mybest
ที่ฟอกฟันขาว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก
  4. 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน
  • 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน 1
  • 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน 2
  • 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน 3
  • 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน 4
  • 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน 5

10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

"คราบฟันเหลือง" มีสาเหตุมาจากการสะสมของคราบชา กาแฟ บุหรี่ น้ำอัดลมหรืออาจจะเป็นคราบพลัคสะสมบนผิวฟันชั้นนอก ทำให้ฟันของคุณเหลืองและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาถ่ายรูปเซลฟีใกล้ ๆ จนอาจกลายเป็นปัญหากลุ้มใจและทำให้หลายคนสูญเสียความมั่นใจ จึงไม่ค่อยน่าแปลกใจนักที่หลายคนต้องยอมเสียเงินมากมายในการเดินเข้าคลินิกทันตกรรมเพื่อไปเข้ารับการฟอกสีฟันจากทันตแพทย์เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา


อย่างไรก็ตาม ก็มีคนอีกมากมายที่ไม่มีเวลามากพอ อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่สูงมากในการเข้ารับการฟอกสีฟันในหนึ่งครั้งจึงทำให้หลายคนคิดหนัก ด้วยเหตุนี้เอง "ที่ฟอกฟันขาว" จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ช่วยลดภาระและค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไปได้พอสมควรเลยค่ะ ดังนั้น ในบทความนี้เราจะขอแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเลือกที่ฟอกฟันขาว พร้อมคำแนะนำจากทันตแพทย์โดยเฉพาะและ 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาวน่าซื้อพร้อมทั้งเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆที่คุณสามารถซื้อไปใช้งานได้เองง่าย ๆ ที่บ้านกันด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ผู้เชี่ยวชาญ
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

คุณดรีมเรียนจบด้านทันตแพทยศาสตร์บัณทิต และได้รับทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาเอก สาขารังสีวิทยาช่องปากและใบหน้าขากรรไกรที่ Tokyo Medical and Dental University ประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังมีประสบการณ์การสอนในโรงเรียนทันตแพทย์ทั้งที่ประเทศไทยและญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังเคยร่วมจัดทำโครงการอาสาเพื่อเผยแพร่ความรู้ในเรื่องของสุขภาพช่องปากและส่งเสริมให้คนหันมาสนใจดูแลสุขภาพช่องปาก โดยเน้นให้เกิดความเข้าใจ ตระหนักถึงความสำคัญและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง ปัจจุบันคุณดรีมกำลังทำงานวิจัยเกี่ยวกับการวินิจฉัยมะเร็งช่องปากและใบหน้าขากรรไกรด้วย CT, PET/CT และ MRI โดยมีความตั้งใจที่จะหาวิธีที่จะช่วยวินิจฉัยโรคได้ตั้งแต่แรกเริ่ม เพื่อที่ผู้ป่วยจะได้รับการรักษาได้ทันท่วงที ซึ่งคุณดรีมเชื่อว่าความรู้มีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ สิ่งที่เราเรียนรู้ว่าจริงในวันนี้ อีก 10 ปีข้างหน้าอาจถูกพิสูจน์ว่าไม่จริง ดังนั้นเราจึงต้องหมั่นศึกษาอัพเดตความรู้ใหม่อยู่ตลอดเพื่อการเติบโต

ประวัติของ ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

การฟอกสีฟันคืออะไร

การฟอกสีฟันคืออะไร

การฟอกสีฟันคือการใช้สารเคมีที่เรียกว่า ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (Hydrogen Peroxide) ร่วมกับเครื่องฉายแสง LED Cool Light เข้าไปเป็นตัวช่วยกระตุ้นปฏิกิริยากับชั้นเคลือบฟัน (ชั้นนอกสุด) เพื่อผลักคราบสกปรกหรือคราบสีต่าง ๆ ที่ทำให้ฟันเหลืองออกมา ทำให้ฟันขาวขึ้นโดยที่ไม่ทำให้เนื้อฟันเสียหายหรือบางลง อีกทั้งยังเห็นผลทันทีหลังทำเสร็จ และถึงแม้วิธีเหล่านี้จะสามารถช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้หลายระดับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสีเนื้อฟันธรรมชาติของแต่ละคนด้วยเช่นกันค่ะ ว่าเนื้อฟันสีธรรมชาติดั้งเดิมของแต่ละคนนั้นจะขาวได้มากที่สุดแค่ไหนนั่นเอง

