mybest
ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. ประกัน
  4. 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด
  • 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด 1
  • 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด 2
  • 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด 3
  • 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด 4
  • 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด 5

10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด

"ประกันภัยรถยนต์" คงจะเป็นคำที่ผู้ขับขี่และเจ้าของรถยนต์ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นตัวช่วยสำคัญที่เพิ่มความอุ่นใจในการใช้รถใช้ถนนให้กับคุณ ยิ่งถ้าหากใครเลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากขึ้นไปอีก เพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นเป็นประเภทที่ให้ความคุ้มครองสูงที่สุด แต่ก็มาพร้อมค่าเบี้ยประกันที่มีราคาสูงตามไปด้วย อีกทั้งแต่ละบริษัทยังมีรายละเอียดในการคุ้มครองและวงเงินประกันที่แตกต่างกันไป ซึ่งอาจทำให้เจ้าของรถยนต์หลาย ๆ คนไม่แน่ใจว่า ควรจะลงทุนทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดีหรือไม่


ในครั้งนี้ บทความของเราจึงขอพาคุณไปทำความรู้จักกับประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้กันให้มากขึ้น พร้อมรวบรวมเคล็ดลับวิธีการเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน และยังมีรีวิว 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากหลากหลายบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อเป็นตัวเลือกดี ๆ ให้คุณได้พบกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับรถของตนเองได้อย่างลงตัวที่สุด ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ไปอ่านกันต่อเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ผู้เชี่ยวชาญ
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

คุณยีนส์จบการศึกษาคณะ International Management เอก Accounting & Finance จากมหาวิทยาลัย Ritsumeikan Asia Pacific ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันทำงานเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล โดยลูกค้าที่อยู่ในความดูแลกว่า 100 ครอบครัว รวมทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในการดูแลวางแผนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเงินครอบครัว การวางแผนการออมเงิน การลงทุน ภาษีส่วนบุคคลและบริษัท ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ การส่งต่อมรดกและภาษีมรดก รวมถึงการบริหารจัดการหนี้และสินเชื่อ เป็นต้น โดยคุณยีนส์เชื่อว่าวิชาวางแผนการเงินเป็นความรู้ที่ควรจะบรรจุเป็นวิชาเรียนตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัย แต่จากผลสำรวจพบว่ากว่า 90% ของเด็กจบใหม่มีเงินติดบัญชีไม่ถึง 50,000 บาท ซึ่งหากทุกคนรู้จักวิธีการเก็บเงิน และเลือกที่จะนำเงินไปวางหรือลงทุนให้เป็น ในอนาคตจะสามารถพึ่งพาตนเองได้ รู้จักวางแผนการใช้เงิน ไม่ใช้เงินเกินตัวและไม่เป็นภาระของสังคม ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้ประเทศจะดีขึ้นทั้งในด้านของเศรษฐกิจและสังคม

ประวัติของ ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดีอย่างไร ?

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดีอย่างไร ?

โดยทั่วไป ประกันภัยรถยนต์สามารถแบ่งออกได้หลายระดับชั้น เช่น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2, ชั้น 3+, ชั้น 4 เป็นต้น ซึ่งระดับชั้นเหล่านี้เป็นตัวบ่งชี้ถึงปริมาณความคุ้มครองที่คุณจะได้รับนั่นเอง ด้วยเหตุนี้ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จึงเป็นระดับชั้นที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะให้ความคุ้มครองได้อย่างครบถ้วน โดยจะคุ้มครองทั้งตัวรถยนต์ ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และรวมถึงคู่กรณีด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณีอย่างเช่น รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ชนเสา ชนฟุตบาท เป็นต้นค่ะ


ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์ในการขับขี่มากน้อยเพียงใด แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ การเดินทางบนท้องถนนนั้นมีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุอยู่เสมอ เพราะจำนวนผู้ใช้รถใช้ถนนในปัจจุบันมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงอาจก่อให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา ดังนั้น เพื่อมอบความอุ่นใจให้คุณตลอดการใช้งานรถยนต์ เราจึงขอแนะนำให้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้นะคะ

