mybest
หมูยอ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสำเร็จรูป
  4. 10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง
  • 10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง 1
  • 10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง 2
  • 10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง 3
  • 10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง 4
  • 10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง 5

10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง

หมูยอเป็นอาหารที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเวียดนามที่จัดอยู่ในหมวดหมู่อาหารเรียกน้ำย่อย แต่ด้วยความอร่อยและทานง่าย ทำให้หมูยอถูกนำไปประกอบอาหารหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะทานเล่น, ทานคู่กับน้ำจิ้ม, ยำหมูยอหรือนำไปผสมเป็นเครื่องเคียงกับเมนูอื่น นอกจากนี้ หมูยอยังมีวางจำหน่ายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย จึงมีจุดเด่นในเรื่องของรสชาติ ส่วนผสมและรสสัมผัสที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกได้เลยค่ะว่า ชอบทานรสชาติไหนหรือสูตรใดมากกว่ากัน


และด้วยความที่บ้านเราให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกินเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้ผลิตหลากหลายแบรนด์ผลิตหมูยอออกวางจำหน่ายเต็มท้องตลาด จนทำให้หลายคนเลือกไม่ถูกว่าจะทานหมูยอยี่ห้อไหนดี เพราะแต่ละยี่ห้อล้วนมีส่วนผสมและวัตถุดิบไม่เหมือนกัน โดยบางเจ้าอาจจะมีพริกไทยหรือสาหร่ายผสมอยู่ด้วย ดังนั้น วันนี้เราจึงนำวิธีการเลือกหมูยอและ 10 อันดับ หมูยอที่ได้รับความนิยม มาให้ทุกคนได้พิจารณากัน หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนเลือกซื้อหมูยอมาทานได้ถูกปากกันมากขึ้นนะคะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 31/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกหมูยอ

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นค่ะว่า หมูยอแต่ละยี่ห้อล้วนมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะในเรื่องของส่วนผสมและวัตถุดิบต่าง ๆ ดังนั้น เราตามมาดูกันดีกว่าค่ะว่า การเลือกหมูยอมารับประทานนั้นจะมีสิ่งใดที่ควรคำนึงถึงบ้าง

1

เลือกจากส่วนผสมหลักของหมูยอ

เลือกจากส่วนผสมหลักของหมูยอ

อย่างที่เราทราบกันดีว่า หมูยอเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหมู แป้งและเครื่องปรุงรสเป็นส่วนผสมหลัก แต่ในปัจจุบันที่วงการอาหารในบ้านเราได้มีการพัฒนามากขึ้น ผู้ผลิตหลายรายจึงมีการคิดค้นสูตรเฉพาะในแบบของตัวเอง ทำให้ส่วนผสมหลักของหมูยอไม่ได้จำกัดแค่เนื้อหมูอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ยังมีเนื้อหมูติดมัน, เนื้อไก่, เห็ดหอม, พริกสดและพริกไทยดำผสมอยู่ด้วย ซึ่งทำให้หมูยอแต่ละแบรนด์มีจุดเด่นของเนื้อสัมผัสและรสชาติที่แตกต่างกันออกไป


โดยบางแบรนด์ก็มีแม้กระทั่งสูตรเนื้อหมูติดมันล้วนหรือสูตรไม่ผสมแป้งเลยทีเดียว ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของผู้บริโภคเลยค่ะว่า จะชอบทานแบบไหนมากกว่ากัน แต่แนะนำว่าใครที่เป็นสายรักสุขภาพ ให้เลือกทานแบบติดมันน้อย ไม่ผสมมันหรือไร้แป้งไปเลยจะดีที่สุดค่ะ

2

เลือกจากสูตรหมูยอ

เลือกจากสูตรหมูยอ

เนื่องจากการพัฒนาของวงการอาหาร จึงทำให้ในปัจจุบันมีหมูยอสูตรต่าง ๆ ออกมามากมายที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่สูตรดั้งเดิมอีกต่อไป แต่จะมีทั้งสูตรโบราณ สูตรเห็ดหอมและสูตรพริกไทยดำเพิ่มเข้ามา แน่นอนว่าแต่ละสูตรล้วนมีจุดเด่นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสูตรพริกไทยดำที่จะมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศชัดเจน ให้รสเผ็ดร้อนเล็กน้อยสำหรับคนชอบรสจัด ๆ หรือในสูตรดั้งเดิมที่จะให้ความรู้สึกกลมกล่อมมีรสชาติอ่อน เพราะใส่เครื่องปรุงรสในปริมาณน้อย ในจุดนี้คุณสามารถเลือกสูตรที่ตนเองชื่นชอบได้เลยค่ะ

