mybest
นาฬิกา SKMEI

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกา
  4. 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์
  • 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์ 1
  • 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์ 2
  • 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์ 3
  • 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์ 4
  • 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์ 5

10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์

หากพูดถึงแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงอีกแบรนด์หนึ่ง ซึ่งมีต้นกำเนิดและแหล่งผลิตจากประเทศจีนต้องไม่พ้นแบรนด์ "SKMEI" (เอสเคมี่) อย่างแน่นอน โดยเป็นนาฬิกาที่ขึ้นชื่อว่าราคาถูกมาก ๆ เมื่อเทียบกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ดีไซน์สวยงาม ใส่ได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ ปัจจุบัน SKMEI ผลิตนาฬิกาหลากหลายประเภทออกมาให้เลือกไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาดิจิทัล แอนะล็อก-ดิจิทัลหรือสมาร์ทวอทช์ แถมภายในแต่ละรุ่นยังมีฟังก์ชันการใช้งานพิเศษอย่างการนับก้าวเดิน กันน้ำ กันกระแทกอีกด้วยค่ะ


ปัจจุบันแบรนด์ SKMEI ขยายสาขาและส่งออกไปยังหลายประเทศซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน หากลองมองหานาฬิกาแบรนด์นี้จะพบว่ามีร้านค้าออนไลน์อยู่เป็นจำนวนมาก ถึงแม้จะผลิตในต่างประเทศแต่ก็สะดวกต่อการสั่งซื้อมาก ๆ ค่ะ ดังนั้น วันนี้ทางเราจึงขอพูดถึงวิธีการเลือกซื้อนาฬิกา SKMEI เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์นี้สักเรือน และขอแนะนำ 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI ยอดนิยมที่มีฟังก์ชันครบครัน มาฝากทุกคนกันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประวัติของแบรนด์ SKMEI

ประวัติของแบรนด์ SKMEI
อ้างอิง:skmei.com

บริษัทที่เป็นผู้เริ่มต้นผลิตนาฬิกาแบรนด์ SKMEI คือ Guangzhou Skmei Watch Co.,Ltd ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2010 แต่เดิมโรงงานมีการผลิตนาฬิกามาตั้งแต่ปี 2005 และต่อมาในปี 2009 ได้ให้กำเนิดแบรนด์ "SKMEI" ออกมาค่ะ ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในเมืองกว่างโจว ประเทศจีน


แบรนด์ SKMEI ได้รับการจดทะเบียนและวางขายแล้วในหลาย ๆ ประเทศ และในทุก ๆ เดือนจะมีการผลิตนาฬิกา SKMEI ประมาณ 1 ล้านเรือน พร้อมทั้งจัดจำหน่ายโดยการขายส่งไปทั่วโลก ปัจจุบันแบรนด์ SKMEI ได้จำหน่ายนาฬิกาไปแล้วกว่า 160 ประเทศด้วยกัน ซึ่งได้รับความนิยมและการยอมรับเป็นอย่างมากจากหลายประเทศค่ะ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีนโยบายดูแลลูกค้าหลังการขายที่ดีอีกด้วย และมีทีมพัฒนาตัวนาฬิกาอยู่เสมอ หากเกิดปัญหาทางแบรนด์จะพยายามช่วยอย่างถึงที่สุดค่ะ

วิธีการเลือกซื้อนาฬิกา SKMEI

นาฬิกา SKMEI ในแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน การจะเลือกซื้อนาฬิกาสักเรือนต้องพิจารณาจากหลายปัจจัยด้วยกันค่ะ ซึ่งจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย !

1

เลือกประเภทของนาฬิกาให้เหมาะสม

ก่อนอื่นเราต้องเลือกประเภทของนาฬิกาให้ตรงตามการใช้งานของเราค่ะ ซึ่งทาง SKMEI เองก็แบ่งประเภทไว้หลากหลาย ดังต่อไปนี้

Digital Sport Watch นาฬิกาดิจิทัลขวัญใจนักกีฬา

Digital Sport Watch นาฬิกาดิจิทัลขวัญใจนักกีฬา
อ้างอิง:skmei.com


นาฬิกาประเภทนี้เป็นนาฬิกาดิจิทัลที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นกีฬาโดยเฉพาะ มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการจับเวลา การนับถอยหลัง เป็นต้น ปัจจุบันนาฬิกาประเภทนี้เป็นนาฬิกาที่เป็นที่ต้องการสูงในตลาดและเป็นประเภทยอดนิยมที่ทำรายได้ให้กับบริษัทมากที่สุดค่ะ ดีไซน์มีความเรียบง่าย ทันสมัย หน้าปัดอ่านง่าย แม้ราคาจะถูกเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นแต่ตัวเรือนนาฬิกาก็ทำจากวัสดุคุณภาพสูง เหมาะสำหรับนักกีฬาทุกประเภทเลยค่ะ

Smart Watch สมาร์ทวอทช์สุดไฮเทค

Smart Watch สมาร์ทวอทช์สุดไฮเทค
อ้างอิง:skmei.com

นาฬิกาอีกประเภทที่จะพูดถึงไม่ได้เลยคือสมาร์ทวอทช์ มาพร้อมหน้าจอสัมผัส ใช้งานง่าย ไม่เพียงแค่ใช้ดูเวลาแต่ยังสามารถทำได้หลายอย่าง เช่น การแจ้งเตือนข้อความ การดูแลเรื่องการนอนหลับ เป็นต้น ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยทำให้สมาร์ทวอทช์ของแบรนด์นี้กลายเป็นผู้นำเทรนด์ตลาดนาฬิการาคาถูกในปัจจุบัน นอกจากนี้ทางผู้ผลิตยังมีทีมซอฟต์แวร์มืออาชีพ ทีมฮาร์ดแวร์ดูแลและแก้ไขปัญหาหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอีกด้วยค่ะ 

Bracelet Watch นาฬิกาข้อมือสุดเก๋ น้ำหนักเบา

Bracelet Watch นาฬิกาข้อมือสุดเก๋ น้ำหนักเบา
อ้างอิง:skmei.com

นอกจากนาฬิกาที่เจาะจงประเภทอย่างนาฬิกาเพื่อการกีฬาแล้ว ยังมีประเภทที่ทำออกมาเพื่อเป็นเครื่องประดับบริเวณข้อมืออีกด้วยค่ะ ซึ่งฟังก์ชันของนาฬิกาอาจจะเหมือนกับประเภทอื่น ๆ แต่จุดเด่นของนาฬิกาประเภทนี้ คือ สายนาฬิกาที่มีการออกแบบให้เหมาะกับข้อมือ โดยมีทั้งแบบที่ทำจากสเตนเลส ยาง และหนัง นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกมากมาย เป็นเครื่องประดับที่สวย เก๋ ทันสมัย ยิ่งใส่ยิ่งดูดี ส่วนใหญ่มักเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ เพราะมีขนาดเบาและมีสีสันสวยงามค่ะ

Analog Digital Watch นาฬิกาแอนะล็อก-ดิจิทัล 2-in-1

Analog Digital Watch นาฬิกาแอนะล็อก-ดิจิทัล 2-in-1
อ้างอิง:skmei.com

ทางแบรนด์ SKMEI นั้นก็ผลิตนาฬิกาแอนะล็อก-ดิจิทัลออกมาวางขายเช่นกันค่ะ สำหรับใครที่ชอบความเท่ต้องไม่พลาดกับรุ่นนี้ ไม่ว่าคุณจะชอบดูเวลาเป็นตัวเลขแบบดิจิทัลหรือจะดูแบบเข็มนาฬิกาก็สามารถทำได้ทั้งสองอย่างในเรือนเดียว นอกจากนี้บางรุ่นยังสามารถกันน้ำและกันกระแทกได้อีกด้วย ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย จะใส่ไปที่ไหนก็เข้า ยิ่งใส่ไปออกกำลังกายยิ่งเหมาะค่ะ หน้าจอใหญ่ชัดเจนอ่านง่าย ตัวเรือนอาจจะมีน้ำหนักเล็กน้อย แต่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ

2

เลือกนาฬิกาตามฟังก์ชันการใช้งาน

นอกจากการเลือกนาฬิกาตามประเภทแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมคือการเลือกฟังก์ชันของนาฬิกา ในแต่ละประเภทก็มีฟังก์ชันที่แตกต่างกัน แบบไหนถึงจะตรงตามการใช้งานของเราบ้างไปดูกันเลยค่ะ

มีเครื่องนับก้าว

มีเครื่องนับก้าว

ฟังก์ชันเด่นอย่างแรก คือ เครื่องนับก้าว ซึ่งจะบรรจุอยู่ในนาฬิกาประเภทกีฬาเป็นส่วนมาก ในขณะที่คุณใส่นาฬิกาตัวเครื่องจะนับจำนวนการก้าวเดินของคุณทำให้รู้ว่าในหนึ่งวันคุณเดินไปกี่ก้าว สำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ฟังก์ชันนี้ถือว่ามีประโยชน์มาก ๆ ค่ะ เพราะเป็นตัวช่วยในการทำสถิติในการออกกำลังกายของแต่ละคน และในนาฬิกาบางรุ่นนอกจากฟังก์ชันนับจำนวนก้าวแล้วยังมีฟังก์ชันคำนวณระยะทางใส่ควบคู่เข้ามาให้อีกด้วยค่ะ 

สามารถดูเข็มทิศได้

สามารถดูเข็มทิศได้

อีกฟังก์ชันพิเศษที่พลาดไม่ได้ คือ ฟังก์ชันในการดูเข็มทิศ โดยปกติแล้วนาฬิกาทั่วไปจะไม่บรรจุฟังก์ชันนี้ลงไป แต่ทาง SKMEI ได้จัดทำรุ่นพิเศษและบรรจุเข็มทิศนี้ลงไปด้วยค่ะ ถึงแม้ปัจจุบันคนส่วนมากจะไม่นิยมดูเข็มทิศแล้ว แต่สำหรับบางคนอย่างนักเดินป่าและนักปีนเขาที่ต้องการรู้ทิศถือว่ามีประโยชน์มาก ๆ และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จะทำอะไร ก็สามารถใช้งานฟังก์ชันนี้ได้ตลอดเวลาค่ะ 

ใช้พลังงานแสงอาทิตย์

ใช้พลังงานแสงอาทิตย์

นาฬิกาแบรนด์ SKMEI บางรุ่นมีฟังก์ชันพิเศษ คือ ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการขับเคลื่อนแบตเตอรี่ ถือเป็นการประหยัดพลังงานไปในตัว แถมยังช่วยลดโลกร้อนจากการทิ้งขยะจำพวกแบตเตอรี่อีกด้วย โดยฟังก์ชันนี้จะบรรจุอยู่ในนาฬิกาประเภทแอนะล็อก-ดิจิทัลและดิจิทัลเป็นส่วนใหญ่ค่ะ นอกจากนี้ การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ยังช่วยทำให้การทำงานของนาฬิกามีความเสถียรมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

วัดอุณหภูมิได้

วัดอุณหภูมิได้

SKMEI ยังมีฟังก์ชันอีกอย่าง คือ สามารถวัดอุณหภูมิได้ ซึ่งฟังก์ชันนี้ผลิตออกมาเฉพาะรุ่น ดังนั้น จะมีนาฬิกาไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่มีฟังก์ชันนี้ การวัดอุณหภูมิของนาฬิการุ่นนี้ไม่ใช่วัดอุณหภูมิภายในร่างกาย แต่เป็นการวัดอุณหภูมิของสภาพอากาศค่ะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จะร้อน จะหนาวก็สามารถเช็กอุณหภูมิกับนาฬิกาได้โดยตรงเลยค่ะ ถือเป็นอีกฟังก์ชันหนึ่งที่สะดวกและน่าสนใจมาก ๆ ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์

