mybest
น้ำตบถูกและดี

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. น้ำตบ
  4. 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม
  • 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม 1
  • 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม 2
  • 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม 3
  • 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม 4
  • 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม 5

10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม

น้ำตบ คือสกินแคร์ตัวสำคัญในขั้นตอนของการบำรุงผิวหน้า ถือเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป โดยสามารถใช้ได้หลังจากลงโทนเนอร์หรือจะใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จก็ได้เช่นกัน หลายคนจึงพิถีพิถันกับการเลือกซื้อน้ำตบอย่างมาก เพราะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีย่อมให้ผลลัพธ์ที่ดีตามมา ปัจจุบันได้มีน้ำตบคุณภาพดีวางจำหน่ายอยู่มากมาย แถมยังมาในราคาที่จับต้องได้ ที่สำคัญคือ คุณภาพดีงามไม่แพ้น้ำตบระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ด้วย


วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 10 อันดับ น้ำตบที่ทั้งถูกและดี เหมาะกับนักเรียนนักศึกษา หรือวัยทำงานที่ต้องการประหยัดงบ พร้อมรวบรวมวิธีการเลือกน้ำตบให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณ ประกอบกับคำแนะนำของแพทย์ผิวหนังมาฝากกัน เพื่อให้ทุกคนได้น้ำตบที่ถูกใจในราคาที่เอื้อมถึงไปใช้บำรุงผิวค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/02/2024
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)

คุณหมอพีชจบการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยได้รับวุฒิบัตรตจวิทยา จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และประกาศนียบัตรตจศัลยศาสตร์ จากคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี รวมไปถึงวุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) นอกจากนี้ ยังได้การรับรองเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เครื่องเลเซอร์ เครื่องยกกระชับด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ คลื่นวิทยุ การฉีดโบทูลินุ่มท็อกซินลดริ้วรอย และสารเติมเต็มต่าง ๆ ที่ผ่านการรับรองของ FDA อีกด้วย ปัจจุบันคุณหมอพีชทำงานในโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน โดยคอยให้คำปรึกษาทั้งโรคผิวหนัง การดูแลผิวพรรณ ออกแบบรูปหน้า ลดริ้วรอยและศาสตร์ชะลอวัย โดยส่วนตัวมีความสนใจด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความงามและผลิตภัณฑ์เสริมความงามต่าง ๆ จึงยังคอยติดตามเสริมความรู้และวิทยาการในด้านนี้อยู่ตลอด

ประวัติของ พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

น้ำตบคืออะไร ช่วยเรื่องอะไร

น้ำตบคืออะไร ช่วยเรื่องอะไร

สกินแคร์ที่เราเรียกกันว่า น้ำตบ ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์เอสเซนส์แบบน้ำหรือโลชัน โดยส่วนประกอบหลักคือน้ำ มีจุดเด่นคือ เนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบไว อาจมีสีขุ่นหรือมีเนื้อสัมผัสกึ่งเหลวคล้ายเจล ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและการผลิตรูปแบบของน้ำตบให้เหมาะสมกับสภาพผิว ซึ่งจะใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าหรือก่อนนอนก็ได้เช่นกัน แต่แนะนำให้ลงผลิตภัณฑ์หลังจากใช้โทนเนอร์หรือหลังล้างหน้าเสร็จจะดีที่สุด เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่รูขุมขนบนใบหน้ายังเปิดกว้าง ทำให้น้ำตบซึมลงสู่ผิวได้ง่ายมากยิ่งขึ้นค่ะ 


หน้าที่หลักของน้ำตบ คือ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ และอาจมีคุณสมบัติอื่น ๆ เพิ่มเติมขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่แต่ละแบรนด์เลือกใช้ โดยอาจช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย หรือทำให้ผิวยืดหยุ่นและดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ นอกจากนี้ อนุภาคของน้ำตบยังสามารถช่วยปรับสภาพผิวและกระตุ้นให้ผิวหน้าพร้อมรับสารบำรุงอื่น ๆ ในขั้นต่อไป ทำให้สกินแคร์ที่ใช้มีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันมีน้ำตบมากมายที่ผลิตออกมาเพื่อให้เราเลือกใช้ได้เหมาะกับสภาพผิวหน้าและปัญหาที่ต้องการดูแลแก้ไข เรามาดูกันค่ะว่าควรพิจารณาเลือกใช้น้ำตบจากหลักเกณฑ์ใดบ้าง