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

ประกันชั้น 1 เป็นประกันที่คุ้มครองความเสียหายครบถ้วนทั้งรถยนต์ของเราและคู่กรณี หรือหากชนแบบไม่มีคู่กรณีก็ยังคงคุ้มครองอยู่ ใครที่พึ่งหัดขับหรือพึ่งออกรถใหม่ ควรที่จะทำประกันชั้น 1 ไว้เลย เพราะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายและทำให้สบายใจขึ้นได้อย่างมากเลยค่ะ แน่นอนว่าการไม่เกิดอุบัติเหตุเลยคือสิ่งที่ดีที่สุด แต่ในบางครั้งเราไม่สามารถควบคุมปัจจัยภายนอกได้ การทำประกันภัยจึงเป็นการช่วยปิดความเสี่ยงอย่างหนึ่งค่ะ

วิธีการเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของแต่ละบริษัทนั้นมีรายละเอียดการให้ความคุ้มครองและวงเงินประกันที่แตกต่างกัน ดังนั้น คุณจึงควรพิจารณาถึงความต้องการของตนเองและทำความเข้าใจกับจุดเด่นของแผนประกันแต่ละที่ เพื่อเลือกซื้อประกันภับรถยนต์ชั้น 1 ที่ครอบคลุมความต้องการของตนเองได้มากที่สุดค่ะ

1

เลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในการใช้รถของคุณ

เลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในการใช้รถของคุณ

ก่อนการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์นั้น สิ่งสำคัญที่คุณควรพิจารณา คือ ประสบการณ์ในการขับและไลฟ์สไตล์ในการใช้รถยนต์ของคุณค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นเหมาะกับมือใหม่หัดขับเป็นอย่างมาก เพราะผู้ขับขี่กลุ่มนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดอุบัติเหตุได้มากกว่าคนที่ชำนาญในการขับรถ การให้ความคุ้มครองรอบด้านของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้รถได้มากยิ่งขึ้นค่ะ


นอกจากมือใหม่หัดขับแล้ว คนที่ชำนาญในการขับรถก็ควรเลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ด้วยเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้รถยนต์เป็นประจำทุกวันหรือขับรถออกต่างจังหวัดบ่อย รวมไปถึงคนที่มักจะขับผ่านเส้นทางที่ดูไม่ปลอดภัยและเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ซึ่งคนที่มีไลฟ์สไตล์การใช้รถแบบนี้มีโอกาสพบเจอกับอุบัติเหตุได้ไม่ต่างจากเหล่าคนขับรถมือใหม่เลย ดังนั้น หากทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้ก็จะช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจมากยิ่งขึ้น แถมยังลดความเสี่ยงหรือภาระค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

โดยหลักการแล้ว ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของทุกบริษัทจะครอบคลุมความคุ้มครองเหมือนกันหมด แต่ก็อาจจะมีบางบริษัทที่ให้สิทธิพิเศษบางประการกับลูกค้า เช่น บริการช่วยเหลือ 24 ชม. เป็นต้น ก่อนจะทำประกันนั้น นอกจากจะต้องหาข้อมูลเรื่องอู่ในเครือและความพึงพอใจในการบริการแล้ว ผู้ซื้ออาจจะต้องศึกษาสิทธิประโยชน์ตรงนี้เพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยค่ะ

2

เลือกจากบริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงที่ดี

เลือกจากบริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงที่ดี

ไม่ว่าจะเลือกซื้อประกันแบบใด สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลย คือ ความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงของบริษัทประกันภัยค่ะ เพราะบริษัทที่มีชื่อเสียงที่ดีและมีความมั่นคงทางการเงินนั้นจะมาพร้อมเครือข่ายศูนย์ซ่อมและอู่ซ่อมที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวาง ทำให้คุณเข้ารับบริการได้ทันท่วงที ที่สำคัญ เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้ว ก็ยังให้ความมั่นใจด้วยว่า คุณจะได้รับการชดเชยอย่างถูกต้องและครบถ้วนค่ะ


นอกจากในแง่ของความมั่นคงแล้ว อย่าลืมตรวจสอบชื่อเสียงในด้านการให้บริการของแต่ละบริษัทด้วยนะคะ โดยพิจารณาเลือกบริษัทประกันภัยที่ให้บริการสุภาพ ฉับไวทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงตรวจสอบประวัติการเคลมของลูกค้ารายก่อน ๆ ผ่านข่าวสารและรีวิวบนโลกอินเทอร์เน็ตด้วย เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกบริษัทประกันภัยค่ะ 

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

ประกันรถยนต์เป็นประกันที่มีโอกาสได้เคลมสูงมาก ทำให้ต้องเลือกบริษัทที่มีประวัติดี มีความมั่นคง หรือสอบถามจากคนที่เคยใช้ว่าการจ่ายเคลมมีความล่าช้าหรือไม่ บริการเป็นอย่างไร ซึ่งข้อมูลเหล่านี้มักจะมีนักวิเคราะห์นำมาเปรียบเทียบให้เห็นในหลายค่ายเลยค่ะ สามารถสืบค้นข้อมูลได้ง่ายมาก ๆ ผ่านอินเทอร์เน็ตเลยค่ะ

3

เลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แบบ "ซ่อมศูนย์" หรือ "ซ่อมอู่" ดี ?

เลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แบบ "ซ่อมศูนย์" หรือ "ซ่อมอู่" ดี ?

คนที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 หลาย ๆ คนอาจงงงวยกับคำถามนี้ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ เพราะแบบประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้จะให้เลือกว่า คุณอยากนำรถเข้าซ่อมแซมที่ไหน ระหว่างที่ศูนย์รถยนต์หรือที่อู่ ซึ่งทั้งสองแบบนี้ต่างมีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกัน ดังนั้น เราไปดูกันดีกว่าว่าแบบใดจะเหมาะสมกับความต้องการของคุณ


  • ซ่อมศูนย์ (ซ่อมห้าง) เป็นการนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์รถยนต์ยี่ห้อที่คุณออกรถมา ซึ่งจะมีอะไหล่ของแท้รองรับ เพราะสั่งจากโรงงานของบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนั้น ๆ โดยตรง แถมยังมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านประจำอยู่ ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพการทำงานที่เนี้ยบและได้มาตรฐาน แต่ก็มีข้อเสีย คือ ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันในราคาที่สูงกว่าแบบซ่อมอู่ นอกจากนี้ ศูนย์รถยนต์บางยี่ห้อก็ยังไม่ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทยอีกด้วยค่ะ

  • ซ่อมอู่ สามารถเลือกซ่อมกับอู่ในเครือบริษัทประกันภัยหรืออู่นอกเครือบริษัทประกันภัยก็ได้ค่ะ สำหรับอู่ในเครือนั้นจะสะดวกกว่า เพราะไม่ต้องสำรองเงินจ่ายก่อน เมื่อซ่อมเสร็จแล้วก็นำรถออกไปได้เลย อย่างไรก็ตาม อู่นอกเครือก็มีข้อดีในแง่ของความสะดวกใจ เพราะคุณสามารถเลือกใช้บริการอู่ที่อยู่ใกล้บ้านหรืออู่ที่ไว้วางใจได้ ทั้งนี้ ก็ต้องเลือกอู่ให้รอบคอบนะคะ เพราะหลาย ๆ ที่มักใช้อะไหล่ปลอมหรืออะไหล่มือสอง แถมยังไม่รับผิดชอบในการแก้ไขงานซ่อมให้อีกด้วย
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

จะเลือกซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ก็ขึ้นกับความต้องการและความสะดวกสบายของเราเลยค่ะ บางคนไม่มีศูนย์ที่อยู่ใกล้บ้าน ทำให้อาจจะสะดวกกว่าในการที่เลือกซ่อมอู่แทน หรือบางคนมั่นใจกับบริการและคุณภาพงานของศูนย์มากกว่าก็เลือกซ่อมศูนย์แทนก็ได้ค่ะ ทางที่ดีควรศึกษาศูนย์และอู่ในเครือของบริษัทประกันที่เรากำลังจะซื้อก่อนว่ามีแถวบ้านเราหรือไม่ เพื่อประกอบการตัดสินใจโดยเราสามารถหาข้อมูลในเว็บไซต์ของบริษัทประกันนั้น ๆ ได้เลยค่ะ

