS, CATRICE, REVLON ที่หาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามชื่อดังอย่าร้านวัตสัน (Watsons) ไปดูกันเลยค่ะว่ามีไพรเมอร์ยี่ห้อไหนบ้างที่น่าสนใจบ้าง! 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ไพรเมอร์ต่างกับเบสอย่างไร?

ไพรเมอร์ต่างกับเบสอย่างไร?

หลายคนมักตั้งคำถามถึงข้อแตกต่างระหว่างไพรเมอร์และเบส เนื่องจากทั้งสองมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกัน รวมถึงเป็นเครื่องสำอางที่ใช้สำหรับเตรียมผิวก่อนลงรองพื้นเหมือนกันนั่นเอง อย่างไรก็ตาม หากทุกคนอยากทราบว่าไพรเมอร์และเบสนั้นมีความเหมือนหรือแตกต่างกันหรือไม่ สามารถสังเกตได้จากลักษณะดังต่อไปนี้ค่ะ 


  • ไพรเมอร์ (Primer) โดยส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นเจลที่ประกอบไปด้วยซิลิโคนและน้ำ โดยมีหน้าที่ในการปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยในการเบลอรูขุมขนที่กว้างให้ดูเล็กลง จึงช่วยทำให้ลงรองพื้นได้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และยังทำให้เครื่องสำอางติดทนบนผิวได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ 

  • เบส (Base) สำหรับเบสในบางยี่ห้อจะใช้ในชื่อว่า Color Correcting Primer หรือเป็นไพรเมอร์ชนิดที่มีสีนั่นเอง โดยมีหน้าที่หลักในการปรับสีผิวบนใบหน้า ช่วยให้สีผิวของเราดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถแก้ไขจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นบนใบหน้า อาทิ ลดรอยแดงจากสิว ลดรอยหมองคล้ำ และปรับให้ผิวดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น 

วิธีการเลือกไพรเมอร์

สำหรับการเลือกไพรเมอร์สักชิ้นให้แก่ตัวเองนั้น เราต้องเลือกไพรเมอร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเองเป็นหลัก รวมถึงต้องเลือกไพรเมอร์ที่ช่วยในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของตนเองได้ ดังนั้น เพื่อให้ทุกคนได้ไพรเมอร์ที่เหมาะสมกับตนเองที่สุด เราจึงมีวิธีการเลือกไพรเมอร์มาฝาก ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค่ะ 

1

เลือกไพรเมอร์ให้ตรงกับสภาพผิว

การเลือกไพรเมอร์ให้ตรงกับสภาพผิวของตนเองมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากใช้ไพรเมอร์ที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเองอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้า เป็นไปในทิศทางที่เราไม่ได้คาดหวังได้ ดังนั้น เราต้องรู้ว่าไพรเมอร์แบบไหนเหมาะกับสภาพผิวของเรา โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้ค่ะ 

ผิวมันและเป็นสิว

ผิวมันและเป็นสิว

สำหรับคนที่มีผิวมันและเป็นสิว การเลือกใช้ไพรเมอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเองนั้นควรเป็นไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยในการควบคุมความมันบนใบหน้าและไม่ทำให้เกิดการอุดตัน โดยเราสามารถสังเกตได้จากข้อความที่ระบุบนบรรจุภัณฑ์ เช่น Oil-free ซึ่งเป็นสูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, Acne-prone เป็นสูตรที่เหมาะสมสำหรับผิวที่มีสิว และ Mattifying Primer เป็นสูตรสำหรับการควบคุมความมันนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ ยังสามารถสังเกตได้จากส่วนผสม โดยดูว่ามีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid) หรือไม่? เนื่องจากกรดดังกล่าวสามารถช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนได้นั่นเองค่ะ 

ผิวแห้ง

ผิวแห้ง

สำหรับคนที่มีผิวแห้งนั้นมักจะประสบปัญหาผิวลอกและเป็นขุยจนทารองพื้นไม่ติดผิวหรือเครื่องสำอางหลุดลอกเร็วกว่าที่ควร ดังนั้น ไพรเมอร์ที่เหมาะสมสำหรับคนที่มีผิวแห้งควรเป็นไพรเมอร์ที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่สามารถช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวและทำให้ผิวดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น โดยไพรเมอร์สูตรนี้จะทำให้ผิวของคุณแลดูมีสุขภาพดี และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นค่ะ 

