mybest
ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม
  • 10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม 1
  • 10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม 2
  • 10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม 3
  • 10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม 4
  • 10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม 5

10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม

โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางที่สาวไทยคุ้นเคยกันมานาน ด้วยคอนเซปต์ที่หลายคนจำได้ว่า "เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย" โดยผลิตภัณฑ์ Oriental Princess มีให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย หรือแม้แต่ดูแลเส้นผม นอกจากนี้ก็ยังมีกลุ่มเครื่องสำอาง ซึ่งแต่ละประเภทนั้นมีหลายสูตรให้เลือกซื้อ วันนี้เราจึงได้สรุปวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ Oriental Princess ที่เข้าใจง่ายมาให้อ่านกัน


และอีกหนึ่งหัวข้อที่ขาดไม่ได้เลย คือ 10 อันดับ ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มวิตามินซี โลชั่นบำรุงผิว น้ำมันใส่ผม หรือลิปทินต์ เพื่อให้ทุกคนเลือกซื้อกันได้ง่ายขึ้นค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 19/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

จุดเด่นของแบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess)

จุดเด่นของแบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess)
อ้างอิง:orientalprincess.com

โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2533 โดยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากดินแดนตะวันออก ผ่านการศึกษา คิดค้นและใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มอบความสวยงามและเสน่ห์แก่ผู้หญิงทุกคนให้สวยสง่าในแบบของตัวเอง เหมือนดั่งเจ้าหญิงแห่งดินแดนตะวันออก


นอกจากนี้โอเรียนทอล พริ้นเซส ยังเชื่อว่าความงามที่แท้จริงต้องมาจากภายใน แบรนด์จึงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้พบกับสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง จนสามารถเผยเสน่ห์ภายในของตัวเองออกสู่ภายนอกได้อย่างมั่นใจ ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย"

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ Oriental Princess

ด้วยความที่โอเรียนทอล พริ้นเซสมีผลิตภัณฑ์หลายประเภท ถ้าไม่ศึกษาวิธีการเลือกให้ดีเสียก่อนอาจจะทำให้เลือกผิด ซื้อสูตรที่ไม่เหมาะกับตัวเองมาได้ เพราะการเลือกซื้อจากการอ่านรีวิวอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ เนื่องจากสิ่งที่เหมาะกับคนส่วนใหญ่ อาจจะไม่เหมาะกับเรานั่นเองค่ะ

1

เลือกผลิตภัณฑ์ Oriental Princess ตามการใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอล พริ้นเซสสามารถแบ่งประเภทตามการใช้งานได้เป็น 5 กลุ่มใหญ่ ๆ ค่ะ ได้แก่ กลุ่มดูแลผิวหน้า, ดูแลผิวกาย, ดูแลเส้นผม, เครื่องสำอางและน้ำหอม แต่ละประเภทมีวิธีการเลือกซื้ออย่างไร ไปอ่านกันค่ะ

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มดูแลผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มดูแลผิวหน้า

สำหรับวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า อันดับแรกเราต้องเช็กสภาพผิวของเราก่อนค่ะ เพื่อการเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับลักษณะผิวของเราจริง ๆ โดยสามารถแบ่งสภาพผิวหน้าออกเป็น 4  ลักษณะ ดังนี้


ผิวมัน : ผิวหน้ามีน้ำมัน (Sebum) เคลือบอยู่มากเกินไป จึงควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อบางเบา ซึมซาบไว และปราศจากน้ำมัน หรือมีคุณสมบัติช่วยลดการหลั่งน้ำมันออกมา ขณะเดียวกันก็ควรมีปริมาณมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสมด้วยนะคะ เพื่อไม่ให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไป ดังนั้นแนะนำให้ใช้เอสเซนส์, โลชั่น หรือเซรั่ม (เฉพาะสูตรที่เนื้อบางเบา) และหลีกเลี่ยงการใช้ครีมค่ะ ส่วนไลน์สินค้าที่แนะนำ คือ Absolute Treatment Pore Minimize Treatment


