mybest
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าสตางค์
  4. 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้ 1
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้ 2
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้ 3
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้ 4
  • 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้ 5

10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้

ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หนึ่งในไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคุณผู้ชาย คือ กระเป๋าสตางค์ เพราะนอกจากกระเป๋าสตางค์จะช่วยจัดเก็บธนบัตร เหรียญ หรือบัตรต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้กับคุณในทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้งานอีกด้วย และด้วยความที่กระเป๋าสตางค์นั้นเป็นเสมือนเครื่องประดับชิ้นหนึ่งของผู้ชาย หลายคนจึงมักจะเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ที่ดูดีและมีราคาอย่าง "กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม" เพื่อเสริมความภูมิฐานให้กับตนเอง


ในปัจจุบันกระเป๋าสตางค์ผู้ชายแบรนด์เนมมีให้เลือกอยู่หลายแบรนด์ เช่น Louis Vuitton, Bottega Veneta, Gucci และ Prada เป็นต้น ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างก็มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงอาจทำให้หลายคนตัดสินใจเลือกซื้อได้ยาก ในครั้งนี้เราจึงนำวิธีการเลือกพร้อมจัด 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมรุ่นยอดฮิตมาแนะนำ โดยมีทั้งแบบใบยาวและใบสั้นให้เลือกกันเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม

ก่อนที่จะไปชมรีวิวกระเป๋าสตางค์ผู้ชายสุดหรูกัน เราขอพาคุณไปทำความรู้จักกับเทคนิคการเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนมกันก่อนค่ะ ซึ่งจะมีอะไรที่คุณต้องพิจารณาเป็นพิเศษบ้างนั้น เราไปศึกษาพร้อม ๆ กันเลย !

1

เลือกกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนมยอดนิยม

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องแบรนด์เนมมากนัก เราขอแนะนำให้ลองพิจารณาจากยี่ห้อแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมสูงก่อนค่ะ เพราะนอกจากจะหาข้อมูลได้ง่ายแล้ว คุณยังมั่นใจได้ถึงคุณภาพและดีไซน์ที่มีความเป็นสากลอีกด้วย ดังนั้น ในหัวข้อนี้ เราจึงขอยกตัวอย่าง 4 แบรนด์เนมชื่อดังมาให้คุณได้ทำความรู้จักกันค่ะ

LOUIS VUITTON

LOUIS VUITTON
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

หากเอ่ยถึงแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลก เชื่อว่า ต้องมีชื่อของ Louis Vuitton ขึ้นมาในใจทุกคนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากชื่อเสียงอันโด่งดังแล้ว Louis Vuitton ยังเป็น Luxury Brand ที่มีมูลค่าแบรนด์สูงที่สุดในโลกอีกด้วย และยังโดดเด่นด้วยดีไซน์กระเป๋าที่มีความคลาสสิกตลอดกาล ซึ่งแฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างลายโมโนแกรมที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและมีราคา เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการกระเป๋าสตางค์ที่สามารถเสริมภูมิฐานให้กับลุคของคุณได้ โดยที่ไม่ดูแก่หรือฉูดฉาดจนเกินไป สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Multiple และ Slender ค่ะ

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA
อ้างอิง:bottegaveneta.com


Bottega Veneta (บอตเตก้า เวเนต้า) เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากประเทศอิตาลี ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เครื่องหนังสานสุดประณีต โดยใช้การสานแบบ Intrecciato ที่เป็นเทคนิคพิเศษของทางแบรนด์ รวมถึงความพิถีพิถันในการคัดสรรคุณภาพของหนังทุกเส้น จนได้กระเป๋าสานที่มีลวดลายสะดุดตาเต็มไปด้วยเสน่ห์ของแบรนด์ อีกทั้งรูปทรงกระเป๋ายังเน้นการออกแบบที่มีความคลาสสิก ใช้งานง่าย และมีสีสันให้เลือกเยอะ จึงตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกโอกาส สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Bi-Fold Wallet และ Compact Zip Around Wallet ค่ะ

