mybest
นาฬิกา Casio ผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกา
  4. 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก 1
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก 2
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก 3
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก 4
  • 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก 5

10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก

หากพูดถึงนาฬิกายอดนิยมในหมู่ผู้ชายส่วนใหญ่แล้ว เชื่อว่าต้องมีนาฬิกาของแบรนด์ Casio โผล่ขึ้นมาในลิสต์อย่างแน่นอน ความมีชื่อเสียงของแบรนด์นี้สะสมมายาวนานถึง 70 ปี สะท้อนได้จากคุณภาพของวัสดุ ตลอดจนกระบวนการผลิตนาฬิกาที่มีมาตรฐาน อีกทั้งดีไซน์ของนาฬิกาแบรนด์นี้เองก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะใช้งานแบบแคชชวล สปอร์ต หรือลุคทางการ จึงสามารถตอบโจทย์ความชื่นชอบของคนทุกช่วงวัยเลยล่ะค่ะ

 

หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักนาฬิกา Casio จากรุ่นยอดฮิตอย่าง G-Shock ที่มีวางขายอยู่แทบทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ แต่ในวันนี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับนาฬิกาคอลเลกชันอื่น ๆ ของแบรนด์ที่ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าคุณจะชอบนาฬิกาสไตล์คลาสสิกแบบนาฬิกาอนาล็อกหรือทันสมัยแบบนาฬิกาดิจิทัล เราก็ได้รวบรวมข้อมูลมาฝากทุกคนผ่านวิธีการเลือกนาฬิกา Casio ผู้ชาย พร้อมทั้งแนะนำ 10 อันดับนาฬิกา Casio ผู้ชาย จากหลาย ๆ รุ่นที่รับรองว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ                           

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 22/03/2024
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกนาฬิกา Casio ผู้ชาย

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนาฬิกา Casio ก็ได้ออกไลน์สินค้าอย่างนาฬิกาข้อมือมากมายหลายรุ่น ดังนั้น เพื่อช่วยให้คุณสามารถเสาะหานาฬิกาในแบบที่ตรงใจที่สุดได้อย่างรวดเร็ว เราจึงได้จำแนกวิธีการเลือกนาฬิกาตามความนิยมและการใช้งานดังต่อไปนี้ค่ะ

1

เลือกนาฬิกา Casio ตามจุดเด่นของแต่ละรุ่น

นาฬิกาข้อมือ Casio มีหลายรุ่น ดังนั้นหากเรารู้คุณสมบัติด้านฟังก์ชันการใช้งานเด่น ๆ และรู้ถึงลักษณะดีไซน์ของแต่ละรุ่น ก็จะช่วยให้เราเลือกซื้อนาฬิกา Casio ได้ตรงกับความต้องการในการใช้งานได้มากขึ้น ไม่ว่าจะใช้ในลุคทางการสำหรับการทำงาน หรือลุคแคชชวล หรือลุคสปอร์ต ซึ่งแต่ละรุ่นมีรายละเอียดเด่น ๆ ดังนี้ค่ะ

เลือกนาฬิการุ่น Edifice หากต้องการภาพลักษณ์ภูมิฐานไปจนถึงใช้งานประจำวัน

เลือกนาฬิการุ่น Edifice หากต้องการภาพลักษณ์ภูมิฐานไปจนถึงใช้งานประจำวัน
อ้างอิง:casio.com

Edifice เป็นแบรนด์ย่อยภายใต้ Casio ที่ถือว่าเหมาะกับวัยทำงานอย่างมาก เพราะสามารถมอบภาพลักษณ์สง่างามให้กับผู้สวมใส่ ทั้งยังแอบซ่อนเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ด้วยดีไซน์หน้าปัดย่อยโครโนกราฟ 3 จอ มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีล รวมถึงสายนาฬิกาก็มีให้เลือกทั้งแบบสายหนังและสายสเตนเลสสตีล แข็งแกร่งทนทานด้วยหน้าจอกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ มีระบบชาร์จไฟให้เลือก 2 แบบ คือระบบถ่านกระดุมกับระบบชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ มีการตั้งค่าเวลาโลก ฟังก์ชันการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วยการเชื่อมต่อ Bluetooth และฟังก์ชันการวัดทิศทางด้วยเซ็นเซอร์แม่เหล็ก

