mybest
เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ
  4. 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู
  • 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู 1
  • 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู 2
  • 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู 3
  • 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู 4
  • 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู 5

10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู

ถ้าพูดถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาแรงที่สุดในปัจจุบัน แบรนด์ Dysonถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หลาย ๆ คนต้องนึกถึงอย่างแน่นอน เพราะด้วยความพิเศษทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีที่เหนือล้ำไปกว่าแบรนด์อื่น ๆ ทำให้หลาย ๆ คนยอมที่จะจ่ายเงินในราคาที่สูงกว่า เพื่อแลกกับการได้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Dyson มาในครอบครอง


อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของ Dyson ที่น่าสนใจก็มีหลายรุ่นหลายประเภท และแต่ละเครื่องก็มีราคาไม่ใช่น้อย ๆ เลย หลายคนจึงอาจจะไม่ทราบว่าควรจะเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทไหนดี ถึงจะคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด ดังนั้น ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ Dyson รวมไปถึง 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson ยอดนิยมที่ควรมีไว้ใช้งานให้ลองเป็นไอเดียในการพิจารณากันครับ ถ้าพร้อมกันแล้ว เราไปเริ่มกันเลยดีกว่า

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/02/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติของ Dyson

ประวัติของ Dyson
อ้างอิง:dyson.co.th

แบรนด์ Dyson ก่อตั้งขึ้นโดยเซอร์เจมส์ ไดสัน (James Dyson) วิศวกรชาวอังกฤษ โดยบริษัท Dyson Ltd. มีจุดเริ่มต้นมาจากการสร้างเครื่องดูดฝุ่นแบบที่ไม่จำเป็นต้องใช้ถุงเก็บฝุ่น หลังจากพยายามปรับแต่งและปรับปรุงรุ่นต้นแบบมามากกว่า 5 ปี ล้มเหลวมาถึง 5,126 ครั้ง ในที่สุด แบรนด์ Dyson ก็ได้ปล่อยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นแรกอย่าง DC01 เข้าสู่ตลาดในปี 1993 และก็ได้รับตำแหน่งเครื่องดูดฝุ่นที่มียอดขายดีที่สุดของอังกฤษประจำปีนั้นอย่างรวดเร็ว


หลังจากนั้น Dyson ก็ได้ออกเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น ๆ มาอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นพัดลม, ไดร์เป่าผม, เครื่องกรองอากาศ หรืออื่น ๆ อีกมากมาย จากบริษัทเล็ก ๆ ที่มีพนักงานเพียงแค่ 4 คน กลายเป็นบริษัทใหญ่ที่มีพนักงานมากกว่า 12,000 คนในปี 2019 ที่ผ่านมา และในปี 2018 ก็ยังมีกำไรสุทธิสูงกว่าบริษัท Apple เสียอีก เรียกได้ว่าเป็นบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในปัจจุบันครับ

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ Dyson

หลังจากทราบที่มาและประวัติของแบรนด์ Dyson รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจกันไปคร่าว ๆ แล้ว เพื่อให้เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าของแบรนด์นี้ได้อย่างถูกต้องและตรงใจเรามากที่สุด ไปดูต่อกันที่วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์กันเลยครับ

1

เลือกตามประเภทของผลิตภัณฑ์

แม้แบรนด์ Dyson จะมีจุดเริ่มต้นมาจากการทำเครื่องดูดฝุ่น แต่ปัจจุบันแบรนด์นี้ก็ได้มีการพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพดีออกมาอย่างไม่ขาดสายเลยครับ จะมีเครื่องไหน รุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง เรามาเริ่มกันเลย !