ผิวแพ้ง่าย

ผิวแพ้ง่าย

สำหรับผู้ที่มีสภาพผิวอ่อนแอ หรือมีผิวแพ้ง่าย มักจะเกิดปัญหาผิวลอกและเป็นผื่นแดงในบางจุด จึงจำเป็นต้องระมัดระวังการเลือกใช้เครื่องสำอางเป็นพิเศษ โดยการเลือกใช้ไพรเมอร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการผิวแพ้ง่ายนั้นจำเป็นต้องมองหาส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเซราไมด์ (Ceramide) และกรดไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) โดยทั้งสองเป็นส่วนผสมสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ นอกจากนี้ ควรหลีกเลี่ยงไพรเมอร์ที่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว อาทิ น้ำมัน (Oil) แอลกอฮอล์ (Alcohol) และน้ำหอม (Perfume) เป็นต้น 

2

เลือกสีไพรเมอร์เพื่อแก้ปัญหาผิว

ดังที่กล่าวไปในข้างต้นว่าไพรเมอร์ช่วยในการปรับสภาพผิว และช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าของเราได้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลือกสีของไพรเมอร์ให้เหมาะสมกับปัญหาผิวที่เกิดขึ้น โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

สำหรับใครที่ต้องการเติมความกระจ่างใสให้กับผิวเพื่อเปลี่ยนผิวหน้าที่โทรม ซีดเซียวให้กลับมามีชีวิตชีวาและดูกระจ่างใสอีกครั้ง ควรเน้นเลือกสีของไพรเมอร์ให้เหมาะสมกับโทนสีผิวของตัวเองมากที่สุด โดยมีวิธีการเลือก ดังต่อไปนี้ 


  • ไพรเมอร์สีชมพูอ่อน เหมาะกับผู้หญิงที่มีผิวสีขาวจัด เพราะปัญหาของสาวผิวขาวคือการเห็นรอยเส้นเลือดจาง ๆ บนผิวหน้า ซึ่งไพรเมอร์สีชมพูอ่อนสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ รวมทั้งยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมากกว่าที่เคย
  • ไพรเมอร์สีม่วงอ่อน เป็นไพรเมอร์ที่เหมาะกับคนที่มีผิวสีขาวเหลืองและผู้ที่มีผิวหน้าที่โทรม ดูซีดเซียว โดยไพรเมอร์สีม่วงจะช่วยอำพรางรอยคล้ำใต้ดวงตา ทำให้ผิวดูมีออร่า พร้อมคืนความสดใสให้ผิวได้มากขึ้น  
  • ไพรเมอร์สีพีช เป็นไพรเมอร์ที่เหมาะสมกับผู้ที่มีผิวสีแทนหรือผิวคล้ำ เนื่องจากไพรเมอร์ตัวนี้ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสและดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ปกปิดรอยแดงที่เกิดจากสิว

ปกปิดรอยแดงที่เกิดจากสิว
อ้างอิง:watsons.co.th

ปัญหาสำคัญสำหรับคนที่มักเป็นสิวบ่อยต้องเผชิญคือ รอยแดงที่เกิดขึ้นบนใบหน้าและใช้เวลาค่อนข้างนานกว่ารอยแดงจะจางหายไป ดังนั้นวิธีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวจึงจำเป็นต้องใช้ไพรเมอร์สีเขียว ซึ่งมีหน้าที่ในการลบรอยแดงและช่วยให้ปรับสีผิวบนใบหน้าให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ กลืนไปกับสีผิวของเราจริง ๆ  โดยไพรเมอร์สีเขียวนี้จะช่วยปรับสมดุลระหว่างผิวที่มีรอยแดงกับผิวปกติให้กลืนเป็นเนื้อเดียวกันจนให้ผิวที่หน้าดูกระจ่างใสและมีสุขภาพดี 

ปกปิดรอยเส้นเลือด

ปกปิดรอยเส้นเลือด
อ้างอิง:sephora.co.th

เชื่อว่ารอยเส้นเลือดที่ปรากฎขึ้นบนใบหน้าก็เป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลาย ๆ คน โดยทุกคนสามารถแก้ปัญหานี้โดยการใช้ไพรเมอร์เพื่อลดรอยเส้นเลือดให้ดูจางลง โดยมีไพรเมอร์ทั้งหมด 3 สีด้วยกันที่มีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ ได้แก่ ไพรเมอร์สีชมพู ไพรเมอร์สีเขียว และไพรเมอร์สีเหลือง เพราะนอกจากมีความสามารถในการปรับสีผิวให้ขาวสว่าง ผิวดูกระจ่างใสแล้ว ยังสามารถใช้ทาเฉพาะจุดเพื่อลดรอยเส้นเลือดที่ปรากฎบนใบหน้าของเราได้อีกด้วยค่ะ 

