mybest
กระเป๋า CELINE

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต
  • 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต 5

10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต

เมื่อกล่าวถึงกระเป๋า CELINE หลายคนอาจนึกถึง Phoebe Philo อดีตดีไซเนอร์ของแบรนด์ที่เคยสร้างผลงานมาแล้วมากมาย และเมื่อไม่นานมานี้ Hedi Slimane ดีไซเนอร์คนใหม่ได้นำโลโก้เก่าที่เคยใช้ในช่วงทศวรรษที่ 1930 - 1960 มาปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัยมากขึ้น พร้อมเปิดตัวผลงานกระเป๋า รุ่น 16 ที่คนดังระดับโลกอย่าง Lady Gaga และ Lisa Blackpink เลือกใช้ ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นที่ได้รับความนิยมมากมาย เช่น Belt Bag, Triomphe, Vertical Cabas และ Ava เป็นต้น 


ปัจจุบันแบรนด์ CELINE กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้สายแฟชั่นหลาย ๆ คนจึงอยากจะมีกระเป๋า CELINE เก็บสะสมไว้สักใบ ในครั้งนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับวิธีการเลือกกระเป๋า CELINE พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าแบรนด์เนม อีกทั้งยังมี 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นยอดนิยม และวิธีตรวจสอบว่าเป็นกระเป๋า CELINE ของแท้ มาเอาใจสาว ๆ ที่รักในแฟชั่นทุกคน

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
ธานี สามสีเจริญลาภ (อู๊ด)
ผู้เชี่ยวชาญ
เจ้าของธุรกิจสินค้าแบรนด์เนม Bagnifique
ธานี สามสีเจริญลาภ (อู๊ด)

คุณอู๊ดจบโทด้านวิศวะ แต่ผันตัวเข้าสู่วงการแฟชั่นเพราะได้พบรักกับภรรยาที่เรียนที่เดียวกัน ซึ่งภรรยาเป็นคนที่หลงใหลในแฟชั่นและชื่นชอบงานขาย ทั้งคู่จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการสินค้าแฟชั่นแบบเต็มตัวด้วยการร่วมกันก่อตั้งบริษัทขายสินค้าแบรนด์เนม ทั้งกระเป๋า รองเท้าและนาฬิกามือสอง ภายใต้แบรนด์ Bagnifique โดยเปิดสาขาแรกที่ห้าง Mega บางนา คุณอู๊ดเป็นผู้บริหารหลักและดูแลธุรกิจเอง ด้วยความที่เป็นเด็กสายวิศวะ จึงมีความละเอียด ลงดีเทลมากเป็นพิเศษ โดยเน้นใส่ใจรายละเอียดสินค้ามากกว่ากำไรที่จะได้ ให้บริการด้วยความจริงใจและเปิดเผยข้อดีข้อเสียของสินค้าอย่างตรงไปตรงมา ทำให้มีลูกค้าประจำเป็นจำนวนมาก หลังจากเริ่มทำธุรกิจก็พบว่าเรื่องคุณภาพสินค้ามีความสำคัญที่สุด คุณอู๊ดจึงไปศึกษาด้านนี้เพิ่มเติม ประกอบกับประสบการณ์กว่า 10 ปี ที่ได้จับกระเป๋าและสินค้าอื่นมาแล้วกว่า 50,000 ชิ้น จึงมีความรู้ลึกในรายละเอียดสินค้าอย่างแท้จริง จนเรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่หาตัวจับยากคนนึงของเมืองไทยเลยทีเดียว

ประวัติของ ธานี สามสีเจริญลาภ (อู๊ด)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋า CELINE

การเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างกระเป๋า Celine ที่มีราคาค่อนข้างสูงนั้น จึงจำเป็นที่จะต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าอย่างครบถ้วนและเลือกลงทุนกับรุ่นที่ถูกใจที่สุด วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกกระเป๋า Celine มาฝากกันดังนี้

1

เลือกกระเป๋า CELINE รุ่นยอดนิยม

Celine เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่อยู่คู่วงการแฟชั่นมาอย่างยาวนาน แบรนด์จึงมีกระเป๋ามากมายหลายรุ่นนับไม่ถ้วน ซึ่งเราจะขอแนะนำรุ่นที่ได้รับความนิยมในหมู่สายแฟชั่นกันครับ

