mybest
กางเกงยีนส์ Mc Jeans

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กางเกง
  4. 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น 1
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น 2
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น 3
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น 4
  • 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น 5

10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น

กางเกงยีนส์หรือเดนิม (Denim) ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นคลาสสิกตลอดกาลที่ไม่เคยตกเทรนด์ โดยยีนส์นั้นเป็นแฟชั่นไอเทมที่มีตั้งแต่เสื้อแจ็กเก็ต, หมวก, กระเป๋า ไปจนถึงกระโปรงและกางเกงเลยทีเดียวค่ะ ด้วยคุณสมบัติที่สวมใส่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวแนวกึ่งทางการหรือแฟชั่นสบาย ๆ ในวันหยุด เพียงแค่หยิบเสื้อยืดมาคู่กับกางเกงยีนส์สักตัว พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบคู่ใจ แค่นี้คุณก็สามารถออกจากบ้านได้อย่างมีสไตล์แล้วค่ะ ด้วยเหตุนี้ยีนส์จึงเป็นแฟชั่นที่หลายคนมักจะนึกถึงอยู่บ่อย ๆ และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกันมาทุกยุคทุกสมัยนั่นเอง


เมื่อพูดถึงแบรนด์แฟชั่นยีนส์ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีก็คือ Mc Jeans นั่นเอง ถือเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 4 ทศวรรษและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ ทั้งยังคุ้มค่าสมราคาอย่างแท้จริง ได้ยินแบบนี้แล้ว หลายคนคงจะเริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้น ใครที่กำลังมองหากางเกงยีนส์ดี ๆ สักตัว แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเลือกอย่างไรดี ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับวิธีการเลือกกางเกงยีนส์ พร้อมทั้งคัดสรร 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นยอดฮิตมาฝากทุกคนกันด้วย ไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกางเกงยีนส์

วัสดุและทรงของกางเกงยีนส์นั้นมีหลายแบบ หากคุณเลือกกางเกงยีนส์ที่มีเนื้อผ้าหรือรูปทรงไม่เหมาะสมกับรูปร่างของตนเอง ก็อาจจะทำให้ใส่แล้วไม่พอดีกับช่วงเอว ติดช่วงสะโพก หรือใส่ออกมาแล้วทำให้ดูขาสั้นลงได้ ดังนั้น วิธีการเลือกกางเกงยีนส์จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามนั่นเองค่ะ

1

เลือกจากวัสดุที่ใช้ในการผลิต

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นผ้ายีนส์ แต่กางเกงยีนส์แต่ละตัวนั้นถูกผลิตจากเส้นใยผ้าที่แตกต่างกันไป เราจึงอยากแนะนำให้ทุกคนลองตรวจสอบก่อนว่า กางเกงยีนส์ที่คุณกำลังสนใจอยู่นั้นมีคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ตรงตามความต้องการของคุณหรือไม่

ผ้าดิบ

ผ้าดิบ


ผ้าดิบ คือ ผ้ายีนส์ที่ยังไม่ได้ผ่านกระบวนการใด ๆ เช่น การล้างน้ำ การขัด หรือการฟอกสี เป็นต้น หรือนำมาทอเป็นกางเกงยีนส์เลยทันทีนั่นเองค่ะ ดังนั้น กางเกงยีนส์ที่ผลิตจากผ้าดิบจึงมีสีที่ค่อนข้างเข้มสำหรับช่วงที่ซื้อมาใหม่ ๆ แต่เมื่อสวมใส่และผ่านการซักล้างไปสักพักแล้ว สีของยีนส์ก็จะค่อย ๆ ซีดลง หรือที่เราเรียกกว่ากัน "เฟดลง" เกิดเป็นริ้วลวดลายที่สวยงามเฉพาะตัว ยีนส์ชนิดนี้จึงเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่ "นักปั้นเฟด" ผู้ที่ชื่นชอบการสร้างลวดลายของกางเกงยีนส์ให้เป็นสไตล์เฉพาะของตัวเองไม่เหมือนใครนั่นเองค่ะ