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

การฟอกสีฟัน คือ การทำให้สีของฟันขาวสว่างขึ้นโดยปราศจากการสูญเสียโครงสร้างฟัน ซึ่งจะมีทั้งแบบฟอกสีฟันเองที่บ้านและฟอกสีฟันโดยทันตแพทย์ที่คลินิกทำฟัน โดยสารฟอกสีฟันที่ใช้สำหรับทั้งสองแบบจะมีส่วนผสมของเปอร์รอกไซด์ (Peroxide) ต่างกันตรงที่เปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นค่ะ ซึ่งน้ำยาฟอกสีฟันที่ใช้ในคลินิกโดยทันตแพทย์ก็จะมีความเข้มข้นสูงกว่า จึงเห็นผลได้รวดเร็วทันทีค่ะ เหตุผลที่น้ำยาฟอกสีฟันที่ขายตามท้องตลาดมีความเข้มข้นที่ต่ำกว่าในคลินิกทำฟันก็เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ป่วยนั่นเอง เนื่องจากน้ำยาเปอร์รอกไซด์ความเข้นข้นสูงสามารถทำให้เกิดการระคายต่อเนื้อเยื่อเหงือกและช่องปากได้ค่ะ

วิธีการเลือกที่ฟอกฟันขาว

การฟอกสีฟันโดยทันตแพทย์ตามโรงพยาบาลหรือคลินิกนั้นอาจจะให้ผลทันทีหลังทำเสร็จก็จริง แต่ว่าในปัจจุบันนั้นก็ได้มีการคิดค้นและพัฒนาที่ฟอกฟันขาวในรูปแบบต่าง ๆ สำหรับนำไปใช้งานเองที่บ้านได้ง่าย ๆ และหากใครไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากอะไรก่อนดี เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1

เลือกจากประเภทของที่ฟอกฟันขาว

ที่ฟอกฟันขาวแต่ละรูปแบบก็มีข้อดีและข้อเสีย รวมถึงวิธีการใช้ที่แตกต่างกันออกไป และในบทความนี้เราจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับที่ฟอกฟันขาวในแต่ละแบบเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

ยาสีฟันและน้ำยาฟอกฟันขาว

ยาสีฟันและน้ำยาฟอกฟันขาว

ยาสีฟันฟอกฟันขาวคือยาสีฟันที่ใส่สารเคมีเพื่อเข้าไปทำปฏิกิริยากับชั้นเคลือบฟันด้านนอก ช่วยขจัดหินปูนและคราบชา กาแฟต่าง ๆ เพื่อช่วยให้สีฟันดูขาวขึ้น ส่วนน้ำยาฟอกฟันขาวนั้นส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบเจล ส่วนวิธีใช้ก็คือทาเจลทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่กำหนดมาข้างผลิตภัณฑ์ จากนั้นก็ล้างทำความสะอาดออก ซึ่งทั้งยาสีฟันและน้ำยาฟอกฟันขาวนั้นค่อนข้างใช้เวลาระยะหนึ่งกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน เนื่องจากมีระดับความเข้มข้นไม่สูงมาก และต้องทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยความที่ราคาถูกและประหยัดเวลา จึงทำให้ยาสีฟันและน้ำยาฟอกฟันขาวเป็นวิธีที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากอยู่พอประมาณเลยค่ะ