นาฬิกา SKMEI ผลิตมาเพื่อให้คนทุกเพศทุกวัยสามารถใส่ได้ วันนี้เราจึงขอแยกการจัดอันดับเป็นสำหรับผู้ชายและสำหรับผู้หญิง เรามาดูกันดีกว่าว่านาฬิกาแบบใดเป็นที่นิยมและมีฟังก์ชันน่าสนใจกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

SKMEI

นาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1328

SKMEI นาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1328 1

475 บาท

ราคาปานกลาง

นาฬิกาดิจิทัลสเตนแลส ฟังก์ชันน่าสนใจ หรูหราและทันสมัย

2

SKMEI

นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1255

SKMEI นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1255 1

730 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สุดยอด Smart Watch คุณสมบัติเหลือล้น ใช้งานง่าย

3

SKMEI

นาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 9068

SKMEI นาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 9068 1

355 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิกาสไตล์ญี่ปุ่น สีสันสดใส รูปทรงแปลกตา น้ำหนักเบา

4

SKMEI

นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1155B

SKMEI นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1155B 1

490 บาท

ราคาปานกลาง

นาฬิกาแอนะล็อก-ดิจิทัลสุดเท่ หน้าจอใหญ่ ใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา

5

SKMEI

นาฬิกาข้อมือดิจิทัล รุ่น SKMEI 1405

SKMEI นาฬิกาข้อมือดิจิทัล รุ่น SKMEI 1405 1

350 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิกาดิจิทัลสำหรับนักกีฬา เด่นด้วยฟังก์ชันพลังงานแสงอาทิตย์

6

SKMEI

นาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1463

SKMEI นาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1463 1

455 บาท

ราคาปานกลาง

หน้าปัดตัวเลขเห็นชัด อ่านง่าย มาพร้อมสายหนังสุดคลาสสิก

7

SKMEI

นาฬิกาข้อมือ ร่น SKMEI B032

SKMEI นาฬิกาข้อมือ ร่น SKMEI B032 1

160 บาท

ราคาต่ำ

นาฬิกาสำหรับใส่เล่นกีฬามาพร้อมสีพาสเทล น้ำหนักเบา กันน้ำได้

8

SKMEI

นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 9071

SKMEI  นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 9071 1

595 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

นาฬิกาสควอตซ์เอาใจคู่รักนักธุรกิจ เรียบหรู สุขุม ดูภูมิฐาน

9

SKMEI

นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1528

SKMEI นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1528 1

550 บาท

ราคาปานกลาง

นาฬิกาสายสเตนเลส ดีไซน์เรียบหรู เหมาะกับสาวนักธุรกิจ

10

SKMEI

นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI LIEBIG F302

SKMEI นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI LIEBIG F302 1

835 บาท

ราคาสูง

หน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่ ดีไซน์สุดเท่ มาพร้อมฟังก์ชันเข็มทิศ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

SKMEIนาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1328

นาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1328 1
อ้างอิง:skmei.com
ราคาอ้างอิง
475 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
475 บาท
ราคาปานกลาง