จุดเด่นที่สุดของ Edifice ก็คือความเรียบง่ายที่เข้าได้กับทุกการแต่งตัว ตั้งแต่ภาพลักษณ์ภูมิฐาน ลุคสปอร์ตไปจนถึงใช้งานประจำวัน อีกทั้งยังมีราคาที่จับต้องได้อีกด้วยค่ะ

เลือกนาฬิการุ่น Pro Trek สำหรับสายสปอร์ต

เลือกนาฬิการุ่น Pro Trek สำหรับสายสปอร์ต
อ้างอิง:casio.com

Pro Trek เป็นไลน์ของนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเพื่อเหล่านักผจญภัยสายเอ็กซ์ตรีมโดยเฉพาะ ตัวเรือนจะมีดีไซน์ทรงสปอร์ต มอบภาพลักษณ์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานให้แก่ผู้สวมใส่ วัสดุที่ใช้ในการขึ้นรูปตัวเรือนกับสายนาฬิกาเป็นพลาสติกชีวมวลที่ได้จากน้ำมันละหุ่งและข้าวโพด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมาก จุดเด่นของเรือนนี้คือระบบเนวิเกเตอร์ที่แม่นยำ ตรงต่อเวลาอยู่เสมอ สามารถใส่ลุยได้ทุกกิจกรรมหนัก ๆ อย่างเช่นการเดินป่าและปีนเขา เพราะมีหน้าจอแบบพิเศษที่ช่วยให้อ่านข้อมูลได้ง่ายขึ้น มีเข็มทิศดิจิตอลทำให้การอ่านค่าสะดวกขึ้น ฟังก์ชันบารอมิเตอร์ มาตรวัดความสูง และเทอร์โมมิเตอร์ และชาร์จไฟด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์Tough Solar

เลือกนาฬิการุ่น G-Shock หากต้องการความทนทานและฟังก์ชันที่ครบถ้วน

เลือกนาฬิการุ่น G-Shock หากต้องการความทนทานและฟังก์ชันที่ครบถ้วน
อ้างอิง:casio.com

G-Shock ถือเป็นแบรนด์ย่อยดาวเด่นของ Casio เลยก็ว่าได้ เพราะคุณสมบัติหลักที่ทำให้เป็นที่นิยมก็คือโครงสร้างที่ป้องกันแรงกระแทก วัสดุทนต่อรอยขีดข่วน มาพร้อมฟังก์ชันกันน้ำที่มากกว่า 100 เมตรขึ้นไป ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งทนทาน มีโครงสร้างกันกระแทกต่าง ๆ และป้องกันการทำงานผิดพลาดจากการสั่น มีทั้งรุ่นระบบดิจิตอล และรุ่นที่มีสองระบบในเรือนเดียว มีดีไซน์ทรงสปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ได้รับการพัฒนามาเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีหลากหลายสีสันให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสีเรียบ ๆ อย่างสีดำ สีขาว หรือจะเป็นสีสดใสแบบสีแดง สีเหลือง เหมาะกับวัยรุ่นอย่างมากค่ะ


นอกจากสายสีสันสดใสแล้ว ยังมีสายโลหะที่มอบภาพลักษณ์เรียบหรูดูมีภูมิฐานให้กับผู้ใช้งานส่วนมากจะเป็นระบบอนาล็อก หรือระบบอนาล็อกกึ่งดิจิตอล บางรุ่นก็อาจจะมีฟังก์ชันพิเศษ เช่น ชาร์จไฟด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์ มีไฟในตัวช่วยให้มองเห็นในที่มืด มีหน้าปัดย่อยโครโนกราฟรวมถึงฟังก์ชันจับเวลา ในส่วนของราคาก็มีตั้งแต่หลักพันต้น ๆ จนถึงหลักหมื่นเลยค่ะ