GUCCI

GUCCI
อ้างอิง:gucci.com

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมสุดหรูที่มาพร้อมดีไซน์ชิค ๆ อยู่ เราขอแนะนำ Gucci เลยค่ะ เพราะเป็นแบรนด์เนมที่พัฒนาดีไซน์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร แต่ก็แฝงไปด้วยความหรูหราและกลิ่นอายความวินเทจอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Gucci Web โทนสีเขียวแดง, ลายโมโนแกรม, อะไหล่สีทองตัวอักษร GG และอะไหล่สีเงินรูปหัวสิงโต เป็นต้น ดังนั้น หากคุณเป็นหนุ่มสายแฟชั่นแล้วล่ะก็ รับรองว่าจะต้องถูกใจกับกระเป๋าสตางค์แบรนด์นี้อย่างแน่นอน สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Ophidia GG Wallet และ GG Supreme Web Wallet ค่ะ

COACH

COACH
อ้างอิง:thailand.coach.com

Coach แบรนด์สินค้าเครื่องหนังที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 79 ปี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย ทั้งแบบเรียบหรูและแบบแฟชั่น ไม่เพียงเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงหนังแท้ แต่ยังมีให้เลือกทั้งหนัง PU หนัง PVC ผ้าแคนวาสและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยวัสดุแต่ละชนิดก็ยังถูกออกแบบมาให้มีเนื้อสัมผัสแตกต่างกันไป จึงทำให้ Coach มีสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ทุกสไตล์ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Coin Wallet In Signature Canvas และ 3-In-1 Wallet ค่ะ

2

เลือกจากประเภทของกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม

เลือกจากประเภทของกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม

เนื่องจากแบรนด์ต่าง ๆ นั้นได้ผลิตกระเป๋าสตางค์ออกมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าสตางค์แบบพับ กระเป๋าสตางค์ใบยาว และกระเป๋าสตางค์แบบมีซิปรอบ ซึ่งแต่ละแบบก็ล้วนแล้วแต่มีจุดเด่นในด้านการใช้งานที่แตกต่างกันไป ดังนั้น เราจึงขอแนะนำให้ศึกษารายละเอียดด้านล่างนี้ให้ถี่ถ้วนก่อนเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุดค่ะ


  • กระเป๋าสตางค์แบบพับ : กระเป๋าสตางค์สุดคลาสสิกที่มีให้เลือกทั้งแบบ 2 พับ (Bi-Fold) และ 3 พับ (Tri-Fold) เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ทุกสไตล์ รวมไปถึงคนที่ไม่ชอบพกอะไรติดตัวมากมาย เน้นแค่ธนบัตร เหรียญและบัตรสำคัญ ๆ เพียงไม่กี่ใบ นอกจากนี้ รูปทรงของกระเป๋าสตางค์ประเภทนี้ยังจัดเก็บง่าย เพียงพับใส่ลงในกระเป๋ากางเกงเท่านั้น จึงทำให้พกพาสะดวกและคล่องตัวสุด ๆ ค่ะ

  • กระเป๋าสตางค์ใบยาว : สำหรับคนที่มักจะพกบัตรติดตัวเป็นจำนวนมากและยังต้องการความเป็นระเบียบเรียบร้อยร่วมด้วย ขอแนะนำกระเป๋าสตางค์ประเภทนี้เลยค่ะ เพราะมีจุดเด่นอยู่ที่ช่องใส่บัตรจำนวนมาก พร้อมทั้งช่องใส่ธนบัตรที่แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เหมาะกับคนที่ต้องการความเนี้ยบและความมีระเบียบ ซึ่งยังช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูเนี้ยบและมีภูมิฐานมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

  • กระเป๋าสตางค์แบบมีซิปรอบ : กระเป๋าสตางค์ประเภทนี้มีให้เลือกทั้งรูปแบบใบสั้นและใบยาว แต่ความโดดเด่นนั้นอยู่ที่การเปิด-ปิดด้วยซิปรอบกระเป๋า ซึ่งจะทำให้คุณพกเงินทองและของสำคัญติดตัวไปทุกที่ได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม กระเป๋าสตางค์ที่มาพร้อมซิปแบบนี้มักมีขนาดค่อนข้างหนาและรูปทรงก็ไม่ค่อยยืดหยุ่นนัก จึงไม่เหมาะกับคนที่มักจะเก็บกระเป๋าสตางค์ไว้ในกระเป๋ากางเกงค่ะ
3

เลือกจากวัสดุของกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม

เลือกจากวัสดุของกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม
อ้างอิง:th.louisvuitton.com

วัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าสตางค์ผู้ชายแบรนด์เนมนั้น มีให้เลือกหลายหลายชนิด ดังนั้น เราจึงควรให้ความสำคัญกับวัสดุกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เหมาะสมค่ะ


ผ้าใบเคลือบ (Coated Canvas) ผลิตจากผ้าใบเคลือบพลาสติก PVC เป็นวัสดุอีกชนิดที่มาแรงมาก ๆ ในหมู่กระเป๋าแบรนด์เนม เนื่องจากมีน้ำหนักเบา ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ที่สำคัญแต่ละแบรนด์ก็ยังนิยมนำมาพิมพ์เป็นลายโมโนแกรม เพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย

หนังแท้ (Leather) เป็นวัสดุที่นิยมนำมาใช้ผลิตกระเป๋าสตางค์มากที่สุด เพราะเป็นวัสดุระดับพรีเมียมที่มาพร้อมความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ช่วยเสริมภูมิฐานให้กับหนุ่มออฟฟิศหรือนักธุรกิจได้เป็นอย่างดี

แจ็กการ์ด (Jacquard) คือวัสดุผ้าที่โดดเด่นด้วยลายถักทอ มีความทนทานในระดับหนึ่ง แต่หากทำของหกเลอะเทอะอาจทำความสะอาดได้ยาก

หนัง PU (Polyurethane Leather) คือ หนังเทียมที่ผลิตจากเทอร์โมพลาสติก ราคาไม่สูงมาก น้ำหนักเบา ทนทาน มีผิวสัมผัสและสีสันให้เลือกหลากหลาย 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รวมแบรนด์ดัง หนังแท้

หลังจากทำความรู้จักกับวิธีการเลือกกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนมกันไปแล้ว ก็ได้เวลามาเลือกชมกระเป๋าสตางค์ในแบบที่ใช่สำหรับคุณแล้วค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Louis Vuitton

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Slender

Louis Vuitton กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Slender 1

15,300 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์เรียวบาง โทนสีเรียบหรู วัสดุทนทาน มีช่องใส่บัตรให้เยอะ

2

BOTTEGA VENETA

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet

BOTTEGA VENETA กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 1

22,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีให้เลือกหลายสี เทคนิคสานพิเศษ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

3

GUCCI

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Ophidia GG Coin Wallet

GUCCI กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Ophidia GG Coin Wallet 1

18,700 บาท

ราคาปานกลาง

เอกลักษณ์แบรนด์ครบ คลาสสิกสุดวินเทจ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

4

GOYARD

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Moliere Wallet

GOYARD กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Moliere Wallet 1

30,000 บาท

ราคาสูง

เรียบหรู เสริมความภูมิฐาน น้ำหนักเบา จัดเก็บสิ่งของเป็นสัดส่วน

5

DIOR

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Zipped Wallet

DIOR กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Zipped Wallet  1

21,000 บาท

ราคาปานกลาง

ให้ลุคคลาสสิก เท่ จุของเป็นระเบียบ ป้องกันความปลอดภัยได้ดี

6

CELINE

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Fine Strap Wallet

CELINE  กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Fine Strap Wallet  1

19,500 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบง่าย ใช้งานได้บ่อย ขนาดพอเหมาะ ใส่ของได้ครบครัน

7

PRADA

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Saffiano Leather Wallet

PRADA กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Saffiano Leather Wallet 1

23,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบง่าย มินิมอล ใส่บัตรเยอะจุใจ เรียงสิ่งของเป็นระเบียบ

8

Saint Laurent

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Tiny Cassandre Bill Clip Wallet In Shiny Leathe

Saint Laurent กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Tiny Cassandre Bill Clip Wallet In Shiny Leathe 1

16,600 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนง่าย หยิบใช้สะดวก

9

BALENCIAGA

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Men's Cash Square Folded Wallet

BALENCIAGA กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Men's Cash Square Folded Wallet 1