ผิวแห้ง : ลักษณะผิวจะมีน้ำมันน้อยเกินไป บางครั้งอาจเกิดอาการแห้งลอกตามมาด้วย ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณจึงควรมีความชุ่มชื้นสูง เช่น เซรั่มหรือครีม และควรหลีกเลี่ยงสูตรที่มีแอลกอฮอล์ค่ะ เพราะจะยิ่งทำให้ผิวแห้งและระคายเคือง ไลน์สินค้าที่แนะนำ คือ Beauty Essence Complex


ผิวผสม : สภาพผิวจะคล้ายคลึงกับผิวมันค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณจึงควรช่วยขจัดความมัน แต่มีความชุ่มชื้นพอสมควรค่ะ หรือถ้าเป็นไปได้ควรจะซื้อสกินแคร์ 2 สูตร เพื่อดูแลผิว 2 บริเวณ โดยบริเวณที่มันให้ใช้สูตรที่เนื้อบางเบา แต่ถ้าบริเวณไหนที่แห้งให้ใช้สูตรที่มีความชุ่มชื้นสูง เพื่อการบำรุงอย่างตรงจุดมากขึ้น


ผิวธรรมดา : สภาพผิวที่โชคดีที่สุด เพราะความมันบนผิวหน้าสมดุล ไม่ค่อยมีปัญหาผิวมากวนใจ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ตามความกังวลของตัวเองได้เลย ขอแค่สูตรนั้น ๆ มีมอยเจอร์ไรเซอร์อย่างพอเหมาะกับพอแล้วค่ะ 


นอกจากนี้สาว ๆ ยังสามารถเลือกซื้อจากความกังวลได้ด้วยค่ะ เพียงแต่เวลาซื้อให้คำนึงถึงความหนักของเนื้อสกินแคร์ และดูส่วนผสมบางอย่างด้วยเท่านั้นเอง

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มดูแลผิวกาย

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มดูแลผิวกาย

โอเรียนทอล พริ้นเซส มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายหลายประเภทเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย และโลชั่น ซึ่งบางประเภทจะมีวิธีการเลือกที่คล้าย ๆ กัน ดังนั้นเราจะขอแบ่งคร่าว ๆ เป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ นะคะ


เจลอาบน้ำและโลชั่น : หนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของโอเรียนทอล พริ้นเซสเลยค่ะ โดยมีวิธีการเลือกที่ไม่ยุ่งยากเท่าไร เพียงแค่คำนึงถึงปริมาณมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เราต้องการก็พอแล้ว จากนั้นเลือกกลิ่นที่ตัวเองชอบ (ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ไปที่ร้านเพื่อทดลองดมด้วยตัวเอง แต่ถ้าไม่สะดวกจริง ๆ สามารถอ่านจากรีวิวแทนได้ค่ะ)


ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย : ส่วนใหญ่แล้วผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอลฯ คุณสมบัติหลักจะคล้ายกันค่ะ จะต่างกันแค่สารบำรุง หรือกลิ่นเท่านั้น เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อตามความชอบของตัวเองได้เลย


นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีสครับผิวและครีมกันแดด การเลือกสครับผิวสามารถเลือกตามความกังวลของเราได้เลยค่ะ ส่วนครีมกันแดดให้เลือกปริมาณ SPF และ PA ที่เพียงพอกับความต้องการของเรา ถ้าออกแดดจัดให้เลือกค่า SPF มากกว่า 30 ขึ้นไป และมีค่า PA ตั้งแต่ +++ แต่ถ้าซื้อเพื่อใช้ชีวิตในประจำวันเฉย ๆ แนะนำให้ใช้สูตรที่มีค่า SPF แค่ 30 และ PA ++ ก็เพียงพอแล้วค่ะ

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มดูแลเส้นผม

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มดูแลเส้นผม

ผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลเส้นผมถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงเลยค่ะ โดยโอเรียนทอลฯได้พัฒนาออกมาหลายสูตร ตามสภาพหนังศีรษะและเส้นผมของผู้หญิง โดยมีวิธีเลือกดังนี้ค่ะ