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

ยาสีฟันฟอกฟันขาว เป็นผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวที่มีขายตามท้องตลาดที่พบได้มากที่สุด โดยจะมีส่วนประกอบที่ทำให้ฟันขาว ได้แก่ สารขัดฟัน เช่น Hydrated Silica, Perlite หรือ Alumina เป็นต้น สารเหล่านี้จะไปช่วยขจัดคราบสีภายนอกที่อยู่บนตัวฟันออกโดยเชิงกล ทำให้ฟันดูขาวสว่างขึ้น และสารทางเคมีที่มีส่วนผสมของเปอร์รอกไซด์ เช่น Hydrogen Peroxide หรือ Carbamide Peroxide จะไปทำปฏิกิริยาทางเคมีกับเม็ดสีที่อยู่บนตัวฟันทำให้ฟันขาวขึ้นค่ะ 


ส่วนเจลหรือวานิชฟอกฟันขาวที่มีขายตามท้องตลาดนั้น จะมีส่วนประกอบของ Hydrogen Peroxide หรือ Carbamide Peroxide โดยผู้ใช้จะต้องทาลงบนตัวฟันค่ะ

แผ่นติดฟอกฟันขาว

แผ่นติดฟอกฟันขาว

แผ่นติดฟอกฟันขาว (Whitestrips) มีลักษณะเป็นแผ่นใสมีความยาวพอประมาณสำหรับติดบริเวณหน้าฟันตามแนวเหงือก โดยแผ่นใสแต่ละแผ่นนั้นจะเคลือบสารฟอกฟันขาวไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (Hydrogen Peroxide) ซึ่งวิธีใช้ก็คือแปะแผ่นไปตามแนวเหงือกให้แนบสนิท และทิ้งไว้ตามที่ผลิตภัณฑ์บอก จากนั้นก็ลอกออก นับว่าเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกมาก ๆ แถมใช้เวลาไม่นาน เพราะส่วนใหญ่แผ่นติดฟันขาวจะกำหนดให้ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีและไม่เกินหนึ่งชั่วโมงแล้วแต่ยี่ห้อค่ะ

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

แผ่นติดฟอกฟันขาวหรือ Whitening Strips ถูกพัฒนาขึ้นหลัก ๆ ก็เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจากการใช้ถาดฟอกฟันขาวส่วนบุคคล โดยจะมีส่วนประกอบของ Hydrogen Peroxide ประมาณ 5 - 14% ใช้งานโดยการติดบนตัวฟัน 1 - 2 ครั้งต่อวัน เป็นเวลา 5 - 60 นาทีต่อครั้ง แล้วแต่คำแนะนำตามบริษัทผู้ผลิตค่ะ

ชุดฟอกฟันขาว

ชุดฟอกฟันขาว

ในหนึ่งชุดจะประกอบไปด้วยน้ำยาฟอกฟันขาวไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (Hydrogen Peroxide) ไซริงค์สำหรับฉีดน้ำยาฟอกสีฟันและถาดครอบฟัน ซึ่งวิธีใช้งานก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ฉีดหรือทาน้ำยาฟอกฟันขาวลงในถาดครอบ จากนั้นก็ใส่ถาดครอบฟันให้พอดีกับรูปฟัน พร้อมทั้งสวมใส่เครื่อง LED Cool Light ทิ้งไว้ตามคำแนะนำบนฉลากผลิตภัณฑ์ จากนั้นค่อยถอดออก สามารถทำได้ง่าย ๆ เวลาที่อยู่บ้านหรือก่อนเข้านอน เพราะหลังจากที่ทำการฟอกสีฟันแล้วควรงดทานอาหาร หรือดื่มเครื่องอื่นที่มีสี เช่น ชาหรือกาแฟ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการฟอกฟันขาวนั่นเองค่ะ

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

ชุดฟอกฟันขาวที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด โดยทั่วไปจะประกอบด้วยถาดฟอกสีฟันที่เอาไว้สวมครอบฟัน น้ำยาหรือเจลฟอกฟันขาว และบางยี่ห้อจะมีไฟ LED แบบพกพามาให้ด้วยค่ะ โดยแสง LED นี้ถูกนำมาใช้เพื่อหวังผลว่ามันจะไปช่วยเพิ่มกำลังในการกระตุ้นส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์หรือ Hydrogen Peroxide นั่นเองค่ะ อย่างไรก็ตาม บางยี่ห้อก็ไม่ใช้แสง LED โดยจะอาศัยสารออกฤทธิ์ในการทำหน้าที่ฟอกฟันขาวอย่างเดียวค่ะ

