mybest
เสื้อผ้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อผ้า
  4. 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย
  • 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย 1
  • 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย 2
  • 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย 3
  • 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย 4
  • 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย 5

10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย

"Polo Ralph Lauren" แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งโดยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Ralph Lauren ทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นด้วยสไตล์คลาสสิกที่ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว จึงได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน โดยหลาย ๆ คนเองก็รู้จักแบรนด์นี้จากเสื้อโปโลสุดเท่ ที่มาพร้อมโลโก้แบรนด์รูปนักกีฬาโปโลอันเป็นเอกลักษณ์นั่นเองค่ะ แต่ในปัจจุบัน เสื้อ Polo Ralph Lauren ไม่ได้มีแต่เสื้อโปโลคอปกให้เลือกซื้อเท่านั้น แต่ยังมีเสื้อดีไซน์อื่น ๆ ให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต Oxford สุดเนี๊ยบสไตล์ผู้ดีอังกฤษ หรือเสื้อยืดลาย Polo Bear สุดน่ารัก ไปจนถึงเสื้อแขนยาว เสื้อสเวตเตอร์และเสื้อแจ็กเก็ตก็มีเช่นกันค่ะ


เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักเกี่ยวกับแบรนด์เสื้อ Polo Ralph Lauren กันมากขึ้น เราจึงขอมาแนะนำวิธีการเลือกเสื้อ Polo Ralph Lauren เพื่อให้คุณสามารถเลือกรุ่นที่ถูกใจและเหมาะสมกับสไตล์การแต่งตัวได้ไม่ยาก พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นยอดนิยม ซึ่งจะมีตัวไหนโดนใจคุณบ้างนั้น ต้องติดตามกันนะคะ !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเสื้อ Polo Ralph Lauren

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วว่า เสื้อ Polo Ralph Lauren นั้น มีให้เลือกซื้อมากมาย นอกจากจะเลือกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว คุณยังควรเลือกให้เหมาะสมกับการสไตล์การแต่งตัวด้วย เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจและคุ้มค่า โดยพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ

1

เลือกจากประเภทของเสื้อที่ Polo Ralph Lauren มีจำหน่าย

เสื้อ Polo Ralph Lauren แต่ละประเภทถูกออกแบบให้มีรูปทรงและดีไซน์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะสมกับการสวมใส่ในแต่ละโอกาส ดังนั้น เรามาดูกันเลยค่ะว่า เสื้อแบบไหนจะเหมาะกับคุณบ้าง

เสื้อยืด Polo Ralph Lauren ตอบโจทย์คนสายชิล

เสื้อยืด Polo Ralph Lauren ตอบโจทย์คนสายชิล
อ้างอิง:ralphlauren.com


เสื้อยืด (T-Shirt) ของแบรนด์ Polo Ralph Lauren ส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นเสื้อแขนสั้นคอกลม (Crewneck) มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ บางรุ่นเป็นเสื้อสีพื้นเรียบ ๆ ปักโลโก้ Pony ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่อกด้านซ้าย บางรุ่นสกรีนลวดลายสวยงามที่กลางหน้าอก ซึ่งลายที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ คือ ลาย Polo Bear by Ralph Lauren ที่เป็นน้องหมีสุดแสนน่ารักอยู่ในท่าทางที่แตกต่างกันไปค่ะ


นอกจากนี้ เสื้อยืดยังเป็นชุดที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในวันสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปพักผ่อนหรือท่องเที่ยว เสื้อยืดก็ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ โดยผู้ชายสามารถนำเสื้อยืดไป Mix and Match กับกางเกงยีนส์ขายาว กางเกงจ็อกเกอร์หรือกางเกงขาสั้นแบบลำลองก็ได้ สำหรับผู้หญิง เราขอแนะนำให้ลองหยิบกางเกงยีนส์หรือกระโปรงสั้นมาใส่คู่กับเสื้อยืด รับรองว่าน่ารักอย่างมีสไตล์แน่นอนค่ะ

