mybest
กระเป๋า Tory Burch

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง
  • 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง 1
  • 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง 2
  • 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง 3
  • 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง 4
  • 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง 5

10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง

หากเอ่ยถึงแบรนด์ Tory Burch เชื่อว่าหลายคนคงต้องนึกถึงภาพโลโก้ Double T อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้อย่างแน่นอน โดยแบรนด์ Tory Burch นี้เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกันที่มีชื่อเสียงในด้านของดีไซน์ที่เรียบหรู ดูดีและสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย โดยสินค้าเด่น ๆ ของแบรนด์ก็มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เสื้อผ้า นาฬิกา และเครื่องประดับ ซึ่งหนึ่งในสินค้ายอดนิยมที่ครองใจหนุ่ม ๆ และสาว ๆ มากที่สุดก็คือ "กระเป๋า" นั่นเอง


สำหรับบทความนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกกระเป๋า Tory Burch พร้อมทั้งรวบรวมจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของแต่ละคอลเลกชัน ยอดนิยม อาทิ FlemingEleanor และ Lee Radziwill อีกทั้งยังมี 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นยอดฮิตมาแนะนำ โดยมีทั้งกระเป๋าสะพายไหล่ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าโท้ทและทรงถังมาเป็นไอเดียให้เลือกกันอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติ Tory Burch แบรนด์ดังจากอเมริกา

ประวัติ Tory Burch แบรนด์ดังจากอเมริกา
อ้างอิง:toryburch.co.th

อันดับแรกเลยเรามารู้จักกับประวัติของแบรนด์ Tory Burch อันโด่งดังกันก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับแบรนด์ Tory Burch อ่านว่า "ทอรี่ เบิร์ช" มีต้นกำเนิดมาจากหญิงสาวที่มีประสบการณ์ทำงานให้กับดีไซเนอร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Narciso Rodriguez, Ralph Lauren และ Vera Wang และจากการสั่งสมประสบการณ์ดังกล่าว ทำให้เธอได้ให้กำเนิดแบรนด์ Tory Burch ซึ่งมาจากชื่อของเธอเองในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2004


ปัจจุบันสินค้าแบรนด์ Tory Burch ได้วางจำหน่ายอยู่ในห้างสรรพสินค้ากว่า 3,000 แห่ง และยังมีร้านค้ากว่า 150 ร้านตั้งอยู่ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นทวีปยุโรป, อเมริกาเหนือ, ตะวันออกกลาง, ลาตินอเมริกา และแน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้ก็คือทวีปเอเชียค่ะ มาถึงตรงนี้คาดว่าหลายคนคงอยากทราบกันแล้วว่าทำไมสินค้าของ Tory Burch นั้นถึงได้เติบโตอย่างรวดเร็วและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูเสน่ห์ของแบรนด์นี้กันต่อได้เลย

วิธีการเลือกกระเป๋า Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch เป็นแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ด้วยลูกเล่นและสไตล์ที่หลากหลาย จึงสามารถใช้งานได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง วันนี้เราจึงจะมานำเสนอวิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์นี้ ว่าเลือกอย่างไรให้ตรงกับความชอบและการใช้งานของตัวคุณเองมากที่สุดค่ะ 

1

เลือกตาม Collection ยอดนิยม

ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า กระเป๋า Tory Burch นั้นเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ จึงทำให้ทางแบรนด์ได้ผลิตคอลเลกชันกระเป๋าออกมาหลากหลาย ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีรูปทรงและดีไซน์ที่แตกต่างกันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ

Fleming

Fleming
อ้างอิง:toryburch.co.th

คอลเลกชัน Fleming เป็นรุ่นท็อปที่หลายคนต่างฝันอยากได้มาครอบครอง ด้วยทรงกระเป๋าคลาสสิกสุดเก๋ และการตัดเย็บที่พิถีพิถัน มีเอกลักษณ์ตรงที่มีการพิมพ์ลายโลโก้เป็นแบบนูนช่วยให้ลายแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมทรงเพชรบนกระเป๋ามีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น สำหรับรุ่นนี้ยังจับคู่มากับพู่ห้อยแสนน่ารักและสายสะพายโซ่เกลียวเพิ่มความหรูหรา ที่สำคัญ ทางแบรนด์ได้ผลิตออกมาหลายสีทำให้สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสาวมั่น สาวหวาน และสาวเท่เลยล่ะค่ะ 

