mybest
รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าผ้าใบ
  4. 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต
  • 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต 1
  • 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต 2
  • 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต 3
  • 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต 4
  • 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต 5

10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต

Nike เป็นรองเท้าผ้าใบแบรนด์แรก ๆ ที่อยู่ในใจสาว ๆ หลายคน เนื่องจากรองเท้าผ้าใบ Nike นั้นมีดีไซน์ที่สามารถนำมา Mix and Match ในลุคชิล ๆ หรือลุคสปอร์ตได้ง่าย โดยทาง Nike เองก็มีรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงให้เลือกอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เก่าแก่อย่าง Air Zoom, Air Max หรือจะเป็นซีรีส์ใหม่ ๆ ที่ทางแบรนด์ได้นำออกมาจำหน่ายอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งทุกรุ่นต่างก็มีดีไซน์ที่สวยและคุณสมบัติที่ดีแตกต่างกันไป และนี่เองก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายคนกังวลและไม่รู้ว่าซีรีส์ไหนหรือรุ่นอะไรเหมาะกับตัวเองมากที่สุด


ดังนั้น ในวันนี้พวกเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกรองเท้าผ้าใบอย่างละเอียด รวมซีรีส์ที่ฮิต วัสดุและเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อให้คุณได้รองเท้าผ้าใบที่ถูกใจ รวมไปถึง 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิงที่มีดีไซน์สวยและเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/09/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกรองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง

เรามาดูกันที่วิธีการเลือกรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงกันดีกว่าค่ะ โดยเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับรองเท้าผ้าใบ Nike แต่ละซีรีส์ และโครงสร้างอื่น ๆ ที่น่าสนใจ รวมไปถึงยังมีวิธีการเลือกไซซ์รองเท้าให้เหมาะกับคุณอีกด้วย

1

เลือกรองเท้าผ้าใบ Nike จากจุดประสงค์การใช้งาน

โดยปกติแล้วการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสักคู่มักจะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานหลัก ๆ อยู่ 2 ประเภทคือ ใช้สำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน เช่น ใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปเรียน และใช้สำหรับใส่ออกกำลังกาย ซึ่งทั้งสองจุดประสงค์นี้ก็จะมีวิธีการเลือกรองเท้าที่แตกต่างกันไปค่ะ

ใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน

ใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน

สำหรับการเลือกรองเท้าผ้าใบ Nike เพื่อใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวันนั้น สิ่งแรก ๆ ที่ควรพิจารณานั่นก็คือเรื่องของการเลือกดีไซน์รองเท้าให้เข้ากับลุคหรือสไตล์การแต่งตัว โดยเน้นดีไซน์หรือสีรองเท้าที่เข้ากันได้กับเสื้อผ้าหลาย ๆ ตัวของคุณ หรือหากคุณมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย การเลือกร้องเท้าสีพื้น ลวดลายไม่ฉูดฉาด ก็จะทำให้จับคู่กับเสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น อย่างเช่น รองเท้าผ้าใบ Nike รุ่น Air Force 1 '07 หรือรุ่น Air Max 97 ที่สีพื้นเป็นสีขาวทำให้แมตช์กับชุดง่าย รวมทั้งต้องคำนึงถึงความสบายขณะสวมใส่ด้วย เพราะเป็นรองเท้าที่ต้องใส่เป็นประจำทุกวัน

ใช้สวมใส่สำหรับออกกำลังกาย

ใช้สวมใส่สำหรับออกกำลังกาย

สิ่งสำคัญในการเลือกรองเท้าผ้าใบสำหรับใส่ออกกำลังกายนั้นควรจะต้องคำนึงเรื่องความสามารถในการรองรับแรงกระแทก มีน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี อย่างรองเท้า Nike รุ่น Air Zoom ที่ออกแบบมาให้มีความเบาสบาย หรือรุ่น Air VaporMax ที่มีเทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่มีอากาศเพื่อลดแรงกระแทก ซึ่งนวัตกรรมเหล่านี้ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย นอกจากนี้การเลือกดีไซน์รองเท้าให้เข้ากับความชอบของคุณก็จะช่วยเพิ่มความสุขในการสวมใส่รองเท้าคู่โปรดไปออกกำลังกายอีกด้วย

2

เลือกรองเท้าผ้าใบ Nike จากซีรีส์ยอดนิยมโดยคำนึงถึงลุคและสถานที่ที่จะใส่

การแบ่งประเภทซีรีส์ของรองเท้าผ้าใบ Nike จะถูกแบ่งตามความแตกต่างของพื้นรองเท้า และโครงสร้างส่วนบนของรองเท้าผ้าใบ ดังนั้น เราไปค้นหารองเท้าผ้าใบที่เหมาะกับคุณจากซีรีส์รองเท้าผ้าใบยอดนิยมเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ

ซีรีส์ Air Force 1 ดีไซน์สวยเก๋ให้ลุคสตรีทแวร์สุดเท่

ซีรีส์ Air Force 1 ดีไซน์สวยเก๋ให้ลุคสตรีทแวร์สุดเท่
อ้างอิง:nike.com

เป็นซีรีส์รองเท้าผ้าใบที่สาว ๆ สายสตรีทไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งค่ะ โดยซีรีส์ Air Force 1 นี้ถูกพัฒนามาจากรองเท้าบาสเกตบอล จึงทำให้มีจุดหมุน (Pivot Point) อยู่ที่บริเวณพื้นรองเท้าด้านล่าง และมีสายรัดข้อเท้าเก๋ ๆ ค่ะ แม้ดีไซน์จะดูธรรมดา แต่บอกเลยว่าโครงสร้างพื้นรองเท้าชั้นกลางนั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ รองเท้าผ้าใบซีรีส์ Air Force 1 ก็มีหลากหลายรุ่นให้เลือกซื้อ ทั้งที่ทำจากหนังแท้ และที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ เช่น หนังกลับชนิดนิ่ม, เคลือบโลหะ หรือกำมะหยี่ เป็นต้น

ซีรีส์ Air Jordan คุณสมบัติดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการเล่นบาสเกตบอล

ซีรีส์ Air Jordan คุณสมบัติดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการเล่นบาสเกตบอล
อ้างอิง:nike.com

ซีรีส์ Air Jordan เป็นซีรีส์รองเท้าผ้าใบที่ได้นักบาสเกตบอลชื่อดังอย่าง Michael Jordan มาร่วมออกแบบด้วยค่ะ นอกจากคุณสมบัติของรองเท้าที่เหมาะกับการเล่นบาสเกตบอลและพื้นรองเท้าที่มีอากาศดูดซับแรงกระแทกได้ดีแล้วนั้น ในส่วนของดีไซน์ก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยซีรีส์นี้มีอยู่หลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะถูกนำมาผลิตใหม่ซ้ำ ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะรุ่น Air Jordan 1 ที่ได้รับความนิยมสูง อย่างไรก็ตาม แม้จะถูกนำมาผลิตซ้ำ ในส่วนของสีและวัสดุในการผลิตแต่ละครั้งก็จะไม่เหมือนกัน แต่จะยังคงกลิ่นอายของดีไซน์แบบเดิมไว้ด้วยหรือที่เรียกกันว่า “เรโทร” นั่นเอง

ซีรีส์ Air Max ดีไซน์ก็สวย สวมใส่ก็สบาย เพชรเม็ดงามของ Nike

ซีรีส์ Air Max ดีไซน์ก็สวย สวมใส่ก็สบาย เพชรเม็ดงามของ Nike
อ้างอิง:nike.com

จากกระแสนิยมรองเท้าผ้าใบในยุค 90s สู่รองเท้าผ้าใบ Nike Air Max ที่สร้างปรากฏการณ์พลิกโฉมรองเท้าผ้าใบรูปแบบ “อากาศที่มองเห็นได้” ซึ่งในปัจจุบันก็ได้นำรองเท้าผ้าใบตั้งแต่รุ่นแรก ๆ ในซีรีส์นี้มาผลิตซ้ำอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ เช่น รุ่น Air Max 1, รุ่น Air Max 90, รุ่น Air Max 95 และ รุ่น Air Max 97 เป็นต้น 


โดยจุดเด่นของรองเท้าซีรีส์นี้คือมีการนำอากาศมาไว้ที่พื้นรองเท้าชั้นกลางบริเวณด้านหลังหรือที่ตรงกับส้นเท้าของเรา เพื่อลดและดูดซับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น รับรองว่าคุณจะเหนื่อยน้อยลงกว่าเดิมอย่างแน่นอนค่ะ

ซีรีส์ Air Zoom รองรับแรงกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับการวิ่ง

ซีรีส์ Air Zoom รองรับแรงกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับการวิ่ง
อ้างอิง:nike.com

เป็นซีรีส์รองเท้าผ้าใบที่เกิดมาเพื่อสาว ๆ ที่ชอบวิ่งเลยล่ะค่ะ แม้รูปทรงจะดูเบาบางกว่ารองเท้าผ้าใบทั่ว ๆ ไป แต่รูปทรงนี้ทาง Nike ก็ได้คิดมาอย่างถี่ถ้วนดีแล้วจริง ๆ เพราะเมื่อคุณได้ลองสวมใส่และเริ่มวิ่งนั้น คุณจะสัมผัสได้ถึงความเบาสบาย อีกทั้งอาจจะทำให้คุณวิ่งได้ดีกว่าเดิมอีกด้วย เนื่องจากความโค้งของพื้นรองเท้าที่ออกแบบมาให้รับกับฝ่าเท้าขณะที่วิ่ง ส่งผลให้คุณรู้สึกเหมือนมีแรงผลักบริเวณฝ่าเท้านั่นเอง นอกจากนี้ ดีไซน์ของรองเท้าก็สวย ทันสมัย พร้อมมีสีสันที่โดดเด่นค่ะ