เสื้อโปโล เอกลักษณ์ของ Polo Ralph Lauren

เสื้อโปโล เอกลักษณ์ของ Polo Ralph Lauren
อ้างอิง:ralphlauren.com

เสื้อโปโล (Polo Shirt) ถือว่าเป็นไฮไลท์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ เนื่องจาก Polo Ralph Lauren โด่งดังจากเสื้อโปโลทรงมาตรฐานตามแบบฉบับอเมริกันมาตั้งแต่ปี 1972 แถมในปัจจุบันยังมีดีไซน์และสีสันให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น โดยมีทั้งเสื้อสีพื้นแบบเรียบ ๆ และเสื้อลายริ้วหลายสี แต่รุ่นยอดฮิตก็คือ Mesh Polo หรือเสื้อโปโลคอปกสีพื้น ปักโลโก้ Pony ตรงอกด้านซ้ายสุดคลาสสิกค่ะ


สำหรับใครที่ต้องการเสื้อที่ใส่ได้ตลอด เสื้อโปโลเป็นทางเลือกที่ดีของคุณอย่างแน่นอน เพราะสวมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการไปทำงาน การไปพบปะสังสรรค์ หรือแม้กระทั่งเล่นกีฬาบางชนิด ส่วนสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะสมก็ไม่ซับซ้อน เพราะสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ จึงทำให้เสื้อโปโลได้รับความนิยมจากทั้งผู้ชายและผู้หญิงนั่นเองค่ะ

เสื้อเชิ้ต Polo Ralph Lauren เพิ่มความสมาร์ทในแบบที่เป็นคุณ

เสื้อเชิ้ต Polo Ralph Lauren เพิ่มความสมาร์ทในแบบที่เป็นคุณ
อ้างอิง:ralphlauren.com

หากคุณต้องการลุคที่เรียบร้อยเป็นทางการแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำเสื้อเชิ้ต (Shirt) เลยค่ะ ซึ่งทาง Polo Ralph Lauren ก็ผลิตออกมาหลายแบบ คุณจึงควรเลือกให้เหมาะสมกับโอกาสที่สวมใส่ เช่น หากเข้าร่วมประชุมหรือออกงานที่เป็นทางการ เราขอแนะนำให้เลือกเสื้อเชิ้ตสีพื้นเพื่อความสุภาพและดูน่าเกรงขาม แต่หากไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ คุณก็สามารถสวมใส่เสื้อเชิ้ตลวดลายต่าง ๆ ได้ตามต้องการ เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกสนานค่ะ


ส่วนเสื้อเชิ้ตรุ่นยอดนิยมของ Polo Ralph Lauren คือ Oxford Shirt โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ประณีตงดงาม มอบความสุภาพเป็นทางการตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ Mix and Match ได้กับชุดสูท กางเกงทำงานหรือกางเกงยีนส์ อีกทั้งเสื้อเชิ้ตรุ่นนี้ยังมีหลายทรง เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้พอดีกับรูปร่างของคุณอีกด้วยค่ะ

เสื้อแขนยาว Polo Ralph Lauren สวมใส่ได้ทุกโอกาส

เสื้อแขนยาว Polo Ralph Lauren สวมใส่ได้ทุกโอกาส
อ้างอิง:ralphlauren.com

เสื้อแขนยาวจาก Polo Ralph Lauren สามารถแบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ เสื้อสเวตเตอร์ (Sweater) ที่มอบความอบอุ่นให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับใส่ในฤดูหนาวหรือเมื่อไปท่องเที่ยวต่างประเทศ สำหรับเสื้อสเวตเตอร์รุ่นที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักนั้นก็คือ Cable Wool-Blend Sweater ที่ถักทอจากผ้าวูล (Wool) ลวดลายดูหรูหรา สัมผัสนุ่ม อบอุ่นและมีหลายสีสันให้เลือก