10,900 บาท

ราคาต่ำ

สไตล์สตรีท หนังลูกวัวลายเกรน ให้ลุคเท่ ๆ เหมาะกับทุกสไตล์

10

FENDI

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Card holder

FENDI กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Card holder 1

22,000 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ร่วมสมัย คลาสสิก เปิด-ปิดง่าย ซิปรอบเสริมความปลอดภัย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Louis Vuittonกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Slender

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Slender 1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Slender 2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
15,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
15,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์เรียวบาง โทนสีเรียบหรู วัสดุทนทาน มีช่องใส่บัตรให้เยอะ

กระเป๋าสตางค์ รุ่น Slender โชว์ความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Louis Vuitton ด้วยลวดลายซิกเนเจอร์อย่าง Monogram Eclipse ไว้อย่างสวยงาม มอบลุคเท่ล้ำไม่ซ้ำใครและเสริมลุคภูมิฐานได้ดี ที่สำคัญ ผลิตจากผ้าแคนวาสเคลือบที่มีความทนทานและดูแลง่าย


แม้ว่ารุ่นนี้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่ยังมีจุดเด่นที่น้ำหนักเบาและพกพาง่ายสมชื่อสเลนเดอร์ โดยด้านในประกอบด้วยช่องสำหรับในบัตรต่าง ๆ เช่น บัตรเครดิต นามบัตร บัตรประชาชน ใบขับขี่ หรือ บัตรสมาชิกจำนวน 8 ช่อง และช่องสำหรับใส่ธนบัตรอีก 1 ช่อง เรียกได้ว่าพกพาใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าคาดอกได้สะดวก อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้ไม่มีช่องสำหรับใส่เหรียญค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BOTTEGA VENETAกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 1
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 2
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 3
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 4
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 5
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 6
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 7
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 8
อ้างอิง:bottegaveneta.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet 9
อ้างอิง:bottegaveneta.com
ราคาอ้างอิง
22,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
22,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีให้เลือกหลายสี เทคนิคสานพิเศษ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Bottega Veneta รุ่น Bi-Fold Wallet ถือเป็นกระเป๋าสตางต์อีกหนึ่งที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยไม่ต้องมีโลโก้แบรนด์ มาพร้อมการรังสรรค์ด้วยการสานหนังแบบเทคนิคพิเศษอย่าง Intrecciato ที่มีความประณีตสูง มอบลุคคลาสสิก น้อยแต่มากและให้ความมินิมอลไว้ในใบเดียว จึงช่วยเสริมลุคให้ดูเรียบหรูได้อย่างเป็นธรรมชาติ


รุ่นนี้ผลิตจากหนังลูกวัวที่มีจุดเด่นเรื่องความทนทาน ทางด้านการใช้งานก็มีคุณสมบัติครบเพราะใส่บัตรได้เต็มที่ โดยมีช่องใส่บัตรให้ 8 ช่องและช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง ที่สำคัญรุ่นนี้มีให้คุณเลือกหลากหลายสีตั้งแต่โทนสีสุภาพและสีสันสดใส เช่น สีดำ, สีเขียว, สีน้ำเงิน, สีฟ้า, สีน้ำตาล, สีกรม, สีเทา และสีเบจ เป็นต้น นับว่าตอบโจทย์ผู้ที่กำลังหากระเป๋าสตางค์สีมงคลที่เหมาะสมกับตัวเองได้

No.3

GUCCIกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Ophidia GG Coin Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Ophidia GG Coin Wallet 1
อ้างอิง:gucci.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Ophidia GG Coin Wallet 2
อ้างอิง:gucci.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Ophidia GG Coin Wallet 3
อ้างอิง:gucci.com
ราคาอ้างอิง
18,700 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
18,700 บาท
ราคาปานกลาง

เอกลักษณ์แบรนด์ครบ คลาสสิกสุดวินเทจ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

สำหรับกระเป๋าสตางค์รุ่นนี้เป็นการผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิก ความวินเทจ และความเรียบโก้ที่ครบครันตามแบบฉบับของแบรนด์ Gucci ไม่ว่าจะเป็นการผลิตจากผ้าแคนวาสพิมพ์ลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่าง GG Supreme สัญลักษณ์ Gucci Web สีเขียวและสีแดง และโลโก้ Double G แอนทีคโทนสีทอง


