mybest
กระเป๋าแบรนด์ดัง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป
  • 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป 1
  • 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป 2
  • 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป 3
  • 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป 4
  • 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป 5

10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันว่าอยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของตนเองสักใบ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของเราให้ดูดีขึ้นแล้ว กระเป๋าแบรนด์เนมยังตัดเย็บประณีต มีความคงทนสูง และสามารถใช้ได้นานหลายปี ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมหลาย ๆ รุ่นนั้นยังสามารถซื้อเก็บไว้เป็นการลงทุนเพื่อเก็งกำไรในอนาคตได้อีกด้วย เพราะหลาย ๆ แบรนด์จะมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีเลยค่ะ 


สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม วันนี้เรามีวิธีในการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมาฝากกัน พร้อมแนะนำ 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ ยอดนิยม น่าซื้อ ที่มีดีไซน์สวย ตอบโจทย์การใช้งาน และควรค่าแก่การลงทุนเก็บไว้ ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Dior, Céline, Louis Vuitton และ Balenciaga เป็นต้น

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 28/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนม

ก่อนที่เราจะพาไปทำความรู้จักกระเป๋าแบรนด์เนมทั้ง 10 อันดับ ทุกคนต้องทราบถึงวิธีในการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมกันก่อนค่ะ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

1

เลือกกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีรูปทรงเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

เลือกกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีรูปทรงเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

วิธีการแรกสำหรับการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เราต้องเลือกขนาดและรูปทรงของกระเป๋าให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของตนเองเสียก่อน ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้วจะแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ได้ดังนี้ค่ะ 


  • กระเป๋าทรง Crossbody เป็นกระเป๋าที่มีสายสะพายคาดลำตัว ซึ่งเป็นทรงสุดคลาสสิกที่ทุกคนควรมีอย่างน้อย 1 ใบ เพราะสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันและยังมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายอีกด้วย 
  • กระเป๋าทรง Bucket Bag เป็นกระเป๋าที่มีรูปทรงคล้าย ๆ กับขนมจีบ เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งทรงที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถใช้งานได้ง่ายเหมาะกับการนำออกไปใช้ในวันสบาย ๆ อย่างวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งยังใส่ของได้เยอะโดยที่ไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าจะเสียทรงอีกด้วยค่ะ 
  • กระเป๋าทรง Boho Bag กระเป๋ารูปทรงนี้มีลักษณะคล้ายกับกระเป๋าย่าม ซึ่งตรงกลางของกระเป๋าจะยุบลงไปทำให้สะพายได้ง่ายขึ้น โดยสามารถนำมาสะพายไหล่หรือสะพายข้างก็ได้ ข้อดีของกระเป๋าทรงนี้คือสามารถบรรจุของได้เยอะ เนื่องจากขนาดของกระเป๋าสามารถขยายออกได้ตามขนาดของที่บรรจุไว้ภายใน
  • กระเป๋าทรง Satchel เป็นกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋านักเรียนของประเทศอังกฤษ ซึ่งมีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าและมีตัวล็อกอยู่ด้านหน้าของกระเป๋า เป็นกระเป๋าที่มีความคงทนและยังเสียทรงยากจึงเหมาะกับการใช้ไปทำงาน เพราะสามารถเก็บเอกสารได้และยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดูดีให้แก่ตัวเราได้อีกด้วยค่ะ 
  • กระเป๋าทรง Tote Bag สำหรับกระเป๋าทรงนี้มีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าและเป็นกระเป๋าที่สามารถบรรจุของได้เยอะที่สุด สามารถนำมาใส่ได้ทั้งเอกสารและโน้ตบุ๊กจึงเหมาะสำหรับสาวออฟฟิศมากที่สุดค่ะ
2

เลือกกระเป๋าแบรนด์เนมจากงบประมาณที่ตั้งไว้

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ากระเป๋าแบรนด์เนมจะมีราคาที่สูงกว่ากระเป๋าแบรนด์ทั่วไป ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อควรตั้งงบประมาณที่สามารถจ่ายได้ไว้ในใจเป็นอันดับแรก แล้วจึงเลือกแบรนด์หรือรุ่นตามระดับราคาตามงบประมาณ ก็จะทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 10,000 - 30,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 10,000 - 30,000 บาท