เบลอรูขุมขนกว้าง

เบลอรูขุมขนกว้าง
อ้างอิง:sephora.co.th

สำหรับผู้หญิงคนใดมีรูขุมขนที่กว้าง ผิวมัน สามารถใช้ไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติในการอำพรางรูขุมขน พร้อมทั้งควบคุมความมันในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ได้เลยค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วไพรเมอร์ที่ทำหน้าที่ในการเบลอรูขุมขนมักมีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบ และมีสีใส ซึ่งทำหน้าที่ในการเคลือบผิวพร้อมปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และทำให้เครื่องสำอางติดทนได้นานขึ้นนั่นเอง 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง

วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ที่เราคัดสรรจากคุณสมบัติในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าของทุกคนได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างไม่เหลือร่องรอย ฉะนั้นรอช้าไม่ได้แล้วค่ะทั้ง 10 อันดับ ไพรเมอร์ ภายในร้านวัตสัน กำลังรอให้ทุกคนเลือกซื้ออยู่ มียี่ห้อใดบ้าง มาติดตามกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

LEADERS

Goodbye AC Primer Mask

LEADERS Goodbye AC Primer Mask  1

59 บาท

ราคาต่ำ

ไพรเมอร์มาสก์เพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ลดแบคทีเรีย แก้ปัญหาสิว

2

WET N WILD

Photo Focus Matte Face Primer

WET N WILD  Photo Focus Matte Face Primer 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

ไพรเมอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขน ควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้อุดตันผิว

3

CUTE PRESS

Evory Retouch Pore Minimizing & Oil Control Primer

CUTE PRESS Evory Retouch Pore Minimizing & Oil Control Primer 1

299 บาท

ราคาปานกลาง

ควบคุมความมัน เติมเต็มริ้วรอยรูขุมขน พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส

4

CATRICE

Prime And Fine Poreless Blur Primer

CATRICE Prime And Fine Poreless Blur Primer 1

255 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปกปิดรูขุมขน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน พร้อมเผยผิวที่เรียบเนียน

5

REVLON

Photoready Perfecting Primer

REVLON Photoready Perfecting Primer 1

550 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผิวกระชับขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขนให้เล็ก จนผิวหน้าเรียบเนียนสนิท

6

W7

Prime Magic Face Primer Camera Ready

W7 Prime Magic Face Primer Camera Ready 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

รีเฟรชผิวให้สดใส ลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน

7

ESSENCE

Hydrating + Perfecting Primer

ESSENCE  Hydrating + Perfecting Primer 1

195 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน พร้อมบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด

8

MAKEUP REVOLUTION

Colour Correct Primer

MAKEUP REVOLUTION Colour Correct Primer 1

490 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดรอยแดงจากสิว และรอยเส้นเลือดต่าง ๆ

9

BOURJOIS

Healthy Mix Primer

BOURJOIS  Healthy Mix Primer  1

459 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปรับผิวให้เรียบเนียน ปกปิดริ้วรอยและรูขุมขนพร้อมกับการบำรุงผิว

10

4U2

Matte Skin Primer

4U2 Matte Skin Primer  1

599 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมทั้งควบคุมความมัน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

LEADERSGoodbye AC Primer Mask

Goodbye AC Primer Mask  1
อ้างอิง:leaderscosmeticsusa.com
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาต่ำ

ไพรเมอร์มาสก์เพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ลดแบคทีเรีย แก้ปัญหาสิว

กำลังเป็นที่นิยมสุด ๆ สำหรับไพรเมอร์มาสก์ของ Leaders ซึ่งในสูตร Goodbye AC นี้ มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยเตรียมผิวหน้าให้พร้อมรับการแต่งหน้าและปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น รวมทั้งทำให้เครื่องสำอางติดทนได้นานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเอสเซนส์ที่ใส่เข้ามาเป็นพิเศษ ที่สามารถลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยแก้ปัญหาสิวผด พร้อมกับช่วยแก้ปัญหาสิวอุดตันบนผิวหน้าได้อีกด้วย การใช้งานก็ง่ายมาก ๆ แค่มาสก์ผิวก่อนแต่งหน้าเป็นเวลา 5 นาที ก็ทำให้แต่งหน้าได้อย่างติดทน พร้อมสวยสดใสออกนอกบ้านแล้วค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

WET N WILD Photo Focus Matte Face Primer

ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

ไพรเมอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขน ควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้อุดตันผิว