พร้อมทั้งมีจุดเด่นที่ดีไซน์กระเป๋าสตางค์สองพับ โดยมีการออกแบบให้บางกะทัดรัด พกพาง่าย ซึ่งสามารถใส่ทั้งกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก ๆ ได้ นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์การใช้งานด้วยช่องใส่บัตร 4 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องสำหรับใส่เหรียญ 1 ช่อง

No.4

GOYARDกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Moliere Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Moliere Wallet 1
อ้างอิง:goyard.com
ราคาอ้างอิง
30,000 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
30,000 บาท
ราคาสูง

เรียบหรู เสริมความภูมิฐาน น้ำหนักเบา จัดเก็บสิ่งของเป็นสัดส่วน

สำหรับใครที่ชอบกระเป๋าสตางค์ใบยาวดีไซน์ไม่ซ้ำใคร กระเป๋าสตางค์รุ่น Moliere Wallet ตอบโจทย์ได้ดี มาในรูปทรงแนวตั้งรังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัว Vauzelles และผ้าใบ Goyardine อันเป็นเอกลักษณ์ที่อัดแน่นด้วยเสน่ห์ความเป็น Goyard อย่างเต็มเปี่ยม เสริมความเรียบหรูและคลาสสิกได้ดี


นอกจากนี้ วัสดุยังมีความทนทาน เกิดรอยขีดข่วนยากและมีน้ำหนักเบา ที่สำคัญ ยังมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน มาพร้อมช่องใส่บัตร 6 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องสำหรับใส่กระดาษหรือใบเสร็จอีก 3 ช่อง อย่างไรก็ตาม เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้หนังฉีกขาด เราขอแนะนำอย่าใส่บัตรมากเกินไปในช่องใส่การ์ดและช่องต่าง ๆ 

No.5

DIORกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Zipped Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Zipped Wallet  1
อ้างอิง:dior.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Zipped Wallet  2
อ้างอิง:dior.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Zipped Wallet  3
อ้างอิง:dior.com
ราคาอ้างอิง
21,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
21,000 บาท
ราคาปานกลาง

ให้ลุคคลาสสิก เท่ จุของเป็นระเบียบ ป้องกันความปลอดภัยได้ดี

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ขนาดกะทัดรัดที่แมตช์ได้กับทุกลุคทุกโอกาส ใช้งานได้อย่างไม่ตกยุคและตอบโจทย์การใช้งานดี กระเป๋าสตางค์ Dior รุ่น Zipped Wallet นี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมาพร้อมช่องใส่ของด้านในที่แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีความเป็นระเบียบและป้องกันสิ่งของได้อย่างปลอดภัยด้วยการเปิด-ปิดรูปแบบซิปรูดรอบด้าน


กระเป๋าสตางค์แบบสองพับรุ่นนี้ประกอบด้วยช่องใส่บัตร 3 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องใส่เหรียญหรือใบเสร็จ 1 ช่อง ในส่วนของดีไซน์ก็แสดงถึงเอกลักษณ์ของ Dior ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการรังสรรค์จากผ้าแจ็กการ์ดที่ถักทอด้วยลวดลาย Dior Oblique อันเป็นซิกเนเจอร์และโลโก้ Dior เคลือบรูทีเนียมบริเวณใจกลางกระเป๋า มอบลุคคลาสสิกและความทันสมัยแบบลงตัวในใบเดียว

No.6

CELINE กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Fine Strap Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Fine Strap Wallet  1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Fine Strap Wallet  2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Fine Strap Wallet  3
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Fine Strap Wallet  4
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
19,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,500 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบง่าย ใช้งานได้บ่อย ขนาดพอเหมาะ ใส่ของได้ครบครัน

กระเป๋าสตางค์ 3 พับ รุ่น Fine Strap Wallet จากแบรนด์ Celine นับว่ากระเป๋าสตางค์อีกรุ่นที่น่าสนใจ โดยมีให้เลือกดีไซน์แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ หนังลูกวัวสีดำสุดคลาสสิก หนังลูกวัวสีเทาสุดเรียบหรู รวมถึงหนังแกะและผ้าแคนวาสที่มีลวดลาย Triomphe อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้กระเป๋าสตางค์มีกลิ่นอายวินเทจ Timeless เรียบหรู ใช้งานได้ทุกยุคทุกสมัยแบบไม่มีเอาท์


นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง, ช่องใส่บัตร 4 ช่อง, ช่องใส่ของอเนกประสงค์แบบแบน 3 ช่อง และมีช่องซิปสำหรับใส่ของจุกจิกหรือใส่เหรียญ ซึ่งมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยกระดุมแป๊กเพื่อป้องกันสิ่งของหล่นหาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเลยทีเดียว

No.7

PRADAกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Saffiano Leather Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Saffiano Leather Wallet 1
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Saffiano Leather Wallet 2
อ้างอิง:prada.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Saffiano Leather Wallet 3
อ้างอิง:prada.com
ราคาอ้างอิง
23,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
23,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์เรียบง่าย มินิมอล ใส่บัตรเยอะจุใจ เรียงสิ่งของเป็นระเบียบ

กระเป๋าสตางค์ใบยาวรุ่นนี้ ถือเป็นไอเทมที่ช่วยเสริมลุคของคุณผู้ชายให้ดูภูมิฐาน มาในรูปแบบหนัง Saffiano อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Prada พร้อมซับในด้วยหนัง Moire เพิ่มลูกเล่นให้ดีไซน์ของกระเป๋าไม่เรียบจนเกินไปด้วยการประดับโลโก้อักษรโลหะ ให้ลุคคลาสสิก เรียบง่ายสุดมินิมอล


แม้มีดีไซน์เรียบง่าย แต่ทางด้านการใช้งานก็ครบครันไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ โดยมาพร้อมช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง, ช่องซิปสำหรับใส่เหรียญด้านใน 1 ช่อง, ช่องอเนกประสงค์ที่สามารถใส่ใบเสร็จได้ รวมถึงมีช่องใส่บัตรให้คุณจุบัตรที่จำเป็นได้ครบทุกใบถึง 11 ช่อง พร้อมทั้งสามารถจัดระเบียบของในกระเป๋าได้เป็นสัดส่วน รับรองว่าถูกใจคนที่พกบัตรเยอะอย่างแน่นอน

No.8

Saint Laurentกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Tiny Cassandre Bill Clip Wallet In Shiny Leathe

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Tiny Cassandre Bill Clip Wallet In Shiny Leathe 1
อ้างอิง:ysl.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Tiny Cassandre Bill Clip Wallet In Shiny Leathe 2
อ้างอิง:ysl.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Tiny Cassandre Bill Clip Wallet In Shiny Leathe 3
อ้างอิง:ysl.com
ราคาอ้างอิง
16,600 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
16,600 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนง่าย หยิบใช้สะดวก

หากคุณเป็นผู้คนไม่พกสัมภาระเยอะหรือชื่นชอบกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก ๆ แต่สามารถใส่ของจำเป็นทั้งธนบัตรและบัตรได้จุใจ เราขอแนะนำกระเป๋าสตางค์สองทบแบบ Money Clip Wallet ที่ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน หยิบของง่าย และพกพาไปไหนมาไหนสะดวกทั้งใส่กระเป๋าสะพาย กระเป๋าคาดอก หรือใส่กระเป๋ากางเกงได้


รุ่นนี้มาพร้อมจุดเด่นที่ไม่มีช่องเก็บเงิน แต่มีที่หนีบให้สามารถเก็บธนบัตรให้เป็นระเบียบ แถมยังมีช่องให้คุณสามารถใส่บัตรต่าง ๆ ได้ 6 ช่อง ในส่วนของดีไซน์ผลิตจากหนังลูกวัวคุณภาพดีสีดำพร้อมประดับด้วยโลโก้ฮาร์ดแวร์โลหะสีบรอนซ์ที่บริเวณมุมกระเป๋า ช่วยเพิ่มมิติให้แก่กระเป๋าได้ดี

No.9

BALENCIAGAกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Men's Cash Square Folded Wallet

