mybest
รองเท้าวิ่ง New Balance

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าวิ่ง
  4. 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า
  • 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า 1
  • 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า 2
  • 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า 3
  • 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า 4
  • 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า 5

10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า

"การวิ่ง" นับว่าเป็นกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพที่ดี ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ลงมือปฏิบัติได้ง่าย ซึ่งจริง ๆ แล้วการวิ่งนั้นก็มีหลายประเภทโดยแบ่งตามจุดประสงค์ของผู้วิ่ง ด้วยความแตกต่างนี่เองทำให้คุณต้องเลือกรองเท้าวิ่งให้เหมาะสมกับประเภทของการวิ่งที่คุณต้องการ และหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งในไทยและทั่วโลกก็คือ "รองเท้าวิ่ง New Balance" ที่มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์และพื้นรองเท้าชั้นกลางที่นุ่มและตอบสนองต่อการวิ่งได้ดี


โดยรองเท้าวิ่ง New Balance เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ออกแบบรองเท้าวิ่งให้รองรับกับการวิ่งประเภทต่าง ๆ ดังนั้น เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกรองเท้าวิ่ง New Balance ให้เหมาะสม ทั้งการเลือกพื้นรองเท้าวิ่ง การเลือกอุปกรณ์ที่เพิ่มสมรรถภาพในการวิ่ง และการเลือกชนิดของรองเท้าวิ่งให้ตรงกับประเภทของการวิ่งของตนเอง นอกจากนี้ยังรวบรวม 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นต่าง ๆ เพราะฉะนั้นมาติดตามกันเลยค่ะว่ารองเท้าวิ่ง New Balance คู่ใดเหมาะสมกับคุณมากที่สุด 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 16/01/2024
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)

คุณวิวจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ปัจจุบันทำงานด้านการแปลข่าวต่างประเทศและเขียนคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในสำนักข่าว ด้วยความหลงใหลในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนแฟชั่นตามยุคต่าง ๆ ผ่านวรรณกรรมโดยเฉพาะโอตกูตูร์มาตั้งแต่สมัยเรียน คุณวิวจึงมีความสนใจด้านแฟชั่นและเทรนด์การแต่งตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้าทำงานด้านสื่อมวลชนและเขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นการรเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้ศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณวิวยังมีความชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า เครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูถือเป็นการลงทุนที่ดี คุณวิวจึงชอบอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์ที่น่าลงทุนมาโดยตลอด

ประวัติของ วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกรองเท้าวิ่ง New Balance

การเลือกรองเท้าวิ่งนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับนักวิ่งทุกคน เพราะว่ารองเท้าวิ่งแต่ละรุ่นนั้นมีลักษณะเฉพาะและรองรับประเภทของการวิ่งที่แตกต่างกัน ดังนั้น เพื่อให้เราได้รองเท้าวิ่งที่ตอบโจทย์กับการใช้งานมากที่สุดจะต้องมีวิธีในการเลือกรองเท้าวิ่งอย่างไร มาติดตามกันเลยค่ะ 

1

เลือกพื้นชั้นกลาง (Midsole) ของรองเท้าวิ่งให้เหมาะสมกับลักษณะของการวิ่ง

การเลือกพื้นชั้นกลาง (Midsole) ของรองเท้าวิ่งมีความสำคัญมากที่สุดในการเลือกรองเท้าวิ่ง เพราะพื้นส่วนนี้ทำหน้าที่ดูดซับแรงกระแทก ช่วยซัพพอร์ตข้อเท้า ทั้งยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งของผู้วิ่งได้อีกด้วย ซึ่งรองเท้าวิ่ง New Balance ก็มีการพัฒนาพื้น Midsole ออกมาหลายรุ่น โดยแต่ละรุ่นมีความแตกต่างกัน ดังนี้ค่ะ 