วิธีการเลือกน้ำตบ

น้ำตบที่วางจำหน่ายในปัจจุบันนั้นมีหลายช่วงราคา ใครที่ไม่เคยใช้น้ำตบมาก่อนจึงอาจจะเลือกไม่ถูก หรือไม่รู้ว่า ควรจะเลือกน้ำตบอย่างไรให้เหมาะสมกับตนเองดี ดังนั้น เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า คุณควรพิจารณาถึงปัจจัยใดบ้าง

1

เลือกน้ำตบให้เหมาะกับสภาพและปัญหาผิว

สภาพผิวและปัญหาผิวหน้าเป็นปัจจัยแรกที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะสภาพผิวของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน จึงต้องการการบำรุงที่แตกต่างกันไปด้วย คุณจึงควรเลือกน้ำตบที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง เพื่อการบำรุงที่มีประสิทธิภาพและแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมากที่สุดค่ะ

น้ำตบที่สัมผัสบางเบา สำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง

น้ำตบที่สัมผัสบางเบา สำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง

ผู้ที่มีสภาพผิวมันส่วนใหญ่มักจะมีปัญหารูขุมขนกว้างตามมาด้วยเสมอ ซึ่งสาเหตุของความมันบนใบหน้าอาจเกิดจากพันธุกรรม เครื่องสำอางที่ใช้ หรือเกิดจากปัญหาผิวแห้งขาดน้ำจนกระตุ้นให้ต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตไขมันออกมามาก จนเกิดเป็นปัญหาผิวมันและรูขุมขนกว้าง ดังนั้น จึงควรรักษาความสะอาดบนใบหน้าและใช้ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นหลักและควบคุมการสร้างไขมัน เช่น Galactomyces, Dimethicone หรือ Niacinamide รวมทั้งสารที่มีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ อย่าง AHA, BHA และ Tannic Acid ก็สามารถพิจารณาใช้ในคนที่มีปัญหาผิวมันรูขุมขนกว้างได้ค่ะ

 
ทั้งนี้ น้ำตบที่เลือกใช้ควรมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาหรือเหลวใสคล้ายน้ำ เนื่องจากซึมซาบไวและไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า หรืออาจจะเลือกใช้น้ำตบที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวและควบคุมเรื่องความมัน ทำให้อุณหภูมิของผิวหน้าเย็นลง ช่วยให้สารบำรุงต่าง ๆ ที่ใส่มาในน้ำตบสามารถซึมผ่านชั้นผิวหนังลงไปได้มากขึ้น ส่งผลให้รูขุมขนกระชับขึ้น แต่แอลกอฮอล์ที่มากเกินไปหรือไม่เหมะสมกับสภาพผิวก็อาจส่งผลให้ผิวแห้งหรือเกิดความระคายเคืองตามมาด้วยเช่นกัน ดังนั้น ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรจะหลีกเลี่ยงน้ำตบที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ส่วนคนที่มีผิวมันก็ควรใช้น้ำตบที่มีแอลกอฮอล์อย่างระมัดระวังและสังเกตผิวของตัวเองอย่างใกล้ชิดค่ะ

น้ำตบที่ช่วยควบคุมความมัน สำหรับผิวผสม

น้ำตบที่ช่วยควบคุมความมัน สำหรับผิวผสม

ผิวผสมคือ ผิวที่มีทั้งบริเวณที่มันและแห้ง ส่วนมากคนที่มีผิวผสมมักจะประสบปัญหาหน้ามันบริเวณ T-Zone หรือตามแนวรูขุมขน ขณะที่บริเวณแก้มและรอบดวงตาจะแห้งลอกเป็นขุย การเลือกน้ำตบสำหรับคนที่มีผิวในลักษณะนี้จึงอาจจะยากกว่าปัญหาผิวอื่น ๆ เล็กน้อย เพราะต้องแก้ไขปัญหาผิวทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน


หากคุณมีผิวผสม แนะนำให้เลือกน้ำตบที่เน้นให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก เพราะผิวหน้าที่มันและแห้งอาจมีสาเหตุมาจากการขาดน้ำ นอกจากนี้ ควรเลือกน้ำตบที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวเพื่อให้ผิวหน้าได้รับความชุ่มชื้นอย่างทั่วถึง และช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ สำหรับส่วนผสมที่ตอบโจทย์กับผิวผสมเช่นนี้ควรเป็นส่วนผสมที่ให้ทั้งความชุ่มชื้นและควบคุมความมัน ลดการอักเสบ ตัวอย่างเช่น Green Tea หรือ Niacinamide

