mybest
เลกกิ้ง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. ถุงเท้า, ถุงน่อง
  4. 10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง
  • 10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง 1
  • 10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง 2
  • 10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง 3
  • 10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง 4
  • 10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง 5

10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง

แม้กระแสแฟชั่นจะเปลี่ยนไป แต่เลกกิ้งก็ยังคงเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะกระชับสัดส่วนให้ขาดูเรียวสวยดึงดูดสายตา และให้ความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวแล้ว ยังสามารถหยิบเลกกิ้งมา Mix and Match กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์และหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่กับลุคสบาย ๆ ในชีวิตประจำวัน หรือการสวมใส่เลกกิ้งเพื่อกันหนาว จึงไม่ได้มีเพียงแต่สาว ๆ เท่านั้นที่นิยมสวมใส่เลกกิ้ง แต่หนุ่ม ๆ เองก็ชื่นชอบไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเลกกิ้งสำหรับออกกำลังกายและเล่นกีฬา ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่ดูเท่แบบหนุ่มสปอร์ตแล้ว ยังถูกผลิตออกมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ


ความรัดรูปของเลกกิ้งนั้นอาจทำให้หลายคนรู้สึกว่าเป็นไอเทมที่สวมใส่ให้ออกมาดูดีได้ยากและเกิดความกังวลในการเลือกซื้อ ในบทความนี้เราจึงจะมาแบ่งปันกันว่าเพื่อให้ได้ครอบครองเลกกิ้งที่สวมใส่แล้วดูมีสไตล์และรู้สึกกระชับสบายนั้น จะมีวิธีในการเลือกเลกกิ้งอย่างไรกันบ้าง นอกจากนี้ทางเรายังได้คัดสรร 10 อันดับ เลกกิ้ง ที่น่าสนใจจากหลายแบรนด์ดังทั้งจากแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศมาให้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อเลกกิ้งกันอีกด้วยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเลกกิ้ง

เลกกิ้งนั้นมีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งในเรื่องของดีไซน์และเนื้อผ้า ซึ่งแต่ละแบบก็มีคุณสมบัติที่เหมาะกับผู้สวมใส่และโอกาสในการสวมใส่ที่แตกต่างกันไป สำหรับทริคในการเลือกเลกกิ้งให้เหมาะกับการใช้งานจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1

เลือกเลกกิ้งให้เหมาะกับจุดประสงค์ในการสวมใส่

เลกกิ้งในท้องตลาดถูกผลิตขึ้นให้เหมาะกับการสวมใส่ในโอกาสที่แตกต่างกันไป ซึ่งการเลือกเลกกิ้งให้เหมาะกับวัตถุประสงค์นั้น นอกจากจะทำให้เราดูดีแล้ว ยังช่วยให้สวมใส่สบายและสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย 

เลกกิ้งแฟชั่น

เลกกิ้งแฟชั่น

เลกกิ้งแฟชั่นยังคงเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ อยู่เสมอ เพราะสามารถหยิบมา Mix and Match ได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคสบาย ๆ คู่กับเสื้อตัวยาว หรือใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงก็ดูเปรี้ยวจนใครเห็นก็ต้องเหลียวหลัง เลกกิ้งแฟชั่นจะเน้นการสวมใส่ในชีวิตประจำวันจึงมีหลายเนื้อผ้าให้เลือก แต่อย่างไรก็ยังคงบางกว่าเลกกิ้งประเภทอื่น ๆ อีกทั้งยังมีให้เลือกกันหลายลวดลายและสีสัน ทั้งแบบสีพื้นเรียบ ๆ อย่างสีดำที่เป็นที่นิยม และแบบที่มีลวดลายต่าง ๆ เช่น ลายเสื้อ ลายกราฟิกและการเย็บตกแต่งด้วยลูกไม้ เป็นต้น