2

เลือกยี่ห้อที่ฟอกฟันขาวที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน

เลือกยี่ห้อที่ฟอกฟันขาวที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน

แม้ในปัจจุบันจะมีที่ฟอกฟันขาวผลิตออกมาขายในตลาดมากมาย แต่การฟอกฟันขาวนั้นค่อนข้างจะต้องใช้ความระมัดระวังสูงในเรื่องของความปลอดภัย โดยเฉพาะเรื่องสารเคมี เนื่องจากเป็นของที่จะนำมาใช้กับร่างกายโดยตรง เราจึงควรเลือกยี่ห้อที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยได้มาตรฐานและไม่มีสารกัดกร่อนรุนแรงจนทำลายช่องปาก ดังนั้น ก่อนจะเลือกซื้อที่ฟอกฟันขาวไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใด ๆ ก็ตาม อย่าลืมตรวจสอบเรื่องนี้ให้ละเอียดถี่ถ้วนกันก่อนด้วยนะคะ

3

สำรวจสุขภาพช่องปากของตัวเราเองก่อนทำการฟอกฟันขาว

สำรวจสุขภาพช่องปากของตัวเราเองก่อนทำการฟอกฟันขาว

แน่นอนว่าอีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามเลยก็คือเรื่องของสุขภาพช่องปากค่ะ ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอแนะนำว่าก่อนจะทำการฟอกฟันขาวด้วยตัวเองที่บ้านนั้น เราควรไปพบทันตแพทย์ก่อน เพื่อเช็กสุขภาพช่องปากที่อาจจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากการฟอกฟันขาว ยกตัวอย่างเช่น ปัญหาฟันผุ ปัญหาเหงือกอักเสบ เป็นต้น ซึ่งหากใครที่มีปัญหาเหล่านี้ก็อย่าลืมเข้ารับการรักษากับทันตแทพย์ก่อนให้เรียบร้อยนะคะ

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

แม้ว่าการฟอกสีฟันจะเป็นเรื่องของความสวยงาม แต่ก็อย่าลืมดูแลสำรวจสุขภาพอนามัยช่องปากของตัวเองด้วยนะคะ โดยควรพบทันตแพทย์ทุก 6 เดือน เพื่อตรวจเช็กสุขภาพฟันและช่องปากค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

หลังจากที่ได้ทราบกันไปแล้วนะคะว่าที่ฟอกฟันขาวแต่ละแบบมีอะไรบ้าง ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า ที่ฟอกฟันขาวยี่ห้อที่ใช้งานง่าย ปลอดภัยได้มาตรฐานที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะมียี่ห้ออะไรกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BioSmile

ProSmile Teeth Whitening Kit

BioSmile ProSmile Teeth Whitening Kit 1

1,479 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ฟันขาวขึ้นหลังใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมเจลลดอาการเสียวฟัน

2

LINEE

ชุดฟอกฟันขาว Teeth Whitening kit+refill

LINEE ชุดฟอกฟันขาว Teeth Whitening kit+refill 1

1,590 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำยาฟอกฟันขาวที่แตกตัวเป็นอณูออกซิเจน ลดคราบเหลืองสะสม

3

BioSmile

BioSmile Teeth Whitening Pen

BioSmile BioSmile Teeth Whitening Pen 1

590 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เจลฟอกฟันขาวรูปแบบปากกาแท่ง สามารถเก็บและพกพาได้ง่าย

4

DAZZLING WHITE

Dazzling White Pen Professional Strength Whitening Pen

DAZZLING WHITE Dazzling White Pen Professional Strength Whitening Pen 1

50 บาท

ราคาต่ำ

ให้ฟันของคุณค่อย ๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย

5

Crest 3D White

Crest 3D White Luxe Professional Effects

Crest 3D White Crest 3D White Luxe Professional Effects 1

491 บาท

ราคาปานกลาง

แผ่นฟอกฟันขาว ใช้งานง่าย ฟันขาวขึ้นสูงสุดถึง 5 ระดับ

6

Oral-B

น้ำยาบ้วนปาก สูตร 3D White

Oral-B น้ำยาบ้วนปาก สูตร 3D White 1

119 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก และปราศจากสารทำลายชั้นเคลือบฟัน