ผ้าคอตตอนผสม

ผ้าคอตตอนผสม


ผ้าคอตตอนผสมที่เราเรียกติดปากกันนั้น ความจริงแล้วคือ เส้นใยที่ได้จากการนำผ้าฝ้ายมาผสมกับเส้นใยสังเคราะห์ชนิดอื่น ๆ เพื่อให้ได้คุณสมบัติตรงตามวัตถุประสงค์ในการนำไปผลิตเป็นกางเกงยีนส์รูปแบบต่าง ๆ เช่น หากนำเส้นใยฝ้ายไปผสมกับเส้นใย Lycra ก็จะช่วยให้ได้เนื้อผ้าที่ค่อนข้างยืดหยุ่น สำหรับนำไปผลิตเป็นกางเกงยีนส์ทรง Skinny & Slim เพราะนอกจากจะกระชับเข้ารูป เผยให้เห็นสัดส่วนที่สวยงามแล้ว ยังรองรับทุกการเคลื่อนไหวโดยไม่รู้สึกอึดอัดอีกด้วยค่ะ

ผ้าริม (Selvedge)

ผ้าริม (Selvedge)
อ้างอิง:mcshop.com

ผ้าริม หรือ "Selvedge" เพี้ยนมาจากคำว่า "Self-Edge" ที่ริมขอบผ้าจะมีด้ายเย็บเอาไว้เพื่อป้องกันชายผ้าหลุดลุ่ย โดยตัวด้ายนั้นจะมีหลายสีตั้งแต่ริมแดง, ริมฟ้า, ริมเหลือง หรือริมขาว กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกางเกงยีนส์ชนิดนี้ และทนทานต่อการใช้งานมากกว่ายีนส์รุ่นอื่น ๆ ด้วยกระบวนการผลิตที่ต้องควบคุมอย่างพิถีพิถันอย่างการใช้เครื่องทอหน้าแคบแบบ Shuttle Loom ทำให้ได้จำนวนผลิตที่น้อยลง กางเกงยีนส์รุ่นนี้จึงค่อนข้างมีราคาสูง และสำหรับใครที่กำลังจะลงทุนกับยีนส์สักตัวที่สามารถใส่ได้นาน ๆ เราขอแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ 

2

เลือกทรงให้เหมาะกับรูปร่าง

หลายคนอาจเกิดคำถามว่า ในเมื่อกางเกงยีนส์เป็นไอเทมที่สวมใส่ได้ง่าย แต่ทำไมเรากลับใส่ออกมาแล้วไม่ดูดีเหมือนกับคนอื่น ๆ นั่นเป็นเพราะคุณเลือกรูปทรงกางเกงยีนส์ไม่เข้ากับรูปร่างของตนเองค่ะ ดังนั้น วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกรูปทรงกางเกงยีนส์มาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ

กางเกงทรงตรงขากระบอก

กางเกงทรงตรงขากระบอก


กางเกงทรงตรงขากระบอกเป็นทรงที่สวมใส่สบายมากที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างตรง ผอม ไม่มีส่วนเว้าโค้ง ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย การใส่กางเกงยีนส์ทรงนี้จะช่วยให้รูปร่างสมส่วนมากยิ่งขึ้น ดูไม่ผอมแห้งมากจนเกินไป ซึ่งจะมีทั้งทรงเอวสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ค่อนข้างสูง รวมถึงเอวกลางและเอวต่ำซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยสูงมาก ดังนั้น อย่าลืมเลือกทรงให้เหมาะกับส่วนสูง รวมถึงช่วงเอวและสะโพกของตนเองก่อนตัดสินใจซื้อกันด้วยนะคะ