ส่วนอีกแบบหนึ่งคือ เสื้อสเวตเชิ้ต (Sweatshirt) มีลักษณะคล้ายกับเสื้อยืดที่มีแขนยาว เนื้อผ้าไม่หนาเท่าเสื้อสเวตเตอร์ จึงให้ความอบอุ่นได้พอสมควร เหมาะสำหรับสวมใส่ในห้องแอร์หรือจะใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้ และเสื้อสเวตเชิ้ตรุ่นที่เราอยากแนะนำก็คือ Cowboy Polo Bear Sweatshirt ที่สกรีนลาย Polo Bear สุดน่ารักเอาไว้ ซึ่งคุณสามารถหยิบมาสวมใส่ได้บ่อย ๆ ตามต้องการเลยค่ะ

เสื้อแจ็กเก็ต เสื้อโค้ทและเสื้อกั๊กสุดเท่ จาก Polo Ralph Lauren

เสื้อแจ็กเก็ต เสื้อโค้ทและเสื้อกั๊กสุดเท่ จาก Polo Ralph Lauren
อ้างอิง:ralphlauren.com

มาถึงเสื้อประเภทสุดท้ายกันแล้วนะคะ นั่นก็คือ เสื้อแจ็กเก็ต (Jacket) ซึ่งเป็นเสื้อสำหรับคลุมชั้นนอกเพื่อป้องกันลมหรือแสงแดด อีกทั้งยังนำมาสวมใส่เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายขณะอยู่ในห้องแอร์ก็ได้เช่นกัน โดยเสื้อแจ็กเก็ตรุ่นยอดฮิตจาก Polo Ralph Lauren ก็คือ Bayport Cotton Jacket ซึ่งเป็นเสื้อแจ็กเก็ตทรงคลาสสิกสไตล์ Vintage เพราะเนื้อผ้าไม่หนาจนเกินไป แถมยังมีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบายอีกด้วยค่ะ


อย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์ Polo Ralph Lauren ยังมีเสื้ออีกหลายประเภท ทั้งเสื้อโค้ท (Coat) และเสื้อกั๊ก (Vest) ซึ่งเหมาะสำหรับการสวมใส่ในประเทศที่มีสภาพอากาศหนาวเย็น ดังนั้น อย่าลืมเลือกประเภทของเสื้อให้เหมาะสมกับสภาพอากาศและโอกาสที่คุณจะสวมใส่ด้วยนะคะ

2

ตรวจสอบจากเนื้อผ้าที่ใช้ในกระบวนการผลิต

ตรวจสอบจากเนื้อผ้าที่ใช้ในกระบวนการผลิต

เนื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ โดยเสื้อ Polo Ralph Lauren แต่ละประเภทที่เราได้นำเสนอไปแล้ว ถูกผลิตขึ้นจากผ้าหลากหลายชนิด แต่ผ้าฝ้าย (Cotton) เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะมีความนุ่ม สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี โดยประเภทของเสื้อที่ถูกผลิตขึ้นจากผ้าฝ่ายนั้นได้แก่ เสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ต และเสื้อแจ็กเก็ตค่ะ


ส่วนเสื้อแขนยาวอย่างสเวตเตอร์จะถูกถักทอจากผ้าวูลและผ้าแคชเมียร์ (Cashmere) ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีลักษณะหนานุ่มพิเศษ ให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เสื้อบางรุ่นยังมีส่วนประกอบของโพลีเอสเตอร์ (Polyeaster) และอีลาสเทน (Elastane) ด้วย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น คุณจึงเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวค่ะ

