mybest
มาส์กหน้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. มาส์กหน้า
  4. 10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น
  • 10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น 1
  • 10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น 2
  • 10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น 3
  • 10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น 4
  • 10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น 5

10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น

การมาส์กหน้าเป็นกระบวนการดูแลและฟื้นฟูผิวหน้าที่เห็นผลได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพราะผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและจัดการปัญหาผิวในปริมาณที่เข้มข้น อยู่ในรูปแบบที่สามารถซึมลงสู่ผิวได้ในทันที ซึ่ง innisfree แบรนด์สกินแคร์จากประเทศเกาหลีใต้นั้นถือเป็นแบรนด์หนึ่งที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มาส์กหน้ามาโดยตลอด เพราะเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนต่อผิวและยังมีชนิดของมาส์กให้เลือกใช้มากมายอีกด้วย


โดยทางแบรนด์ได้ผลิตมาส์กออกมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Wash-off ที่เราคุ้นเคยกันในรูปแบบของโคลนพอกหน้า แบบ Sheet Mask และ Sleeping Mask ซึ่งมีส่วนผสมหลักแตกต่างกันไป จึงเหมาะกับสภาพและปัญหาผิวหน้าที่ไม่เหมือนกัน วันนี้ เราจึงจะมาแนะนำเคล็ดลับและวิธีการเลือกมาส์ก innisfree และยังได้รวบรวม 10 อันดับ มาส์ก innisfree ที่ผู้ใช้หลายคนแนะนำ เพื่อเป็นแนวทางให้คุณได้พิจารณาเลือกซื้อมาส์กที่ตรงตามความต้องการของตนเองมากที่สุด ไปติดตามกันเลยดีกว่าค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 13/06/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกมาส์ก innisfree

มาส์ก innisfree นั้นมีมากมายหลายรุ่น โดยแต่ละรุ่นจะมีคุณลักษณะและคุณสมบัติที่เฉพาะเจาะจงไม่เหมือนกัน จึงดูแลและจัดการกับปัญหาผิวของแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป มาดูกันดีกว่าค่ะว่า มีอะไรบ้างที่คุณควรจะรู้เพื่อให้มาส์กที่คุณเลือกใช้นั้นเหมาะสมกับผิวหน้าของคุณจริง ๆ

1

เลือกจากประเภทของมาส์ก innisfree

นอกจากมาส์กของ innisfree จะมีหลายประเภท รวมถึงมีจุดประสงค์และวิธีการใช้งานที่ไม่เหมือนกันแล้ว ยังเหมาะกับเวลาในการใช้ที่แตกต่างกันอีกด้วยค่ะ ซึ่งการทำความเข้าใจกับลักษณะของมาส์กแต่ละประเภทจะช่วยให้คุณเลือกมาส์กที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น

Wash-off Mask

Wash-off Mask
อ้างอิง:innisfree.com

Wash-off Mask เป็นมาส์กชนิดล้างออก โดยปกติแล้วจะเน้นในการมาส์กทิ้งเอาไว้บนผิวหน้าภายในเวลาที่กำหนด จากนั้นจึงล้างทำความสะอาดออกด้วยน้ำเปล่า มาส์กชนิดนี้มีจุดประสงค์ทั้งแบบที่ช่วยในการขจัดความมันและสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน หรือบางครั้งอาจจะใช้เพื่อปลอบประโลมผิวที่เกิดการอักเสบหรือระคายเคือง ทั้งยังช่วยปรับสมดุลต่าง ๆ บนผิวให้มีความเหมาะสมได้อีกด้วย

