mybest
แอพจองที่พัก

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอรรถประโยชน์
  4. 10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า
  • 10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า 1
  • 10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า 2
  • 10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า 3
  • 10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า 4
  • 10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า 5

10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกการเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางที่กินระยะเวลาหลายวัน ก็คือ “การจองที่พัก” นั่นเองค่ะ การจองที่พักที่ดี มีมาตรฐานนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนใช่ไหมล่ะคะ และในปัจจุบัน มีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้การจองที่พักของคุณสะดวกมากขึ้น ถูกใจทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง นั่นก็คือแอปพลิเคชันการจองที่พักบนโทรศัพท์มือถือของคุณ เช่น Agoda, Booking หรือ Traveloka เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถจองตั๋วเครื่องบิน หรือรถเช่า เรียกได้ว่าสะดวกครบครันเลยค่ะ


สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำวิธีการเลือกแอปจองที่พักที่เหมาะกับคุณ โดยเน้นไปที่แอปที่จองได้ง่าย จ่ายเงินไม่ยุ่งยาก ถึงแม้ว่าคุณจะมีงบประมาณจำกัดก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเราได้คัดสรรแอปจองที่พักที่สามารถเปรียบเทียบราคาได้จากหลายเว็บไซต์ ให้คุณได้เลือกที่พักที่ดีที่สุดก่อนใครแน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกแอปจองที่พัก

ก่อนที่จะเลือกแอปจองที่พักสักแอปที่สามารถตอบโจทย์การเดินทางของคุณได้นั้น ทางเราขอนำเสนอแนวทางการเลือกแอปจองที่พัก เพื่อให้คุณได้นำไปใช้พิจารณาก่อนดาวน์โหลดแอปลงบนโทรศัพท์มือถือ ไปดูกันเลยค่ะ

1

เลือกแอปที่ใช้งานง่าย จองง่าย จ่ายเงินไม่ยุ่งยาก

เลือกแอปที่ใช้งานง่าย จองง่าย จ่ายเงินไม่ยุ่งยาก

การจองที่พักนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับนักเดินทาง การมีที่พักก่อนการเดินทางมักจะอุ่นใจกว่าไปหาเอาข้างหน้าใช่ไหมล่ะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาแอปจองที่พักอยู่นั้น ทางเราขอแนะนำให้เลือกแอปจองที่พักที่ใช้งานได้ง่าย หน้าแอปมีฟีเจอร์ให้เลือกได้ตามต้องการว่าคุณจะค้นหาอะไร ต้องการที่พักแบบไหน หรือบริการอื่น ๆ ที่ทางแอปนั้นมีเพิ่มเติมให้


และที่สำคัญ การชำระเงินควรมีหลายรูปแบบ เพื่อความสะดวกต่อการชำระเงินของคุณ เช่น การชำระผ่านบัตร ชำระผ่านตู้ ATM หรือจองก่อนค่อยจ่าย ทำให้เกิดความรวดเร็วในการจองมากขึ้น นอกจากนี้ ควรมีฟีเจอร์หลักบนหน้าแอปที่เป็นบัญชีของคุณหรือการจองของคุณเอง ง่ายต่อการเข้าไปตรวจสอบรายการจองก่อนเข้าพักจริงค่ะ

2

เลือกแอปที่มีการรีวิวและรูปภาพจริงจากผู้เคยเข้าพัก

เลือกแอปที่มีการรีวิวและรูปภาพจริงจากผู้เคยเข้าพัก
อ้างอิง:traveloka.com

ก่อนที่คุณจะเลือกจองที่พักสักห้องที่สนใจนั้น คุณก็คงอยากจะทราบรีวิวจากผู้ที่เคยเข้าพักจริงใช่ไหมล่ะคะ ว่าที่พักที่เราจะจองนั้น เสียงตอบรับของผู้ที่เคยเข้าพักส่วนใหญ่เป็นอย่างไรบ้าง รีวิวเป็นไปในเชิงบวกหรือไม่ การบริการ ความสะดวกสบาย ความสะอาดนั้นเป็นอย่างไร มีปัญหาอื่นตามมาหรือไม่ และที่พักจริงตรงกับรูปในแอปหรือหน้าเว็บไซต์หรือไม่ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจจองที่พักดี ๆ สักห้อง คุณต้องเลือกแอปจองที่พักที่มีการรีวิวห้องพัก และรูปภาพห้องพักจริงจากผู้ที่เคยเข้าพักนั่นเองค่ะ ซึ่งจะทำให้เห็นภาพรวมของห้องพักที่คุณจะจองมากขึ้น

