mybest
นาฬิกา Apple Watch

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. สมาร์ทวอช
  4. 10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม
  • 10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม 1
  • 10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม 2
  • 10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม 3
  • 10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม 4
  • 10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม 5

10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม

Apple Watch เป็นหนึ่งในนาฬิกาอัจฉริยะที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ใช้ iPhone และเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Apple ก็ได้เปิดตัว Apple Watch Series 6 ซึ่งถือเป็นรุ่นล่าสุดออกมาให้เราได้เชยชมกัน แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วซีรีส์นี้จะมีความเหมือนหรือแตกต่างจากซีรีส์ที่ผ่านมาอย่างไร ทางแบรนด์ได้พัฒนาเทคโนโลยีในส่วนใดเพิ่มเติมบ้าง และรุ่นไหนจะคุ้มค่าแก่การลงทุนมากที่สุด


เพื่อให้ทุกคนได้คลายข้อสงสัย พร้อมทั้งช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือก Apple Watch พร้อมทั้งพาทุกคนไปดู 10 อันดับ Apple Watch รุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุดกัน ซึ่งเราจะได้รู้กันแล้วค่ะว่า การใช้ Apple Watch นั้นจะสามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตของเราได้จริงอย่างที่ผู้ใช้จริงหลายคนกล่าวหรือไม่ เรามีคำตอบมาให้แล้ว

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 11/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

Apple Watch ทําอะไรได้บ้าง ?

Apple Watch ทําอะไรได้บ้าง ?

Apple Watch คือ นาฬิกาอัจฉริยะ (Smart Watch) ที่สามารถสั่งการผ่านการเชื่อมต่อกับ iPhone ซึ่งได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2015 และได้รับความนิยมจากสาวก Apple เรื่อยมา โดยคุณสามารถใช้ Apple Watch ในการจัดการตารางงานหรือกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวันได้ รวมถึงการรับการแจ้งเตือน (Notifications) ฟังเพลง และช่วยในการเก็บข้อมูลด้านสุขภาพของตนเองได้อีกด้วย 


ดังนั้น การใช้ Apple Watch จึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งรีบที่การหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเช็กข้อมูลต่าง ๆ อาจจะไม่สะดวกเท่ากับการตรวจเช็กผ่าน Apple Watch และหากผู้ใช้ iPhone คนไหนต้องการไอเทมเสริมดี ๆ แบบนี้มาใช้ในชีวิตประจำวัน Apple Watch คือ ไอเทมที่ทั้งมีประโยชน์และความทันสมัยที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ

วิธีการเลือก Apple Watch

Apple Watch หรือนาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ Apple แต่ละโมเดลจะมีการพัฒนาให้มีจุดที่แตกต่างกันอยู่เสมอ คำถาม คือ แต่ละโมเดลจะมีข้อดีและจุดเด่นอย่างไรบ้าง ? วันนี้เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบพร้อมกันค่ะ

1

เลือก Apple Watch จากหน่วยประมวลผลและปริมาณความจุ

เลือก Apple Watch จากหน่วยประมวลผลและปริมาณความจุ

สองสิ่งแรกที่คุณควรที่จะตรวจสอบก็คือ โปรเซสเซอร์ (Processor) หรือเครื่องประมวลผล และปริมาณพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล โดยโปรเซสเซอร์จะเน้นในเรื่องของความเร็วในการประมวลผล หรือความสะดวกในการเข้าใช้แอปพลิเคชัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 ซีรีส์หลัก ๆ ได้แก่


  • Apple Watch Series 3 :  สำหรับซีรีส์นี้จะใช้โปรเซสเซอร์ "S3 SIP with Dual Core Processor" ซึ่งเมื่อเทียบกับอีก 2 รุ่นต่อจากนี้จะเป็นรุ่นที่มีการประมวลผลช้าที่สุด โดยปริมาณพื้นที่จัดเก็บของรุ่นนี้ที่มีวางจำหน่ายคือ 8 GB ค่ะ

  • Apple Watch SE : ซีรีส์นี้ใช้โปรเซสเซอร์ "S5 SiP with 64-bit Dual-Core Processor" ซึ่งมีความเร็วกว่า Apple Watch Series 3 สูงสุดถึง 2 เท่าด้วยกัน และมีความจุทั้งหมด 32 GB ค่ะ