Eleanor

Eleanor
อ้างอิง:toryburch.co.th

สำหรับ Eleanor นั้นเป็นคอลเลกชันใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานในปี 2020 นี้ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ คือ ดีไซน์ออกมาในสไตล์คลาสสิกที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ที่ทำจากวัสดุทองเหลืองและสายสะพายโซ่เกลียวสีทอง ซึ่งการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับ รุ่นนี้ได้ใช้เทคนิคการตัดเย็บพิเศษคือการเย็บแบบหนังสองชั้น ทำให้สามารถเผยรูปทรงกระเป๋าและความละเอียดของการตัดเย็บได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัดและพกพาสะดวกจึงสามารถใช้งานได้ในหลายโอกาสค่ะ 

Lee Radziwill

Lee Radziwill
อ้างอิง:toryburch.co.th

Lee Radziwill เป็นคอลเลกชันที่เหมาะกับสาวสไตล์ Working Women อย่างแท้จริง ด้วยรูปทรงและดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเป็นผู้ใหญ่ มาคู่กับฮาร์ดแวร์สีทองประดับตรงกลางที่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ดูแพงและหรูหรามากยิ่งขึ้น แม้ว่ารุ่นนี้จะไม่ได้ใช้โลโก้ Double T แต่ก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่แสดงถึงแบรนด์ Tory Burch อีกทั้งยังมีหลากหลายสีสันให้ได้เลือกสรรตรงกับบุคลิกของคุณอีกด้วยค่ะ

Kira Chevron

Kira Chevron
อ้างอิง:toryburch.co.th

สำหรับใครที่ชอบลุคคุณหนูไม่ควรพลาดคอลเลกชันนี้ เพราะ Kira Chevron เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์และครองใจผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง เนื่องจากมีดีไซน์เรียบหรู โดยทางแบรนด์ได้ใช้เทคนิคการเย็บบนหนังเป็นลายเส้น (Chevron) ทำให้กระเป๋าดูมีราคามากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับโลโก้ Double T ที่ทำจากอะไหล่ทองเพิ่มความโดดเด่น อีกทั้งยังมีหลายขนาดและรูปทรงจึงสามารถสะพายใช้งานได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปงานเลี้ยงสังสรรค์ก็เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

Walker

Walker
อ้างอิง:toryburch.co.th

คอลเลกชัน Walker เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความสุขุมและเป็นผู้ใหญ่ เพราะดีไซน์ของกระเป๋าหนังรุ่นนี้ได้ผลิตออกมาโดยเน้นความเรียบง่าย เป็นทางการ และดูหรูหรา โดยทางแบรนด์ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับโลโก้แบรนด์ตรงกลาง พร้อมทั้งตกแต่งด้วยแท็กกระเป๋าที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานได้ 2 รูปแบบโดยเป็นกระเป๋าสะพายคาดลำตัว (Crossbody Bags) และกระเป๋าถือ (Hand Bags) เหมาะสำหรับสะพายไปทำงานหรือใช้ในวันสำคัญ เช่น วันที่มีประชุมและวันที่มีงานสำคัญ เป็นต้น

Gemini Link

Gemini Link
อ้างอิง:toryburch.co.th

สำหรับคอลเลกชันนี้คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นที่สะดุดตาใครหลายคนอย่างแน่นอน เพราะ "Gemini Link" หรือ "เจมิไน ลิงค์" ได้ใช้จุดเด่นคือลวดลายโซ่อันเรียบหรูที่สามารถสะกดทุกสายตา ใครได้เห็นก็ต้องรู้เลยว่าเป็นแบรนด์นี้ ควบคู่กับลายทางตรงกลางเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้จะมีตัวท็อปอยู่หลายประเภท โดยเฉพาะ Tote Bags ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมมากที่สุด เพราะสามารถบรรจุของได้จำนวนมากและใช้งานได้หลายรูปแบบค่ะ

Miller

Miller
อ้างอิง:toryburch.co.th

คอลเลกชัน Miller เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2555 มาพร้อมดีไซน์หลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะกระเป๋าสะพายไหล่ไซซ์กลางและมินิ, กระเป๋าทรงแซทเชลที่มีดีไซน์สุดคลาสสิก, กระเป๋าทรงบัคเก็ตที่จุของได้เยอะ หรือกระเป๋าสะพายข้าง ซึ่งล้วนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมีสีสันหลากหลายและมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโลโก้ Double T สีทองสุดอร่ามอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมโมร็อกโก โดยทุกรุ่นคุณสามารถปรับความยาวให้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่หรือสะพายคาดลำตัวได้ตามความถนัดค่ะ