เลือกนาฬิการุ่นมาตรฐาน General ราคาไม่เกิน 5,000 บาท ดีไซน์คลาสสิก

เลือกนาฬิการุ่นมาตรฐาน General ราคาไม่เกิน 5,000 บาท ดีไซน์คลาสสิก
อ้างอิง:casio.com
นาฬิการุ่นมาตราฐานหรือเรียกกันในชื่อสากลว่า General เหมาะกับคนที่ชอบหน้าปัดสไตล์คลาสสิก มีจุดเด่นคือดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่ายในการใช้งาน หน้าปัดอ่านง่าย ตัวเลขชัด สายนาฬิกาก็มีให้เลือกทั้งสเตนเลสสตีล สายหนัง และสายผ้าถัก ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบแบบไหน เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวันทั่วไป ทั้งวันสบาย ๆ และวันทำงานเพราะแมตช์กับชุดได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำ แถมอายุแบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 10 ปี ซึ่งเมื่อเทียบกับราคาแล้วทำให้นาฬิการุ่นนี้ได้รับความนิยมมากอีกรุ่นหนึ่งเลยค่ะ
2

เลือกนาฬิกา Casio รุ่นดีไซน์สำหรับชายหญิง สำหรับคู่รัก

เลือกนาฬิกา Casio รุ่นดีไซน์สำหรับชายหญิง สำหรับคู่รัก
อ้างอิง:casio.com

เพื่อตอบสนองเหล่าคนมีคู่ที่ต้องการของแทนใจไว้ใส่คู่กันกับคนรัก Casio จึงออก G Presents Lover's Collection ภายใต้แบรนด์ย่อย G-Shock สำหรับผู้ชายข้อมือใหญ่ และ Baby-G ที่มีตัวเรือนและขนาดเล็กกว่า โดยที่มีคุณสมบัติหลักเหมือนกัน ในเรื่องของระบบของนาฬิกา หรือวัสดุที่ใช้ในการผลิตตัวเรือน แต่จะมีความแตกต่างเล็กน้อยในเรื่องรายละเอียดของดีไซน์จำพวกสีสัน ความสามารถในการทนทานต่อแรงกระแทก คุณสมบัติกันน้ำที่ และความทนทานต่อสนามแม่เหล็ก G-Shock จะทำได้มากกว่า Baby-G เพราะข้อจำกัดของขนาดตัวเรือน นอกจากนี้ ดีไซน์สำหรับชายหญิงยังเป็นคอลเลคชัน Limited ที่มักจะมีจำนวนจำกัด คนมีคู่อย่าลืมรีบจับจองกันนะคะ

3

เลือกนาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ล่าสุด

เลือกนาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ล่าสุด
อ้างอิง:gshock.casio.com

Casio เป็นแบรนด์นาฬิกาอันโด่งดังที่รับความนิยมจากทั่วโลกด้วยเวลายาวนานถึง 70 ปี ทั้งยังได้มีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาพัฒนาการผลิตนาฬิกาให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกซื้อนาฬิกา Casio รุ่นใหม่ล่าสุดก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี เพราะแน่ใจได้เลยว่าทางแบรนด์มีการคิดค้นและพัฒนา นำเอาสิ่งที่จำเป็นและดียิ่งขึ้นใส่ลงไปในรุ่นใหม่ ๆ อาจจะเป็นเรื่องของดีไซน์ที่นำเอาเอกลักษณ์ที่มีอยู่แล้วมาผสมเข้ากับสิ่งน่าสนใจอื่น ๆ จนเกิดเป็นตัวเรือนที่โดดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ซึ่งก็มีตั้งแต่รุ่นที่จับมือกันกับการแข่งขันมอเตอร์ไซ การจับมือกับซีรีส์ชื่อดัง เป็นต้น

4

เลือกนาฬิกา Casio จากรูปแบบการบอกเวลา

บางคนอาจจะสงสัยถึงความแตกต่างของระบบบอกเวลาระหว่างอนาล็อกกับดิจิทัล และไม่แน่ใจว่าควรเลือกอย่างไหนดีกว่ากัน เราจึงได้นำข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของแต่ละแบบมาฝากกันค่ะ

ระบบอนาล็อก (Analog)

