mybest
แอพอ่านการ์ตูน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอ่านหนังสือและนิยาย
  4. 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์
  • 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์ 1
  • 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์ 2
  • 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์ 3
  • 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์ 4
  • 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์ 5

10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์

ปัจจุบันการอ่านการ์ตูนไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรูปแบบหนังสือเท่านั้น ด้วยจำนวนของผู้ซื้อหนังสือการ์ตูนที่ลดลงและข้อจำกัดของหนังสือการ์ตูนที่อัปเดตตอนใหม่ช้า เทรนด์การอ่านการ์ตูนแบบ E-Comics หรือการอ่านการ์ตูนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน จึงเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เพราะสามารถอัปเดตการ์ตูนแบบ Real Time และมีตารางการอัปเดตที่ชัดเจน ซึ่งสะดวกต่อผู้อ่านและตอบโจทย์กลุ่มผู้อ่านในยุคปัจจุบัน


สำหรับบทความนี้เราจะอธิบายถึงวิธีการเลือกแอปอ่านการ์ตูน ตามคุณสมบัติและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของแอปพลิเคชันอ่านการ์ตูน ทั้งในเรื่องความหลากหลายของประเภทการ์ตูน, การ์ตูนจากต่างประเทศ, ฟีเจอร์การอ่านการ์ตูนแบบออฟไลน์, ฟีเจอร์ Favorite และฟีเจอร์การจดจำประวัติการอ่าน รวมทั้งแนะนำ 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอีกด้วย เราเชื่อว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกแอปอ่านการ์ตูนที่ตอบโจทย์การใช้งานและสไตล์การอ่านของตนเองได้แน่นอนค่ะ !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกแอปอ่านการ์ตูน

การเลือกแอปอ่านการ์ตูนควรพิจารณาคุณสมบัติและฟีเจอร์สำคัญต่าง ๆ ที่ต้องการ เนื่องจากแอปอ่านการ์ตูนแต่ละแอปก็มีฟีเจอร์การใช้งานที่ต่างกัน โดยวิธีการเลือกแอปอ่านการ์ตูนสามารถพิจารณาปัจจัยสำคัญและรายละเอียดต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

1

เลือกแอปที่มีการ์ตูนให้อ่านหลายประเภท

เลือกแอปที่มีการ์ตูนให้อ่านหลายประเภท

ความหลากหลายของเนื้อหาการ์ตูนถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะแต่ละคนก็มีประเภทและเนื้อหาของการ์ตูนที่ชอบต่างกัน การเลือกแอปอ่านการ์ตูนที่มีการ์ตูนให้เลือกอ่านหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก, ต่อสู้, แฟนตาซี, สยองขวัญ, ผจญภัย, ตลก หรือการ์ตูนวาย จะช่วยให้เรามีตัวเลือกในการอ่านมากขึ้น และสามารถหาการ์ตูนที่ตรงตามความชอบของตนเองได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ แอปอ่านการ์ตูนที่มีแนวการ์ตูนหลากหลาย อาจะทำให้เราได้ลองอ่านอะไรใหม่ ๆ และเจอแนวการ์ตูนที่ตนเองชอบเพิ่มขึ้นอีกด้วย


นอกจากนี้ แอปอ่านการ์ตูนที่มีแนวการ์ตูนให้เลือกหลายประเภท ภายในแอปก็ควรมีการแบ่งหมวดหมู่ของการ์ตูนและระบุประเภทของการ์ตูนเรื่องนั้น ๆ อย่างชัดเจน เพื่อให้เราสามารถเลือกอ่านการ์ตูนที่ตรงตามประเภทของการ์ตูนที่สนใจได้อย่างสะดวกและง่ายขึ้น

2

เลือกแอปที่มีการ์ตูนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

เลือกแอปที่มีการ์ตูนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

วงการการ์ตูนเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และไทย ทำให้แต่ละประเทศต่างก็ออกผลงานการ์ตูนมาอย่างต่อเนื่อง การเลือกแอปอ่านการ์ตูนที่มีการ์ตูนจากหลายประเทศจึงช่วยให้เรามีโอกาสเข้าถึงการ์ตูนจากนานาประเทศได้มากขึ้น


ยิ่งไปกว่านั้น เรายังสามารถเรียนรู้สังคมและวัฒนธรรมจากประเทศต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย เนื่องจากการ์ตูนจากแต่ละประเทศมักมีเนื้อหาและลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างการ์ตูนจีนที่มักแฝงวัฒนธรรมจีนเข้ามาอย่างชัดเจนในรูปแบบต่าง ๆ เช่น เสื้อผ้า การแพทย์ ราชสำนัก เป็นต้น แอปที่มีเนื้อหาจากหลาย ๆ ประเทศจึงช่วยให้เราอ่านการ์ตูนได้อย่างหลากหลายมากขึ้นค่ะ