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมโดยมีราคาที่ตั้งไว้ในใจประมาณ 10,000 - 30,000 บาท จริง ๆ แล้วมีหลายยี่ห้อเลยค่ะ แต่ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมคือกระเป๋า Marc Jacobs ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณหมื่นต้น ๆ โดยรุ่นที่หลายคนชื่นชอบคือรุ่น Snapshot Small Camera Bag เพราะด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมเหมือนกับกระเป๋ากล้องและให้กลิ่นอายแนวสตรีทสไตล์นิด ๆ ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ 


นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋า BAO BAO Issey Miyake ซึ่งมีราคาอยู่ราว ๆ 15,000 - 20,000 บาท โดยรุ่น Prism Tote Bag จะเป็นรุ่นที่ขายดีเพราะว่าบรรจุของได้เยอะและเข้ากับเสื้อผ้าได้หลายลุคนั่นเอง ส่วนทรงของ Kira Quilted Square จาก Tory Burch ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน กระเป๋าสีดำตัดกับสีทองให้ความหรูหราได้มากทีเดียวค่ะ

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 30,000 - 50,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 30,000 - 50,000 บาท

สำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีราคาตั้งแต่ 30,000 - 50,000 บาทนั้นเป็นกระเป๋าสำหรับคนที่มีงบประมาณพอสมควร โดยกระเป๋าหนังใบเล็กสำหรับใส่โทรศัพท์กำลังฮอตฮิต เหมาะสำหรับไปเดินห้างหรือใช้เพื่อไปออกงานสังคม กระเป๋า Gucci รุ่น GG Marmont Matelassé Leather Belt Bag ซึ่งเป็นกระเป๋าแบบคาดเอว โดยนิยมนำมาใช้เวลาเดินทางต่างประเทศเพราะมีความคล่องตัวสูง สามารถใส่ของสำคัญได้ครบไม่ว่าจะเป็นหนังสือเดินทาง โทรศัพท์มือถือ รวมถึงกระเป๋าสตางค์ 


สุดท้ายคือกระเป๋าแบรนด์คนไทยอย่าง BOYY รุ่น  Karl 19 รุ่นนี้เป็นรุ่นฮิตสุด ๆ อีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว เพราะด้วยงานดีไซน์ของกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์และแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ทำให้กระเป๋ายี่ห้อนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน 

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 50,000 - 100,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 50,000 - 100,000 บาท

มาถึงกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีระดับราคาตั้งแต่ 50,000 - 100,000 บาท ซึ่งหลายคนอาจมองว่าแพงเกินไป แต่เมื่อเทียบกับความคงทนและระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานแล้วนับว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวค่ะ ตัวอย่างเช่น กระเป๋าแบรนด์ Valentino รุ่น Large Rockstud Tote ซึ่งเป็นกระเป๋า Tote Bag ใบใหญ่สามารถบรรจุของได้เยอะมาก จึงเหมาะกับการบรรจุสิ่งของในยามเดินทางท่องเที่ยวมากที่สุด หรือกระเป๋าแบรนด์ Givenchy รุ่น Small Mystic Bag in Soft Leather ซึ่งเป็นกระเป๋าหนังนิ่มสีเรียบ ๆ แต่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายและยังสามารถใช้ได้ทั้งไปทำงานและออกงานสังคมได้อีกด้วยค่ะ