2

เลือกดีไซน์และรูปทรงกระเป๋า Tory Burch ให้เหมาะกับการใช้งาน

เนื่องจากกระเป๋า Tory Burch นั้นมีดีไซน์ รูปทรง และสีสันที่แตกต่างกันออกไป การเลือกใช้งานกระเป๋าให้เหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม อันดับต่อไป เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าดีไซน์และรูปทรงกระเป๋าประเภทใดเหมาะกับการใช้งานแบบไหนกันบ้าง

ใช้เป็น Everyday Bag

ใช้เป็น Everyday Bag
อ้างอิง:toryburch.co.th

กระเป๋าที่ใช้เป็น Everyday Bag ก็คือสามารถใช้งานได้บ่อยครั้งและสามารถสะพายไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทุกวัน ดังนั้น รูปทรงกระเป๋าที่ควรเลือกในหมวดนี้ควรเป็นกระเป๋าที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถบรรจุของได้หลายชนิด และสะดวกต่อการเคลื่อนไหว เรียกได้ว่า "ใบเดียวเอาอยู่ทุกสถานการณ์" เช่น กระเป๋า Tote Bags และ Crossbody Bags เป็นต้น ในส่วนของดีไซน์ควรเลือกกระเป๋าที่สีสันไม่ฉูดฉาดหรือเด่นสะดุดตาจนเกินไปค่ะ

ใช้สำหรับทางการ

ใช้สำหรับทางการ
อ้างอิง:toryburch.co.th

กระเป๋าสำหรับใช้ในวันที่มีกิจกรรมทางการ เช่น วันที่ไปเยี่ยมลูกค้าของบริษัทหรือประชุมสำคัญ อันดับแรกที่ควรคำนึงถึงเลยคือ "ความสุภาพของสีกระเป๋า" ในวันสำคัญเช่นนี้คุณควรเลือกกระเป๋าที่มีโทนสีเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความดูดี สุขุมและเป็นผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีเทาหรือสีครีม สำหรับรูปทรงกระเป๋าที่ควรใช้คือประเภท Hand Bags ที่ทำจากหนังวัวเพราะจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ดูมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้นค่ะ

ใช้ออกงาน/ปาร์ตี้สังสรรค์

ใช้ออกงาน/ปาร์ตี้สังสรรค์
อ้างอิง:toryburch.co.th

กระเป๋าที่ใช้ในการออกงานสำคัญหรือวันที่มีปาร์ตี้สังสรรค์ คุณควรเลือกใช้กระเป๋าที่มีดีไซน์สะดุดตา เพราะจะช่วยยกระดับและเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองมากยิ่งขึ้น หากเป็นงานทางการ เช่น งานราตรีสุดหรูยามค่ำคืน ควรเลือกกระเป๋าถือประเภท Clutch หรือใครที่เน้นความสะดวกสบายขึ้นมาสักเล็กน้อยอาจเปลี่ยนเป็นกระเป๋า Bracelet Bags หรือก็คือกระเป๋าที่ใช้คล้องแขนแทนการถือ ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับให้กับคุณได้ในตัว 


และสำหรับใครที่มีปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ บ่อยล่ะก็ควรเลือกกระเป๋าประเภท Shoulder Bags ขนาดเล็ก เพราะจะช่วยเสริมให้การแต่งกายของคุณดูสะดุดตามากกว่าใคร นอกจากนี้ การเลือกกระเป๋าที่มีเพชรพลอยประดับจะช่วยให้คุณโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้นด้วยนะคะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง

กระเป๋า Tory Burch แต่ละคอลเลกชันนั้นมีความโดดเด่นแตกต่างกัน บทความนี้เราจึงนำ 10 อันดับกระเป๋า Tory Burch รุ่นยอดนิยมมาฝากทุกคนเพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Eleanor Small Bag

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น Eleanor Small Bag 1

31,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นยอดนิยมสายโซ่ ดูโมเดิร์น ให้ลุคเรียบหรู เข้ากับชุดหลายสไตล์

2

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Kira Chevron Small Flap Shoulder Bag