Luggage : รูปทรงง่ายต่อการจดจำ

Luggage : รูปทรงง่ายต่อการจดจำ
อ้างอิง:celine.com

Celine รุ่น Luggage เป็นกระเป๋าที่ออกแบบโดย Phoebe Philo อดีตดีไซเนอร์ของแบรนด์และได้รับความนิยมอย่างสูงนับตั้งแต่มีการเปิดตัวในปี 2010 เรามักจะได้เห็นคนในวงการฮอลลีวูดสะพายกระเป๋าไปในสถานที่ต่าง ๆ อยู่เสมอ สาเหตุของความนิยมคงหนีไม่พ้น รูปทรงที่โดดเด่น ทำให้ง่ายต่อการจดจำและเป็นที่ต้องการของคนทั้งในและนอกวงการบันเทิง อย่างไรก็ตาม หากคุณอยากเป็นเจ้าของรุ่น Luggage สักใบ คุณอาจจะลงชื่อใน Waitlists เพื่อรอจนกว่ากระเป๋าจะวางขาย ขึ้นอยู่กับสีและขนาดที่คุณต้องการ หรือสาขาที่คุณติดต่อไป 


นอกจากนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้น่าสนใจ นั่นก็คือ มีหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบสีพาสเทลแบบ Play Safe ไปจนสีเข้มแบบนีออน หรือจะเลือกแบบหลายสี (Multi-Color) ก็ได้ อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกได้ว่าอยากจะได้หนังแบบอ่อนนุ่ม หรือแข็งมีรูปทรงที่ชัดเจน และสุดท้ายคือ มีหลายขนาดตั้งแต่เล็กกะทัดรัด ไปจนถึงขนาดใหญ่แบบ Tote เรียกได้ว่ามีครบให้คุณเลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

AVA : กระเป๋าทรงคลาสสิกเรียบหรู

AVA : กระเป๋าทรงคลาสสิกเรียบหรู
อ้างอิง:celine.com


Celine รุ่น AVA กระเป๋ารุ่นยอดนิยมที่เป็นกระแสอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาจากการที่ลิซ่า Blackpink ได้สะพายและลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวในปี 2019 โดยกระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมรูปทรงกระเป๋าสะพายไหล่ทรงครึ่งวงกลมสุดวินเทจ ตัวกระเป๋าใช้วัสดุ Triomphe Canvas แคนวาสพิมพ์ลาย Triomphe Monogram ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประตูชัย Arc de Triomphe ในประเทศฝรั่งเศส 


ซึ่งในปัจจุบันกระเป๋ารุ่น AVA ได้ออกรุ่นใหม่มาเรื่อย ๆ โดยจะมีการเพิ่มดีเทลบริเวณสายหรือปรับเปลี่ยนการออกแบบเล็กน้อย แต่จะยังคงดีไซน์คลาสสิกไว้ มีให้เลือกทั้งไซซ์ Small และ Medium รวมถึงมีวัสดุให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Canvas Calfskin หรือ Nylon และด้วยดีไซน์คลาสสิกเรียบง่ายนี้ จึงช่วยเสริมให้การแต่งตัวดูเรียบหรูมีสไตล์ขึ้น นับว่าเป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่มีความ Timeless สะพายได้ทุกยุคทุกสมัยดีไซน์ไม่มีตกยุคเลย

Vertical Cabas : มาพร้อมลายพิมพ์แบบใหม่

Vertical Cabas : มาพร้อมลายพิมพ์แบบใหม่
อ้างอิง:celine.com


กระเป๋า Vertical Cabas เป็นกระเป๋ารุ่นที่เปิดตัวในคอลเลกชัน Spring / Summer 2020 ที่มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแสนเรียบง่าย ด้านหน้าพิมพ์ลายโลโก้ตัวหนังสือ Celine โดดเด่นสะดุดตา วัสดุหลักที่ใช้จะเป็นผ้าแคนวาส เพิ่มความหรูหราด้วยการใช้วัสดุหนัง Calfskin บริเวณขอบและสายกระเป๋า มีให้เลือก 4 ไซซ์ คือ Mini, Small, Medium และไซซ์ใหญ่ โดยจะมาพร้อมสายสะพายที่ถอดเปลี่ยนได้ สำหรับไซซ์ใหญ่จะมี Padlock และที่เก็บกุญแจทำจากหนังห้อยมากับกระเป๋าด้วย 


นอกจากนี้ ยังมีหลายลายให้เลือก ทั้งลายตาราง, ลายดอกไม้, ลายแจ็กการ์ด พร้อมทั้งยังมีแบบสีดำล้วนและสีขาวล้วน ถือเป็นกระเป๋า Tote ที่ผลิตจากแคนวาสที่น่าสนใจมาก ๆ อีกรุ่นหนึ่ง และเป็นรุ่นที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟชั่นกูรูทั้งหลายอีกด้วย ใครเป็นสายมินิมอลหรือชอบกระเป๋าที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกหรูหรามีสไตล์ รุ่นนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