น้ำตบที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น สำหรับผิวแห้งลอก

น้ำตบที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น สำหรับผิวแห้งลอก

ผิวที่แห้งลอกมักนำไปสู่ปัญหาผิวมากมาย ทั้งอาการคันและระคายเคือง เป็นรอยแดงหรือแต่งหน้าไม่ติด ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ของปัญหาผิวแห้งนั้นมาจากผิวที่ขาดความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ ด้วยเหตุนี้ คุณจึงควรใช้น้ำตบเป็นอย่างยิ่ง เพราะน้ำตบสามารถให้การบำรุงที่ล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้นจากชั้นผิวด้านใน คงความชุ่มชื้นและล็อกความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในชั้นผิวได้นาน นอกจากนี้ ยังทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอื่น ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น 


โดยควรเลือกซื้อน้ำตบที่เน้นการเติมน้ำให้ผิว หรือมีส่วนผสมของเซราไมด์, กรดไฮยาลูโรนิค, กลีเซอรีน, อโลเวร่า, น้ำผึ้ง หรือวิตามินต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มฟูและมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น สำหรับเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์นั้น ผู้ที่มีผิวแห้งสามารถใช้น้ำตบที่ค่อนข้างข้นหรือมีความมันได้ เพราะเนื้อสัมผัสในลักษณะนี้จะให้การบำรุงที่มากกว่าและทำให้ผิวหน้าฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติอีกด้วย

น้ำตบที่ปราศจากสารเคมี สำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย

น้ำตบที่ปราศจากสารเคมี สำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย

ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายจะต้องใส่ใจกับการเลือกสกินแคร์เป็นพิเศษ เพราะหากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวหน้าอาจทำให้หน้าพัง เป็นผื่นหรือสิวตามมาได้ ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงน้ำตบที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสารสังเคราะห์ เพราะสารเคมีเหล่านี้อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและกระตุ้นอาการแพ้ได้ง่ายนั่นเอง 


ทั้งนี้ น้ำตบที่เหมาะกับผิวบอบบางและแพ้ง่ายควรเป็นน้ำตบที่ช่วยปลอบประโลมและลดการอักเสบของผิวหน้า เช่น สารสกัดจาก Tea Tree Oil, Green Tea หรือ Citrus อย่างไรก็ตาม ใครที่มีผิวแพ้ง่ายควรอ่านส่วนผสมอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง และควรทดสอบผลิตภัณฑ์ที่บริเวณข้อพับหรือใต้กกหูก่อนทาลงบนใบหน้า เพื่อทดสอบอาการแพ้ด้วยนะคะ

 

2

เลือกน้ำตบที่ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เลือกน้ำตบที่ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

น้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่ใช้ทาเพื่อบำรุงและเตรียมพร้อมผิวเพื่อรอรับการบำรุงจากสกินแคร์ในขั้นตอนถัดมา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบน้ำหรือโลชั่นหรือเจลซึ่งมีความเหลวหรือหนืดข้นต่างกัน คุณสมบัติสำคัญคือควรดูดซึมได้เร็ว ไม่เหนียวหรือเคลือบปิดผิว สร้างความรู้สึกเบาสบายและผ่อนคลายให้ผิวหน้า และนอกจากเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งานแล้ว ก็ควรเลือกน้ำตบที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน และได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง เพื่อให้คุณได้น้ำตบที่มีคุณภาพไปใช้บำรุงผิว โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของผลข้างเคียงจากสารเคมีอันตรายต่าง ๆ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม

หากคุณกำลังมองหาน้ำตบสักขวดไว้ใช้บำรุงผิวหน้าอยู่ล่ะก็ วันนี้เราก็มี 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ที่น่าสนใจและสามารถซื้อทางออนไลน์ได้ ซึ่งเราได้เปรียบเทียบทั้งคุณสมบัติและราคามาเป็นตัวเลือกให้ทุกคนได้นำไปพิจารณาเลือกซื้อกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ปริมาณ
เนื้อผลิตภัณฑ์
ส่วนผสมหลัก
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะ
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
1

Plantnery

Plantnery Mushroom Relief Treatment Essence

Plantnery Plantnery Mushroom Relief Treatment Essence 1

245 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวแข็งแรงและสร้างเซลล์ผิวใหม่