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 100,000 บาท ขึ้นไป

กระเป๋าแบรนด์เนมระดับราคา 100,000 บาท ขึ้นไป

กระเป๋าแบรนด์เนมที่มีราคา 100,000 บาทขึ้นไปนั้นมีหลายรุ่นหลายแบรนด์เลยทีเดียวค่ะ ซึ่งมีราคาตั้งแต่หลักแสนต้น ๆ ไปจนถึงหลักล้านบาท โดยจุดประสงค์ในการซื้อนั้นก็มีหลายเหตุผลเช่นกัน อาทิ ซื้อเพื่อใช้งาน ซื้อเพื่อสะสม รวมถึงซื้อเพื่อเก็งกำไรในอนาคต สำหรับยี่ห้อที่ได้รับความนิยม ได้แก่ Chanel Classic Handbag ซึ่งมีราคาประมาณประมาณ 100,000 - 300,000 บาท โดยราคามักขึ้นอยู่กับขนาดที่เราเลือกซื้อ โดยรุ่นนี้นับว่าเป็นรุ่นในตำนานที่หลายคนอยากจะเป็นเจ้าของกระเป๋าใบนี้กันแทบทั้งนั้น 


นอกจากนี้ ยังมี Hermès รุ่น Halzan 31 ราคาประมาณ 144,000 บาท ซึ่งเป็นกระเป๋าระดับ High-End ที่ไม่ใช่แค่มีเงินก็สามารถซื้อได้ เพราะต้องอัปเลเวลการเป็นสมาชิกของแบรนด์ถึงจะสามารถซื้อกระเป๋าที่เราต้องการได้เท่านั้นค่ะ ส่วนรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Dior รุ่น Saddle ที่มีลายสุดคลาสสิก จะถือไปงานทางการก็ดูแคชวล หรืองานปาร์ตี้สบาย ๆ ก็ดูเก๋สุด ๆ ค่ะ

3

เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นที่สามารถขายต่อได้ในอนาคต

เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นที่สามารถขายต่อได้ในอนาคต

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นเป็นการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ทำให้ทุกคนได้รับผลตอบแทนที่ดีไม่แพ้การลงทุนในหุ้นหรืออสังหาริมทรัพย์เลยทีเดียว โดยยี่ห้อของกระเป๋าแบรนด์เนมที่ไม่ราคาไม่เคยตกลงเลยก็คือกระเป๋าของ Louis  Vuitton โดยรุ่นที่มักนำมาเก็งกำไร ได้แก่ รุ่น Speedy, รุ่น Neverfull และรุ่น Alma โดยสามารถเก็งกำไรได้สูงถึง 50% - 80% ของราคาขาย และมีผลตอบแทนเพิ่มขึ้นเกือบทุกปี


นอกจากนี้ กระเป๋า Chanel ก็เป็นอีกแบรนด์ที่สามารถนำมาเก็งกำไรได้เช่นกัน โดยรุ่นที่นิยมนำมาเก็งกำไร ได้แก่ รุ่น Large Classic Handbag ค่ะ รวมถึงกระเป๋าของ Louis Vuitton, Dior, Gucci และ Hermès ก็นิยมซื้อเพื่อเก็งกำไรเช่นกันค่ะ 

4

เลือกกระเป๋าแบรนด์ดังรุ่นที่ดีไซน์คลาสสิกใช้ได้ทุกยุคสมัย

เลือกกระเป๋าแบรนด์ดังรุ่นที่ดีไซน์คลาสสิกใช้ได้ทุกยุคสมัย
อ้างอิง:gucci.com

กระเป๋าแบรนด์เนมล้วนแต่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีสมราคา พร้อมมีดีไซน์สวยงามที่เติมเต็มลุคในแต่ละวันที่แตกต่างกัน แต่เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าและการใช้งานได้หลายโอกาส เราขอแนะนำให้ลองพิจารณากระเป๋าแบรนด์ดังที่เป็นรุ่นซิกเนเจอร์, มีเอกลักษณ์ และเป็นที่จดจำ เนื่องจากกระเป๋าที่ได้รับความนิยมจนกลายเป็น It Bag จะมอบความคลาสสิกและมีอัตลักษณ์ที่โดดเด่นจนไม่ตกเทรนด์ เพียงใบเดียวนำกลับมาใช้งานได้บ่อย ๆ ตั้งแต่ไปทำงาน ไปเที่ยว จนถึงออกงานกลางคืน


ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋ารุ่น Lady Dior, Chanel Classic, Hermes Birkin, Gucci Jackie, Fendi Baguette, Jacquemus Le Chiquito, Mansur Gavriel Bucket Bag และ Givenchy Antigona เป็นต้น ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป

เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมที่ถูกใจ เราได้รวบรวม 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์คลาสสิก ไม่ตกเทรนด์ และน่าลงทุนมาฝากค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อและรุ่นไหนบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Dior

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior

Dior  กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior 1

194,999 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู มีระดับ ชาร์มตัวอักษรเป็นเอกลักษณ์ ใช้งานหลายรูปแบบ

2

Chanel

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Chanel 22

Chanel กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Chanel 22  1

218,500 บาท

ราคาสูง

ดีไซน์เรียบโก้ จุของพอเหมาะ น่าลงทุน ใช้ได้หลายโอกาส

3

Gucci

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont Matelassé

Gucci กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont Matelassé 1

89,700 บาท

ราคาปานกลาง

ทรงเอกลักษณ์ ลายควิลท์สุดประณีต เข้ากับเสื้อผ้าหลายสไตล์

4

Céline

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Ava Bag

Céline กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Ava Bag 1

61,000 บาท

ราคาปานกลาง

ลายโมโนแกรมสุดเก๋ ทรงทันสมัย พกพาสะดวก เคลื่อนไหวคล่องตัว

5

Louis Vuitton

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Neverfull

Louis Vuitton กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Neverfull  1

66,500 บาท

ราคาปานกลาง

คลาสสิก มีพื้นที่กว้าง แต่ไม่เทอะทะ จัดเก็บของเป็นสัดส่วน

6

Diesel

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag

Diesel  กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag 1

19,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กะทัดรัด มีดีไซน์เก๋ หนังมันวาว มอบลุค Y2K แมตช์ง่าย

7

Balenciaga

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag

Balenciaga กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag 1

45,596 บาท

ราคาปานกลาง

ทรงโฮโบ มอบลุคโฉบเฉี่ยว ดีไซน์เก๋ไก๋ มีให้เลือกหลายเฉดสี

8

Saint Laurent

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Nolita

Saint Laurent  กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Nolita  1

42,800 บาท

ราคาปานกลาง

เรียบโก้ น้ำหนักเบา เปิด-ปิดหยิบของง่าย สะพายได้หลายรูปแบบ

9

Givenchy

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag

Givenchy  กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag 1

74,500 บาท

ราคาปานกลาง

รูปทรงเอกลักษณ์ เสริมลุคภูมิฐาน ใส่ของจุใจ เก็บของปลอดภัย

10

Issey Miyake

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Prism Frost Tote 7x7

Issey Miyake กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Prism Frost Tote 7x7 1

12,500 บาท

ราคาต่ำ

ปากกระเป๋ากว้าง จุของได้เยอะ มีเอกลักษณ์ สายปรับได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Dior กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior 1
อ้างอิง:dior.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior 2
อ้างอิง:dior.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior 3
อ้างอิง:dior.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior 4
อ้างอิง:dior.com
ราคาอ้างอิง
194,999 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
194,999 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เรียบหรู มีระดับ ชาร์มตัวอักษรเป็นเอกลักษณ์ ใช้งานหลายรูปแบบ

หนึ่งในกระเป๋ารุ่นคลาสสิกและเป็นตำนานในวงการแฟชั่น คงหนีไม่พ้นกระเป๋ารุ่น Lady Dior ที่เป็นไอเทมคู่ใจของเจ้าหญิงไดอาน่า ต่อมากลายเป็นกระเป๋าไอคอนิกที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมานานกว่า 20 ปี ตัวกระเป๋ารังสรรค์ขึ้นจากหนังแกะคุณภาพดี ตัดเย็บแบบควิลท์ลวดลาย Cannage ซึ่งมีให้เลือกสารพัดสีสันให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณ พร้อมทั้งประดับด้วยชาร์ม Dior สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น