  • Apple Watch Series 6 : ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะซีรีส์ล่าสุดใช้โปรเซสเซอร์ "S6 SiP with 64-bit Dual-Core Processor" ซึ่งมีความเร็วกว่า Apple Watch SE สูงถึง 20% มาพร้อมกับปริมาณพื้นที่จัดเก็บ 32 GB ค่ะ
2

เลือก Apple Watch ที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งาน

เลือก Apple Watch ที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งาน

สำหรับ Apple Watch นั้นมีจุดเด่นในส่วนของฟังก์ชันเสริม ซึ่งฟังก์ชันเสริมที่ถูกเปิดตัวมาใหม่กับ Apple Watch Series 6 และ Apple Watch SE คือ ฟังก์ชันเข็มทิศ จะเป็นตัวบอกทิศทางให้กับผู้ใช้ ทั้งยังสามารถบอกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางได้ ไม่ว่าจะเป็นการบอกเส้นทาง ความเอียง ละติจูดและลองจิจูด ซึ่งรองรับการทำกิจกรรม Outdoor ได้เป็นอย่างดี และฟังก์ชันการตรวจสอบออกซิเจนในเลือดที่มีแค่ใน Apple Watch Series 6 เท่านั้น ช่วยให้คุณเข้าใจภาพรวมสุขภาพของตนเองได้มากขึ้น 


นอกจากนี้ ฟังก์ชันที่เป็นจุดเด่นของ Apple Watch คือ การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจเร็วและช้า หรือ การวัดความดันโลหิต ซึ่งฟังก์ชันนี้จะคอยตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติของผู้ใช้งานแล้วแจ้งเตือนทันที อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน SOS ฉุกเฉินที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานโดยเฉพาะค่ะ

3

เลือก Apple Watch จากรูปแบบของการสื่อสาร

เลือก Apple Watch จากรูปแบบของการสื่อสาร

เนื่องจาก Apple Watch นั้นสามารถใช้สื่อสารได้ ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์ การเข้าแอปพลิเคชันต่าง ๆ รวมไปถึงการส่งอีเมล แต่การจะเข้าใช้งานฟังก์ชันเหล่านี้จะมีข้อแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่าง 2 โมเดล คือ "โมเดล GPS" และ "โมเดล GPS + Cellular" 


  • Apple Watch โมเดล GPS : ข้อดีของโมเดลนี้ คือ มีราคาที่ประหยัดกว่า แต่จะสามารถโทรศัพท์ หรือส่งข้อความต่าง ๆ ได้ก็ต่อเมื่อคุณมี iPhone อยู่ใกล้ ๆ ตัว ดังนั้น คุณควรจะพกโทรศัพท์มือถือติดตัวตลอดเวลาเมื่อใช้งานนั่นเอง

  • Apple Watch โมเดล GPS + Cellular : ข้อดี คือ คุณสามารถใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์ หรือแอปพลิเคชันที่เกี่ยวกับการสื่อสารต่าง ๆ ได้แม้ว่าคุณจะไม่มีโทรศัพท์มือถืออยู่ใกล้ ๆ จึงใช้งานง่ายและสะดวกกว่า หากคุณต้องการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านหรือออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม โมเดลนี้อาจจะมีราคาสูงกว่าโมเดล GPS เล็กน้อยตามความสามารถที่เพิ่มขึ้นมาค่ะ
4

เลือก Apple Watch จากชนิดของกรอบ (Cases)

เลือก Apple Watch จากชนิดของกรอบ (Cases)
กรอบตัวเรือน (Case) ของ Apple Watch มักจะทำมาจากวัสดุ 4 ชนิด ได้แก่ สเตนเลสสตีล, อะลูมิเนียม, เซรามิก และไทเทเนียม ซึ่งแต่ละชนิดมีข้อแตกต่างกัน ดังนี้ 

  • กรอบ Apple Watch ชนิดสเตนเลสสตีล : มีความทนทานสูงและเกิดรอยยาก เป็นวัสดุที่ผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ต่าง ๆ นิยมใช้ โดยสำหรับ Apple Watch เองก็ได้เลือกใช้กระจกที่ทำจาก Sapphire มาประกอบกับตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลสสตีล ซึ่งให้ความสวย ทนทานและเกิดรอยได้ยากเช่นกัน นอกจากนี้ ยังให้ความแวววาวเหมาะกับคนที่ชอบหน้าปัดที่มีความระยิบระยับค่ะ