ผมมัน : เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยขจัดความมันและควบคุมความมันของหนังศีรษะ โดยไลน์สินค้าที่เหมาะกับคุณ คือ Tropical Nutrients Bergamot หรือ Oriental Beauty Oil Balancing


ผมแห้ง-ชี้ฟูขาดน้ำหนัก : ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์และสารบำรุงต่าง ๆ เพื่อบำรุงหนังศีรษะและฟื้นฟูให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดี ไลน์สินค้าที่เหมาะกับคุณ เช่น Oriental Beauty Nourishing และ Repair & Rescue Time Restore


ผมแห้งแตกปลาย : ส่วนใหญ่แล้วผู้ที่มีปัญหานี้มักจะมีอาการผมแห้งชี้ฟูร่วมด้วย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณจึงมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับหัวข้อก่อนหน้า เพียงแต่ต้องการความชุ่มชื้นมากกว่า แนะนำให้ใช้ไลน์ Tropical Nutrients Banana เพื่อบำรุงผมด้วยสารสกัดจากกล้วยเข้มข้น


ผมขาดหลุดร่วง : สาเหตุที่ผมขาดหลุดร่วงเพราะรากผมไม่แข็งแรงค่ะ จึงต้องใช้ผลิคภัณฑ์ที่มีส่วนผสมช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ แนะนำให้ใช้ไลน์ Tropical Nutrients Peach ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ


ผมมีรังแค : สาเหตุส่วนใหญ่ของการมีรังแค คือ หนังศีรษะแห้งเกินไปค่ะ ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่เหมาะกับคุณจึงควรมีมอยเจอร์ไรเซอร์ในปริมาณที่เหมาะสม และต้องมีส่วนผสมที่ช่วยลดรังแคด้วย เราขอแนะนำให้ใช้ไลน์ Repair & Rescue Anti Dandruff หรือ Tropical Nutrients Bergamot

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มเครื่องสำอาง

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มเครื่องสำอาง
อ้างอิง:orientalprincess.com

อีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Oriental Princess ที่ได้รับความนิยมสูงมากไม่แพ้กัน อันดับแรกเราต้องเลือกจากความต้องการของเราก่อนค่ะว่าต้องการจะใช้อะไร จากนั้นคำนึงถึงสภาพผิวของเราว่าเหมาะกับเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติอย่างไร ส่วนเรื่องของสีเป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคล ดังนั้นเราจะขออธิบายวิธีการเลือกจากสภาพผิวเป็นหลักนะคะ


ผิวมันและผิวผสม : ด้วยความที่ผิวมีน้ำมันออกมามากเกินไป เครื่องสำอางที่เหมาะกับคุณจึงควรเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน เพื่อลดการอุดตัน และให้ฟินิชลุคผิวแมตต์ หลีกเลี่ยงการใช้สูตรที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์มากเกินไป และที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ เพราะจะยิ่งทำให้หน้าดูมันค่ะ ไลน์สินค้าที่แนะนำ คือ Beneficial Perfect Lasting Oil Control


ผิวแห้ง : ลักษณะผิวจะตรงข้ามกับผิวมัน มีน้ำมันเคลือบผิวน้อยเกินไป บางคนอาจมีอาการแห้งลอกร่วมด้วย จึงควรใช้เครื่องสำอางที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์สูง และให้ฟินิชลุคแวววาว เพื่อช่วยให้ผิวแลดูอิ่มน้ำมีสุขภาพดีมากขึ้น แนะนำให้ใช้ไลน์ Beneficial BB Secret Collagen 


ผิวธรรมดา : สภาพผิวที่หลายคนอิจฉา เพราะไม่ค่อยมีปัญหาผิว สามารถใช้เครื่องสำอางสูตรไหนและฟินิชลุคแบบใดก็ได้เลยค่ะ แล้วแต่ความชอบเลย

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มน้ำหอม

ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess กลุ่มน้ำหอม
อ้างอิง:orientalprincess.com