เครื่องดูดฝุ่น

เครื่องดูดฝุ่น
อ้างอิง:dyson.co.th

เนื่องจากเป็นบริษัทที่เริ่มต้นมาจากการผลิตและวางจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่น แน่นอนว่าเครื่องดูดฝุ่นของ Dyson นี้ย่อมเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของทุกคนแน่นอน โดยจุดเด่นของเครื่องดูดฝุ่นแบรนด์นี้ นอกจากดีไซน์ที่สวยงาม น่าดึงดูดและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์อื่น ๆ แล้ว ยังมีสิ่งที่เหนือกว่าคือเป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายที่ใช้งานได้ยาวนาน น้ำหนักเบา ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด รวมทั้งมีระบบทิ้งฝุ่นที่ถูกสุขลักษณะ และบางรุ่นก็ยังมีหน้าจอ LCD ที่ช่วยรายงานประสิทธิภาพของการทำงานได้อีกด้วย แน่นอนว่าคุณสมบัติครบถ้วนอย่างนี้ราคาก็อาจจะสูงกว่าแบรนด์อื่น ๆ ไปบ้าง แต่เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปทุกบาททุกสตางค์แน่นอนครับ

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม
อ้างอิง:dyson.co.th

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงในขณะนี้ของ Dyson ก็คือผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม ซึ่งมีตั้งแต่เครื่องหนีบผม เครื่องเป่าผม ไปจนถึงอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ความพิเศษของผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ Dyson คือดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย น้ำหนักเบาและใช้งานสะดวก ซึ่งมีทั้งแบบมีสายและไร้สาย แถมหลาย ๆ รุ่นก็ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูงแต่ก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอีกหนึ่งเทคโนโลยีล่าสุดของ Dyson อย่าง Airwarp ที่ใช้พลังลมในการม้วนผมโดยไม่ต้องพึ่งความร้อน เรียกได้ว่า ไฮเทค ปลอดภัยและไม่ทำให้ผมแห้งเสีย คุณสมบัติดีขนาดนี้ไม่ว่าใครก็ควรหามาลองใช้สักเครื่องครับ

เครื่องกรองอากาศ

เครื่องกรองอากาศ
อ้างอิง:dyson.co.th

ในปัจจุบันที่การรักษาสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เราจะพลาดเครื่องกรองอากาศของ Dyson ไปไม่ได้เลยครับ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่แสนจะล้ำสมัย ทำให้เครื่องกรองอากาศของแบรนด์นี้เต็มไปด้วยฟังก์ชันสุดพิเศษและมีคุณภาพที่เหนือใคร ไม่ว่าจะเป็นระบบแสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ การกรองอากาศที่ดักจับสารก่อภูมิแพ้ มลพิษ หรือฝุ่นต่าง ๆ รวมไปถึงระบบพัดพาลมที่จะทำให้ทั้งห้องมีอากาศเย็นสบายและบริสุทธิ์กว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังมีเครื่องกรองอากาศรูปแบบอื่น ๆ อย่างเครื่องกรองอากาศส่วนตัวและพัดลมไร้ใบพัดที่ง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะที่สุดสำหรับคนรักสุขภาพที่กังวลกับมลพิษต่าง ๆ ในเมืองใหญ่ครับ

โคมไฟ

โคมไฟ
อ้างอิง:dyson.co.th

โคมไฟดูเหมือนว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลูกเล่นไม่มาก แต่หากเป็นโคมไฟของ Dyson แล้ว รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอนครับ เพราะโคมไฟของแบรนด์นี้เต็มไปด้วยศักยภาพที่เหนือชั้นและคุณภาพที่เกินราคาไปมาก ไม่ว่าจะเป็นอัลกอริทึมแสงธรรมชาติของ Dyson ทำให้เราได้รับแสงเหมือนกับแสงธรรมชาติจริง ๆ, หลอดไฟ LED ที่สามารถใช้งานได้ถึง 60 ปี, โหมดไฟต่าง ๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในทุกจังหวะชีวิต และการปรับเปลี่ยนรูปทรงให้เหมาะกับการใช้งานง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้วสัมผัส แม้ราคาอาจจะแพงไปบ้างเมื่อเทียบกับโคมไฟธรรมดา แต่ถ้าคิดจากคุณภาพได้แล้ว รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ

สินค้าประเภทอื่น ๆ

สินค้าประเภทอื่น ๆ
อ้างอิง:dyson.co.th

นอกเหนือจากที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ผลิตภัณฑ์ Dyson ยังมีอะไรที่น่าค้นหาและน่าสนุกอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น เครื่องเป่ามือในห้องน้ำที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการผู้ใช้งานจำนวนมาก เหมาะสำหรับการใช้งานในบริษัท หรืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ใช้กับเครื่องดูดฝุ่น เครื่องเป่าผม ฟิลเตอร์เครื่องกรองอากาศที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมของคุณ หรือแม้กระทั่งของจัดแต่งทรงผมอย่างหวีหรือแปรง เรียกได้ว่ามีทุกอย่างครบครันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุก ๆ ด้านของลูกค้าทุกคนครับ

2

ตรวจสอบเรื่องการรับประกันหากไม่ได้ซื้อจากร้านค้าของ Dyson โดยตรง

ตรวจสอบเรื่องการรับประกันหากไม่ได้ซื้อจากร้านค้าของ Dyson โดยตรง

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดขายของผลิตภัณฑ์ Dyson ก็คือการประกันสินค้าที่มีคุณภาพและระยะเวลาที่ยาวนานครับ โดยผลิตภัณฑ์ของ Dyson ทุกรุ่น ทุกประเภท จะได้รับการรับประกันที่ครอบคลุมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นค่าอะไหล่ที่ใช้เปลี่ยนหรือค่าแรงในการซ่อม สำหรับเครื่องดูดฝุ่นแบบที่มีสายและโคมไฟ จะมีสัญญารับประกันให้ถึง 5 ปี และหากเป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม, เครื่องฟอกอากาศ และพัดลม ก็จะมีการรับประกันให้ 2 ปีครับ


แต่อย่างไรก็ตาม หากไม่ใช่ร้านค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์ของ Dyson โดยตรง การประกันก็อาจจะไม่ได้ครอบคลุม หรือมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันได้ ดังนั้น ก่อนจะเลือกซื้อทุกครั้งก็อย่าลืมสอบถามเรื่องการรับประกันกับร้านค้าก่อน หรือหากต้องการความมั่นใจก็แนะนำให้ซื้อจากเว็บไซต์ Central ที่เป็นผู้จัดจำหน่าย Dyson เพียงผู้เดียวในไทยครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson รุ่นไหนดี เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู ประสิทธิภาพครบ

หลังจากทราบประวัติกันแล้ว ทุกคนคงพร้อมสำหรับการการชอปปิงกันแล้วใช่ไหมครับ ถ้าอย่างนั้น มาดู 10 อันดับสินค้าที่เราแนะนำมาให้ในครั้งนี้กันเลยดีกว่าครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Dyson

Dyson V11 Absolute+

Dyson  Dyson V11 Absolute+ 1

27,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พูดถึง Dyson ก็ต้องนึกถึงเครื่องดูดฝุ่นที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

2

Dyson

Dyson Supersonic

Dyson  Dyson Supersonic 1

14,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวยงามล้ำสมัย มาพร้อมกับระบบทำความร้อนอัจฉริยะ

3

Dyson

Dyson Pure Cool Cryptomic TP06

Dyson  Dyson Pure Cool Cryptomic TP06 1

29,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ฟอกอากาศได้แบบ 360 องศา กำจัดมลพิษได้ในระดับโมเลกุล

4

Dyson

Dyson Airwrap

Dyson  Dyson Airwrap 1

17,900 บาท

ราคาปานกลาง

จัดแต่งทรงสวยโดยไม่ใช้ความร้อน ปลอดภัยไม่ทำให้ผมเสีย

5

Dyson

Dyson Digital Slim Fluffy

Dyson  Dyson Digital Slim Fluffy 1

19,900 บาท

ราคาปานกลาง

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแสนเบา ทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง

6

Dyson

Dyson Pure Cool Purifying Tower Fan TP04

Dyson  Dyson Pure Cool Purifying Tower Fan TP04 1

27,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พัดลมฟอกอากาศสุดไฮเทค ทั้งเย็นสบายและดีต่อสุขภาพ

7

Dyson

Dyson Lightcycle

Dyson  Dyson Lightcycle 1

18,900 บาท

ราคาปานกลาง

โคมไฟอัจฉริยะ ใช้แสงธรรมชาติเพื่อลดความเมื่อยล้าให้กับดวงตา

8

Dyson

Dyson V8 Slim Fluffy+

Dyson  Dyson V8 Slim Fluffy+  1

14,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สบายทั้งกระเป๋าและการใช้งาน เล็กลงและเบาลงกว่า 40%

9

Dyson

Dyson Pure Cool Link Desk DP03

Dyson  Dyson Pure Cool Link Desk DP03 1

14,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เย็นสบาย ปรับได้ถึง 10 ระดับ กรองอากาศให้กับคนที่คุณรัก

10

Dyson

Dyson V7 Fluffy+

Dyson  Dyson V7 Fluffy+ 1

13,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คุณภาพคับกล่องในราคาเบา ๆ เครื่องดูดฝุ่นที่ใช้ได้ในทุกพื้นที่

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Dyson Dyson V11 Absolute+

Dyson V11 Absolute+ 1
อ้างอิง:dyson.co.th
ราคาอ้างอิง
27,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
27,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พูดถึง Dyson ก็ต้องนึกถึงเครื่องดูดฝุ่นที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Dyson ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึงเครื่องดูดฝุ่นใช่ไหมครับ และเครื่องดูดฝุ่นที่เราจะแนะนำในครั้งนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Dyson นี่เองครับ ซึ่งก็เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจสอบ 8,000 ครั้งต่อวินาทีและแสดงผลให้เราดูแบบเรียลไทม์บนหน้าจอ 


มีโหมดการใช้งานที่หลากหลาย ใช้งานง่ายในทุกพื้นผิว เสริมด้วยเทคโนโลยี Radial Root Cyclone สร้างลมไซโคลน 14 ลูกเพื่อให้แรงดูดมีพลังมากขึ้น ที่สำคัญ คือมี 2 หัวหลัก 7 อุปกรณ์เสริม เปลี่ยนใช้งานได้ตามต้องการ ทำงานแบบไร้สายและมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ 60 นาที เรียกได้ว่าครบครัน คุ้มค่าและน่าใช้สุด ๆ เลยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Dyson Dyson Supersonic

Dyson Supersonic 1
อ้างอิง:dyson.co.th
ราคาอ้างอิง
14,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวยงามล้ำสมัย มาพร้อมกับระบบทำความร้อนอัจฉริยะ

เครื่องเป่าผมของ Dyson ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและได้รับคำชื่นชมอย่างมหาศาล เพราะนอกจากดีไซน์ที่สวยงาม ล้ำสมัย สะกดทุกสายตาแล้ว ในเรื่องการใช้งานก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นหัวเป่าหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเป่าเรียบหรือจัดแต่งทรงต่าง ๆ ก็ทำได้ทั้งนั้น มีการกระจายลมรูปแบบใหม่และหัวเป่าลมแบบอ่อนโยน 


นอกจากนี้ ยังมีความเร็ว 3 ระดับ ความร้อน 4 ระดับ รวมทั้งเทคโนโลยีเพิ่มกำลังลมแบบ Air Multiplier ที่สำคัญ มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่ทำให้ผมไม่เสียจากความร้อน ถ้าใครอยากใช้เครื่องเป่าผมดี ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ

No.3

Dyson Dyson Pure Cool Cryptomic TP06

Dyson Pure Cool Cryptomic TP06 1
อ้างอิง:dyson.co.th
ราคาอ้างอิง
29,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
29,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ฟอกอากาศได้แบบ 360 องศา กำจัดมลพิษได้ในระดับโมเลกุล