กางเกงทรง Skinny & Slim

กางเกงทรง Skinny & Slim


กางเกงยีนส์ทรง Skinny & Slim ค่อนข้างเหมาะกับผู้ที่มีรูปร่างแบบ "ทรงนาฬิกาทราย" หรือผู้ที่มีรูปร่างสมส่วนอยู่แล้วทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะกางเกงยีนส์ทรงนี้จะช่วยให้คุณได้อวดสัดส่วนตั้งแต่ช่วงเอว, สะโพก, ต้นขา ไปจนถึงข้อเท้า และสำหรับใครที่มั่นใจในรูปร่างของตนเอง หรือต้องการเสริมลุคในวันที่ต้องออกไปพบปะผู้คนให้ดูมีความเท่แฝงความเซ็กซี่เล็ก ๆ กางเกงยีนส์ทรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

กางเกงทรง Boyfriend

กางเกงทรง Boyfriend


ที่ได้ชื่อว่าเป็นกางเกงทรง Boyfriend นั่นเป็นเพราะหากหยิบกางเกงตัวนี้มาใส่แล้ว จะให้ความรู้สึกเหมือนยืมกางเกงแฟนหนุ่มมาใส่นั่นเองค่ะ ด้วยความที่เป็นทรงไม่รัดรูปและมีความหลวมอยู่เล็กน้อย จึงค่อนข้างเข้าได้กับทุกรูปร่าง โดยกางเกงทรงนี้มีทั้งแบบเอวสูงและเอวกลาง แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีรูปร่างแบบ "ทรงลูกแพร์" ซึ่งมีช่วงเอวและสะโพกค่อนข้างกว้าง เราขอแนะนำให้ใส่ทรง Boyfriend แบบเอวสูงจะดีที่สุด เพราะกางเกงยีนส์ทรง Boyfriend แบบเอวสูงจะทำให้เอวดูเล็กลง ช่วยอำพรางบริเวณสะโพกและต้นขาที่ดูกว้างให้แคบลงได้ค่ะ

กางเกงทรงปลายขาบาน

กางเกงทรงปลายขาบาน


กางเกงทรงปลายขาบาน หรือที่เรารู้จักกันในชื่อกางเกงขาม้า เป็นกางเกงยีนส์ทรงที่ค่อนข้างเหมาะกับสาว ๆ ที่มีรูปร่าง "ทรงแครอท" ซึ่งมีช่วงล่างตั้งแต่เอว สะโพก ลงไปจนถึงต้นขาแคบและเล็กกว่าช่วงไหล่ของตนเองอย่างเห็นได้ชัด หากใส่กางเกงทรงอื่น อาจทำให้ยิ่งดูผอมมากขึ้นได้ ดังนั้น หากสาว ๆ คนไหนที่มีรูปร่างในลักษณะนี้ เราขอแนะนำให้หันมาเลือกใส่กางเกงทรงปลายขาบานเลยค่ะ เพราะความกว้างของปลายขากางเกงจะช่วยสร้างมิติให้ช่วงล่างดูสมส่วนกับช่วงบนมากขึ้นนั่นเองค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี

เมื่อทราบถึงวิธีการเลือกกางเกงยีนส์กันไปแล้ว ต่อไปเรามาต่อกันที่ 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans ที่มีทั้งสำหรับหนุ่ม ๆ และสาว ๆ กันดีกว่าค่ะว่า จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจและน่าใส่บ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Mc Jeans

กางเกงยีนส์หญิง ขาเดฟ ริมแดง (Selvedge Jeans)

Mc Jeans กางเกงยีนส์หญิง ขาเดฟ ริมแดง (Selvedge Jeans) 1

1,687 บาท

ราคาปานกลาง

เผยสัดส่วนเว้าโค้งเสริมความมั่นใจ ด้วยยีนส์รุ่นริมแดงสุดพิเศษ

2

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ขากระบอก ผ้ายีนส์สีเข้ม

Mc Jeans กางเกงยีนส์ขากระบอก ผ้ายีนส์สีเข้ม 1

1,995 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ยีนส์สีเข้มสุดสมาร์ต ใส่สบายแม้ออกไปเผชิญอากาศร้อน

3

Mc Jeans

กางเกงยีนส์หญิง ทรงบอยเฟรนด์ ริมแดง (Selvedge Jeans)