3

เลือกแอปแบบ All-in-one ที่จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และรถเช่า

เลือกแอปแบบ All-in-one ที่จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และรถเช่า
อ้างอิง:traveloka.com

การท่องเที่ยวหรือการเดินทางไปทำธุรกิจ อาจต้องใช้เวลาหลายวันในการทำกิจกรรมนั้น ๆ ซึ่งนอกจากการจองที่พักแล้ว การจองตั๋วเครื่องบิน รถเช่า หรือการจองอื่น ๆ ก็เป็นปัจจัยหลักที่จะต้องเตรียมพร้อมก่อนการเดินทางเสมอ การเลือกแอปแบบ All-in-one ที่สามารถจองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และรถเช่า ทำให้คุณวางแผนการเดินทางของคุณได้ง่ายขึ้น และการไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไปหากมีรถเช่านั่นเองค่ะ กล่าวคือ ในระยะเวลาที่คุณท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ คุณสามารถจองให้ครบภายในแอปเดียวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาการจองเหล่านี้จากที่อื่นเลยค่ะ

4

มองหาแอปที่มีฟีเจอร์น่าสนใจเพิ่มเติม

มองหาแอปที่มีฟีเจอร์น่าสนใจเพิ่มเติม

ทุกคนคงจะเคยได้ยินคำว่า "ถ้าไม่ไปที่นั่น" หรือ "ไม่ได้ไปทานอาหารที่ร้านนั้นก็เหมือนมาไม่ถึง" ใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งแน่นอนว่าจุดประสงค์การท่องเที่ยวของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนชอบการท่องเที่ยวแบบชมประวัติศาสตร์หรือแลนด์มาร์คสำคัญของที่นั้น ๆ บางคนอาจเป็นสายชอปปิง สายกิน-ดื่ม เป็นต้น ซึ่งการหาข้อมูลจากหลากหลายเว็บไซต์คงเป็นเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับใครหลายคน และสิ้นเปลืองเวลามากทีเดียวค่ะ ทางเราขอเสนอให้คุณมองหาแอปที่มีฟีเจอร์แนะนำจุดท่องเที่ยวยอดฮิตหรือร้านอาหารที่ห้ามพลาดเพิ่มเติม เพื่อให้คุณวางแผนการจองที่พักต่อไปว่าควรจะจองใกล้ที่ใดที่จะเดินทางสะดวกควบคู่ไปด้วยค่ะ

5

เลือกใช้แอปเปรียบเทียบราคาจากหลายเว็บไซต์ สำหรับคนที่เน้นเรื่องงบประมาณ

เลือกใช้แอปเปรียบเทียบราคาจากหลายเว็บไซต์ สำหรับคนที่เน้นเรื่องงบประมาณ

ปัจจัยสำคัญในการไปท่องเที่ยวอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คืองบประมาณนั่นเองค่ะ การตั้งงบประมาณแยกไว้ อย่างงบค่าที่พักหรืองบในการกิน จะทำให้เราเป็นคนมีวินัยในการใช้เงินมากขึ้นค่ะ หากใครที่กำลังมองหาที่พักดี ๆ และคุ้มค่าต่องบประมาณที่มีอยู่ แนะนำให้เลือกใช้แอปที่มีการเปรียบเทียบราคาจากหลายเว็บไซต์ ให้คุณได้ตัดสินใจก่อนจะจองที่พักว่าควรจองจากเว็บไซต์ไหนดี หรือใครที่มีงบประมาณจำกัดก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะสามารถเลือกระดับราคาที่ต้องการได้ และแอปจองที่พักที่นิยมที่สามารถเปรียบเทียบราคาจากหลายเว็บไซต์ได้ ก็คือ Trivago, Cheap Hotel เป็นต้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ แอปจองที่พัก จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า

จากข้อมูลวิธีการเลือกแอปจองที่พักข้างต้นที่ได้นำเสนอไป ทางเราหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการเลือกใช้แอปจองที่พักสำหรับคุณกันนะคะ เอาล่ะค่ะ ถึงเวลาที่รอคอย เรามาพบกับ 10 อันดับ แอปจองที่พัก แอปไหนดี ที่คู่ควรกับการเดินทางของคุณ ไปดูกันเลย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

Tripadvisor

Tripadvisor

Tripadvisor Tripadvisor 1

จัดไอเดียทริปในฝัน วางแผนการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2

Traveloka

Traveloka

Traveloka Traveloka 1

ค้นพบประสบการณ์ใหม่จากการจอง ติดตามสถานะเที่ยวบินได้

3

Agoda Company Pte. Ltd.