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น Kira Chevron Small Flap Shoulder Bag 1

23,100 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบหรู สีโทนสุภาพ ใช้งานได้บ่อย ใช้งานได้หลายสไตล์

3

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket 1

49,000 บาท

ราคาสูง

ผสานความคลาสสิกและทันสมัย ใส่ของได้ครบครัน พกพาสะดวก

4

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Jacquard Mini Bucket Bag

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Jacquard Mini Bucket Bag 1

18,400 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายเอกลักษณ์ จัดเก็บของได้เยอะ หยิบของใช้ได้รวดเร็ว

5

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Fleming Soft Convertible Shoulder Bag

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น Fleming Soft Convertible Shoulder Bag  1

32,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีเอกลักษณ์ คลาสสิก เรียบหรู จุของได้เยอะ เข้ากับเสื้อผ้าง่าย

6

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น McGraw Dragonfly

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น McGraw Dragonfly 1

26,900 บาท

ราคาปานกลาง

มินิมอลแต่มีเอกลักษณ์ กะทัดรัด แมตช์กับการแต่งตัวหลายลุค

7

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Studded Mini Crescent Bag

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Studded Mini Crescent Bag 1

25,400 บาท

ราคาปานกลาง

รวมเอกลักษณ์แบรนด์ ดีไซน์เก๋ โมเดิร์น ใช้งานในทุกโอกาส

8

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Miller Small Flap Shoulder Bag

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น Miller Small Flap Shoulder Bag 1

23,100 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบหรู จุของได้เยอะ ใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

9

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag  1

14,700 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทรงกล่อง เก็บของสะดวก เคลื่อนไหวคล่องตัว เข้ากันได้ดีกับทุกลุค

10

Tory Burch

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Ella Tote

Tory Burch กระเป๋า Tory Burch รุ่น Ella Tote 1

9,900 บาท

ราคาต่ำ

รุ่นยอดนิยม Unisex ใบใหญ่ น้ำหนักเบา ใช้งานได้อเนกประสงค์

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Eleanor Small Bag

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Eleanor Small Bag 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
31,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
31,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นยอดนิยมสายโซ่ ดูโมเดิร์น ให้ลุคเรียบหรู เข้ากับชุดหลายสไตล์

หนึ่งในกระเป๋ายอดนิยมและได้รับการรีวิวจากเหล่าแฟชั่นกูรู ต้องยกให้กระเป๋ารุ่น Eleanor Small Bag มาพร้อมรูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายกล่องสุดคลาสสิก ที่ผสานความโมเดิร์น ความเรียบโก้ และความหรูหราเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งมีเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างเด่นชัดด้วยโลโก้ Tory Burch สีทองอร่ามขนาดใหญ่ที่ใจกลางกระเป๋า รวมถึงมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยแม่เหล็กทำให้สามารถหยิบของออกจากกระเป๋าสะดวก


แม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่รุ่นนี้ยังสามารถใส่สิ่งของจำเป็นได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือทุกขนาด กระเป๋าสตางค์ใบเล็กและเครื่องสำอางโดยจัดเก็บในช่องหลัก ช่องซิป และส่วนสายสะพายแบบโซ่ดีไซน์คล้ายเชือกบิดได้รับแรงบันดาลมาจากเครื่องประดับสามารถปรับความยาวได้สูงสุด 56.5 ซม. ซึ่งคุณสามารถสะพายไหล่ด้วยสายคู่หรือสะพายข้างสุดชิคค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Kira Chevron Small Flap Shoulder Bag

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Kira Chevron Small Flap Shoulder Bag 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
23,100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
23,100 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบหรู สีโทนสุภาพ ใช้งานได้บ่อย ใช้งานได้หลายสไตล์

กระเป๋ารุ่น Kira Chevron Small Flap Shoulder Bag นับเป็นอีกหนึ่งใบที่สามารถใช้งานเป็น Everyday Bag โดดเด่นด้วยหนังรูปแบบควิลท์ลายเชฟรอนที่เย็บลวดลายลักษณะคล้ายตัว V ทั้งใบ ทำให้มีคุณสมบัติที่ทนทานต่อการใช้งาน พร้อมเข้ากันได้ดีกับฮาร์ดแวร์สีซีเปียประดับด้วยโลโก้ Double T อันเป็นเอกลักษณ์ ดูมีกลิ่นอายของความคลาสสิก เรียบหรูและให้ลุคโมเดิร์น