สำหรับเครื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเครื่องฟอกอากาศ Dyson เลยครับ โดยคุณสมบัติก็พูดได้เลยว่าโดดเด่นสมราคามาก ๆ ตั้งแต่การตรวจจับและรายงานคุณภาพอากาศหรือมลพิษต่าง ๆ  เช่น PM 2.5, คาร์บอนไดออกไซด์ หรือสารพิษฟอร์มาลดีไฮด์แบบเรียลไทม์ รวมไปถึงการกำจัดมลพิษด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Dyson Cryptomic 


นอกจากนี้ ยังสามารถกระจายอากาศบริสุทธิ์ไปได้ทั่วห้องด้วย Air Multiplier โหมดต่าง ๆ เช่น โหมดเย็นหรือโหมดกระจายลมที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ มาพร้อมระบบหมุนได้ถึง 360 องศา และโหมดกลางคืนที่ช่วยหรี่ไฟและเบาเสียงเครื่องยนต์ ไม่รบกวนการนอนของคุณอย่างแน่นอนครับ 

No.4

Dyson Dyson Airwrap

ราคาอ้างอิง
17,900 บาท
ราคาปานกลาง

จัดแต่งทรงสวยโดยไม่ใช้ความร้อน ปลอดภัยไม่ทำให้ผมเสีย

คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบในการม้วนผม แต่ก็เบื่อกับการต้องระวังความร้อนที่คอยลวกมือและทำให้ผมเสีย เราขอแนะนำ Dyson Airwrap เครื่องนี้ให้เลยครับ เพราะเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดโดยใช้แรงลมในการจัดแต่งทรงผม จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนอีกต่อไป 


นอกจากนี้ ยังมีหัวหลายประเภทมาให้เปลี่ยน ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ม้วน ดัดและเป่าให้แห้ง มาพร้อมกับคุณสมบัติลดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ช่วยให้ผมเรียบลื่นและอยู่ทรงมากขึ้น ที่สำคัญ คือใช้งานได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญให้กับคุณผู้หญิงก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเลยครับ 

ราคาอ้างอิง
19,900 บาท
ราคาปานกลาง

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแสนเบา ทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง

ในการใช้เครื่องดูดฝุ่นแบบเดิม ๆ หลายคนอาจจะรู้สึกเบื่อกับสายที่ระเกะระกะ แต่ถ้าเป็นเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้รับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอนครับ เพราะเป็นรุ่นไร้สาย จึงสามารถยกไปทำความสะอาดได้ในทุกพื้นที่ ทุกพื้นผิวไม่ว่าจะเป็นกำแพงหรือเพดาน 


นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันหลาย ๆ อย่างที่ทำให้การทำความสะอาดของคุณง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นหัวดูดปากแคบที่ติดไฟ LED หรือระบบการกรองที่ล้ำสมัยด้วยระบบกรองถึง 5 ชั้น ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีน้ำหนักไม่ถึง 2 กก. เรียกได้ว่าแม้จะเป็นคุณผู้หญิง ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอย่างสบาย ๆ เลยครับ 

No.6

Dyson Dyson Pure Cool Purifying Tower Fan TP04

ราคาอ้างอิง
27,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พัดลมฟอกอากาศสุดไฮเทค ทั้งเย็นสบายและดีต่อสุขภาพ

ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันและอากาศที่สกปรก เครื่องฟอกอากาศดี ๆ สักเครื่องจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากครับ และพัดลมฟอกอากาศของ Dyson รุ่นนี้ก็พูดได้เลยว่าเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะด้วยระบบกรองอากาศที่ช่วยกรองสารก่อภูมิแพ้และมลพิษต่าง ๆ ได้ถึง 99.95%  มีความสามารถในการรับรู้ถึงสารพิษในอากาศแบบเรียลไทม์ผ่านหน้าจอ LED 