ระบบอนาล็อก (Analog)
อ้างอิง:casio-intl.com

หน้าปัดของนาฬิการะบบอนาล็อกนั้นจะมีเข็ม 3 เข็มบอกชั่วโมง นาที และวินาทีในรูปแบบ 12 ชั่วโมง โดยพื้นฐานแล้ว การตั้งค่าเวลาเราต้องอาศัยปุ่มกดหรือที่เรียกกันว่า เม็ดมะยม ในการหมุนเข็มนาทีไปเรื่อย ๆ เพื่อปรับเวลาตามต้องการ แต่ก็มีนาฬิกาอนาล็อกที่มีกลไกหมุนเข็มอัตโนมัติด้วยเช่นกัน ดีไซน์ของหน้าปัดบอกเวลาที่เราสามารถพบเห็นได้นั้นมีตั้งแต่เลขโรมัน เลขอารบิก หรือมีเพียงแค่ขีดแบ่งนาทีก็ได้


อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้นาฬิการะบบอนาล็อกก็อาจเผชิญกับข้อจำกัดของนาฬิกาแบบนี้บ้าง เช่น บางรุ่นอาจไม่มีไฟหน้าปัดช่วยส่องสว่างในตอนกลางคืน ไม่มีฟังก์ชันจับเวลา หรือตัวแสดงปฏิทิน เป็นต้น แต่ถ้าเป็นแบรนด์ไฮเอนด์หรือแบรนด์คุณภาพดี ๆ เราก็อาจจะเห็นหน้าปัดย่อยเล็ก ๆ เอาไว้บอกปฏิทินด้วย นาฬิกาหน้าปัดคลาสสิกแบบนี้ยังคงเป็นเครื่องประดับยอดนิยมที่เอาไว้ใส่กับชุดสูทเป็นทางการค่ะ

ระบบดิจิทัล (Digital)

ระบบดิจิทัล (Digital)
อ้างอิง:casio-intl.com

นาฬิการะบบดิจิทัลจะใช้การบอกเวลาเป็นตัวเลขอารบิกบนหน้าจอ LCD หรือ LED แทนการใช้เข็มชี้เวลาเหมือนอย่างในนาฬิกาอนาล็อก โดยปกติจะแสดงการนับเลขวินาทีตั้งแต่ 1 - 60 จนเลขนาทีและชั่วโมงเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ สามารถตั้งค่าให้แสดงผลแบบ 12 ชั่วโมงหรือ 24 ชั่วโมงก็ได้ ข้อดีของนาฬิกาดิจิทัลคือฟีเจอร์ที่มาพร้อมกัน อย่างเช่น นาฬิกาปลุก ตัวจับเวลา ปฏิทิน หรือกระทั่งจีพีเอสบอกตำแหน่ง เมื่อเทียบการใช้งานกับราคาแล้วก็อาจนับได้ว่าคุ้มค่ากว่านาฬิกาอนาล็อกค่ะ


มาถึงข้อจำกัดของนาฬิกาดิจิทัลกันบ้าง แบตเตอรี่ของนาฬิกาประเภทนี้มักจะมีอายุสั้น ในบางรุ่นที่อาศัยการชาร์จพลังงาน ถ้าปล่อยให้แบตหมดก็อาจต้องรีเซ็ตนาฬิกาใหม่ การเลือกวัสดุของตัวเรือนเองก็สำคัญ ถ้าเป็นของราคาถูกก็มักทำจากพลาสติกคุณภาพต่ำ ยิ่งทำให้อายุการใช้งานลดลงไป อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการชำรุดได้ง่ายกว่า เราจึงแนะนำให้คุณตรวจสอบวัสดุที่ใช้ของนาฬิกาดิจิทัลก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับนาฬิกาของแบรนด์ย่อยภายใต้ Casio กันไปแล้ว ว่ามีความหลากหลายและจุดเด่นแตกต่างกันอย่างไร ก็ถึงเวลาของ 10 อันดับ นาฬิกา Casio สำหรับผู้ชายที่เราคัดสรรรุ่นยอดฮิตเป็นที่นิยมของมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GM-B2100BD-1A