พื้นรองเท้าวิ่งแบบ FuelCell

พื้นรองเท้าวิ่งแบบ FuelCell
อ้างอิง:newbalance.eu

จริง ๆ แล้วรองเท้าวิ่งของ New Balance มีการแบ่งรุ่นรองเท้าจากลักษณะของพื้น Midsole ของรองเท้าวิ่ง โดยรุ่นที่เรากำลังจะกล่าวถึงคือรองเท้าวิ่งที่มีพื้นแบบ FuelCell โดยมีความพิเศษคือเทคโนโลยีพื้นรองเท้ารูปโค้ง มีลักษณะเป็นโฟมนุ่มและแน่นซึ่งช่วยซัพพอร์ตบริเวณอุ้งเท้าของผู้วิ่ง ยิ่งไปกว่านั้นคือ พื้นโฟมแบบ FuelCell สามารถดูดซับแรงกระแทกและสามารถสปริงตัวขึ้นได้เองจึงสามารถป้องกันการล้มขณะที่วิ่งได้ นอกจากนี้ พื้นรองเท้าวิ่งยังไม่ยวบตามแรงกดและยังมีความสามารถในการดีดตัวไปข้างหน้าทำให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้อย่างรวดเร็วขึ้น เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการทำเวลาในการวิ่งนั่นเองค่ะ 

พื้นรองเท้าวิ่งแบบ Fresh Foam

พื้นรองเท้าวิ่งแบบ Fresh Foam
อ้างอิง:newbalance.com

สำหรับรองเท้าวิ่งที่มีพื้นแบบ Fresh Foam เป็นเทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่ได้รับความนิยมในหมู่นักวิ่งอยู่พักใหญ่ ๆ เลยค่ะ เนื่องจากพื้นรองเท้ามีประสิทธิภาพในการรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูงทำให้รู้สึกนุ่มสบายในขณะที่วิ่ง เท่านั้นยังไม่พอ เพราะพื้นรองเท้าแบบ Fresh Foam นั้นเป็นพื้นโฟมที่ทั้งนุ่มและมีน้ำหนักเบาจึงช่วยรองรับการลงน้ำหนักของผู้วิ่ง ช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการวิ่ง และยังสามารถซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหวในขณะที่วิ่งได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นยังมีการดีไซน์พื้นรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้าของผู้วิ่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยในการสปริงตัวให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ 

พื้นรองเท้าวิ่งแบบ Fresh Foam X

พื้นรองเท้าวิ่งแบบ Fresh Foam X
อ้างอิง:newbalance.com

มาถึงพื้นรองเท้าที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ New Balance นั่นก็คือพื้นรองเท้าวิ่งแบบ Fresh Foam X ความพิเศษของพื้นรองเท้ารุ่นนี้คือความนุ่ม ความแน่น และความสามารถในการรองรับแรงกระแทกในขณะที่ผู้วิ่งทิ้งน้ำหนักลงมาโดยไม่ทำให้พื้นรองเท้ายวบลงตามแรงกด นอกจากนี้ พื้นรองเท้ารุ่นนี้ยังช่วยเพิ่มแรงดีดตัวของผู้วิ่งจึงทำให้เราสามารถวิ่งได้รวดเร็วขึ้น เหมาะสำหรับผู้วิ่งที่ต้องการเก็บสถิติการวิ่งของตนเอง พร้อมกันนั้นพื้นรองเท้าแบบ Fresh Foam X ยังมีน้ำหนักเบาที่สุดในการบรรดาพื้นรองเท้าของ New Balance ทั้งหมดจึงช่วยเพิ่มแรงสะท้อนในขณะที่วิ่งได้ดีมากกว่ารุ่นอื่น ๆ นั่นเองค่ะ 

2

เลือกรองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นที่มีเทคโนโลยีซัพพอร์ตสไตล์การวิ่งของตนเอง

เลือกรองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นที่มีเทคโนโลยีซัพพอร์ตสไตล์การวิ่งของตนเอง
อ้างอิง:newbalance.com

รองเท้าวิ่ง New Balance มีให้เลือกหลากหลายรุ่นที่ตอบโจทย์การวิ่งหลายประเภทตั้งแต่รองเท้าเทรนนิ่งที่ใส่สบายไปจนถึงนักแข่งที่เบาและเน้นความเร็ว มาพร้อมการผสมผสานรูปลักษณ์ที่มีสไตล์เข้ากับประสิทธิภาพระดับพรีเมียมของเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ มอบการก้าวเท้าแต่ละก้าวให้ราบรื่นและมั่นคง โดยเทคโนโลยีที่นิยมนำมาผลิตรองเท้า ได้แก่


