mybest
อุปกรณ์เบเกอรี่

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์เบเกอรี่
  4. ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน
  • ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน 1
  • ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน 2
  • ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน 3
  • ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน 4
  • ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน 5

​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน

หากคุณเป็นผู้ที่รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะขนมหวาน อุปกรณ์พื้นฐานต่าง ๆ ในการทำเบเกอรี่เป็นสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญ เพราะไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ชั่งตวง อย่างช้อนตวง ถ้วยตวง หรือแม้กระทั่งเตาอบ ต่างก็เป็นสิ่งที่จะช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูออกมาได้ดั่งใจ และอีกสิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เมื่อคุณต้องการทำขนม ก็คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์สำหรับผสมวัตถุดิบเข้าด้วยกันอย่าง "ตะกร้อมือ" หรือที่เหล่าเชฟมักเรียกกันว่า "แส้มือ" หรือ "แส้ตีไข่" ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับตีส่วนผสมให้ขึ้นฟูเข้ากันเป็นเนื้อเดียวได้รวดเร็วกว่าการใช้ช้อนหรือส้อมหลายเท่าตัว ช่วยประหยัดเวลาและแรงได้เป็นอย่างดี


ปัจจุบัน ตะกร้อมือถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภท ดังนั้น สำหรับมือใหม่อาจยังไม่รู้ว่าควรเลือกซื้อตะกร้อแบบใดจึงจะเหมาะสมกับการใช้งาน วันนี้เราจึงมีวิธีง่าย ๆ ในการเลือกตะกร้อมือ รวมถึงจัด ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ รูปแบบต่าง ๆ ที่น่าลองใช้มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกตะกร้อมือ

ตะกร้อมือแม้หน้าตาจะดูคล้ายคลึงกัน แต่ก็ยังมีความแตกต่างอยู่บางส่วน เมื่อนำมาใช้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ย่อมแตกต่างเช่นกัน เราจึงควรพิจารณาให้ดีก่อนเลือกซื้อค่ะ ซึ่งวิธีสังเกตมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

1

เลือกรูปแบบตะกร้อมือให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกรูปแบบตะกร้อมือให้เหมาะสมกับการใช้งาน

โดยทั่วไปแล้วตะกร้อมือรูปแบบที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เป็นตะกร้อทรงบอลลูน (Balloon Whisk) เนื่องจากสามารถทำงานได้ดีมากที่สุด ด้วยเส้นโลหะรูปทรงโค้งมนคล้ายบอลลูนจะช่วยให้ผสมส่วนผสมเข้ากันได้ดี เนื้อเนียน และขึ้นฟู ใช้ได้กับส่วนผสมทุกรูปแบบตั้งแต่เนื้อบางไปจนถึงเนื้อหนา สามารถตีวิปครีม ตีไข่ขาวให้ตั้งยอดได้ค่ะ จึงเหมาะกับการใช้งานโดยทั่วไป


แต่สำหรับใครที่ใช้ภาชนะสำหรับผสมส่วนผสมที่มีขนาดแคบและลึก เราขอแนะนำให้ใช้ตะกร้อแบบฝรั่งเศส (French Whisk) ตะกร้อแบบนี้ดูคล้ายกับแบบบอลลูน แต่รูปทรงจะเรียวบาง และมีซี่โลหะที่ห่างกว่า ช่วยให้เข้าถึงมุมแคบได้ดี เหมาะสำหรับการทำซอสหรือส่วนผสมที่มีความเหลว เช่น น้ำสลัด หรือซอสต่าง ๆ และอีกแบบหนึ่งที่ในปัจจุบันก็กำลังเป็นที่นิยมเช่นกันก็คือ ตะกร้อมือแบบกึ่งอัตโนมัติ ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ต้องออกแรงเยอะ เพียงแค่ออกแรงกดเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งยังไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรือถ่านด้วยค่ะ

2

เลือกตะกร้อมือจากวัสดุ

ปัจจุบันตะกร้อมือถูกผลิตขึ้นจำนวนมาก วัสดุที่ใช้มีทั้งสเตนเลสและซิลิโคน ซึ่งก็มีข้อดีแตกต่างกันไป วันนี้เราจึงนำข้อมูลมาให้ทุกคนเปรียบเทียบและเลือกใช้ตามแบบที่เหมาะสมกับตนเองดูค่ะ

