mybest
เครื่องบดหมู

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด
  4. 10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง
  • 10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 1
  • 10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 2
  • 10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 3
  • 10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 4
  • 10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 5

10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

เมนูอาหารที่ต้องใช้เนื้อสัตว์บดเป็นวัตถุดิบหลักเรียกได้ว่ามีไม่น้อยเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก, ลูกชิ้น, ทอดมัน, ผัดกะเพรา, ลาบ ไปจนถึงเมนูอย่างต้มจืด โดยอุปกรณ์ที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ "เครื่องบดหมู" เพราะจะช่วยให้คุณสามารถทำการสับเนื้อสัตว์ได้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งเครื่องบดหมูนี้จะทำให้คุณไม่ต้องใช้มีดปังตอสับบนเขียงให้เมื่อยมือหรือแขน และไม่ต้องเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการใช้มีดอีกด้วยค่ะ


ทั้งนี้ เครื่องบดหมูที่วางจำหน่ายโดยทั่วไปนั้นก็มีให้เลือกใช้กันมากมายหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Tefal, OTTO, PHILIPS, HAFELE หรือ MITSUTA ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีวัสดุและคุณสมบัติในการใช้งานที่แตกต่างกันไป ดังนั้น ในวันนี้เราจะมานำเสนอทั้งวิธีการเลือกเครื่องบดหมู พร้อมคำแนะนำจากเชฟโดยเฉพาะ และยังมี 10 อันดับ เครื่องบดหมู มาให้คุณได้ใช้เป็นไอเดียสำหรับการพิจารณาเลือกซื้อเครื่องบดหมูกันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/01/2024
คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)
ผู้เชี่ยวชาญ
Chef
คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)

จบการศึกษาปริญญาตรี BBA มหาวิทยาลัย Ritsumeikan Asia Pacific University ในประเทศญี่ปุ่นและจบปริญญาโท MBA จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความสนใจในการทำอาหารจึงได้ไปเรียนและได้ใบประกอบวิชาชีพเชฟอาหารไทยจากดุสิตธานี และเชฟอาหารฝรั่งเศสจาก French Cuisine Gastronomies, Ferrandi Paris ปัจจุบัน ทำงานอยู่ในบริษัทเอกชนญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง โดยใช้วิชาชีพในการให้คำปรึกษาและแนะนำวัตถุดิบในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารและขนม นอกจากนี้ ยังดูแลกิจการส่วนตัวของครอบครัวร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์โฮมเมด LE TRANCHANT (เลอ ทรอง ชองค์) และให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารและวัตถุดิบในเพจส่วนตัวชื่อว่า French Cuisine By Tiger ในเวลาว่าง ชอบที่จะศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อความเข้าใจในเอกลักษณ์ ของวัตถุดิบแต่ละชนิดและนำมาสร้างสรรค์อาหารและขนมให้ตรงกับความต้องการของ ตลาดตามยุคสมัย

ประวัติของ คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
10 อันดับสินค้านี้เป็นการจัดอันดับโดยนักเขียนและกองบรรณาธิการของเว็บไซต์มายเบสท์ ไม่ได้เป็นการจัดอันดับของเชฟหรือคุณเสือ คณิณ เมืองสุวรรณ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกเครื่องบดหมู

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับเคล็ดลับและวิธีการเลือกซื้อเครื่องบดหมูนับว่ามีความจำเป็นมาก เพราะจะช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานและทำให้การประกอบอาหารของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายค่ะ

1

เลือกจากประเภทของเครื่องบดหมู

เลือกจากประเภทของเครื่องบดหมู

เราจะขอคุณไปทำความรู้จักกับเครื่องบดหมูประเภทต่าง ๆ ซึ่งแต่ละประเภทก็มีวิธีการใช้งานและรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันไป มาดูกันเลยค่ะว่า เครื่องบดหมูประเภทไหนจะตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานของคุณมากที่สุด 


  • เครื่องบดหมูมือดึง : ประเภทนี้มักจะมาพร้อมขนาดกะทัดรัด ส่วนวิธีการใช้งานจะเป็นการดึงไปที่ด้ามจับที่ติดกับเชือก จากนั้นตัวใบมีดที่อยู่ด้านล่างก็จะหมุนตามแรงดึง โดยประเภทนี้เหมาะกับการบดเนื้อสัตว์หรือวัตถุดิบชิ้นเล็ก ๆ เพราะกำลังในการหมุนค่อนข้างน้อยค่ะ