เทคโนโลยี Energy Arc เป็นแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ขึ้นรูปโค้งตรงกลางของพื้นรองเท้าชั้นกลาง ซึ่งมีการใช้งาน 2 รูปแบบ ได้แก่ วางเต็มความยาวเท้าและทำงานร่วมกับโฟม 2 ชั้นโดยวางระหว่างโฟมชั้นบนและชั้นล่าง ซึ่งมีเจาะให้มีช่องว่างเล็กน้อยที่ได้รับคำนิยามว่า 'ช่องว่างของพื้นรองเท้าชั้นกลางเชิงกลยุทธ์' มอบคุณสมบัติรองรับแรงกระแทก กระจายน้ำหนัก และส่งแรงคืนที่กระฉับกระเฉงส่งกลับไปยังนักวิ่ง โดยรองเท้าซีรีส์ที่มีนวัตกรรมนี้ คือ FuelCell SuperComp ใช้สำหรับการฝึกซ้อมที่เข้มข้น วันแข่งขัน และวิ่งระยะไกลได้ค่ะ


เทคโนโลยี Revlite เป็นนวัตกรรมโฟมในพื้นชั้นกลางที่พัฒนามาเพื่อมอบความเบาสบาย, ให้การตอบสนองได้ดี และมีความทนทาน ซึ่งมีจุดเด่นที่มีน้ำหนักเบากว่าโฟมอื่น ๆ 30% แต่ไม่ลดคุณภาพในการรองรับแรงกระแทกหรือการก้าวเดินที่มั่นคง โดยรองเท้ารุ่นยอดนิยม ได้แก่ New Balance 796v3, New Balance 420, New Balance 890 v8 และ New Balance 247 เป็นต้น

3

ตรวจสอบวัสดุพื้นชั้นนอกให้เหมาะกับพื้นผิวการวิ่ง

ตรวจสอบวัสดุพื้นชั้นนอกให้เหมาะกับพื้นผิวการวิ่ง
อ้างอิง:newbalance.com

พื้นรองเท้าชั้นนอก (Outsole) เป็นส่วนของพื้นรองเท้าด้านล่างสัมผัสกับพื้นถนนผลิตจากยางต่าง ๆ ที่มอบการใช้งานที่แตกต่างกัน แต่มีส่วนช่วยในการยึดเกาะพื้น เคลื่อนไหวคล่องตัว และส่งเสริมประสิทธิภาพในการวิ่ง โดยพื้นรองเท้าชั้นนอกของ New Balance ผลิตมาใช้งานกับพื้นสำหรับถนน พื้นสนาม และพื้นสำหรับเส้นทางขรุขระ ได้แก่


พื้นรองเท้าชั้นนอก NDurance ผลิตจากยางคุณภาพดี ช่วยเพิ่มความทนทานในบริเวณที่สึกหรอสูงของรองเท้าจึงมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน


พื้นรองเท้าชั้นนอก AT Tread เป็นพื้นรองเท้าที่มีดอกยาง ออกแบบมาใช้งานอเนกประสงค์ทั้งสำหรับการวิ่งบนทางวิบากและวิ่งบนถนน


พื้นรองเท้าชั้นนอก Walking Strike Path มีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องการทรงตัวและมอบการเดินที่มั่นคง เหมาะสำหรับการเดินออกกำลังกาย เดินในเมือง หรือเดินชิล ๆ ในชีวิตประจำวัน


พื้นรองเท้าชั้นนอก Vibram MegaGrip ได้รับการออกแบบมาสำหรับนักวิ่งเทรล มอบการยึดเกาะที่ดีทั้งพื้นเปียกและพื้นแห้ง มีความทนทานต่อแรงเสียดสี พร้อมป้องกันเศษหิน เศษดิน และรากไม้ 

4

ตรวจสอบน้ำหนักและขนาดหน้าเท้าให้เหมาะกับลักษณะเท้าของตนเอง

ตรวจสอบน้ำหนักและขนาดหน้าเท้าให้เหมาะกับลักษณะเท้าของตนเอง
อ้างอิง:newbalance.com
การเลือกรองเท้าวิ่งให้พอดีนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของขนาดเท่านั้น แต่ยังควรให้ความสำคัญกับลักษณะเท้าของตนเองเพื่อรองรับส่วนโค้งและลักษณะการวิ่งของคุณได้ดีที่สุดควบคู่ไปกับการป้องกันการบาดเจ็บ


เท้าปกติ คือ การที่เท้าและข้อเท้าอยู่ในแนวที่ถูกต้องขณะวิ่งโดยส่วนอุ้งเท้าจะยุบเข้าด้านในเล็กน้อยเพื่อดูดซับแรงกระแทก ซึ่งมีโอกาสน้อยที่จะได้รับบาดเจ็บ ดังนั้น ผู้ที่มีเท้าปกติจึงสามารถเลือกรองเท้าวิ่งได้หลายประเภทตามความชื่นชอบและกิจกรรมที่ทำค่ะ