3

เลือกแอปอ่านการ์ตูนที่ดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านแบบออฟไลน์ได้

เลือกแอปอ่านการ์ตูนที่ดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านแบบออฟไลน์ได้

การ์ตูนแต่ละเรื่องมักมีตอนให้อ่านเยอะและเป็นรูปภาพทั้งเรื่อง ทำให้อาจต้องใช้อินเทอร์เน็ตเยอะในการดาวน์โหลดการ์ตูนแต่ละตอน ดังนั้น หนึ่งในฟังก์ชันจำเป็นสำหรับแอปอ่านการ์ตูนก็คือ ฟังก์ชันการดาวน์โหลดการ์ตูนเพื่อเก็บไว้อ่านแบบออฟไลน์ ซึ่งจะช่วยให้เราไม่ต้องเปลืองอินเทอร์เน็ตไปกับการโหลดการ์ตูนแต่ละตอน ทั้งยังช่วยให้เราสามารถอ่านการ์ตูนได้ทุกที่ทุกเวลาแม้อยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์อีกด้วย นอกจากนี้ ฟังก์ชันดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านออฟไลน์ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบรอการดาวน์โหลดการ์ตูนทีละหน้าขณะอ่าน ซึ่งอาจทำให้การอ่านการ์ตูนติดขัดและไม่ต่อเนื่องได้ค่ะ

4

เลือกแอปที่มีฟีเจอร์ Favorite เก็บการ์ตูนเรื่องโปรดและฟีเจอร์จดจำประวัติการอ่าน

เลือกแอปที่มีฟีเจอร์ Favorite เก็บการ์ตูนเรื่องโปรดและฟีเจอร์จดจำประวัติการอ่าน

ฟีเจอร์ Favorite และการจำจดประวัติการอ่านถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญมากของแอปอ่านการ์ตูน เนื่องจากแอปอ่านการ์ตูนแต่ละแอปต่างก็มีการ์ตูนให้เลือกหลายเรื่องด้วยกัน จึงอาจเป็นเรื่องยากในการเลื่อนหาการ์ตูนเรื่องโปรดของเรา ฟีเจอร์ Favorite จึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการเก็บการ์ตูนเรื่องโปรดไว้ในคลังหนังสือของเรา ทำให้เราสามารถกดอ่านการ์ตูนเรื่องที่เราชอบได้ง่าย 


นอกจากนี้ การ์ตูนแต่ละเรื่องก็มีจำนวนตอนที่เยอะมาก สำหรับใครที่อ่านการ์ตูนหลายเรื่องไปพร้อม ๆ กัน อาจไม่สามารถจำชื่อตอนที่เราเคยอ่านไปแล้วได้ ฟีเจอร์จดจำประวัติการอ่านจึงเป็นตัวช่วยสำคัญให้เราสามารถกลับมาอ่านการ์ตูนตอนต่อ ๆ ไปได้ โดยที่ไม่ต้องจำชื่อตอนและเลื่อนหาเองให้เสียเวลาเลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ถูกลิขสิทธิ์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีการเลือกแอปอ่านการ์ตูนที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ เชื่อว่าทุกคนคงจะได้แนวทางในการเลือกแอปอ่านการ์ตูนกันบ้างแล้ว ต่อไปเราขอแนะนำ 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูนยอดนิยม มาดูกันค่ะว่ามีแอปพลิเคชันไหนที่น่าสนใจบ้างลด้านล่าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

WEBTOON ENTERTAINMENT INC.

WEBTOON

WEBTOON ENTERTAINMENT INC. WEBTOON 1

แหล่งรวมการ์ตูนชื่อดังจากเกาหลีใต้ อ่านฟรีได้ทุกเรื่องทุกตอน

2

NHN (Thailand) Ltd.

comico

NHN (Thailand) Ltd. comico 1

การ์ตูนแปลจากหลากหลายประเทศ ลายเส้นสวย เนื้อหาเข้มข้น

3

Mangatoon HK Limited

MangaToon

Mangatoon HK Limited MangaToon 1

รวมการ์ตูนหลายหมวดหมู่ สามารถเปลี่ยนภาษาได้หลากหลาย

4

WECOMICS CO., LTD.

WeComics TH

WECOMICS CO., LTD. WeComics TH 1

รวมการ์ตูนยอดฮิต หลากหลายสไตล์ อ่านตอนใหม่ฟรีได้ทุกวัน

5

SHUEISHA Inc.

