mybest
ชุดคอสเพลย์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. ของสะสม, ของเล่นยามว่าง
  4. 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ
  • 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ 1
  • 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ 2
  • 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ 3
  • 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ 4
  • 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ 5

10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ

ปัจจุบัน ”การแต่งชุดคอสเพลย์” กลายเป็นงานอดิเรกที่เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากความสุขและความสนุกที่ได้สวมบทบาทเป็นตัวละครต่าง ๆ ที่เราชื่นชอบแล้ว ชุดคอสเพลย์ยังสามารถใส่เข้าร่วมงานอีเวนต์ต่าง ๆ เช่น งานปาร์ตี้ งานการ์ตูนหรืองานเกมได้อีกด้วย จนสามารถพูดได้ว่าในตอนนี้การแต่งชุดคอสเพลย์ในไม่ใช่งานอดิเรกเฉพาะกลุ่ม แต่กลายเป็นงานอดิเรกที่แพร่หลายในวงกว้างเรียบร้อยแล้ว


และก็แน่นอนว่าสำหรับการแต่งชุดคอสเพลย์ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การเลือก“ชุดคอสเพลย์” ที่ถูกใจนั่นเอง ดังนั้นในครั้งนี้ เราจะแนะนำข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับที่มาของคอสเพลย์ วิธีการเลือกชุดคอสเพลย์หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงจัดอันดับ 10 อันดับชุดคอสเพลย์ยอดนิยมให้ทุกคนได้มีไอเดียกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูพร้อมกันเลยครับ ! 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 05/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

คอสเพลย์คืออะไร? และมีที่มาอย่างไร?

คอสเพลย์คืออะไร? และมีที่มาอย่างไร?

การคอสเพลย์ (Cosplay) เป็นคำที่เกิดจากการผสมคำระหว่างคำว่า Costume (ชุด) เเละ Play (เล่น) ซึ่งคำนี้มีความหมายคือการแต่งกายเพื่อเลียนแบบตัวละครในเกม การ์ตูน ซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่ตนเองชื่นชอบ โดยคนกำลังแต่งคอสเพลย์หรือแต่งตัวเลียนแบบตัวละครอยู่ จะมีคำเรียกว่า “คอสเพลเยอร์” หรือ “เลเยอร์” ครับ


ที่มาของการแต่งคอสเพลย์นี้ ไม่ได้เกิดขึ้นจากประเทศญี่ปุ่นที่หลาย ๆ คนเข้าใจกัน แต่ความจริงแล้วถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน The World Science Fiction Convention ครั้งที่ 1 โดยมีชายหญิงคู่หนึ่งได้ตัดสินใจแต่งตัวในสไตล์วิทยาศาสตร์สมัยใหม่ตามแนวคิดของงานและได้รับความสนใจจากผู้คนในงานเป็นจำนวนมาก ทำให้ไอเดียการแต่งกายตามตัวละครต่าง ๆ เหล่านี้ก็เริ่มได้รับความนิยมเรื่อยมาจนกลายเป็นกิจกรรมใหม่ที่เรียกว่า 'คอสเพลย์ (Cosplay)' ในปัจจุบันนั่นเองครับ

วิธีการเลือกชุดคอสเพลย์

ในปัจจุบันมีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์จนกลายมาเป็นงานอดิเรก แต่ก็มีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยลองแต่งคอสเพลย์และอยากแต่งดูสักครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าความสนุกของการแต่งคอสเพลย์นั้นคงจะหายไปถึงครึ่งหากเราเลือกชุดได้ไม่ถูกใจนัก ฉะนั้นอันดับแรกเลย เรามาเริ่มกันที่วิธีการเลือกชุดคอสเพลย์กันก่อนดีกว่าครับ