Mc Jeans กางเกงยีนส์หญิง ทรงบอยเฟรนด์ ริมแดง (Selvedge Jeans) 1

1,817 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้าทนทาน เก็บสะโพกเป๊ะ ให้รูปร่างดูสวยเพรียวทันใจ

4

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ทรงขาตรง สีอ่อนฟอกขัด

Mc Jeans กางเกงยีนส์ทรงขาตรง สีอ่อนฟอกขัด 1

1,195 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มมิติให้กับหนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างผอมและไม่สูงมากด้วยยีนส์ทรงตรง

5

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ทรงขาบาน เอวสูง

Mc Jeans กางเกงยีนส์ทรงขาบาน เอวสูง 1

1,607 บาท

ราคาปานกลาง

อีกหนึ่งรุ่นขากว้างยอดนิยมที่สาว ๆ สายวินเทจต้องห้ามพลาด

6

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ทรงขาตรง Mc me

Mc Jeans กางเกงยีนส์ทรงขาตรง Mc me  1

1,677 บาท

ราคาปานกลาง

เอาใจสาว ๆ ทุกไซซ์ ด้วยขนาดเอวตั้งแต่ 27 ไปจนถึง 35

7

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ทรงขาเดฟ

Mc Jeans กางเกงยีนส์ทรงขาเดฟ 1

1,467 บาท

ราคาปานกลาง

ให้ลุคโดดเด่นกว่าที่เคยด้วยยีนส์สีฟอก มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

8

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ทรงขาเดฟ SUPER BLACK

Mc Jeans กางเกงยีนส์ทรงขาเดฟ SUPER BLACK  1

1,195 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่น Slim ขาเดฟ เรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

9

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขากว้าง สียีนส์อ่อน

Mc Jeans กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขากว้าง สียีนส์อ่อน 1

1,950 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สะดุดตากว่าใครด้วยทรงขากว้าง ให้ลุคเรียบง่ายสไตล์สาวหวาน

10

Mc Jeans

กางเกงยีนส์ทรงขากระบอก SUPER BLACK

Mc Jeans กางเกงยีนส์ทรงขากระบอก SUPER BLACK 1

1,195 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ยีนส์สีดำสนิทจะแมตช์กับลุคไหนก็ดูดีมีระดับทุกครั้งที่สวมใส่

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Mc Jeansกางเกงยีนส์หญิง ขาเดฟ ริมแดง (Selvedge Jeans)

กางเกงยีนส์หญิง ขาเดฟ ริมแดง (Selvedge Jeans) 1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,687 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,687 บาท
ราคาปานกลาง

เผยสัดส่วนเว้าโค้งเสริมความมั่นใจ ด้วยยีนส์รุ่นริมแดงสุดพิเศษ

มาเอาใจสาว ๆ ที่มีรูปร่างแบบทรงนาฬิกาทรายกันบ้างค่ะ สำหรับกางเกงยีนส์ทรง Slim ขาเดฟตัวนี้จะเผยให้เห็นสัดส่วนเว้าโค้งและช่วงขาเรียวยาวของคุณอย่างชัดเจน ทั้งยังมาพร้อมกับการตกแต่งกระเป๋าด้านหน้า-หลังด้วยลายปัก MC SELVEDGE เฉพาะรุ่นริมแดงของ Mc Jeans ปลายตะเข็บกางเกงเดินด้ายแบบลูกโซ่ ช่วยให้งานดูเนี๊ยบมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีส่วนผสมจากเส้นใย Lycra จึงสวมใส่สบาย ไม่ว่าจะนั่งหรือเดิน ก็รองรับทุกการเคลื่อนไหวอย่างไร้ที่ติ แมตช์กับลุคไหนก็เอาอยู่ เรียกได้ว่า เป็นกางเกงยีนส์คุณภาพดีและคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไปอย่างแน่นอนค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Mc Jeansกางเกงยีนส์ขากระบอก ผ้ายีนส์สีเข้ม