200 มิลลิลิตร

น้ำ

Mushroom

ผิวแพ้ง่าย

2

Hada Labo

Hada Labo Premium Lotion

Hada Labo Hada Labo Premium Lotion 1

522 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รักษาความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มด้วย Hyaluronic Acid

170 มิลลิลิตร

น้ำ

Hyaluronic Acid

ผิวแห้งกร้าน และผิวที่มีริ้วรอย

3

IN2IT

IN2IT Kombucha Miracle Water Essence

IN2IT IN2IT Kombucha Miracle Water Essence 1

189 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เติมความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกิน พร้อมปกป้องผิวจากมลพิษ

150 มิลลิลิตร

น้ำ

Ceramides, 3M Hydro Tech, Shiso Extract และ Kombucha

ผิวแพ้ง่าย

4

Hatomugi

Hatomugi Skin Conditioner Lotion

Hatomugi Hatomugi Skin Conditioner Lotion  1

350 บาท

ราคาปานกลาง

ลูกเดือย ผสมข้าวบาร์เลย์ เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน

500 มิลลิลิตร

น้ำ

ลูกเดือย และข้าวบาร์เลย์

ผิวแห้งกร้าน

5

Hadabirei

Hadabirei Whitening Essence Lotion

Hadabirei Hadabirei Whitening Essence Lotion 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดเลือดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมเติมความชุ่มชื้น

180 มิลลิลิตร

น้ำ

Niacinamide, Sea Buckthorn, Fruit Extract และ Glutathione

ผิวหมองคล้ำ

6

Lancome

Lancome Clarifique Dual Essence

Lancome Lancome Clarifique Dual Essence 1

576 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เอนเซนส์ 2 รูปแบบ ช่วยเติมความชุ่มชื้น และปรับผิวให้แข็งแรง

50 มิลลิลิตร

น้ำผสมนำมัน

หน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส และน้ำมันเมล็ดองุ่น

ผิวแพ้ง่าย

7

Za

Za True White Essence Lotion

Za Za True White Essence Lotion 1

890 บาท

ราคาสูง

ปรับผิวกระจ่างใส พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำได้ลึกถึงระดับเซลล์

150 มิลลิลิตร

น้ำ

Whitening 4MSK, Dual HYA และ Betaine

ผิวหมองคล้ำ และผิวแห้งกร้าน

8

Ocean Skin

Ocean Skin Daily Speedy Miracle Deep Water Essence

Ocean Skin Ocean Skin Daily Speedy Miracle Deep Water Essence 1

299 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวรวดเร็ว สัมผัสบางเบา ปรับให้ผิวสุขภาพดีครบ 5 มิติ

150 มิลลิลิตร

น้ำ

แพลงก์ตอน GP4G และ Galactomyces

ผิวหมองคล้ำ และผิวแห้งกร้าน

9

Namu Life

Namu Life Snailwhite Gold Essence Water

Namu Life Namu Life Snailwhite Gold Essence Water 1

620 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำตบยกกระชับผิวหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยทองคำ 24K

150 มิลลิลิตร

น้ำ

Lipobelle Gold และ Everlasting

ผิวที่มีริ้วรอย

10

Naturista

Naturista Tea Tree Facial Essence

Naturista Naturista Tea Tree Facial Essence 1

139 บาท

ราคาต่ำ

น้ำตบสูตรบางเบา ใช้ได้แพ้ผิวแพ้ง่าย ผสมสารสกัดจากต้นทีทรี

220 มิลลิลิตร

น้ำ

Tea Tree และ Pitera

ผิวแพ้ง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

PlantneryPlantnery Mushroom Relief Treatment Essence

Plantnery Mushroom Relief Treatment Essence 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
245 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
245 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวแข็งแรงและสร้างเซลล์ผิวใหม่

น้ำตบเห็ดราคาสบายกระเป๋าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมประสานคุณประโยชน์ของเห็ด 5 ชนิด เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระชับมากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล และสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหน้าแข็งแรง พร้อมเผชิญมลภาวะและความเครียด นอกจากนี้ น้ำตบเห็ดยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ลดการอักเสบและอาการระคายเคือง ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, สีสังเคราะห์. แอลกอฮอล์. ซิลิโคน. และพาราเบน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ200 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักMushroom
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวแพ้ง่าย
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Hada LaboHada Labo Premium Lotion