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมของ Oriental Princess ปัจจุบันมีหลายประเภทหลายกลิ่นให้เลือกซื้อ อันดับแรกให้เลือกซื้อจากโทนกลิ่นที่เราชอบก่อนค่ะ โดยโอเรียนทอลฯ มีทั้งหมด 3 โทนกลิ่น ได้แก่ กลิ่นโทนดอกไม้ โดยจะมอบบุคลิกอ่อนหวานละมุนให้กับผู้ฉีด, กลิ่นโทนผลไม้ จะมอบบุคลิกร่าเริงสนุกสนาน และกลิ่นโทนสะอาดสดชื่น ที่ช่วยให้คุณมีบุคลิกบริสุทธิ์และสง่างาม โดยน้ำหอมจาก Oriental Princess มีด้วยกันถึง 5 ซีรีย์ด้วยกัน ได้แก่ Journey for The Senses, Rhythms of Nature, Secret of Charm, Story of Happiness, Charisma The Art Of Fragrance Layering


จากนั้นคำนึงถึงประเภทของน้ำหอมค่ะ เพราะแต่ละประเภทจะเหมาะกับการใช้งานที่ต่างกัน โดยสามารถแบ่งได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ เรียงลำดับตามความติดทน


Mist จะมีปริมาณหัวน้ำหอมประมาณ 1 - 3% เจือจางในน้ำและแอลกอฮอล์ หลังจากฉีดแล้วจะติดอยู่บนผิว 1 - 2 ชม. หรือออาจจะมากกว่านั้นถ้าฉีดตามเสื้อผ้า หรือห้องนอน โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ของโอเรียนทอลฯ จะเน้นฉีดห้องและเสื้อผ้ามากกว่าค่ะ


Cologne มีปริมาณน้ำหอมตั้งแต่ 2 - 4% ทำให้ติดทนนานประมาณ 2 ชม. โดยโอเรียนทอลฯ มีให้เลือกซื้อทั้งแบบฉีดตัวและเส้นผมเลยค่ะ สาว ๆ ลองไปดมกลิ่นกันได้


Eau de Toilette (EDT) มีหัวน้ำหอม 5 - 15% จึงมอบกลิ่นหอมที่เข้มข้นกว่าแบบโคโลญ ติดทนนานประมาณ 3 - 4 ชม.


Eau de Parfume (EDP) มีหัวน้ำหอม 15 - 20% ระดับความหอมจะเข้มข้นที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอลฯ และติดทนนาน 5 - 8 ชม.

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม

Oriental Princess มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม, ครีมบำรุงผิว, น้ำหอม, ตลอดจนแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น มาดูกันดีกว่าค่ะตัวไหนน่าใช้จนขึ้นแท่นเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Oriental Princess

เซรั่ม สูตร Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

Oriental Princess เซรั่ม สูตร Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum 1

475 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เซรั่มวิตซีเข้มข้น ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวบาง

2

Oriental Princess

ครีมทาวงแขน Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

Oriental Princess ครีมทาวงแขน Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula 1

175 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้รักแร้คล้ำ

3

Oriental Princess

โลชั่นบำรุงผิว Oriental Beauty Shower Cream

Oriental Princess โลชั่นบำรุงผิว Oriental Beauty Shower Cream 1

415 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หอมกลิ่นดอกไม้ ซึบซาบเข้าผิวไว ทาได้ทั้งเช้าและเย็น

4

Oriental Princess

ครีมอาบน้ำ Beauty Shower Cream

Oriental Princess ครีมอาบน้ำ Beauty Shower Cream 1

115 บาท

ราคาต่ำ

ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

5

Oriental Princess

สเปรย์น้ำหอมฉีดผม Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray

Oriental Princess สเปรย์น้ำหอมฉีดผม Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray  1

145 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวช่วยสายปิ้งย่าง รีเฟรชผมหอมสดชื่น โดยที่ไม่ต้องล้างออก