7

PureOra

ยาสีฟัน สูตร Glossy White Toothpaste

PureOra ยาสีฟัน สูตร Glossy White Toothpaste 1

210 บาท

ราคาปานกลาง

ด้วยเทคโนโลยี Nanobright ให้ฟันขาวขึ้นและลดการเกิดฟันผุ

8

Ora2

ยาสีฟัน สูตร Stain Clear My Natural Mint

Ora2 ยาสีฟัน สูตร Stain Clear My Natural Mint 1

133 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ฟองนุ่ม ผสม Silica ช่วยทำความสะอาดคราบฝังแน่นได้อย่างล้ำลึก

9

SPARKLE

Sparkle Whitening Booster Gel

SPARKLE Sparkle Whitening Booster Gel 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

อนุภาค Micro White เอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยกำจัดคราบเหลืองฝังลึก

10

DR.C Whitening

เจลฟอกฟันขาว

DR.C Whitening เจลฟอกฟันขาว 1

690 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปลอดภัยต่อสุขภาพเหงือก ใช้งานได้ต่อเนื่องไร้กังวลเรื่องฟันบางลง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BioSmileProSmile Teeth Whitening Kit

ProSmile Teeth Whitening Kit 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,479 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,479 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ฟันขาวขึ้นหลังใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมเจลลดอาการเสียวฟัน

ชุดฟอกฟันขาวสูตรพิเศษอ่อนโยนต่อสุขภาพเหงือกและช่องปาก ปลอดภัยได้รับการรับรองว่าสามารถขจัดคราบเหลืองบนผิวฟันได้จริงหลังการใช้งานติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ในหนึ่งเซตประกอบด้วยน้ำยาฟอกฟันขาวในรูปแบบหลอดไซริงค์ทั้งหมด 3 หลอด ถาดครอบฟันใส เครื่อง LED Cool Light แถบวัดเปรียบเทียบสีฟัน คู่มือการใช้งานอย่างละเอียด รวมทั้งเจลลดอาการเสียวฟันที่อาจเกิดขึ้นได้หลังการฟอกสีฟัน

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

LINEEชุดฟอกฟันขาว Teeth Whitening kit+refill

ชุดฟอกฟันขาว Teeth Whitening kit+refill 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำยาฟอกฟันขาวที่แตกตัวเป็นอณูออกซิเจน ลดคราบเหลืองสะสม

ชุดฟอกฟันเซตนี้จะประกอบไปด้วย ถาดครอบฟัน เครื่อง LED Cool Light และเจลฟอกสีฟันที่มาพร้อมไซริงค์ โดยเจลฟอกสีฟันของยี่ห้อนี้จะมีส่วนผสมของ Carbamide Peroxide ซึ่งมีความอ่อนโยนต่อเหงือกมากกว่า โดยนำมาใช้ร่วมกับเครื่อง LED Cool Light ที่เป็นตัวกระตุ้นให้น้ำยาฟอกฟันแตกตัวเป็นอณูออกซิเจน เข้าไปทำความสะอาดและช่วยขจัดคราบเหลืองที่สะสมอยู่บริเวณผิวฟันออกมา ให้ฟันขาวขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัยโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปคลินิกเลยค่ะ

No.3

BioSmileBioSmile Teeth Whitening Pen

ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เจลฟอกฟันขาวรูปแบบปากกาแท่ง สามารถเก็บและพกพาได้ง่าย