  • เครื่องบดหมูมือหมุน : มือหมุนจะช่วยประหยัดแรงได้มากขึ้น ซึ่งเครื่องบดหมูมือหมุนจะมีตัวเครื่องที่ค่อนข้างใหญ่ ส่วนวิธีการใช้งานจะประหยัดแรงกว่าเครื่องบดหมูมือดึง โดยคุณต้องใส่เนื้อหมูไว้บนช่องใส่วัตถุดิบ หลังจากนั้นให้หมุนด้ามจับ ตัวเครื่องก็จะค่อย ๆ ทำงานตามจังหวะการหมุนของคุณค่ะ

  • เครื่องบดหมูแบบกด : โดยส่วนใหญ่จะมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับแบบมือดึง แต่จะแตกต่างกันที่วิธีการใช้งาน โดยเปลี่ยนจากการหมุนเชือกเป็นการกดไปที่ด้านบนของตัวเครื่อง หลังจากนั้นใบมีดก็จะขยับตามแรงกดค่ะ

  • เครื่องบดหมูไฟฟ้า : เป็นเครื่องบดหมูที่ประหยัดแรงและทรงพลังมากที่สุด เพราะทำงานด้วยระบบไฟฟ้า วิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่นำเนื้อหมูหรือวัตถุดิบใส่ลงไปในโถ จากนั้นก็กดปุ่ม เครื่องก็จะเริ่มทำงานบดหมูให้กับคุณอย่างรวดเร็วค่ะ

  • เครื่องบดหมูแบบใช้แบตเตอรี่ : รูปร่างหน้าตาจะเหมือนเครื่องบดหมูมือดึง แต่คุณไม่จำเป็นต้องดึงเชือก เพราะเพียงแค่ชาร์จแบตเตอรี่และกดปุ่มใช้งานบนตัวเครื่อง เพียงเท่านี้คุณก็จะได้หมูบดไว้สำหรับทำอาหารแล้วค่ะ แต่แรงหมุนอาจจะสู้แบบที่เป็นไฟฟ้าไม่ได้ จึงเหมาะสำหรับวัตถุดิบชิ้นเล็ก ๆ มากกว่าค่ะ
2

เลือกจากวัสดุของโถปั่นของเครื่องบดหมู

ส่วนสำคัญของเครื่องบดหมูก็คือ "โถปั่น" นั่นเอง ซึ่งโถปั่นจะเป็นภาชนะที่เอาไว้ใส่วัตถุดิบที่เราต้องการบดหรือปั่น โถปั่นของเครื่องบดหมูในแต่ละยี่ห้อจะใช้วัสดุที่มีความแตกต่างกันไป ซึ่งวัสดุแต่ละชนิดก็จะมีความแข็งแรงทนทานและน้ำหนักที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

โถปั่นพลาสติก

โถปั่นพลาสติก

เครื่องบดหมูที่มีโถปั่นแบบพลาสติกมีข้อดีคือ ราคาจะถูกกว่าแบบอื่น ๆ และมีน้ำหนักเบา ไม่ต้องกังวลเรื่องการตกหรือกระแทกแล้วจะเกิดความเสียหาย ด้วยลักษณะที่บางจึงไม่สามารถใช้บดหรือปั่นอาหารในปริมาณมาก ๆ ได้ และยังมีข้อเสียคือ ไม่ค่อยมีความทนทานเท่าที่ควรและมักเกิดรอยขีดข่วนได้ง่ายเมื่อใช้งานไปนาน ๆ อีกทั้งยังมีความเสี่ยงเรื่องกลิ่นของอาหารจะตกค้างภายในโถปั่น และต้องระมัดระวังเวลาใช้วัตถุดิบที่มีลักษณะเป็นกรดเพราะอาจไปกัดตัวโถได้ค่ะ

โถปั่นแก้ว

โถปั่นแก้ว

เครื่องบดหมูที่มีโถปั่นวัสดุแบบแก้วจะมีความหนาและแข็งแรง จึงทำให้รองรับการปั่นได้มากกว่า และยังไม่ต้องกังวลเรื่องของกลิ่นตกค้างหลังใช้งานและสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย หลายคนจึงนิยมใช้โถแก้วในการบดเนื้อสัตว์เป็นหลักเพราะไม่เกิดกลิ่นตกค้างกับตัวโถนั่นเอง แต่ข้อเสียก็คือ จะมีน้ำหนักที่มากกว่าปกติและต้องคอยระมัดระวังเวลาใช้งาน เพราะหากตกพื้นหรือกระแทกจะทำให้เกิดการแตกร้าวได้และอะไหล่สำรองก็มีราคาค่อนข้างสูงด้วยค่ะ