กางเกงยีนส์ขากระบอก ผ้ายีนส์สีเข้ม 1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,995 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ยีนส์สีเข้มสุดสมาร์ต ใส่สบายแม้ออกไปเผชิญอากาศร้อน

กางเกงยีนส์ทรงตรงขากระบอกสีเข้มรุ่นนี้ขายดีมาก ๆ แทบจะทุกช่องทางเลยทีเดียว เพราะเป็นยีนส์สีเข้มดีไซน์เรียบง่าย มีดีเทลที่ดูสะดุดตาด้วยการตัดเย็บด้วยด้ายสีทองตัดกับสีเข้มของยีนส์ จากรีวิวผู้ใช้งานจริงบอกว่า เนื้อผ้าไม่หนา ใส่แล้วเบาสบาย แม้วันที่ต้องออกไปเผชิญกับอากาศร้อน ๆ ก็เอาอยู่ และหากนำไปแมตช์เข้าคู่กับเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ที่มีสีเดียวกันด้วยแล้ว ก็ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูดีและมีความเท่ไม่น้อยทีเดียว คุณภาพดี แถมยังมาพร้อมดีไซน์สุดเท่แบบนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากแนะนำให้คุณเก็บไว้พิจารณาเลยค่ะ

No.3

Mc Jeansกางเกงยีนส์หญิง ทรงบอยเฟรนด์ ริมแดง (Selvedge Jeans)

กางเกงยีนส์หญิง ทรงบอยเฟรนด์ ริมแดง (Selvedge Jeans) 1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,817 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้าทนทาน เก็บสะโพกเป๊ะ ให้รูปร่างดูสวยเพรียวทันใจ

กางเกงยีนส์ฟอกสีอ่อน ทำจากผ้าริม (Selvedge) ผลิตขึ้นมาด้วยความพิถีพิถัน จึงได้เนื้อผ้าที่แน่น แข็งแรง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและทนทานต่อการซักล้างทำความสะอาดมากกว่ายีนส์ทั่วไป ในส่วนปลายผ้ามีการเย็บริมขอบด้วยด้ายสีแดง เป็นเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะรุ่น จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีรูปร่างแบบทรงลูกแพร์ เป็นอย่างยิ่ง เพราะกางเกงทรง Boyfriend จะช่วยเก็บสัดส่วนบริเวณสะโพกให้ดูเล็กลงได้ หากนำไปแมตช์กับเสื้อยืดลายสวย ๆ พร้อมด้วยหมวก Snapback สักใบก็จะได้ลุคออกแนวสตรีท ดูดีไปอีกแบบเลยทีเดียวค่ะ

No.4

Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขาตรง สีอ่อนฟอกขัด

กางเกงยีนส์ทรงขาตรง สีอ่อนฟอกขัด 1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,195 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มมิติให้กับหนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างผอมและไม่สูงมากด้วยยีนส์ทรงตรง

มาต่อกันที่กางเกงยีนส์ทรงตรงกันบ้างค่ะ โดยรุ่นนี้จะเป็นแบบเอวกลาง กระชับตั้งแต่สะโพกลงไป เหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างผอมและไม่สูงมาก กระเป๋าด้านหน้าเป็นทรงเหลี่ยมสามารถใส่โทรศัพท์มือถือได้สบาย ๆ มาพร้อมดีเทลการตัดเย็บด้วยด้ายสีทอง ที่สำคัญ กางเกงตัวนี้ยังผ่านกระบวนการขัดและฟอกสีมาแล้ว จึงมีริ้วลวดลายสวยงาม จึงเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันค่ะ หากคุณต้องการเพิ่มมิติให้สัดส่วนของตนเองและยังชื่นชอบยีนส์สีฟอกเป็นทุนเดิม รับรองว่า กางเกงยีนส์ตัวนี้จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

No.5

Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขาบาน เอวสูง

กางเกงยีนส์ทรงขาบาน เอวสูง 1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,607 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,607 บาท
ราคาปานกลาง