Agoda

Agoda Company Pte. Ltd. Agoda 1

ตอบรับทุกการเดินทาง จองทุกอย่างแบบ All-in-one คัดสรรราคาดี

4

Shanghai Ctrip International Travel Service Co., Ltd

Trip.com

Shanghai Ctrip International Travel Service Co., Ltd Trip.com 1

มีดีลพิเศษประจำวัน อัปเดตราคาและรายละเอียดตั๋วแบบเรียลไทม์

5

trivago N.V.

Trivago

trivago N.V. Trivago 1

ให้การจองโรงแรมเป็นเรื่องง่าย เปรียบเทียบราคาที่พักทั่วโลก

6

Expedia

Expedia

Expedia Expedia 1

จัดการทริปในแอปเดียว ได้ครบทุกการจอง อิสระในการเปลี่ยนแปลง

7

Booking.com Hotels & Vacation Rentals

Booking.com

Booking.com Hotels & Vacation Rentals Booking.com 1

ข้อเสนอดีเยี่ยมด้านการเดินทาง มีรีวิวจากผู้เคยพักทุกแห่งทั่วโลก

8

Klook Travel Technology Ltd.

Klook

Klook Travel Technology Ltd. Klook 1

จองครบในแอปเดียว ได้ทั้งการเดินทาง ที่พัก ตั๋วรถไฟทุกมุมโลก

9

Go Travel Un Limited

Cheap Hotel

Go Travel Un Limited Cheap Hotel 1

เปรียบเทียบข้อเสนอที่ดีที่สุด ห้องพักหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์

10

Hotels.com, L.P.

Hotels.com

Hotels.com, L.P. Hotels.com 1

ดูที่ตั้งผ่านมุมมองแผนที่ จองได้ง่ายด้วยตัวกรองผลแบบละเอียด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

TripadvisorTripadvisor

Tripadvisor 1
อ้างอิง:apps.apple.com

จัดไอเดียทริปในฝัน วางแผนการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทุกคนคงจะมีทริปในฝันกันใช่ไหมคะ มาวางแผนการจัดทริปในฝันไปกับแอปนี้กันเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใด แอปนี้สามารถวางแผนการเดินทางของคุณได้ทุกที่ ทั้งการจองที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน หรือรถเช่า ทั้งยังมีบริการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารในที่ที่คุณจะไปอีกด้วยค่ะ ทำให้คุณจัดทริปในฝันได้ในแอปเดียว ไม่ต้องหาข้อมูลให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ ยังแนะนำข้อเสนอที่ดีที่สุดในการจองที่พักของคุณ โดยมีการเปรียบเทียบราคาจากหลายเว็บไซต์ให้คุณเลือก ช้าไม่ได้แล้ว รีบเตรียมตัวสำหรับทริปถัดไปกันเลยดีกว่า !

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

TravelokaTraveloka

ค้นพบประสบการณ์ใหม่จากการจอง ติดตามสถานะเที่ยวบินได้

อีกหนึ่งแอปยอดนิยมที่จองได้ครบทุกการเดินทาง มีทั้งที่พัก เที่ยวบิน บริการเช่ารถ ตั๋วรถไฟในต่างประเทศ และยังมีฟีเจอร์ใหม่นั่นก็คือ สถานะเที่ยวบิน ที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกดูสถานะเที่ยวบินหรือชื่อไฟลท์บินในวันที่คุณเลือก เพื่อให้คุณได้พิจารณาก่อนจอง หากคุณยังไม่ทราบข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะไป ในแอปนี้สามารถค้นพบประสบการณ์ใหม่ของคุณได้ เพียงค้นหากิจกรรมในสถานที่นั้น ก็จะพบกับประสบการณ์สุดตื่นเต้นที่รอให้คุณไปลองค่ะ ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ความบันเทิง อาหาร สปา และอื่น ๆ อีกมากมาย !