สำหรับไพรเมอร์ตัวดังของ wet n wild นี้ เป็นไพรเมอร์ที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนเลือกใช้ เนื่องจากมีคุณภาพดี และราคาก็สามารถเอื้อมถึงได้ ทำให้ไพรเมอร์รุ่นนี้กลายเป็นไอเทมที่ต้องมีติดไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งของสาว ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ ด้วยเนื้อสัมผัสที่มาในรูปแบบของเนื้อเจลครีม ทำให้เกลี่ยง่าย บางเบาและไม่หนักหน้า ทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ โดยไม่ทำให้เกิดการอุดตันบนผิวหน้า รวมถึงสามารถควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

No.3

CUTE PRESSEvory Retouch Pore Minimizing & Oil Control Primer

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาปานกลาง

ควบคุมความมัน เติมเต็มริ้วรอยรูขุมขน พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส

ไพรเมอร์ Evory Retouch Pore Minimizing & Oil Control สูตรปราศจากน้ำมัน (Oil-Free) ตัวนี้ เป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีของ Cute Press เลยค่ะ เนื่องจากมีคุณสมบัติในการควบคุมความมันบนผิวหน้าได้อย่างยาวนาน มาพร้อมกับนวัตกรรม Instant Blurring ซึ่งช่วยในการปกปิดรูขุมขนและเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมช่วยในการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และสามารถช่วยให้เครื่องสำอางบนใบหน้าติดทนนานอยู่ได้ตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ 

No.4

CATRICEPrime And Fine Poreless Blur Primer

ราคาอ้างอิง
255 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปกปิดรูขุมขน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน พร้อมเผยผิวที่เรียบเนียน

สินค้าถูกและดี ต้องยกให้แบรนด์ Catrice เลยค่ะ สำหรับไพรเมอร์รุ่น Prime And Fine Poreless Blur Primer ก็เป็นอีกหนึ่งไพรเมอร์ที่ได้รับการแนะนำจากบล็อกเกอร์หลาย ๆ คน เนื่องด้วยความสามารถในการปกปิดรูขุมขน พร้อมปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนสนิทมากยิ่งขึ้น จึงช่วยในการล็อกเมคอัพติดทนอยู่ได้ตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับเนื้อมูสที่บางเบาทำให้เกลี่ยง่าย และไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว โดยเฉพาะน้ำหอม น้ำมัน และแอลกอฮอล์

No.5

REVLONPhotoready Perfecting Primer

Photoready Perfecting Primer 1
อ้างอิง:revlon.com
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผิวกระชับขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขนให้เล็ก จนผิวหน้าเรียบเนียนสนิท

ไพรเมอร์ของ Revlon ตัวนี้ เป็นไพรเมอร์ที่มาในรูปแบบของเนื้อครีมสีชมพูอ่อน ที่ช่วยในการเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก พร้อมช่วยในการปกปิดรูขุมขนให้เล็กลง จนผิวหน้าของเราเนียนเรียบสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนได้อย่างยาวนาน เสริมคุณสมบัติในการควบคุมความมันบนผิวหน้า ช่วยให้หน้าเป๊ะตั้งแต่เช้าจรดเย็นแบบไม่ต้องเติมเครื่องสำอางเพิ่ม โดยเนื้อครีมค่อนข้างเกลี่ยง่าย ถือว่าเป็นไพรเมอร์อีกตัวที่ใครได้ใช้ก็จะหลงรักค่ะ 

No.6

W7Prime Magic Face Primer Camera Ready

ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

รีเฟรชผิวให้สดใส ลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน

Prime Magic Face Primer Camera Ready ของ W7 เป็นไพรเมอร์ที่มาพร้อมกับซิลิโคนใส สามารถลดจุดบกพร่องบนใบหน้า โดยมีคุณสมบัติในการอำพรางรูขุมขนบนใบหน้า พร้อมเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ช่วยให้ผิวของเราดูเรียบเนียนสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางบนใบหน้าติดทนนานขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถปรับให้ผิวดูสดใส หมดกังวลใจเรื่องผิวคล้ำเสีย โดยสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้ทุกคนมีผิวหน้าที่สดใสและเรียบเนียนสนิทกันได้เลย 

No.7

ESSENCE Hydrating + Perfecting Primer

ราคาอ้างอิง
195 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน พร้อมบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด

ไพรเมอร์ Hydrating + Perfecting Primer ของ Essence เป็นไพรเมอร์สำหรับล็อกเมคอัพให้ติดทนบนใบหน้าโดยเฉพาะ พร้อมเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลงจนแทบมองไม่เห็น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ Vitamin Complex ซึ่งช่วยบำรุงผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของเรา ดูอิ่มฟูและมีสุขภาพที่ดี รวมทั้งยังมี SPF 20 ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดที่เคยทำร้ายผิว ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาทำหน้าที่เคลือบผิวในแบบที่เบาสบาย ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า สามารถทารองพื้นทับได้ทันที ทำให้เรารู้สึกมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน 