เท้าแบน คือ เท้ามีอุ้งเท้าน้อยมักทำให้เท้าม้วนนลงและเข้าด้านในมากเกินไปในแต่ละก้าว จึงควรเลือกรองเท้าที่ควบคุมการเคลื่อนไหวเพื่อการทรงตัวให้ความมั่นคงและการรองรับแรงกระแทกเป็นพิเศษ ขอแนะนำรองเท้า รุ่น Prism V2 New Balance 860 V11 และ Fresh Foam Vongo ออกแบบมาเพื่อแก้อาการเท้าล้มโดยเฉพาะค่ะ


เท้าโค้งสูง คือ เท้ามีส่วนเว้าโค้งมากทำให้เท้าม้วนเอียงออกด้านนอกในแต่ละก้าวมากเกินไป ซึ่งขณะวิ่งจะออกแรงกดที่ด้านนอกของเท้ามากเป็นพิเศษ สังเกตจากรองเท้าวิ่งสึกหรออย่างรวดเร็วและไม่สม่ำเสมอ ดังนั้น ควรเลือกรองเท้าที่มีพื้นชั้นกลางลดแรงกระแทกสูง, มอบสัมผัสสบาย, มีความยืดหยุ่น, น้ำหนักเบา และช่วยพยุงเท้า ขอแนะนำรองเท้า รุ่น New Balance 1080 และ New Balance SuperComp Trainer ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า

เชื่อว่าหลายคนกำลังรอคอย 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance อยู่อย่างแน่นอน เมื่อทำความเข้าใจกับวิธีการเลือกแล้ว เรามาดูกันเลยค่ะว่าทั้ง 10 อันดับของเรามีรุ่นไหนบ้างและใช่คู่ที่ทุกคนหมายตาเอาไว้หรือไม่
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ซีรีส์
วัสดุอัปเปอร์
วัสดุพื้นรองเท้า
สี
ขนาด
น้ำหนัก
เหมาะสำหรับ
จุดเด่น
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่ง
การวิ่งที่เหมาะสม
1

New Balance

New Balance FuelCell SuperComp Elite V3

New Balance New Balance FuelCell SuperComp Elite V3 1

7,990 บาท

ราคาสูง

สายแข่งขัน น้ำหนักเบา เน้นความเร็ว ส่งคืนแรง ยึดเกาะได้ดี

FuelCell

Engineered knit

FuelCell, แผ่นคาร์บอน

เหลือง, เขียว, ส้ม

6 - 12 US

230 กรัม

แข่งขัน

มีแผ่นคาร์บอน

พื้นผิวเรียบทั่วไป

แข่งขัน

2

New Balance

New Balance Fresh Foam X 1080v12

New Balance New Balance Fresh Foam X 1080v12 1

5,490 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พื้นโฟมหนานุ่ม ลดแรงกระแทก มีความยืดหยุ่น โอบกระชับเท้า

1080

ผ้าตาข่าย

Fresh Foam X

ดำ, ส้ม, เทา

6 - 12 US

233 กรัม

Daily Training

การซัพพอร์ตที่ดี

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training

3

New Balance

New Balance 520 V8

New Balance New Balance 520 V8  1

2,790 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อัปเปอร์ยืดหยุ่นตามสรีระเท้า ใช้งานแบบอเนกประสงค์

520

ผ้าตาข่าย

EVA

ดำ, เทา

6.5 - 12 US

-

Daily Training

ระบายอากาศได้ดี

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training

4

New Balance

New Balance FuelCell Propel v4

New Balance New Balance FuelCell Propel v4 1

4,399 บาท

ราคาปานกลาง

พื้นนุ่มเด้งกำลังดี มีน้ำหนักเบา กระชับ เคลื่อนไหวคล่องตัว

FuelCell

Engineered mesh

FuelCell

เทา, ดำ, ม่วง, น้ำเงิน

6 - 12 US

302 กรัม

Daily Training

มิดโซลหนา

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training

5

New Balance

New Balance Fresh Foam X 1080v13

New Balance New Balance Fresh Foam X 1080v13 1

5,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นใหม่ล่าสุดของสายซัพพอร์ต พื้นหนา อัปเปอร์ระบายอากาศ