3

เลือกจากรูปทรงของเสื้อ Polo Ralph Lauren ที่คุณชื่นชอบ

เลือกจากรูปทรงของเสื้อ Polo Ralph Lauren ที่คุณชื่นชอบ
อ้างอิง:ralphlauren.com

เนื่องจากแต่ละคนมีรูปร่างและสรีระที่แตกต่างกัน Polo Ralph Lauren จึงได้ออกแบบและผลิตเสื้อออกมาหลายทรง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนทั่วโลก เช่น เสื้อโปโลที่แบ่งอย่างคร่าว ๆ เป็น 3 ทรง ได้แก่ Classic Fit มีลักษณะลำตัวที่ปล่อยลงมาตรง ๆ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการแต่งกายแบบสบาย ๆ ต่อมาเป็นทรง Custom Slim Fit ที่มีความเข้ารูปมากกว่าทรง Classic Fit และทรงสุดท้าย คือ Slim Fit ซึ่งมีลักษณะเข้ารูปมากที่สุด ทำให้เห็นทรวดทรงที่ชัดเจน จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ มากกว่าค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ของแท้ ใส่สบาย

หลังจากทราบวิธีการเลือกกันไปแล้ว ต่อไปเราก็จะมาแนะนำ 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นยอดนิยม ซึ่งมีทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง จะมีรุ่นไหนถูกใจคุณบ้าง เรามาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Polo Ralph Lauren

เสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo

Polo Ralph Lauren เสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo 1

6,700 บาท

ราคาปานกลาง

เสื้อโปโลปักลาย Big Pony สุดเท่ ตามแบบฉบับของหนุ่ม Sport

2

Polo Ralph Lauren

เสื้อเชิ้ตผู้ชาย รุ่น Custom Fit Oxford Shirt

Polo Ralph Lauren เสื้อเชิ้ตผู้ชาย รุ่น Custom Fit Oxford Shirt 1

6,500 บาท

ราคาปานกลาง

เสื้อเชิ้ต Oxford สุดเนี๊ยบสไตล์หนุ่มอังกฤษ ดูดีแบบเป็นทางการ

3

Polo Ralph Lauren

เสื้อโปโลผู้หญิง รุ่น Slim Fit Stretch Polo Shirt

Polo Ralph Lauren เสื้อโปโลผู้หญิง รุ่น Slim Fit Stretch Polo Shirt 1

4,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อโปโลทรงเข้ารูป เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ดี มีดีเทลกระดุม 5 เม็ด

4

Polo Ralph Lauren

เสื้อยืดผู้ชาย รุ่น Custom Slim Polo Bear T-Shirt Navy Blue

Polo Ralph Lauren เสื้อยืดผู้ชาย รุ่น Custom Slim Polo Bear T-Shirt Navy Blue 1

4,200 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โดดเด่นด้วย Polo Bear ที่พร้อมจะเฉิดฉายในกีฬาโปโลบนเสื้อยืด

5

Polo Ralph Lauren

เสื้อเชิ้ตผู้หญิง รุ่น Cotton Chambray Shirt

Polo Ralph Lauren เสื้อเชิ้ตผู้หญิง รุ่น Cotton Chambray Shirt 1

6,400 บาท

ราคาปานกลาง

เสื้อเชิ้ต Chambray สุดเก๋ไก๋ ทำจากผ้าฝ้าย สวมใส่สบาย

6

Polo Ralph Lauren

เสื้อยืดผู้หญิง รุ่น Cotton Crewneck T-Shirt Black

Polo Ralph Lauren เสื้อยืดผู้หญิง รุ่น Cotton Crewneck T-Shirt Black 1

3,100 บาท

ราคาต่ำ

เสื้อยืดคอกลมผู้หญิงสไตล์ Minimal ตกแต่งด้วยโลโก้ Pony

7

Polo Ralph Lauren

เสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Multicolor

Polo Ralph Lauren เสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Multicolor 1