โถปั่นสเตนเลส

โถปั่นสเตนเลส

เครื่องบดหมูแบบสุดท้าย จะมีโถปั่นที่ทำมาจากวัสดุสเตนเลส ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากที่สุด มีน้ำหนักเบาและมีความทนทาน สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องแตกร้าวเมื่อทำตกพื้นหรือถูกกระแทก แต่เกรดของสเตนเลสที่ใช้กับโถปั่นนั้นจะต้องเป็นสเตนเลสเกรด 304 ซึ่งเหมาะสำหรับใช้กับอาหารเท่านั้น เพราะสามารถทนกับการกัดกร่อนได้ดี ข้อเสียของโถปั่นชนิดนี้คือ จะมองไม่เห็นสิ่งที่บดด้านในจึงทำให้ไม่สามารถคาดคะเนความละเอียดด้วยสายตาได้ โถประเภทนี้จะสามารถใช้บดได้หลายอย่างมาก รวมถึงไปถึงพริกไทยเม็ดที่มีความแข็งค่ะ

3

เลือกขนาดของเครื่องบดหมูที่เหมาะสมกับการทำอาหาร

เลือกขนาดของเครื่องบดหมูที่เหมาะสมกับการทำอาหาร

ขนาดของเครื่องบดหมูก็มีความสำคัญในการเลือกซื้อเช่นกัน เนื่องจากการทำอาหารในปริมาณที่มากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่อง จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้ต้องเลือกขนาดของเครื่องที่เหมาะสมกับปริมาณอาหาร โดยขนาดที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถประหยัดได้ทั้งเวลาและแรงที่ต้องใช้ในการทำอาหารได้ เพราะไม่ต้องปั่นหรือบดเนื้อสัตว์ซ้ำกันหลายรอบ อีกทั้งยังทำให้เนื้อสัตว์ที่บดนั้นมีความละเอียดเท่า ๆ กันในรอบเดียวด้วยค่ะ

4

เลือกกำลังไฟของเครื่องบดหมูที่เหมาะสมกับความละเอียดของเนื้อสัตว์

เลือกกำลังไฟของเครื่องบดหมูที่เหมาะสมกับความละเอียดของเนื้อสัตว์


ความละเอียดของเนื้อสัตว์บดที่ได้จากการใช้เครื่องบดหรือปั่นนั้นจะขึ้นอยู่กับกำลังไฟของเครื่อง หากมีค่ากำลังไฟในระดับที่สูง ตัวเครื่องจะยิ่งมีความแรงที่ช่วยปั่นหรือบดเนื้อสัตว์ให้เป็นชิ้นละเอียดเล็กมากขึ้น อีกทั้งกำลังไฟที่เหมาะสมกับการทำอาหารก็จะช่วยให้คุณสามารถถนอมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้มีความทนทานยาวนานมากขึ้นได้ เพราะหากใช้เครื่องที่มีกำลังไฟน้อยกว่าความหนาของเนื้อสัตว์ที่ต้องการปั่นหรือบดก็อาจจะทำให้ตัวเครื่องมีความเสียหายได้ค่ะ แนะนำว่าให้ตรวจสอบจุดประสงค์และเมนูที่เราใช้ทำก่อนก็จะช่วยได้นะคะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
10 อันดับสินค้านี้เป็นการจัดอันดับโดยนักเขียนและกองบรรณาธิการของเว็บไซต์มายเบสท์ ไม่ได้เป็นการจัดอันดับของเชฟหรือคุณเสือ คณิณ เมืองสุวรรณ

10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ดัง

สำหรับ 10 อันดับ เครื่องบดหมู จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจและเหมาะกับการใช้งานของคุณบ้าง ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละรุ่นก็มีเอกลักษณ์และจุดเด่นเฉพาะตัวที่จะช่วยให้การบดหมูของคุณง่ายขึ้นแน่นอนค่ะ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภทเครื่องปั่น
ขนาด
น้ำหนัก
ปริมาณความจุโถปั่น
กำลังมอเตอร์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบด
จำนวนใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
1

Elife

Elife เครื่องปั่นไฟฟ้า อเนกประสงค์

Elife Elife เครื่องปั่นไฟฟ้า อเนกประสงค์ 1

209 บาท

ราคาต่ำ

เครื่องบดสับ 4 ใบมีด บดละเอียด โถปั่นทำจากสเตนเลส 304

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

26 x 18 x 18 ซม.

2 กก.

2 ลิตร

250 วัตต์

25,000 รอบ/นาที

สเตนเลส 304

4 ใบมีด

2

YOTEX

YOTEX 400W

YOTEX YOTEX 400W 1

239 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โถบดสับ 2 ลิตร สามารถใส่เนื้อบดสับได้สูงสุดครั้งละ 800 กรัม

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

22 x 25 ซม.

2 กก.

2 ลิตร

450 วัตต์

สเตนเลส 304

4 ใบมีด

3

Simplus

Simplus Food Processors DDJR003

Simplus Simplus Food Processors DDJR003 1

418 บาท

ราคาปานกลาง

สีขาวสะอาดตา ใช้งานได้อเนกประสงค์ ทั้งบดหมูและปั่นส่วนผสม

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

22 x 25 ซม.