ราคาอ้างอิง
522 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รักษาความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มด้วย Hyaluronic Acid

ความพิเศษของน้ำตบ Hada Labo Premium Lotion ขวดนี้คือได้เลือกใช้ Hyaluronic Acid 5 ชนิดเข้ามาช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นด้วยตาข่าย ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น พร้อมซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ถึงชั้นในสุด ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนอ่อนกว่าวัย ยกกระชับผิว และเติมร่องรอยลึกบนผิว ทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเนื้อเอสเซนส์ที่บางเบา ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น เหมาะสำหรับผิวที่พักผ่อนน้อยและถูกทำร้ายจากมลภาวะ

ปริมาณ170 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักHyaluronic Acid
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวแห้งกร้าน และผิวที่มีริ้วรอย
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
No.3

IN2ITIN2IT Kombucha Miracle Water Essence

ราคาอ้างอิง
189 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เติมความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกิน พร้อมปกป้องผิวจากมลพิษ

สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย การใช้น้ำตบจากแบรนด์ IN2IT เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดี เพราะมีส่วนผสมของ Bio - Porifiner ช่วยลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มาพร้อมกับ Skin-Biotic ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Ceramides, 3M Hydro Tech และ Shiso Extract นอกจากนี้ ยังมี Kombucha ที่มี Probiotic ช่วยปกป้องผิวจากมลพิษต่าง ๆ ที่สำคัญคือปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ปริมาณ150 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักCeramides, 3M Hydro Tech, Shiso Extract และ Kombucha
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวแพ้ง่าย
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
No.4

HatomugiHatomugi Skin Conditioner Lotion

ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาปานกลาง

ลูกเดือย ผสมข้าวบาร์เลย์ เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน

น้ำตบลูกเดือยจากประเทศญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับปริมาณ 500 มิลลิลิตร เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยน้ำตบลูกเดือยขวดนี้ประกอบไปด้วยสารสกัดจากลูกเดือย ข้าวบาร์เลย์ และสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถใช้เป็นทั้งโทนเนอร์และน้ำตบเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ พร้อมบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ ยังใช้เป็นมาสก์หน้าได้อีกด้วย เพียงแค่เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีแผ่นแล้วมาสก์ลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที ก็จะช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใส เนียนนุ่ม

ปริมาณ500 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักลูกเดือย และข้าวบาร์เลย์
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวแห้งกร้าน
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดเลือดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมเติมความชุ่มชื้น

หากใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ น้ำตบจาก Hadabirei สูตรนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี เพราะมีอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งยังมีส่วนผสมจาก Niacinamide, Sea Buckthorn, Fruit Extract และ Glutathione ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน พร้อมเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี ที่สำคัญคือมีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิว อีกทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ180 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักNiacinamide, Sea Buckthorn, Fruit Extract และ Glutathione
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวหมองคล้ำ
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
ราคาอ้างอิง
576 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เอนเซนส์ 2 รูปแบบ ช่วยเติมความชุ่มชื้น และปรับผิวให้แข็งแรง

จุดเด่นของน้ำตบสูตรนี้คือมีเอสเซนส์ 2 รูปแบบในขวดเดียว โดยมีเอสเซนส์แบบใสที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ผสานกับเอสเซนส์รูปแบบเข้มข้นที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมเพิ่มเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ซึ่งน้ำตบสูตรนี้ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือ ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำมันแร่ จึงอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ50 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำผสมนำมัน
ส่วนผสมหลักหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส และน้ำมันเมล็ดองุ่น
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวแพ้ง่าย
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
ราคาอ้างอิง
890 บาท
ราคาสูง

ปรับผิวกระจ่างใส พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำได้ลึกถึงระดับเซลล์

รวม 3 ประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าไว้ในน้ำตบ Za ขวดเดียว เพราะน้ำตบขวดนี้เป็นได้ทั้งโลชัน เอสเซนส์และอิมัลชัน ซึ่งมีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมง่าย สบายผิว ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยมีส่วนผสมของ Whitening 4MSK ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ มาพร้อมกับ Dual HYA และ Betaine ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ทำให้ผิวอิ่มฟู สุขภาพดี นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรม WaterLock™ ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียน้ำได้ลึกถึงระดับเซลล์ 