7,700 บาท

ราคาปานกลาง

เสื้อโปโลสีสันสวยงามดูทันสมัย มาพร้อมโลโก้สุดเท่สไตล์อเมริกัน

8

Polo Ralph Lauren

เสื้อสเวตเตอร์ รุ่น Cable Wool-Blend

Polo Ralph Lauren เสื้อสเวตเตอร์ รุ่น Cable Wool-Blend 1

7,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สเวตเตอร์ถักสุดหรู ทำจากผ้าวูลและแคชเมียร์ ท้าลมหนาว

9

Polo Ralph Lauren

เสื้อแจ็กเก็ต รุ่น Bayport Cotton

Polo Ralph Lauren  เสื้อแจ็กเก็ต รุ่น Bayport Cotton 1

9,600 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แจ็กเก็ตสไตล์ Vintage จั๊มแขนและเอว มาพร้อมกระเป๋า 2 ข้าง

10

Polo Ralph Lauren

เสื้อสเวตเชิ้ต รุ่น Cowboy Polo Bear

Polo Ralph Lauren เสื้อสเวตเชิ้ต รุ่น Cowboy Polo Bear  1

10,600 บาท

ราคาสูง

สเวตเชิ้ตเนื้อนุ่มสกรีนลาย Cowboy Polo Bear สุดน่ารัก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Polo Ralph Laurenเสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo

เสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo 1
อ้างอิง:ralphlauren.com
ราคาอ้างอิง
6,700 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
6,700 บาท
ราคาปานกลาง

เสื้อโปโลปักลาย Big Pony สุดเท่ ตามแบบฉบับของหนุ่ม Sport

เสื้อโปโลผู้ชายสุดเท่ตัวนี้ เชื่อว่า หลาย ๆ คนคงจะคุ้นตากันอยู่แล้วใช่ไหมคะ? เพราะเป็นรุ่นยอดฮิตที่หนุ่ม ๆ ทุกคนเลือกสวมใส่ เนื่องจากมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งด้วยการปักโลโก้ Big Pony ที่หน้าอกด้ายซ้ายและตัวเลข 3 ที่แขนด้านขวา มาพร้อมกับทรง Custom Slim Fit ที่สวมใส่สบาย ไม่หลวมหรือรัดรูปจนเกินไป นอกจากนี้ ยังสามารถใส่ได้หลายโอกาสอีกด้วย ไม่ว่าจะไปทำธุระกึ่งทางการ ไปพบปะสังสรรค์ หรือจะใส่เล่นกีฬาก็ดูดีตามแบบฉบับหนุ่ม Sport แน่นอนค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Polo Ralph Laurenเสื้อเชิ้ตผู้ชาย รุ่น Custom Fit Oxford Shirt

ราคาอ้างอิง
6,500 บาท
ราคาปานกลาง

เสื้อเชิ้ต Oxford สุดเนี๊ยบสไตล์หนุ่มอังกฤษ ดูดีแบบเป็นทางการ

เชื่อว่าหลายคนน่าจะต้องการเสื้อเชิ้ตที่มีความอเนกประสงค์ จะใส่ทำงานก็ได้หรือใส่ไปเที่ยวก็ดูดี ดังนั้น เราขอแนะนำเสื้อเชิ้ตรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะเป็นเสื้อเชิ้ต Oxford ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ เนื้อผ้าดีเยี่ยม สวมใส่สบาย อีกทั้งยังเป็นเสื้อทรง Custom Fit ที่ค่อนข้างพอดีกับลำตัวแต่ไม่ทำให้อึดอัด ดูดีแบบเป็นทางการ เหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มลุคที่ดูน่าเกรงขามทั้งในการทำงาน เจรจาธุรกิจ รวมไปถึงการออกงานที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อยก็ได้เช่นกัน โดยคุณสามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ ราวกับเป็นหนุ่มผู้ดีอังกฤษสุดเนี๊ยบเลยค่ะ

No.3

Polo Ralph Laurenเสื้อโปโลผู้หญิง รุ่น Slim Fit Stretch Polo Shirt

ราคาอ้างอิง
4,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อโปโลทรงเข้ารูป เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ดี มีดีเทลกระดุม 5 เม็ด