ภายในมีช่องหลักสามารถจัดระเบียบของและพกพาสิ่งของในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน ทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าใส่การ์ด ลิปสติกหรือกุญแจ ที่สำคัญรุ่นนี้มีสายกระเป๋า 2 แบบ ได้แก่ สายสะพายยาวปรับระดับได้และสายหนังแบบสั้น สามารถปรับเปลี่ยนลุคได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสะพายข้าง สะพายไหล่หรือใช้เป็นกระเป๋าถือ นอกจากนี้ ยังมีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีชมพู สีเขียวและสีครีม เข้าได้กับทุกชุดทุกสไตล์เลยค่ะ

No.3

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket 2
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket 3
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket 4
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket 5
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
49,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
49,000 บาท
ราคาสูง

ผสานความคลาสสิกและทันสมัย ใส่ของได้ครบครัน พกพาสะดวก

กระเป๋าสะพายข้างทรงสี่เหลี่ยมรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจ Lee Radziwill จนนำมาตั้งชื่อรุ่น โดยเป็นการผสานกันลงตัวระหว่างความคลาสสิก ความวินเทจ และความเรียบหรู ซึ่งสร้างขึ้นอย่างประณีตสวยงามด้วยหนังแท้คุณภาพดีและตัดขอบด้วยหนังกลับ มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นที่ตัวล็อก กุญแจ และสายคาดหนังคล้ายเข็มขัด โดยมีให้เลือกหลายสีสันจะแมตช์กับชุดทำงาน ชุดเดรส หรือลุคไหนก็เสริมเสน่ห์


ภายในกระเป๋ามีพื้นที่พอเหมาะและปากกระเป๋ากว้าง ทำให้สามารถจัดเก็บและจัดระเบียบสิ่งของต่าง ๆ ง่าย พร้อมมีกระเป๋าซิปที่ใส่ของสำคัญชิ้นเล็ก ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ สายสะพายยังสามารถถอดออกและปรับระดับความยาวได้ตามความต้องการ นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณสามารถพกพาได้อย่างคล่องตัวค่ะ

No.4

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Jacquard Mini Bucket Bag

กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Jacquard Mini Bucket Bag 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Jacquard Mini Bucket Bag 2
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
18,400 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
18,400 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายเอกลักษณ์ จัดเก็บของได้เยอะ หยิบของใช้ได้รวดเร็ว

สำหรับคนที่ชอบกระเป๋าที่มีพื้นที่ใส่ของได้จุใจ หยิบของใช้งานสะดวก และพกพาง่าย เราขอแนะนำกระเป๋ารุ่น T Monogram Jacquard Mini Bucket Bag ได้แรงบันดาลใจจากการควิลท์แบบดั้งเดิม อัดแน่นไปด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็น Tory Burch ชัดเจนอย่างลายโลโก้ T Monogram ที่ตัดเย็บอย่างประณีตจากผ้า Jacquard ซับในด้วยไมโครซูเอด ซึ่งมีความพิเศษที่สามารถทำความสะอาดง่าย


ด้วยดีไซน์ทรงถังจึงมีช่องกระเป๋ากว้างใส่ของได้ครบครัน อีกทั้งยังเปิด-ปิดด้วยเชือกหนังแบบรูดที่ประดับด้วยตัวล็อกสลักโลโก้ Double T กระเป๋ารุ่นนี้จึงเข้ากับเสื้อผ้าง่ายและสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าสะพายไหล่ หรือถอดสายกระเป๋าออกให้เป็นกระเป๋าถือคล้องมือสุดเก๋ เพียงใบเดียวใช้ได้ทั้งไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปออกเดตเลยค่ะ

No.5

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Fleming Soft Convertible Shoulder Bag

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Fleming Soft Convertible Shoulder Bag  1
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
32,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
32,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีเอกลักษณ์ คลาสสิก เรียบหรู จุของได้เยอะ เข้ากับเสื้อผ้าง่าย

กระเป๋า Tory Burch ซีรีส์ยอดนิยมตลอดกาล จะเป็นซีรีส์ไหนไปไม่ได้นอกจากรุ่น Fleming Soft Convertible Shoulder Bag ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยลวดลายตารางคล้ายเพชรประดับด้วยโลโก้ Bomebe Double T ขนาดใหญ่ ผลิตจากหนัง Nappa สุดนุ่มและเสริมลูกเล่นให้กระเป๋าด้วยการตกแต่งหนังกลับ เพิ่มความหรูหราและมีสไตล์ได้ดี แถมยังจัดเก็บและใส่ของได้เยอะ


