mybest
เสื้อผ้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อผ้า
  4. 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม
  • 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม 1
  • 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม 2
  • 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม 3
  • 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม 4
  • 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม 5

10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม

Lacoste แบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยโลโก้รูปจระเข้อันเป็นเอกลักษณ์ แม้ว่าปัจจุบันทางแบรนด์ Lacoste จะผลิตสินค้าออกมาจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า รวมไปถึงน้ำหอมด้วย แต่สินค้าที่ถือว่าเป็นตัวท็อปตลอดกาลคงหนีไม่พ้น เสื้อ Lacoste อย่างแน่นอน เนื่องจากเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยม จึงสวมใส่สบาย อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่มีความงดงามแบบ Classic ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว Lacoste จึงกลายเป็นเสื้อที่หลายคนนิยมสวมใส่ อีกทั้งยังนิยมซื้อเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษให้กับผู้อื่นได้อีกด้วยค่ะ


วันนี้เราขอพาทุกคนไปดูวิธีการเลือกเสื้อ Lacoste ให้เหมาะสมกับโอกาสที่จะสวมใส่ พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง รุ่นยอดนิยม โดยทางทีมงานได้คัดสรรเสื้อ Lacoste หลากหลายประเภทมาฝากกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อแขนยาว และเสื้อแจ็กเก็ต จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเสื้อ Lacoste ผู้หญิง

ก่อนอื่น เรามาศึกษาวิธีการเลือกเสื้อ Lacoste ให้เหมาะสมกันก่อนค่ะ เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อเสื้อตัวที่ถูกใจ สวมใส่สบาย และคุ้มค่ากับการใช้งาน โดยพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ

1

เลือกจากประเภทของเสื้อ Lacoste

ปัจจุบันเสื้อ Lacoste มีให้เลือกมากมายหลายประเภท ซึ่งแน่นอนว่าเสื้อแต่ละประเภทนั้นถูกออกแบบให้มีดีไซน์และรูปทรงที่แตกต่างกันไป เพื่อให้เหมาะสมกับการสวมใส่ในแต่ละโอกาสนั่นเองค่ะ

เสื้อยืด

เสื้อยืด
อ้างอิง:lacoste.com

เสื้อยืดจากแบรนด์ Lacoste เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับการสวมใส่แบบลำลอง เนื่องจากถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นเสื้อคอกลมแขนสั้น อีกทั้งมีรูปทรงของเสื้อเป็นทรงตรง จึงสวมใส่สบาย ซึ่งมีให้คุณเลือกหลายแบบ เช่น เสื้อยืดสีพื้นสุดเท่ เสื้อยืดพิมพ์ลายจระเข้ที่ดูเก๋และเสื้อยืดลายกราฟิกที่ตกแต่งด้วยชื่อแบรนด์ Lacoste เป็นต้น ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อยืดอยู่บ้านหรือไปเที่ยวพักผ่อน ก็รับรองว่าจะดูดีมีสไตล์อย่างแน่นอนค่ะ

เสื้อโปโล

เสื้อโปโล
อ้างอิง:lacoste.com

เสื้อโปโลจัดว่าเป็นไอเทมที่ทำให้แบรนด์ Lacoste ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรูเหนือกาลเวลาเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์รูปจระเข้ที่บริเวณอกด้านซ้ายอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีให้เลือกซื้อหลายแบบ ทั้งเสื้อโปโลสีพื้นสุด Classic และเสื้อโปโลลวดลายสวยงามตาม Collection พิเศษต่าง ๆ ด้วย นอกจากนี้ ข้อดีของเสื้อโปโลก็คือ คุณสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปงานกึ่งทางการ ใส่ไปเที่ยวพักผ่อน หรือจะใส่ไปเล่นกีฬาก็ได้เช่นกันค่ะ