3

เลือกหมูยอที่ได้รับเครื่องหมาย อย. และปราศจากสารบอแรกซ์

เลือกหมูยอที่ได้รับเครื่องหมาย อย. และปราศจากสารบอแรกซ์

หมูยอเป็นอาหารที่ค่อนข้างหาซื้อง่าย สามารถพบได้ตามตลาดสดและตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าต่าง ๆ แต่หมูยอบางร้านหรือบางแบรนด์ก็อาจจะไม่ได้ผลิตโดยผ่านกรรมวิธีที่ถูกหลักอนามัย หรือไม่ได้มาตรฐาน รวมทั้งมีการใช้สารบอแรกซ์ เพิ่มให้หมูยอมีความกรอบเด้งมากขึ้น ซึ่งการรับประทานหมูยอที่ไม่สะอาด หรือหากได้รับสารบอแรกซ์มากเกินไป ก็อาจจะทำให้ส่งผลเสียต่อร่างกาย เช่น ท้องเสีย คลื่นไส้อาเจียน จนอาจถึงขั้นไตวาย ตับวายได้เลยทีเดียว ดังนั้นการเลือกซื้อหมูยอ คุณจะต้องเลือกแบรนด์ที่เชื่อถือได้ มีเครื่องหมายรับรองจาก อย. และไม่ใช้สารบอแรกซ์

4

เลือกหมูยออุบล แหล่งขึ้นชื่อของหมูยอ

เลือกหมูยออุบล แหล่งขึ้นชื่อของหมูยอ

หากพูดถึงหมูยอ เราเชื่อว่า หมูยอจากอุบลต้องเป็นหนึ่งตัวเลือกที่หลาย ๆ คนนึกถึงอย่างแน่นอน ด้วยสูตรเฉพาะของหมูยอเจ้าดังหลายเจ้าของจังหวัดอุบลราชธานีซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ทำให้หมูยอของเมืองอุบลมีรสชาติและเนื้อสัมผัสอร่อยและมีเอกลักษณ์กว่าหมูยอที่อื่น สำหรับหมูยออุบลนั้นส่วนใหญ่จะมีจุดเด่นอยู่ที่เป็นหมูยอเนื้อแน่น ๆ เน้นใส่เนื้อหมูและใส่แป้งน้อย คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสในปริมาณที่เหมาะสม จนได้หมูยอรสชาติกลมกล่อมกำลังดี กัดคำไหนก็อร่อย ได้รสสัมผัสของเนื้อหมูและเอ็นหมูแท้ ๆ เต็มคำ ที่สำคัญเนื้อหมูยอยังมีความนุ่ม แน่น และเนื้อเด้งชวนทาน

5

เลือกหมูยอสูตรคีโต สำหรับสายคลีน

เลือกหมูยอสูตรคีโต สำหรับสายคลีน

สำหรับคนรักสุขภาพหรือสายคลีนหลาย ๆ คน มักหลีกเลี่ยงการทานหมูยอ เนื่องจากหมูยอเป็นอาหารแปรรูปที่ได้จากการนำเนื้อหมูมาผสมกับแป้งและเครื่องงปรุงรสต่าง ๆ ก่อนจะนำไปนึ่ง แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารแปรรูปย่อมมีการแต่งเติมรสชาติและบางครั้งอาจมีส่วนผสมของวัตถุกันเสียต่าง ๆ รวมทั้งใส่ผงชูรสที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพลงไป ดังนั้นเพื่อให้คุณได้ทานหมูยอที่ปราศจากสารปรุงแต่งที่อาจส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว เราขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อหมูยอแบบคีโต


หมูยอแบบคีโตจะได้รับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีและเครื่องปรุงรสแบบคีโตมาใช้ในการทำ เป็นหมูยอที่ไร้แป้ง ไร้ผงชูรส ไร้สารกันบูด และไร้น้ำตาล แต่ยังคงความอร่อยเหมือนหมูยอสูตรธรรมดา ซึ่งสามารถช่วยลดปัญหาสุขภาพและควบคุมน้ำหนักได้ดีเลยทีเดียว โดยในปัจจุบันก็มีหลายเจ้าเริ่มให้ความสำคัญกับเรื่องนี้และผลิตหมูยอสูตรคีโตขึ้นมาวางจำหน่ายให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง

หลังจากที่ได้ทราบวิธีการเลือกหมูยอไปแล้ว ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า หมูยอที่ได้รับความนิยมในท้องตลาดตอนนี้จะมียี่ห้อใดและสูตรไหนกันบ้าง อีกทั้งแต่ละแบรนด์จะมีจุดเด่นอย่างไรมามัดใจผู้บริโภค พลาดไม่ได้เลยนะคะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ส.ขอนแก่น

หมูยอ (หมูผสมไก่)

ส.ขอนแก่น หมูยอ (หมูผสมไก่) 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

หมูยอยอดนิยมกับรสชาติกลมกล่อมพร้อมกลิ่นเครื่องเทศจาง ๆ

2

สุทธิลักษณ์

หมูยอไร้แป้ง

สุทธิลักษณ์ หมูยอไร้แป้ง 1

89 บาท

ราคาปานกลาง

หมูยอหอมอร่อยไร้แป้ง เหนียวนุ่ม ปลอดภัย ปราศจากผงชูรส

3

หมูอนามัย

หมูยอดอนเมือง (หมูผสมไก่)

หมูอนามัย หมูยอดอนเมือง (หมูผสมไก่) 1

34 บาท

ราคาต่ำ

หมูยอดอนเมืองคุณภาพดี เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม คุ้มค่าคุ้มราคา

4

ป้าย่น

หมูยอ

ป้าย่น หมูยอ 1

67 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อเนียนแน่นในปริมาณสุดคุ้ม สุกเร็ว มีความเผ็ดร้อนชัดเจน

5

แม่วรรณา

หมูยอ

แม่วรรณา หมูยอ 1

20 บาท

ราคาต่ำ

หลากหลายรสชาติ เพิ่มอรรถรสที่ไม่จำเจ ในราคาสุดประหยัด

6

VT

หมูยอเอ็นแก้ว

VT หมูยอเอ็นแก้ว 1

109 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หมูคุณภาพดีผสมกับเอ็นแก้ว รสชาติอร่อย กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน

7

ป.อุบล

หมูยอหนัง

ป.อุบล หมูยอหนัง 1

125 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผลิตอย่างมีมาตรฐานสากล จนได้หมูยอเนื้อเนียนเด้ง รสชาติอร่อย

8

ไทยเสรี

หมูยอ

ไทยเสรี หมูยอ 1

110 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หมูยอคุณภาพดีที่หลายร้านไว้วางใจ นำไปทำเมนูไหนก็อร่อย

9

วชาลิสา

หมูยอแผ่น รสพริกไทยดำ

วชาลิสา หมูยอแผ่น รสพริกไทยดำ 1

100 บาท

ราคาปานกลาง

หมูยอสูตรเวียดนาม แผ่นกลมใหญ่ รสชาติหอมอร่อยเข้มข้น

10

ส.อุบล

หมูยอแผ่นคีโต

ส.อุบล หมูยอแผ่นคีโต  1

100 บาท

ราคาปานกลาง

หมูยอแผ่นสูตรคีโต รสชาติอร่อย ไม่ใส่แป้ง ผงชูรสและสารกันบูด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ส.ขอนแก่นหมูยอ (หมูผสมไก่)

หมูยอ (หมูผสมไก่) 1
อ้างอิง:tops.co.th
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

หมูยอยอดนิยมกับรสชาติกลมกล่อมพร้อมกลิ่นเครื่องเทศจาง ๆ

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ชื่อดังอย่าง ส.ขอนแก่น อย่างแน่นอน เพราะแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายและที่ได้รับความนิยมอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือ หมูยอนั่นเองค่ะ โดยตัวผลิตภัณฑ์มีเนื้อค่อนข้างแน่นไม่ยุ่ยง่าย ให้ความรู้สึกเนื้อหมูยอเนียนและเหนียวนุ่มกำลังดี รสชาติไม่อ่อนและไม่จัดจนเกินไป ทั้งยังมีกลิ่นเครื่องเทศจาง ๆ ให้ความรู้สึกหอมอร่อยยิ่งขึ้น และที่สำคัญ คือ มีเนื้อหมูติดมันสูงถึง 72% ทำให้ทานง่าย ชุ่มฉ่ำ ตอบโจทย์คนที่ชอบหมูยอติดมันมาก ๆ เลยค่ะ