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GM-B2100BD-1A 1

17,500 บาท

ราคาสูง

หน้าปัดแปดเหลี่ยมเรียบหรูดูเท่ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธได้

2

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS105M-7BV

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS105M-7BV 1

2,190 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์คลาสสิกอ่านเวลาง่าย ชาร์จไฟด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์

3

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GW-9500-3

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GW-9500-3 1

14,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีโครงสร้างป้องกันโคลนและฝุ่น เหมาะกับการผจญภัยในทุกสถานการณ์

4

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock รุ่น GA-100PC-7A2

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock รุ่น GA-100PC-7A2 1

4,410 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์สไตล์เรโทรผสมกับความวินเทจ ให้ภาพลักษณ์ทรงสปอร์ตสุดเท่

5

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EQS-930TL-1AV

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EQS-930TL-1AV 1

5,490 บาท

ราคาปานกลาง

หน้าปัดโครโนกราฟคล้ายกับมิเตอร์ความเร็ว ให้ภาพลักษณ์กึ่งสปอร์ต

6

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย Casio รุ่น A120WEST-1A

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย Casio รุ่น A120WEST-1A 1

3,290 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิการะบบดิจิตอล เป็นรุ่นที่ร่วมมือกับซีรีส์ยอดฮิต Stranger Things

7

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EFB-710D-1AV

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EFB-710D-1AV 1

5,850 บาท

ราคาปานกลาง

ราคาเป็นมิตรเหมาะกับวัยทำงาน ดูเรียบหรูด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล

8

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย Protrek รุ่น PRG-340-1

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย Protrek รุ่น PRG-340-1 1

6,990 บาท

ราคาปานกลาง

มีระบบนำทางแม่นยำพร้อมแจ้งข้อมูลสำหรับสายผจญภัยแบบเอ็กซ์ตรีม

9

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock Baby-G รุ่น LOV-22A-7A

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock Baby-G รุ่น LOV-22A-7A 1

9,350 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ตัวเรือนสีขาวมาเป็นคู่ ดีไซน์เต็มไปด้วยคำว่ารัก เหมาะกับการใส่เป็นคู่

10

Casio

นาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS100D-2AV

Casio นาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS100D-2AV 1

3,600 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ภาพลักษณ์เรียบง่ายแบบคลาสสิก แต่คุณสมบัติยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GM-B2100BD-1A

นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GM-B2100BD-1A 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
17,500 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
17,500 บาท
ราคาสูง

หน้าปัดแปดเหลี่ยมเรียบหรูดูเท่ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธได้

นาฬิกาเรือนนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นทายาทสืบทอดจิตวิญญาณของ G-Shock รุ่นแรก ที่มีการพัฒนาเรื่อยมาจนเกิดเป็นรุ่นภายใต้ซีรีส์โลหะล้วน โดยคงไว้ซึ่งหน้าปัดแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ และเพิ่มลูกเล่นด้วยโครงสร้างหน้าจอ 2 ชั้นเพื่อแสดงผลจอ LCD ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และมีหน้าปัดย่อยแสดงข้อมูลระดับแบตเตอรี่ ตัวนาฬิกาเป็นแบบอนาล็อกกึ่งดิจิตอล ขึ้นเรือนด้วยสเตนเลสสตีลรมดำ ให้ภาพลักษณ์เคร่งขรึมเรียบหรู มาพร้อมระบบชาร์จไฟ Tough Solar ทนทานต่อแรงกระแทก และกันน้ำลึกถึง 200 เมตร นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธได้อีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS105M-7BV

ราคาอ้างอิง
2,190 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์คลาสสิกอ่านเวลาง่าย ชาร์จไฟด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์

