mybest
แอพชอปปิงออนไลน์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพไลฟ์สไตล์
  4. 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย
  • 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย 1
  • 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย 2
  • 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย 3
  • 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย 4
  • 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย 5

10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย

ในยุคปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ต่างเน้นความสะดวกสบายมากขึ้นในทุก ๆ กิจกรรม รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอย จึงทำให้ธุรกิจ E-Commerce เติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลาโดยที่ตัวเราไม่ต้องออกจากบ้านไปหาซื้อให้เสียเวลาเดินทางเลย นอกจากนี้ ด้วยระบบการจ่ายเงินและระบบการขนส่งที่พัฒนาให้สะดวกมากขึ้น ยังช่วยให้เราสามารถสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศได้ง่าย ๆ อีกด้วย 


แน่นอนว่าเว็บไซต์ชอปปิงออนไลน์ทั้งหลายก็ต้องตอบโจทย์ผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนด้วยแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือได้สะดวกกว่าการเข้าเว็บไซต์จาก PC หรือโน้ตบุ๊ก ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ E-Commerce ให้เราได้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee, JD Central หรือ Konvy ในวันนี้เราจึงได้นำข้อมูลวิธีการเลือกแอปสำหรับชอปปิงออนไลน์มาแชร์ให้ทุกคนได้ศึกษากัน พร้อมทั้งรีวิว 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ยอดนิยมมาฝากกันอีกด้วยค่ะ รับรองว่าต้องถูกใจขาชอปทุกคนอย่างแน่นอน !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกแอปชอปปิงออนไลน์

แอปชอปปิ้งออนไลน์แต่ละเจ้าก็จะมีการใช้งานที่แตกต่างกัน รวมทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและวิธีการชำระเงินก็ต่างกันด้วย ดังนั้น เพื่อการซื้อสินค้าที่สะดวกและได้ราคาดีที่สุด เราจึงต้องคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ก่อนค่ะ 

1

เลือกแอปที่มีสินค้าครอบคลุมหลายประเภท

เลือกแอปที่มีสินค้าครอบคลุมหลายประเภท

แอปชอปปิงออนไลน์ในปัจจุบันมีหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นแอปขายเครื่องสำอาง ขายเสื้อผ้า และขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งก็มีข้อดีตรงที่หากเราต้องการสินค้าประเภทไหนก็สามารถเลือกเข้าแอปนั้นได้เลย แต่ถ้าหากเราต้องการซื้อสินค้าหลากหลายประเภทในเวลาเดียวกัน เช่น เครื่องสำอาง ขนมและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ก็แนะนำให้เลือกแอปที่มีสินค้าครอบคลุมหลายประเภท เช่น Shopee Lazada และ JD Central ค่ะ 


เพราะนอกจากจะมีร้านค้าทางการที่ไว้ใจได้แล้ว ยังเป็นพื้นที่ออนไลน์ที่ให้พ่อค้าแม่ขายมาเปิดร้านเพื่อขายสินค้าของตัวเองได้ด้วย บอกเลยว่าแพลตฟอร์มประเภทนี้มีสินค้าทุกประเภทจริง ๆ เข้าไปแล้วรับรองว่าจะได้ของที่ต้องการโดยไม่ต้องเสียเวลาเปิดหลาย ๆ แอปเลยค่ะ 

2

ตรวจสอบโปรโมชั่นและคูปองส่วนลด

ตรวจสอบโปรโมชั่นและคูปองส่วนลด

หนึ่งในหัวใจหลักของการทำ E-Commerce คือ โปรโมชั่นและส่วนลด เพราะจะเป็นตัวกระตุ้นยอดขายได้ดีที่สุด ดังนั้น เราจะสังเกตได้ว่าแอปชอปปิงแต่ละเจ้านั้น จะมีส่วนลดและโปรโมชั่นมากมาย ซึ่งอาจมาในรูปแบบของเครดิตเงินคืน (Cash Back) ที่เราสามารถเก็บไว้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไปได้ หรืออาจเป็นส่วนลดที่หักจากราคาขายได้เลย จึงต้องพิจารณาจากความคุ้มค่าและสไตล์การชอปปิงของเราด้วย 