ภายในกระเป๋าแบ่งออกเป็นช่องหลักสุดกว้างและช่องซิปให้เก็บสิ่งของต่าง ๆ ปลอดภัย นอกจากรุ่นนี้มีสายสะพายที่สามารถถอดออกได้แล้ว ยังสามารถตกแต่งดีเทลสายสะพายด้วยตัวอักษรหรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ 3 ตำแหน่ง มอบเสน่ห์ไม่เหมือนใครและเพิ่มความเก๋ในสไตล์ของตนเองได้อีกด้วย ที่สำคัญ สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบทั้งสะพายไหล่ สะพายข้าง และคล้องแขนค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Chanelกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Chanel 22

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Chanel 22  1
อ้างอิง:chanel.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Chanel 22  2
อ้างอิง:chanel.com
ราคาอ้างอิง
218,500 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
218,500 บาท
ราคาสูง

ดีไซน์เรียบโก้ จุของพอเหมาะ น่าลงทุน ใช้ได้หลายโอกาส

กระเป๋า Chanel 22 ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งใน It Bag ในวงการแฟชั่น โดยเปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 มาในสไตล์เรียบง่ายที่ผสานลงตัวระหว่างความคลาสสิก ความหรูหรา และความน้อยแต่มากอย่างลงตัว ซึ่งมีเอกลักษณ์ด้วยการตัดเย็บวัสดุหนังลูกวัวเคลือบเงาลายควิลท์ เสริมด้วยตัวอักษร CHANEL รังสรรค์ขึ้นจากโลหะเคลือบทอง


อีกทั้งกระเป๋ารุ่นนี้ยังประดับด้วยเหรียญ CHANEL Paris ที่มาพร้อมกับโลโก้ตัว C ไขว้และมีสายโซ่โลหะร้อยด้วยเส้นหนังแบบยาวจึงสามารถสะพายไหล่และสะพายข้างได้ รวมถึงมีพื้นที่ในกระเป๋ากว้างจึงสามารถบรรจุสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ ได้ครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี นอกจากนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีราคาพุ่งสูงต่อเนื่องทุกปีค่ะ

No.3

Gucciกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont Matelassé

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont Matelassé 1
อ้างอิง:gucci.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont Matelassé 2
อ้างอิง:gucci.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont Matelassé 3
อ้างอิง:gucci.com
ราคาอ้างอิง
89,700 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
89,700 บาท
ราคาปานกลาง

ทรงเอกลักษณ์ ลายควิลท์สุดประณีต เข้ากับเสื้อผ้าหลายสไตล์

GG Marmont ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันยอดฮิตของแบรนด์ Gucci โดยรุ่นนี้ผลิตจากหนังลูกวัวที่ทนทานต่อการขีดข่วน ตัดเย็บแบบนูน Matelassé ด้วยลวดลาย Chevron สุดซิกเนเจอร์ พร้อมเย็บรูปหัวใจที่ด้านหลังประดับด้วยโลโก้ Double G อันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีให้เลือก 2 สีโทนสุภาพ ได้แก่ สีขาวและสีดำ ซึ่งแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์


ส่วนภายในมีพื้นที่จัดเก็บสิ่งของกว้างให้ใส่กระเป๋าใส่การ์ดและโทรศัพท์ขนาดไม่เกินความกว้าง 78 มม. รวมถึงมีช่องซิปให้ใส่ของจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้สบาย อีกทั้งสายสะพายแบบโซ่ยังมีความพิเศษที่สามารถหนังรองบ่าลดอาการปวดไหล่พร้อมใช้งานได้หลายสไตล์ เช่น สะพายคาดลำตัวหรือนำสายโซ่ทบ 2 เส้นเพื่อเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ ช่วยปรับเปลี่ยนลุคในแต่ละวันง่ายค่ะ

No.4

Célineกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Ava Bag

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Ava Bag 1
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Ava Bag 2
อ้างอิง:celine.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Ava Bag 3
อ้างอิง:celine.com
ราคาอ้างอิง
61,000 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
61,000 บาท
ราคาปานกลาง