เลกกิ้งสำหรับออกกำลังกาย

เลกกิ้งสำหรับออกกำลังกาย

เลกกิ้งสำหรับออกกำลังกายนั้นแม้ว่าจะค่อนข้างหนาแต่ก็มีความยืดหยุ่นและกระชับสัดส่วนมากกว่าเลกกิ้งประเภทอื่น ๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เกิดความคล่องตัวและไม่ต้องคอยกังวลว่าเลกกิ้งจะหลุดในขณะออกกำลังกาย อีกทั้งเลกกิ้งประเภทนี้ยังมักผลิตจากผ้าที่ระบายอากาศได้ดี เช่น ผ้า Spandex ที่สวมใส่สบายและไม่เป็นที่สะสมของเหงื่อ นอกจากนี้ หลาย ๆ แบรนด์ยังมีเลกกิ้งสำหรับนักกีฬาจำหน่ายโดยเฉพาะ ซึ่งจะใช้เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ ในการผลิต เช่น ช่วยการกระชับกล้ามเนื้อเพื่อลดอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา หรือใช้ผ้าที่มีน้ำหนักเบา เป็นต้น

2

เลือกเนื้อผ้าของเลกกิ้งให้เหมาะกับสภาพอากาศ และไม่บางจนเกินไป

เลือกเนื้อผ้าของเลกกิ้งให้เหมาะกับสภาพอากาศ และไม่บางจนเกินไป
เนื้อผ้าของเลกกิ้งเป็นการผสมระหว่างเส้นใยหลายชนิด ซึ่งเปอร์เซ็นต์ในการผสมนั้นทำให้เลกกิ้งแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติในการสวมใส่ที่เหมาะสมกับทั้งวัตถุประสงค์และสภาพอากาศที่แตกต่างกัน เช่น สภาพอากาศร้อนของเมืองไทย หากเป็นเลกกิ้งแฟชั่นควรเลือกที่มีเปอร์เซ็นต์ของคอตตอนค่อนข้างสูง เพราะสวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี แต่หากต้องการสวมใส่เพื่อเล่นกีฬาก็ควรเลือกเป็นเลกกิ้งที่มีเปอร์เซ็นต์ของผ้าที่มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่นสูงและระบายเหงื่อได้ดี เช่น ผ้า Spandex, Nylon หรือ Polyester ส่วนการสวมใส่ในสภาพอากาศหนาวให้เลือกเป็นเลกกิ้งผ้าขนสัตว์ซึ่งจะช่วยป้องกันความหนาวเย็นและกักเก็บความอบอุ่นได้ดี

นอกจากนี้ความหนาของเนื้อผ้าก็เป็นข้อที่ต้องระวังในขณะเลือกซื้อเลกกิ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาเลกกิ้งเพื่อใส่ออกกำลังกายนอกบ้าน ซึ่งทางเราแนะนำว่าให้ตรวจสอบกันให้ดีก่อนว่า เนื้อผ้านั้นจะไม่บางเกินไปจนทำให้เห็นกางเกงชั้นในได้ 

3

เลือกขนาดและความยาวของเลกกิ้งให้เหมาะกับรูปร่าง

เลือกขนาดและความยาวของเลกกิ้งให้เหมาะกับรูปร่าง

สิ่งสำคัญที่จะทำให้สวมใส่เลกกิ้งแล้วออกมาดูดี ก็คือการที่เลกกิ้งมีขนาดและความยาวที่หมาะกับรูปร่างของผู้สวมใส่ ซึ่งความยาวของเลกกิ้งนั้นมีตั้งแต่แบบขา 3 ส่วน ที่สวมใส่สบายในวันที่อากาศร้อน แต่หากใครที่กังวลเรื่องรูปร่างการสวมใส่เลกกิ้งที่ยาวถึงตาตุ่มหรือเหนือตาตุ่มจะช่วยพรางรูปร่างให้ดูผอมเพรียวได้ดีกว่า ในขณะเดียวกันก็ต้องเลือกระดับความยาวที่เหมาะกับความสูงของเราด้วยนะคะ เพื่อไม่ให้ประสบปัญหาขาเลกกิ้งกองกันบริเวณข้อเท้าจนดูไม่สวยงาม