6

Oriental Princess

ครีมบำรุงผิว Natural Power C Miracle Brightening Complex

Oriental Princess  ครีมบำรุงผิว Natural Power C Miracle Brightening Complex 1

357 บาท

ราคาปานกลาง

เดย์ครีมปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมปรับสภาพผิวดูสดใส

7

Oriental Princess

น้ำหอม Journey for the Senses Eau de Toilette

Oriental Princess น้ำหอม Journey for the Senses Eau de Toilette 1

705 บาท

ราคาสูง

หอมสดชื่นด้วยกลิ่นดอกไม้นานาชนิด ขวดเล็ก พกพาสะดวก

8

Oriental Princess

โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย Oriental Princess for MEN Purifying Mud

Oriental Princess โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย Oriental Princess for MEN Purifying Mud 1

304 บาท

ราคาปานกลาง

ฟองโฟมเยอะ ล้างความมันและสิ่งสกปรกได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้ง

9

Oriental Princess

สเปรย์ฉีดผ้า Rhythms of Nature Linen Mist

Oriental Princess สเปรย์ฉีดผ้า Rhythms of Nature Linen Mist 1

205 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คืนความหอมให้ผ้าไร้กลิ่นอับชื้น แม้ตากผ้าในที่ร่มกลางคืน

10

Oriental Princess

แป้งผสมรองพื้น Beneficial All Day Sun Protection SPF 50 PA++++

Oriental Princess แป้งผสมรองพื้น Beneficial All Day Sun Protection SPF 50 PA++++ 1

555 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีเทคโนโลยีช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวหน้าไบรท์สู้แสงแดด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Oriental Princessเซรั่ม สูตร Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

เซรั่ม สูตร Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
475 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
475 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เซรั่มวิตซีเข้มข้น ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวบาง

เซรั่ม Vitamin C เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขาดไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Prime C Complex™ เอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ห่อหุ้ม Vitamin C ไว้ด้วย NioSome อนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน ค่อย ๆ ปล่อยสารสำคัญเข้าบำรุงผิวอย่างช้า ๆ เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ มีสารสกัดจากส้มขม (Bitter Orange) ลดการก่อตัวของแบคทีเรียบนผิวหนังและสารสกัดจากพุทราจีนในกลุ่ม Antioxidants ปกป้องผิวจากแสงแดด 


โดยเนื้อสัมผัสจะเป็นกึ่งเจลใสที่มีความหนืดเล็กน้อย แต่เมื่อทาลงผิวแล้วแห้งสนิท ไม่ทิ้งคราบความมัน ทำให้สามารถลงสกินแคร์หรือเครื่องสำอางอื่นต่อได้ทันที มีกลิ่นหอมเบา ๆ สไตล์ Citrus เพิ่มความสดชื่น ส่วนเรื่องความกระจ่างใสจากรีวิวหลายคนพบว่าช่วยให้ผิวหน้าดูใสขึ้น และไม่ทำให้ผิวบางลงหรือไวต่อแดดเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Oriental Princessครีมทาวงแขน Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้รักแร้คล้ำ

ครีมทาใต้วงแขนจาก Oriental Princess อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ โดยเฉพาะสูตร Care Pure White Secret ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างลูกพลับที่เก็บเกี่ยวมาจากตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรียใต้วงแขนที่อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุของกลิ่นกาย พร้อมด้วยส่วนผสมในกลุ่ม Whitening อย่างสารสกัดจาก Licorice ช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้กลับมาดูกระจ่างใส และลดปัญหาหนังไก่ใต้วงแขน


ในส่วนของเนื้อครีมเป็นสีขาวเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทำให้ใต้วงแขนเหนียว ซึมซาบได้ไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ระงับกลิ่นเหงื่อได้ตลอดทั้งวันโดยไม่จำเป็นต้องทาซ้ำระหว่างวัน จากรีวิวผู้ใช้งานหลายคนบอกว่าเมื่อใช้ควบคู่กับไปสครับใต้วงแขนในสูตรเดียวกันจะช่วยให้เห็นประสิทธิภาพเรื่องความกระจ่างใสได้ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ 

No.3

Oriental Princessโลชั่นบำรุงผิว Oriental Beauty Shower Cream

ราคาอ้างอิง
415 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หอมกลิ่นดอกไม้ ซึบซาบเข้าผิวไว ทาได้ทั้งเช้าและเย็น