4

เลือกจากวงเงินทุนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

เลือกจากวงเงินทุนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

วงเงินทุนประกันภัยรถยนต์ คือ จำนวนเงินสูงสุดที่บริษัทประกันภัยต้องจ่ายคืนให้แก่คุณ ในกรณีที่รถยนต์ได้รับความเสียหายเกินกว่า 70% ซึ่งตามหลักการแล้ว วงเงินทุนประกันภัยจะถูกคำนวณจากราคากลางในตลาดของรถยนต์รุ่นนั้น ๆ โดยหักค่าความเสื่อมในการใช้งานออกไปปีละ 10% ดังนั้น หากเป็นรถคันใหม่ป้ายแดง ก็จะมีวงเงินทุนประกันภัยอยู่ที่ประมาณ 80% ของราคากลางในตลาดค่ะ


นอกจากการคำนวณจากราคากลางในตลาดแล้ว คุณยังสามารถกำหนดวงเงินทุนประกันภัยได้ด้วยการประเมินความเสี่ยงและไลฟ์สไตล์ในการใช้รถใช้ถนนของตนเองค่ะ ซึ่งถ้าหากมีความเสี่ยงสูง คุณสามารถขอเพิ่มวงเงินทุนประกันภัยได้ไม่เกิน 50,000 บาท ซึ่งค่าเบี้ยประกันก็จะมีราคาสูงตามไปด้วยนะคะ ดังนั้น หากใครมีความเสี่ยงต่ำและต้องการจ่ายค่าเบี้ยประกันในราคาประหยัด ก็แนะนำให้ขอลดวงเงินทุนประกันภัยลงมาค่ะ

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

ทุนประกันรถยนต์ควรเลือกให้เหมาะสมกับมูลค่ารถยนต์ค่ะ โดยประมาณคือ 80% ของมูลค่ารถยนต์ปัจจุบัน หากเป็นรถยนต์ที่นำไปแต่งมาเพิ่ม แล้วต้องการคุ้มครองของแต่งรถเหล่านั้นด้วย ก็สามารถเพิ่มทุนประกันได้โดยแจ้งข้อมูลของแต่งรถที่เพิ่มมากกับนายหน้าประกันภัยได้เลยค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ให้การคุ้มครองสูงสุด

หลังจากได้ทราบวิธีการเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กันไปแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงพอจะนึกออกแล้วใช่ไหมคะว่า แบบประกันภัยรถยนต์แบบใดที่จะเหมาะสมกับตนเอง ฉะนั้น อย่ารอช้า ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่เราคัดสรรมาในวันนี้จะมีตัวใดตอบโจทย์ของคุณกันบ้าง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

Allianz Ayudhya

ประกันรถยนต์ ชั้น 1

Allianz Ayudhya ประกันรถยนต์ ชั้น 1 1

ดูแลคุณทุกสถานการณ์ ให้บริการรวดเร็ว ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

Thanachart Insurance

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท ONE LITE

Thanachart Insurance ประกันภัยรถยนต์ ประเภท ONE LITE 1

ประกันภัยสุดสะดวก งานซ่อมได้มาตรฐาน ค่าเบี้ยประกันไม่แพง

TIP INSURE

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP Lady

TIP INSURE ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP Lady 1

พร้อมดูแลทุกเวลา ใส่ใจเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ผู้หญิงโดยเฉพาะ

ประกันภัย ไทยวิวัฒน์

ประกันรถเปิดปิด

ประกันภัย ไทยวิวัฒน์ ประกันรถเปิดปิด 1

ประกันรถแนวใหม่ จ่ายตามที่ขับจริง ประหยัดค่าเบี้ยได้ดีกว่าเดิม

direct asia

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

direct asia ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 1

คุ้มค่า คุ้มราคา เลือกเพิ่มวงเงินได้ แถมยังมีส่วนลดดี ๆ อีกเพียบ

AXA

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 สมาร์ทไดร์ฟ 1 คุ้มค่า

AXA ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 สมาร์ทไดร์ฟ 1 คุ้มค่า 1

คุ้มครองทั่วถึง จัดเต็มบริการเสริม แต่จ่ายค่าเบี้ยประกันสบาย ๆ

Bangkok Insurance

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 Motor Gen X

Bangkok Insurance ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 Motor Gen X 1