อีกจุดสำคัญก็คือ ขนาดของเลกกิ้งที่ต้องกระชับพอดีกับสัดส่วนไม่หลวมหรือคับเกินไป ซึ่งวิธีดูก็คือให้ลองดึงบริเวณต้นขาและบั้นท้ายดูค่ะ โดยผ้าบริเวณนี้จะต้องกระชับและไม่เหลือช่องว่าง และให้ลองลุกนั่งดูหลาย ๆ ครั้งแล้วสังเกตว่า เลกกิ้งลื่นไหลต่ำลงหรือไม่ เพราะเลกกิ้งที่หลวมเกินไปนอกจากจะดูย้อยไม่เป็นทรงแล้ว ยังอาจลื่นหลุดขณะเคลื่อนไหวจนทำให้เสียความมั่นใจเพราะต้องคอยดึงเลกกิ้งอยู่ตลอด ในขณะเดียวกันหากเลกกิ้งมีขนาดที่เล็กเกินไป นอกจากจะรู้สึกอึดอัดและตึงเมื่อเคลื่อนไหวแล้ว ยังเป็นการยืดให้เนื้อผ้าบางลงจนอาจมองเห็นกางเกงชั้นในและเลกกิ้งที่รัดมากเกินไปยังทำให้เห็นรอยนูนบริเวณเป้าจนไม่น่ามองอีกด้วยค่ะ

4

เลือกเลกกิ้งที่มีความกระชับ ช่วยยืดอายุในการสวมใส่

เลือกเลกกิ้งที่มีความกระชับ ช่วยยืดอายุในการสวมใส่

แม้ว่าเลกกิ้งจะมีเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่น แต่เมื่อเวลาผ่านไปและผ่านการซักหลาย ๆ ครั้ง ก็จะทำให้ความกระชับของเลกกิ้งลดน้อยลงตาม ดังนั้นในการเลือกซื้อเลกกิ้งทางเราแนะนำว่าให้เลือกเลกกิ้งที่มีความกระชับสูงเอาไว้ก่อน เพราะจะช่วยให้เราสามารถสวมใส่เลกกิ้งในสภาพที่กระชับและดูดีได้นานกว่าเลกกิ้งที่เนื้อผ้ามีความกระชับน้อยหรือมีขนาดหลวมเกินไป ที่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นานก็อาจต้องพับเก็บใส่ตู้จนน่าเสียดาย เพราะเนื้อผ้านั้นได้สูญเสียความกระชับและดูย้วยจนไม่เป็นทรงไปเสียแล้ว 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง

หลังจากที่เราทราบถึงทริคในการเลือกซื้อเลกกิ้งไปแล้ว ทั้งการเลือกตามจุดประสงค์ในการสวมใส่ เนื้อผ้าและความยาว ถัดไปเรามาดูกันต่อดีกว่าค่ะว่า ใน 10 อันดับนี้จะมีเลกกิ้งจากแบรนด์ดังรุ่นใดบ้างที่จะเหมาะกับการใช้งานของคุณและน่าซื้อมาลองใส่บ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

NIKE

เลกกิ้งรุ่น Nike One

NIKE เลกกิ้งรุ่น Nike One 1

1,400 บาท

ราคาปานกลาง

แห้งสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเส้นใยจากการรีไซเคิล

2

UNDER ARMOUR

เลกกิ้งสำหรับผู้ชาย รุ่น UA RUSH 3/4 Leggings

UNDER ARMOUR เลกกิ้งสำหรับผู้ชาย รุ่น UA RUSH 3/4 Leggings 1

2,190 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เส้นใยผ้าผสมแร่ธาตุ กระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต และลดกลิ่นเหงื่อ