เสื้อเชิ้ต

เสื้อเชิ้ต
อ้างอิง:global.lacoste.com

สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อสำหรับสวมใส่ในโอกาสที่เป็นทางการ เราขอแนะนำเสื้อเชิ้ต Lacoste เลยค่ะ ด้วยดีไซน์สุดประณีต มีทั้งเสื้อเชิ้ตแขนสั้นและแขนยาว แถมยังมีลวดลายและสีสันให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตสีพื้นแบบเรียบ ๆ ที่มอบลุคที่สุภาพเรียบร้อย ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับใส่ไปทำงานหรือเข้าประชุม ส่วนเสื้อเชิ้ตลายตารางก็จะทำให้คุณดูโดดเด่นและเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ดังนั้น คุณจึงควรเลือกเสื้อเชิ้ตตามสไตล์การแต่งตัวที่คุณต้องการค่ะ

เสื้อแขนยาว

เสื้อแขนยาว
อ้างอิง:lacoste.com

เสื้อแขนยาวจากแบรนด์ Lacoste มีให้คุณเลือกซื้อมากมาย ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย มีทั้งแบบที่เป็นเสื้อยืดแขนยาวและเสื้อถัก โดยเราขอแนะนำให้คุณเลือกตามจุดประสงค์ในการสวมใส่ หากคุณต้องการเสื้อแขนยาวสำหรับใส่แบบแฟชั่นในชีวิตประจำวัน ควรเลือกเสื้อแขนยาวที่เนื้อผ้ามีความหนาไม่มากนัก เพื่อไม่รู้สึกร้อนอบอ้าวจนเกินไป หากคุณต้องการเสื้อแขนยาวไว้สำหรับใส่เพื่อกันหนาวโดยตรงแล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้เลือกเนื้อผ้าแบบถักเพราะจะมอบความอบอุ่นให้กับร่างกายได้ดีกว่านั่นเองค่ะ

เสื้อแจ็กเก็ต

เสื้อแจ็กเก็ต
อ้างอิง:global.lacoste.com

เสื้อแจ็กเก็ต (Jacket) ถือว่าเป็นเสื้อคลุมที่หลายคนเลือกหยิบมาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือเมื่อต้องเดินทางไปท่องเที่ยว ซึ่งเสื้อแจ็กเก็ตนี้จะช่วยกันลม กันแดด รวมไปถึงอากาศที่หนาวเย็นได้ สำหรับเสื้อแจ็คเก็ต Lacoste ก็มีให้คุณได้เลือกสรรหลายแบบ เช่น เสื้อแจ็กเก็ตทรงบอมเบอร์ (Bomber) สุดเท่ตลอดกาลหรือจะเป็นแจ็กเก็ตแบบที่มีฮู้ด (Hoody) ไว้คลุมศีรษะแบบแนว ๆ โดยเราขอแนะนำให้คุณเลือกตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อให้คุณสามารถสวมใส่ได้ตลอดและคุ้มค่ากับการใช้งานค่ะ

2

เลือก Lacoste Sport เสื้อสำหรับเล่นกีฬาโดยเฉพาะ

เลือก Lacoste Sport เสื้อสำหรับเล่นกีฬาโดยเฉพาะ
อ้างอิง:global.lacoste.com

หากคุณต้องการเพิ่มความดูดีมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นในขณะฝึกซ้อมหรือแข่งขันกีฬา เราขอแนะนำให้คุณเลือกเสื้อ Lacoste Sport เนื่องจากถูกออกแบบมาสำหรับเล่นกีฬาโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตจากเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง จึงทำให้คุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว โดยเสื้อ Lacoste Sport ก็มีให้เลือกหลายประเภททั้งเสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อแขนยาว และเสื้อแจ็กเก็ต ซึ่งแต่ละ Collection ก็มีดีไซน์ที่สวยงามแตกต่างกันไป นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับกีฬาโปรดของคุณอย่างเทนนิสหรือกอล์ฟได้อีกด้วยค่ะ