Sheet Mask

Sheet Mask
อ้างอิง:innisfree.com

Sheet Mask เป็นมาส์กที่อยู่ในรูปแบบของแผ่นกระดาษที่เคลือบด้วยสารบำรุงต่าง ๆ ในระดับเข้มข้น ใช้พอกบำรุงบนผิวหน้าในระยะเวลา 10 - 20 นาที เพื่อช่วยให้สารบำรุงเหล่านั้นสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เมื่อใช้เสร็จแล้วไม่ต้องล้างออก ข้อดีของมาส์กชนิดนี้ คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ในทันที พกพาสะดวก ใช้งานง่าย จุดประสงค์ในการใช้ส่วนใหญ่จะเป็นการเน้นเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความเนียนนุ่มให้กับผิวมากยิ่งขึ้น ทั้งยังฟื้นฟูผิวที่มีความหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสและบางสูตรยังสามารถกระชับรูขุมขุนให้แลดูเล็กลงได้อีกด้วยค่ะ

Sleeping Mask

Sleeping Mask
อ้างอิง:innisfree.com

Sleeping Mask เป็นมาส์กที่มีลักษณะเป็นเนื้อเจล มีส่วนผสมของสารบำรุงในปริมาณเข้มข้นเช่นกัน แต่จะมีความพิเศษตรงที่ใช้แล้วไม่ต้องล้างหรือลอกออก สามารถทาเป็นลำดับสุดท้ายของขั้นตอนการบำรุงผิวแล้วเข้านอนได้เลย ซึ่งส่วนผสมของสารบำรุงจะทำการฟื้นบำรุงผิวในขณะที่คุณพักผ่อน ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ง่ายมากที่สุด โดยจุดเด่นของมาส์กชนิดนี้ คือ สามารถฟื้นฟูและดูแลผิวได้อย่างรวดเร็วเพียงข้ามคืน และเมื่อตื่นขึ้นมาในยามเช้า คุณจะได้พบกับผิวที่แลดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวค่ะ

2

เลือกส่วนผสมของมาส์ก innisfree ที่เหมาะกับสภาพผิว

ส่วนผสมจากธรรมชาติถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้หลายคนหลงรัก innisfree โดยทางแบรนด์ได้เลือกส่วนผสมเหล่านี้จากของล้ำค่าบนเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งส่วนผสมแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่เหมาะกับการดูแลและจัดการปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

คนผิวแห้งให้เลือก Green Tea, Aloe Vera, Honey

คนผิวแห้งให้เลือก Green Tea, Aloe Vera, Honey
อ้างอิง:innisfree.com

หากใครที่มีสภาพผิวแห้งและต้องเผชิญกับปัญหาผิวขาดน้ำอยู่บ่อยครั้ง ขอแนะนำให้เลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของชาเชียวเลยค่ะ ซึ่งชาเขียวของ innisfree นั้นเป็นชาเขียวที่ปลูกโดยไม่ใช้สารเคมีจากเกาะเชจู ผ่านการวิจัยและพัฒนามาแล้วว่า มีประโยชน์ในการเติมเต็มความชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระได้ นอกจากนี้ มาส์กที่มีส่วนผสมของ Aloe Vera และน้ำผึ้ง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสม เพราะส่วนผสมทั้งสองชนิดนี้มีคุณสมบัติสำคัญในการปลอบประโลมและทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

คนผิวมันให้เลือก Bija, Tea Tree Oil, Jeju Volcanic Clay

คนผิวมันให้เลือก Bija, Tea Tree Oil, Jeju Volcanic Clay
อ้างอิง:innisfree.com

สำหรับคนที่มีสภาพผิวมันและต้องพบเจอกับปัญหารูขุมขนกว้าง มีสิ่งอุดตันและมีความมันส่วนเกินรบกวนผิวอยู่ตลอดเวลา เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้มาส์กที่มี Jeju Volcanic Clay หรือตะกอนหินภูเขาไฟจากเกาะเชจู เพราะมีประสิทธิภาพในการดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนออกมาได้อย่างสะอาดหมดจด จึงช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลงได้ และหากใครที่มีปัญหาผิวเป็นสิวง่ายจากความมันส่วนเกิน ควรเลือกใช้มาส์กที่มีส่วนผสมของผล Bija ซึ่งเป็นยาสมุนไพรในการรักษาและสมานการอักเสบบนผิวได้เป็นอย่างดี รวมไปถึง Tea Tree Oil ซึ่งจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ

คนผิวหมองคล้ำให้เลือก Green Barley Vinegar

คนผิวหมองคล้ำให้เลือก Green Barley Vinegar
อ้างอิง:innisfree.com

หากผิวของคุณมีความหมองคล้ำ เสื่อมโทรมและดูไร้ชีวิตชีวา ปัญหาเหล่านี้ถือเป็นสัญญาณสำคัญที่เตือนให้คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน โดยปกติแล้วจะต้องอาศัยกรดอย่าง AHA ซึ่งหากเป็น AHA ที่เป็นสารเคมีรุนแรงก็อาจมีความเสี่ยงในการทำร้ายผิวของคุณได้ innisfree จึงเลือกใช้ AHA ที่ได้จากธรรมชาติอย่างการหมักบ่มน้ำส้มสายชูจาก Green Barley ที่นอกจากจะสามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนแล้ว ยังมีโปรตีนและสารอาหารอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวของคุณได้อีกด้วย จึงสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจค่ะ

คนมีริ้วรอยให้เลือก Jeju Orchid

คนมีริ้วรอยให้เลือก Jeju Orchid
อ้างอิง:innisfree.com

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะความยืดหยุ่นในผิวนั้นจะเสื่อมสภาพลงจากการขาดสารสำคัญต่าง ๆ innisfree จึงได้วิจัยและค้นพบสารสกัด Orchid Elixir™ ที่สามารถพบได้ในดอกกล้วยไม้จากเกาะเชจู ซึ่งถือเป็นดอกไม้ที่หาได้ยากและมีความแข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศที่หนาวจัดได้ โดยสารสกัดชนิดนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพิ่มการสร้างเซลล์ผิวเพื่อช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นในชั้นผิวให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้ผิวของคุณกลับมาดูเรียบเนียน เต่งตึงและแลดูอ่อนเยาได้อย่างเห็นผลนั่นเองค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น

ถัดไป มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 อันดับ มาส์ก innisfree ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จริงจะมีอะไรน่าใช้กันบ้าง ที่สำคัญ แต่ละไอเทมยังได้รับการการันตีว่า ใช้ดีสมคำร่ำลือ ทั้งยังคุ้มค่ากับราคาอีกด้วยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

innisfree

Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 1

590 บาท

ราคาปานกลาง

มาส์กโคลนภูเขาไฟที่ดูแลและจัดการทุกปัญหาที่เกี่ยวกับรูขุมขน

2

innisfree

Jeju Pomegranate Revitalizing Capsule Sleeping Pack

innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Capsule Sleeping Pack 1

680 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาด้วยสารสกัดจากทับทิมบริสุทธิ์

3

innisfree

Green Tea Sleeping Mask

innisfree Green Tea Sleeping Mask 1

610 บาท

ราคาปานกลาง

เติมน้ำและสารอาหารให้ผิวด้วยสารสกัดจากชาเขียวธรรมชาติ

4

innisfree

Jeju Volcanic Color Clay Mask - Cica

innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask - Cica 1

330 บาท

ราคาต่ำ

ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสาร Cica นวัตกรรมจากเกาหลี

5

innisfree

Brightening Pore Sleeping Mask

innisfree Brightening Pore Sleeping Mask 1

780 บาท

ราคาสูง

เบิกบานยามเช้าด้วยผิวที่ดูไบรท์ขึ้นและนุ่มชุ่มชื้นมากกว่าที่เคย

6

innisfree

Jeju Orchid Sleeping Mask

innisfree Jeju Orchid Sleeping Mask 1

680 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ยกกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยด้วยคุณค่าจากดอกกล้วยไม้เชจู

7

innisfree

Jeju Volcanic Color Clay Mask - Brightening

innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask - Brightening 1

330 บาท

ราคาต่ำ

ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหมองคล้ำดูสดใสยิ่งขึ้น

8

innisfree

Jeju Volcanic Clay Mousse Mask EX [Original]

innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask EX [Original] 1

720 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มาส์กโคลนเนื้อมูสนุ่มดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างอ่อนโยน