3

Adidas

กางเกงรัดรูปผู้ชาย รุ่น Alphaskin CF7339

Adidas กางเกงรัดรูปผู้ชาย รุ่น Alphaskin CF7339 1

1,300 บาท

ราคาปานกลาง

ถักทอด้วยเส้นใยรีไซเคิล ป้องกันแสง UV ได้ดี และซึมซับเหงื่อ

4

Marks & Spencer

เลกกิ้ง Go Train Mesh Cropped Gym รุ่น T516287P

Marks & Spencer เลกกิ้ง Go Train Mesh Cropped Gym รุ่น T516287P 1

1,490 บาท

ราคาปานกลาง

ระบายอากาศดีเยี่ยมด้วยผ้าตาข่าย สะดวกสบายกับช่องกระเป๋า

5

ROXY

Black Whole Hearted Leggings

ROXY Black Whole Hearted Leggings 1

2,150 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปกป้องผิวจากแสง UV ได้ดีเยี่ยม และดูผอมเพรียวด้วยผ้าสีดำ

6

BODY GLOVE

Active Black Light Women Legging

BODY GLOVE Active Black Light Women Legging 1

1,090 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าระบายอากาศและเหงื่อได้ดี มีลายกราฟิกช่วยให้ขาดูเรียว

7

ESP

เลกกิ้งลายสก็อต รุ่น 5114

ESP เลกกิ้งลายสก็อต รุ่น 5114 1

1,495 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้ากระชับและสัมผัสนุ่มสบาย ดีไซน์สวมใส่ได้ในหลายโอกาส

8

Cherilon

เลกกิ้งกันหนาว รุ่น Seamless Knitted Legging NSA-LGIM01-BLF

Cherilon เลกกิ้งกันหนาว รุ่น Seamless Knitted Legging NSA-LGIM01-BLF 1

750 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เลกกิ้งกันหนาวดีไซน์คล้ายกางเกง สวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์

9

MINISO

เลกกิ้งออกกำลังกาย

MINISO เลกกิ้งออกกำลังกาย 1

259 บาท

ราคาต่ำ

ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย โดดเด่นทุกการเคลื่อนไหวด้วยลายเรืองแสง

10

Cherilon

เลกกิ้งขาเรียว รุ่น NSB-LEGLT

Cherilon เลกกิ้งขาเรียว รุ่น NSB-LEGLT 1

239 บาท

ราคาต่ำ

เลกกิ้งแฟชั่นราคาย่อมเยา สวมใส่สบายแม้ในวันที่อากาศร้อน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

NIKEเลกกิ้งรุ่น Nike One

เลกกิ้งรุ่น Nike One 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
1,400 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,400 บาท
ราคาปานกลาง

แห้งสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเส้นใยจากการรีไซเคิล

เลกกิ้งจากแบรนด์ดัง NIKE รุ่นนี้ นอกจากจะออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทั้งการออกกำลังกายและการสวมใส่ในชีวิตประจำวันแล้ว ยังสร้างความแตกต่างด้วยการผลิตจากวัสดุ Polyester ที่มาจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก ซึ่งยังคงคุณสมบัติในการระบายอากาศและเหงื่อเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Dri-FIT ที่ช่วยให้เหงื่อสามารถระเหยได้เร็วขึ้น จึงรู้สึกแห้งสบายไม่เหนอะหนะตัว นอกจากนี้ผ้าสีดำและเอวแบบ Mid-Rise ยังทำให้เลกกิ้งรุ่นนี้สามารถ Mix and Match กับเสื้อผ้าได้ง่ายมาก ๆ อีกทั้งยังมีกระเป๋าที่ขอบเอวทั้งหน้าและหลังเอาไว้ให้สาว ๆ ได้ซ่อนของเล็ก ๆ น้อยไว้ติดตัวขณะไปออกกำลังกายกันอีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

UNDER ARMOURเลกกิ้งสำหรับผู้ชาย รุ่น UA RUSH 3/4 Leggings

เลกกิ้งสำหรับผู้ชาย รุ่น UA RUSH 3/4 Leggings 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,190 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เส้นใยผ้าผสมแร่ธาตุ กระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต และลดกลิ่นเหงื่อ