อุ่นใจ ไม่ต้องระบุผู้ขับขี่ พร้อมช่วยเหลือนอกสถานที่ตลอดเวลา

อาคเนย์ ประกันภัย

ประกันชั้น 1 แฮปปี้

อาคเนย์ ประกันภัย ประกันชั้น 1 แฮปปี้ 1

ทำงานรวดเร็ว ครอบคลุมทุกความคุ้มครอง ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก

DEVES INSURANCE

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 (Deves Perfect)

DEVES INSURANCE ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 (Deves Perfect) 1

คุ้มครองครบครัน ชื่อเสียงยาวนาน มั่นใจได้ในทุกการเดินทาง

SMK

ประกันรถยนต์คนดีฯ

SMK ประกันรถยนต์คนดีฯ 1

เอาใจผู้ขับขี่โปรไฟล์ดี ความเสี่ยงต่ำ จ่ายเบี้ยประกันในราคาเบา ๆ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้

Allianz Ayudhyaประกันรถยนต์ ชั้น 1

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 1
อ้างอิง:azay.co.th

ดูแลคุณทุกสถานการณ์ ให้บริการรวดเร็ว ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จาก Alianz Ayudhya มุ่งเน้นไปที่การให้ความมั่นใจและความอุ่นใจในการใช้รถใช้ถนนแก่ผู้ขับขี่ค่ะ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงคุ้มครองคุณในทุกสถานการณ์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมหลากหลายบริการดี ๆ เพื่อการอำนวยความสะดวกโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน บริการกุญแจสำรอง บริการซ่อมสีแบบเร่งด่วนภายใน 24 ชั่วโมงและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญ ยังการันตีความรวดเร็วด้วยการจ่ายเงินชดเชยหรือ Voucher มูลค่า 500 บาท หากมีความล่าช้าเกิดขึ้นในกรณีต่าง ๆ ด้วยค่ะ

รายการสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

ประกันภัยสุดสะดวก งานซ่อมได้มาตรฐาน ค่าเบี้ยประกันไม่แพง

ประกันภัยรถยนต์ ONE LITE ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยราคาแพง แต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าและมีคุณภาพค่ะ เพราะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุได้ทุกกรณีโดยไม่ต้องระบุชื่อผู้ขับขี่ พร้อมจัดซ่อมโดยอู่ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ทำให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพงานซ่อมที่มีความน่าเชื่อถือ นอกจากนี้ ยังสั่งซื้อประกันภัยได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท แถมยังไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกันภัยให้ยุ่งยากด้วยค่ะ

พร้อมดูแลทุกเวลา ใส่ใจเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ผู้หญิงโดยเฉพาะ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ออกแบบมาเพื่อสาว ๆ โดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะให้ความคุ้มครองหลักอย่างครบครันแล้ว ยังมีความคุ้มครองเสริมสุดพิเศษที่ให้ผู้หญิงทุกคนใช้รถได้อย่างอุ่นใจสุด ๆ เช่น การคุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัวอย่างกระเป๋าแบรนด์เนมหรือโทรศัพท์มือถือด้วยวงเงินสูงสุดครั้งละไม่เกิน 20,000 บาท คุ้มครองค่าศัลยกรรม กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ สูงสุดครั้งละ 1,000,000 บาทและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ถือว่าเป็นประกันรถที่เข้าใจและพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้หญิงอย่างแท้จริงค่ะ

ประกันภัย ไทยวิวัฒน์ประกันรถเปิดปิด

ประกันรถแนวใหม่ จ่ายตามที่ขับจริง ประหยัดค่าเบี้ยได้ดีกว่าเดิม

ประกันรถเปิดปิดเป็นประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียวค่ะ โดยจุดเด่นนั้นอยู่ที่การคิดค่าเบี้ยประกันภัยตามการใช้รถจริงของคุณ ซึ่งแตกต่างจากประกันภัยรถยนต์ทั่วไปที่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยแบบเหมาเป็นรายปี ในส่วนของการใช้งานก็สะดวกและคุ้มค่าสุด ๆ เพราะประกันจะถูกเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยอุปกรณ์ TVI Connect ที่เสียบเข้ากับ USB ภายในรถ ดังนั้น เมื่อดับเครื่องแล้ว ประกันก็จะถูกปิดไป จึงช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยไปได้เยอะเลยค่ะ ตอบโจทย์คนที่ไม่ค่อยได้ขับรถอย่างลงตัวมาก ๆ