3

ตรวจสอบเนื้อผ้าของเสื้อให้เหมาะสมกับการใช้งาน

ตรวจสอบเนื้อผ้าของเสื้อให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เนื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งเราควรตรวจสอบเนื้อผ้าให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยส่วนใหญ่แล้ว เสื้อ Lacoste จะตัดเย็บจากผ้าฝ้าย (Cotton) เนื่องจากเป็นเนื้อผ้าที่มอบสัมผัสนุ่ม ระบายอากาศได้ดี จึงทำให้สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อแขนยาวก็จะมีผ้าฝ้ายเป็นส่วนประกอบหลักนั่นเองค่ะ


อย่างไรก็ตาม เสื้อ Lacoste บางรุ่นยังผสมผสานเส้นใยชนิดอื่น ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น เช่น โพลีเอสเตอร์ (Polyester) และอีลาสเทน (Elastane) เนื่องจากเป็นเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนทาน ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม จึงทำให้สวมใส่สบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ซึ่งเราจะพบเส้นใยเหล่านี้ในเสื้อสำหรับเล่นกีฬาอย่างรุ่น Lacoste Sport ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม

ถัดไปเรายังมีเสื้อ Lacoste สำหรับผู้หญิงมาแนะนำ โดยทางทีมงานได้ตั้งใจคัดสรรเสื้อ Lacoste หลากหลายดีไซน์มาฝากทุกคน แต่ละมีรุ่นไหนสวยงามตรงใจคุณบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Lacoste

Women's Lacoste Motion Two-Ply Piqué And Jersey Short Polo Shirt

Lacoste Women's Lacoste Motion Two-Ply Piqué And Jersey Short Polo Shirt  1

2,490 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อโปโลตัวสั้น เหมาะกับใส่ในช่วงซัมเมอร์ ได้ลุคน่ารัก สดใส

2

Lacoste

Women's Relaxed Fit Croco Magic Logo Piqué Polo

Lacoste Women's Relaxed Fit Croco Magic Logo Piqué Polo 1

2,700 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อโปโลทรงหลวม สวมใส่สบาย แต่งโลโก้จระเข้ดีไซน์พิเศษ

3

Lacoste

Women’s Printed Fleece Sweatshirt

Lacoste Women’s Printed Fleece Sweatshirt 1

4,790 บาท

ราคาสูง

เสื้อสเวตเตอร์คอกลม พิมพ์ลายจระเข้ขนาดใหญ่ เนื้อผ้านุ่มสบาย

4

Lacoste

Women's Lacoste Classic Fit Colourblock Cotton Petit Piqué Polo Shirt

Lacoste Women's Lacoste Classic Fit Colourblock Cotton Petit Piqué Polo Shirt 1

1,950 บาท

ราคาต่ำ

เสื้อโปโลดีไซน์ 2 สี มาพร้อมแขนเสื้อ Raglan เพิ่มดีเทลความเก๋ไก๋

5

Lacoste

Women’s Oversized Crocodile Print Cotton Fleece Sweatshirt Dress

Lacoste Women’s Oversized Crocodile Print Cotton Fleece Sweatshirt Dress 1

3,703 บาท

ราคาปานกลาง

เสื้อฮู้ด Oversized มาพร้อมกับลายกราฟิกน่ารัก ใส่ง่าย ไม่มี Out

6

Lacoste

Women' s Lacoste Slim Fit Checkered Cotton Blend Polo

Lacoste Women' s Lacoste Slim Fit Checkered Cotton Blend Polo 1

3,501 บาท

ราคาปานกลาง

เสื้อยืดโปโลลายตาราง ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับวันสบาย ๆ

7

Lacoste

Women's Lacoste Oversized Striped Poplin Shirt

Lacoste Women's Lacoste Oversized Striped Poplin Shirt 1

3,771 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อเชิ้ตลายริ้ว ทรงหลวม ช่วยให้คุณดูดีในทุกโอากาส มีหลายไซซ์