เลกกิ้งขาสามส่วนที่นอกจากสีสันจะสะดุดตาแล้ว ยังล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Celliant ที่ถักท่อแร่ธาตุเข้ากับเส้นใยผ้า ทำให้เลกกิ้งรุ่นนี้มีคุณสมบัติในการเปลี่ยนความร้อนที่ออกมาจากร่างกาย ให้กลายเป็นตัวช่วยในการกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของกล้ามเนื้อให้แข็งแรงมากขึ้น นอกจากนี้เนื้อผ้ายังสามารถระบายอากาศได้ดี และมีเทคโนโลยี Anti-Odor ที่ช่วยยับยั้งการเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์จากเหงื่อไคลได้อีกด้วย คุณสมบัติครบถ้วนและล้ำหน้าขนาดนี้ หนุ่ม ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายแบบหนักหน่วง คงต้องรีบไปหาเลกกิ้งรุ่นนี้มาสวมใส่กันแล้วล่ะค่ะ

No.3

Adidasกางเกงรัดรูปผู้ชาย รุ่น Alphaskin CF7339

ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาปานกลาง

ถักทอด้วยเส้นใยรีไซเคิล ป้องกันแสง UV ได้ดี และซึมซับเหงื่อ

เอาใจหนุ่ม ๆ รักษ์โลกและรักการออกกำลังกายกลางแจ้งด้วยเลกกิ้ง Alphaskin ที่กระชับรับทุกการเคลื่อนไหว มีคุณสมบัติในการป้องกันแสง UV ได้สูงสุดถึง UPF 50+ และที่สำคัญ เลกกิ้งรุ่นนี้ถักทอด้วยเส้นใย Polyester ที่มาจากการรีไซเคิล จึงทั้งระบายอากาศและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเสริมด้วยเทคโนโลยี AEROREADY ที่ช่วยให้เนื้อผ้าสามารถซึมซับเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงให้สัมผัสแห้งสบายแม้ขณะออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ที่มีเหงื่อเยอะด้วยเทคโนโลยี Polygiene เพื่อช่วยลดการสะสมของกลิ่นอีกด้วย

No.4

Marks & Spencerเลกกิ้ง Go Train Mesh Cropped Gym รุ่น T516287P

เลกกิ้ง Go Train Mesh Cropped Gym รุ่น T516287P 1
อ้างอิง:marksandspencer.com
ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาปานกลาง

ระบายอากาศดีเยี่ยมด้วยผ้าตาข่าย สะดวกสบายกับช่องกระเป๋า

ระบายอากาศได้ดีเยี่ยมด้วยแนวผ้าตาข่ายที่ช่วยแก้ปัญหาการเก็บกักความร้อนซึ่งทำให้เกิดความอึดอัดไม่สบายตัว อีกทั้งยังเคลื่อนไหวได้คล่องตัวด้วยความยาวขาแบบ 3 ส่วน และที่สำคัญคือเนื้อผ้ายังมีความกระชับและสวมใส่สบาย เพราะผลิตจากเส้นใย Nylon และ Spandex ที่มีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี จึงช่วยให้เลกกิ้งรุ่นนี้ทั้งยืดหยุ่นและแห้งไวแม้สวมใส่ขณะเล่นกีฬากลางแจ้ง ส่วนด้านดีไซน์นั้นนอกจากจะสวยงามด้วยลายกราฟิกแบบโมเดิร์นแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกด้วยการมีกระเป๋าด้านข้างสำหรับใส่โทรศัพท์และของกระจุกกระจิก ซึ่งน่าจะถูกใจสาว ๆ ที่ชอบพกของติดตัวในขณะออกกำลังกายกันเป็นพิเศษ

No.5

ROXYBlack Whole Hearted Leggings

Black Whole Hearted Leggings 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
2,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปกป้องผิวจากแสง UV ได้ดีเยี่ยม และดูผอมเพรียวด้วยผ้าสีดำ