เอาใจหนุ่ม ๆ วัยเรียนหรือวัยทำงานที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ด้วยนาฬิการุ่น General ที่เน้นความคลาสสิกน้อยแต่มาก จุดเด่นคือดีไซน์ของนาฬิกาที่ถูกออกแบบให้อ่านเวลาได้ชัดเจนแม้เหลือบมองอย่างรวดเร็ว มีจุดแสดงเวลาที่เป็นตัวเลขอารบิก 12 ตัวสีดำบนพื้นหลังสีเงินเงา เพิ่มเส้นวงกลมเส้นเล็ก 2 สีอย่างสีน้ำเงินกับสีเขียวคาดสลับกับตัวเลขแสดงนาที ตีวงเหนือตำแหน่งทั้ง 12 จุด ช่วยให้นาฬิกาดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ 50 เมตร ไม่ต้องหวั่นแม้วันที่ต้องลุยฝน ทั้งยังชาร์จไฟด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ใช้งานง่ายมากค่ะ

No.3

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GW-9500-3

นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GW-9500-3 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
14,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีโครงสร้างป้องกันโคลนและฝุ่น เหมาะกับการผจญภัยในทุกสถานการณ์

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์กับซีรีส์ Master of G - Land คอลเลคชัน Mudman สไตล์สปอร์ตที่มีรูปลักษณ์ทรงพลังสะดุดตา มาพร้อมหน้าจอ LCD แบบสองชั้นควบคู่กับ 3 เซนเซอร์ที่ช่วยแสดงค่าความสูง ทิศทาง อุณหภูมิ และความดันบารอมิเตอร์ โดดเด่นด้วยเข็มทิศดิจิตอลที่แสดงผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น รองรับการกระแทกอย่างรุนแรงได้ด้วยโครงสร้างป้องกันแกนกลางอันแข็งแกร่ง รวมถึงการออกแบบที่ช่วยป้องกันโคลนและฝุ่น ใช้งานง่ายด้วยระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้งยังสามารถใช้ได้ทั่วไปในชีวิตประจำวันอีกด้วยค่ะ

No.4

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock รุ่น GA-100PC-7A2

ราคาอ้างอิง
4,410 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์สไตล์เรโทรผสมกับความวินเทจ ให้ภาพลักษณ์ทรงสปอร์ตสุดเท่

เหล่าหนุ่ม ๆ ที่ชอบตัวเรือนสีสันสดใสที่มาพร้อมกับทรงสปอร์ต ต้องไม่พลาดรุ่นนี้จาก G-Shock ค่ะ โดยระบบของนาฬิกาจะเป็นแบบอนาล็อกกึ่งดิจิตอล ดีไซน์ของตัวเรือนเป็นแนวคลาสสิกตามฉบับรุ่นยอดฮิตของ G-Shock ที่มีการนำแฟชั่นสไตล์เรโทรมาประยุกต์ใช้กับสีแนววินเทจ จนได้มาซึ่งสีซีเปีย สีขาวออฟไวท์ และสีเทาที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ตัดกับสีน้ำเงินของสายนาฬิกาที่ทำจากเรซิ่น ทำให้ได้ภาพลักษณ์ทรงสปอร์ตแบบคูล ๆ ที่สำคัญคือตัวเรือนมาพร้อมคุณสมบัติจัดเต็มอย่างกันน้ำ 200 เมตร ทนต่อคลื่นแม่เหล็กและแรงกระแทก ทั้งยังมีราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ

No.5

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EQS-930TL-1AV

ราคาอ้างอิง
5,490 บาท
ราคาปานกลาง

หน้าปัดโครโนกราฟคล้ายกับมิเตอร์ความเร็ว ให้ภาพลักษณ์กึ่งสปอร์ต

จุดขายของนาฬิกาเรือนนี้จาก Edifice คือโครโนกราฟพลังงานแสงอาทิตย์อันเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Casio ที่อาศัยพลังงานแสงอาทิตย์เป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งดีไซน์ของตัวเรือนได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องมือยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดย่อยโครโนกราฟที่คล้ายกับมิเตอร์ความเร็ว กรอบโลหะสีเงินตัดกับจุดบอกเวลาและพื้นหลังสีดำแสดงเสน่ห์ของเครื่องจักรล้ำยุค และปุ่มกดด้านข้างที่ชวนให้นึกถึงการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ทั่งยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ 100 เมตร บอกเวลาแม่นยำเสมอ มาพร้อมสายหนังสีดำช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