โลชั่นตัวดังของทางแบรนด์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 กลิ่น โดยขวดสีชมพูนี้จะเป็นสารสกัดจากผลเชอร์รี่ที่อุดมไปด้วย Vitamin C ธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิว และรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E ช่วยปรับสภาพให้ผิวที่เคยแห้งกร้านกลับมาดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างดูมีสุขภาพดี สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและหลังอาบน้ำก่อนนอน


โดยสูตร Blooming Violet มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์ Floral เหมาะกับใครที่ชื่นชอบโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นดอกไม้ ปราศจากส่วนผสมที่ทำให้เกิดอาการอุดตัน ไม่มีซิลิโคนและ Mineral Oil นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังแนะนำว่าหากใช้ควบคู่ไปกับครีมอาบน้ำในสูตรเดียวกันจะช่วยให้กลิ่นหอมติดผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ 

No.4

Oriental Princessครีมอาบน้ำ Beauty Shower Cream

ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาต่ำ

ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกันบ้าง กับครีมอาบน้ำ Oriental Beauty Shower Cream สูตร Beauty Botanical ทำความสะอาดล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกที่พบเจอมาตลอดวันทั้งฝุ่นละอองและมลภาวะต่าง ๆ ได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำร้ายชั้นปราการผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง หลายความเห็นบอกว่าเมื่อล้างครีมอาบน้ำออกจนหมดแล้วยังคงไว้ซึ่งเนื้อสัมผัสแบบลื่น ๆ เสมือนฟิล์มเคลือบผิวไว้ไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นค่ะ


สำหรับส่วนผสมหลักด้านการบำรุงของสูตรนี้คือ สารสกัดจากชาเขียวธรรมชาติที่ถือเป็น Antioxidants และมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว ทั้งยังอุดมไปด้วย Vitamin C, Vitamin E และ Vitamin B ธรรมชาติช่วยบำรุงผิวไปในตัว ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และสารทำความสะอาดที่ใส่มาก็อยู่ในกลุ่มกรดอะมิโนที่มีความอ่อนโยนสูงค่ะ

No.5

Oriental Princessสเปรย์น้ำหอมฉีดผม Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray

ราคาอ้างอิง
145 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวช่วยสายปิ้งย่าง รีเฟรชผมหอมสดชื่น โดยที่ไม่ต้องล้างออก

เชื่อว่าหลายคนจะต้องเคยพบเจอกับปัญหาผมมีกลิ่นจากการไปทานปิ้งย่างกันอยู่บ้างอย่างแน่นอน สเปรย์ฉีดผมหอมของทาง Oriental Princess นี้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่อาจช่วยคุณได้ค่ะ โดยสูตร Forever Bright มาพร้อมกับกลิ่นหอม 3 ระดับ ผสานความหอมจากดอกไม้เข้ากันกับความเปรี้ยวหวานจากกลิ่นผลไม้ ปิดท้ายด้วยกลิ่นสไตล์ Citrus และเมื่อกลิ่นจางลงแล้ว จะเหลือเป็น Base Note ที่คงความหอมละมุนเบา ๆ จาก Wood และ Musk


นอกจากสเปรย์ฉีดผมตัวนี้จะช่วยดับกลิ่นและคืนความหอมให้กับเส้นผมของคุณได้แล้ว ยังมีคุณค่าการบำรุงจาก Glycerin และสารสกัดจาก Jojoba Oil ไม่ทำให้ผมแห้ง วิธีการใช้ก็แสนง่ายเพียงแค่ฉีดลงบนผมตามต้องการโดยที่ไม่ต้องออก รอให้สเปรย์เซ็ตตัวจากนั้นหวีผมจัดทรงผมเล็กน้อย เพียงเท่านี้ผมของคุณก็กลับมาหอมสดชื่นอีกครั้งแล้วค่ะ