เลกกิ้งออกกำลังกายสีดำล้วนที่ช่วยพรางให้รูปร่างดูพร้อมเพรียวนี้ นอกจากจะมีเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายและกระชับสัดส่วน เพราะผลิตจากเส้นใย Nylon และ Spandex ตามฉบับเลกกิ้งออกกำลังกายที่ให้ความยืดหยุ่นแล้ว ทางแบรนด์ ROXY ยังการันตีอีกด้วยว่าเนื้อผ้าของเลกกิ้งรุ่นนี้มีคุณสมบัติในการป้องกันผิวที่สาว ๆ หวงแหนจากแสง UV ได้มากถึงระดับ UPF50 ซึ่งเป็นระดับที่ดีเยี่ยม จึงทำให้เลกกิ้งรุ่นนี้น่าจะเป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียวสำหรับการสวมใส่เพื่อออกกำลังกายกลางแจ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกิจกรรมทางน้ำที่เป็นคอนเซ็ปต์หลักของเสื้อผ้าแบรนด์นี้

No.6

BODY GLOVEActive Black Light Women Legging

Active Black Light Women Legging 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,090 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,090 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้าระบายอากาศและเหงื่อได้ดี มีลายกราฟิกช่วยให้ขาดูเรียว

สวมใส่สบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ด้วยเลกกิ้งที่มีการผสมผสานระหว่างเส้นใย Polyester ที่มีคุณสมบัติในการระบายเหงื่อและอากาศ ทำให้หมดปัญหาผ้าชุ่มเหงื่อจนรู้สึกอึดอัดไม่สบายตัว และเส้นใย Spandex ที่เพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับสัดส่วน อีกทั้งยังทำให้เลกกิ้งไม่เสียรูปทรงเมื่อสวมใส่ไปนาน ๆ ส่วนด้านดีไซน์นั้นก็สวยงามไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะลวดลายกราฟิกบริเวณเหนือเข่าที่นอกจากจะสวยงามและช่วยเพิ่มความโดดเด่นแล้ว ยังช่วยพรางตาให้ขาดูเรียวขึ้นอีกด้วย 

No.7

ESPเลกกิ้งลายสก็อต รุ่น 5114

เลกกิ้งลายสก็อต รุ่น 5114 1
อ้างอิง:espica.com
ราคาอ้างอิง
1,495 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,495 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้ากระชับและสัมผัสนุ่มสบาย ดีไซน์สวมใส่ได้ในหลายโอกาส

เพิ่มความดูดีและมั่นใจด้วยเลกกิ้งแฟชั่นลายสก็อตที่ดูคลาสสิก แต่ก็มีลายทางด้านข้างช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ดูไม่เรียบจนเกินไป จึงสามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นลุคสบาย ๆ หรือลุคที่ไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ส่วนเรื่องเนื้อผ้านั้นสวมใส่สบายมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเลกกิ้งรุ่นนี้ผลิตจากผ้า Polyester และ Spandex ที่มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่นและระบายเหงื่อได้ดี จึงทั้งกระชับสัดส่วนให้ขาดูเรียวสวย และไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเมื่อสวมใส่ในสภาพอากาศที่ร้อน

No.8

Cherilonเลกกิ้งกันหนาว รุ่น Seamless Knitted Legging NSA-LGIM01-BLF

ราคาอ้างอิง
750 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เลกกิ้งกันหนาวดีไซน์คล้ายกางเกง สวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์

สำหรับใครที่กำลังมองหาเลกกิ้งกันหนาว เลกกิ้งจาก Cherilon รุ่นนี้ก็น่าจะเป็นไอเดยที่ดีเลยค่ะ เพราะนอกจากจะทั้งสวมใส่สบายและกระชับให้ขาดูเรียวสวยแล้ว เนื้อผ้ายังมีความหนาที่สามารถกันความหนาวได้ 10-15 องศา อีกทั้งยังมีดีไซน์และลวดลายที่เหมือนกับกางเกง ทำให้สามารถสวมใส่ได้กับเสื้อผ้าหลายสไตล์ ทั้งเสื้อโค้ทตัวยาวและแจ็กเก็ตกันหนาวแบบสั้น นอกจากนี้เลกกิ้งรุ่นนี้ยังผลิตด้วยการทอ จึงทำให้ไม่มีแนวตะเข็บที่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิวขณะสวมใส่อีกด้วยค่ะ