No.8

MAKEUP REVOLUTIONColour Correct Primer

ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดรอยแดงจากสิว และรอยเส้นเลือดต่าง ๆ

สำหรับคนที่มีรอยแดงจากสิวเกิดขึ้นบนใบหน้า ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นการใช้ไพรเมอร์สีเขียวสามารถแก้ปัญหาในเรื่องนี้ได้ ด้วย Colour Correct Primer ของแบรนด์ Makeup Revolution ซึ่งเป็นไพรเมอร์เนื้อครีมสีเขียวอ่อน จึงช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมช่วยในการปกปิดรอยแดงจากสิว และรอยเส้นเลือดบนผิวหน้า โดยมาพร้อมกับการบำรุงผิวด้วยวิตามินบี 3 ที่สามารถลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ดูสม่ำเสมอได้อีกครั้ง  

No.9

BOURJOIS Healthy Mix Primer

ราคาอ้างอิง
459 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปรับผิวให้เรียบเนียน ปกปิดริ้วรอยและรูขุมขนพร้อมกับการบำรุงผิว

Healthy Mix Primer เป็นไพรเมอร์ของแบรนด์ Bourjois มีคุณสมบัติในการปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน จึงช่วยให้ผิวเรียบเนียนสนิท รวมทั้งสีผิวดูสม่ำเสมอ ซึ่งมาพร้อมกับการบำรุงผิวด้วย วิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินบี 5 ซึ่งช่วยลดรอยดำ และริ้วรอยต่าง ๆ ให้จางลงพร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง นอกจากนี้ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว จึงไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ 

No.10

4U2Matte Skin Primer

ราคาอ้างอิง
599 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมทั้งควบคุมความมัน

4U2 Matte Skin เป็นไพรเมอร์ ที่อยู่ในรูปแบบของเนื้อเจลบางเบา ที่ช่วยในการเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง พร้อมกับปรับผิวให้เรียบเนียน แลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยในการควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับการบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติถึง 13 ชนิด ที่ช่วยทั้งฟื้นฟูเซลล์ผิว และทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งคงความชุ่มชื้นให้ผิว จึงไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงบริเวณผิวหน้า และหน้าไม่เป็นขุยอีกด้วยค่ะ 

บทส่งท้าย

แล้วก็มาถึงช่วงสุดท้ายแล้วนะคะ โดยเราเชื่อว่ามีผู้หญิงหลายคนสามารถตัดสินใจเลือกซื้อไพรเมอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเอง และเป็นไพรเมอร์ที่ช่วยในการแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าของตนเองได้จริง ๆ นอกจากนี้เราคาดหวังว่าทั้ง 10 อันดับ ไพรเมอร์ ที่เราได้ทำการรวบรวมข้อมูลมาทั้งหมดนี้จะช่วยให้ทุกคนมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


โดยทั้ง 10 อันดับของเราหาซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะ โดยสามารถหาซื้อได้ในร้านวัตสันทุกสาขา รวมทั้งสามารถสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ หากไม่มีเวลาไปเลือกซื้อได้ด้วยตนเอง รวมถึงหากทุกคนสนใจติดตามข้อมูลสินค้าตัวอื่นก็สามารถอ่านรายละเอียดจากบทความผ่านทางเว็บไซต์ของเราได้เลย แล้วคุณไม่พลาดข้อมูลสินค้าที่มีคุณภาพไปอย่างแน่นอนค่ะ 

TOP 5 ไพรเมอร์ วัตสัน แนะนำ

อันดับที่ 1: LEADERSGoodbye AC Primer Mask

อันดับที่ 2: WET N WILD Photo Focus Matte Face Primer

อันดับที่ 3: CUTE PRESSEvory Retouch Pore Minimizing & Oil Control Primer

อันดับที่ 4: CATRICEPrime And Fine Poreless Blur Primer

อันดับที่ 5: REVLONPhotoready Perfecting Primer

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
  4. 10 อันดับ ไพรเมอร์ วัตสัน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง ราคาไม่แพง

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
แป้งทานาคา
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
บีบีครีม
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
สีเพ้นท์หน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
พาเลทแต่งหน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
ไพรเมอร์ ผิวแห้ง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
ไฮไลท์หน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
คอนซีลเลอร์ ผิวแพ้ง่าย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
รองพื้นเจ้าสาว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
บลัชออน MAC
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
เมคอัพเบส คุมมัน

ค้นหาตามหมวดหมู่