8

Lacoste

Women' s Slim Fit Stretch Pique Lacoste Polo Shirt

Lacoste Women' s Slim Fit Stretch Pique Lacoste Polo Shirt 1

3,051 บาท

ราคาปานกลาง

เสื้อโปโลถักมาพร้อมกับแขนยาว เหมาะกับสวมใส่ในการเล่นกีฬา

9

Lacoste

Women's Pink Striped Polo

Lacoste Women's Pink Striped Polo 1

3,501 บาท

ราคาปานกลาง

ลาย Stripes สีสันสดใส ช่วยเพิ่มลุคของคุณให้ดูคัลเลอร์ฟูล

10

Lacoste

Women's Black Crew Neck Striped Ribbed Cotton Blend Sweater

Lacoste Women's Black Crew Neck Striped Ribbed Cotton Blend Sweater 1

3,861 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อสเวตเตอร์ลายโมโนโทน คอตั้ง ให้คุณสวมใส่ได้ทุกเทศกาล

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

LacosteWomen's Lacoste Motion Two-Ply Piqué And Jersey Short Polo Shirt

Women's Lacoste Motion Two-Ply Piqué And Jersey Short Polo Shirt  1
อ้างอิง:kingpower.com
ราคาอ้างอิง
2,490 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,490 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อโปโลตัวสั้น เหมาะกับใส่ในช่วงซัมเมอร์ ได้ลุคน่ารัก สดใส

สำหรับสายแฟชั่นที่ต้องการแต่งตัวแบบชิค ๆ สไตล์สปอร์ต เราขอแนะนำเสื้อโปโลตัวสั้น LACOSTE รุ่นนี้เลยค่ะ ซึ่งเสื้อโปโลตัวสั้นยังสามารถ Mix & Match ได้ง่ายทั้งกางเกวเองสูงทรงบอยหรือจะเป็นกางเกงยีนส์ทรง Slim fit ได้ อีกทั้งช่วยเพิ่มลุคของคุณให้ดูคล่องตัว เหมาะกับใส่ในช่วงหน้าร้อนเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อผ้าทำมาจากผ้า Cotton แท้ 100 % ใส่แล้วไม่ร้อน สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ต้องการเพิ่มลุคให้สดใสก็สามารถนำมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นได้ค่ะ ซึ่งการแต่งตัวสไตล์นี้จะช่วยทำให้ลุคของคุณดูน่ารัก สดใสมากยิ่งขึ้น

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

LacosteWomen's Relaxed Fit Croco Magic Logo Piqué Polo

Women's Relaxed Fit Croco Magic Logo Piqué Polo 1
อ้างอิง:lacoste.com
ราคาอ้างอิง
2,700 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,700 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เสื้อโปโลทรงหลวม สวมใส่สบาย แต่งโลโก้จระเข้ดีไซน์พิเศษ

เสื้อโปโลสำหรับผู้หญิงของแบรนด์ Lacoste ไม่ได้มีแต่ทรง Slim Fit เท่านั้นนะคะ อย่างรุ่นนี้เป็นเสื้อโปโลทรง Relaxed Fit หรือทรงหลวม ผลิตจากเนื้อผ้าแบบผสมผสาน ได้แก่ ไลโอเซลล์ ผ้าฝ้าย และอีลาสเทน จึงสวมใส่สบาย อีกทั้งด้วยดีไซน์ของตัวเสื้อที่ความยาวด้านหน้าและด้านหลังไม่เท่ากัน มอบความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใคร นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยโลโก้แบบพิเศษที่อกด้านซ้าย ซึ่งเกิดจากการนำโลโก้จระเข้ตัวเล็กแบบดั้งเดิมมาเย็บประกอบกันเป็นรูปจระเข้ตัวใหญ่ ซึ่งทำให้ดูสวยงามแปลกตาทีเดียวค่ะ 

No.3

LacosteWomen’s Printed Fleece Sweatshirt

Women’s Printed Fleece Sweatshirt 1
อ้างอิง:lacoste.com
ราคาอ้างอิง
4,790 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
4,790 บาท
ราคาสูง