ลายโมโนแกรมสุดเก๋ ทรงทันสมัย พกพาสะดวก เคลื่อนไหวคล่องตัว

เรียกได้ว่ามาแรงไม่หยุดและมีราคาพุ่งสูงขึ้นทุกปีกับกระเป๋ารุ่น AVA จากแบรนด์ Celine ที่เป็นหนึ่งในกระเป๋าใบโปรดของสาวลิซ่า Blackpink ที่ใช้งานบ่อย ๆ มาในรูปแบบกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโฮโบขนาดกะทัดรัด โดยมีเอกลักษณ์ที่ผ้าแคนวาสดีไซน์ลวดลาย Triomphe อันเป็นซิกเนเจอร์แต่งขอบด้วยหนังลูกวัว


พร้อมทั้งรุ่นนี้มีจุดเด่นที่รูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิป ทำให้ปากกระเป๋ากว้าง หยิบสิ่งของสะดวก และช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสิ่งของภายในกระเป๋าได้ ทั้งยังสามารถบรรจุสิ่งของจำเป็นได้อย่างครบครัน เช่น โทรศัพท์ถือมือ, กระเป๋าสตางค์, เครื่องสำอาง และพาวเวอร์แบงค์ขนาดเล็ก นอกจากนี้ ยังสามารถปรับสายสะพายให้กระชับได้ง่าย โดยมีความยาวสูงสุดที่ 23 ซม. ค่ะ

No.5

Louis Vuittonกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Neverfull

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Neverfull  1
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Neverfull  2
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Neverfull  3
อ้างอิง:th.louisvuitton.com
ราคาอ้างอิง
66,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
66,500 บาท
ราคาปานกลาง

คลาสสิก มีพื้นที่กว้าง แต่ไม่เทอะทะ จัดเก็บของเป็นสัดส่วน

หนึ่งในกระเป๋ารุ่นยอดนิยมของแบรนด์ Louis Vuitton ที่ไม่เคยตกเทรนด์ แถมยังมีราคาพุ่งสูงขึ้นทุกปี คือ กระเป๋า รุ่น Neverfull ที่มีความเอกลักษณ์และดีไซน์คลาสสิก ผลิตจากแคนวาสและแต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ มาพร้อมให้เลือก 3 ลวดลายที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ได้แก่ ลาย Monogram ลาย Damier Azur และ Damier Ebene


ภายในกระเป๋ามีพื้นที่กว้างขวางตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพกพาสิ่งของติดตัวได้ แบ่งออกเป็นช่องหลักและช่องซิปจึงจัดเก็บสิ่งของเป็นระเบียบและเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีดีเทลสายหนังด้านข้างที่สามารถรูดเพิ่มความทะมัดทะแมงและป้องกันสิ่งของในกระเป๋าได้ รวมถึงมีความพิเศษที่กระเป๋าเพาช์ใบน้อยสามารถถอดออกใช้งานรูปแบบคลัทช์ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานทั้งถือคล้องแขนและสะพายไหล่ค่ะ

No.6

Diesel กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag 1
อ้างอิง:global.diesel.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag 2
อ้างอิง:global.diesel.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag 3
อ้างอิง:global.diesel.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag 4
อ้างอิง:global.diesel.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag 5
อ้างอิง:global.diesel.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น 1DR Metallic Shoulder Bag 6
อ้างอิง:global.diesel.com
ราคาอ้างอิง
19,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
19,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กะทัดรัด มีดีไซน์เก๋ หนังมันวาว มอบลุค Y2K แมตช์ง่าย

ดีไซเนอร์ Glenn Martens ทำรันเวย์คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ของแบรนด์ Diesel เป็นที่พูดถึงในวงกว้างด้วยการเปิดตัวกระเป๋า รุ่น 1DR ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจนกลายเป็น It Bag แห่งปี มาพร้อมขนาดกะทัดรัดที่เสริมความโดดเด่นด้วยโลโก้ D ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ได้ดี


รุ่นนี้ผลิตจากหนังวัวสีเมทัลลิกที่มีให้เลือกมากกว่า 6 สี มอบลุค Y2K ให้ความคลาสสิก และมีความแฟชั่นในใบเดียว ในส่วนของภายในกระเป๋า ประกอบด้วยช่องหลักและช่องซองจึงสามารถใส่ของใช้จำเป็นได้ นอกจากมีหูหิ้วให้สะพายพอดีกับหัวไหล่แล้ว ยังมีสายสะพายแบบยาวที่สามารถปรับระดับได้ให้คุณสะพายคาดลำตัวหรือสะพายข้าง ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์ความอเนกประสงค์ได้ดีค่ะ