หากใครที่ไม่ได้ชอปปิงออนไลน์บ่อย ๆ ขอแนะนำให้เลือกแอปที่มีส่วนลดหักจากยอดขายได้เลย เพราะการเก็บส่วนลดใว้ใช้ในครั้งต่อไป อาจเป็นการบีบให้เราต้องซื้อของที่ไม่จำเป็นได้ นอกจากนี้ สินค้าที่เหมือนกันอาจจะมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันได้ในแต่ละแอป ดังนั้น แนะนำให้ตรวจสอบและเปรียบเทียบโปรโมชั่นและส่วนลดของแต่ละเจ้าก่อนการเลือกซื้อ เพื่อให้เราได้สินค้าในราคาที่ดีที่สุดค่ะ 

3

คำนึงถึงการใช้งานที่สะดวก

คำนึงถึงการใช้งานที่สะดวก

นอกจากประเภทของสินค้าและส่วนลดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามก็คือการใช้งานที่สะดวก เพื่อให้เราค้นหาสินค้าและชำระเงินได้อย่างรวดเร็วค่ะ โดยอย่างแรกอาจคำนึงถึงการค้นหาสินค้าที่แม่นยำ อาจทดสอบได้จากการเสิร์ชคีย์เวิร์ดลงไปและแอปสามารถแสดงผลสินค้าที่เราต้องการได้โดยไม่มีสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องขึ้นมา 


เมื่อเลือกสินค้าได้แล้ว ต่อมาก็เป็นเรื่องของการชำระเงิน แนะนำให้เลือกแอปที่เราสามารถจ่ายเงินได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านตู้ ATM, Internet Banking, บัตรเครดิต, Rabbit Line Pay รวมทั้งการเก็บเงินปลายทางค่ะ เพราะแน่นอนว่าแต่ละคนก็มีช่องทางการจ่ายเงินที่สะดวกไม่เหมือนกัน อย่างน้อง ๆ ในวัยนักเรียนและนักศึกษาก็จะยังไม่มีบัตรเครดิตใช้ หรือวัยผู้สูงอายุก็อาจจะสะดวกในการชำระเงินปลายทางมากกว่าค่ะ 

4

มองหาแอปพลิเคชันที่ไว้ใจได้

มองหาแอปพลิเคชันที่ไว้ใจได้

อย่างที่เราทราบกันดีว่าการซื้อของออนไลน์นั้นมีความเสี่ยงสูง เนื่องจากเราต้องจ่ายเงินก่อนที่ผู้ขายจะทำการจัดส่ง จึงทำให้หลาย ๆ คนไม่กล้าที่จะซื้อของออนไลน์เพราะเสี่ยงต่อการโดนโกง ดังนั้น จึงแนะนำให้เลือกแอปพลิเคชันที่ไว้ใจได้ โดยอาจดูจากการบริการหลังการขายและระบบการซื้อ-ขาย เช่น ระบบที่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ขายได้มีการส่งของจริง ๆ เพราะหากไม่ส่งระบบจะทำการคืนเงินให้ผู้ซื้ออัตโนมัติ 


หรืออาจจะเป็นระบบคืนของเพื่อป้องกันปัญหาที่ถึงแม้ว่าผู้ขายจะทำการส่งแล้ว แต่สินค้าที่ส่งมานั้นผิดสเปกหรือเกิดความเสียหาย นอกจากนี้ การเช็กสถานะสินค้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญ จึงควรเลือกแอปที่ได้ทำ API (การเชื่อมต่อระหว่างเว็บไซต์หนึ่งไปยังอีกเว็บไซต์หนึ่ง) กับบริษัทขนส่งเพื่อให้เราติดตามสถานะการส่งของได้ด้วยตัวเองค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 แอปชอปปิงออนไลน์ สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย

หลายคนอาจรู้จักแอปชอปปิงออนไลน์เพียงแค่ไม่กี่เจ้า ดังนั้น เราจึงจะมาแนะนำ 10 อันดับแอปชอปปิงออนไลน์ พร้อมสรุปรายละเอียดข้อดีของแต่ละแอป เพื่อให้ทุกคนได้มีแหล่งชอปปิงใหม่ ๆ บนสมาร์ทโฟน ถ้าอยากทราบแล้วว่าจะมีแอปอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Lazada Group GmbH

Lazada

Lazada Group GmbH Lazada  1

ซื้อของคุณภาพราคาถูก กับผู้นำด้านแพลตฟอร์มของการชอปปิง

2

Shopee (Thailand) Co., Ltd.