1080

Engineered mesh

Fresh Foam X

เทา, เขียว, ฟ้า

6 - 12 US

262 กรัม

Daily Training, Recovery

ซัพพอร์ตได้ดี

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training

6

New Balance

New Balance Fresh Foam Arishi V4

New Balance New Balance Fresh Foam Arishi V4 1

2,990 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำหนักเบา และมีโฟมแบบพิเศษที่ทำให้สวมใส่สบายในขณะวิ่ง

Fresh Foam Arishi

ผ้าตาข่าย

Fresh Foam

ดำ, เทา, ฟ้า, น้ำเงิน, เขียว

6 - 12 US

194 กรัม

Daily Training

น้ำหนักเบา

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training

7

New Balance

New Balance Fresh Foam X Hierro v7

New Balance New Balance Fresh Foam X Hierro v7  1

2,690 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตอบสนองได้ดี ระบายอากาศ ยึดเกาะดีเยี่ยม ป้องกันหินแหลมคม

Hierro

ผ้าตาข่าย

Fresh Foam X

เทา, เขียว, ดำ, น้ำเงิน

9 US

318 กรัม

วิ่งเทรล

ยึดเกาะพื้นผิวได้ดี

พื้นผิวขรุขระ

วิ่งเทรล

8

New Balance Fresh Foam X 860v13

null New Balance Fresh Foam X 860v13 1

4,690 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

Fresh Foam X ซัพพอร์ตตัวท็อป ลิ้นรองเท้าเพิ่มความกระชับ

860

ผ้าตาข่าย

Fresh Foam X

เทา, ฟ้า, น้ำเงิน, ดำ

7 - 12 US

309 กรัม

Daily Training, Recovery

ซัพพอร์ตได้ดี

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training, Recovery

9

New Balance

New Balance Fresh Foam 680v7

New Balance New Balance Fresh Foam 680v7 1

2,090 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

พื้นล่างยึดเกาะได้ดี

680

Engineered mesh

Fresh Foam

เทา, แดง, ดำ, กรมท่า

7, 11 US

274 กรัม

Daily Training

อัปเปอร์ระบายอากาศได้ดี

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training

10

New Balance

New Balance 420

New Balance New Balance 420 1

2,200 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รองเท้าวิ่งรุ่นเริ่มต้น อินโซลเสริมการซัพพอร์ต อัปเปอร์ตาข่าย

420

ผ้าตาข่าย

EVA

น้ำเงิน, ดำ, เทา

6 - 11.5 US

-

Daily Training

-

พื้นผิวเรียบทั่วไป

Daily Training

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

New BalanceNew Balance FuelCell SuperComp Elite V3

New Balance FuelCell SuperComp Elite V3 1
อ้างอิง:newbalance.gr
ราคาอ้างอิง
7,990 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
7,990 บาท
ราคาสูง

สายแข่งขัน น้ำหนักเบา เน้นความเร็ว ส่งคืนแรง ยึดเกาะได้ดี

รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เต็มไปด้วยนวัตกรรมประสิทธิภาพและได้รับการออกแบบมาเพื่อนักวิ่งมืออาชีพและสายแข่งขันโดยเฉพาะ อัปเปอร์ถักที่ออกแบบทางวิศวกรรมคล้ายถุงเท้าพร้อมลิ้นในตัว ช่วยระบายอากาศและมอบความกระชับพอดี มีจุดเด่นที่พื้นชั้นกลางทรงโค้งมีโฟม FuelCell ผสานการทำงานกับแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ Energy Arc ที่มีรูปร่างคล้ายตัว U กลับหัวใต้ฝ่าเท้า มอบคุณสมบัติรองรับแรงกระแทกและส่งแรงคืนจึงก้าวเท้าได้อย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว พร้อมมียางที่ช่วยยึดเกาะพื้นได้ดี

ซีรีส์FuelCell
วัสดุอัปเปอร์Engineered knit
วัสดุพื้นรองเท้าFuelCell, แผ่นคาร์บอน
สีเหลือง, เขียว, ส้ม
ขนาด6 - 12 US
น้ำหนัก230 กรัม
เหมาะสำหรับ แข่งขัน
จุดเด่นมีแผ่นคาร์บอน
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมแข่งขัน
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

New BalanceNew Balance Fresh Foam X 1080v12

ราคาอ้างอิง
5,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พื้นโฟมหนานุ่ม ลดแรงกระแทก มีความยืดหยุ่น โอบกระชับเท้า