คุ้มค่า คุ้มราคา เลือกเพิ่มวงเงินได้ แถมยังมีส่วนลดดี ๆ อีกเพียบ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคุ้มค่าค่ะ เพราะค่าเบี้ยประกันไม่แพง แต่ให้ความคุ้มครองได้อย่างครบถ้วน แถมยังสามารถเพิ่มวงเงินความคุ้มครองได้ตามต้องการอีกด้วย ที่สำคัญ ยังการันตีการให้บริการแบบรวดเร็วทันใจด้วยบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท ซึ่งคุณจะได้รับในกรณีที่เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการมาถึงจุดเกิดเหตุเกิน 30 นาที นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดอื่น ๆ อีกมากมายเลยค่ะ เช่น ส่วนลดประวัติดี ส่วนลดสำหรับข้าราชการ ส่วนลดระบุจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก เป็นต้น

AXAประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 สมาร์ทไดร์ฟ 1 คุ้มค่า

คุ้มครองทั่วถึง จัดเต็มบริการเสริม แต่จ่ายค่าเบี้ยประกันสบาย ๆ

ประกันภัยรถยนต์ตัวนี้มาพร้อมความคุ้มครองสุดคุ้มค่าค่ะ เพราะครอบคลุมไปถึงการคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เพิ่มเติมด้วย ที่สำคัญ ทางบริษัทยังเคลมว่า เป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้คุณจ่ายค่าเบี้ยประกันในราคาถูกกว่าแบบทั่วไปเกือบครึ่ง ซึ่งนับว่าเป็นราคาสบาย ๆ ที่โดนใจคนที่มีงบประมาณจำกัดไปเต็ม ๆ แถมยังจัดเต็มบริการเสริมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการแอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส ที่คอยให้ความช่วยเหลือคุณในยามฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงและบริการตรวจสภาพรถให้ฟรีก่อนทำประกันภัยด้วยค่ะ

อุ่นใจ ไม่ต้องระบุผู้ขับขี่ พร้อมช่วยเหลือนอกสถานที่ตลอดเวลา

เป็นอีกหนึ่งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่มอบความอุ่นใจให้กับผู้ใช้รถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่มีอายุ 35 - 45 ปี เพราะเป็นประกันภัยที่จำกัดอายุของเจ้าของรถยนต์ แต่ไม่ต้องระบุชื่อผู้ขับขี่ค่ะ นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มครองรอบด้านและมีมูลค่าสูง เช่น การให้วงเงินประกันตัวผู้ขับขี่สูงสุดถึง 550,000 บาท เป็นต้น อีกทั้งยังมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับคุณอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นประกันภัยอีกตัวที่คุ้มค่า น่าลงทุนไม่น้อยเลยค่ะ 

อาคเนย์ ประกันภัยประกันชั้น 1 แฮปปี้

ทำงานรวดเร็ว ครอบคลุมทุกความคุ้มครอง ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก

อาคเนย์ประกันภัยเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีประสบการณ์ในด้านการทำธุรกิจประกันภัยมาอย่างยาวนาน จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง สามารถประสานงานและรับเรื่องเคลมได้อย่างรวดเร็ว ไม่ปล่อยให้คุณต้องรอนานแน่นอน ที่สำคัญ ยังสะดวกสุด ๆ เพราะมีอู่ในเครือให้เลือกมากถึง 700 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยง ตั้งแต่กรณีรถชนไปจนถึงรถยนต์เสียหายจากภัยก่อการร้าย โดยที่คุณไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรกเลยด้วยค่ะ

คุ้มครองครบครัน ชื่อเสียงยาวนาน มั่นใจได้ในทุกการเดินทาง

เทเวศประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 70 ปีแล้ว ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของรถยนต์จำนวนมาก เพราะนอกจากจะโดดเด่นในแง่ของความมั่นคงทางการเงินแล้ว ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของบริษัทนี้ยังให้ความคุ้มครองอย่างครบครัน ทั้งรถของคุณและรถของคู่กรณี ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมแอปพลิเคชันที่สามารถค้นหาข้อมูลอู่หรือศูนย์ซ่อม รวมไปถึงแจ้งเหตุฉุกเฉินผ่านแอปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว จึงถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มอบความมั่นใจในการเดินทางได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