No.6

Oriental Princess ครีมบำรุงผิว Natural Power C Miracle Brightening Complex

ราคาอ้างอิง
357 บาท
ราคาปานกลาง

เดย์ครีมปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมปรับสภาพผิวดูสดใส

ถ้าคุณกำลังมองหา Whitening Cream สำหรับในช่วงเช้า Natural Power C Miracle Brightening Complex กระปุกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะของทางแบรนด์ที่ได้นำเอาส่วนผสมในกลุ่ม Whitening 2 ชนิด อย่าง Ascorbic Acid และอนุพันธ์ Vitamin C มาผสานรวมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าตรงบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น ปรับสภาพผิวที่ดูหมองคล้ำจากแสงแดดให้กลับมาดูสว่างสดใส 


ที่สำคัญ ทางแบรนด์ยังได้เลือกใส่สารสกัดจากธรรมชาติ อย่างสารสกัดจากส้มขมที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ทั้งยังถือเป็น Antioxidants ปกป้องผิวจากแสงแดดไปพร้อม ๆ กับปลอบประโลมผิวจากอาการอักเสบและอาการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ กลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายส้มเพิ่มความสดชื่น แต่ว่าไม่ฉุนจมูกเลยค่ะ

No.7

Oriental Princessน้ำหอม Journey for the Senses Eau de Toilette

ราคาอ้างอิง
705 บาท
ราคาสูง

หอมสดชื่นด้วยกลิ่นดอกไม้นานาชนิด ขวดเล็ก พกพาสะดวก

น้ำหอมชนิด Eau de Toilette ของทางแบรนด์มีให้เลือกด้วยกันหลายกลิ่นเลยค่ะ แต่สำหรับกลิ่นที่เราอยากแนะนำในวันนี้คือกลิ่น Sense Of Flower Top Note ของตัวนี้จะเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้นานาชนิด รีเฟรชให้คุณรู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบน้ำหอมแนว Floral จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปสักระยะกลิ่น Middle Note จะค่อนข้างออกไปทาง Wood ตามด้วย Base Note เป็น Musk ให้ความหอมแบบหวานนุ่มละมุน สบายจมูก


สำหรับระดับความติดทนของตัวนี้อยู่ในระดับปานกลาง เพียงพอต่อการออกไปทำกิจกรรมข้างนอกตั้งแต่เช้าจรดเย็น แต่หากใครที่มีแพลนหรือนัดต่อในช่วงกลางคืน อาจจะต้องพกไปฉีดเพิ่ม ดังนั้นทางแบรนด์จึงออกแบบแพ็กเกจมาให้มีขนาดเล็กกำลังดี สามารถพกพาใส่กระเป๋าไปข้างนอกได้สะดวกค่ะ

No.8

Oriental Princessโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย Oriental Princess for MEN Purifying Mud

ราคาอ้างอิง
304 บาท
ราคาปานกลาง

ฟองโฟมเยอะ ล้างความมันและสิ่งสกปรกได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้ง

ผลิตภัณฑ์ในไลน์ For Men ของทางแบรนด์ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะกับโฟมล้างหน้า Purifying Mud หลอดนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Rejuvenating Complex™ เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นหลายชนิด เช่น Vitamin C, สารสกัดจากพืชในตระกูล Soapberry ที่มีคุณสมบัติเป็นสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน คืนความชุ่มชื้นและช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้หมดจด


ด้านเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อโฟมหนานุ่ม ไม่บาดผิวหน้า จากรีวิวผู้ใช้งานจริงบอกว่าบีบในปริมาณเพียงแค่เล็กน้อยก็ได้ฟองโฟมในปริมาณที่เพียงพอแล้ว ทำให้สามารถใช้ได้นาน และความรู้สึกหลังล้างเสร็จก็ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่มีผิวมัน, ผิวผสม หรือผิวแห้งก็สามารถใช้ได้หมดเลยค่ะ

No.9

Oriental Princessสเปรย์ฉีดผ้า Rhythms of Nature Linen Mist

ราคาอ้างอิง
205 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คืนความหอมให้ผ้าไร้กลิ่นอับชื้น แม้ตากผ้าในที่ร่มกลางคืน