สำหรับรองเท้าวิ่ง รุ่น 1080v12 ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวท็อปของรองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต เพราะมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Fresh Foam X ที่มีความหนาเป็นพิเศษ โดยนอกจากจะรองรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้ดีแล้ว ยังมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของความนุ่มสบาย เสริมด้วยพื้นชั้นในด้วยแผ่นรองเเท้า Ortholite ให้คุณรู้สึกสบายทุกก้าวที่คุณวิ่ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับอัปเปอร์ผ้าถัก Hypoknit เชิงวิศวกรรมที่มีความยืดหยุ่นสูงและกระชับ ระบายอากาศได้ดีรอบทิศทาง 360 องศา 

ซีรีส์1080
วัสดุอัปเปอร์ผ้าตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้าFresh Foam X
สีดำ, ส้ม, เทา
ขนาด6 - 12 US
น้ำหนัก233 กรัม
เหมาะสำหรับ Daily Training
จุดเด่นการซัพพอร์ตที่ดี
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training
No.3

New BalanceNew Balance 520 V8

ราคาอ้างอิง
2,790 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อัปเปอร์ยืดหยุ่นตามสรีระเท้า ใช้งานแบบอเนกประสงค์

รองเท้าวิ่งรุ่น 520 V8 เป็นหนึ่งในรองเท้าราคาย่อมเยา แต่ประสิทธิภาพไม่ได้ด้อย อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีดี ๆ ที่มอบการใช้งานแบบอเนกประสงค์ทั้งวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า ออกกำลังกายในฟิตเนส และวิ่งระยะสั้นในสวน เป็นต้น โดยพื้นรองเท้าชั้นกลางผลิตจาก EVA ช่วยรองรับน้ำหนัก ลดแรงกระแทกใต้ฝ่าเท้า นอกจากนี้ ยังมาพร้อมอัปเปอร์แบบไร้รอยเย็บ มอบความเบาสบาย ระบายอากาศในระดับหนึ่ง รวมถึงปรับความยืดหยุ่นตามสรีระเท้า

ซีรีส์520
วัสดุอัปเปอร์ผ้าตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้าEVA
สีดำ, เทา
ขนาด6.5 - 12 US
น้ำหนัก-
เหมาะสำหรับ Daily Training
จุดเด่นระบายอากาศได้ดี
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training
No.4

New BalanceNew Balance FuelCell Propel v4

ราคาอ้างอิง
4,399 บาท
ราคาปานกลาง

พื้นนุ่มเด้งกำลังดี มีน้ำหนักเบา กระชับ เคลื่อนไหวคล่องตัว

รองเท้าวิ่งรุ่น FuelCell Propel v4 เป็นอีกหนึ่งรองเท้าวิ่งทั้งเหมาะสำหรับนักวิ่งระยะสั้นมือใหม่และนักวิ่งมาราธอนมืออาชีพ มาในดีไซน์ไร้รอยเย็บออกแบบตามหลักวิศวกรรมโดยอัปเปอร์ผลิตจากวัสดุสังเคราะห์และผ้าตาข่าย ช่วยระบายอากาศได้ดีและมีความทนทาน พื้นรองเท้าชั้นกลาง FuelCell ผสานกับแผ่น TPU ให้สัมผัสสบายใต้ฝ่าเท้า แต่ขณะวิ่งจะมอบความกระชับและมีการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว กระฉับกระเฉง พร้อมช่วยลดแรงกระแทก เพิ่มการสปริงตัว

ซีรีส์FuelCell
วัสดุอัปเปอร์Engineered mesh
วัสดุพื้นรองเท้าFuelCell
สีเทา, ดำ, ม่วง, น้ำเงิน
ขนาด6 - 12 US
น้ำหนัก302 กรัม
เหมาะสำหรับ Daily Training
จุดเด่นมิดโซลหนา
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training
ราคาอ้างอิง
5,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นใหม่ล่าสุดของสายซัพพอร์ต พื้นหนา อัปเปอร์ระบายอากาศ

เรียกได้ว่าเพิ่งวางขายแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลย กับ New Balance Fresh Foam X 1080v13 รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการปรับดีไซน์พื้นชั้นกลางใหม่แบบเห็นได้ชัด แต่ยังคงคาแรกเตอร์ของความหนานุ่มไว้เหมือนเดิมด้วยเทคโนโลยี Fresh Foam X ซึ่งช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี อีกทั้งด้านหน้ายังเป็นทรงโค้งขึ้นหรือ Rocker ช่วยส่งแรงผลักในการวิ่งให้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมอัปเปอร์ผ้าถัก Engineered mesh ช่วยให้ระบายอากาศได้ดี