ตะกร้อมือสเตนเลส

ตะกร้อมือสเตนเลส

หากคุณต้องการใช้งานตะกร้อมือที่มีความทนทาน ไม่เป็นสนิมง่าย ตะกร้อมือแบบสเตนเลส จะช่วยตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีค่ะ ด้วยตัวตะกร้อที่ผลิตจากสเตนเลสซึ่งมีน้ำหนักเบา ช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงมากเกินไปเมื่อประกอบอาหาร สามารถใช้ผสมได้ทั้งอาหารคาวหวาน และที่สำคัญมีความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนานหลายปี อีกทั้งยังเป็นสนิมยาก ล้างง่าย คราบส่วนผสมจึงไม่ติดตามซี่ลวดเหล็ก ลดปัญหายุ่งยากกวนใจตอนทำความสะอาด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์บ่อย ๆ ค่ะ

ตะกร้อมือซิลิโคน

ตะกร้อมือซิลิโคน

สำหรับใครที่มองหาตะกร้อมือที่มีสีสันน่ารักน่าหยิบใช้งาน และใช้ประโยชน์ได้มาก ตะกร้อมือแบบซิลิโคนก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจค่ะ เนื้อซิลิโคนสามารถใช้งานได้ดีมากเมื่อใช้ร่วมกับกระทะเทฟล่อน เพราะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนขณะใช้งานได้ อีกทั้งยังสามารถทนความร้อนได้สูงกว่าพลาสติกทั่วไป ช่วยผสมวัตถุดิบให้เป็นเนื้อเดียวกันได้เป็นอย่างดี รวมถึงล้างทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ ในปัจจุบันตะกร้อมือบางรุ่นที่ผลิตจากซิลิโคน ยังได้รับการันตีว่าปราศจากสารก่อมะเร็ง จึงช่วยให้คุณสบายใจได้ว่าอาหารที่ทำจะสะอาดและปลอดภัยต่อสุขภาพค่ะ

3

เลือกขนาดของตะกร้อมือและด้ามจับให้เหมาะสม

เลือกขนาดของตะกร้อมือและด้ามจับให้เหมาะสม

ตะกร้อตีไข่มีขนาดให้เลือกหลากหลาย คุณควรเลือกความยาวให้เหมาะสมกับขนาดของภาชนะและอาหารที่ต้องการทำ หากภาชนะของคุณมีขนาดเล็กและปริมาณส่วนผสมน้อย ตะกร้อขนาด 25 ซม. ก็สามารถใช้ได้ แต่หากเป็นภาชนะขนาดใหญ่ ควรใช้ตะกร้อที่มีขนาดมากกว่า 25 ซม. เพื่อความสะดวกและผสมเข้ากันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ ควรเลือกตะกร้อที่มีด้ามจับพอดีมือ จับสะดวก ทนทาน เพื่อให้ไม่ต้องออกแรงขณะทำมากเกินความจำเป็น รวมถึงควรตรวจสอบสภาพตะกร้อและด้ามจับให้ดี เพื่อไม่ให้หลุดออกจากกันระหว่างขั้นตอนผสมส่วนผสมค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี แบบสเตนเลส ซิลิโคน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเทคนิคการเลือกตะกร้อมือที่เรานำมาฝาก ในเมื่อรู้วิธีแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาของการรีวิวตะกร้อมือ แบบที่หลายคนนิยมใช้กันแล้ว หากอยากรู้ว่ามีแบบไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Tefal

ตะกร้อซิลิโคน รุ่น K2071714

Tefal ตะกร้อซิลิโคน รุ่น K2071714 1

390 บาท

ราคาสูง

ตะกร้อซิลิโคน ทนความร้อนสูง จับถนัดมือ ปราศจากสารก่อมะเร็ง

2

RHONG

ตะกร้อตีไข่ สีพาสเทล

RHONG ตะกร้อตีไข่ สีพาสเทล 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

สีพาสเทลสวยหวาน ขนาด 25.5 ซม. ด้ามจับถนัด กระชับพอดีมือ

3

Walfos

ตะกร้อตีไข่สเตนเลสแบบหนาพิเศษ

Walfos ตะกร้อตีไข่สเตนเลสแบบหนาพิเศษ 1

90 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตะกร้อมือหนาพิเศษ ดีไซน์เรียบหรู แข็งแรงทนทาน ไม่หักงอง่าย

4

FOFO

ตะกร้อสเตนเลส

FOFO ตะกร้อสเตนเลส 1

178 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผลิตจากสเตนเลสชั้นดี ผสมได้ทั้งอาหารคาวหวาน มีหลายขนาด