1.73 กก.

2 ลิตร

300 วัตต์

2 ระดับ

28,000 รอบ/นาที

สเตนเลส

4 ใบมีด

1 ปี

4

Gaabor

Gaabor Meat Grinder GJ-M30A

Gaabor Gaabor Meat Grinder GJ-M30A 1

282 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ปรับระดับความเร็วการปั่นได้ ใบมีด 2 ชั้น รับประกันนาน 1 ปี

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

31.5 x 18 x 20.5 ซม.

2 ลิตร

300 วัตต์

วัสดุ PET

2 ใบมีด

1 ปี

5

OTTO

OTTO CP-390B

OTTO OTTO CP-390B 1

369 บาท

ราคาปานกลาง

บดได้อย่างรวดเร็วด้วยใบมีด 4 แฉก ล้างทำความสะอาดง่าย

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

21.5 x 21 x 26 ซม.

1.8 ลิตร

300 วัตต์

แก้ว

1 ปี

6

LocknLock

LocknLock Meat Chopper Multifunction EJM186SLV

LocknLock LocknLock Meat Chopper Multifunction EJM186SLV 1

1,139 บาท

ราคาสูง

โถปั่นใหญ่ 2.4 ลิตร บดสับได้จำนวนมาก ทำงานเสียงเบา

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

19 x 23.5 x 27.4 ซม.

2.37 กก.

2.4 ลิตร

400 วัตต์

2 ระดับ

สเตนเลส 304

4 ใบมีด

2 ปี

7

Clarte'

Clarte' FMX023S

Clarte' Clarte' FMX023S 1

729 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใบมีด 4 แฉก พร้อมระบบนิรภัยเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

17.1 x 21 x 25 ซม.

1.8 ลิตร

250 วัตต์

สเตนเลส

4 ใบมีด

1 ปี

8

Simplus

Simplus Grinder DDJR005

Simplus Simplus Grinder DDJR005 1

379 บาท

ราคาปานกลาง

เครื่องบดสับ 8 ใบมีด ปั่นละเอียดยิ่งขึ้น ขนาดเล็ก จัดเก็บง่าย

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

19 x 10.2 ซม.

0.97 กก.

0.3 ลิตร

200 วัตต์

แก้วบอโรซิลิเกตสูง

8 ใบมีด

1 ปี

9

TEFAL

TEFAL Moulinette Essential MB520138

TEFAL TEFAL Moulinette Essential MB520138 1

890 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานได้แบบ 3 in 1 ทั้งบดเนื้อให้ละเอียด สับเนื้อ และปั่นส่วนผสม

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

26.4 x 28.2 x 38.4 ซม.

1.38 กก.

0.4 ลิตร

300 วัตต์

2 ระดับ

แก้วบอโรซิลิเกต

4 ใบมีด

2 ปี

10

SMARTHOME

SMARTHOME SM-CP1603

SMARTHOME SMARTHOME SM-CP1603 1

329 บาท

ราคาปานกลาง

สีเขียวละมุนสวย เหมาะสำหรับบดสับเนื้อสัตว์และปั่นเครื่องแกง

เครื่องบดหมูไฟฟ้า

21.5 x 17.5 x 25 ซม.

1.08 กก.

2 ลิตร

200 วัตต์

28,000 รอบ/นาที

พลาสติก PE

4 ใบมีด

3 ปี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ElifeElife เครื่องปั่นไฟฟ้า อเนกประสงค์

Elife เครื่องปั่นไฟฟ้า อเนกประสงค์ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
209 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
209 บาท
ราคาต่ำ

เครื่องบดสับ 4 ใบมีด บดละเอียด โถปั่นทำจากสเตนเลส 304

เครื่องบดปั่นราคาประหยัด ใช้งานได้อเนกประสงค์จาก Elife รุ่นนี้มีให้เลือกใช้งานหลายขนาด ตั้งแต่ 1 ลิตรจนถึง 5 ลิตร วัสดุที่ใช้ผลิตโถบดปั่นผลิตจากสเตนเลส 304 แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม และยังทำความสะอาดง่าย ใบมีดที่ใช้ในการบดมีจำนวน 4 ใบมีด จึงบดสับหมูหรือเนื้อสัตว์อื่น ๆ ได้ละเอียดภายในระยะเวลารวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ไม่ควรใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้มอเตอร์เสียหายได้ จากรีวิวชื่นชอบที่ราคาเป็นมิตร ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด26 x 18 x 18 ซม.
น้ำหนัก2 กก.
ปริมาณความจุโถปั่น2 ลิตร
กำลังมอเตอร์250 วัตต์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น25,000 รอบ/นาที
วัสดุโถบดสเตนเลส 304
จำนวนใบมีด4 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