ซีรีส์1080
วัสดุอัปเปอร์Engineered mesh
วัสดุพื้นรองเท้าFresh Foam X
สีเทา, เขียว, ฟ้า
ขนาด6 - 12 US
น้ำหนัก262 กรัม
เหมาะสำหรับ Daily Training, Recovery
จุดเด่นซัพพอร์ตได้ดี
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training
ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำหนักเบา และมีโฟมแบบพิเศษที่ทำให้สวมใส่สบายในขณะวิ่ง

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้เป็นรองเท้าวิ่งที่ตอบโจทย์คนที่ตามหารองเท้าที่มีน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพในการดูดซับแรงกระแทกในขณะที่กำลังวิ่ง เพราะมีอัปเปอร์ผ้าตาข่ายแต่งโลโก้ N ที่ด้านข้างจึงช่วยกระชับรัดเข้ากับรูปเท้าพอดี นอกจากนี้ พื้นรองเท้ายังผลิตจากโฟม EVA ที่ช่วยซัพพอร์ตเท้าในขณะวิ่งและทำให้รู้สึกนุ่มสบายในขณะที่สวมใส่ พร้อมเทคโนโลยีพื้นชั้นกลางแบบ Fresh Foam จึงช่วยลดแรงกระแทกและมีความยืดหยุ่นสูง

ซีรีส์Fresh Foam Arishi
วัสดุอัปเปอร์ผ้าตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้าFresh Foam
สีดำ, เทา, ฟ้า, น้ำเงิน, เขียว
ขนาด6 - 12 US
น้ำหนัก194 กรัม
เหมาะสำหรับ Daily Training
จุดเด่นน้ำหนักเบา
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training
No.7

New BalanceNew Balance Fresh Foam X Hierro v7

New Balance Fresh Foam X Hierro v7  1
อ้างอิง:newbalance.com
ราคาอ้างอิง
2,690 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
2,690 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตอบสนองได้ดี ระบายอากาศ ยึดเกาะดีเยี่ยม ป้องกันหินแหลมคม

รองเท้าวิ่งเทรลคู่นี้มาพร้อมจุดเด่นที่พื้นชั้นกลางมีเทคโนโลยี Fresh Foam X Hierro สุดนุ่มสบายที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเส้นทางออฟโรดโดยเฉพาะ ช่วยลดแรงกระแทก มีความกระฉับกระเฉง และตอบสนองได้ดี โดยทำงานร่วมกับยางพื้นรองเท้าชั้นนอกอย่าง Vibram Megagrip และมีการออกแบบให้มีปุ่มหนามเล็ก ๆ ที่ช่วยยึดเกาะดีเยี่ยมและมอบความทนทานที่ป้องกันหินแหลมคมและรากไม้ที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าจึงสามารถพิชิตสภาพอากาศได้หลากหลายรูปแบบ

ซีรีส์Hierro
วัสดุอัปเปอร์ผ้าตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้าFresh Foam X
สีเทา, เขียว, ดำ, น้ำเงิน
ขนาด9 US
น้ำหนัก318 กรัม
เหมาะสำหรับ วิ่งเทรล
จุดเด่นยึดเกาะพื้นผิวได้ดี
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวขรุขระ
การวิ่งที่เหมาะสมวิ่งเทรล
ราคาอ้างอิง
4,690 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

Fresh Foam X ซัพพอร์ตตัวท็อป ลิ้นรองเท้าเพิ่มความกระชับ

จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นรองท็อปสายซัพพอร์ตของทางแบรนด์ก็ว่าได้ เพราะมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Fresh Foam X ที่่ใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับซีรีส์ 1080 แต่รุ่นนี้จะมีความหนาลดลง ช่วยให้สัมผัสนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับใช้วิ่ง Daily Training ต่อมาคืออัปเปอร์ Engineered mesh มีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี เสริมด้วยลิ้นรองเท้าที่ออกแบบมาให้เพิ่มความกระชับในขณะสวมใส่ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับพื้นชั้นนอกวัสดุยางเพื่อช่วยในการยึดเกาะที่มั่นคง