1

เลือกชุดคอสเพลย์ตามคาแรกเตอร์หรือตัวละครที่เราชื่นชอบ

เลือกชุดคอสเพลย์ตามคาแรกเตอร์หรือตัวละครที่เราชื่นชอบ


แน่นอนว่าการคอสเพลย์เป็นตัวละครที่เราชื่นชอบย่อมให้ความสนุกสนานได้มากที่สุด เพราะการคอสเพลย์ที่ดีนั้นไม่ใช่เพียงแค่แต่งตัวตามตัวละครเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงการสวมบทบาท สร้างบุคลิกภาพหรือแสดงละครเป็นตัวละครนั้น ๆ ด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากว่าเราคอสเพลย์เป็นคนที่เคร่งขรึมเย็นชา เราก็ควรจะแสดงบทบาทและท่าทางให้ดูเป็นคนที่เคร่งขรึมเย็นชาด้วยเช่นกัน แต่ที่สำคัญที่สุดในการคอสเพลย์ก็คือ “ความสุขเมื่อได้แต่งตัวตามตัวละครที่ชอบ” ดังนั้นหากเราจะเลือกชุดคอสเพลย์สักชุดนั้น การเลือกแต่งตัวตามตัวละครที่เราชอบจริง ๆ มากกว่าการเลือกตัวละครหรือคาแรกเตอร์ที่เป็นกระแสอยู่ในปัจจุบันย่อมดีที่สุดครับ

2

เลือกชุดคอสเพลย์ให้เหมาะกับเทศกาล งานเลี้ยงหรืออีเวนต์ที่จะไปเข้าร่วม

เลือกชุดคอสเพลย์ให้เหมาะกับเทศกาล งานเลี้ยงหรืออีเวนต์ที่จะไปเข้าร่วม


อีกหนึ่งจุดสำคัญที่เราต้องคำนึงถึงในการเลือกซื้อชุดคอสเพลย์ก็คือ การเลือกชุดให้เหมาะกับงานเทสกาล งานเลี้ยงหรืออีเวนต์ที่เราจะเข้าร่วม เช่น หากจะไปเข้าร่วมงานหรืออีเวนต์ที่เกี่ยวกับเกม ก็ควรเลือกชุดคอสเพลย์ที่เป็นตัวละครจากเกมใดเกมหนึ่ง หรือหากคอสเพลย์ไปเข้าร่วมงานที่กำหนดธีมเป็นตัวละครในเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร” ก็ควรแต่งตัวเป็นตัวละครในเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร” เป็นต้น นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการคอสเพลย์ก็คือ อย่าลืมแต่งกายให้ถูกกาลเทศะ ถูกหลักและถูกกฎระเบียบของสถานที่จัดงานกันด้วยนะครับ

3

ตรวจสอบขนาดชุดคอสเพลย์ให้ละเอียดก่อนสั่งซื้อ

ตรวจสอบขนาดชุดคอสเพลย์ให้ละเอียดก่อนสั่งซื้อ

และสุดท้ายสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อชุดทุกประเภทก็คือ การตรวจสอบขนาดของชุดให้ละเอียดก่อนจะสั่งซื้อ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วดีไซน์หรือขนาดของชุดคอสเพลย์จะมีลักษณะไม่เหมือนกับเสื้อผ้าทั่วไป บางชุดอาจจะเป็นผ้าคลุม บางชุดอาจจะจำเป็นต้องแต่งให้รัดรูป หรือแต่งให้หลวม ๆ ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวของตัวละครที่เราจะแต่งตาม หากไม่ได้ตรวจสอบขนาดให้ละเอียดก่อนสั่งซื้อก็อาจจะสวมใส่ได้ไม่พอดี ทำให้ต้องเสียเวลาส่งชุดกลับไปเปลี่ยนไซซ์ได้ ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจสั่งซื้อทุกครั้ง อย่าลืมตรวจสอบเรื่องขนาดชุดให้ดีก่อน โดยคุณสามารถส่งไปสอบถามกับทางร้านค้าได้เพื่อความมั่นใจครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ

หลังจากเราทราบวิธีการเลือกชุดคอสเพลย์กันไปแล้ว ต่อไปก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยอย่าง 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมกันในหมู่สายคอสเพลย์ตัวจริง จะมีชุดของตัวละครหรือคาแรกเตอร์ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

No Brand

ชุดคอสเพลย์สำหรับเด็ก ดาบพิฆาตอสูร

No Brand ชุดคอสเพลย์สำหรับเด็ก ดาบพิฆาตอสูร 1

899 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ให้เด็ก ๆ แต่งตัวตามตัวละครที่ชอบ จากการ์ตูนซีรีส์ดาบพิฆาตอสูร