Triomphe : มีโลโก้สีทองหรูหราโดดเด่น

Triomphe : มีโลโก้สีทองหรูหราโดดเด่น
อ้างอิง:celine.com


อีกหนึ่งผลงานของ Hedi Slimane ที่ได้เปิดตัวไปในปี 2018 และเป็นคอลเล็คชันแรกของเขา หลังจากที่เริ่มทำงานให้กับ CELINE ด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ กระเป๋า Triomphe ก็ได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งหลังจากที่คนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Selena Gomez, Emilia Clarke, Angelina Jolie หรือแม้แต่ Lisa Blackpink ต่างก็เลือกใช้กระเป๋ารุ่นนี้ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจและอยากจะจับจองรุ่น Triomphe มาเก็บสะสมไว้สักใบ 


โดยชื่อของรุ่นมาจากชื่อของ Arc de Triomphe หรือ ประตูชัยฝรั่งเศส ที่ Céline Vipiana ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบโลโก้ของแบรนด์จากโซ่ที่ล้อมรอบอนุสาวรีย์แห่งนี้อยู่ ซึ่งจะเห็นว่าโลโก้ของกระเป๋ารุ่นนี้เป็นตัว C สองตัว และมีความคล้ายคลึงกับโซ่อีกด้วย มีทั้งหมดสามขนาด แต่ละซีซันจะมีการเปลี่ยนแปลงหนังและเนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตอยู่เสมอ ด้านในถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่ง พร้อมช่องที่เป็นซิปขนาดเล็ก โดยรวมถือเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่ง

Belt Bag : ขึ้นชื่อเรื่องความ Practical

Belt Bag : ขึ้นชื่อเรื่องความ Practical
อ้างอิง:celine.com

กระเป๋ารุ่น Belt Bag จาก CELINE เป็นกระเป๋าถือที่มีสไตล์มินิมอล ที่ดูเรียบง่าย แต่หรูหรา ซึ่งนับได้ว่าเป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางแบรนด์ Celine เลยก็ว่าได้ เปิดตัวครั้งแรกในงาน ​Spring 2015 โดยรวมแล้วรูปทรงของกระเป๋าถือว่าออกแบบมาได้อย่างลงตัว ภายใต้ดีไซน์อันเรียบง่ายยังคงใส่ดีเทลสายหนังรัดด้านหน้าที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายเข็มขัด ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กระเป๋าดูไม่เรียบจนเกินไป และด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายนี้ จึงเข้าได้กับทั้งการแต่งตัวทางการและการแต่งตัวแบบสบาย ๆ 


ในส่วนขนาดนั้นมีทั้งหมด 4 ขนาด ได้แก่ Pico, Nano, Micro และ Mini หากเลือกรุ่นนี้จะต้องระวังเพราะรุ่นที่เล็กที่สุดไม่ใช่ Mini แต่มันคือ Pico ส่วนไซซ์ Mini นั้นเป็นไซซ์ขนาดเท่ากระเป๋า Tote มาตรฐาน นอกจากขนาดที่หลากหลายแล้ว ยังมีหลายสีสันให้เลือกมากมาย แต่บางสีก็มีเฉพาะรุ่น เช่น สีเหลือง สีชมพู Rose Pale และ สีเขียว Malachite มีเฉพาะกับไซซ์ Nano เท่านั้น ดังนั้น หากใครชอบรุ่นนี้ อย่าลืมพิจารณาในเรื่องของสีและไซซ์ประกอบด้วย

16 : กระเป๋าที่เป็น Talk Of The Town

16 : กระเป๋าที่เป็น Talk Of The Town
อ้างอิง:celine.com


รุ่น 16 เป็นกระเป๋าที่ทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะเป็นงานคอลเลกชันแรกของ Hedi Slimane ซึ่งเขาได้ย้ายจากการเป็นดีไซเนอร์ของ YSL มาทำงานร่วมกับ Celine จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้คนให้ความสนใจกับผลงานของเขาไม่น้อย โดยชื่อรุ่น 16 นั้น มาจากชื่อที่อยู่สำนักงานใหญ่ของ Celine นั่นก็คือ บ้านเลขที่ 16 Rue Vivienne กรุงปารีส ซึ่งได้เปิดตัวรุ่นนี้ด้วยการให้ Lady Gaga ถือออกงาน ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทของ Hedi Slimane ผู้ออกแบบจึงได้รับสิทธิพิเศษนี้ 