ซีรีส์860
วัสดุอัปเปอร์ผ้าตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้าFresh Foam X
สีเทา, ฟ้า, น้ำเงิน, ดำ
ขนาด7 - 12 US
น้ำหนัก309 กรัม
เหมาะสำหรับ Daily Training, Recovery
จุดเด่นซัพพอร์ตได้ดี
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training, Recovery
ราคาอ้างอิง
2,090 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

พื้นล่างยึดเกาะได้ดี

Fresh Foam 680v7 เป็นรองเท้าวิ่งที่มีราคาไม่สูงจนเกินไป มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Dual-density Fresh Foam ให้สัมผัสนุ่มกำลังดี อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย มีการเสริมขึ้นรูปด้านหลังให้มีความแข็งเป็นพิเศษเพื่อล็อกข้อเท้าให้อยู่กับที่ ช่วยป้องกันโอกาสการเกินอาการบาดเจ็บ และข้อดีอีกหนึ่งอย่างของรุ่นนี้ก็คือ พื้นชั้นล่างวัสดุยางแบบเต็มแผ่นกระจายอยู่ทั่วทั้งเท้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะและกันลื่นได้ดีในระดับหนึ่ง

ซีรีส์680
วัสดุอัปเปอร์Engineered mesh
วัสดุพื้นรองเท้าFresh Foam
สีเทา, แดง, ดำ, กรมท่า
ขนาด7, 11 US
น้ำหนัก274 กรัม
เหมาะสำหรับ Daily Training
จุดเด่นอัปเปอร์ระบายอากาศได้ดี
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training
ราคาอ้างอิง
2,200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รองเท้าวิ่งรุ่นเริ่มต้น อินโซลเสริมการซัพพอร์ต อัปเปอร์ตาข่าย

สำหรับรองเท้าวิ่ง New Balance 420 เป็นรุ่นเริ่มต้นของทางแบรนด์ที่มาพร้อมกับราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คืออัปเปอร์ที่ทำจากผ้าตาข่าย จึงมีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี อีกทั้งภายในยังมาพร้อมกับอินโซล NB Comfort Insert ที่ช่วยซัพพอร์ตเท้า ให้สามารถรับแรงกระแทกยิ่งขึ้น สำหรับพื้นรองเท้าชั้นกลางเป็นวัสดุ EVA ฉีดขึ้นรูป จึงมีน้ำหนักเบา และพื้นชั้นนอกเป็นยางสังเคราะห์เกือบเต็มฝ่าเท้า มีความทนทาน

ซีรีส์420
วัสดุอัปเปอร์ผ้าตาข่าย
วัสดุพื้นรองเท้าEVA
สีน้ำเงิน, ดำ, เทา
ขนาด6 - 11.5 US
น้ำหนัก-
เหมาะสำหรับ Daily Training
จุดเด่น-
พื้นผิวที่เหมาะสมในการวิ่งพื้นผิวเรียบทั่วไป
การวิ่งที่เหมาะสมDaily Training

บทส่งท้าย

สิ่งที่ควรระวังในการซื้อรองเท้าวิ่ง New Balance คือของลอกเลียนแบบ เพราะนอกจากจะทำให้เราเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์แล้ว ยังอาจทำให้เราเกิดการบาดเจ็บในขณะที่วิ่งได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นเราควรซื้อรองเท้าวิ่งจากเว็บไซต์ทางการ เช่น LazMall, Shopee Mall รวมไปถึง SUPERSPORTS จึงจะทำให้เรามั่นใจได้อย่างแน่นอนว่ารองเท้าวิ่งที่ได้เป็นรองเท้าที่มีลิขลิทธิ์ถูกต้องและไม่ทำให้บาดเจ็บขณะที่กำลังวิ่งอยู่นั่นเองค่ะ 

TOP 5 รองเท้าวิ่ง New Balance แนะนำ

อันดับที่ 1: New BalanceNew Balance FuelCell SuperComp Elite V3

อันดับที่ 2: New BalanceNew Balance Fresh Foam X 1080v12

อันดับที่ 3: New BalanceNew Balance 520 V8

อันดับที่ 4: New BalanceNew Balance FuelCell Propel v4

อันดับที่ 5: New BalanceNew Balance Fresh Foam X 1080v13

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าวิ่ง
  4. 10 อันดับ รองเท้าวิ่ง New Balance รุ่นไหนดี ปี 2024 พื้นนุ่ม ซัพพอร์ตเท้า

ค้นหาตามหมวดหมู่