2

No Brand

ชุดคอสเพลย์ชาย ปรมาจารย์ลัทธิมาร

No Brand ชุดคอสเพลย์ชาย ปรมาจารย์ลัทธิมาร 1

1,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รายละเอียดสวย เนื้อผ้าดูดี เหมือนกับตัวละครในซีรีส์สุดฮิต

3

No Brand

ชุดคอสเพลย์ชาย ดาบพิฆาตอสูร

No Brand ชุดคอสเพลย์ชาย ดาบพิฆาตอสูร 1

1,299 บาท

ราคาปานกลาง

แต่งตัวตามการ์ตูนซีรีส์สุดฮิตดาบพิฆาตอสูร เหมาะกับเลเยอร์มือใหม่

4

No Brand

ชุดคอสเพลย์ชาย Tokyo Ghoul

No Brand ชุดคอสเพลย์ชาย Tokyo Ghoul 1

1,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ครบครันตั้งแต่ชุด หน้ากาก ไปจนถึงวิก เพื่อความพร้อมในทุกโอกาส

5

No Brand

ชุดคอสเพลย์ชาย Haikyuu!!

No Brand ชุดคอสเพลย์ชาย Haikyuu!! 1

659 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่ง่าย เย็นสบาย กับชุดคอสเพลย์ที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้

6

No Brand

ชุดคอสเพลย์หญิง ดาบพิฆาตอสูร

No Brand ชุดคอสเพลย์หญิง ดาบพิฆาตอสูร 1

999 บาท

ราคาปานกลาง

สวยสง่า โบกสะบัดราวกับผีเสื้อ กับชุดของเสาหลักที่เป็นที่นิยมที่สุด

7

No Brand

ชุดคอสเพลย์ชาย Jibaku Shounen Hanako-kun

No Brand ชุดคอสเพลย์ชาย Jibaku Shounen Hanako-kun 1

1,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เท่ ดูดี มั่นใจได้ด้วยชุดคอสเพลย์สไตล์นักเรียนญี่ปุ่นคุณภาพดี

8

No Brand

ชุดคอสเพลย์หญิง Kaguya-sama: Love Is War

No Brand ชุดคอสเพลย์หญิง  Kaguya-sama: Love Is War 1

1,045 บาท

ราคาปานกลาง

พบกับชุดนักเรียนญี่ปุ่นสุดน่ารัก ที่มีให้เลือกทั้งแขนยาวแขนสั้น

9

No Brand

ชุดคอสเพลย์ชาย Identity V

No Brand ชุดคอสเพลย์ชาย Identity V  1

1,305 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เรียบ หรู ดูดี กับชุดคอสเพลย์ทรงสูทที่สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์

10

No Brand

ชุดคอสเพลย์หญิง Inuyasha

No Brand ชุดคอสเพลย์หญิง Inuyasha  1

600 บาท

ราคาต่ำ

แสนสวยไปกับชุดมิโกะจากเรื่อง Inuyasha ที่เป็นที่นิยมมาตลอด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

No Brandชุดคอสเพลย์สำหรับเด็ก ดาบพิฆาตอสูร

ชุดคอสเพลย์สำหรับเด็ก ดาบพิฆาตอสูร 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
899 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
899 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ให้เด็ก ๆ แต่งตัวตามตัวละครที่ชอบ จากการ์ตูนซีรีส์ดาบพิฆาตอสูร

ถ้าถามว่าในตอนนี้การ์ตูนซีรีส์เรื่องใดที่กำลังมาแรงที่สุด รับรองว่าร้อยทั้งร้อยคำตอบคงต้องเป็น Kimetsu no Yaiba หรือดาบพิฆาตอสูรอย่างแน่นอนครับ และสำหรับชุดคอสเพลย์ดาบพิฆาตอสูรสำหรับเด็กที่เราแนะนำในครั้งนี้ นอกจากจะมีชุดของตัวละครโปรดหลาย ๆ ตัวอย่างเช่น ทันจิโร่หรือชิโนบุ แล้ว ขนาดและส่วนสูงของเด็กที่เหมาะกับการใส่ก็ถูกระบุไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้รับคำชื่นชมจากผู้ใช้งานจริงว่าเนื้อผ้าและการตัดเย็บทำได้ดีอีกด้วย จึงเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้อย่างมากเลยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