เสื้อสเวตเตอร์คอกลม พิมพ์ลายจระเข้ขนาดใหญ่ เนื้อผ้านุ่มสบาย

สำหรับเสื้อสเวตเตอร์ตัวนี้ สวยงามสะดุดตาด้วยรูปจระเข้ขนาดใหญ่และชื่อแบรนด์ Lacoste ตรงกลางหน้าอก โดยตัวเสื้อผลิตจากผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ มอบความนุ่มสบายและยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งตกแต่งด้วยการกุ๊นบริเวณคอเสื้อ ชายเสื้อ และปลายแขนเสื้อ อีกทั้งแขนเสื้อแบบต่อไหล่หรือ Raglan ที่มอบลุคเท่ ๆ แบบเป็นกันเอง นอกจากนี้ รูปทรงของเสื้อแบบ Classic Fit หรือทรงปล่อยตรง จึงทำให้สวมใส่สบาย ไม่ว่าคุณจะใส่เป็นเสื้อตัวเดียวในวันสบาย ๆ หรือสวมทับเสื้อตัวอื่นก็เลือก Match ได้ตามความต้องการเลยค่ะ

No.4

LacosteWomen's Lacoste Classic Fit Colourblock Cotton Petit Piqué Polo Shirt

Women's Lacoste Classic Fit Colourblock Cotton Petit Piqué Polo Shirt 1
อ้างอิง:lacoste.co.th
ราคาอ้างอิง
1,950 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,950 บาท
ราคาต่ำ

เสื้อโปโลดีไซน์ 2 สี มาพร้อมแขนเสื้อ Raglan เพิ่มดีเทลความเก๋ไก๋

หากคุณเบื่อกับเสื้อโปโลสีพื้นแล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาสวมใส่เสื้อรุ่นนี้ดูไหมคะ เนื่องจากมีดีไซน์แบบ Colourblock 2 สี โดยท่อนบนของตัวเสื้อจะเป็นสีแดงเข้ม ส่วนท่อนล่างจะเป็นสีชมพูที่ตัดกันอย่างสวยงาม มาพร้อมกับแขนเสื้อที่ตัดเย็บแบบ Raglan หรือแขนต่อไหล่ ซึ่งตกแต่งด้วยขลิบสีขาวที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Runway ช่วยเพิ่มดีเทลความเก๋ไก๋ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าเสื้อรุ่นนี้จะเป็นทรง Slim Fit ที่รัดรูป ทำให้เห็นทรวดทรงที่งดงามของคุณผู้หญิง แต่คุณก็ยังสวมใส่สบายเพราะผลิตจากผ้าฝ้าย 100% นั่นเองค่ะ

No.5

LacosteWomen’s Oversized Crocodile Print Cotton Fleece Sweatshirt Dress

Women’s Oversized Crocodile Print Cotton Fleece Sweatshirt Dress 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,703 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,703 บาท
ราคาปานกลาง

เสื้อฮู้ด Oversized มาพร้อมกับลายกราฟิกน่ารัก ใส่ง่าย ไม่มี Out

สาว ๆ คนไหนที่ชอบใส่เสื้อฮูดดี้ Oversized สามารถลองเสื้อรุ่นนี้ได้เลยค่ะ โดยเสื้อฮู้ด Oversized ตัวนี้มาพร้อมกับสกรีนลาย Lacoste แบบเส้นกราฟิกดูน่ารัก ไม่เป็นทางการจนเกินไป อีกทั้งผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ ทำให้สวมใส่ได้สบาย แม้จะเป็นเสื้อฮู้ดก็ตาม เหมาะสำหรับใส่ในสบาย ๆ กับกางเกงขาสั้นหรือจะใส่เป็นเดรสสั้นตัวเดียวก็เอาอยู่ ซึ่งเสื้อฮู้ด Oversized รุ่นนี้อาจจะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีส่วนสูงไม่เกินกว่า 165 ซม. จะทำให้เสื้อฮู้ดไม่ดูสั้นจนเกินไปค่ะ ที่สำคัญเสื้อ Oversized ยังช่วยพรางหุ่นได้ดีด้วย

No.6

LacosteWomen' s Lacoste Slim Fit Checkered Cotton Blend Polo

Women' s Lacoste Slim Fit Checkered Cotton Blend Polo 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,501 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,501 บาท
ราคาปานกลาง