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Men's Cash Square Folded Wallet 1
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Men's Cash Square Folded Wallet 2
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Men's Cash Square Folded Wallet 3
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Men's Cash Square Folded Wallet 4
อ้างอิง:balenciaga.com
ราคาอ้างอิง
10,900 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
10,900 บาท
ราคาต่ำ

สไตล์สตรีท หนังลูกวัวลายเกรน ให้ลุคเท่ ๆ เหมาะกับทุกสไตล์

กระเป๋าสตางค์ Cash Square Folded จาก Balenciaga มาในรูปแบบกระเป๋าสตางค์สองทบ รังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัวลายเกรนที่มอบความทนทานให้คุณปราศจากความกังวลเรื่องรอยขีดข่วนง่าย พร้อมมีดีไซน์เรียบง่าย ให้ลุคมินิมอล ผสานกับสไตล์สตรีทที่สามารถใช้งานได้ทุกยุค โดยประดับโลโก้เขียนคำว่า Balenciaga บริเวณใจกลางกระเป๋าและมีโลโก้แบบนูนด้านใน


โดยมีให้คุณเลือก 2 สี ได้แก่ สีเทาและสีดำ ที่เป็นสีสุภาพสามารถใช้งานได้อย่างไม่ต้องกลัวเบื่อ เพราะให้ลุคที่ดูเท่ร่วมสมัย อีกทั้งยังมีช่องใส่ของด้านในที่แบ่งเป็นสัดส่วน ประกอบด้วยช่องใส่บัตร 8 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง และช่องปะ 2 ช่อง นับว่าเป็นอีกหนึ่งใบที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีค่ะ

No.10

FENDIกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Card holder

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Card holder 1
อ้างอิง:fendi.com
กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Card holder 2
อ้างอิง:fendi.com
ราคาอ้างอิง
22,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
22,000 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ร่วมสมัย คลาสสิก เปิด-ปิดง่าย ซิปรอบเสริมความปลอดภัย

กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของแบรนด์ Fendi เป็นการผสานความลงตัวของผ้าลวดลายโมโนแกรม FF สีน้ำตาลที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และเพิ่มลูกเล่นสุดเก๋ไก๋ด้วยหนังลูกวัวให้ดูมีระดับ พร้อมตกแต่งด้วยโลหะเคลือบพาลาเดียม เสริมลุคคลาสสิกและให้ความร่วมสมัยได้ดี


แม้ว่ารุ่นนี้จะไม่มีช่องสำหรับใส่ธนบัตรหรือเหรียญแยกออกมา แต่คุณยังสามารถใส่เหรียญ ธนบัตร และบัตรต่าง ๆ ได้จำนวนมาก เพราะมีช่องใส่บัตรทั้งด้านนอกและด้านใน แถมยังมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิป ซึ่งสามารถหยิบเงินได้ง่าย รวดเร็ว พร้อมกับปิดได้มิดชิดปลอดภัย แต่เราขอแนะนำให้ระมัดระวังการเปิดปากกว้างเพราะอาจทำให้เหรียญหล่นลงพื้นได้ค่ะ

บทส่งท้าย

สุดท้ายนี้ นอกจากจะต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ การตรวจสอบว่า สินค้าชิ้นนั้นเป็นของแท้หรือไม่ เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมมักจะมีสินค้าลอกเลียนแบบออกมาวางจำหน่ายปะปนอยู่ด้วยเสมอ ดังนั้น เราจึงขอแนะนำให้เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมผ่านช่องทางที่เชื่อถือได้ เช่น Official Website หรือร้านค้าที่ได้รับการรับรอง เพื่อให้มั่นใจว่า คุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสมกับเงินที่จ่ายไปจริง ๆ ค่ะ

TOP 5 กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม แนะนำ

อันดับที่ 1: Louis Vuittonกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Slender

อันดับที่ 2: BOTTEGA VENETAกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Bi-Fold Wallet

อันดับที่ 3: GUCCIกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Ophidia GG Coin Wallet

อันดับที่ 4: GOYARDกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Moliere Wallet

อันดับที่ 5: DIORกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม รุ่น Zipped Wallet

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าสตางค์
  4. 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์เนม ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง หนังแท้

ค้นหาตามหมวดหมู่