MANGA Plus

SHUEISHA Inc. MANGA Plus 1

อ่านการ์ตูนลิขสิทธิ์เรื่องดังจากค่าย SHUEISHA ฟรีทุกเรื่องทุกตอน

6

Contents First

Tappytoon

Contents First Tappytoon 1

แอปอ่านการ์ตูนภาษาอังกฤษ รวมการ์ตูนชื่อดังจากหลายประเทศ

7

POPS Singapore PTE LTD.

POPS

POPS Singapore PTE LTD. POPS 1

แหล่งรวมทุกความบันเทิง มีครบทั้งละคร หนัง เพลง และการ์ตูน

8

MEB Corporation Ltd.

Meb

MEB Corporation Ltd. Meb 1

คลังหนังสือออนไลน์ อ่านได้ทั้งการ์ตูนและนิยายในแอปเดียว

9

MEB Corporation Ltd.

Siam Inter Comics

MEB Corporation Ltd. Siam Inter Comics  1

ร้านขายการ์ตูนลิขสิทธิ์ออนไลน์ สามารถทดลองอ่านก่อนซื้อได้

10

MEB Corporation Ltd.

Vibulkij

MEB Corporation Ltd. Vibulkij 1

การ์ตูนญี่ปุ่นแบบ E-Comics ภาพคมชัด ราคาถูก จัดโปรบ่อย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

WEBTOON ENTERTAINMENT INC.WEBTOON

WEBTOON 1
อ้างอิง:play.google.com

แหล่งรวมการ์ตูนชื่อดังจากเกาหลีใต้ อ่านฟรีได้ทุกเรื่องทุกตอน

แอปอ่านการ์ตูนชื่อดังในเครือแอปพลิเคชัน LINE ที่โดดเด่นด้วยการ์ตูน Original ชื่อดังจากเกาหลีใต้และประเทศอื่น ๆ โดยมีการ์ตูนครบทุกประเภทและมีการแบ่งหมวดหมู่การ์ตูนอย่างชัดเจน ทำให้เลือกอ่านการ์ตูนที่ต้องการได้ง่าย ทั้งยังสามารถดาวน์โหลดการ์ตูนไว้อ่านแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย สำหรับแอป WEBTOON ทุกคนสามารถสมัครใช้งานและอ่านฟรีได้ทุกตอนจนจบเรื่อง โดยทางแอปจะอัปเดตตอนใหม่ของการ์ตูนทุกสัปดาห์ แต่สำหรับใครที่อยากอ่านตอนต่อไปทันทีก็สามารถซื้อ Coin และอ่านล่วงหน้าได้ก่อนใครเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

NHN (Thailand) Ltd.comico

การ์ตูนแปลจากหลากหลายประเทศ ลายเส้นสวย เนื้อหาเข้มข้น

แอปอ่านการ์ตูนที่มีทั้งการ์ตูนและนิยายให้เลือกกว่า 2,300 เรื่อง จากนานาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวันและจีน มีการ์ตูนหลายหมวดหมู่ให้เลือกตามต้องการ และอัปเดตตอนใหม่เป็นประจำทุกสัปดาห์ สำหรับแอป comico จะเปิดให้ทดลองอ่านฟรีแค่ตอนแรก ๆ เท่านั้น ส่วนตอนต่อ ๆ ไปจำเป็นต้องซื้อ Coin ในการปลดล็อก ซึ่งการ์ตูนแต่ละตอนก็มีราคาให้เลือกทั้งแบบเช่าและแบบซื้อ นอกจากการซื้อ Coin เพื่อปลดล็อกแล้ว comico ยังมีฟังก์ชัน Reward Coin ให้ทุกคนสามารถเล่นเกมเพื่อสะสม Coin ฟรีได้อีกด้วยค่ะ 

No.3

Mangatoon HK LimitedMangaToon

รวมการ์ตูนหลายหมวดหมู่ สามารถเปลี่ยนภาษาได้หลากหลาย

MangaToon แอปอ่านการ์ตูนที่รวมการ์ตูนจากหลากประเทศและหลายหมวดหมู่ การ์ตูนของ MangaToon มีทั้งเรื่องที่สามารถอ่านฟรีได้และเรื่องที่ต้องเสียเงินซื้อตอน โดยแต่ละเรื่องจะอัปเดตการ์ตูนตอนใหม่อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ และมีบางเรื่องที่อัปเดตหลายวันต่อสัปดาห์ ช่วยให้อ่านการ์ตูนได้อย่างไม่ขาดตอน สำหรับแอป MangaToon โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการเปลี่ยนภาษา ที่สามารถเปลี่ยนภาษาได้มากถึง 9 ภาษา จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการฝึกภาษาไปพร้อม ๆ กับการอ่านการ์ตูนค่ะ