การเปิดตัวของกระเป๋าครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากเหล่าแฟชั่นกูรูเป็นอย่างมาก เนื่องจากรูปทรงค่อนข้างจะแตกต่างจากคอนเซ็ปต์กระเป๋าของ Celine รุ่นอื่น ๆ จึงถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแบรนด์ และยิ่งไปกว่านั้น ในปี 2020 นี้ แบรนด์ได้เปิดตัวรุ่น 16 ที่ทำจากหนังแบบนุ่มให้ความรู้สึกคล้ายรุ่น Belt Bag ซึ่งถือเป็นเทรนด์ของปีนี้ และยังมีรุ่นอื่น ๆ เช่น กระเป๋าสะพายไหล่ คลัทช์ และกระเป๋าคาดเอวให้คุณได้เลือกเป็นเจ้าของอีกด้วย 

2

แนะนำกระเป๋า CELINE รุ่นฮิตของ Lisa Blackpink

แนะนำกระเป๋า CELINE รุ่นฮิตของ Lisa Blackpink
อ้างอิง:celine.com

Lisa สาวไทยสมาชิกวง Blackpink วงไอดอลสุดฮอตจากแดนเกาหลีใต้ได้ขึ้นแท่นเป็น Ambassador คนแรกของ Celine โดยการเลือกของ Hedi Slimane เอง และนับตั้งแต่ที่ Lisa ได้รับเชิญให้ร่วมเข้าชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ในปี 2019 ก็เป็นที่จับตามองของแฟนคลับ นอกจากนี้ ภาพของ Lisa กับไอเทมต่าง ๆ ของ Celine นั้นก็ถูกเผยแพร่มาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการกล่าวถึงอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายข้าง รุ่น Triomphe ที่เข้ากับลุคสุดของ Lisa ได้เป็นอย่างดี 


นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋า Crossbody รุ่น Folco ลาย Triomphe และรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ รุ่น Ava หรือกระเป๋า Bucket คลาสสิกอย่าง Triomphe และรุ่นสุดฮิต 16 ที่ Lisa เลือกสะพายกับสายสะพายไหล่แบบผ้า และแมตช์กับเสื้อที่ดูเรียบง่าย สำหรับใครที่ชอบสไตล์เรียบหรูและคลาสสิกแบบ Lisa ขอแนะนำให้ลงทุนกับ Celine สักใบจะไม่ผิดหวังแน่นอน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต

ถัดไปเราจะพาทุกคนไปดู 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นยอดฮิตที่สายแฟชั่นทุกคนควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ โดยมีทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไหล่และกระเป๋าสะพายข้างให้เลือกเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Teen Triomphe Bag In Triomphe Canvas And Calfskin

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Teen Triomphe Bag In Triomphe Canvas And Calfskin 1

120,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดกะทัดรัด ลายเอกลักษณ์ โมเดิร์น สะพายหลายทุกโอกาส

2

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Triomphe

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Triomphe   1

99,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบโก้ น้อยแต่มาก เน้นความคล่องตัว แมตช์ได้หลายลุค

3

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Ava Bag in Triomphe Canvas And Calfskin

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Ava Bag in Triomphe Canvas And Calfskin 1

59,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทรงโฮโบ ทนทาน ดูแลง่าย สะพายกับการแต่งตัวหลายสไตล์

4

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe 1

73,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวย Timeless คล่องตัว คลาสสิก เติมเต็มลุคได้หลายสไตล์

5

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin 1

79,000 บาท

ราคาปานกลาง

โทนสีสุภาพ เน้นการใช้งาน ใส่ของได้เยอะ หยิบของใช้สะดวก

6

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome Celine

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome Celine 1

120,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นใหม่ ดีไซน์เอกลักษณ์ ใส่ของได้ครบครัน ถือเป็นคลัทช์ได้

7

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Luggage Bag

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Luggage Bag 1

87,000 บาท

ราคาปานกลาง

รูปทรงจำง่าย ดีไซน์เรียบ ๆ แต่มีสไตล์ สายสะพายถอดได้

8

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Besace Cuir Triomphe In Smooth Calfskin

Céline กระเป๋า CELINE  รุ่น Besace Cuir Triomphe In Smooth Calfskin 1

79,000 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบหรู สีสันน่ารัก จุของใช้ได้ครบครัน สายปรับระดับได้

9

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น MINI 16 In Satinated Calfskin

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น MINI 16 In Satinated Calfskin 1

105,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พกพาสะดวก ตอบโจทย์การใช้งานหลายแบบ จัดระเบียบของง่าย