  • กรอบ Apple Watch ชนิดอะลูมิเนียม : ข้อดีของวัสดุชนิดนี้คือ มีน้ำหนักเบากว่าวัสดุชนิดอื่นประมาณ 10 กรัม ช่วยให้คุณใส่ได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกหนัก เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ อยู่เสมอ และที่สำคัญ คือ มีราคาที่ประหยัดกว่า ยกตัวอย่างเช่น ใน Apple Watch Series 6 จะมีราคาที่ถูกกว่าวัสดุชนิดอื่นประมาณ 10,000 - 15,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ

  • กรอบ Apple Watch ชนิดเซรามิก : ตัวเรือนชนิดนี้ใช้ใน Apple Watch Series 2, 3 และ 5 มีข้อดีคือ แข็งแรงและทนต่อการเกิดรอย ซึ่งได้รับการพิสูจน์จาก Apple แล้วว่าเกิดรอยยากกว่าเหล็ก โลหะ หรืออะลูมิเนียม ทั้งยังสามารถขึ้นสีได้หลากหลาย ที่สำคัญคือระบายความร้อนได้ดี และในขณะเดียวกัน เซรามิกก็มีโอกาสที่จะแตกหักได้หากคุณทำตก ดังนั้น อาจจะต้องระมัดระวังในการใช้งานเป็นพิเศษค่ะ

  • กรอบ Apple Watch ชนิดไทเทเนียม : วัสดุชนิดนี้มีใน Apple Watch Series 5 และ 6 เป็นวัสดุที่มีราคาสูงที่สุด โดยเฉพาะเมื่อนำมาผลิตนาฬิกา จึงมักจะมีราคาสูงกว่ารุ่นอื่นอยู่เสมอ โดยเมื่อเทียบกับสเตนเลสจะมีราคาสูงกว่าประมาณ 1,000 - 3,000 บาท ข้อดีของวัสดุชนิดนี้คือ มีความทนทานสูงและมีน้ำหนักเบา โดยจะมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำสเปซแบล็คและสีไทเทเนียมธรรมชาติค่ะ
5

เลือก Apple Watch จากชนิดของสายนาฬิกา

เลือก Apple Watch จากชนิดของสายนาฬิกา

ชนิดสายของ Apple Watch เป็นอีกส่วนประกอบหนึ่งที่มีความสำคัญและมีตัวเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสี วัสดุหรือดีไซน์ หากคุณเป็นคนที่รักการออกกำลังกาย สายที่เหมาะกับคุณ คือ สายที่กันน้ำได้ (Water Proof) ซึ่งส่วนมากจะทำมาจากยาง (Rubber) แบ่งออกเป็นสาย Solo Loop ไม่มีตัวล็อก ใส่สบาย, สาย Sport Band ที่มีตัวล็อก และสาย Nike Sport Band มาพร้อมรูระบายอากาศ 


และหากคุณต้องการสายที่ระบายอากาศได้ดี เราขอแนะนำให้เลือกสาย Sport Loop หรือสายไนลอนถักเลยค่ะ แต่ถ้าต้องการสไตล์ที่หรูหราเป็นทางการ ทางแบรนด์ก็มีสายหนังและสายสเตนเลส ซึ่งสายหนังจะมีให้เลือกทั้งแบบธรรมดา และสายหนังจาก Hermès แบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์หนังโดยเฉพาะ นอกจากนี้ คุณยังสามารถซื้อสายชนิดอื่นมาเปลี่ยนได้เอง ทั้งจาก Apple หรือจากแบรนด์ที่ได้มาตรฐานอื่น ๆ ค่ะ

6

เลือก Apple Watch โมเดลพิเศษเพื่อความรู้สึกที่พิเศษ

นอกจาก Apple Watch จะมีซีรีส์ทั่วไปที่ออกมาใหม่อยู่เป็นประจำแล้ว ก็ยังมีรุ่นที่เป็นโมเดลพิเศษที่ออกมาเอาใจผู้ใช้ที่ชื่นชอบความ Exclusive อีกด้วย ซึ่งได้แก่ โมเดล Nike และโมเดล Hermès ส่วนจะมีความพิเศษอย่างไรบ้างนั้น ไปอ่านต่อกันเลยค่ะ