แต่สำหรับผู้แพ้อาหารอาจจะต้องระวัง เพราะหมูยอตัวนี้มีส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากถั่วเหลืองและแป้งสาลี ด้านแพ็กเกจจะเป็นถุงซีลดีไซน์สีแดงโดดเด่น ในหนึ่งห่อจะได้หมูยอปริมาณ 275 กรัม และได้พลังงานทั้งหมด 220 kcal ต่อหมูยอหนึ่งแท่ง นอกจากนี้ยังได้รางวัล Superbrands Thailand's Choice 2015 - 2017 อีกด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

สุทธิลักษณ์หมูยอไร้แป้ง

หมูยอไร้แป้ง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาปานกลาง

หมูยอหอมอร่อยไร้แป้ง เหนียวนุ่ม ปลอดภัย ปราศจากผงชูรส

ผลิตภัณฑ์นี้จากแบรนด์สุทธิลักษณ์มีจุดเด่นตรงที่เป็นหมูยอไร้แป้ง โดยทางแบรนด์ใช้เพียงเนื้อหมู, เนื้อไก่, มันหมู และเครื่องปรุงอื่น ๆ เท่านั้น ที่สำคัญ คือ ไม่ใส่ผงชูรส จึงทำให้ตัวหมูยอมีเนื้อขรุขระเล็กน้อย แต่ให้สัมผัสเหนียวนุ่มเด้ง อีกทั้งยังมีรสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องปรุงชัดเจน สำหรับใครที่กำลังมองหาหมูยอปริมาณไม่ใหญ่มากสำหรับทำอาหาร หรือรับประทานเพียง 1 - 2 มื้อ หมูยอตัวนี้อาจตอบโจทย์คุณ แถมยังราคาสบายกระเป๋าด้วย


ไม่เพียงเท่านั้น ตัวหมูยอยังได้รางวัลเซลล์ชวนชิม การันตีความอร่อย และในส่วนของตัวแพ็กเกจก็เป็นถุงพลาสติกแกะง่าย พร้อมทานหลังจากอุ่นร้อนในปริมาณ 170 กรัม นอกจากนี้ ใครที่แพ้ข้าวสาลีแต่อยากทานหมูยออร่อย ๆ ผลิตภัณฑ์นี้ก็นับเป็นตัวเลือกที่ดี และยังเหมาะกับสายคลีนอีกด้วยค่ะ

No.3

หมูอนามัยหมูยอดอนเมือง (หมูผสมไก่)

ราคาอ้างอิง
34 บาท
ราคาต่ำ

หมูยอดอนเมืองคุณภาพดี เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม คุ้มค่าคุ้มราคา

หากคุณกำลังมองหาหมูยออร่อย ๆ ราคาไม่แพง ทางเราขอแนะนำหมูยอดอนเมืองจากแบรนด์หมูอนามัยเลยค่ะ เนื่องจากเป็นหมูยอเนื้อเนียนนุ่ม คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีมาใช้ในการผลิตและยังปรุงรสออกมาได้อร่อยกลมกล่อม การันตีรสชาติความอร่อยด้วยสัญลักษณ์เชลล์ชวนชิม โดยหมูยอนี้จะเป็นหมูยอที่ใช้เนื้อหมูผสมเนื้อไก่ ในอัตราส่วนเนื้อหมู 50%, เนื้อไก่ 15%, มันหมู 10% และแป้ง 5% แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้แพ้อาหาร เพราะมีส่วนประกอบที่มาจากถั่วเหลือง ข้าวสาลี และอาจจะมีปลา และนม 


สำหรับตัวแพ็กเกจจะเป็นห่อพลาสติกที่ฉีกรับระทานง่าย หนึ่งห่อจะได้หมูยอแท่งขนาด 200 กรัม ในราคาหลักสิบเท่านั้น เหมาะกับใครที่อยากรับประทานหมูยอเพียง 1 - 2 มื้อ หรือไม่อยากซื้อปริมาณที่เยอะเพราะกังวลว่าจะรับประทานไม่หมด และหมูยอนี้สามารถเก็บไว้ได้ 2 เดือนค่ะ