นาฬิกาดิจิทัลสเตนแลส ฟังก์ชันน่าสนใจ หรูหราและทันสมัย

นาฬิกา SKMEI รุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นนาฬิกาดิจิทัลที่มาพร้อมสายสเตนเลส ดีไซน์หรูหรา มีสีให้เลือกอย่างสีทอง สีเงิน เป็นต้น น้ำหนักค่อนข้างเบา เหมาะกับสาว ๆ ทุกวัยไม่ว่าจะเป็นสาวนักธุรกิจวัยทำงาน หรือจะเป็นนักเรียนนักศึกษาก็สามารถใส่ได้ค่ะ ตัวเรือนมีฟังก์ชันที่หลากหลาย เช่น ตัวช่วยจับเวลา กันน้ำ นาฬิกาปลุก แถมราคาก็ไม่แพงเมื่อเทียบกับดีไซน์และคุณสมบัติ เรียกได้ว่าทั้งทันสมัยและหรูหราในเรือนเดียว สาว ๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

SKMEIนาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1255

นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1255 1
อ้างอิง:skmei.com
ราคาอ้างอิง
730 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สุดยอด Smart Watch คุณสมบัติเหลือล้น ใช้งานง่าย

หากอยากได้นาฬิกาที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนเพื่อเก็บข้อมูลได้ต้องไม่พ้น Smart Watch รุ่น 1255 รุ่นนี้ ซึ่งถือเป็นรุ่นที่ขายดีอีกหนึ่งรุ่นค่ะ ด้วยสายนาฬิกาที่ทำจากซิลิโคนทำให้มีน้ำหนักเบา สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธเพื่อเก็บข้อมูลแคลอรี่ ระยะทางในการเดิน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ เช่น จับเวลา นับก้าว และกันน้ำได้ถึง 50 เมตร ด้วยหน้าจอสัมผัสทำให้สะดวกต่อการใช้งาน และที่สำคัญยังรองรับสายเรียกเข้าจากสมาร์ตโฟนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ

No.3

SKMEIนาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 9068

ราคาอ้างอิง
355 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิกาสไตล์ญี่ปุ่น สีสันสดใส รูปทรงแปลกตา น้ำหนักเบา

รุ่นนี้เป็นนาฬิกาแอนะล็อกสไตล์ญี่ปุ่น น้ำหนักเบาเพราะตัวสายทำด้วยซิลิโคน มีสีสันให้เลือกมากมายตั้งแต่โทนสีเข้มอย่างสีดำไปถึงโทนสีสดใสอย่างสีชมพูหรือสีส้ม เหมาะสำหรับใส่ลำลอง ใส่เที่ยว รูปทรงของนาฬิกามีความแปลกตาต่างจากรุ่นอื่นแต่ก็มีความทันสมัยอยู่ในเรือนเดียวกัน เหมาะกับสาว ๆ ทุกวัยโดยเฉพาะวัยรุ่นเป็นอย่างมากค่ะ ตัวเรือนสามารถกันน้ำและกันกระแทกได้อีกด้วย ดังนั้น จะใส่เล่นกีฬาก็เหมาะเช่นกัน ถือเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมากค่ะ
No.4

SKMEIนาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1155B

ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาปานกลาง

นาฬิกาแอนะล็อก-ดิจิทัลสุดเท่ หน้าจอใหญ่ ใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับใครที่ชอบอ่านนาฬิกา 2-in-1 มีระบบแอนะล็อกและดิจิทัลในเรือนเดียวกันต้องไม่พลาดรุ่นนี้ค่ะ มาพร้อมหน้าจอใหญ่ ชัดเจนอ่านง่ายมาก สามารถอ่านเวลาได้ทั้งแบบตัวเลขและเข็มนาฬิกา เหมาะสำหรับนักกีฬาเพราะมีระบบกันกระแทกและกันน้ำได้ถึง 50 เมตรอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถจับเวลาและตั้งนาฬิกาปลุกได้ จะใส่เดินเล่น ใส่ออกกำลังกาย อย่างการวิ่งหรือใส่เล่นน้ำก็สะดวก ดีไซน์มีความเท่และทันสมัยมาก ๆ เป็นอีกรุ่นที่ไม่ควรพลาดค่ะ