อีกหนึ่งรุ่นขากว้างยอดนิยมที่สาว ๆ สายวินเทจต้องห้ามพลาด

กางเกงยีนส์เอวกลางทรงขาบานเล็กน้อยตัวนี้ตัดเย็บด้วยด้ายสีน้ำตาล ผลิตจากผ้าคอตตอนผสม 98% ผสมเส้นใย ELASTANE 2%  ทำให้มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ เก็บส่วนเกินบริเวณเอวได้ ทั้งยังให้ความรู้สึกกระชับ คล่องตัว ใส่สบายไม่อึดอัด และเนื่องจากกางเกงยีนส์รุ่นนี้มีดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายความรู้สึกวินเทจ ดังนั้น เราขอแนะนำให้ใส่คู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ต พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบไม่มีส้น และอาจจะเสริมด้วยแจ็กเก็ตยีนส์หรือหมวก Bucket สักใบ รับรองว่า คุณจะได้ลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

No.6

Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขาตรง Mc me

กางเกงยีนส์ทรงขาตรง Mc me  1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,677 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,677 บาท
ราคาปานกลาง

เอาใจสาว ๆ ทุกไซซ์ ด้วยขนาดเอวตั้งแต่ 27 ไปจนถึง 35

กางเกงยีนส์เอวสูง ฟอกสีกลางและมาในทรงขาตรงรุ่นนี้ผลิตจากผ้าคอตตอนผสม 90% เติมเส้นใย T400 7% และเส้นใย Lycra อีก 3% ทำให้ได้เนื้อผ้าที่ช่วยเน้นสัดส่วนเว้าโค้งของผู้สวมใส่ ทั้งยังเก็บส่วนเกิน ปรับให้รูปร่างของคุณดูเพรียวและช่วงขาดูยาวมากขึ้นได้เป็นอย่างดีแม้ในผู้ที่มีน้ำหนักเยอะ เพราะสามารถยืดและคืนตัวได้ดีแม้จะผ่านการซักทำความสะอาดหลายครั้ง ทั้งยังรองรับทุกการเคลื่อนไหว เพิ่มความคล่องตัว เรียกได้ว่า ไม่มีกางเกงยีนส์ตัวไหนที่เหมาะกับการสวมใส่ไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้ดีเท่าตัวนี้แล้วล่ะค่ะ

No.7

Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขาเดฟ

ราคาอ้างอิง
1,467 บาท
ราคาปานกลาง

ให้ลุคโดดเด่นกว่าที่เคยด้วยยีนส์สีฟอก มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

กางเกงยีนส์สีฟอกกลาง มาพร้อมกระเป๋าใส่เหรียญที่เย็บมาแบบสองชั้นสุดพิเศษ ผ่านกระบวนการขัด ฟอกสีบริเวณหน้าขาและหัวเข่ามาอย่างดี เป็นยีนส์ที่หลายคนจะต้องหลงรัก โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบยีนส์สีเฟดและไม่ต้องการเสียเวลาในการซื้อกางเกงยีนส์ผ้าดิบมาปั้นเฟดเองเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งตัวเนื้อผ้ายังมีส่วนผสมของเส้นใย Lycra ที่ให้ความยืดหยุ่น ใส่สบาย สามารถใส่ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะรู้สึกอึดอัดเลยค่ะ 

No.8

Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขาเดฟ SUPER BLACK

กางเกงยีนส์ทรงขาเดฟ SUPER BLACK  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,195 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่น Slim ขาเดฟ เรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

รุ่นนี้มาพร้อมสีดำสนิทแบบ SUPER BLACK เช่นเดียวกัน เพียงแต่ตัวนี้จะเป็นทรง Slim หรือขาเดฟ เน้นกระชับเข้ารูปตั้งแต่ช่วงเอวไปจนถึงช่วงขา ช่วยเสริมให้ขาดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างสมส่วนอยู่แล้ว มาพร้อมกับกระเป๋าด้านหน้าแบบเหลี่ยมและป้ายหนังแบรนด์ Mc สีดำที่กระเป๋าหลังสุดเท่ จึงสามารถนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสี ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปทำธุระข้างนอกในวันสบาย ๆ หรือในโอกาสพิเศษก็เหมาะสมค่ะ