ปริมาณ150 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักWhitening 4MSK, Dual HYA และ Betaine
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวหมองคล้ำ และผิวแห้งกร้าน
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
No.8

Ocean SkinOcean Skin Daily Speedy Miracle Deep Water Essence

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวรวดเร็ว สัมผัสบางเบา ปรับให้ผิวสุขภาพดีครบ 5 มิติ

จุดเด่นของน้ำตบสูตรนี้คือสามารถฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวสุขภาพดีครบ 5 มิติ ไม่ว่าจะเป็นผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ผิวขาวกระจ่างใส และเนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอน GP4G ใต้ทะเลลึกที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และจุดด่างดำลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมี Galactomyces จากยีสต์ข้าวญี่ปุ่น ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง ทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

ปริมาณ150 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักแพลงก์ตอน GP4G และ Galactomyces
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวหมองคล้ำ และผิวแห้งกร้าน
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
No.9

Namu LifeNamu Life Snailwhite Gold Essence Water

ราคาอ้างอิง
620 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำตบยกกระชับผิวหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยทองคำ 24K

ฟื้นฟูใบหน้าที่เต็มไปด้วยริ้วรอยก่อนวัย ด้วยน้ำตบเนื้อเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมของ Lipobelle Gold ทองคำบริสุทธิ์ 24K ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน รวมถึงสร้างโปรตีนในชั้นผิว และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวหน้ายืดหยุ่น กระชับ และดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น พร้อมสารสกัดจากดอก Everlasting ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ลดอาการแพ้และการระคายเคือง ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ที่สำคัญ น้ำตบขวดนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า

ปริมาณ150 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักLipobelle Gold และ Everlasting
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวที่มีริ้วรอย
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์
ราคาอ้างอิง
139 บาท
ราคาต่ำ

น้ำตบสูตรบางเบา ใช้ได้แพ้ผิวแพ้ง่าย ผสมสารสกัดจากต้นทีทรี

สำหรับใครที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายหรือกำลังมองหาน้ำตบที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง เราขอแนะนำน้ำตบขวดนี้ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นทีทรี ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาอาการอักเสบของสิวและลดปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดสิวได้ มาพร้อมกับสารสกัดจาก Pitera มีคุณสมบัติในการช่วยปรับสภาพผิว และลดความหย่อนคล้อยของผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ที่สำคัญ น้ำตบขวดนี้ยังได้รับการรับรอง ECOCERT Organic ปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสีย ทำให้มั่นใจได้ว่าใช้ได้อย่างปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวหน้าให้เกิดอาการแพ้

ปริมาณ220 มิลลิลิตร
เนื้อผลิตภัณฑ์น้ำ
ส่วนผสมหลักTea Tree และ Pitera
สภาพผิวหรือปัญหาผิวที่เหมาะผิวแพ้ง่าย
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบนหรือสารสังเคราะห์

เคล็ดลับการใช้น้ำตบให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

เพื่อให้น้ำตบที่คุณซื้อมาสามารถตรงเข้าดูแลผิวหน้าของคุณได้อย่างดี วันนี้เราก็มีวิธีใช้งานน้ำตบที่ถูกต้องมาฝาก เพื่อให้คุณได้บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ถ้าอยากทราบแล้วว่ามีเคล็ดลับใดบ้าง ก็ไม่ควรพลาดรายละเอียดด้านล่างเลยค่ะ

ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหรือใช้โทนเนอร์ก่อนลงน้ำตบ ช่วยให้ซึมซาบได้เร็วขึ้น

ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหรือใช้โทนเนอร์ก่อนลงน้ำตบ ช่วยให้ซึมซาบได้เร็วขึ้น

เนื่องจากโทนเนอร์เป็นเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติในการกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้า การใช้น้ำตบหลังโทนเนอร์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิาภาพให้น้ำตบซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและรวดเร็วขึ้น หรือถ้าหากคุณเป็นคนที่ไม่ใช้เครื่องสำอาง ก็สามารถใช้วิธีง่าย ๆ อย่างการล้างทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้าและเช็ดให้แห้ง ก่อนเทน้ำตบลงบนฝ่ามือในปริมาณเท่าเหรียญ 5 และทาให้ทั่วผิวหน้า ก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างตบเบา ๆ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ผิวหน้าของคุณได้รับการบำรุงแล้วค่ะ