5

PRESTIGE

ตะกร้อตีไข่สเตนเลส

PRESTIGE ตะกร้อตีไข่สเตนเลส 1

215 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผลิตจากสเตนเลส มี 2 ขนาด ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย คุ้มค่าคุ้มราคา

6

BLU SASTA

ตะกร้อตีไข่สเตนเลส

BLU SASTA ตะกร้อตีไข่สเตนเลส 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีให้เลือกหลายขนาด ลวดหนา 16 แฉก ตีวัตถุดิบได้เนียนละเอียด

7

B-Home

ตะกร้อตีไข่กึ่งอัตโนมัติแบบมือกด

B-Home ตะกร้อตีไข่กึ่งอัตโนมัติแบบมือกด 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

ตะกร้อมือกึ่งอัตโนมัติ ใช้ง่าย สะดวกสบาย เบาแรง ประหยัดเวลา

8

RRS

ตะกร้อตีไข่

RRS ตะกร้อตีไข่ 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

เหมาะสำหรับผสมแป้งและตีไข่ เลือกได้หลายสไตล์ แขวนเก็บสะดวก

9

Walfos

ตะกร้อตีไข่ 2 in 1

Walfos ตะกร้อตีไข่ 2 in 1 1

120 บาท

ราคาปานกลาง

ตะกร้อซิลิโคน ลูกเล่นแปลกใหม่ บิดเก็บเข้าที่ได้ ทำความสะอาดง่าย

10

Houseeker

ตะกร้อตีไข่สเตนเลส

Houseeker ตะกร้อตีไข่สเตนเลส 1

36 บาท

ราคาต่ำ

ตะกร้อมือสเตนเลส ราคาเบา ๆ ใช้งานได้นาน ซี่ลวดแข็งแรง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Tefalตะกร้อซิลิโคน รุ่น K2071714

ตะกร้อซิลิโคน รุ่น K2071714 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาสูง

ตะกร้อซิลิโคน ทนความร้อนสูง จับถนัดมือ ปราศจากสารก่อมะเร็ง

หากใครกำลังมองหาตะกร้อมือคุณภาพสูง เราขอแนะนำตะกร้อมือซิลิโคนจากแบรนด์ Tefal ค่ะ ตะกร้อรุ่นนี้ผลิตจากสเตนเลสหุ้มซิลิโคนคุณภาพเยี่ยม ทำให้แข็งแรง และทนความร้อนได้มากสูงสุดถึง 250 องศา สามารถใช้กับภาชนะผสมได้ทุกรูปแบบโดยไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนหรือหลุดร่อนจากการตี และที่สำคัญ วัสดุที่นำมาใช้ผลิตยังไม่ส่งผลเสียต่อรสชาติอาหาร ปราศจากสารโพลีคาร์บอเนต หรือ BPA ที่เป็นสารก่อมะเร็ง ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าอาหารหรือขนมหวานที่ทำออกมาจะปลอดภัยต่อสุขภาพค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

RHONGตะกร้อตีไข่ สีพาสเทล

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

สีพาสเทลสวยหวาน ขนาด 25.5 ซม. ด้ามจับถนัด กระชับพอดีมือ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มองหาอุปกรณ์ในการทำเบเกอรี่ที่สวยดูดีมีสไตล์ เราขอแนะนำตะกร้อมือซิลิโคนสีพาสเทลค่ะ มีให้เลือกสามสีคือ สีฟ้า สีเขียว และสีชมพู ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ นอกจากความสวยงามที่โดดเด่นแล้ว ยังใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย เนื่องจากผลิตจากซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน จึงสามารถทนความร้อนได้ดี อีกทั้งมีน้ำหนักเบา ขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ด้ามจับกระชับมือไม่หลุดง่าย เหมาะกับคนที่ชอบทำเบเกอรี่อย่างมากค่ะ

No.3

Walfosตะกร้อตีไข่สเตนเลสแบบหนาพิเศษ

ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตะกร้อมือหนาพิเศษ ดีไซน์เรียบหรู แข็งแรงทนทาน ไม่หักงอง่าย