No.9

Mc Jeansกางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขากว้าง สียีนส์อ่อน

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ทรงขากว้าง สียีนส์อ่อน 1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,950 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สะดุดตากว่าใครด้วยทรงขากว้าง ให้ลุคเรียบง่ายสไตล์สาวหวาน

กางเกงยีนส์ทรงขากว้างตัวนี้ผ่านกระบวนการฟอกสีอ่อนมาแล้วเรียบร้อย ผลิตจากผ้าคอตตอนผสม 99% ที่เติมเส้นใย Lycra ลงไป 1% จึงทำให้ได้เนื้อผ้าที่ค่อนข้างยืดหยุ่น บวกกับเป็นรุ่นที่เอวสูงเป็นพิเศษ เก็บทรงสวย แม้จะช่วยกระชับช่วงเอวและสะโพกให้ดูเล็กลงแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ใส่สบายตลอดทั้งวัน ซึ่งหากนำไปแมตช์กับเสื้อพอดีตัวโดยสวมทับเสื้อไว้ด้านใน หรือใส่คู่กับเสื้อครอปโชว์เอว เสริมด้วยรองเท้ามีส้นสักคู่ แค่นี้ก็ได้ลุคสวยเก๋ ดูดีมีสไตล์สำหรับวันพิเศษแล้วล่ะค่ะ

No.10

Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขากระบอก SUPER BLACK

กางเกงยีนส์ทรงขากระบอก SUPER BLACK 1
อ้างอิง:mcshop.com
ราคาอ้างอิง
1,195 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,195 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ยีนส์สีดำสนิทจะแมตช์กับลุคไหนก็ดูดีมีระดับทุกครั้งที่สวมใส่

กางเกงยีนส์ทรงขากระบอกรุ่นนี้ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างผอมและไม่สูงมากนัก เพราะกางเกงยีนส์ทรงนี้จะช่วยให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์เรียบง่ายสีดำสนิทแบบ SUPER BLACK มาพร้อมเม็ดกระดุมโลหะด้านหน้าที่ปั้มโลโก้ Mc อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ถือเป็นทรงที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน โดยรุ่นนี้เป็นแบบเอวกลาง หากนำไปแมตช์กับเสื้อยืดสีพื้นในวันสบาย ๆ หรือแมตช์กับเสื้อสูทเรียบหรูในวันที่ไปทำงาน แค่นี้ก็ดูดีแบบมีระดับแล้วล่ะค่ะ

บทส่งท้าย

จบกันไปแล้วนะคะ กับทั้ง 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans และเคล็ดลับการเลือกกางเกงยีนส์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ทุกคนคงจะเห็นแล้วว่า ความจริงแล้ว การเลือกซื้อกางเกงยีนส์ดี ๆ สักตัวนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแค่เลือกกางเกงยีนส์ที่ถูกใจและเหมาะกับรูปร่างของตนเอง แค่นี้ก็สามารถเสริมจุดเด่น อำพรางจุดด้อยให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น และช่วยให้การแต่งตัวในวันนั้นของคุณดูดีขึ้นได้แล้วค่ะ

TOP 5 กางเกงยีนส์ Mc Jeans แนะนำ

อันดับที่ 1: Mc Jeansกางเกงยีนส์หญิง ขาเดฟ ริมแดง (Selvedge Jeans)

อันดับที่ 2: Mc Jeansกางเกงยีนส์ขากระบอก ผ้ายีนส์สีเข้ม

อันดับที่ 3: Mc Jeansกางเกงยีนส์หญิง ทรงบอยเฟรนด์ ริมแดง (Selvedge Jeans)

อันดับที่ 4: Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขาตรง สีอ่อนฟอกขัด

อันดับที่ 5: Mc Jeansกางเกงยีนส์ทรงขาบาน เอวสูง

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กางเกง
  4. 10 อันดับ กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย ปรับสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น

ค้นหาตามหมวดหมู่