No.3

Agoda Company Pte. Ltd.Agoda

ตอบรับทุกการเดินทาง จองทุกอย่างแบบ All-in-one คัดสรรราคาดี

แอปที่สามารถจองทุกอย่างได้แบบ All-in-one ต้องแอปนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นจองที่พัก เที่ยวบิน รถไฟ รถบัส เรือเฟอร์รี่ และบริการเช่ารถ มีทุกรูปแบบของการเดินทาง หมดปัญหาการเดินทางในต่างถิ่นแน่นอน และมีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือ การจองที่พักรายเดือนจากทางแอป เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ที่ต้องการพักระยะยาวอย่างการไปเรียนต่อหรือเดินทางไปทำธุรกิจที่กินเวลานานค่ะ นอกจากนี้ยังคัดสรรราคาที่ดีที่สุดมาให้เลือกอีกด้วย

No.4

Shanghai Ctrip International Travel Service Co., LtdTrip.com

มีดีลพิเศษประจำวัน อัปเดตราคาและรายละเอียดตั๋วแบบเรียลไทม์

แอปจองที่พักแอปนี้สามารถจองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และตั๋วรถไฟครอบคลุมทั่วโลก อีกทั้งยังมีฟีเจอร์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม หรือร้านอาหารแนะนำทั่วประเทศไทยอีกด้วย ทางแอปได้คัดสรรดีลพิเศษ และส่วนลดในแต่ละวันให้ผู้จองได้เลือกตามต้องการ เพื่อความคุ้มค่ามากที่สุด หมดปัญหาเรื่องงบจำกัดค่ะ สามารถจัดการการจองได้ง่ายแม้เกิดการเปลี่ยนแผนกะทันหัน มีการอัปเดตราคาและรายละเอียดตั๋วแบบเรียลไทม์ ไม่มีพลาดราคาพิเศษโดนใจแน่นอน

ให้การจองโรงแรมเป็นเรื่องง่าย เปรียบเทียบราคาที่พักทั่วโลก

หากคุณกำลังวางแผนทริปวันหยุด ให้แอปนี้เป็นตัวช่วยในการจองที่พักสิคะ เพราะแอปนี้สามารถเปรียบเทียบ และค้นหาราคาโรงแรมจากร้อยเว็บไซต์ทั่วโลก มีตัวกรองค้นหาห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นชนิดของห้องพัก บริการเสริมที่ต้องการ ระดับดาวของที่พัก หรือเลือกจากคะแนนรีวิวจากผู้เคยเข้าพักจริง ทั้งยังมีตัวเลือกระดับราคาห้องพักให้เลือกตามงบประมาณ ให้ตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด ช่วยให้คุณตามหาที่พักในฝันได้ดีมากยิ่งขึ้น

จัดการทริปในแอปเดียว ได้ครบทุกการจอง อิสระในการเปลี่ยนแปลง

หากใครที่กำลังวางแผนการเดินทางก่อนไปท่องเที่ยวหรือเดินทางไปทำธุรกิจ และต้องการจองแบบครบครันต้องแอปนี้เลยค่ะ ! เรียกได้ว่ามีครบทุกการจอง จบได้ในแอปเดียว ทั้งการจองที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า และตั๋วเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ การจองที่พักส่วนใหญ่ยังสามารถยกเลิกได้ จัดการการจองได้ตลอดเวลาค่ะ ไม่ว่าคุณจะไปที่ใด การจองตั๋วไว้ล่วงหน้าถือว่าเป็นการซื้อเวลาได้อย่างดี ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปต่อแถวซื้อตั๋ว หรือบางทีจะต้องตัดสถานที่นั้นออกไปจากทริป ก็เป็นสิ่งที่น่าเสียดายอย่างมากเลยใช่ไหมคะ ดังนั้นให้แอปนี้ช่วยคุณวางแผนการเดินทางสิคะ

ข้อเสนอดีเยี่ยมด้านการเดินทาง มีรีวิวจากผู้เคยพักทุกแห่งทั่วโลก

ถ้าพูดถึงแอปจองที่พักยอดนิยมในทุกการเดินทาง จะขาดแอปนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะสามารถค้นหาที่พักได้ทั่วโลก และที่สำคัญห้องพักส่วนใหญ่ยกเลิกได้ฟรี ปรับเปลี่ยนการจองได้ทุกเวลาเพียงปลายนิ้ว ทำให้สะดวกต่อการจองมาก มีส่วนลดพิเศษ และดีลราคาต่อวันมากมาย ยิ่งจองยิ่งลด คุ้มค่าต่อการเดินทางในครั้งถัดไป ที่พักทุกแห่งมีรีวิวจากผู้เคยเข้าพักจริงจากหลากหลายประเทศให้คุณได้อ่านก่อนจองค่ะ และยังมีบริการเช่ารถภายในแอป ไร้กังวลตลอดการเดินทาง