เจลฟอกฟันขาวที่มาในรูปแบบของปากกาแท่งที่สามารถพกพาได้สะดวก ใช้งานด้วยการทาเจลฟอกฟันลงบนผิวฟันโดยตรง พร้อมทั้งสวมใส่เครื่อง LED Cool Light แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาที เพื่อให้น้ำยาฟอกฟันขาวเข้าไปขจัดคราบเหลืองสะสม จากนั้น ล้างทำความสะอาดออกตามปกติ เมื่อทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ 1 - 2 ครั้งแรกที่เริ่มใช้งาน

No.4

DAZZLING WHITEDazzling White Pen Professional Strength Whitening Pen

ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาต่ำ

ให้ฟันของคุณค่อย ๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย

ปากกาฟอกฟันขาวจาก Dazzling White นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองแล้วว่าได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูง เพราะทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ว่าปริมาณสารฟอกขาวที่ใช้นั้นมีความเข้มข้นต่ำกว่าปริมาณที่ทันตแพทย์ใช้ตามคลินิก เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยต่อเหงือกและไม่ได้ทำให้เนื้อฟันชั้นนอกบางลงอย่างแน่นอน แต่ก็มีความเข้มข้นมากพอที่จะช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้หากใช้งานอย่างต่อเนื่องไประยะหนึ่ง และในหนึ่งหลอดนั้นก็สามารถใช้ได้มากสูงสุด 20 ครั้ง ถือว่าคุ้มค่าสมราคาอยู่พอควรเลยค่ะ

No.5

Crest 3D WhiteCrest 3D White Luxe Professional Effects

ราคาอ้างอิง
491 บาท
ราคาปานกลาง

แผ่นฟอกฟันขาว ใช้งานง่าย ฟันขาวขึ้นสูงสุดถึง 5 ระดับ

แผ่นติดฟอกฟันขาวจาก Crest 3D นวัตกรรมแผ่นเจลใสเคลือบน้ำยาฟอกฟันขาวอย่าง Hydrogen Peroxide สามารถใช้ความขาวมากขึ้นถึง 5 ระดับ พร้อมกับเทคโนโลยี Advanced Seal – No Slip Grip ที่ช่วยให้แผ่นเจลติดแน่นกับผิวฟัน ไม่หลุดง่าย สามารถพูดคุยได้ปกติระหว่างที่ติดแผ่นฟอกฟันไว้ตลอด 30 นาที ทำให้สามารถฟอกฟันไปพร้อม ๆ กับการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ให้ผลลัพธ์คงทนได้ถึง 12 - 18 เดือน

No.6

Oral-Bน้ำยาบ้วนปาก สูตร 3D White

ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก และปราศจากสารทำลายชั้นเคลือบฟัน

น้ำยาบ้วนปากเพื่อฟันขาวสูตรอ่อนโยน ไม่เผ็ดไม่แสบปาก มาพร้อมกลิ่น Mint ให้ลมหายใจหอมสดชื่น ปราศจากแอลกอฮอล์หรือสารทำลายเคลือบฟันที่ทำให้เนื้อฟันบางลงและยังเป็นต้นตอของอาการเสียวฟัน โดยน้ำยาบ้วนปากตัวนี้จะเน้นทำความสะอาดคราบชา กาแฟ รวมถึงคราบพลัคต่าง ๆ บนชั้นเคลือบฟันด้านนอก ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยเคลือบผิวฟันป้องกันการเกิดคราบใหม่ เพื่อคงความขาวของฟันให้อยู่กับเราไปนาน ๆ และจากรีวิวผู้ใช้งานจริงต่างก็ยืนยันว่าช่วยให้ฟันขาวขึ้นจริงหากใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ

No.7

PureOraยาสีฟัน สูตร Glossy White Toothpaste

ราคาอ้างอิง
210 บาท
ราคาปานกลาง

ด้วยเทคโนโลยี Nanobright ให้ฟันขาวขึ้นและลดการเกิดฟันผุ

ยาสีฟันสูตรฟันขาวจากยี่ห้อ PureOra หลอดนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Nanobright ที่จะช่วยขจัดคราบเหลืองสะสมบนผิวฟันชั้นนอกโดยไม่ทำลายชั้นเคลือบฟันที่ทำให้เกิดอาการเสียวฟัน ลดการเกิดแบคทีเรียสะสมซึ่งจะก่อให้เกิดคราบพลัคต่าง ๆ พร้อมทั้งส่วนผสมจาก Erythritol ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ลมหายใจของคุณเย็นสดชื่น อีกทั้งยังไม่ทำให้เกิดกระบวนการสร้างกรดที่เป็นสาเหตุของฟันผุ การันตีด้วยรีวิวที่ผู้ใช้งานจริงต่างบอกว่าฟันขาวสะอาดขึ้นจริงหลังจากใช้งานไปอย่างต่อเนื่องเลยล่ะค่ะ 