ตะกร้อมือจากแบรนด์ Walfos ส่งตรงจากต่างประเทศ ตะกร้อรุ่นนี้มีความพิเศษกว่ารุ่นอื่นตรงที่ซี่ลวดมีความหนาพิเศษถึง 1.65 มม. ทำให้แข็งแรงทนทานกว่าตะกร้อทั่วไป ด้ามจับออกแบบมาให้มีส่วนโค้งเว้าเป็นเอกลักษณ์ จึงกระชับ จับถนัดมือ ไม่หลุดขณะตีผสมอาหาร มีให้เลือก 3 ขนาด ทนต่อการเกิดสนิม อีกทั้งยังทำความสะอาดง่าย สามารถเข้าเครื่องล้างจานได้ ช่วยให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ปลายด้ามจับมีรูสำหรับแขวน ช่วยให้คุณจัดเก็บเป็นสัดส่วนได้ค่ะ

No.4

FOFOตะกร้อสเตนเลส

ตะกร้อสเตนเลส 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
178 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
178 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผลิตจากสเตนเลสชั้นดี ผสมได้ทั้งอาหารคาวหวาน มีหลายขนาด

ตะกร้อมือผลิตจากสเตนเลสที่ได้มาตรฐาน ใช้สำหรับตีส่วนผสมให้เข้ากัน สามารถทำซอสได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตีวิปครีม ตีไข่ขาว ตีส่วนผสมขนมปังให้ขึ้นฟู หรือหากใครต้องการทำซอสต่าง ๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน รุ่นนี้มีขนาดให้เลือกมากมาย คุณจึงเลือกได้ขนาดได้ตามที่ต้องการ มีความยาวเริ่มต้นที่ 22 ซม. เท่านั้น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เด็กก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่ใหญ่เกินไป และจับกระชับถนัดมือค่ะ

No.5

PRESTIGEตะกร้อตีไข่สเตนเลส

ตะกร้อตีไข่สเตนเลส 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
215 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
215 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผลิตจากสเตนเลส มี 2 ขนาด ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย คุ้มค่าคุ้มราคา

ตะกร้อมือสเตนเลส ผลิตจากสเตนเลสคุณภาพสูง ทนความร้อนได้ดี ซี่ลวดแข็งแรงทนทาน ตะกร้อรูปทรงบอลลูนทำให้สามารถใช้ประกอบอาหารได้ทุกประเภท ทั้งของคาวและของหวาน นอกจากนี้ ด้ามจับแบบ Santoprene ยังช่วยให้คุณจับถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น จึงทำอาหารได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และที่สำคัญ ล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ว่าคุณจะล้างเองหรือนำเข้าเครื่องล้างจาน ก็มั่นใจได้ว่าจะสะอาดหมดจด ไม่มีคราบเปรอะกวนใจค่ะ

No.6

BLU SASTAตะกร้อตีไข่สเตนเลส

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีให้เลือกหลายขนาด ลวดหนา 16 แฉก ตีวัตถุดิบได้เนียนละเอียด

ตะกร้อมือ ผลิตจากสเตนเลสแท้ชั้นดี มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 26 ซม. จนถึง 34 ซม. ประกอบด้วยลวดหนา 2.1 มม. จำนวน 16 แฉก ด้ามจับถนัดมือ ทำให้ตีส่วนผสมเข้ากันได้อย่างละเอียด ไม่ว่าทำขนมหวาน เบเกอรี่ ซอสเกรวี หรือน้ำสลัด ก็สามารถรังสรรค์ออกมาได้ตามต้องการ ตัวเส้นลวดไม่มีรอยต่อ ทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งคราบส่วนผสมให้ติดกวนใจ อีกทั้งยังมีความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนานค่ะ

No.7

B-Homeตะกร้อตีไข่กึ่งอัตโนมัติแบบมือกด

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

ตะกร้อมือกึ่งอัตโนมัติ ใช้ง่าย สะดวกสบาย เบาแรง ประหยัดเวลา

หากคุณใช้ตะกร้อมือแล้วต้องออกแรงมากจนปวดแขน ตะกร้อมือกึ่งอัตโนมัติช่วยคุณได้ค่ะ ตะกร้อรุ่นนี้ผลิตจากสเตนเลส แข็งแรง ไม่เป็นสนิมง่าย อีกทั้งยังออกแบบมาพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณโดยเฉพาะ วิธีใช้งานก็แสนง่ายดาย เพียงแค่คุณกดลงไปในแนวดิ่ง ตะกร้อก็จะทำการผสมอาหารให้โดยอัตโนมัติ คุณจึงสามารถผสมส่วนผสมให้เข้ากันได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าหรือถ่านแต่อย่างใดด้วยค่ะ