Shopee

Shopee (Thailand) Co., Ltd.  Shopee 1

แอปชอปปิงสุดฮิตของคนยุคใหม่ พร้อมโค้ดส่วนลดและเงินคืน

3

Central JD Commerce Co., Ltd.

JD Central

Central JD Commerce Co., Ltd.  JD Central 1

ความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ ให้ทุกคนได้ชอปปิงของดี

4

24shopping Co., Ltd.

ShopAt24

24shopping Co., Ltd. ShopAt24 1

แหล่งสินค้าคุณภาพ พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

5

True GS Company Limited

TrueShopping

True GS Company Limited TrueShopping 1

สินค้าหลากหลาย การันตีความพึงพอใจ เปลี่ยนคืนได้ภายใน 15 วัน

6

Konvy International Co., Ltd.

Konvy

Konvy International Co., Ltd. Konvy  1

แหล่งรวมสินค้าและบริการความสวยความงาม เอาใจสาว ๆ ยุคใหม่

7

Alibaba

AliExpress

Alibaba AliExpress 1

มีสินค้าให้เลือกมากมายถึง 100 ล้านรายการ ผ่านตัวกลางที่ไว้ใจได้

8

eCommerce Enablers Pte Ltd

ShopBack

eCommerce Enablers Pte Ltd ShopBack  1

ประหยัดเงินในกระเป๋า ด้วยระบบเงินคืนทุกการสั่งซื้อจากทุกเว็บ

9

iCart Group Pte Ltd

HappyFresh

iCart Group Pte Ltd HappyFresh  1

เปิดประสบการณ์ชอปปิงของสด รวมของกินของใช้ ส่งตรงถึงคุณ

10

Ezbuy Holdings Limited

Ezbuy

Ezbuy Holdings Limited Ezbuy 1

เลือกซื้อของจากจีนได้ทุกประเภทง่าย ๆ พร้อมส่วนลดมากมาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Lazada Group GmbHLazada

Lazada  1
อ้างอิง:apps.apple.com

ซื้อของคุณภาพราคาถูก กับผู้นำด้านแพลตฟอร์มของการชอปปิง

อีกหนึ่งแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็คงหนีไม่พ้น Lazada อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีสินค้าให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นเพื่อรับคูปองส่วนลดเพิ่ม หรือลุ้นรับสิทธิ์ซื้อของในราคาแค่ 1 บาทอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีระบบการค้นหาสินค้าที่แม่นยำ ช่วยให้เรากรองข้อมูลและเปรียบเทียบสินค้าที่ต้องการได้ง่าย ๆ ที่สำคัญ ยังมีคูปองส่วนลดจากหลากหลายร้าน ให้เราชอปปิงแบบเพลิน ๆ และประหยัดสุด ๆ กันไปเลย  

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Shopee (Thailand) Co., Ltd. Shopee

แอปชอปปิงสุดฮิตของคนยุคใหม่ พร้อมโค้ดส่วนลดและเงินคืน

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Shopee ที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งชอปปิงของคนยุคใหม่จริง ๆ เพราะมีสินค้ามากมายทุกประเภท ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถจ่ายบิลมือถือ ค่าน้ำและค่าไฟผ่านแอปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับคูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ และ Coins ที่เป็นเครดิตเงินคืนไว้ใช้ในการชอปครั้งถัดไป รวมทั้งโปรโมชั่นอีกมากมายที่จัดเต็มในทุก ๆ วัน บอกได้เลยว่าของทุกอย่างหาได้ที่นี่ และเมื่อใช้ส่วนลดแล้วรับรองว่าเราจะได้สินค้าในราคาที่ถูกกว่าใคร ! 

No.3

Central JD Commerce Co., Ltd. JD Central

ความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ ให้ทุกคนได้ชอปปิงของดี

โลโก้น้องหมาสุดน่ารักที่เราคุ้นตา เป็นความร่วมมือของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่อย่างเซ็นทรัล และ JD.com ของจีน ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพมากมายทั้งจากร้านค้าทางการและพ่อค้าแม่ค้าทั่ว ๆ ไป เราจึงสามารถเปรียบเทียบราคาและคุณภาพของสินค้าได้เลย และนอกจากสินค้าในแอปจะจัดโปรโมชั่นบ่อย ๆ แล้ว ยังสามารถใช้คูปองเป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย และสามารถสะสม JD Points ไว้ใช้แทนเงินสดในทุกคำสั่งซื้อ รับรองว่าถูกใจนักชอปทุกคนแน่นอน 