No.6

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย Casio รุ่น A120WEST-1A

นาฬิกา Casio ผู้ชาย Casio รุ่น A120WEST-1A 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
3,290 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

นาฬิการะบบดิจิตอล เป็นรุ่นที่ร่วมมือกับซีรีส์ยอดฮิต Stranger Things

เชื่อว่าแฟน ๆ ซีรีส์ Stranger Things หลายคนต้องอยากมีเรือนนี้ในครอบครอง เพราะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Casio กับซีรีส์สุดฮิตติดท็อปของทาง Netflix ซึ่งดีไซน์ของนาฬิกาจะชวนให้นึกถึงโลกกลับด้าน (Upside Down) มิติลึกลับคู่ขนานภายในเรื่อง ตรงกลางมีภาพเงาของอสุรกายเดโมกอร์กอนที่เมื่อกดปุ่มไฟ LED แล้วจะมีเอฟเฟกต์ไฟกระพริบ และแสดงชื่อซีรีส์แบบกลับหัว เพิ่มความสมจริงเลียนแบบการปรากฏตัวของอสุรกาย นอกจากนี้ ระบบของนาฬิกาเป็นแบบดิจิตอล กันกระแทกและกันน้ำได้ในระดับเบื้องต้น เช่น น้ำฝน การล้างมือ แต่ไม่เหมาะกับการดำน้ำ 

No.7

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EFB-710D-1AV

นาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EFB-710D-1AV 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
5,850 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
5,850 บาท
ราคาปานกลาง

ราคาเป็นมิตรเหมาะกับวัยทำงาน ดูเรียบหรูด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล

Edifice เรือนนี้มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิก ทั้งตัวเรือนทำจากวัสดุสเตนเลสสตีลสีเงิน พร้อมกับสายนาฬิกาโลหะที่ถูกออกแบบเป็นข้อต่อรูปตัว H ช่วยให้กระชับถนัดข้อมือมากยิ่งขึ้น ตัวล็อคแบบบานพับสามทบที่สามารถล็อคได้ง่าย ๆ ด้วยการกดเพียงครั้งเดียว แข็งแกร่งขึ้นด้วยหน้าจอกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทนต่อรอยขีดข่วน พื้นหลังหน้าปัดเป็นสีดำตัดกับสีเงินของจุดแสดงเวลา และมีหน้าปัดโครโนกราฟย่อย 3 จุดช่วยในการจับเวลา โดยภาพรวมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ คุณสมบัติ และราคา ถือว่าเป็นนาฬิกาที่เหมาะกับวัยทำงานอย่างมากเลยค่ะ

No.8

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย Protrek รุ่น PRG-340-1

นาฬิกา Casio ผู้ชาย Protrek รุ่น PRG-340-1 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
6,990 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
6,990 บาท
ราคาปานกลาง

มีระบบนำทางแม่นยำพร้อมแจ้งข้อมูลสำหรับสายผจญภัยแบบเอ็กซ์ตรีม

อีกหนึ่งนาฬิกาสำหรับออกลุยกลางแจ้งภายใต้แบรนด์ย่อย Pro Trek ของ Casio ที่รองรับได้ทุกกิจกรรมสมบุกสมบันไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าหรือปีนเขา ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ LCD แบบ Duplex แยกเลเยอร์ระหว่างฟังก์ชันนาฬิกาและกราฟิกเข็มทิศ พร้อมกรอบหน้าปัดแบบหมุนได้ ทำให้ใช้งานเข็มทิศขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ตัวเรือนและสายนาฬิกาใช้วัสดุชีวมวลในการผลิต มีความแข็งแรงทนทานต่อแรงกระแทก พ่วงด้วยคุณสมบัติเนวิเกเตอร์ กันน้ำ 100 เมตร ชาร์จไฟด้วยระบบ Tough Solar แจ้งอุณหภูมิและความดันบารอมิเตอร์ เหมาะกับสายเอ็กซ์ตรีมแบบสุด ๆ เลยค่ะ