Apple Watch โมเดล Nike+ สำหรับผู้ที่ชอบเข้าฟิตเนส

Apple Watch โมเดล Nike+ สำหรับผู้ที่ชอบเข้าฟิตเนส

โมเดล Nike+ เป็น Apple Watch ที่เหมาะกับการคำนวณการออกกำลังกายของคุณในแต่ละวัน โดยเฉพาะการเข้าฟิตเนส เนื่องจาก Nike เป็นแบรนด์ผลิตสินค้าสปอร์ตจำพวกเสื้อผ้าและรองเท้าออกกำลังกายอยู่แล้วนั่นเองค่ะ โดยโมเดล Nike นี้มีความพิเศษที่หน้าปัดและสายอันเป็นเอกลักษณ์ เพราะออกแบบมาให้หน้าปัดอ่านเวลาง่ายแม้คุณจะอยู่ในระหว่างการออกกำลังกาย นอกจากนี้ คุณยังจะได้แอปพลิเคชัน Nike Running Club มาพร้อมกับตัวเครื่องเลยทันที โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเพิ่มเองเลยค่ะ

Apple Watch โมเดล Hermès เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ

Apple Watch โมเดล Hermès เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ

โมเดล Hermès เหมาะกับผู้ที่หลงใหลในความหรูหรามากเป็นพิเศษ โดยในครั้งนี้ Hermès ก็ได้มาร่วมทำงานกับผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอย่าง Apple จนได้ Apple Watch สายหนังที่สวยงาม หรูหราและมีสีสันสดใสให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีหน้าปัดแบบ Hermès ออริจินัล รูปลักษณ์โดยรวมมีความละเอียด แลดูเป็นผู้ใหญ่ เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อย่างไรก็ตาม ซีรีส์นี้มีเพียงโมเดลแบบ GPS + Cellular Model เป็นตัวเลือกเดียวเท่านั้น และวัสดุของกรอบอาจจะไม่หลากหลายเท่าโมเดลอื่น ทั้งยังมีราคาสูงอีกด้วย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี รวม Series ยอดนิยม

มาถึง 10 อันดับ Apple Watch รุ่นยอดนิยมที่ใครหลายคนรอคอยกันแล้วค่ะ ส่วนแต่ละรุ่นจะมีข้อดีข้อเสียอย่างไร และจะมีรุ่นไหนติดอันดับบ้างนั้น ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Apple

Apple Watch Series 6 GPS

Apple  Apple Watch Series 6 GPS 1

13,400 บาท

ราคาปานกลาง

ซีรีส์ใหม่ล่าสุด เพิ่มลูกเล่นมากมาย พร้อมสองสีใหม่สุดพิเศษ

2

Apple

Apple Watch SE GPS

Apple  Apple Watch SE GPS  1

9,400 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คุณภาพคุ้มราคา ประสิทธิภาพดีเยี่ยม มีพื้นที่จัดเก็บเยอะขึ้น

3

Apple

Apple Watch Nike Series 6 GPS

Apple  Apple Watch Nike Series 6 GPS 1

13,400 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์โดดเด่น เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

4

Apple

Apple Watch Series 5 GPS + Cellular

Apple  Apple Watch Series 5 GPS + Cellular 1

16,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หน้าปัดใหญ่ขึ้น ตัวเรือนบางลง มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ทันสมัย

5

Apple

Apple Watch Nike SE GPS + Cellular

Apple  Apple Watch Nike SE GPS + Cellular 1

11,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ออกแบบร่วมกับ Nike ผลิตออกมาเพื่อผู้รักสุขภาพโดยเฉพาะ

6

Apple

Apple Watch Series 5 GPS

Apple  Apple Watch Series 5 GPS 1

13,400 บาท

ราคาปานกลาง

ขนาดจอหน้าปัดใหญ่ขึ้นกว่าแบบเก่า 30% สามารถกันน้ำได้

7

Apple

Apple Watch Nike Series 5 GPS + Cellular

Apple  Apple Watch Nike Series 5 GPS + Cellular 1

15,400 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ทั้งสายและหน้าปัด ระบบสั่งการทันสมัย