ภายในกระเป๋าประกอบด้วยช่องหลัก 2 ช่อง ช่องซิป 1 ช่อง และช่องซอง 1 ช่องให้คุณสามารถแบ่งสัดส่วนให้หยิบของได้ง่ายขึ้น มาพร้อมสายสะพายโซ่ที่มีดีไซน์สลับหนังสุดเก๋ สามารถใช้งานได้หลายสไตล์และปรับให้เหมาะกับลุคในแต่ละวันง่าย พกพาได้อย่างคล่องตัว อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้ไม่มีสายหนังรองบ่า ดังนั้น เราขอแนะนำว่าให้ไม่พกสิ่งของจำนวนมากเกินไปเนื่องจากจะทำให้กระเป๋าหนังจนเกิดการกดทับบริเวณบ่าขณะสะพายค่ะ

No.6

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น McGraw Dragonfly

กระเป๋า Tory Burch รุ่น McGraw Dragonfly 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น McGraw Dragonfly 2
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
26,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
26,900 บาท
ราคาปานกลาง

มินิมอลแต่มีเอกลักษณ์ กะทัดรัด แมตช์กับการแต่งตัวหลายลุค

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าดีไซน์เรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหราที่เน้นการใช้งานเป็นหลัก ต้องยกให้กับรุ่น McGraw Dragonfly ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์แห่งความงามและความแข็งแกร่ง ผลิตจากหนังลายเกรนที่มีความทนทานต่อการขีดข่วน เปิด-ปิดง่ายด้วยเชือกรูด เพิ่มความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งโลโก้ที่บริเวณมุมด้านขวา ให้ลุคโมเดิร์น มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าลุคไหนก็ลงตัว


รุ่นนี้มาพร้อมคุณสมบัติที่เก็บข้าวของได้เยอะ ด้านในกระเป๋ามีช่องใหญ่จุใจและมีช่องซิปสามารถใส่ของได้ครบครัน แถมยังมีสายสะพายที่สามารถถอดออกและปรับระดับความยาวได้ พร้อมทั้งดีไซน์หูกระเป๋าทั้งสองข้าง ช่วยให้จับถนัดมือจึงใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เรียกว่าครบจบในใบเดียว จะถือไปทำงานหรือสะพายไปเที่ยวก็ได้เหมาะสมทุกโอกาสค่ะ

No.7

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Studded Mini Crescent Bag

กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Studded Mini Crescent Bag 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Studded Mini Crescent Bag 2
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
25,400 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
25,400 บาท
ราคาปานกลาง

รวมเอกลักษณ์แบรนด์ ดีไซน์เก๋ โมเดิร์น ใช้งานในทุกโอกาส

สำหรับกระเป๋ารุ่น T Monogram Studded Mini Crescent Bag เป็นกระเป๋าที่รวมเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน ได้แก่ ลวดลาย T Monogram ที่ผลิตจากผ้าทอ Jacquard ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชาวเพนซิลเวเนีย ตัดขอบด้วยหนังวัวเสริมลูกเล่นด้วยหมุดสีทองสุดอร่ามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องหนังวินเทจ


มาพร้อมดีไซน์โฮโบที่เป็นทรงทะมัดทะแมงสามารถใส่โทรศัพท์มือถือเครื่องใหญ่ เครื่องสำอาง และกระเป๋าสตางค์ใบเล็กได้ พร้อมทั้งมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของกระเป๋าขณะสะพายด้วยการเปิด-ปิดรูปแบบซิป ทั้งยังพกพาไปได้ทุกที่และหยิบใช้งานได้หลายโอกาส เนื่องจากมีสายกระเป๋าแบบยาวที่ถอดออกและปรับระดับได้จึงใช้งานได้ทั้งในรูปแบบกระเป๋าคาดลำตัว กระเป๋าสะพายไหล่ และกระเป๋าถือ อย่างไรก็ตาม สายสะพายรุ่นนี้เป็นแบบสั้นไม่สามารถถอดออกได้ค่ะ

No.8

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Miller Small Flap Shoulder Bag

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Miller Small Flap Shoulder Bag 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Miller Small Flap Shoulder Bag 2
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
23,100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
23,100 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบหรู จุของได้เยอะ ใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