10

Céline

กระเป๋า CELINE รุ่น Mini Vertical Cabas

Céline กระเป๋า CELINE รุ่น Mini Vertical Cabas 1

54,000 บาท

ราคาต่ำ

จิ๋วแต่แจ่ม ดีไซน์ Unisex จุของแน่น ปรับวิธีการสะพายได้ดั่งใจ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Teen Triomphe Bag In Triomphe Canvas And Calfskin

กระเป๋า CELINE รุ่น Teen Triomphe Bag In Triomphe Canvas And Calfskin 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Teen Triomphe Bag In Triomphe Canvas And Calfskin 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Teen Triomphe Bag In Triomphe Canvas And Calfskin 3
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
120,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
120,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดกะทัดรัด ลายเอกลักษณ์ โมเดิร์น สะพายหลายทุกโอกาส

กระเป๋ารุ่น Teen Triomphe ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่มีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ด้วยสีน้ำตาลลวดลายโมโนแกรม Triomphe อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมแต่งขอบด้วยหนังวัวและซับในด้วยหนังแกะจึงมอบลุคหรูหรา ทันสมัย และสามารถหยิบใช้งานได้หลากหลายโอกาส ซึ่งภายในกระเป๋ายังสามารถบรรจุของใช้จำเป็นอย่างพอดีและดูเป็นระเบียบ ประกอบด้วยช่องหลัก 2 ช่องและช่องซิป 1 ช่อง


มาพร้อมการเปิด-ปิดด้วยตัวล็อกโลโก้ Triomphe สลักชื่อแบรนด์ที่มีฮาร์ดแวร์สีทอง ทำให้กระเป๋าดูสวยคลาสสิกอยู่ตลอดเวลา แถมคุณยังสามารถเปิดหยิบและเก็บสิ่งของได้ง่าย อีกทั้งมีสายสะพายหนังที่สามารถเลื่อนปรับระดับความสั้นและความยาวจึงใช้งานได้ทั้งในรูปแบบกระเป๋าสะพายไหล่และกระเป๋าสะพายข้าง เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเติมเต็มลุคให้ดูชิคขึ้นค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Triomphe

กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Triomphe   1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Triomphe   2
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
99,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
99,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบโก้ น้อยแต่มาก เน้นความคล่องตัว แมตช์ได้หลายลุค

กระเป๋ารุ่น Chain Shoulder Bag Triomphe ถือว่าเป็น 1 ในรุ่นคลาสสิคและคุ้มค่าแก่การลงทุนของ Celine เลยก็ว่าได้ โดยเป็นกระเป๋าทรงเหลี่ยมโดดเด่นด้วยตัวล็อกโลโก้ Triomphe สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายขอบโค้งของประตูชัย Arc De Triomphe ถ่ายทอดความเก๋ ความเท่ แต่มีกลิ่นอายวินเทจและคลาสสิก


ตัวกระเป๋าและซับในผลิตจากหนังแกะที่ให้สัมผัสนุ่ม ส่วนเรื่องความจุของกระเป๋านั้นถือว่ายังจุของได้พอเหมาะทั้งโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ หรือกุญแจรถ นอกจากสายกระเป๋าแบบโซ่สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่หรือสะพายข้างแล้ว ยังสามารถซ่อนสายกระเป๋าเพื่อสะดวกในการถือเป็นคลัทช์ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลและสีแดง ซึ่งให้ลุคแตกต่างกัน แต่สามารถแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่าย พร้อมใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

No.3

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Ava Bag in Triomphe Canvas And Calfskin

กระเป๋า CELINE รุ่น Ava Bag in Triomphe Canvas And Calfskin 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Ava Bag in Triomphe Canvas And Calfskin 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Ava Bag in Triomphe Canvas And Calfskin 3
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
59,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
59,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทรงโฮโบ ทนทาน ดูแลง่าย สะพายกับการแต่งตัวหลายสไตล์

ตั้งแต่กระเป๋าคอลเลกชัน Ava รุ่นนี้ถูกสาวลิซ่า Blackpink ใช้งานเป็นประจำจึงกลายเป็นกระเป๋าที่ได้รับการพูดถึงในวงการแฟชั่นอย่างล้นหลาม มาพร้อมทรงโฮโบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสีขาวครีมหรือสีน้ำตาลผลิตจากแคนวาสลวดลายโมโนแกรม Triomphe ไม่เพียงให้ลุควินเทจ คลาสสิก แต่ยังมอบความเรียบหรูและสง่างามได้อย่างลงตัว