ไม่เพียงเท่านั้น ในแง่ความเป็นพัดลมก็เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ ทั้งเงียบ เย็นและส่งแรงลมไปได้อย่างทั่วถึง มีหลายโหมดให้เลือกใช้ เช่น โหมดเย็น โหมดนุ่มนวลและโหมดกลางคืน ตอบโจทย์ความต้องการได้เหมาะสมที่สุดในแต่ละช่วงเวลา เรียกได้ว่าครบครัน เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอย่างคุณครับ

No.7

Dyson Dyson Lightcycle

ราคาอ้างอิง
18,900 บาท
ราคาปานกลาง

โคมไฟอัจฉริยะ ใช้แสงธรรมชาติเพื่อลดความเมื่อยล้าให้กับดวงตา

นักเรียนหรือนักศึกษาที่กำลังเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือ ไม่ว่าใครก็อยากได้โคมไฟดี ๆ ที่ไม่ทำให้ปวดตา และไม่เป็นภาระกับร่างกายใช่ไหมครับ ถ้าแบบนั้นคุณมากถูกทางแล้ว เพราะโคมไฟของ Dyson เครื่องนี้ ออกแบบมาเพื่อช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาโดยเฉพาะ โดยปรับความสว่างและอุณหภูมิของแสงให้ตรงกับแสงธรรมชาติในบริเวณที่คุณอยู่อาศัย 


ทั้งยังมีระบบเซนเซอร์ปรับความสว่างของไฟให้เข้ากับแสงสว่างรอบข้างโดยอัตโนมัติ และเซนเซอร์ตรวจสอบว่าหากคุณอยู่ห่างโคมไฟเกิน 5 นาที ไฟจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และที่สำคัญ คือหลอดไฟที่ทนทาน รักษาคุณภาพของหลอดไฟได้ถึง 60 ปีและมีประกันให้ถึง 66 เดือน แม้ราคาจะสูงไปหน่อย แต่รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ 

ราคาอ้างอิง
14,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สบายทั้งกระเป๋าและการใช้งาน เล็กลงและเบาลงกว่า 40%

สำหรับคุณผู้หญิงที่เบื่อการใช้เครื่องดูดฝุ่นหนัก ๆ และต้องการเครื่องดูดฝุ่นที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวกสักเครื่อง เครื่องนี้อาจจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณครับ เพราะนอกจากราคาจะไม่แรงมากแล้ว ยังมีขนาดเล็กและเบาลงกว่าเดิมถึง 40% 


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณภาพกลับไม่ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เช่น ระบบไซโคลน Radial 2 ชั้น​ที่ช่วยสร้างไซโคลน 15 ตัว ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และระบบการกรองอันล้ำสมัย ที่สามารถช่วยดักจับอนุภาคเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ มาพร้อมกับระบบทางวิศวกรรมที่ออกแบบมาเพื่อลดแรงสั่นสะเทือน และทำให้เสียงเครื่องยนต์เงียบ สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดและอยากได้เครื่องดูดฝุ่นเล็ก ๆ ดี ๆ สักเครื่อง รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

ราคาอ้างอิง
14,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เย็นสบาย ปรับได้ถึง 10 ระดับ กรองอากาศให้กับคนที่คุณรัก

สำหรับประเทศไทยที่อากาศร้อนและเต็มไปด้วยมลภาวะ คนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ยังไงก็ต้องอยากได้พัดลมฟอกอากาศดี ๆ มาใช้สักเครื่องใช่ไหมครับ และสำหรับพัดลมฟอกอากาศรุ่นนี้ที่เราได้ยกมาแนะนำ แม้จะมีราคาไม่สูงเท่าไหร่ แต่คุณภาพนี่เรียกได้ว่าดูถูกไม่ได้เลยครับ เพราะสามารถกรองอากาศบริสุทธิ์ระดับ PM 0.1 ได้มากถึง 99.95% 