ใครที่ต้องพบเจอกับปัญหาผ้ามีกลิ่นอับเวลาตากในที่ร่ม เราขอแนะนำเป็นสเปรย์ฉีดผ้า Linen Mist เลยค่ะ ทางแบรนด์มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น โดยขวดนี้จะเป็นกลิ่น Sunny Delight คืนความรู้สึกสดชื่นให้กับผ้าได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าลินิน, ผ้าคอตตอน, ผ้าชีฟอง, ผ้ายีน และอื่น ๆ โดย Top Note ของกลิ่นนี้เป็นความหอมจากดอกไม้แบบ Floral ตามด้วยกลิ่นแนว Citrus ปิดท้ายด้วย Aldehydic ที่จะมีกลิ่นไปทางแป้ง ๆ นุ่มละมุน


สเปรย์ฉีดผ้าหอมตัวนี้สามารถฉีดเฉพาะเสื้อผ้าที่ต้องการใส่วันนั้นทันที ฉีดก่อนพับผ้าเก็บเข้าในตู้ หรือจะพ่นสเปรย์ในตู้เสื้อผ้าทีเดียว ซึ่งวิธีไหนก็ได้ผลหมดเลยค่ะ จากรีวิวหลายคนพบว่าไม่ทำให้เสื้อผ้าเปลี่ยนสีหรือมีคราบเหลืองโดยเฉพาะผ้าขาว แต่ขอแนะนำให้กะปริมาณการฉีดแต่พอดีนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะฉุนจมูกได้ค่ะ 

No.10

Oriental Princessแป้งผสมรองพื้น Beneficial All Day Sun Protection SPF 50 PA++++

ราคาอ้างอิง
555 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีเทคโนโลยีช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวหน้าไบรท์สู้แสงแดด

ไอเทมที่หลายคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เพราะช่วยประหยัดเวลาและขั้นตอนการลงเมคอัพไปได้พอสมควรเลยนั่นเองค่ะ กับแป้งผสมรองพื้น Beneficial All Day Sun Protection เนื้อเนียนละเอียด แนบสนิทไปกับผิว สามารถทาซ้ำได้หลายเลเยอร์ได้ตามต้องการ ระดับการปกปิดอยู่ที่ Sheer To Medium-Coverage เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก มีส่วนผสมของสารกันแดดทั้งชนิด Chemical และ Physical Sunscreen


โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Mirror Ball Powder นอกจากจะสามารถทำหน้าที่สะท้อนรังสี UV ไม่ให้ตกกระทบบนผิวหน้าได้แล้ว ยังเป็นการช่วยกระจายแสง ปรับให้ผิวดูไบรท์ ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นเวลาผิวเจอกับแสงแดดโดยตรง มี Silica ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ประสิทธิภาพการกันน้ำกันเหงื่อได้ดี และไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุยแน่นอน

บทส่งท้าย

แบรนด์ Oriental Princess ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มดูแลผิวใต้วงแขน หรือ Collection พิเศษที่มีลวดลายน่าสะสม รอให้ทุกคนเลือกซื้ออยู่ สำหรับใครที่อยากไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เองที่หน้าร้าน โอเรียนทอลฯ เขาก็มีสาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดคอยอำนวยความสะดวกอยู่เช่นกัน สามารถสอบถามสาขาที่ใกล้คุณจากทาง Facebook Fanpage ได้เลยค่ะ

TOP 5 ผลิตภัณฑ์ Oriental Princess แนะนำ

อันดับที่ 1: Oriental Princessเซรั่ม สูตร Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

อันดับที่ 2: Oriental Princessครีมทาวงแขน Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

อันดับที่ 3: Oriental Princessโลชั่นบำรุงผิว Oriental Beauty Shower Cream

อันดับที่ 4: Oriental Princessครีมอาบน้ำ Beauty Shower Cream

อันดับที่ 5: Oriental Princessสเปรย์น้ำหอมฉีดผม Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ Oriental Princess ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Estee Lauder
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Kanebo
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Yves Rocher
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Laneige
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Vichy
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
Aesop
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
The Body Shop
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Curel
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ KOSE
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ผลิตภัณฑ์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ L'Occitane

ค้นหาตามหมวดหมู่