No.4

24shopping Co., Ltd.ShopAt24

แหล่งสินค้าคุณภาพ พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

เชื่อว่าบางคนอาจจะยังไม่คุ้นกับชื่อนี้มากนัก และเกิดข้อสงสัยว่าเป็นร้านค้าที่ไว้ใจได้หรือไม่ ซึ่งบอกได้เลยว่า ShopAt24 เป็น E-Commerce ในเครือบริษัท ซีพี ออลล์ ดังนั้น จึงไว้ใจได้ถึงสินค้าที่มีคุณภาพและไม่โกงอย่างแน่นอน ทั้งยังมีสินค้าให้เลือกซื้อทุกหมวดหมู่ในราคาประหยัด พร้อมคูปองส่วนลดอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีฝ่ายบริการลูกค้าที่คอยตอบทุกข้อสงสัยของคุณตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญ หากไม่สะดวกรับของที่บ้านหรือที่ทำงาน ก็สามารถเลือกส่งที่เซเว่นได้ทุกสาขาเลยค่ะ 

สินค้าหลากหลาย การันตีความพึงพอใจ เปลี่ยนคืนได้ภายใน 15 วัน

บางคนอาจจะเคยเห็นชื่อ TrueShopping ผ่านโฆษณาทีวีบางช่องมาบ้างแล้ว แต่เพื่อให้ทุกคนได้ชอปปิงอย่างสะดวก จึงมีแอปเพื่อใช้ในสมาร์ทโฟนด้วย โดยเจ้านี้จะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, เครื่องประดับ, เครื่องออกกำลังกาย และเครื่องครัว แถมยังการันตีคุณภาพและความพึงพอใจด้วยการรับประกันสินค้าภายใน 15 วัน มาพร้อมกับการจ่ายเงินที่แสนสะดวก รวมทั้งการเก็บเงินปลายทาง ปลอดภัยและมั่นใจได้เลยว่าของจะถึงมือคุณอย่างแน่นอน

แหล่งรวมสินค้าและบริการความสวยความงาม เอาใจสาว ๆ ยุคใหม่

เมื่อพูดถึงสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงาม หลายคนก็ต้องนึกถึงแอป Konvy กันอยู่แล้วใช่ไหมคะ เพราะเป็นแอปที่ไว้ใจได้และขายของแท้ 100% ทุกชิ้น นอกจากเครื่องสำอางและสกินแคร์แล้ว แอปนี้ยังขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และดีลบริการด้านความงามอีกด้วย ไม่ว่าจะไปทำสปา, นวดหน้า, กำจัดขน หรือทำเล็บ ก็สามารถซื้อบริการในราคาสบายกระเป๋าได้จากที่นี่ ที่สำคัญ เมื่อซื้อของครบ 499 บาทก็จะได้รับโปรโมชั่นส่งฟรีถึงบ้านไปเลย และยังมีช่องทางการจ่ายเงินที่หลากหลายและสะดวกมาก ๆ ค่ะ 

มีสินค้าให้เลือกมากมายถึง 100 ล้านรายการ ผ่านตัวกลางที่ไว้ใจได้

อีกหนึ่งแหล่งซื้อสินค้าจากจีนที่ไว้ใจได้และมีสินค้าให้เลือกมากมายทุกหมวดหมู่กว่า 100 ล้านรายการ โดย Aliexpress จะเป็นเหมือนตัวกลางระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ เพื่อป้องกันการโกงและสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนด้วยระบบที่ผู้ซื้อสามารถกดขอคืนเงินได้ หากยังไม่ได้รับสินค้าภายในเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ เราจะเห็นได้ว่าสินค้าที่ขายในแอปนั้นมีราคาที่ถูกแสนถูก นั่นก็เป็นเพราะว่าบางร้านค้าเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเองเลย ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าเราจะได้สินค้าราคาถูกกว่าที่อื่น ๆ อย่างแน่นอน 