กระเป๋ารุ่น Miller Small Flap Shoulder Bag ผลิตจากหนังลาย Pebble ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อการใช้งาน ประดับด้วยโลโก้ Double T สีทองอร่ามอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจึงนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับการแต่งตัวได้หลายสไตล์


ด้านในของรุ่นนี้สามารถเก็บของได้ 3 ช่อง คือ 2 ช่องหลักและ 1 ช่องซิป ซึ่งสามารถใส่ iPad Mini, กระเป๋าสตางค์, เครื่องสำอาง และโทรศัพท์มือถือได้ สำหรับสายสะพายมีการออกแบบที่เก๋ด้วยหนังถักคล้ายเปียอย่างประณีตที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งรูปแบบสะพายไหล่และสะพายข้าง รวมทั้งมีการเพิ่มดีเทลสายโซ่สีทองที่สามารถคล้องแขนเป็นกระเป๋าถือออกงานได้ค่ะ

No.9

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag  1
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag  2
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag  3
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag  4
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Perry Bombé Mini Bag  5
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
14,700 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
14,700 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทรงกล่อง เก็บของสะดวก เคลื่อนไหวคล่องตัว เข้ากันได้ดีกับทุกลุค

แม้ว่ากระเป๋ารุ่น Perry Bombé Mini Bag จะเป็นกระเป๋าทรงกล่องขนาดกะทัดรัด แต่ยังตอบโจทย์ด้านความอเนกประสงค์ในการใช้งาน โดยมีจุดเด่นที่รูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิปและช่องใส่ของกว้างเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถหยิบของได้รวดเร็วและจัดเก็บสัมภาระได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องหล่นหาย


ทั้งยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Tory Burch ไว้ด้วยการใช้โลโก้หนังนูน Double T พร้อมให้ความคล่องตัวขณะสะพาย เพราะสายสะพายสามารถปรับระดับความยาวได้ถึง 58 ซม.และสามารถถอดสายกระเป๋าออกได้ นอกจากนี้ ยังมีให้คุณเลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีเทาอ่อน สีเขียวและสีเทาเข้ม ซึ่งล้วนแต่เป็นสีโทนสุภาพที่สามารถแต่งตัวหลากลุคและหลายสไตล์ค่ะ

No.10

Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Ella Tote

กระเป๋า Tory Burch รุ่น Ella Tote 1
อ้างอิง:toryburch.co.th
กระเป๋า Tory Burch รุ่น Ella Tote 2
อ้างอิง:toryburch.co.th
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาต่ำ

รุ่นยอดนิยม Unisex ใบใหญ่ น้ำหนักเบา ใช้งานได้อเนกประสงค์

กระเป๋ารุ่น Ella Tote เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหากระเป๋าที่เน้นการใช้งาน โดยเป็นกระเป๋าทรงโท้ทที่มีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยกระดุมแม่เหล็ก ทำให้ปากกระเป๋าเปิดง่ายและหยิบสิ่งของสะดวก ซึ่งภายในมีความกว้างขวางพอเหมาะสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้วและเก็บสิ่งของต่าง ๆ ได้ดั่งใจ มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายสีดำประดับด้วยโลโก้แบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค


อีกทั้งยังมีสายสะพายหนังที่ดีไซน์เส้นเรียวช่วยคุณให้ถือถนัดมือ สะพายบนไหล่หรือคล้องแขนได้สะดวก ที่สำคัญ ผลิตจากผ้าไนลอนที่มีความเหนียว, ยืดหยุ่น, ทนทานต่อการใช้งาน และอยู่ทรงคงสภาพเดิมได้ดีจึงสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ตั้งแต่พกไปช็อปปิ้ง ไปทำงาน และไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ

กระเป๋า Tory Burch ของแท้ดูยังไง

กระเป๋า Tory Burch ของแท้ดูยังไง
อ้างอิง:toryburch.co.th

ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดฮิตประเภทไหนก็มักจะมีคนทำของเลียนแบบออกมาทั้งนั้นเลยนะคะ รวมไปถึงกระเป๋า Tory Burch เนื่องจากมีร้านค้าพรีออร์เดอร์นำเข้ากระเป๋ามาจากต่างประเทศในหลาย ๆ รุ่น การตรวจสอบและพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อจึงเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น วันนี้ เราเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณสังเกตกระเป๋า Tory Burch มาฝากกันค่ะ