YOTEXYOTEX 400W

YOTEX 400W 1
อ้างอิง:shopee.co.th
YOTEX 400W 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
239 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โถบดสับ 2 ลิตร สามารถใส่เนื้อบดสับได้สูงสุดครั้งละ 800 กรัม

เครื่องปั่นรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการนำมาใช้บดสับเนื้อสัตว์เป็นอย่างมาก สามารถใส่เนื้อสัตว์ในโถปั่นได้ครั้งละ 800 กรัม หากใส่มากกว่านี้ เนื้อสัตว์จะไม่ละเอียดและไม่ได้คุณภาพ ซึ่งเนื้อสัตว์ในปริมาณ 800 กรัม จะใช้เวลาในการบดสับเพียง 8 วินาที เท่านั้น มีวิธีการใช้งานที่ง่าย เพียงกดปุ่มบนตัวเครื่อง เครื่องปั่นก็จะทำงานได้ทันที และหากกดปุ่มอีกครั้ง ตัวอุปกรณ์ก็จะหยุดการทำงาน เครื่องปั่นรุ่นนี้มีให้ใช้งานกัน 2 โหมด คือ โหมดช้าสำหรับการบดส่วนผสมที่ละเอียดและโหมดเร็วที่เหมาะสำหรับการบดส่วนผสมที่มีความแข็งมากกว่า ปรับการใช้งานได้อย่างสะดวก ต่อให้เป็นคนที่เข้าครัวเป็นครั้งแรกก็สามารถนำมาใช้งานได้

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด22 x 25 ซม.
น้ำหนัก2 กก.
ปริมาณความจุโถปั่น2 ลิตร
กำลังมอเตอร์450 วัตต์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบดสเตนเลส 304
จำนวนใบมีด4 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.3

SimplusSimplus Food Processors DDJR003

ราคาอ้างอิง
418 บาท
ราคาปานกลาง

สีขาวสะอาดตา ใช้งานได้อเนกประสงค์ ทั้งบดหมูและปั่นส่วนผสม

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสไตล์มินิมอล เข้ากับครัวได้ทุกรูปแบบ เราขอแนะนำเครื่องบดหมูจาก Simplus รุ่นนี้ ที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะบดสับหมู ปั่นส่วนผสมสำหรับทำน้ำจิ้มหรือซุปก็ทำได้ง่าย ๆ ด้วยใบมีดรูปตัว S ที่มีความยาวและดีไซน์แบบฝังตัว จึงบดสับได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น บริเวณฐานของตัวเครื่องติดตั้งแผ่นซิลิโคนกันเลื่อน ช่วยป้องกันเครื่องล้มขณะใช้งาน จากเสียงรีวิวชื่นชอบที่วัสดุคุณภาพดี โถบดสับขนาดใหญ่ บดสับเนื้อได้ละเอียดจริง

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด22 x 25 ซม.
น้ำหนัก1.73 กก.
ปริมาณความจุโถปั่น2 ลิตร
กำลังมอเตอร์300 วัตต์
จำนวนระดับปั่น2 ระดับ
ความเร็วในการปั่น28,000 รอบ/นาที
วัสดุโถบดสเตนเลส
จำนวนใบมีด4 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า1 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.4

GaaborGaabor Meat Grinder GJ-M30A

ราคาอ้างอิง
282 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ปรับระดับความเร็วการปั่นได้ ใบมีด 2 ชั้น รับประกันนาน 1 ปี

มาต่อกันที่เครื่องบดเนื้อไฟฟ้าที่มาพร้อมกับกำลังไฟ 300 วัตต์ และความจุโถบดสับขนาดใหญ่ 2 ลิตรจาก Gaabor ที่เลือกดีไซน์ใบมีดสองชั้นเป็นรูปตัว S ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบดปั่นให้ดียิ่งขึ้น ตัวโถสำหรับบดผลิตจากพลาสติก Food Grade ที่สัมผัสกับอาหารได้โดยตรง ไม่เพียงเท่านั้น รุ่นนี้ยังปรับระดับความเร็วได้ 2 ระดับตามต้องการ ทำได้ทั้งการบดเนื้อสัตว์และปั่นส่วนผสม เช่น กระเทียม พริก หรือผักชนิดต่าง ๆ จากรีวิวกล่าวว่าสามารถปั่นน้ำแข็งได้ด้วยเช่นกัน

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด31.5 x 18 x 20.5 ซม.
น้ำหนัก
ปริมาณความจุโถปั่น2 ลิตร
กำลังมอเตอร์300 วัตต์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบดวัสดุ PET
จำนวนใบมีด2 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า1 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.5