No Brandชุดคอสเพลย์ชาย ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ชุดคอสเพลย์ชาย ปรมาจารย์ลัทธิมาร 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รายละเอียดสวย เนื้อผ้าดูดี เหมือนกับตัวละครในซีรีส์สุดฮิต

สำหรับชุดคอสเพลย์ชุดนี้เป็นชุดของตัวละคร เว่ยอู๋เซียน จากซีรีส์จีนที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งยุค อย่าง Mo Dao Zu Shi หรือปรมาจารย์ลัทธิมารนั่นเองครับ และสำหรับชุดคอสเพลย์นี้ ถือเป็นชุดที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้ใช้งานหลายคนว่าเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ของชุดได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าก็ใช้ของดีมีคุณภาพ ทั้งยังระบุขนาดและสัดส่วนต่าง ๆ ไว้อย่างละเอียดอีกด้วย ถ้าใครที่ต้องการสวมบทบาทเป็นปรมาจารย์แห่งอี๋หลิงแล้วล่ะก็ ชุดนี้ต้องเหมาะกับคุณแน่ ๆ ครับ

No.3

No Brandชุดคอสเพลย์ชาย ดาบพิฆาตอสูร

ราคาอ้างอิง
1,299 บาท
ราคาปานกลาง

แต่งตัวตามการ์ตูนซีรีส์สุดฮิตดาบพิฆาตอสูร เหมาะกับเลเยอร์มือใหม่

แน่นอนว่าชุดคอสเพลย์ชุดนี้เป็นชุดของตัวละคร คามาโดะ ทันจิโร่ ตัวเอกจากการ์ตูนซีรีส์ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก อย่าง Kinetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูรครับ สำหรับชุดคอสเพลย์ของตัวละครนี้ก็เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากด้วยการออกแบบที่ดีเยี่ยม สะดุดตา เห็นแวบเดียวก็รู้เลยว่าเป็นตัวละครอะไร และนอกจากชุดแล้ว อุปกรณ์อื่น ๆ อย่างวิกผม รองเท้า หรือดาบก็หาได้ง่ายอีกด้วย จึงเหมาะกับเลเยอร์มือใหม่ที่ชอบการ์ตูนซีรีส์เรื่องนี้หรือตัวละครตัวนี้ที่สุดเลยครับ

No.4

No Brandชุดคอสเพลย์ชาย Tokyo Ghoul

ชุดคอสเพลย์ชาย Tokyo Ghoul 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ครบครันตั้งแต่ชุด หน้ากาก ไปจนถึงวิก เพื่อความพร้อมในทุกโอกาส

สำหรับชุดคอสเพลย์เป็นตัวละครคานากิ เคน จากการ์ตูนซีรีส์เรื่อง Tokyo Ghoul เซตนี้ เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ ครับ เพราะว่าเป็นเซตรวมตั้งแต่ ชุด หน้ากาก และวิกสีขาว เรียกได้ว่าครบสมบูรณ์แบบซื้อครั้งเดียว หรือหากต้องการซื้อแยกทีละชั้น ก็สามารถทำได้เช่นกัน ที่สำคัญในเรื่องของขนาดและคุณภาพของชุดก็ทำมาได้เป็นอย่างดี มาระบุสัดส่วนต่าง ๆ ชัดเจน และเราก็ขอแอบกระซิบไว้เป็นเคล็ดลับนิดหน่อยว่า วิกสีขาวนี้ไม่จำเป็นต้องคอสเพลย์เพียงแค่ตัวนี้อย่างเดียว แต่ก็สามารถคอสเพลย์เป็นตัวละครอื่นได้ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ ครับ

No.5

No Brandชุดคอสเพลย์ชาย Haikyuu!!