  • ตรวจสอบวัสดุ Tory Burch เป็นที่รู้จักจากการใช้วัสดุหลายประเภท เช่น หนัง ผ้าใบ และไนลอน ซึ่งหนังจะเป็นหนังแท้เสมอ แม้ว่าประเภทของหนังจะแตกต่างกันไปตามสไตล์ แต่ทางแบรนด์มักใช้หนังที่ทนต่อการขีดข่วน พื้นผิวของหนังนี้ควรจะเป็นลายขวางที่ละเอียดมาก, มีกลิ่นหนังธรรมชาติ, เนื้อสัมผัสที่เรียบลื่น และปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ หากพบกระเป๋าเป็นหนังเทียมหมายความว่าเป็นของลอกเลียนแบบและถ้ามีลวดลาย T Monogram จะต้องมีวงกลมที่ไม่เบี้ยวรอยต่อกันที่เรียงเป็นระเบียบเรียบร้อย

  • ตรวจสอบซับในของกระเป๋า แม้ว่าแต่ละรุ่นจะมีซับในแตกต่างกันไปตามสไตล์ วัสดุยอดนิยมสำหรับซับในคือ ซับในไนลอนที่มีโลโก้ ซึ่งควรมีความนุ่มน่าสัมผัสและโลโก้ double T แบบวงกลมหลายวงทั้งซับใน พร้อมทั้งโลโก้ควรมีความคมชัด นอกจากนี้ ซับในไนลอนในหลาย ๆ รุ่นมักจะเป็นสีเดียวกับสีภายนอกของกระเป๋า


  • ตรวจสอบเย็บ การเย็บ Tory Burch ควรเป็นแบบเส้นตรงอย่างประณีต สม่ำเสมอ และเว้นระยะห่างเท่า ๆ กัน ซึ่งฝีเย็บควรเป็นสีเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของกระเป๋า เว้นแต่ว่ากระเป๋ารุ่นนั้นจะมีสไตล์เย็บแบบสีตัดกัน เพื่อความสวยงาม

  • ฮาร์ดแวร์ มักเป็นโทนสีทองหรือสีเงิน ซึ่งจะทำมาจากโลหะคุณภาพดี มีน้ำหนักพอสมควร และไม่เบาจนเกินไป พร้อมทั้งหัวซิปและตัวล็อกจะมีการสลักด้วยโลโก้ Double T หรือมีคำว่า“TORY BURCH”  สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรทราบคือ Tory Burch ไม่มีการสลักโลโก้ที่ด้านล่างของซิป สำหรับกระเป๋าที่มีกระดุมแป๊กจะไม่มีตราโลโก้

  • โลโก้ จะทำจากโลหะเสมอ อาจมีขนาดและโทนสีที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสไตล์และฮาร์ดแวร์ของกระเป๋า แต่ทั้งหมดจะมีความสมมาตร, ความคมชัด, ไม่บิดเบี้ยว, สีไม่ซีด และอ่านง่าย ซึ่งกระเป๋ารุ่นล่าสุดมีโลโก้ Double T ใหญ่ เพื่อให้เข้ากับฮาร์ดแวร์

บทส่งท้าย

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ "วิธีการดูแลรักษากระเป๋า" สำหรับกระเป๋าแบรนด์ Tory Burch ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผลิตจากหนังแท้ จึงต้องมีการดูแลรักษาด้วยความใส่ใจเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความชื้นและความร้อน โดยเคล็ดลับการรักษากระเป๋าให้สวยอยู่คู่กับเราไปนาน ๆ ก็คือการเก็บไว้ในที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก และอย่าลืมใช้ผ้าหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกหลังการใช้งานด้วยนะคะ

TOP 5 กระเป๋า Tory Burch แนะนำ

อันดับที่ 1: Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Eleanor Small Bag

อันดับที่ 2: Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Kira Chevron Small Flap Shoulder Bag

อันดับที่ 3: Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Lee Radziwill Pebbled Double Bucket

อันดับที่ 4: Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น T Monogram Jacquard Mini Bucket Bag

อันดับที่ 5: Tory Burchกระเป๋า Tory Burch รุ่น Fleming Soft Convertible Shoulder Bag

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋า Tory Burch รุ่นฮิต ปี 2024 สายโซ่ สะพายข้าง ทรงถัง

ค้นหาตามหมวดหมู่