No.9

MINISOเลกกิ้งออกกำลังกาย

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาต่ำ

ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย โดดเด่นทุกการเคลื่อนไหวด้วยลายเรืองแสง

เลกกิ้งออกกำลังกายที่เพิ่มความเก๋แบบไม่ซ้ำใครด้วยลวดลายเรืองแสง อีกทั้งยังสวมใส่สบายและให้ความกระชับ เพราะผลิตจากเส้นใยทั้ง Nylon, Spandex และ Polyester ที่ผสานกันเป็นเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งระบายอากาศและเหงื่อได้ดี ทำให้เลกกิ้งรุ่นนี้เหมาะสำหรับทั้งการสวมใส่เพื่อเล่นโยคะที่ต้องการความคล่องตัว และกีฬาที่มีเหงื่อออกเยอะอย่างการวิ่ง อีกทั้งการที่เลกกิ้งรุ่นนี้มีส่วนผสมของ Nylon ถึง 80% ยังทำให้เนื้อผ้ามีน้ำหนักที่เบาอีกด้วยค่ะ 

No.10

Cherilonเลกกิ้งขาเรียว รุ่น NSB-LEGLT

ราคาอ้างอิง
239 บาท
ราคาต่ำ

เลกกิ้งแฟชั่นราคาย่อมเยา สวมใส่สบายแม้ในวันที่อากาศร้อน

เลกกิ้งราคาย่อมเยาที่สวมใส่สบายและช่วยกระชับขาให้ดูเรียวสวย เลกกิ้งรุ่นนี้ผลิตจากผ้าไนลอนที่มีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีดราย (Dry) ที่ช่วยในการระบายเหงื่อ จึงทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะแม้ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่ว่าจะใส่ในชีวิตประจำวันเป็นเลกกิ้งแฟชั่นหรือสวมใส่เพื่อออกกำลังกายก็รู้สึกสบายตัว แต่เนื่องจากเลกกิ้งรุ่นนี้มีความหนาเพียง 70 Denier ทางเราจึงแนะนำให้สาว ๆ ใส่คู่กับเสื้อตัวยาว หรือใส่กางเกงขาสั้นทับเพื่อป้องกันการเห็นรอยกางเกงชั้นในค่ะ 

บทส่งท้าย

เพื่อยืดอายุของเลกกิ้งให้สามารถสวมใส่ไปได้อีกนาน เมื่อต้องการซักทำความสะอาดก็อย่าลืมใส่เลกกิ้งลงในถุงตาข่ายกันด้วยนะคะ เพื่อป้องกันแรงเหวี่ยงของเครื่องซักผ้าโดยเฉพาะในขณะปั่นแห้ง มิฉะนั้นเลกกิ้งตัวเก่งก็อาจจะกลายเป็นเลกกิ้งที่ย้วยเสียทรงได้ภายในเวลาอันสั้น

TOP 5 เลกกิ้ง แนะนำ

อันดับที่ 1: NIKEเลกกิ้งรุ่น Nike One

อันดับที่ 2: UNDER ARMOURเลกกิ้งสำหรับผู้ชาย รุ่น UA RUSH 3/4 Leggings

อันดับที่ 3: Adidasกางเกงรัดรูปผู้ชาย รุ่น Alphaskin CF7339

อันดับที่ 4: Marks & Spencerเลกกิ้ง Go Train Mesh Cropped Gym รุ่น T516287P

อันดับที่ 5: ROXYBlack Whole Hearted Leggings

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. ถุงเท้า, ถุงน่อง
  4. 10 อันดับ เลกกิ้ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใส่สวย ผ้าดี กระชับรูปร่าง

ค้นหาตามหมวดหมู่