เสื้อโปโลรุ่นนี้ถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ ทำให้เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ดี พร้อมทั้งเป็นทรง Slim Fit หรือทรงรัดรูป จึงกระชับพอดีตัวยิ่งขึ้น เผยให้เห็นทรวดทรงอันงดงาม พร้อมกับช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้เคลื่อนไหวอย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยกระดุม 5 เม็ด คุณจึงสวมใส่ได้ทั้งแบบสุภาพ หรือจะเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุมลงมาก็ได้นะคะ จึงถือเป็นรุ่น Must Have เลยค่ะ

No.4

Polo Ralph Laurenเสื้อยืดผู้ชาย รุ่น Custom Slim Polo Bear T-Shirt Navy Blue

ราคาอ้างอิง
4,200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โดดเด่นด้วย Polo Bear ที่พร้อมจะเฉิดฉายในกีฬาโปโลบนเสื้อยืด

สำหรับหนุ่มคนไหนที่อยากเพิ่มความรักหรือภาพลักษณ์แบบสบาย ๆ ให้กับตัวเอง เสื้อยืดตัวนี้ตอบโจทย์ของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะกลางหน้าอกสกรีนลวดลาย Polo Bear by Polo Ralph Lauren สุดน่ารัก มาพร้อมกับลายเซ็นของ Ralph Lauren ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% จึงสวมใส่สบาย แถมยังมาในทรง Custom Slim Fit ที่ค่อนข้างพอดีตัว ซึ่งช่วงลำตัวของเสื้อจะไม่กว้างมากแต่ก็ไม่รัดรูปจนเกินไป สามารถนำไปใส่คู่กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงยีนส์ขายาวก็ได้เช่นกัน เหมาะกับการสวมใส่ในวันสบาย ๆ ค่ะ

No.5

Polo Ralph Laurenเสื้อเชิ้ตผู้หญิง รุ่น Cotton Chambray Shirt

ราคาอ้างอิง
6,400 บาท
ราคาปานกลาง

เสื้อเชิ้ต Chambray สุดเก๋ไก๋ ทำจากผ้าฝ้าย สวมใส่สบาย

เสื้อเชิ้ต Chambray ตัวนี้ มองเผิน ๆ หลายคนอาจคิดว่าเป็นผ้า Denim แต่จริง ๆ แล้วเสื้อรุ่นนี้ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายที่มีความบางเบา ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่สบาย จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใส่ในประเทศเมืองร้อนอย่างบ้านเรา อีกทั้งทรงของเสื้อแบบ Straight Fit ซึ่งเป็นทรงที่ปล่อยลงมาตรง ๆ ไม่รัดรูปมากนัก สาว ๆ จึงสามารถใส่เป็นเสื้อเชิ้ตตัวเดียวคู่กับกางเกงหรือกระโปรงได้เลย นอกจากนี้ คุณยังสามารถนำไปประยุกต์เป็นเสื้อคลุมสุดเก๋ไก๋ เพื่อเพิ่มความดูดีมีสไตล์ให้กับการแต่งตัวออกไปเที่ยวด้วยก็ได้เช่นกันค่ะ

No.6

Polo Ralph Laurenเสื้อยืดผู้หญิง รุ่น Cotton Crewneck T-Shirt Black

ราคาอ้างอิง
3,100 บาท
ราคาต่ำ

เสื้อยืดคอกลมผู้หญิงสไตล์ Minimal ตกแต่งด้วยโลโก้ Pony

สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวเรียบง่ายตามสไตล์ Minimal เราขอให้เก็บเสื้อยืดคอกลมรุ่นนี้เอาไว้ใจในค่ะ เนื่องจากเป็นเสื้อที่ออกแบบโดยใช้สีพื้น แต่แฝงไปด้วยความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ เพราะเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีสไตล์จากการตกแต่งโลโก้ Pony ที่หน้าอกด้านซ้าย ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% จึงระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับรูปทรง Boxy Fit ที่สวมใส่สบาย ไม่รัดรูปจนเกินไป เหมาะสำหรับใส่ในวันหยุดพักผ่อน หรือนำไป Match กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณมาก ๆ เลยค่ะ 