ราคาอ้างอิง
659 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่ง่าย เย็นสบาย กับชุดคอสเพลย์ที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้

หลาย ๆ ชุดคอสเพลย์อาจจะเป็นเสื้อที่ใส่ได้แค่เวลาเข้าร่วมอีเวนต์หรืองานต่าง ๆ แต่หากเป็นเสื้อตัวนี้แล้วละก็ รับรองว่าไม่มีปัญหาเรื่องนั้นแน่นอนครับ เพราะชุดคอสเพลย์นี้เป็นชุดวอร์มทีมวอลเลย์บอลจากโรงเรียนคาราสุโนะในการ์ตูนซีรีส์เรื่อง Haikyuu!! ทำให้มีลักษณะคล้ายชุดวอร์มธรรมดา สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่เคอะเขิน ที่สำคัญ เสื้อตัวนี้ยังตัดมาให้เย็นสบาย ใส่ง่ายเหมือนกันกับใส่ชุดวอร์มออกกำลังกายจริง ๆ เรียกได้ว่าสามารถใส่ได้ตลอดทุกช่วงเวลาเลยครับ

No.6

No Brandชุดคอสเพลย์หญิง ดาบพิฆาตอสูร

ราคาอ้างอิง
999 บาท
ราคาปานกลาง

สวยสง่า โบกสะบัดราวกับผีเสื้อ กับชุดของเสาหลักที่เป็นที่นิยมที่สุด

ถ้าถามว่าชุดคอสเพลย์ของตัวละครเสาหลักคนไหนที่เป็นที่นิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในการ์ตูนซีรีส์ Kinetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร แล้วละก็หลาย ๆ คนต้องตอบว่าเป็นชุดของตัวละคร โคโจ ชิโนบุ เสาหลักแมลงคนนี้แน่นอนครับ เพราะนอกจากนิสัย บุคลิกของตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบแล้ว ในแง่ของการออกแบบเสื้อก็ทำออกมาได้สะดุดตา เห็นแล้วทุกคนจำได้ จึงทำให้เป็นชุดคอสเพลย์ที่ทุกคนชื่นชอบและเป็นที่นิยมอย่างมาก และกลายเป็นอีกหนึ่งชุดคอสเพลย์ที่เรานำมาแนะนำกันในครั้งนี้ครับ

No.7

No Brandชุดคอสเพลย์ชาย Jibaku Shounen Hanako-kun

ชุดคอสเพลย์ชาย Jibaku Shounen Hanako-kun 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เท่ ดูดี มั่นใจได้ด้วยชุดคอสเพลย์สไตล์นักเรียนญี่ปุ่นคุณภาพดี

สำหรับชุดคอสเพลย์ตัวนี้ เป็นชุดคอสเพลย์ตัวละครชื่อ ฮานาโกะคุง จากการ์ตูนซีรีส์เรื่อง Jibaku Shounen Hanako-kun ที่กำลังเป็นที่นิยมเร็ว ๆ นี้ครับ สำหรับชุด ๆ นี้ที่นอกจากความเท่ ดูดีเหมือนกับตัวละครโปรดของเราแล้ว รูปแบบชุดนักเรียนญี่ปุ่นนี้ยังสามารถใช้ดัดแปลงคอสเพลย์เป็นตัวละครอื่นที่มีชุดใกล้เคียงกันได้อีกด้วย ที่สำคัญที่สุดก็คือ ชุดนี้มีระบุขนาดส่วนสูง รอบเอว รอบอก สะโพกและไหล่ที่ชัดเจนที่ชัดเจน ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าซื้อมาแล้วจะใส่ไม่พอดีตัวเลยครับ

No.8

No Brandชุดคอสเพลย์หญิง Kaguya-sama: Love Is War

ราคาอ้างอิง
1,045 บาท
ราคาปานกลาง

พบกับชุดนักเรียนญี่ปุ่นสุดน่ารัก ที่มีให้เลือกทั้งแขนยาวแขนสั้น

ถ้าใครที่ชอบใส่ชุดสไตล์นักเรียนญี่ปุ่นน่ารัก ๆ รับรองว่าต้องถูกใจชุดคอสเพลย์ที่เราแนะนำในอันดับนี้แน่นอนครับ เพราะว่าชุดคอสเพลย์จากกา์รตูนซีรีส์เรื่อง Kaguya-sama: Love Is War เป็นชุดนักเรียนญี่ปุ่นที่ออกแบบได้ดีจนเป็นที่นิยมในหมู่เลเยอร์ทั้งในและนอกประเทศ นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกทั้งชุดเครื่องแบบฤดูร้อนที่เป็นแขนสั้น กับชุดเครื่องแบบฤดูหนาวที่เป็นแขนสั้นอีกด้วย หรือสำหรับคนที่อยากจะคอสเพลย์เป็นตัวละครในเรื่อง ก็มีวิกผมทั้งของตัวละครที่ชื่อคางุยะและจิกะ เรียกได้น่าสนใจสุด ๆ เลยครับ