ประยุกต์ใช้น้ำตบเป็นมาส์กหรือ Spray Mist

ประยุกต์ใช้น้ำตบเป็นมาส์กหรือ Spray Mist

น้ำตบ นอกจากจะใช้งานด้วยการเทและสัมผัสกับผิวหน้าโดยตรงได้แล้ว ก็ยังสามารถใช้เป็นมาสก์หน้าได้เช่นกัน เพียงแค่คุณมีเม็ดมาส์กสำเร็จรูป ก็สามารถเทน้ำตบลงไปและรอให้มาส์กพองตัว ก่อนจะนำมาใช้มาส์กหน้าตามปกติ ก็จะสามารถช่วยเติมน้ำให้แก่ผิวหน้า ทำให้หน้าของคุณดูเนียนนุ่มขึ้นได้แล้วค่ะ


นอกจากนี้ ยังสามารถนำไปผสมเป็น Spray Mist เพื่อฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ โดยอาจเติมลงในขวดสเปรย์เพื่อพกพาได้ โดยแนะนำให้ใช้ฉีกก่อนลงเครื่องสำอาง ตัวน้ำตบจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นค่ะ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับน้ำตบ

น้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายคนให้ความสนใจกันไม่น้อย เราจึงรวบรวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำตบ พร้อมกับคำตอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันด้วยค่ะ

น้ำตบใช้แทนครีมได้ไหม?

พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)

ดังที่กล่าวไปข้างต้นว่าน้ำตบมีส่วนประกอบหลักเป็นน้ำ ใช้ทาเป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อให้ซึมลงผิวได้ดีที่สุด อีกทั้งยังช่วยเสริมประสิทธิภาพบำรุงและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการรับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ดังนั้น จึงควรใช้น้ำตบก่อนแล้วตามด้วยสกินแคร์อื่น ๆ อย่างเซรั่มหรือครีมต่อไปค่ะ

ใช้น้ำตบหลายตัวพร้อมกันได้ไหม?

พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
ไม่มีข้อห้ามของการใช้น้ำตบหลายตัวพร้อมกัน นอกจากนี้ น้ำตบเป็นสกินแคร์ที่ออกแบบมาให้เนื้อบางเบาและดูดซึมได้ดี ดังนั้น การใช้น้ำตบมากกว่า 1 ชนิดในคราวเดียวกันย่อมเป็นเรื่องที่ทำได้ ทั้งนี้ ควรพิจารณารูปแบบของน้ำตบร่วมด้วย หากเป็นน้ำตบเนื้อหนักแล้วใช้ร่วมกันมากกว่า 1 ชนิดอาจทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะ และทำให้สกินแคร์อื่น ๆ ที่จะทาตามหลังน้ำตบถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ลดลงค่ะ

คนเป็นสิวใช้น้ำตบได้ไหม?

พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)

สิวเกิดจากผิวหนังเสียความสมดุลของการหลั่งไขมัน การอุดกั้นของรูขุมขน ร่วมกับแบคทีเรียบริเวณรูขุมขนเกิดการเจริญเติบโตและก่อให้เกิดการอักเสบ การใช้น้ำตบเป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าสามารถทำได้ เพื่อลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบ รวมถึงปรับสีผิวให้สว่างเรียบเนียน เตรียมพร้อมสำหรับการทาสกินแคร์ขั้นตอนต่อไปค่ะ

บทส่งท้าย

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี พร้อมกับวิธีการเลือกและประโยชน์ของน้ำตบที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะได้น้ำตบที่ถูกใจติดไม้ติดมือกลับไปใช้บำรุงผิวหน้ากันไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าน้ำตบจะเป็นสกินแคร์ที่โดดเด่นในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น แต่อย่าลืมดูแลผิวหน้า ด้วยการใช้สกินแคร์อย่างเซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์ร่วมด้วย เพื่อการบำรุงที่ครบทุกขั้นตอนค่ะ

TOP 5 น้ำตบถูกและดี แนะนำ

อันดับที่ 1: PlantneryPlantnery Mushroom Relief Treatment Essence

อันดับที่ 2: Hada LaboHada Labo Premium Lotion

อันดับที่ 3: IN2ITIN2IT Kombucha Miracle Water Essence

อันดับที่ 4: HatomugiHatomugi Skin Conditioner Lotion

อันดับที่ 5: HadabireiHadabirei Whitening Essence Lotion

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. น้ำตบ
  4. 10 อันดับ น้ำตบถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมน้ำตบตัวดัง แบรนด์ยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่