No.7

Polo Ralph Laurenเสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo Multicolor

ราคาอ้างอิง
7,700 บาท
ราคาปานกลาง

เสื้อโปโลสีสันสวยงามดูทันสมัย มาพร้อมโลโก้สุดเท่สไตล์อเมริกัน

ผู้ชายคนไหนที่อยากเพิ่มสีสันให้กับการแต่งกาย เสื้อโปโลลายริ้วรุ่นนี้ตอบโจทย์ของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ เนื่องจากถูกออกแบบให้เป็นลายขวางหลากหลายสีสุดทันสมัย ตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์แบบ Big Pony ที่หน้าอกด้านซ้าย ส่วนด้านขวาปักโล่สัญลักษณ์สไตล์อเมริกัน มอบความสวยงามและเท่ในขณะเดียวกัน ด้านเนื้อผ้าผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100% จึงสวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถหยิบขึ้นมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นไปท่องเที่ยว ไปงานพบปะสังสรรค์ หรือจะไปทำธุระต่าง ๆ ก็ดูดีทีเดียวค่ะ

No.8

Polo Ralph Laurenเสื้อสเวตเตอร์ รุ่น Cable Wool-Blend

ราคาอ้างอิง
7,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สเวตเตอร์ถักสุดหรู ทำจากผ้าวูลและแคชเมียร์ ท้าลมหนาว

หากคุณต้องการเสื้อกันหนาวสำหรับผู้หญิงสักตัว เราขอแนะนำเสื้อสเวตเตอร์สีหวานตัวนี้เลยค่ะ ด้วยความที่ถักทอจากผ้าวูลและแคชเมียร์สุดพรีเมียม จึงทำให้เสื้อตัวนี้มีสัมผัสที่ค่อนข้างหนานุ่ม มอบความอบอุ่นให้คุณได้เป็นอย่างดี แถมยังให้ความรู้สึกหรูหราผ่านลวดลายการถักบนตัวเสื้อ บริเวณหน้าอกด้านซ้ายตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์ Polo Ralph Lauren ที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ด้วยทรงของเสื้อที่เป็นแบบ Straight Fit สวมใส่สบาย เพียงมีเสื้อสเวตเตอร์ตัวนี้ คุณก็พร้อมท้าลมหนาวในทุก ๆ ที่แล้วล่ะค่ะ

No.9

Polo Ralph Lauren เสื้อแจ็กเก็ต รุ่น Bayport Cotton

เสื้อแจ็กเก็ต รุ่น Bayport Cotton 1
อ้างอิง:ralphlauren.com
ราคาอ้างอิง
9,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
9,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แจ็กเก็ตสไตล์ Vintage จั๊มแขนและเอว มาพร้อมกระเป๋า 2 ข้าง

ขอเอาใจหนุ่ม ๆ ที่กำลังมองหาเสื้อคลุมหรือเสื้อกันหนาว ด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสไตล์ Vintage ตัวนี้เลยค่ะ เนื่องจากเป็นเสื้อแจ็กเก็ตรูปทรงคลาสสิกที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ มาพร้อมกับซิปรูดด้านหน้าเพื่อให้สวมใส่ได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีกระเป๋าข้างลำตัวทั้ง 2 ข้าง สำหรับสอดมือหรือใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ มีการจั๊มปลายแขนและชายเสื้อบริเวณเอว ช่วยเพิ่มลูกเล่นได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังสามารถใส่ได้หลายโอกาสอีกด้วย หากมีติดตู้เสื้อผ้าไว้สักตัวรับรองว่าใช้ประโยชน์ได้บ่อยแน่นอนค่ะ