No.4

ป้าย่นหมูยอ

ราคาอ้างอิง
67 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อเนียนแน่นในปริมาณสุดคุ้ม สุกเร็ว มีความเผ็ดร้อนชัดเจน

หมูยอจากแบรนด์ป้าย่นน่าจะคุ้นหูใครหลายคนอยู่ไม่น้อย เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ โดยตัวผลิตภัณฑ์จะมีเนื้อสัมผัสเนียนแน่น แต่จะค่อนข้างยุ่ยง่ายเล็กน้อย ทั้งยังเห็นเม็ดพริกไทยแทรกอยู่ระหว่างเนื้อหมูยออย่างชัดเจน มีรสชาติกลมกล่อมออกไปทางเค็ม รวมถึงยังมีกลิ่นหอมของพริกไทยโดดออกมา จัดว่าเป็นหมูยอที่ค่อนข้างเข้มข้นทั้งรสและกลิ่น ที่สำคัญ คือ มีส่วนผสมของเนื้อหมูในปริมาณมาก อีกทั้งไม่มีเนื้อไก่ เนื้อหมูติดมันและมันหมูเลยค่ะ


หมูยอป้าย่นตัวนี้เป็นหมูยอสูตรต้นตำรับไทยไหหลำ และเป็นหนึ่งในของฝากยอดนิยมของเชียงใหม่อีกด้วย ด้วยปริมาณและรสชาติที่เกินคุ้มราคาก็ทำให้ใครหลาย ๆ คนติดใจและกลับมาซื้อซ้ำอีกเรื่อย ๆ ตัวแพ็กเกจจะเป็นถุงพลาสติก สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นช่องแช่เย็นธรรมดาได้นาน 1 เดือนค่ะ

No.5

แม่วรรณาหมูยอ

ราคาอ้างอิง
20 บาท
ราคาต่ำ

หลากหลายรสชาติ เพิ่มอรรถรสที่ไม่จำเจ ในราคาสุดประหยัด

หมูยอจากแบรนด์แม่วรรณาที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพและราคาไม่แพง โดยตัวผลิตภัณฑ์จะมีเนื้อสัมผัสค่อนข้างแน่นและขรุขระเล็กน้อย ให้ความรู้สึกเหนียวนุ่มเด้งกำลังดีขณะเคี้ยว โดยมีเนื้อหมูถึง 98% และมีแป้งเพียง 2% เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนหมูยอแบรนด์อื่น ๆ นั่นคือรสชาติที่แปลกใหม่และหลากหลายถึง 9 รสชาติ คือ หมูยอพริกไทยดำ, หมูยอปูอัด, หมูยอเบคอน, หมูยอไส้อั่ว, หมูยอพริกสด, หมูยอสาหร่าย, หมูยอเห็ดหอม, หมูยอหนังหมู และหมูยอพริกกระเพรา 


ด้วยความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครนี้ก็ช่วยให้เมนูหมูยอของคุณไม่น่าเบื่อจำเจอีกต่อไป ที่สำคัญคือไม่ใส่สารกันบูด อีกทั้งยังมีราคาสุดประหยัด โดยหมูยอหนึ่งแท่งจะมีน้ำหนัก 200 กรัม ซึ่งจะถูกบรรจุแบบซีลถุงพลาสติก และสามารถเก็บไว้ได้ 1 เดือน

No.6

VTหมูยอเอ็นแก้ว

ราคาอ้างอิง
109 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หมูคุณภาพดีผสมกับเอ็นแก้ว รสชาติอร่อย กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน

นอกจากยี่ห้อนี้จะมีแหนมเนืองรสเด็ดเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายแล้ว ร้านอาหารชื่อดังจากเมืองอุดรธานีอย่าง VT ก็ยังมีหมูยอรสชาติดีจำหน่ายด้วยค่ะ และหนึ่งในรสชาติยอดนิยมของทางร้าน ต้องยกให้หมูยอเอ็นแก้วห่อนี้เลย เนื่องจากทางร้านเลือกใช้เนื้อหมูคุณภาพดีมาผสมผสานกับเอ็นแก้วหรือข้อขาวัวที่หลาย ๆ คนรู้จัก แล้วนำมาปรุงรสด้วยสูตรลับเฉพาะอย่างลงตัว ทำให้หมูยอเอ็นแก้วห่อนี้มีทั้งความอร่อย กลมกล่อมที่มาพร้อมสัมผัสเคี้ยวเพลิน กรุบกรอบของเอ็นแก้ว 


ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของ VT แล้วก็ยังเป็นสินค้า OTOP ห้าดาวอีกด้วย ตัวแพ็กเกจนั้นจะห่อหมูยอด้วยใบตองก่อนจะซีลปิดด้วยพลาสติกอีกชั้น สำหรับระยะเวลาการเก็บรักษา หมูยอเอ็นแก้วตัวนี้เก็บไว้ได้ 1 เดือนค่ะ

No.7

ป.อุบลหมูยอหนัง

หมูยอหนัง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผลิตอย่างมีมาตรฐานสากล จนได้หมูยอเนื้อเนียนเด้ง รสชาติอร่อย

สำหรับจุดเด่นของหมูยอจากแบรนด์ ป.อุบล นั้นอยู่ที่การผลิตที่มาตรฐานสากล ซึ่งได้ใบรับรองมาตรฐานการผลิต GMP และ HACCP และมีเครื่องหมายรับรองจาก อย. ใส่ใจในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน และเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี จนทำให้หมูยอแท่งนี้มีเนื้อเนียนละเอียด แน่นเด้ง รวมทั้งมีรสชาติกลมกล่อม การันตีความอร่อยด้วยรางวัลชนะเลิศสินค้า OTOP นอกจากนี้ยังไม่ใส่แป้ง หรือเนื้อไก่ผสม และไม่มีสารบอแรกซ์ให้คุณต้องกังวลใจด้วยค่ะ 


หมูยอที่ได้จะมีปริมาณอยู่ที่ 500 กรัม ในราคาหลักร้อยเท่านั้น เหมาะกับใครที่รับประทานหมูยอเป็นประจำหรือต้องการใช้หมูยอในปริมาณเยอะ ๆ เพื่อประกอบอาหาร โดยตัวหมูยอสามารถเก็บไว้ได้นาน 6 เดือน โดยแนะนำให้เก็บไว้ในตู้เย็นนะคะ

No.8

ไทยเสรีหมูยอ

หมูยอ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
110 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
110 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หมูยอคุณภาพดีที่หลายร้านไว้วางใจ นำไปทำเมนูไหนก็อร่อย

หมูยอจากไทยเสรีเป็นหมูยอที่หลาย ๆ ร้านไว้วางใจเลือกซื้อนำมาประกอบอาหาร ไม่ว่าจะนำมานึ่ง ย่าง ยำ ทอด หรือทำเมนูไหน ๆ ก็อร่อยถูกปาก โดยหมูยอตัวนี้เป็นหมูยอแผ่นกลมใหญ่และหนา อีกทั้งยังมีรสชาติที่ไม่จัดจ้านจนเกินไปนัก กลมกล่อมลงตัว กลิ่นหอมเครื่องเทศเบา ๆ เนื้อเนียนเด้ง สด สะอาดถูกหลักอนามัย โดยหมูยอทำมาจากเนื้อหมูล้วนไม่มีเนื้อไก่ผสม ทั้งยังมีแป้งเป็นส่วนผสมเพียง 5% เท่านั้น แต่จะมีส่วนผสมกลูเตนที่ได้จากแป้งข้าวสาลี ผู้บริโภคที่แพ้อาหารควรเลือกรับประทานอย่างระมัดระวังค่ะ


ตัวแพ็กเกจจะเป็นถุงพลาสติกปิดปากถุงแน่นหนา ในหนึ่งถุงจะได้หมูยอแผ่นกลม 10 แผ่น ปริมาณเยอะจุใจมาก ๆ เลยทีเดียว ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ ส่วนวิธีการเก็บรักษา ทางแบรนด์แนะนำให้เก็บไว้ในตู้เย็นช่องแช่เย็นอุณหภูมิ 0 - 4 องศาเซลเซียสค่ะ

No.9

วชาลิสาหมูยอแผ่น รสพริกไทยดำ

หมูยอแผ่น รสพริกไทยดำ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาปานกลาง

หมูยอสูตรเวียดนาม แผ่นกลมใหญ่ รสชาติหอมอร่อยเข้มข้น

วชาลิสาเป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์ทางด้านอาหารมากว่า 30 ปี คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าหมูยอตัวนี้จะมีคุณภาพและรสชาติอร่อยถูกปากแน่นอน โดยเนื้อหมูที่ใช้ก็เป็นหมูคุณภาพดีจากซีพี ซึ่งหมูยอแผ่นกลมสูตรนี้เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีของทางแบรนด์ ทำจากเนื้อหมูล้วน ๆ ผสมกับเครื่องเทศกลิ่นหอม ไม่มีส่วนผสมของแป้ง แผ่นหนา เนื้อเด้งกรอบด้วยกรรมวิธีเฉพาะ ไม่มีการใช้สารบอแรกซ์ สารไนไตร์ท และไนเตรท หมูยอที่ได้จึงปราศจาคสารอันตราย สามารถลิ้มรสความอร่อยได้อย่างสบายใจ


ในส่วนของตัวแพ็กเกจนั้น ทางแบรนด์จะบรรจุใส่ถุงซีลแบบสุญญากาศ โดยในหนึ่งถุงจะได้หมูยอแผ่นปริมาณ 400 กรัม หากเก็บไว้ในตู้เย็นช่องแช่แข็งจะเก็บได้นาน 1 - 2 เดือน ส่วนช่องแช่เย็นธรรมดาจะเก็บได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับระดับความเย็นของตู้เย็นค่ะ

No.10

ส.อุบลหมูยอแผ่นคีโต

ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาปานกลาง

หมูยอแผ่นสูตรคีโต รสชาติอร่อย ไม่ใส่แป้ง ผงชูรสและสารกันบูด

สำหรับใครที่กำลังมองหาหมูยอสูตรคีโตเพื่อให้เหมาะสำหรับกับคนทานอาหารคลีนหรือต้องการทานอาหารเพื่อสุขภาพ รับรองว่าหมูยอแผ่นสูตรคีโต ยี่ห้อ ส.อุบลตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนค่ะ เนื่องจากหมูยอตัวนี้เป็นหมูยอที่ไม่ใส่แป้ง ผงชูรสและไม่ใส่สารกันบูด ที่สำคัญยังคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีมาใช้ผลิต ด้วยกรรมวิธีที่มีมาตรฐาน เน้นความสด สะอาด และปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นสำคัญ ในส่วนของรสชาติก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี มีรสชาติกลมกล่อมลงตัว ไม่จืดหรือเค็มจนเกินไป แถมยังมีกลิ่นหอมของพริกไทยเข้มข้น


หมูยอคีโตตัวนี้มีปริมาณแคลอรีอยู่ที่ 137 kcal ต่อ 100 กรัม ทางด้านแพ็กเกจจะเป็นแบบถุงซีลสุญญากาศพร้อมติดแผ่นเจลเพื่อคงคุณภาพของหมูยอ โดยหมูยอนี้สามารถเก็บไว้ได้นาน 1 เดือนในช่องแช่แข็งในตู้เย็น และจะเก็บได้เพียง 5 วัน ในช่องแช่เย็นธรรมดาค่ะ

บทส่งท้าย

หมูยอยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะใส่ในส้มตำ, กวยจั๊บญวน, ก๋วยเตี๋ยว, ข้าวผัด, ไข่เจียว หรือทอดทานเล่นเปล่า ๆ ก็ได้เช่นกัน เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานได้คุ้มค่าทีเดียว ที่สำคัญ คือ หมูยอเป็นสินค้าที่หาซื้อง่าย มีวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อ ทั้งยังซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่เราแนะนำไปได้อีกด้วยค่ะ นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ควรมีติดบ้านไว้ประกอบอาหารจานโปรด นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยอย่างลืมตรวจสอบวันหมดอายุและข้อมูลสำหรับผู้ที่แพ้อาหารด้วยนะคะ

TOP 5 หมูยอ แนะนำ

อันดับที่ 1: ส.ขอนแก่นหมูยอ (หมูผสมไก่)

อันดับที่ 2: สุทธิลักษณ์หมูยอไร้แป้ง

อันดับที่ 3: หมูอนามัยหมูยอดอนเมือง (หมูผสมไก่)

อันดับที่ 4: ป้าย่นหมูยอ

อันดับที่ 5: แม่วรรณาหมูยอ

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. อาหารสำเร็จรูป
  4. 10 อันดับ หมูยอ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่