8

Apple

Apple Watch Series 6 GPS + Cellular

Apple  Apple Watch Series 6 GPS + Cellular  1

16,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เชื่อมต่อได้ทั้ง Cellular และ GPS ดีไซน์ออกแบบเรียบหรู

9

Apple

Apple Watch Nike Series 6 GPS + Cellular

Apple Apple Watch Nike Series 6 GPS + Cellular  1

16,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สายยางสีขาวสะอาดตา ฟังก์ชันครบครัน เพื่อออกกำลังกาย

10

Apple

Apple Watch Series 3 GPS

Apple  Apple Watch Series 3 GPS 1

6,400 บาท

ราคาต่ำ

ไซซ์เล็ก ราคาประหยัด ฟังก์ชันครบตามมาตรฐานของแบรนด์

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Apple Apple Watch Series 6 GPS

Apple Watch Series 6 GPS 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
13,400 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
13,400 บาท
ราคาปานกลาง

ซีรีส์ใหม่ล่าสุด เพิ่มลูกเล่นมากมาย พร้อมสองสีใหม่สุดพิเศษ

Apple Watch ซีรีส์ใหม่ล่าสุดนี้ภายนอกยังคงเหมือนกับซีรีส์ 5 ค่ะ แต่จะมีฟังก์ชันเสริมที่เกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มเข้ามา เช่น การวัดปริมาณออกซิเจนในเลือดที่จะคอยช่วยรายงานสุขภาพโดยรวมของคุณ เพื่อให้คุณดูแลร่างกายได้อย่างเป็นระบบมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีโปรเซสเซอร์ที่ประมวลผลได้เร็วขึ้นกว่าเดิม 20% และถึงแม้จะเป็นรุ่นที่เพิ่งออกมาใหม่ แต่ก็ยังสามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 6s และรุ่นที่ใหม่กว่าทุกรุ่นได้ และที่พิเศษที่สุด คือ ทางแบรนด์ได้มีการเพิ่มสีน้ำเงินและสีแดงเข้ามาอีกด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Apple Apple Watch SE GPS

Apple Watch SE GPS  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
9,400 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คุณภาพคุ้มราคา ประสิทธิภาพดีเยี่ยม มีพื้นที่จัดเก็บเยอะขึ้น

Apple Watch SE เป็นผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะ (Smart Watch) ที่ผลิตออกมาได้ตรงกับคอนเซปต์ SE ที่วางไว้ นั่นก็คือ มาในราคาที่คุ้มค่า มีการตัดลูกเล่นหรือฟีเจอร์บางอย่างออก แต่ยังคงทำงานได้อย่างไม่บกพร่อง โดยซีรีส์นี้มีลูกเล่นไม่ต่างจากซีรีส์ 6 ที่เปิดตัวมาพร้อมกันเท่าไรนัก เช่น มีหน้าปัดที่ติดตลอด โทรฉุกเฉินได้ทั่วโลก มีปริมาณพื้นที่จัดเก็บสูงสุดถึง 32 GB และมาตรวัดความสูงแบบทำงานตลอดเวลา แต่โปรเซสเซอร์จะใช้รุ่นเดียวกับซีรีส์ 5 ซึ่งเมื่อเทียบกับราคาแล้วยังถือว่า คุ้มค่ามากทีเดียวค่ะ

No.3

Apple Apple Watch Nike Series 6 GPS

ราคาอ้างอิง
13,400 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์โดดเด่น เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจะต้องถูกใจแน่นอน เพราะ Apple Watch Nike Series 6 เป็นโมเดลพิเศษที่ทางแบรนด์ Nike ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ Apple จึงได้โมเดลที่มีความโดดเด่นสไตล์สปอร์ต โดยตัวสายผลิตจากยางที่มีรูระบายอากาศ ช่วยให้สวมใส่สบายไม่อับชื้น มีโหมดทไวไลท์ให้คุณอ่านหน้าปัดได้ง่ายแม้อยู่ในระหว่างการออกกำลังกาย และที่สำคัญ ยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชัน Nike Run Club สำหรับประมวลผลการออกกำลังกายของคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องไปดาวน์โหลดเองอีกด้วยค่ะ

No.4

Apple Apple Watch Series 5 GPS + Cellular

Apple Watch Series 5 GPS + Cellular 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
16,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หน้าปัดใหญ่ขึ้น ตัวเรือนบางลง มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ทันสมัย