เสื้อยืดโปโลลายตาราง ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับวันสบาย ๆ

สำหรับเสื้อยืดโปโลคอปกลายตารางรุ่นนี้เป็นเสื้อโปโลที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เสื้อรุ่นนี้ยังได้มีการปรับปรุงใหม่โดยใช้ดีไซน์ของผ้าแจ็คการ์ดลายตาราง ทรงเข้ารูป ตัดเย็บจากผ้าคอตตอนยืด ปกเสื้อผ้าทอแบบลอนเช่นเดียวกับแถบจั๊มที่ปลายแขน ดูดีมีสไตล์เหมาะเป็นเสื้อที่ควรมีติดตู้ไว้ เนื่องจาก Match ได้ง่ายหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงรัดรูปหรือกระโปรงสั้น ช่วยเพิ่มดีเทลให้ลุคของคุณไม่ดูเรียบจนเกินไป และยังได้ลุคที่ดูกึ่งทางการอีกด้วย

No.7

LacosteWomen's Lacoste Oversized Striped Poplin Shirt

Women's Lacoste Oversized Striped Poplin Shirt 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,771 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,771 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อเชิ้ตลายริ้ว ทรงหลวม ช่วยให้คุณดูดีในทุกโอากาส มีหลายไซซ์

เสื้อเชิ้ตทรงหลวม Lacoste ลายริ้วรุ่นนี้มาในรูปแบบของเสื้อ Oversized เหมาะสำหรับใส่ในสบาย ๆ หรือวันทำงานที่ต้องการลุคแบบ Boyish ซึ่งเสื้อตัวนี้ยังสามารถมิกซ์ได้กับกางเกงหรือกระโปรงได้หลายสไตล์ ทำให้การแต่งตัวเสื้อเชิ้ตไม่น่าเบื่อ สามารถให้ลุคที่เป็นแบบทางการหรือจะเป็นแบบสบาย ๆ ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ลายริ้วยังสามารถช่วยพรางหุ่นของคุณให้ดูเพรียวและสูงขึ้นด้วย สำหรับสาว Mini Size ก็สามารถใส่เป็นเดรสสั้นได้ ที่สำคัญรุ่นนี้ยังมีขนาดให้เลือกหลายไซซ์ตั้งแต่ XS - XXXL ค่ะ

No.8

LacosteWomen' s Slim Fit Stretch Pique Lacoste Polo Shirt

Women' s Slim Fit Stretch Pique Lacoste Polo Shirt 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,051 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,051 บาท
ราคาปานกลาง

เสื้อโปโลถักมาพร้อมกับแขนยาว เหมาะกับสวมใส่ในการเล่นกีฬา

สำหรับเสื้อโปโลถักรุ่นนี้ให้สัมผัสที่แตกต่างจากเสื้อโปโลรุ่นอื่น ๆ ตรงที่รุ่นนี้จะมีความยืดหยุ่นกว่า สามารถขยายออกได้ตามรูปร่างของผู้สวมใส่ ที่สำคัญรุ่นนี้ยังเป็นทรง Slim Fit ทำให้ช่วยเน้นสรีระของคุณให้ดูโดดเด่น เพิ่มความเป็น Feminine มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสีพื้นเป็นสีเข้ม มีการปักลายของแบรนด์ที่กลมกลืนไปกับสีเสื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสวมใส่เสื้อสไตล์แบบเรียบ ๆ ส่วนใครที่ชอบไปไดรฟ์กอล์ฟบ่อย ๆ เสื้อรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่เหมาะแก่การสวมใส่ค่ะ เพราะเสื้อแขนยาวจะช่วยปกป้องผิวของคุณไม่ให้คล้ำแดดได้

No.9

LacosteWomen's Pink Striped Polo

Women's Pink Striped Polo 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,501 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,501 บาท
ราคาปานกลาง