ถึงแม้ว่าจะเป็นกระเป๋าขนาดกะทัดรัด แต่ภายในช่องเก็บของยังกว้างพอสมควร ทำให้คุณสามารถใช้งานได้หลายโอกาส พร้อมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนลุคด้วยการสะพายไหล่เก๋ ๆ หรือถือคล้องแขน ซึ่งจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ ราคาของกระเป๋ารุ่นนี้ยังมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นนี้สามารถเกร็งกำไรได้ค่ะ

No.4

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe

กระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe 3
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe 4
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
73,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
73,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวย Timeless คล่องตัว คลาสสิก เติมเต็มลุคได้หลายสไตล์

กระเป๋ารุ่น Oval Bag เป็นดีไซน์ที่ให้ทั้งความเก๋ ความเรียบโก้ และความมินิมอลไว้ในใบเดียว ด้วยรูปทรงวงรีสุดน่ารัก ผลิตจากหนังลูกวัวที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก โดยมีสีสันให้เลือกตามความชื่นชอบและเข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวถึง 4 สี ได้แก่ สีน้ำตาล, สีดำ, สีฟ้า และสีนู้ด ซึ่งล้วนแต่ตอบโจทย์การแต่งตัวทุกลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบ


อีกทั้งรุ่นนี้ยังคงมีการออกแบบสื่อถึงความเป็น Celine ชัดเจนด้วยการสลักโลโก้หนัง Triomphe สุดคลาสสิกขนาดใหญ่ที่ใจกลางกระเป๋า ทางด้านสายสะพายสามารถปรับระดับความสั้นยาว ช่วยให้สะพายบนไหล่หรือสะพายคาดลำตัวได้สะดวก ถึงจะเป็นกระเป๋าที่มีทรงค่อนข้างแคบ แต่ยังสามารถจุไอเทมประจำวันที่จำเป็นได้และไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งของหล่นหายขณะสะพาย เพราะมีการเปิด-ปิดรูปแบบซิป ซึ่งหัวซิปเป็นโลหะสีทองสลักคำว่า CELINE PARIS ค่ะ

No.5

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin

กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin 3
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin 4
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin 5
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
79,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
79,000 บาท
ราคาปานกลาง

โทนสีสุภาพ เน้นการใช้งาน ใส่ของได้เยอะ หยิบของใช้สะดวก

อีกหนึ่งกระเป๋ายอดฮิตของแบรนด์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ก็คือรุ่น Nano Belt Bag ที่มีดีเทลสายรัดด้านหน้าคล้ายเข็มขัด มาพร้อมซิปซ่อนด้านในทำหน้าที่เปิด-ปิดกระเป๋า ซึ่งคุณสามารถหยิบของใช้ได้สะดวก ทั้งยังมีขนาดกำลังดีที่ไม่ใหญ่เทอะทะและไม่เล็กจิ๋วเกินไปจึงโดดเด่นในเรื่องการบรรจุสิ่งของได้อย่างครบครัน เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน


พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย โดยสามารถใช้สะพายไหล่ สะพายข้างคาดลำตัว และถอดสายออกเป็นกระเป๋าถือสุดชิค ช่วยคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์แบบได้ในใบเดียว มาพร้อมสีสันให้เลือกมากมาย ได้แก่ สีน้ำตาลอมเทา, สีเทา, สีเขียวอมฟ้า และสีดำ ซึ่งล้วนแต่เป็นสีโทนสุภาพและเข้ากับการแต่งตัวง่าย จะแมตช์กับชุดทำงานหรือลุคไหนก็ช่วยเสริมเสน่ห์และความเรียบหรูค่ะ

No.6

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome Celine

กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome Celine 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome Celine 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome Celine 3
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome Celine 4
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
120,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
120,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นใหม่ ดีไซน์เอกลักษณ์ ใส่ของได้ครบครัน ถือเป็นคลัทช์ได้

กระเป๋ารุ่น Chain Shoulder Bag Matelassé Monochrome เป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ที่มีทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิก เปิดตัวเป็นกระเป๋า It Bag ครั้งแรกบนแขนของลิซ่า Blackpink ในรันเวย์คอลเลกชัน Fall-Winter ปี 2022 ออกแบบหนังแพะด้วยเทคนิคการเย็บลายควิลท์สไตล์ Matelassé ที่เลียนแบบผ้านวมเย็บมือที่ผลิตในเมือง Marseilles โดดเด่นเปล่งประกายด้วยตัวอักษร Celine ตรงกลางที่ผลิตจากฮาร์ดแวร์สีทอง