จองครบในแอปเดียว ได้ทั้งการเดินทาง ที่พัก ตั๋วรถไฟทุกมุมโลก

มาพบกับแอปพลิเคชันด้านการท่องเที่ยวที่นิยมระดับโลกกันบ้างนะคะ แอปนี้สามารถจองที่พักได้ในราคาดีที่สุด มีแพ็กเกจการเข้าพักให้เลือกมากมาย คุ้มค่าต่อการเดินทางของคุณ บริการครอบคลุมทั้งหมด 23 ภาษาและ 42 สกุลเงินเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีการจองตั๋วการเดินทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รถเช่า เรือเฟอร์รี่ ตั๋วรถไฟในเอเชียและยุโรป เป็นต้น อีกทั้งยังมีตั๋วเข้าชมแหล่งท่องเที่ยว หรือแพ็กเกจร้านอาหารทั่วโลก ครอบคลุมทุกประสบการณ์แน่นอนค่ะ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีการจองตั๋วเครื่องบินในแอปนี้ด้วย

เปรียบเทียบข้อเสนอที่ดีที่สุด ห้องพักหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์

แอปนี้เรียกได้ว่าให้คุณเห็นราคาที่พักได้ชัดเจนขึ้น โดยมีการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุดจากหลากหลายเว็บไซต์ทั่วโลก มีตัวกรองการค้นหาที่สะดวกสบาย ไม่ว่าคุณต้องการที่พักแบบไหน ทั้งโรงแรม โฮสเทล หรือเกสต์เฮาส์ ก็สามารถค้นหาได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกสไตล์การเดินทางนั่นเอง มีแผนที่แบบโต้ตอบ คุณสามารถเลือกโรงแรมที่ถูกที่สุดและเหมาะกับคุณได้โดยตรงจากแผนที่เมือง แต่แอปนี้จองที่พักได้อย่างเดียวนะคะ และตัวกรองการค้นหาก็มีการประมวลผลช้าเล็กน้อยค่ะ

ดูที่ตั้งผ่านมุมมองแผนที่ จองได้ง่ายด้วยตัวกรองผลแบบละเอียด

ค้นหาที่พักที่ใช่สำหรับคุณ ด้วยแอปจองที่พักแอปนี้ สามารถค้นหาที่พักได้อย่างง่าย และรวดเร็ว โดยตัวกรองผลการค้นหาแบบละเอียด ไม่ว่าคุณต้องการที่พักแบบไหน ราคาเท่าใด Hotels.com จัดให้ได้ค่ะ และยังสามารถดูที่ตั้งของที่พักผ่านมุมมองแผนที่ได้ ให้คุณได้สำรวจที่พักอื่นบริเวณโดยรอบก่อนตัดสินใจเลือกจอง และยังได้รับส่วนลด หรือสิทธิประโยชน์จากการจองในแอปนี้ด้วย แต่แอปนี้สามารถจองที่พักได้อย่างเดียวค่ะ ไม่มีแบบ All-in-one

บทส่งท้าย

การเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุรกิจ ไม่ว่าระยะเวลาจะสั้นหรือยาวเท่าไร การเตรียมตัวล่วงหน้าในทุก ๆ การจองของคุณ ย่อมเป็นผลดีต่อตัวคุณเอง ทั้งในเรื่องของความสะดวก ความรวดเร็ว และไม่เสียเวลาไปหาเอาข้างหน้า ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเที่ยวอย่างหมดกังวลเรื่องการจองต่าง ๆ และยิ่งมีเทคโนโลยีแอปจองที่พักเข้ามา ทำให้การจองผ่านแอปบนโทรศัพท์มือถือก็เป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกที่สุดค่ะ รับรองความปลอดภัยในทุกการจองแน่นอน


จากข้อมูลและรายละเอียดของแอปจองที่พักข้างต้น ทั้งวิธีการเลือกแอปจองที่พัก และการจัดอันดับ 10 อันดับ แอปจองที่พัก แอปไหนดี ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นแนวทางให้คุณได้เลือกใช้แอปที่เหมาะกับการท่องเที่ยวของคุณมากที่สุดนะคะ

TOP 5 แอปจองที่พัก แนะนำ

อันดับที่ 1: TripadvisorTripadvisor

อันดับที่ 2: TravelokaTraveloka

อันดับที่ 3: Agoda Company Pte. Ltd.Agoda

อันดับที่ 4: Shanghai Ctrip International Travel Service Co., LtdTrip.com

อันดับที่ 5: trivago N.V.Trivago

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอรรถประโยชน์
  4. 10 อันดับ แอปจองที่พัก ปี 2024 จองได้ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่