9

innisfree

Bija Trouble Mask

innisfree Bija Trouble Mask 1

540 บาท

ราคาปานกลาง

บรรเทาอาการอักเสบบนผิวหน้า ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

10

innisfree

Aloe Revital Sleeping Pack

innisfree Aloe Revital Sleeping Pack 1

470 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยามนอนหลับด้วยว่านหางจระเข้ออร์แกนิค

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

innisfreeSuper Volcanic Pore Clay Mask 2X

Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 1
อ้างอิง:innisfree.com
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง

มาส์กโคลนภูเขาไฟที่ดูแลและจัดการทุกปัญหาที่เกี่ยวกับรูขุมขน

มาส์กโคลนเบอร์หนึ่งในดวงใจของผู้ใช้ทั้งในเมืองไทยและเกาหลี มีส่วนผสมของตะกอนหินภูเขาไฟจากเกาะเชจูและสารสกัดอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับความมันและสิ่งสกปรกในรูขุมขนมากขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า ส่วนผสมเหล่านี้ไม่เพียงแค่ช่วยทำความสะอาด แต่ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวบริเวณรูขุมขนเพื่อกระตุ้นให้รูขุมขนกระชับเล็กลง และควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดความหมองคล้ำและเพิ่มความกระจ่างใสไปในตัว เป็นมาส์กที่หลายคนหลงรัก เพราะช่วยดูแลผิวได้อย่างครบถ้วนนั่นเองค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

innisfreeJeju Pomegranate Revitalizing Capsule Sleeping Pack

ราคาอ้างอิง
680 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาด้วยสารสกัดจากทับทิมบริสุทธิ์

Sleeping Mask กู้หน้าโทรมที่หลายคนยกให้เป็น Sleeping Mask ตัวเด็ดของทางแบรนด์เลยค่ะ เพราะใช้ส่วนผสมของน้ำและน้ำมันที่สกัดจากผลทับทิม ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารจำเป็นต่อผิว ช่วยปลุกกระตุ้นให้ผิวที่ดูหมองคล้ำ เสื่อมโทรมและมีสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัยให้กลับมาดูมีพลังและมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง หลายคนยังชอบที่เนื้อมาส์กมีลักษณะเป็นเจลแคปซูลที่ช่วยให้สารบำรุงสามารถซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้าค่ะ

No.3

innisfreeGreen Tea Sleeping Mask

ราคาอ้างอิง
610 บาท
ราคาปานกลาง

เติมน้ำและสารอาหารให้ผิวด้วยสารสกัดจากชาเขียวธรรมชาติ

สำหรับ innisfree ชาเขียวนั้นถือเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้หลายคนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะสารสกัดชาเขียวของ innisfree สามารถเติมเต็มทั้งความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ผิว innisfree จึงเลือกใช้สารสกัดจากชาเขียวใน Sleeping Mask ด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้ใช้ Sleeping Mask รุ่นนี้ต่างชื่นชมในผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างมาก เพราะผิวที่แห้งกร้านนั้นดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นภายในคืนเดียว แถมเนื้อมาส์กยังเป็นเจลที่ช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสบายและผ่อนคลายอีกด้วย

No.4

innisfreeJeju Volcanic Color Clay Mask - Cica

ราคาอ้างอิง
330 บาท
ราคาต่ำ

ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสาร Cica นวัตกรรมจากเกาหลี

สาร Cica เป็นนวัตกรรมสำคัญที่เรียกได้ว่า เป็นมิตรแท้ของผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายเลยค่ะ เพราะ Madecassoside ที่เป็นองค์ประกอบของ Cica จะช่วยปลอบประโลมและสมานแผลหรือการอักเสบของผิว โดย innisfree เลือกนำสารชนิดนี้มาผสมเข้ากับ Jeju Volcanic Clay เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เคยอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองและทำให้รอยแดงดูจางลง จึงกลายเป็นไอเทมในดวงใจของใครหลายคนอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