No.4

WECOMICS CO., LTD.WeComics TH

รวมการ์ตูนยอดฮิต หลากหลายสไตล์ อ่านตอนใหม่ฟรีได้ทุกวัน

แอปอ่านการ์ตูนสัญชาติไทยที่รวมการ์ตูนยอดฮิตจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และไทย มีหมวดหมู่การ์ตูนให้เลือกเยอะ ทั้งการ์ตูนแนวโรแมนติก, ต่อสู้, ผจญภัย, สยองขวัญ, วาย และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร สำหรับแอป WeComics TH จะเปิดให้อ่านการ์ตูนฟรีใน 3 ตอนแรกเท่านั้น ตอนต่อ ๆ ไปจำเป็นต้องซื้อเหรียญหรือใช้กุญแจที่ได้รับแจกจากการเข้าร่วมกิจกรรมภายในแอป แต่นอกจากการ์ตูนเสียเงินแล้ว WeComics TH ยังมีการ์ตูนที่เปิดให้อ่านฟรีทุกตอนอีกกว่า 100 เรื่องให้ทุกคนได้เลือกอ่านด้วยค่ะ

อ่านการ์ตูนลิขสิทธิ์เรื่องดังจากค่าย SHUEISHA ฟรีทุกเรื่องทุกตอน

แอปอ่านการ์ตูน MANGA Plus ที่รวบรวมการ์ตูนชื่อดังจากค่าย SHUEISHA ไม่ว่าจะเป็น Dragon Ball, Dr. STONE, Food Wars!, Bleach และการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ ให้อ่านกันได้ฟรี ๆ อย่างจุใจทุกเรื่องทุกตอน โดยอัปเดตการ์ตูนแบบ Real Time รายวันพร้อม ๆ กับประเทศญี่ปุ่น สำหรับแอป MANGA Plus มีระบบ Favorite เพื่อให้ทุกคนไม่พลาดตอนใหม่ ๆ ของการ์ตูนที่ชื่นชอบ อย่างไรก็ตาม การ์ตูนส่วนใหญ่ในแอปจะถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ สำหรับการ์ตูนแปลภาษาไทยยังมีให้เลือกเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นค่ะ 

แอปอ่านการ์ตูนภาษาอังกฤษ รวมการ์ตูนชื่อดังจากหลายประเทศ

แอปอ่านการ์ตูนภาษาอังกฤษที่รวมการ์ตูนชื่อดังหลายเรื่องมาไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Solo Leveling, Who Made Me a Princess, The Villain's Savior และการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มีตารางการอัปเดตตอนใหม่ทุกสัปดาห์ โดยการ์ตูนแต่ละเรื่องจะถูดจัดหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งจัดอันดับการ์ตูนยอดนิยมของแต่ละหมวดหมู่อีกด้วย สำหรับแอป Tappytoon จะเปิดให้อ่านการ์ตูนฟรีแค่ตอนแรก ๆ เท่านั้น ส่วนตอนต่อ ๆ ไปจำเป็นต้องซื้อ Token หรือร่วมเล่นเกมต่าง ๆ เพื่อสะสม Point สำหรับการแลกซื้อการ์ตูน 

แหล่งรวมทุกความบันเทิง มีครบทั้งละคร หนัง เพลง และการ์ตูน

POPS เป็นแอปเปิดตัวใหม่ที่รวมทุกความบันเทิงทั้งละคร, หนัง, เพลง, อนิเมะและการ์ตูน ครบจบในแอปเดียว สำหรับการ์ตูนจะแบ่งเป็นเรื่องที่เปิดให้อ่านฟรีและการ์ตูนพรีเมียมที่ต้องเติมเงินเพื่อซื้อตอน โดยการ์ตูนแต่ละเรื่องจะอัปเดตตอนใหม่ทุกสัปดาห์ แอป POPS นี้มีการ์ตูนทั้งจาก POPS Originals, การ์ตูนไทย และการ์ตูนเวียดนาม และมีหมวดหมู่กำกับตามแต่ละเรื่องอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นแอปที่เพิ่งเปิดใช้งานไม่นานและอาจไม่ได้เน้นที่การ์ตูนสำหรับอ่านมากนัก ปัจจุบันจึงยังมีการ์ตูนให้เลือกไม่มากค่ะ