OTTOOTTO CP-390B

ราคาอ้างอิง
369 บาท
ราคาปานกลาง

บดได้อย่างรวดเร็วด้วยใบมีด 4 แฉก ล้างทำความสะอาดง่าย

บดสับเนื้อสัตว์ได้อย่างรวดเร็วด้วยใบมีดสเตนเลส 4 แฉกที่มาในเครื่องบดหมู OTTO ซึ่งผลิตจากสเตนเลสคุณภาพดี ไม่เป็นสนิมง่าย สามารถปรับระดับความเร็วได้ 2 ระดับ คือ ปั่นละเอียดและปั่นหยาบ ทั้งยังใช้บดสับวัตถุดิบได้หลายชนิด เช่น เนื้อสัตว์, ผัก, ผลไม้ หรือธัญพืช ตัวโถปั่นมีความจุมากถึง 1.8 ลิตร ผลิตจากแก้วที่มีความหนาและแข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย ตัวฐานรองผ่านการเสริมยางกันลื่น จากเสียงรีวิวของผู้ใช้งานจริงกล่าวว่าเครื่องปั่นได้โดยไม่ต้องพักเครื่องและใช้เวลาไม่นาน

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด21.5 x 21 x 26 ซม.
น้ำหนัก
ปริมาณความจุโถปั่น1.8 ลิตร
กำลังมอเตอร์300 วัตต์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบดแก้ว
จำนวนใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า1 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.6

LocknLockLocknLock Meat Chopper Multifunction EJM186SLV

ราคาอ้างอิง
1,139 บาท
ราคาสูง

โถปั่นใหญ่ 2.4 ลิตร บดสับได้จำนวนมาก ทำงานเสียงเบา

บ้านไหนที่มีสมาชิกในครอบครัวจำนวนมากและต้องการบดสับเนื้อก้อนใหญ่หรือปั่นส่วนผสมเพื่อใช้ในการปรุงอาหารให้พอกับสมาชิก เครื่องบดสับจาก LocknLock รุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีขนาดโถบรรจุใหญ่ถึง 2.4 ลิตร ผลิตจากแก้วบอโรซิลิเกตที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย เสริมด้วยยางซิลิโคนบริเวณใต้ฐาน เพื่อเพิ่มความมั่นคงขณะใช้งาน หลายความคิดเห็นจากชาวเน็ตกล่าวว่าโถปั่นเป็นแก้ว ค่อนข้างมีน้ำหนัก แต่ใช้งานได้ดี เสียงเครื่องปั่นเบา ไม่รบกวน

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด19 x 23.5 x 27.4 ซม.
น้ำหนัก2.37 กก.
ปริมาณความจุโถปั่น2.4 ลิตร
กำลังมอเตอร์400 วัตต์
จำนวนระดับปั่น2 ระดับ
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบดสเตนเลส 304
จำนวนใบมีด4 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า2 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.7

Clarte'Clarte' FMX023S

ราคาอ้างอิง
729 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใบมีด 4 แฉก พร้อมระบบนิรภัยเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

หลายคนที่กังวลถึงความอันตรายในขณะที่เครื่องปั่นกำลังทำงาน รุ่นนี้เป็นรุ่นที่สามารถทำให้คลายกังวลลงได้ เพราะรุ่นนี้มีระบบนิรภัยเสริมความปลอดภัย ถ้าเราวางโถปั่นไม่เข้าล็อก จะทำให้มอเตอร์ไม่ทำงาน ส่งผลให้ใบมีดไม่สามารถบดสับได้ โดยใบมีดมีทั้งหมดด้วยกันถึง 4 แฉก ซึ่งสามารถปั่นหรือบดวัตถุดิบได้ทุกประเภท ที่สำคัญคือ ไม่มีเสียงดังรบกวนในระหว่างที่เครื่องทำงานอีกด้วย แถมรุ่นนี้ยังสามารถบรรจุได้มากถึง 1.8 ลิตร จึงช่วยลดระยะเวลาในการเตรียมอาหารได้ดี โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ต้องเตรียมพริกหรือกระเทียมสับในปริมาณมาก ๆ ค่ะ

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด17.1 x 21 x 25 ซม.
น้ำหนัก
ปริมาณความจุโถปั่น1.8 ลิตร
กำลังมอเตอร์250 วัตต์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบดสเตนเลส
จำนวนใบมีด4 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า1 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.8