ด้วยการเปิด-ปิดกระเป๋าด้วยกระดุมแม่เหล็กทำให้ง่ายต่อการหยิบของ ในขณะที่สายสะพายแบบโซ่มีความยาว 32 ซม. เน้นความคล่องตัวเพื่อให้ใช้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่หรือสะพายข้างได้ตามความต้องการ แต่ไม่สามารถปรับระดับความยาวได้ มาพร้อมให้สาว ๆ เลือกเพียง 2 สี ได้แก่ สีดำและสีนู้ดที่เข้ากับทุกสไตล์ แมตช์ลุคไหนก็เอาอยู่ แถมหยิบมาใช้ได้เรื่อย ๆ เลยทีเดียวค่ะ

No.7

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Nano Luggage Bag

กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Luggage Bag 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Luggage Bag 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Luggage Bag 3
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Nano Luggage Bag 4
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
87,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
87,000 บาท
ราคาปานกลาง

รูปทรงจำง่าย ดีไซน์เรียบ ๆ แต่มีสไตล์ สายสะพายถอดได้

กระเป๋ารุ่น Nano Luggage Bag เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2010 กลายเป็นรุ่นไอคอนิกที่มีความโดดเด่นด้วยรูปทรงลักษณะคล้ายสี่เหลี่ยมคางหมู ดีเทลลายคลื่น และช่องซิปใส่ของจุกจิกบริเวณด้านหน้ากระเป๋า ช่วยเสริมการจดจำโดยไม่ต้องใช้สัญลักษณ์หรือโลโก้แบรนด์ ให้ลุคน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ พร้อมแฝงด้วยความคลาสสิก


ผลิตจากหนังลูกวัวลายเกรนที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการขีดข่วน มาพร้อมรูปแบบการเปิด-ปิดแบบซิปที่แบ่งเป็นช่องซิปหลักและช่องซอง 1 ช่องสามารถเก็บทุกอย่างไว้ในกระเป๋าได้อย่างปลอดภัย ขณะเดียวกันความจุขนาดพอดีช่วยให้คุณจัดเก็บสิ่งของได้เป็นระเบียบมากขึ้น พร้อมช่วยเติมเต็มลุคในแต่ละวันให้ไม่ซ้ำกัน โดยจะสะพายไหล่ สะพายข้างแบบครอสบอดี้ หรือถอดสายยาวออกเป็นกระเป๋าถือคล้องแขนก็ล้วนลงตัวค่ะ

No.8

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Besace Cuir Triomphe In Smooth Calfskin

กระเป๋า CELINE  รุ่น Besace Cuir Triomphe In Smooth Calfskin 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE  รุ่น Besace Cuir Triomphe In Smooth Calfskin 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE  รุ่น Besace Cuir Triomphe In Smooth Calfskin 3
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
79,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
79,000 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบหรู สีสันน่ารัก จุของใช้ได้ครบครัน สายปรับระดับได้

กระเป๋าถือ Cuir Triomphe รุ่นใหม่ของแบรนด์ เปิดตัวซีรีส์ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2022 เน้นย้ำถึงความอ่อนนุ่มของหนังลูกวัวคุณภาพดีทั้งใบที่มีโลโก้ Double C หรือที่เรียกว่า Triomphe อันโดดเด่น ถ่ายทอดลักษณะของแบรนด์ออกมาในรูปแบบคลาสสิก หรูหรา และความเรียบโก้ แต่มีให้คุณเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวเพียง 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลสุดสุภาพและสีฟ้าพาสเทลสุดสดใส 


ส่วนเรื่องความจุของกระเป๋านั้นถือว่ายังจุของได้ครบครันทั้งโทรศัพท์, กระเป๋าใส่การ์ด, กุญแจ พร้อมมีช่องเล็กแบบซองเอาไว้ใส่ของกระจุกกระจิก โดยสามารถปรับระดับความยาวได้ตั้งแต่ 47 ถึง 53 ซม. ซึ่งสามารถใช้งานได้ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสะพายข้าง สะพายไหล่ และหากซ่อนสายสะพายก็สามารถถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ มอบลุคสวยมีระดับและช่วยเสริมให้การแต่งตัวดูมีสไตล์ค่ะ

No.9

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น MINI 16 In Satinated Calfskin

กระเป๋า CELINE รุ่น MINI 16 In Satinated Calfskin 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น MINI 16 In Satinated Calfskin 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น MINI 16 In Satinated Calfskin 3
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น MINI 16 In Satinated Calfskin 4
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
105,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
105,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พกพาสะดวก ตอบโจทย์การใช้งานหลายแบบ จัดระเบียบของง่าย