No.8

RRSตะกร้อตีไข่

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

เหมาะสำหรับผสมแป้งและตีไข่ เลือกได้หลายสไตล์ แขวนเก็บสะดวก

ตะกร้อมือผลิตจากสเตนเลสคุณภาพ มีให้เลือกทั้งแบบบอลลูน และแบบฝรั่งเศส เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไป ผสมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะตีแป้งหรือตีไข่ ก็สามารถตีได้จนเนียนละเอียด เป็นเนื้อเดียวกัน หรือหากคุณต้องการใช้คนซุปที่มีความข้นเหนียว ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน และที่สำคัญ ยังสามารถใช้ร่วมกับภาชนะได้ทุกรูปแบบ เข้าถึงได้แม้เป็นภาชนะก้นลึก มีความแข็งแรง ไม่บิดงอง่าย ส่วนท้ายมีที่แขวนสำหรับจัดเก็บด้วยค่ะ

No.9

Walfosตะกร้อตีไข่ 2 in 1

ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาปานกลาง

ตะกร้อซิลิโคน ลูกเล่นแปลกใหม่ บิดเก็บเข้าที่ได้ ทำความสะอาดง่าย

ตะกร้อมือแบบซิลิโคนที่มีลูกเล่นแปลกใหม่ ขนาด 29 ซม. จับถนัดมือ มีสีสันให้คุณเลือกมากถึง 3 แบบ ได้แก่ สีม่วง สีเขียว และสีส้ม ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพเยี่ยม คงทนต่อความร้อนได้มากถึง 230 องศาเซลเซียส ช่วยให้คุณใช้ผสมวัตถุดิบที่มีความร้อนได้อย่างไร้กังวล อีกทั้งยังทนทาน ทำความสะอาดง่าย คราบส่วนผสมไม่ติดเลอะเทอะ และที่สำคัญ คุณยังสามารถแขวนหรือพับเก็บได้ ช่วยประหยัดเนื้อที่ในครัวได้อีกด้วยค่ะ

No.10

Houseekerตะกร้อตีไข่สเตนเลส

ตะกร้อตีไข่สเตนเลส 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
36 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
36 บาท
ราคาต่ำ

ตะกร้อมือสเตนเลส ราคาเบา ๆ ใช้งานได้นาน ซี่ลวดแข็งแรง

หากคุณอยากฝึกทำเบเกอรีและกำลังมองหาอุปกรณ์ทำครัว แต่มีงบประมาณจำกัด เราขอแนะนำ ตะกร้อมือสเตนเลสจาก Houseeker ค่ะ อุปกรณ์คุณภาพดีราคาประหยัด โดยตะกร้อรุ่นนี้ผลิตจากสเตนเลส มีให้เลือกหลายขนาด ขนาดเล็กที่สุดคือ 21 ซม. จึงสามารถใช้ร่วมกับภาชนะได้ทุกรูปแบบ ทั้งก้นแคบหรือก้นกว้าง ก็ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบริการขนส่งถึงบ้าน ช่วยประหยัดทั้งเวลาและแรงในการออกไปเลือกซื้อค่ะ

บทส่งท้าย

การเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับการใช้งานก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งเลยค่ะ อย่างตะกร้อมือที่เรานำเทคนิคการเลือกและตัวอย่างสินค้ามาฝากกันนี้ ก็มีความสำคัญอันดับแรก ๆ ในการทำขนมเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นตัวช่วยในการผสมวัตถุดิบให้เข้ากันหากเลือกตะกร้อมือที่ไม่ดี ไม่ทนทานต่อการใช้งานแล้ว ก็อาจทำให้การทำอาหารแสนสนุกของคุณ กลายเป็นเรื่องยุ่งยากได้เช่นกันค่ะ เพราะฉะนั้น คุณจึงควรใส่ใจรายละเอียดในการเลือกอุปกรณ์ให้ดี คุณจะได้สามารถรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

TOP 5 ตะกร้อมือ แนะนำ

อันดับที่ 1: Tefalตะกร้อซิลิโคน รุ่น K2071714

อันดับที่ 2: RHONGตะกร้อตีไข่ สีพาสเทล

อันดับที่ 3: Walfosตะกร้อตีไข่สเตนเลสแบบหนาพิเศษ

อันดับที่ 4: FOFOตะกร้อสเตนเลส

อันดับที่ 5: PRESTIGEตะกร้อตีไข่สเตนเลส

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์เบเกอรี่
  4. ​​​​10 อันดับ ตะกร้อมือ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบสเตนเลส ซิลิโคน

ค้นหาตามหมวดหมู่