No.8

Ora2ยาสีฟัน สูตร Stain Clear My Natural Mint

ราคาอ้างอิง
133 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ฟองนุ่ม ผสม Silica ช่วยทำความสะอาดคราบฝังแน่นได้อย่างล้ำลึก

เป็นยาสีฟันสูตรที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด มีส่วนผสมของ Silica ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และสารขจัดคราบสูตรพิเศษเฉพาะของ Ora2 ที่ช่วยขจัดคราบฝังลึกและเคลือบผิวฟันเพื่อให้ฟันของคุณกลับมาขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หมดห่วงเรื่องการกลับมาของคราบฟันเหลืองไปได้เลยค่ะ สำหรับรุ่นนี้จะเป็นกลิ่น Natural Mint เย็น ๆ หอมสดชื่น จากรีวิวผู้ใช้งานจริงบอกว่าเป็นยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้จริง มีฟองนุ่มไม่เหมือนยาสีฟันยี่ห้อไหน ๆ ถือเป็นความแปลกใหม่ที่น่าลองมากจริง ๆ ค่ะ

No.9

SPARKLESparkle Whitening Booster Gel

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

อนุภาค Micro White เอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยกำจัดคราบเหลืองฝังลึก

ยาสีฟันเพื่อฟันขาวแบบฟอกทิ้งไว้ ด้วยส่วนผสมของ HAP สามารถเข้าไปช่วยซ่อมแซมส่วนสึกหรอที่ถูกทำลายไปบริเวณชั้นเคลือบฟันเพื่อบรรเทาอาการเสียวฟัน และด้วยอนุภาค Micro White เอกสิทธิ์เฉพาะของ SPARKLE ที่จะแตกตัวทันทีเมื่อโดนกับผิวฟัน ช่วยทำความสะอาดคราบเหลืองสะสมที่ฝังติดแน่นออก เผยให้เห็นผิวฟันที่ขาวสว่างขึ้นได้จริงเมื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง ได้รับการรับรองจากประเทศฝรั่งเศส ว่าปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อช่องปาก

No.10

DR.C Whiteningเจลฟอกฟันขาว

เจลฟอกฟันขาว 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปลอดภัยต่อสุขภาพเหงือก ใช้งานได้ต่อเนื่องไร้กังวลเรื่องฟันบางลง

เจลฟอกฟันขาวกลิ่น Peppermint เย็นสดชื่นจาก DR.C Whitening ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นโดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนต่อช่องปากและสุขภาพเหงือก ไม่ทำลายชั้นเคลือบฟัน ตัวน้ำยาฟอกฟันจะเน้นไปที่การทำความสะอาดคราบเหลืองสะสม เพียงแค่ทาเจลทิ้งไว้วันละครั้ง นาน 15 นาที ก็จะสามารถช่วยฟื้นคืนให้ฟันของคุณกลับมาดูขาวดังเดิม นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเพื่อคงความขาวของฟันไว้ได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าชั้นเคลือบฟันจะบางลง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับที่ฟอกฟันขาว

การมีฟันขาวถือเป็นความต้องการของใครหลาย ๆ คนแต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังมีความกังวลอยู่ ไม่ว่าจะช่วงระยะเวลาการใช้งาน ผลข้างเคียงหรืออันตรายต่าง ๆ ในวันนี้ เรามีคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

ที่ฟอกฟันขาวใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเห็นผล?