No.5

SKMEIนาฬิกาข้อมือดิจิทัล รุ่น SKMEI 1405

นาฬิกาข้อมือดิจิทัล รุ่น SKMEI 1405 1
อ้างอิง:skmei.com
ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิกาดิจิทัลสำหรับนักกีฬา เด่นด้วยฟังก์ชันพลังงานแสงอาทิตย์

SKMEI 1405 เป็นนาฬิกาดิจิทัล โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ ฟังก์ชันพิเศษที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ คือ การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการขับเคลื่อนแบตเตอรี่ นับเป็นการช่วยประหยัดพลังงานไปในตัวอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังสามารถกันน้ำได้ถึง 50 เมตร แถมยังมีตัวจับเวลาและตัวนับถอยหลังมาพร้อมฟังก์ชันหน้าจอเรืองแสงสามารถใช้งานในตอนกลางคืนได้สะดวกยิ่งขึ้น สายนาฬิกาทำจากยาง นิ่ม ใส่สบาย น้ำหนักเบา สายกีฬาไม่ควรพลาดอย่างแน่นอนค่ะ

No.6

SKMEIนาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1463

ราคาอ้างอิง
455 บาท
ราคาปานกลาง

หน้าปัดตัวเลขเห็นชัด อ่านง่าย มาพร้อมสายหนังสุดคลาสสิก

นาฬิกาแอนะล็อกอีกรุ่นหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาว ๆ ทุกเพศทุกวัย ตัวเรือนจะมีความคลาสสิกด้วยสายนาฬิกาแบบหนัง บนหน้าปัดยังมีขนาดตัวเลขค่อนข้างใหญ่ ชัดเจน มองแล้วอ่านเวลาได้ง่ายมากค่ะ สีของตัวเรือนมีให้เลือกสองสีคือสีน้ำตาลอ่อนและสีชมพูอ่อนเหมาะกับสาวหวาน เรียบร้อย เป็นสีที่ใส่เข้ากับเสื้อผ้าโทนสว่าง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันกันกระแทกได้อีกด้วย เป็นนาฬิกาอีกเรือนหนึ่งที่สามารถใส่ไปได้ทุกที่ทุกเวลา

No.7

SKMEIนาฬิกาข้อมือ ร่น SKMEI B032

ราคาอ้างอิง
160 บาท
ราคาต่ำ

นาฬิกาสำหรับใส่เล่นกีฬามาพร้อมสีพาสเทล น้ำหนักเบา กันน้ำได้

นาฬิการุ่นนี้นับเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อใส่เล่นกีฬา ตัวเรือนและสายทำจากซิลิโคน อีกทั้งหน้าจอไม่ใหญ่มากจึงมีน้ำหนักเบา เป็นอีกรุ่นที่ทำสีออกมาแนวพาสเทลอย่างเช่นสีเขียวและชมพู แต่ก็ยังมีสีคลาสสิกอย่างสีดำและขาวผลิตควบคู่ออกมาเช่นกันค่ะ คุณสมบัติเด่น คือ สามารถจับเวลา ตั้งนาฬิกาปลุก และกันน้ำได้ 30 เมตร นอกจากนี้ยังมีจอเรืองแสงสามารถใส่ตอนกลางคืนได้อีกด้วย จะใส่เล่นกีฬาหรือใส่เพื่อแฟชั่นก็ยิ่งเหมาะ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาดค่ะ

No.8

SKMEI นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 9071

นาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 9071 1
อ้างอิง:skmei.com
ราคาอ้างอิง
595 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