ลาย Stripes สีสันสดใส ช่วยเพิ่มลุคของคุณให้ดูคัลเลอร์ฟูล

สำหรับซัมเมอร์นี้จะขาดเสื้อโปโลสีสันสดใสรุ่นนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อม Stripes สีส้มและชมพูอ่อน ทำให้นึกถึงบรรยากาศสดใส คัลเลอร์ฟูล สไตล์ซัมเมอร์ ซึ่งรุ่นนี้ยังมีทรง Slim Fit สวมใส่ได้พอดีตัว ช่วยเพิ่มลุคของคุณให้ดูดี มีสไตล์ อีกทั้งเนื้อผ้ายังผลิตจาก Cotton 100 % ทำให้ช่วยระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้ร้อนอบอ้าว ที่สำคัญยังแห้งเร็วด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีหลากหลายไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ XXS ไปจนถึง XXXL ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าเลือกไซซ์ออกมาแล้วจะไม่พอดีตัวอย่างแน่นอน

No.10

LacosteWomen's Black Crew Neck Striped Ribbed Cotton Blend Sweater

Women's Black Crew Neck Striped Ribbed Cotton Blend Sweater 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
3,861 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,861 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อสเวตเตอร์ลายโมโนโทน คอตั้ง ให้คุณสวมใส่ได้ทุกเทศกาล

ใครที่นิยมเสื้อสเวตเตอร์สไตล์โมโนโทน ต้องไม่พลาดเสื้อรุ่นนี้จาก Lacoste ซึ่งเสื้อสเวตเตอร์คอกลม ลายริ้วรุ่นนี้เป็นเสื้อที่มีน้ำหนักเบา เนื้อผ้ามีการทอแบบลอน ทำให้ได้สัมผัสนุ่มสบายในการสวมใส่ อีกทั้งยังยืดหยุ่นได้อีกด้วย เสื้อตัวนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อกีฬา มีการใช้แถบสีไล่ขึ้นไปจนถึงคอเสื้อที่การปรับให้เป็นคอสูงเล็กน้อย ทำให้เวลาสวมใส่ได้ลุคที่ดูดี มีสไตล์ สามารถใส่เดี่ยว ๆ หรือจะใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์ด้านในสำหรับหน้าหนาวแล้วเสริมด้วยโค๊ตตัวยาวก็ดูดีไม่น้อยค่ะ

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้เสื้อรุ่นที่ถูกใจกันมาแล้ว เราขอแนะนำให้คุณศึกษาวิธีการซักทำความสะอาดที่ถูกต้องอย่างละเอียด โดยสังเกตจากป้ายสินค้า หรือจะดูจากคำแนะนำการดูแลเสื้อผ้าในเว็บไซต์ Lacoste ก็ได้เช่นกัน โดยทั่วไป คุณสามารถซักเสื้อ Lacoste ด้วยมือหรือเครื่องซักผ้า แต่ไม่ควรใช้น้ำยาฟอกขาว เพราะจะทำให้สีของเสื้อเปลี่ยนไป นอกจากนี้ คุณควรรีดเสื้อด้วยอุณหภูมิต่ำ เพื่อช่วยถนอมเส้นใยผ้า ทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างคุ้มค่าและยาวนานค่ะ

TOP 5 เสื้อ Lacoste ผู้หญิง แนะนำ

อันดับที่ 1: LacosteWomen's Lacoste Motion Two-Ply Piqué And Jersey Short Polo Shirt

อันดับที่ 2: LacosteWomen's Relaxed Fit Croco Magic Logo Piqué Polo

อันดับที่ 3: LacosteWomen’s Printed Fleece Sweatshirt

อันดับที่ 4: LacosteWomen's Lacoste Classic Fit Colourblock Cotton Petit Piqué Polo Shirt

อันดับที่ 5: LacosteWomen’s Oversized Crocodile Print Cotton Fleece Sweatshirt Dress

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. เสื้อผ้า
  4. 10 อันดับ เสื้อ Lacoste ผู้หญิง ปี 2024 รวมรุ่นแขนยาว โปโล คอกลม

ค้นหาตามหมวดหมู่