กระเป๋า Celine รุ่น 16 ไซซ์มินิเปิดตัวในรันเวย์ Fall 2022 โดยเป็นดีไซน์ที่ให้ความเก๋ ความเรียบหรู แฝงไปด้วยความคลาสสิก ผลิตจากหนังลูกวัวซาตินและซับในหนังแกะ พร้อมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ฝากระเป๋าเปิด - ปิดด้วยตัวล็อกแบบหมุนที่สลักตัวอักษร CELINE และซ่อนซิปไว้ด้านใน ช่วยให้คุณสามารถเก็บของสำคัญอย่างไม่ต้องกังวลว่าสัมภาระจะหล่นหาย


ซึ่งภายในกระเป๋ายังมีการแบ่งออกเป็นช่องหลัก 2 ช่องและช่องซิปเล็กเอาไว้ใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อย นับว่าเป็นกระเป๋าที่จุของได้หลากหลาย นอกจากนี้ กระเป๋าใบนี้ยังสามารถถือด้วยมือ สะพายไหล่ หรือสะพายแบบสะพายข้างได้เนื่องจากมีสายสะพายหนังที่สามารถถอดออกได้ โดยสายสะพายมีความยาวสูงสุด 48 ซม. แถมยังมีหลากหลายเฉดสีให้เลือกอีกด้วยค่ะ

No.10

Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Mini Vertical Cabas

กระเป๋า CELINE รุ่น Mini Vertical Cabas 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Mini Vertical Cabas 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋า CELINE รุ่น Mini Vertical Cabas 3
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
54,000 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
54,000 บาท
ราคาต่ำ

จิ๋วแต่แจ่ม ดีไซน์ Unisex จุของแน่น ปรับวิธีการสะพายได้ดั่งใจ

กระเป๋ารุ่น Mini Vertical Cabas เป็นกระเป๋า Unisex ที่ผู้หญิงใช้เสริมลุคเรียบหรู ผู้ชายใช้เสริมลุคเท่ อัดแน่นไปด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นลายโมโนแกรมโลโก้ Arc de Triomphe สุดคลาสสิก สลักชื่อแบรนด์ Celine และผลิตจากผ้าแคนวาสคุณภาพดีที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการใช้งาน ดูแลทำความสะอาดง่าย และเป็นรอยขีดข่วนยาก


อีกทั้งยังเป็นกระเป๋าทรงโท้ทขนาดกะทัดรัดที่ขึ้นชื่อเรื่องตอบโจทย์การใช้งานได้ดี โดยมีความทะมัดทะแมงสามารถใส่ของได้อย่างไม่เสียทรง หยิบสิ่งของสะดวก และใช้งานได้อเนกประสงค์ทั้งสะพายไหล่ สะพายข้าง และคล้องแขน เหมาะสำหรับใช้งานในวันสบาย ๆ หรือวันท่องเที่ยวที่ต้องการความเคลื่อนไหวคล่องตัว อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้มีสายสะพายหนังแบบยาวเส้นเล็ก หากคุณชอบสายสะพายใหญ่หรือสายสะพายผ้าก็สามารถสั่งซื้อสายกระเป๋าเพิ่มได้ค่ะ

บทส่งท้าย

เนื่องจากกระเป๋าแบรนด์เนมมีราคาค่อนข้างสูง การดูแลรักษากระเป๋าจึงเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับใครที่กังวลในเรื่องของการดูแลกระเป๋า เราขอแนะนำให้ตรวจสอบข้อมูล Care and Maintenance บนเว็บไซต์ Official โดยตรง เพื่อการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี เพราะวัสดุแต่ละแบบมีการดูแลที่แตกต่างกัน ดังนั้น เพื่อเก็บรักษากระเป๋าอันแสนมีค่าของคุณให้อยู่กับคุณไปได้อย่างยาวนาน อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลในส่วนนี้กันด้วย

TOP 5 กระเป๋า CELINE แนะนำ

อันดับที่ 1: Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Teen Triomphe Bag In Triomphe Canvas And Calfskin

อันดับที่ 2: Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Chain Shoulder Bag Triomphe

อันดับที่ 3: Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Ava Bag in Triomphe Canvas And Calfskin

อันดับที่ 4: Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Oval Bag Cuir Triomphe

อันดับที่ 5: Célineกระเป๋า CELINE รุ่น Nano Belt Bag In Grained Calfskin

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า CELINE รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมกระเป๋าซีลีน รุ่นฮิต

ค้นหาตามหมวดหมู่