No.5

innisfreeBrightening Pore Sleeping Mask

ราคาอ้างอิง
780 บาท
ราคาสูง

เบิกบานยามเช้าด้วยผิวที่ดูไบรท์ขึ้นและนุ่มชุ่มชื้นมากกว่าที่เคย

รุ่นนี้เป็น Sleeping Mask ที่เลือกใช้สารสกัดจากผลส้ม Hallabong ซึ่งเป็นส้มประจำเกาะเชจู ทั้งยังมีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบี 3, วิตามินบี 5 หรือวิตามินซี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เพิ่มความไบรท์ให้ผิวหน้าดูสวยใสยิ่งขึ้น หลายคนต่างก็หลงรักมาส์กกระปุกนี้ เพราะผิวหน้าในยามเช้าหลังการใช้มาส์กนั้นมีความสดใสและนุ่มนวลน่าสัมผัส แถมตัวมาส์กยังมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสมอีกด้วยค่ะ

No.6

innisfreeJeju Orchid Sleeping Mask

ราคาอ้างอิง
680 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ยกกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยด้วยคุณค่าจากดอกกล้วยไม้เชจู

Sleeping Mask ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Orchid Elixir™ ซึ่งสกัดจากดอกกล้วยไม้ชนิดพิเศษที่พบได้ในเกาะเชจู มีความสามารถในการกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่และปลุกผิวของคุณให้ตื่นขึ้นมาจากความอ่อนล้าและเสื่อมสภาพ จากรีวิวของผู้ใช้พบว่า เนื้อมาส์กมีลักษณะเป็นครีมเข้มข้นแต่เกลี่ยได้ง่าย เคลือบอยู่บนผิวเป็นฟิล์มบางเบา จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะจนเกินไป อีกทั้งหลายคนยังพบว่า ผิวหลังตื่นนอนมีความสดใสและนุ่มฟูมากขึ้นด้วยค่ะ

No.7

innisfreeJeju Volcanic Color Clay Mask - Brightening

ราคาอ้างอิง
330 บาท
ราคาต่ำ

ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหมองคล้ำดูสดใสยิ่งขึ้น

มาส์กรุ่นนี้มีความโดดเด่นด้วยการนำเอา Jeju Volcanic Clay ซึ่งมีคุณสมบัติดีเยี่ยมในการดีท็อกซ์ผิวผสานการทำงานร่วมกับอนุพันธ์วิตามินซีที่เป็นฮีโร่ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และปรับผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้หลายคนลงความเห็นไว้ว่า ใช้แล้วผิวรู้สึกสะอาด เนียนนุ่มและดูสวยใสมากขึ้น ที่สำคัญ เนื้อมาส์กยังนุ่มและเกลี่ยได้ง่าย สามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้าหรือจะใช้เฉพาะจุดที่มีปัญหาก็ได้เช่นกัน ถือเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่เราไม่อยากให้คุณพลาดเลยล่ะค่ะ

No.8

innisfreeJeju Volcanic Clay Mousse Mask EX [Original]

ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มาส์กโคลนเนื้อมูสนุ่มดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างอ่อนโยน

มาส์กโคลนที่อยู่ในรูปแบบของ Micro Clay Mousse ที่เป็นเนื้อมูสนุ่ม จึงทำให้เกลี่ยได้ง่ายทั่วใบหน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ เนื่องจากมีส่วนผสมของ Jeju Volcanic Clay ที่ช่วยทั้งดูดซับความมันและดีท็อกซ์สารพิษบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลายคนติดใจตรงที่มาส์กรุ่นนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อีกด้วย ทำให้หลังการใช้พบว่า ผิวหน้ามีความนุ่มฟูมากขึ้น และด้วยลักษณะขวดปั๊มจึงทำให้ใช้งานได้ง่าย หยิบใช้สะดวกกว่ามาส์กโคลนแบบกระปุกนั่นเองค่ะ