No.7

Balenciagaกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag 1
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag 2
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag 3
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag 4
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag 5
อ้างอิง:balenciaga.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Le Cagole XS Shoulder Bag 6
อ้างอิง:balenciaga.com
ราคาอ้างอิง
45,596 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
45,596 บาท
ราคาปานกลาง

ทรงโฮโบ มอบลุคโฉบเฉี่ยว ดีไซน์เก๋ไก๋ มีให้เลือกหลายเฉดสี

หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าสไตล์โฉบเฉี่ยว ให้ลุคสตรีท แต่ยังคงแฝงไปด้วยความคลาสสิก กระเป๋ารุ่น Le Cagole XS นั้นถือเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าพากันใช้งาน โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์ทรงโฮโบประดับด้วยสายเข็มขัดและหมุดต่าง ๆ เสริมความมีสไตล์และโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยกระจกหัวใจและกระเป๋าใบน้อย ซึ่งสามารถถอดออกไปใช้งานกับกระเป๋ารุ่นอื่น ๆ ได้


มาพร้อมรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิปพร้อมหนังผูกปมที่มีช่องใส่ของภายในกว้างจึงสามารถบรรจุสิ่งของได้เยอะจุใจและเก็บของต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญ มีแผ่นหนังรองบ่าดีเทลหนังถักช่วยลดการกดทับขณะสะพายและลดอาการปวดไหล่ ซึ่งสายสะพายสามารถปรับระดับความยาวได้สูงสุด 18.1 นิ้ว นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายเฉดสีให้คุณเลือกสรรเข้ากับสไตล์การแต่งตัวของตนเองค่ะ

No.8

Saint Laurent กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Nolita

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Nolita  1
อ้างอิง:ysl.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Nolita  2
อ้างอิง:ysl.com
ราคาอ้างอิง
42,800 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
42,800 บาท
ราคาปานกลาง

เรียบโก้ น้ำหนักเบา เปิด-ปิดหยิบของง่าย สะพายได้หลายรูปแบบ

กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Mini Nolita จากแบรนด์ Saint Laurent มอบดีไซน์ที่ผสานลงตัวระหว่างความน้อยแต่มากและความเรียบแต่โก้หรู ผลิตจากหนังแกะที่มีดีเทลลายควิลท์ประดับด้วยโลโก้ YSL อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมทั้งมีตัวล็อกรูปแบบแม่เหล็กให้คุณสามารถเปิด-ปิดหยิบสิ่งของได้อย่างสะดวก


ในส่วนของคุณสมบัติการใช้งานก็มีความครบครัน ประกอบด้วยช่องหลัก 1 ช่องและช่องซิป 1 ช่อง มาพร้อมสายสะพายยาวที่มีดีเทลหนังรองบ่าเพื่อป้องกันการกดทับขณะสะพายสำหรับใช้งานในวันที่ต้องการความคล่องตัว รวมถึงสะพายได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะสะพายคาดลำตัว ทับเป็นสายคู่สะพายไหล่ หรือซ่อนสายในกระเป๋ากลายเป็นกระเป๋าคลัทช์ถือออกงาน เหมาะสำหรับใช้ในวันสบาย ๆ หรือวันที่ไม่ต้องพกของเยอะค่ะ

No.9

Givenchy กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag 1
อ้างอิง:givenchy.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag 2
อ้างอิง:givenchy.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag 3
อ้างอิง:givenchy.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag 4
อ้างอิง:givenchy.com
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Mini Antigona Bag 5
อ้างอิง:givenchy.com
ราคาอ้างอิง
74,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
74,500 บาท
ราคาปานกลาง