เอาใจผู้ขับขี่โปรไฟล์ดี ความเสี่ยงต่ำ จ่ายเบี้ยประกันในราคาเบา ๆ

ประกันรถยนต์คนดีฯ จากสินมั่นคงประกันภัยโดดเด่นด้วยการคำนวณอัตราค่าเบี้ยประกันภัยจากการพิจารณาโปรไฟล์ของผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถยนต์ โดยดูจากประวัติส่วนตัว ตั้งแต่เพศ, อายุ, ที่อยู่อาศัย, สถานภาพการมีบุตร ไปจนถึงเกรดเฉลี่ย ในกรณีที่เป็นนักศึกษาค่ะ ซึ่งถ้าหากเป็นคนที่มีโปรไฟล์ดีและมีความเสี่ยงในการใช้รถใช้ถนนน้อย ค่าเบี้ยประกันก็จะถูกลง ที่สำคัญ แม้จะจ่ายค่าเบี้ยถูก แต่ความคุ้มครองนั้นยังคงจัดเต็มเหมือนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทั่วไปค่ะ แถมคุณยังไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรกอีกด้วย

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับประกันรถยนต์ชั้น 1

สำหรับหลาย ๆ คนนั้นอาจจะรักรถยนต์มาก ๆ ต้องดูแลทุกส่วนเป็นอย่างดี การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะช่วยดูแลรถยนต์เราได้ ในวันนี้ เราจึงมีคำแนะนำและคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 มีรูปแบบผ่อนได้ไหม?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

ขึ้นกับโปรโมชั่นของแต่ละบริษัท ณ ขณะนั้นเลยค่ะ หรือในบางบริษัทอาจจะมีให้เลือกแบบสามารถผ่อนกับบัตรเครดิตก็ทำได้เช่นกัน ผู้ซื้อต้องศึกษาข้อมูลโปรโมชั่นในช่วงนั้น ๆ ไปจะได้ข้อมูลที่แม่นยำที่สุดค่ะ

รถยนต์ต้องมีอายุกี่ปีจึงจะทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ได้?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

ไม่ว่าจะมีอายุกี่ปีก็สามารถทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ค่ะ เพียงแต่บางบริษัทก็จำกัดไม่ขายประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้กับรถที่มีอายุเกินที่กำหนด ในขณะที่บางบริษัท แม้จะเป็นรถที่อายุ 15 ปีแล้วก็ยังสามารถซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้อยู่เลยค่ะ

ก่อนทำประกันภัยรถยนต์ ต้องมีการตรวจสภาพรถไหม? แล้วมีประกันที่ไม่ตรวจสภาพรถไหม?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

หากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้วเป็นการทำครั้งแรกกับบริษัทประกันนั้นโดยส่วนมากจะต้องตรวจสภาพรถค่ะ แต่หากเป็นการต่อปีที่ 2 เป็นต้นไป ก็จะอนุโลมไม่ต้องตรวจได้ค่ะ

รถเกิน 10 ปี ยังสามารถทำประกันชั้น 1 ได้อยู่ไหม?

ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)
ตัวแทนประกันชีวิตและนักวางแผนการเงิน
ปณิตา ประกายพัชราภา (ยีนส์)

ยังสามารถทำได้ค่ะ แต่อาจจะทำได้แค่บางบริษัทที่เปิดรับเท่านั้น และขึ้นอยู่กับการเช็กสภาพรถด้วยว่าผ่านเกณฑ์ที่บริษัทจะรับทำประกันหรือไม่ค่ะ

บทส่งท้าย

หลายคนอาจเคยได้ยินว่า ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นเหมาะสำหรับมือใหม่หัดขับหรือคนที่ยังขับรถไม่ชำนาญนัก แต่นอกจากผู้ขับขี่กลุ่มนี้แล้ว คนที่ชำนาญในการขับรถเองก็ควรทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้เช่นกันค่ะ เพราะอย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วว่า อุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อย่าลืมทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทางนะคะ

คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครดิตการ์ด, สินเชื่อ, ประกัน
  3. ประกัน
  4. 10 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ปี 2024 ให้การคุ้มครองสูงสุด

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่