หากคุณกำลังมองหา Smart Watch ที่มีประสิทธิภาพการใช้งานดี ๆ น่าใช้งาน เราขอแนะนำ Apple Watch Series 5 รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาพร้อมกับหน้าจอ Retina แบบติดตลอดจึงไม่ต้องหมุนข้อมือเพื่อเช็กเวลา ทั้งยังมีเข็มทิศที่สามารถบอกทิศทางและจุดที่คุณอยู่ได้ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งมีแอปพลิเคชัน Apple Pay ให้คุณสามารถจ่ายเงินผ่าน Apple Watch ได้โดยไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ GPS และ Cellular อีกด้วยค่ะ

No.5

Apple Apple Watch Nike SE GPS + Cellular

Apple Watch Nike SE GPS + Cellular 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
11,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
11,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ออกแบบร่วมกับ Nike ผลิตออกมาเพื่อผู้รักสุขภาพโดยเฉพาะ

หากพูดถึงแบรนด์ Nike คงมีคนเป็นส่วนน้อยที่จะไม่รู้จักแบรนด์ดังกล่าว เนื่องจากเป็นยี่ห้อที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับการออกกำลังกายและกีฬาอย่างหลากหลาย รวมไปถึง Apple Watch Nike SE นี้ด้วยค่ะ จุดเด่นของนาฬิกาอัจฉริยะที่ทำการออกแบบร่วมกันกับ Apple คือ มาพร้อมกับสายที่ผลิตจากยางฟลูโอโรอีลาสโตเมอร์คุณภาพพรีเมียม ทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้โดยไม่รู้สึกร้อน มีรูระบายอากาศ นอกจากนี้ ตัวนาฬิกายังมีประสิทธิภาพในการกันน้ำ จึงทำให้คุณสามารถสวม Smart Watch นี้ไปว่ายน้ำได้อย่างไร้ความกังวลค่ะ

No.6

Apple Apple Watch Series 5 GPS

ราคาอ้างอิง
13,400 บาท
ราคาปานกลาง

ขนาดจอหน้าปัดใหญ่ขึ้นกว่าแบบเก่า 30% สามารถกันน้ำได้

สำหรับ Apple Watch Series 5 ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ GPS มีกรอบที่ผลิตจากวัสดุประเภทอะลูมิเนียม พร้อมสายนาฬิกาแบบ Sport Band ที่ผลิตจากยางฟลูโอโรอีลาสโตเมอร์ โดยหน้าจอของ Smart Watch ซีรีส์นี้ใช้วัสดุจอภาพประเภท LTPO OLED Retina แบบติดตลอด ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นกว่า Apple Watch แบบเก่า หรือ Series 1 - 3 สูงถึง 30% ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถสวมใส่นาฬิกาอัจฉริยะนี้ลงไปว่ายน้ำได้ เพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีประสิทธิภาพในการทนน้ำที่ระดับ 50 เมตรอีกด้วยนะคะ

No.7

Apple Apple Watch Nike Series 5 GPS + Cellular

Apple Watch Nike Series 5 GPS + Cellular 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
15,400 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ทั้งสายและหน้าปัด ระบบสั่งการทันสมัย

รุ่นนี้เรียกได้ว่า พิเศษมาก ๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับแอปพลิเคชัน Nike Run Club แล้ว หน้าปัดยังเป็นแบบจอ Retina ติดตลอดเวลา ทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นเห็นสัญลักษณ์ Nike บนหน้าปัดได้อย่างชัดเจน พร้อมสายที่เป็นเอกลักษณ์ของโมเดล ส่วนโปรเซสเซอร์เป็นรุ่นเดียวกับ Apple Watch Series 5 ซึ่งยังสามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมหน้าปัด 2 ขนาด คือ 40 และ 44 มิลลิเมตร โดยขนาดที่เล็กกว่าจะเหมาะกับข้อมือของผู้หญิง ส่วนขนาดใหญ่ขอแนะนำผู้ชายที่รักการออกกำลังกายทุกคนเลยค่ะ  

No.8

Apple Apple Watch Series 6 GPS + Cellular

Apple Watch Series 6 GPS + Cellular  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
16,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เชื่อมต่อได้ทั้ง Cellular และ GPS ดีไซน์ออกแบบเรียบหรู

หากคุณกำลังมองหานาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ Apple ที่ใส่แล้วให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูแพง เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับผลิตภัณฑ์ Apple Watch Series 6 ที่มีการรองรับการเชื่อมต่อแบบ GPS และ Cellular ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องพกโทรศัพท์มือถือติดตัวตลอดเวลาก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก โดยสายนาฬิกาก็มีให้คุณเลือกทั้งแบบ Sport Band ที่ผลิตจากยางฟลูโอโรอีลาสโตเมอร์ และ Milanese Loop ที่ใช้วัสดุในการผลิตจากสเตนเลสสตีลถักทอกันคล้ายกับเชือก นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันเช็กออกซิเจนในเลือดด้วยค่ะ

No.9

AppleApple Watch Nike Series 6 GPS + Cellular

Apple Watch Nike Series 6 GPS + Cellular  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
16,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สายยางสีขาวสะอาดตา ฟังก์ชันครบครัน เพื่อออกกำลังกาย

ตัวเรือน Apple Watch Nike Series 6 GPS + Cellular รุ่นนี้ออกแบบโดยแบรนด์กีฬาชั้นนำอย่าง Nike ผลิตจากวัสดุชนิดอะลูมิเนียมคุณภาพดี จึงทนทานและเกิดรอยได้ยาก มาพร้อมสายยางสีขาวสะอาดตา และยังเข้ากับข้อมือของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีจอเป็นแบบ Retina ที่ติดตลอดเวลา ให้ความรู้สึกเสมือนใส่นาฬิกา Analog สะดวกกว่าเพราะไม่ต้องหมุนข้อมือหรือกดปุ่มใด ๆ เมื่อดูเวลา เหมาะกับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกประเภท รวมถึงการว่ายน้ำ แต่แนะนำว่า ไม่ควรใส่ลงน้ำลึกเกินไปจะดีที่สุดค่ะ

No.10

Apple Apple Watch Series 3 GPS

ราคาอ้างอิง
6,400 บาท
ราคาต่ำ

ไซซ์เล็ก ราคาประหยัด ฟังก์ชันครบตามมาตรฐานของแบรนด์

สำหรับ Apple Watch Series 3 เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาในราคาหลักพันเท่านั้นค่ะ แต่คุณยังคงได้สินค้ามีมาตรฐานและฟังก์ชันการใช้งานที่ดีเยี่ยม ส่วนโมเดลที่เราเลือกมาแนะนำเป็นโมเดลที่มีหน้าปัดแบบเก่า ซึ่งหากคุณชอบนาฬิกาเรือนเล็ก โมเดลนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว สำหรับวัสดุที่ใช้เป็นกรอบของนาฬิกาคือ อะลูมิเนียมสีดำสวย เข้ากับสายแบบยางที่มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาวล้วนได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า สายมินิมอลไม่ควรพลาดเลยค่ะ

บทส่งท้าย

หากคุณกำลังมองหา Apple Watch มาสวมใส่สักเรือน อย่าลืมที่จะคำนึงถึงปัจจัยอื่น ๆ ประกอบการตัดสินใจด้วย ไม่ว่าจะเป็นโปรเซสเซอร์ที่มีผลต่อการทำงานของระบบ OS ที่ทาง Apple ใส่มาให้ รวมไปถึงการเลือกจากชนิดของสาย Smart Watch ที่ตอบโจทย์การใช้งานของตนเอง, ขนาดของหน้าปัดที่พอดีกับข้อมือ นอกจากนี้ อย่าลืมที่จะเลือกซีรีส์ที่ตรงกับความต้องการหรือวัตถุประสงค์ในการใช้งานของตนเองมากที่สุดด้วยนะคะ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ

TOP 5 Apple Watch แนะนำ

อันดับที่ 1: Apple Apple Watch Series 6 GPS

อันดับที่ 2: Apple Apple Watch SE GPS

อันดับที่ 3: Apple Apple Watch Nike Series 6 GPS

อันดับที่ 4: Apple Apple Watch Series 5 GPS + Cellular

อันดับที่ 5: Apple Apple Watch Nike SE GPS + Cellular

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. สมาร์ทวอช
  4. 10 อันดับ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 รวม Series ยอดนิยม

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่