No.10

Polo Ralph Laurenเสื้อสเวตเชิ้ต รุ่น Cowboy Polo Bear

ราคาอ้างอิง
10,600 บาท
ราคาสูง

สเวตเชิ้ตเนื้อนุ่มสกรีนลาย Cowboy Polo Bear สุดน่ารัก

เสื้อสเวตเชิ้ตสุดน่ารักตัวนี้ โดดเด่นด้วยการสกรีนลวดลาย Cowboy Polo Bear ที่ตรงกลางหน้าอก แถมยังมาพร้อมกับลายเซ็นของ Ralph Lauren ทำให้เสื้อรุ่นนี้มีความ Exclusive เป็นพิเศษ ด้านวัสดุนั้นผลิตจากผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ มอบสัมผัสที่หนานุ่ม ให้ความอบอุ่นกับร่างกายได้ดี ไม่ว่าคุณจะสวมใส่เพื่อป้องกันความหนาวขณะไปท่องเที่ยว หรือจะใส่ในชีวิตประจำวันตามสไตล์แฟชั่น Street ก็ล้วนแล้วแต่เข้ากัน นอกจากนี้ ยังสวมใส่สบายเพราะเป็นเสื้อทรง Relaxed Fit สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยล่ะค่ะ

บทส่งท้าย

นอกจากการเลือกเสื้อสักตัวให้เหมาะสมกับตัวคุณแล้ว เราอยากขอแนะนำให้คุณซักรีดเสื้อผ้าอย่างถูกวิธีด้วยนะคะ เพราะเสื้อบางรุ่นอาจซักด้วยเครื่องไม่ได้และต้องซักด้วยมือทุกครั้ง ดังนั้น คุณจึงควรตรวจสอบเกี่ยวกับวิธีการดูแลและทำความสะอาดตามคำแนะนำจากทางแบรนด์ เพื่อให้คุณสามารถสวมใส่เสื้อตัวโปรดได้อย่างคุ้มค่าและยาวนาน 


ในส่วนของเสื้อแบรนด์ Polo Ralph Lauren นั้น บางรุ่นก็ไม่เหมาะที่จะซักด้วยกรรมวิธีปกติ เช่น เสื้อสเวตเตอร์ที่ควรซักแบบ Dry Clean แต่โดยมากแล้วถูกออกแบบมาให้สามารถซักเครื่องได้ (Machine Washable) คุณจึงไม่ต้องเป็นกังวลในส่วนนี้มากจนเกินไป และสามารถเลือกซื้อเสื้อตัวที่ถูกใจมาติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ได้เลยค่ะ แต่ถ้าหากยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกตัวไหนดี อย่าลืมพิจารณาตามวิธีการเลือกและ 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren ที่เรานำมาฝากกันด้วยนะคะ

TOP 5 เสื้อ Polo Ralph Lauren แนะนำ

อันดับที่ 1: Polo Ralph Laurenเสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น Custom Slim Fit Mesh Polo

อันดับที่ 2: Polo Ralph Laurenเสื้อเชิ้ตผู้ชาย รุ่น Custom Fit Oxford Shirt

อันดับที่ 3: Polo Ralph Laurenเสื้อโปโลผู้หญิง รุ่น Slim Fit Stretch Polo Shirt

อันดับที่ 4: Polo Ralph Laurenเสื้อยืดผู้ชาย รุ่น Custom Slim Polo Bear T-Shirt Navy Blue

อันดับที่ 5: Polo Ralph Laurenเสื้อเชิ้ตผู้หญิง รุ่น Cotton Chambray Shirt

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อผ้า
  4. 10 อันดับ เสื้อ Polo Ralph Lauren รุ่นไหนดี ปี 2024 ของแท้ ใส่สบาย

ค้นหาตามหมวดหมู่