รูปทรงเอกลักษณ์ เสริมลุคภูมิฐาน ใส่ของจุใจ เก็บของปลอดภัย

กระเป๋ารุ่น Antigona จากแบรนด์ Givenchy เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2011 เป็นกระเป๋าที่อัดแน่นไปด้วยความเรียบง่าย ความคลาสสิก และมีเอกลักษณ์ ผลิตจากหนังลูกวัวรูปทรงหกเหลี่ยมเสริมดีเทลป้ายห้าเหลี่ยมพร้อมโลโก้ลายนูน ทำให้กระเป๋าใบนี้มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครจึงนำไปแมตช์กับการแต่งตัวที่เน้นสีสันหรือลวดลายก็คอมพลีทลุคได้ลงตัว


กระเป๋าใบนี้ยังมีจุดเด่นด้านการใช้งาน โดยมีช่องกระเป๋าเปิด-ปิดด้วยซิป มอบความปลอดภัย จัดเก็บสิ่งของง่าย และบรรจุสิ่งของได้เยอะ แถมความยาวของสายกระเป๋ายังสามารถปรับระดับได้จึงสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบทั้งสะพายไหล่ สะพายข้าง รวมถึงถอดสายออกใช้งานเป็นกระเป๋าถือคล้องแขน เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋ารุ่นที่ใช้งานได้หลายโอกาสค่ะ 

No.10

Issey Miyakeกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Prism Frost Tote 7x7

กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Prism Frost Tote 7x7 1
อ้างอิง:club21global.online.th
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Prism Frost Tote 7x7 2
อ้างอิง:club21global.online.th
กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Prism Frost Tote 7x7 3
อ้างอิง:club21global.online.th
ราคาอ้างอิง
12,500 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
12,500 บาท
ราคาต่ำ

ปากกระเป๋ากว้าง จุของได้เยอะ มีเอกลักษณ์ สายปรับได้

สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ เราขอแนะนำกระเป๋า Bao Bao รุ่น Prism Frost Tote ที่เป็นหนึ่งในคอลเลกชันยอดนิยม มาพร้อมดีไซน์ซิกเนเจอร์อย่างแผ่นสามเหลี่ยมขนาดเล็กเรียงต่อช่วยเพิ่มลูกเล่นความเก๋ได้ดี มอบความสวยโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำ โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีส้มอมชมพู สีเขียว และสีเทาที่ล้วนแต่แมตช์กับเสื้อผ้าง่าย


ด้วยขนาด 7x7 ที่เป็นขนาดไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไปจึงสามารถจัดเก็บสะดวกและใส่ของได้เยอะจุใจทั้งสมุดโน้ต, โทรศัพท์, กระเป๋าสตางค์ใบยาว, กล่องดินสอ รวมถึงแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ครบครัน รวมถึงมีช่องซิปสำหรับใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้ นอกจากนี้ ยังมีสายสะพายที่สามารถปรับระดับความกระชับได้ 2 ระดับ เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันค่ะ

บทส่งท้าย

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมในประเทศไทยตามโลกออนไลน์เป็นสิ่งที่ทุกคนควรระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากมีสินค้าผิดลิขสิทธิ์หรือสินค้าลอกเลียนแบบเป็นจำนวนมาก เราจึงอยากแนะนำให้ทุกคนซื้อกระเป๋าผ่านร้านค้าทางการหรือเว็บไซต์ทางการของแบรนด์นั้น ๆ เท่านั้น นอกจากนี้ หลังจากเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมที่ถูกใจได้แล้ว อย่าลืมดูแลรักษากระเป๋าให้ถูกวิธีด้วยนะคะ เพื่อให้กระเป๋าทรงสวยและสามารถเก็งกำไรได้ค่ะ

TOP 5 กระเป๋าแบรนด์ดัง แนะนำ

อันดับที่ 1: Dior กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior

อันดับที่ 2: Chanelกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Chanel 22

อันดับที่ 3: Gucciกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น GG Marmont Matelassé

อันดับที่ 4: Célineกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Ava Bag

อันดับที่ 5: Louis Vuittonกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Neverfull

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋าแบรนด์เนม
  4. 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ปี 2024 รวมแบรนด์เนม รุ่นท็อป

ค้นหาตามหมวดหมู่