นาฬิกาสควอตซ์เอาใจคู่รักนักธุรกิจ เรียบหรู สุขุม ดูภูมิฐาน

รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเอาใจคู่รักนักธุรกิจ สำหรับของผู้ชายจะมีขนาดหน้าปัดใหญ่กว่าเล็กน้อย ด้วยตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลส หน้าปัดมีความเรียบหรู อ่านง่าย ใส่แล้วยิ่งดูดีมีภูมิฐาน จะใส่ไปทำงานหรือใส่เดินเล่นก็ทำได้ ดีไซน์สวยงาม เลือกใช้สีได้เหมาะสมมีความทันสมัยเล็กน้อย ฟังก์ชันหลัก ๆ เน้นใช้งานวันที่และเวลา นอกจากนี้รุ่นนี้ยังสามารถกันน้ำได้ถึง 30 เมตร ใครที่กำลังมองหานาฬิกาเรียบง่ายสักหนึ่งเรือนต้องไม่พลาดค่ะ

No.9

SKMEIนาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1528

ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง

นาฬิกาสายสเตนเลส ดีไซน์เรียบหรู เหมาะกับสาวนักธุรกิจ

นาฬิกา SKMEI รุ่นนี้เป็นนาฬิการะบบแอนะล็อกที่ออกแบบได้อย่างเรียบหรู ไม่หวือหวา เหมาะสำหรับสาวนักธุรกิจ มีสีให้เลือกถึงสามสีคือสีโรสโกลด์ สีเงิน และสีดำ ทั้งเข็มและตำแหน่งตัวเลขบนหน้าปัดเข้ากับสีตัวเรือนยิ่งช่วยขับความหรูหราเพิ่มขึ้นไปอีก สายทำจากสเตนเลส อาจจะมีน้ำหนักไปบ้าง แต่ก็ยังถือว่าใส่สบายค่ะ สามารถใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา หน้าปัดค่อนข้างอ่านยากเพราะไม่ได้บอกเวลาเป็นตัวเลขแต่หากใครคุ้นเคยกับการอ่านหน้าปัดแบบนี้แล้วก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ 
No.10

SKMEIนาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI LIEBIG F302

ราคาอ้างอิง
835 บาท
ราคาสูง

หน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่ ดีไซน์สุดเท่ มาพร้อมฟังก์ชันเข็มทิศ

นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้เป็นนาฬิกาที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ SKMEI และ LIEBIG โดยรูปลักษณ์จะต่างจากนาฬิกา SKMEI ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง หน้าปัดดูแปลกตา และที่สำคัญคือมาพร้อมกับฟังก์ชันเข็มทิศค่ะ ดีไซน์ทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกาแบบหนังออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับการใส่เดินป่าเดินเขา ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเพียงแค่ยกนาฬิกาขึ้นมาก็สามารถรู้ทิศทางได้ และนอกจากนี้ยังกันน้ำและกันกระแทกอีกด้วย เป็นนาฬิกาอีกเรือนที่ทนทานมาก ๆ เหมาะจะใส่ไปได้ทุกที่ค่ะ 

บทส่งท้าย

เนื่องจาก SKMEI เป็นแบรนด์ที่ผลิตนาฬิกาออกมาหลายรุ่นมาก อาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกซื้อนาฬิกาสักเรือน ทางเราก็ได้นำเสนอวิธิการเลือกซื้อนาฬิกาไม่ว่าจะเป็นการเลือกดูรุ่นที่ต้องการหรือคุณสมบัติการใช้งานที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังจัดอันดับและนำเสนอนาฬิกา SKMEI สำหรับผู้ชายและผู้หญิงเพื่อเป็นตัวเลือกตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์นี้อีกด้วย 

TOP 5 นาฬิกา SKMEI แนะนำ

อันดับที่ 1: SKMEIนาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 1328

อันดับที่ 2: SKMEIนาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1255

อันดับที่ 3: SKMEIนาฬิกาข้อมูล รุ่น SKMEI 9068

อันดับที่ 4: SKMEIนาฬิกาข้อมือ รุ่น SKMEI 1155B

อันดับที่ 5: SKMEIนาฬิกาข้อมือดิจิทัล รุ่น SKMEI 1405

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกา
  4. 10 อันดับ นาฬิกา SKMEI รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบดิจิตอล สมาร์ทวอทช์

ค้นหาตามหมวดหมู่