No.9

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock Baby-G รุ่น LOV-22A-7A

นาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock Baby-G รุ่น LOV-22A-7A 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
9,350 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
9,350 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ตัวเรือนสีขาวมาเป็นคู่ ดีไซน์เต็มไปด้วยคำว่ารัก เหมาะกับการใส่เป็นคู่

สำหรับใครที่ชอบใช้อะไรเป็นคู่กับคนรัก หรือต้องการซื้อเป็นของขวัญให้อีกฝ่าย ทางแบรนด์ได้มีการออกสินค้าลิมิเต็ดภายใต้แบรนด์ย่อย G-Shock และ Baby-G โดยมีคอนเซปต์เป็นรหัสโทรเลขข้อความแสดงความรัก ตัวเรือนใช้สีขาวสะอาดซึ่งมาในรูปแบบนาฬิกาดิจิตอลกึ่งอนาล็อก มีไฟ LED ช่วยให้มองเห็นในที่มืด ถูกออกแบบให้ทนทานต่อแรงกระแทกและคลื่นแม่เหล็ก ทำให้แสดงเวลาได้แม่นยำอยู่เสมอ ทั้งยังกันน้ำ 200 เมตร ส่วนสายนาฬิกาเป็นสีเดียวกับตัวเรือน มาพร้อมรหัสมอร์สแทนคำว่า Love เหมาะกับการใส่เป็นคู่อย่างมากค่ะ

No.10

Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS100D-2AV

นาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS100D-2AV 1
อ้างอิง:casio.com
ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ภาพลักษณ์เรียบง่ายแบบคลาสสิก แต่คุณสมบัติยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม

นาฬิการุ่นพื้นฐานของ Casio ที่มาในรูปลักษณ์คลาสสิก แต่ใช้สเตนเลสสตีลคุณภาพดีในการผลิตตัวเรือน กรอบ และสายนาฬิกา ดีไซน์โดยรวมให้ภาพลักษณ์เคร่งขรึมดูมีภูมิฐาน พื้นหลังของหน้าปัดเป็นสีน้ำเงินตัดกับจุดแสดงเวลาและเข็มนาฬิกาสีเงิน ทั้งยังมีการฉาบสารเรืองแสงที่ช่วยเรื่องการมองเห็นในที่มืด สายนาฬิกาใช้ตัวล็อคแบบพับสามทบกระชับข้อมือ พ่วงด้วยคุณสมบัติกันน้ำลึก 50 เมตร ที่สำคัญคือใช้ระบบชาร์จไฟด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ สามารถเข้าได้กับทุกลุคที่แต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาสบาย ๆ หรือวันออกงานที่ต้องการความเคร่งขรึม

บทส่งท้าย

ถ้าคุณเจอนาฬิกาในดีไซน์ที่ตรงใจแล้ว ก็อย่าลืมนึกถึงคำแนะนำและเกร็ดความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับนาฬิกาแต่ละรุ่นที่เราได้กล่าวไปข้างต้นด้วยนะคะ เพราะสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับรูปทรงและดีไซน์ที่ถูกใจ คือการเลือกนาฬิกาที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของตัวเองมากที่สุดนั่นเองค่ะ เราหวังว่าข้อมูลที่ได้นำมาแบ่งปันกันในบทความนี้ จะช่วยให้หนุ่ม ๆ สามารถเลือกซื้อนาฬิกา Casio ด้วยความรู้สึกคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋านะคะ 

TOP 5 นาฬิกา Casio ผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GM-B2100BD-1A

อันดับที่ 2: Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย GENERAL รุ่น MTP-RS105M-7BV

อันดับที่ 3: Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย G-SHOCK รุ่น GW-9500-3

อันดับที่ 4: Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย G-Shock รุ่น GA-100PC-7A2

อันดับที่ 5: Casioนาฬิกา Casio ผู้ชาย EDIFICE รุ่น EQS-930TL-1AV

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. นาฬิกา, เครื่องประดับ
  3. นาฬิกา
  4. 10 อันดับ นาฬิกา Casio ผู้ชาย รุ่นใหม่ ปี 2024 รวมรุ่นฮิตสายหนัง สายเหล็ก

ค้นหาตามหมวดหมู่