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

ระยะเวลาในการเห็นผลที่ได้จากการฟอกสีฟันขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของน้ำยาฟอกสีฟันและเวลาที่น้ำยาฟอกสีฟันสัมผัสกับตัวฟันค่ะ โดยน้ำยาฟอกสีฟันที่มีความเข้มข้นมากก็จะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้เร็ว และหากน้ำยาฟอกสีฟันสัมผัสกับตัวฟันเป็นเวลานานก็หมายถึงว่าน้ำยาฟอกสีฟันมีเวลาในการทำปฏิกิริยากับตัวฟัน ทำให้ฟันขาวได้นานขึ้นซึ่งก็จะเห็นผลได้เร็วขึ้นค่ะ


อย่างไรก็ตาม หากซื้อผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวมาใช้เองที่บ้าน ควรอ่านคำแนะนำและฉลากผลิตภัณฑ์ทุกครั้งก่อนใช้งานนะคะ โดยทั่วไปน้ำยาฟอกสีฟันที่มีขายตามท้องตลาดจะมีความเข้มข้นน้อยกว่าที่ใช้ในคลินิกทำฟันโดยทันตแพทย์ ดังนั้นอาจจะไม่ได้เห็นผลทันทีที่ใช้ครั้งแรกเหมือนกับในคลินิกฟัน แต่ก็สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ 1 - 2 สัปดาห์เป็นต้นไปค่ะ

ที่ฟอกฟันขาวมีอันตรายหรือผลข้างเคียงจากการใช้ไหม?

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

น้ำยาฟอกฟันขาวที่ใช้โดยทั่วไปมีส่วนประกอบของ Peroxide ดังนั้นหากสัมผัสกับเนื้อเยื่อเหงือกอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือเป็นแผลได้จึงต้องใช้งานอย่างระมัดระวัง พยายามอ่านฉลากผลิตภัณฑ์และใช้งานตามคำแนะนำของบริษัทผู้ผลิตเสมอนะคะ

ยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาว ต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเห็นผล?

ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)
ทันตแพทย์
ทพญ.ณัฐนิชา วามะสิงห์ (ดรีม)

สำหรับยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวส่วนใหญ่จะสามารถเห็นผลได้ใน 2 - 6 สัปดาห์ หากใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับตัวผลิตภัณฑ์และความเข้มข้นของส่วนประกอบที่ช่วยให้ฟันขาวด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันที่เราอยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันนั่นก็คือ แม้คุณจะใช้ที่ฟอกฟันขาวอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่คราบฟันเหลืองนั้นก็สามารถกลับมาหาคุณได้อีกทุกเมื่อ เพราะคราบฟันเหลืองนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอ แต่สิ่งที่เราพอจะหลีกเลี่ยงได้คือการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างเล็กน้อย เช่น บ้วนปากทุกครั้งหลังรับประทานอาหาร รวมถึงหลังดื่มชาหรือกาแฟ เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยลดปัญหาคราบฟันเหลืองไปได้ระดับหนึ่งเลยค่ะ

TOP 5 ที่ฟอกฟันขาว แนะนำ

อันดับที่ 1: BioSmileProSmile Teeth Whitening Kit

อันดับที่ 2: LINEEชุดฟอกฟันขาว Teeth Whitening kit+refill

อันดับที่ 3: BioSmileBioSmile Teeth Whitening Pen

อันดับที่ 4: DAZZLING WHITEDazzling White Pen Professional Strength Whitening Pen

อันดับที่ 5: Crest 3D WhiteCrest 3D White Luxe Professional Effects

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก
  4. 10 อันดับ ที่ฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

บทความยอดนิยม

ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
ยาสีฟันผสมฟลูออไรด์
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
ยาสีฟัน รักษาเหงือกอักเสบ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
แปรงสีฟัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
แปรงสีฟัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
แปรงซอกฟัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
ลิสเตอรีน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
น้ำยาบ้วนปาก คนจัดฟัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
ไหมขัดฟัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
แปรงสีฟันคนจัดฟัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก >
แปรงสีฟันไฟฟ้า

ค้นหาตามหมวดหมู่