No.9

innisfreeBija Trouble Mask

Bija Trouble Mask 1
อ้างอิง:innisfree.com
ราคาอ้างอิง
540 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
540 บาท
ราคาปานกลาง

บรรเทาอาการอักเสบบนผิวหน้า ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

มาส์กหน้าชนิดล้างออกที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบบนผิวที่เกิดจากสิวได้ด้วยสารสกัดจาก Bija และกรด Salicylic ซึ่งจะช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย หลายคนถูกใจตรงที่มาส์กหน้าหลอดนี้ช่วยทำให้สิวแห้งและยุบไวกว่าเดิม ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการแดงหรือระคายเคืองจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลายคนยังชื่นชอบเนื้อมาส์กที่ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป จึงสามารถเกลี่ยบนผิวหน้าได้อย่างทั่วถึง แต่บางคนก็ไม่ชอบกลิ่นของมาส์กเท่าไรนัก เพราะค่อนข้างฉุนค่ะ

No.10

innisfreeAloe Revital Sleeping Pack

ราคาอ้างอิง
470 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยามนอนหลับด้วยว่านหางจระเข้ออร์แกนิค

Sleeping Mask กระปุกนี้มีส่วนผสมของ Aloe Vera ที่ปลูกด้วยวิธีออร์แกนิค มีประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้น ผู้ใช้จริงที่มีสภาพผิวแห้งต่างประทับใจกันเป็นอย่างมาก เพราะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ผิวมีความเนียนนุ่มน่าสัมผัสกว่าที่เคย ขณะเดียวกัน ก็ยังช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการแสบไหม้จากแสงแดดได้อีกด้วย โดยจะทำงานควบคู่กับสาร Madecassoside ที่ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิว แต่เนื้อมาส์กนั้นจะค่อนข้างหนัก จึงทำให้เกลี่ยลำบากเล็กน้อยค่ะ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับมาส์ก innisfree ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวิธีการและเคล็ดลับที่ควรจะรู้ก่อนการเลือกซื้อมาส์ก innisfree รวมไปถึง 10 อันดับ มาส์ก innisfree ใช้ดีที่กำลังมาแรงและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงจำนวนมาก หวังว่า ข้อมูลทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณรู้จักกับมาส์ก innisfree ได้ดียิ่งขึ้นและเลือกซื้อมาใช้ได้เหมาะกับสภาพผิวของตนเองมากขึ้นด้วยนะคะ


อย่างไรก็ตาม เมื่อได้มาส์ก innisfree ที่ถูกใจมาใช้แล้ว ก็อย่าลืมศึกษาวิธีการใช้อย่างเคร่งครัด เพราะการใช้งานที่ถูกต้องย่อมให้ประสิทธิภาพในการบำรุงและดูแลผิวได้ดีกว่า โดยคุณไม่ควรใช้มาส์กเกินเวลาที่ระบุเอาไว้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ เพราะหากทิ้งเอาไว้บนผิวนานเกินไปก็อาจส่งผลเสียต่อผิวได้ และควรหมั่นมาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อที่ผิวของคุณจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และต่อเนื่องนั่นเองค่ะ

TOP 5 มาส์ก innisfree แนะนำ

อันดับที่ 1: innisfreeSuper Volcanic Pore Clay Mask 2X

อันดับที่ 2: innisfreeJeju Pomegranate Revitalizing Capsule Sleeping Pack

อันดับที่ 3: innisfreeGreen Tea Sleeping Mask

อันดับที่ 4: innisfreeJeju Volcanic Color Clay Mask - Cica

อันดับที่ 5: innisfreeBrightening Pore Sleeping Mask

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. มาส์กหน้า
  4. 10 อันดับ มาส์ก innisfree อะไรใช้ดี ปี 2024 บำรุงผิว กระชับรูขุมขน คืนความนุ่มชุ่มชื้น

ค้นหาตามหมวดหมู่