คลังหนังสือออนไลน์ อ่านได้ทั้งการ์ตูนและนิยายในแอปเดียว

คลังหนังสือออนไลน์ ที่มีทั้งการ์ตูนและนิยายให้ทุกคนได้เลือกซื้อเลือกอ่านกัน เหมือนยกร้านหนังสือมาอยู่ในสมาร์ตโฟน โดยแอปสามารถใช้งานได้ง่าย มีการแบ่งหมวดหมู่การ์ตูนอย่างชัดเจน ทำให้สามารถเลือกซื้อการ์ตูนได้ง่าย นอกจากนี้ การ์ตูนแต่ละเรื่องยังมีตัวอย่างให้อ่านก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย Meb เป็นแอปที่ออกแบบมาสำหรับการอ่านออนไลน์โดยเฉพาะ โดยมีฟีเจอร์การปรับแสงเพื่อถนอมสายตาผู้ใช้งานและฟีเจอร์ปรับขนาดตัวอักษรให้พอดีกับความต้องการ ถึงแม้ Meb จะเป็นแอปขายหนังสือออนไลน์ ทำให้การ์ตูนส่วนใหญ่เป็นแบบเสียเงินซื้อ แต่ก็มีการ์ตูนบางเรื่องที่เปิดให้อ่านฟรีด้วยนะคะ

ร้านขายการ์ตูนลิขสิทธิ์ออนไลน์ สามารถทดลองอ่านก่อนซื้อได้

Siam Inter Comics เป็นแอปขายการ์ตูนออนไลน์ในรูปแบบ E-Book โดยได้รวบรวมการ์ตูนลิขสิทธิ์ชื่อดังมาให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งเกมกลคนอัจฉริยะ, ดาบพิฆาตอสูร, เมไจ และการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย โดยแอปมีการแบ่งหมวดหมู่ของการ์ตูนอย่างชัดเจน มีตัวอย่างการ์ตูนให้ทดลองอ่านก่อนซื้อ ทั้งยังสามารถปรับขนาดตัวหนังสือ เปลี่ยน Font และปรับโหมดการอ่านได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังสามารถลบหนังสือที่ซื้อแล้วเพื่อประหยัดหน่วยความจำ และสามารถดาวน์โหลดกลับมาอ่านใหม่ได้ทุกเวลาตามต้องการ

การ์ตูนญี่ปุ่นแบบ E-Comics ภาพคมชัด ราคาถูก จัดโปรบ่อย

Vibulkij แอปจากสำนักพิมพ์ชื่อดังอย่างวิบูลย์กิจ ที่จัดจำหน่ายหนังสือการ์ตูนแปลลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน โดยได้หันมาขายการ์ตูนแบบ E-Comics เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน สำหรับการ์ตูนในแอป Vibulkij จะเป็นการ์ตูนที่ขายแบบเป็นเล่มในราคาที่ไม่แพงมากนัก นอกจากนี้ Vibulkij ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาหนังสือการ์ตูนบ่อย ๆ ด้วย และบางเรื่องก็จัดโปรโมชั่นลดราคา 100% ทำให้เราสามารถอ่านการ์ตูนเรื่องนั้น ๆ ฟรีได้ภายในระยะเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด

บทส่งท้าย

หนึ่งเรื่องสำคัญของการอ่านการ์ตูนแบบ E-Comics คือเรื่องของลิขสิทธิ์ค่ะ เพราะปัจจุบันมีการเผยแพร่การ์ตูนละเมิดลิขสิทธิ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการลักลอบเผยแพร่การ์ตูนแบบผิดกฎหมายและอาจสร้างผลเสียแก่นักเขียนและสำนักพิมพ์ได้ ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางการอ่านการ์ตูนออนไลน์อยู่ ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะว่าช่องทางเหล่านั้นนำการ์ตูนมาเผยแพร่แบบถูกลิขสิทธิ์หรือไม่ เพื่อสนับสนุนนักเขียนการ์ตูนให้เขียนการ์ตูนดี ๆ ออกมาให้เราได้อ่านกันต่อไปค่ะ

TOP 5 แอปอ่านการ์ตูน แนะนำ

อันดับที่ 1: WEBTOON ENTERTAINMENT INC.WEBTOON

อันดับที่ 2: NHN (Thailand) Ltd.comico

อันดับที่ 3: Mangatoon HK LimitedMangaToon

อันดับที่ 4: WECOMICS CO., LTD.WeComics TH

อันดับที่ 5: SHUEISHA Inc.MANGA Plus

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แอปพลิเคชัน, โปรแกรม
  3. แอพอ่านหนังสือและนิยาย
  4. 10 อันดับ แอปอ่านการ์ตูน แอปไหนดี ปี 2024 ถูกลิขสิทธิ์

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่