No.9

No Brandชุดคอสเพลย์ชาย Identity V

ชุดคอสเพลย์ชาย Identity V  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,305 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เรียบ หรู ดูดี กับชุดคอสเพลย์ทรงสูทที่สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์

ชุดคอสเพลย์นั้นไม่จำเป็นต้องมาจากตัวละครในการ์ตูนเสมอไป เพราะหลาย ๆ ครั้งการคอสเพลย์เป็นตัวละครในเกมก็เป็นที่นิยมเช่นเดียวกันครับ ซึ่งสำหรับชุดนี้เป็นชุดของตัวละครชื่อ Aesop Carl ในเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Identity V นั่นเอง โดยจุดเด่นของชุดคอสเพลย์ชุดนี้คือ เป็นชุดที่มีลักษณะเหมือนสูท ทำให้สามารถคอสเพลย์ได้ง่าย ไม่ว่าใครก็ใส่ได้ นอกจากนี้ ยังเป็นชุดที่มีลักษณะที่ไม่สะดุดตาจึงให้สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เรียกได้ว่าข้อดีมากมายจนยังไงก็อยากจะแนะนำให้ครับ

No.10

No Brandชุดคอสเพลย์หญิง Inuyasha

ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาต่ำ

แสนสวยไปกับชุดมิโกะจากเรื่อง Inuyasha ที่เป็นที่นิยมมาตลอด

ถ้าถามว่าชุดคอสเพลย์ชุดไหนที่เป็นที่นิยมมาโดยตลอด ก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นชุดมิโกะของตัวละคร คิเคียวจากเรื่อง Inuyasha หรืออินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงินชุดนี้นี่แหละครับ เพราะชุดนี้ทั้งสวยงาม ออกแบบได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสะดุดตา มีความเป็นญี่ปุ่น และสามารถใช้ไปดัดแปลงเพื่อคอสเพลย์เป็นตัวละครอื่น ๆ ได้อีกด้วย ในเรื่องการตัดเย็บร้านนี้ก็ใช้ผ้าคุณภาพดี มีไซซ์บอกชัดเจน จึงถือเป็นชุดคอสเพลย์คุณภาพดีราคาไม่ค่อยแพง ที่เราอยากแนะนำให้กันในครั้งนี้ครับ

บทส่งท้าย

การคอสเพลย์นั้นไม่จำเป็นว่าเราจะต้องลงทุนซื้อชุดหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ มาเพียงอย่างเดียว เพราะบางครั้งเราก็สามารถตัดชุด ดัดแปลงชุดหรืออุปกรณ์ที่เรามีอยู่ได้ด้วยตัวเอง แม้ชุดเหล่านั้นอาจจะไม่สวยงามเท่ากับชุดที่ซื้อมา แต่สิ่งสำคัญที่สุดของการคอสเพลย์นั้นไม่ใช่ชุด แต่เป็น "ความสุขที่ได้จากการคอสเพลย์" นั่นเองครับ

TOP 5 ชุดคอสเพลย์ แนะนำ

อันดับที่ 1: No Brandชุดคอสเพลย์สำหรับเด็ก ดาบพิฆาตอสูร

อันดับที่ 2: No Brandชุดคอสเพลย์ชาย ปรมาจารย์ลัทธิมาร

อันดับที่ 3: No Brandชุดคอสเพลย์ชาย ดาบพิฆาตอสูร

อันดับที่ 4: No Brandชุดคอสเพลย์ชาย Tokyo Ghoul

อันดับที่ 5: No Brandชุดคอสเพลย์ชาย Haikyuu!!

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. งานอดิเรก
  3. ของสะสม, ของเล่นยามว่าง
  4. 10 อันดับ ชุดคอสเพลย์ ปี 2024 ถูกใจสายอนิเมะ มังงะ

ค้นหาตามหมวดหมู่