ประหยัดเงินในกระเป๋า ด้วยระบบเงินคืนทุกการสั่งซื้อจากทุกเว็บ

แอปรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครจากสิงคโปร์ ด้วยระบบการทำงานที่รวบรวมสินค้าทุกประเภทและส่วนลดจากหลาย ๆ ที่ เช่น Lazada, Shopee, Konvy, Watsons รวมไปถึงตั๋วเครื่องบินและที่พัก โดยลูกค้าต้องเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่าน Shopback เมื่อชำระเงินเสร็จเรียบร้อย เราก็จะได้เงินคืนตามเงื่อนไขค่ะ อย่างไรก็ตาม สำหรับ Lazada และ Shopee สินค้าที่เข้าร่วมจะเป็นสินค้าจากร้านค้าทางการเท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่ทำให้เราประหยัดเงินได้มากขึ้นค่ะ 

เปิดประสบการณ์ชอปปิงของสด รวมของกินของใช้ ส่งตรงถึงคุณ

หลายคนอาจนึกไม่ถึงว่าของสดอย่างผักและผลไม้ก็สามารถซื้อออนไลน์ได้เหมือนกัน ! เพราะแอปนี้ได้รวบรวมสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านคุณมาให้เลือกซื้อได้ง่าย ๆ นอกจากจะไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้านแล้ว เรายังได้สินค้าที่ถูกกว่าไปซื้อเองอีกด้วย เพราะมาพร้อมกับส่วนลดมากมาย ที่สำคัญ เราสามารถสั่งล่วงหน้าและนัดเวลาส่งของได้เพื่อความสดใหม่ของสินค้า อย่างไรก็ตาม แอปนี้มียอดคำสั่งซื้อขั้นต่ำที่ 300 บาทค่ะ สะดวกขนาดนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ 

เลือกซื้อของจากจีนได้ทุกประเภทง่าย ๆ พร้อมส่วนลดมากมาย

ใครที่ต้องการชอปปิงของจากจีนอาจมีปัญหาในเรื่องของการหาชิปปิ้งและภาษาจีนที่เราไม่เข้าใจใช่ไหมคะ ดังนั้น แอปนี้จะเป็นตัวช่วยให้เราซื้อของผ่านเว็บไซต์เหล่านี้ได้ง่าย ๆ ค่ะ เพราะมีการรวบรวมสินค้าจากเว็บดังในจีนเช่น Taobao และ 1688 หรือเราอาจจะหาสินค้าเองโดยการนำ url มาแปะไว้ แอปก็จะคำนวณค่าขนส่งและราคาให้อัตโนมัติ ถึงแม้ว่าจะเป็นสินค้าที่มาจากจีน ก็ไม่ต้องกังวลว่าร้านค้าจะโกงนะคะ เพราะทางแอปก็มี Customer Service คนไทยที่คอยดูแลปัญหาของเราค่ะ 

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับวิธีเลือกและ 10 แอปชอปปิงที่เราได้นำเสนอกันไปในวันนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะได้แอปชอปปิงออนไลน์เพิ่มเข้ามาในโทรศัพท์แล้วแน่ ๆ ซึ่งทางเราก็อยากจะเน้นย้ำอีกสักเล็กน้อยว่าการชอปปิงออนไลน์ในแหล่งที่พ่อค้าแม่ค้าสามารถนำของมาขายได้เอง อาจมีความเสี่ยงในเรื่องสินค้าปลอมอยู่บ้างโดยเฉพาะของที่มีแบรนด์ เช่น สินค้าแฟชั่น, เครื่องสำอาง, น้ำหอม และเครื่องใช้ไฟฟ้าบางประเภท ดังนั้น เพื่อความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แนะนำให้เลือกซื้อจากร้านค้าทางการที่ได้รับการรับรองจากแพลตฟอร์มนั้น ๆ หรือหากเป็นร้านค้าทั่วไปก็สามารถดูจากยอดขายและรีวิวของผู้ซื้อคนอื่น ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจค่ะ 

TOP 5 แอปชอปปิงออนไลน์ แนะนำ

อันดับที่ 1: Lazada Group GmbHLazada

อันดับที่ 2: Shopee (Thailand) Co., Ltd. Shopee

อันดับที่ 3: Central JD Commerce Co., Ltd. JD Central

อันดับที่ 4: 24shopping Co., Ltd.ShopAt24

อันดับที่ 5: True GS Company LimitedTrueShopping

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพไลฟ์สไตล์
  4. 10 แอปชอปปิงออนไลน์ ปี 2024 สินค้าครอบคลุม โปรโมชั่นเยอะ ลดราคาบ่อย

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่