SimplusSimplus Grinder DDJR005

ราคาอ้างอิง
379 บาท
ราคาปานกลาง

เครื่องบดสับ 8 ใบมีด ปั่นละเอียดยิ่งขึ้น ขนาดเล็ก จัดเก็บง่าย

สำหรับคนไหนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมหรืออะพาร์ตเมนต์ที่มีพื้นที่ครัวจำกัด ทำให้ต้องหาเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ เราขอแนะนำเครื่องบดสับอเนกประสงค์ที่มีความจุเพียง 0.3 ลิตร ซึ่งเพียงพอสำหรับทำอาหารในสัดส่วนของ 1 - 2 คน จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ใบมีดที่อัปเกรดขึ้นมาเป็น 8 ใบมีด ช่วยให้บดสับได้ละเอียดยิ่งขึ้น และบริเวณใต้ฐานก็ยังมีแผ่นซิลิโคนกันลื่นขณะใช้งานติดตั้งมาอีกด้วย ชาวเน็ตรีวิวว่าเหมาะสำหรับการปั่นวัตถุดิบที่มีขนาดเล็ก และไม่ควรปั่นนานเกินไปเพราะจะทำให้ตัวเครื่องร้อนเกินได้

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด19 x 10.2 ซม.
น้ำหนัก0.97 กก.
ปริมาณความจุโถปั่น0.3 ลิตร
กำลังมอเตอร์200 วัตต์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบดแก้วบอโรซิลิเกตสูง
จำนวนใบมีด8 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า1 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.9

TEFALTEFAL Moulinette Essential MB520138

TEFAL Moulinette Essential MB520138 1
อ้างอิง:shopee.co.th
TEFAL Moulinette Essential MB520138 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานได้แบบ 3 in 1 ทั้งบดเนื้อให้ละเอียด สับเนื้อ และปั่นส่วนผสม

TEFAL แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลายคนไว้วางใจเอง ก็ได้ผลิตเครื่องบดสับออกมาให้ได้ลองใช้งานเช่นกัน ซึ่งรุ่นนี้สามารถบดสับเนื้อสัตว์ที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย โดยสามารถปรับระดับความละเอียดในการบดได้ 2 ระดับ ด้วยใบมีด 4 ใบมีดที่แข็งแรงทนทาน ในส่วนของโถบดผลิตจากแก้วบอโรซิลิเกตที่มีความใสและหนา ทนทาน และทำความสะอาดง่าย และมีฐานยางดูดป้องกันตัวเครื่องล้มเมื่อเปิดใช้งาน ไม่เพียงเท่านั้น ยังใช้งานในการปั่นส่วนผสมให้เข้ากันได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ใช้งานได้แบบ 3 in 1 เลยทีเดียว

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด26.4 x 28.2 x 38.4 ซม.
น้ำหนัก1.38 กก.
ปริมาณความจุโถปั่น0.4 ลิตร
กำลังมอเตอร์300 วัตต์
จำนวนระดับปั่น2 ระดับ
ความเร็วในการปั่น
วัสดุโถบดแก้วบอโรซิลิเกต
จำนวนใบมีด4 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า2 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด
No.10

SMARTHOMESMARTHOME SM-CP1603

SMARTHOME SM-CP1603 1
อ้างอิง:shopee.co.th
SMARTHOME SM-CP1603 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
329 บาท
ราคาปานกลาง

สีเขียวละมุนสวย เหมาะสำหรับบดสับเนื้อสัตว์และปั่นเครื่องแกง

เครื่องบดหมูรุ่นที่เราจะนำมาแนะนำกันนี้มาจากแบรนด์ SMARTHOME ที่มีกำลังไฟ 200 วัตต์ มาพร้อมความจุโถบดสับขนาดใหญ่ 2 ลิตร ซึ่งไม่ว่าจะบดเนื้อสัตว์ หรือปั่นส่วนผสมสำหรับปรุงอาหารเมนูต่าง ๆ เช่น กระเทียม พริก หรือสมุนไพรอื่น ๆ ก็ทำได้ โดยตัวโถปั่นผลิตจากพลาสติก PE คุณภาพ ใบมีด 4 แฉกทำจากสเตนเลสที่แข็งแรงทนทาน และที่สำคัญ รุ่นนี้รับประกันนานถึง 3 ปี จากเสียงรีวิวของชาวเน็ตที่ได้ลองซื้อไปใช้จริงกล่าวว่าใช้งานได้ดี แข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักค่อนข้างมาก

ประเภทเครื่องปั่นเครื่องบดหมูไฟฟ้า
ขนาด21.5 x 17.5 x 25 ซม.
น้ำหนัก1.08 กก.
ปริมาณความจุโถปั่น2 ลิตร
กำลังมอเตอร์200 วัตต์
จำนวนระดับปั่น
ความเร็วในการปั่น28,000 รอบ/นาที
วัสดุโถบดพลาสติก PE
จำนวนใบมีด4 ใบมีด
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า3 ปี
มียางรองกันลื่น
จำนวนใบมีด

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเครื่องบดหมู

หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ทำอาหารบ่อยมากนัก ก็อาจจะไม่คุ้นเคยกับเครื่องบดหมูและมีข้อสงสัยเวลาจะซื้ออยู่บ้าง เราจึงมีคำตอบเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

เครื่องบดหมูมือหมุนใช้งานได้ดีเหมือนแบบไฟฟ้าไหม?

คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)
Chef
คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)

เครื่องบดหมูมือหมุนใช้งานได้ดีเช่นเดียวกับประเภทไฟฟ้าครับ เพียงแต่ว่าถ้าเราต้องบดหมูในปริมาณที่มาก การใช้มือหมุนก็จะทำให้เสียเวลาและเหนื่อยมาก ๆ เช่นกัน ขอแนะนำให้ใช้เครื่องบดหมูไฟฟ้า เพราะทุ่นแรงและให้ผลลัพธ์ออกมาได้ละเอียดมากยิ่งขึ้นครับ

เครื่องบดหมูมีเบอร์อะไรบ้าง? ใช้งานต่างกันอย่างไร?

คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)
Chef
คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)

เครื่องบดหมูมีตั้งแต่เบอร์ 32, 42 และ 52 ซึ่งจะมีขนาดกำลังการผลิตและการใช้กำลังไฟฟ้าที่แตกต่างกันไป โดยเบอร์ 32 จะมีน้ำหนัก 37 kg กำลังไฟ 1500W กำลังการบด 180 kg/hr เบอร์ 42 มีน้ำหนัก 46 kg กำลังไฟ 2200W กำลังการบด 250kgs/hr และเบอร์ 52 มีน้ำหนัก 67 kg กำลังไฟ 3000W กำลังการบด 350 kgs/hr การใช้งานก็จะขึ้นกับปริมาณที่เราต้องการบดต่อการทำงาน เราจึงต้องดูปริมาณของที่เราต้องการบดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและคุ้มค่ากับค่าเครื่องครับ

วิธีการทำความสะอาดเครื่องบดหมู

คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)
Chef
คณิน เมืองสุวรรณ (เสือ)

โดยปกติแล้ว เราจะทำความสะอาดที่ตัวโถปั่นและใบมีดเป็นหลัก ซึ่งโถปั่นก็จะใช้น้ำยา้างจานทั่วไปได้เลย เพียงแต่ไม่ควรใช้ฝอยขัดหม้อเพราะจะเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย และระวังลื่นมือเผลอทำตกแตกหรือเกิดรอยร้าว ส่วนใบมีดก็ต้องถอดออกมาล้างทุกครั้งและระวังเรื่องการบาดมือเท่านั้น เมื่อใช้เสร็จแล้วแนะนำว่าให้เช็ดให้แห้งเพื่อป้องกันโอกาสการเกิดสนิมครับ

บทส่งท้าย

เมื่อได้เครื่องบดหมูที่ถูกใจมาใช้แล้ว ก็อย่าลืมคอยหมั่นตรวจเช็กสภาพเครื่องบดหมูอย่างเป็นประจำ โดยเฉพาะชิ้นส่วนอะไหล่หรืออุปกรณ์ของเครื่อง เพราะถ้ามีความเสียหายเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่ทันสังเกตก็อาจจะทำให้เนื้อสัตว์ที่คุณทำการบดมีการปนเปื้อนจากเศษอะไหล่ของเครื่องบดหมูได้ นอกจากนี้ ก็ควรระมัดระวังไม่ให้มอเตอร์ของเครื่องนั้นร้อนจนเกินไป เนื่องจากอาจจะทำให้เกิดอาการไหม้หรือช็อตจนเครื่องเสียใช้งานไม่ได้ตามมาและต้องเสียเงินซื้อใหม่ได้ค่ะ

TOP 5 เครื่องบดหมู แนะนำ

อันดับที่ 1: ElifeElife เครื่องปั่นไฟฟ้า อเนกประสงค์

อันดับที่ 2: YOTEXYOTEX 400W

อันดับที่ 3: SimplusSimplus Food Processors DDJR003

อันดับที่ 4: GaaborGaabor Meat Grinder GJ-M30A

อันดับที่ 5: OTTOOTTO CP-390B

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด
  4. 10 อันดับ เครื่องบดหมู ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

บทความยอดนิยม

เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่น
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องคั้นน้ำส้มไฟฟ้า
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่นสมูทตี้
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องสกัดน้ำผลไม้
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่นขนาดเล็ก
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่นอาหาร
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
กระติกน้ำร้อน SHARP
เครื่องใช้ในครัว > เตาแก๊ส, เตาไฟฟ้า >
เตาแก๊ส Lucky Flame
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก >
เครื่องรีดแป้ง
เครื่องใช้ในครัว > อุปกรณ์ครัว >
ที่บีบมะนาว

ค้นหาตามหมวดหมู่