ควบคุมและสั่งการได้ด้วยแอปพลิเคชั่นผ่านทางมือถือแบบเรียลไทม์ ในส่วนของพัดลมก็ให้ลมที่เย็นสบาย สามารถปรับความเร็วลมได้ถึง 10 ระดับ ปรับซ้าย-ขวาได้ สามารถส่งลมเย็นและอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างทั่วถึง เรียกได้ว่าเป็นพัดลมฟอกอากาศดี ๆ อีกหนึ่งเครื่องที่เราอยากให้ลองใช้กันดูครับ

ราคาอ้างอิง
13,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คุณภาพคับกล่องในราคาเบา ๆ เครื่องดูดฝุ่นที่ใช้ได้ในทุกพื้นที่

ถ้าอยากได้เครื่องดูดฝุ่นดี ๆ ใช้ได้นาน ๆ ในราคาไม่แพงมาก เราขอแนะนำรุ่นนี้เลยครับ เพราะนอกจากตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุคุณภาพดี และประกันที่ให้มาถึง 2 ปีแล้ว เครื่องดูดฝุ่นไร้สายเครื่องนี้ยังมีฟังก์ชันเจ๋ง ๆ อีกมากมาย เช่น ไซโคลน Radial 2 ชั้นที่สร้างไซโคลน 12 ตัวสำหรับการดูด ​และระบบทิ้งฝุ่นที่ง่ายดาย ช่วยให้มือไม่ต้องเปื้อนขยะเลยแม้แต่น้อย 


มาพร้อมกับหัวดูดหลากหลายรูปแบบที่ทำให้คุณใช้งานได้กับทุกพื้นผิว และแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานถึง 30 นาที เพียงพอที่จะใช้ทำความสะอาดได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ ยังมีโหมด Max พลังงานสูงสำหรับทำความสะอาดเศษฝุ่นเล็ก ๆ ในที่ฝังลึกอีกด้วย พูดมาขนาดนี้แล้ว หลายคนคงเริ่มสนใจแล้วใช่ไหมล่ะครับ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ Dyson และ 10 อันดับสินค้าที่เราแนะนำมาให้ดูในครั้งนี้ มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ถูกใจกันบ้างหรือยังครับ แม้ผลิตภัณฑ์ Dyson อาจจะมีราคาที่สูงไปบ้างเมื่อเทียบกับสินค้าประเภทเดียวกันในแบรนด์อื่น ๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมานั้นรับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ เพราะนอกจากประกันสินค้าที่ยาวนานและวัสดุที่คงทนแล้ว เทคโนโลยีและฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ได้มาก็สามารถพูดได้เลยว่าหาจากแบรนด์อื่นไม่ได้แน่นอน แถมสินค้าบางประเภทยังช่วยให้เราประหยัดเวลาได้อีกด้วย เช่น เครื่องดูดฝุ่นและไดร์เป่าผมที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าดี ๆ อยู่ละก็ อย่าลืมให้ Dyson เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของคุณนะครับ

TOP 5 Dyson แนะนำ

อันดับที่ 1: Dyson Dyson V11 Absolute+

อันดับที่ 2: Dyson Dyson Supersonic

อันดับที่ 3: Dyson Dyson Pure Cool Cryptomic TP06

อันดับที่ 4: Dyson Dyson Airwrap

อันดับที่ 5: Dyson Dyson Digital Slim Fluffy

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ
  4. 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Dyson อะไรดี ปี 2024 เทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวยหรู

บทความยอดนิยม

DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องวัด, เครื่องชั่ง >
เครื่องวัดอุณหภูมิและความชื้น
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ >
เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย >
กล้องวงจรปิด
ดนตรี, เครื่องเสียง > ไมค์, มิกเซอร์และอุปกรณ์เสียง >
ไมค์คาราโอเกะ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์, อุปกรณ์กำจัดขน >
เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ >
กล้องดัมมี่
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ >
เครื่องฆ่าเชื้อ UV
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ >
เครื่องทำน้ำอุ่น Electrolux
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ >
เครื่องดูดเสมหะ
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ >
เครื่องวัดค่าฝุ่น

ค้นหาตามหมวดหมู่