ซีรีส์ Air VaporMax สำหรับผู้ที่ต้องการความนุ่มสบายสูง

ซีรีส์ Air VaporMax สำหรับผู้ที่ต้องการความนุ่มสบายสูง
อ้างอิง:nike.com

สำหรับซีรีส์นี้เรียกได้ว่าแตกต่างจากรองเท้าผ้าใบทั่วไปมาก ๆ ค่ะ ด้วยดีไซน์ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “ตัวแทนรองเท้าผ้าใบแห่งยุคใหม่” โดยทำการออกแบบฐานของรองเท้าให้มีอากาศจากเทคโนโลยีเฉพาะของ Nike รวมไปถึงได้ออกแบบให้รองเท้าไม่มีแผ่นรองพื้นรองเท้าเหมือนซีรีส์อื่น ๆ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับอากาศให้มากที่สุดราวกับว่ากำลังวิ่งอยู่บนอากาศเลยล่ะค่ะ ในส่วนของดีไซน์ก็เก๋ไม่แพ้กัน จากการออกแบบให้พื้นรองเท้ามีความโปร่งใส เรียกได้ว่านอกจากจะเหมาะสำหรับการใส่วิ่งแล้ว ยังเหมาะกับการใส่ในลุคสตรีทแวร์อีกด้วย

ซีรีส์ Free Flyknit สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

ซีรีส์ Free Flyknit สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี
อ้างอิง:nike.com

หากใครที่ต้องการรองเท้าผ้าใบที่มีความเบาสบายและระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม ซีรีส์ Free Flyknit นี้อาจจะตอบโจทย์คุณ ด้วยการคิดค้นและพัฒนารองเท้าผ้าใบที่จะสามารถช่วยซัพพอร์ตการวิ่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จึงเกิดเป็นนวัตกรรมการถักนิตติ้งด้วยเส้นด้ายที่มีความยืดหยุ่นมาใช้เป็นส่วนของอัปเปอร์ ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีจนเหมือนไม่ได้ใส่รองเท้า

3

อย่าลืมให้ความสำคัญกับวัสดุและเทคโนโลยีการผลิต

อย่าลืมให้ความสำคัญกับวัสดุและเทคโนโลยีการผลิต
อ้างอิง:nike.com

รองเท้าผ้าใบ Nike ส่วนมากจะถูกพัฒนามาจากรองเท้ากีฬา ทำให้ภาพรวมของรองเท้าผ้าใบจะต้องเบา มีคุณภาพและสวมใส่สบาย ซึ่งถ้าหากคุณต้องการรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายเสมือนใส่ถุงเท้าและให้ความรู้สึกมั่นคงเวลาเดินนั้น เราขอแนะนำเทคโนโลยี "Flyknit” ที่ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับการถักทอ โดยเพิ่งถูกปรับปรุงใหม่ไม่นานมานี้เพื่อให้มีความเบาสบายมากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งเทคโนโลยีคือ “Flywire" เป็นเทคโนโลยีที่นำเส้นใยไนลอนมาถักทอเพื่อเพิ่มความหนาแน่นมากยิ่งขึ้น สร้างความยืดหยุ่นได้ดีทำให้รู้สึกมั่นคงขณะสวมใส่


ไม่เพียงเท่านั้น แต่ Nike ยังมีเทคโนโลยี Air หรือการนำอากาศมาไว้ในส้นรองเท้า และนวัตกรรมโฟมลดแรงกระแทก ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้เป็นพื้นรองเท้าที่มีความนุ่ม น้ำหนักเบา สามารถลดแรงกระแทกได้ในทุกการเคลื่อนไหว ทำให้คุณรู้สึกสบายเท้ามากขึ้น

4

เลือกรองเท้าผ้าใบที่สามารถออกแบบเองได้ เพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเป็นของขวัญ

เลือกรองเท้าผ้าใบที่สามารถออกแบบเองได้ เพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเป็นของขวัญ
อ้างอิง:nike.com

หลายคนอาจเคยกังวลกับการใส่ซ้ำกับคนอื่น ๆ เวลาไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปทำกิจกรรมยังสถานที่ต่าง ๆ เมื่อเป็นเช่นนี้ Nike จึงได้มีบริการสั่งทำสีบนรองเท้าผ้าใบขึ้นมา โดยคุณสามารถเลือกสีให้กับโครงสร้างส่วนบนของรองเท้าหรือจะเป็นพื้นรองเท้าก็ได้ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้สนุกไปกับการตกแต่งรองเท้าและคลายความกังวลที่ว่าจะใส่ซ้ำกับคนอื่นไปเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นบริการนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต

ก่อนจะไปทราบแนวทางการเลือกรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิงอย่างละเอียด เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีรองเท้าผ้าใบ Nike รุ่นไหนที่ทำให้คุณถูกใจได้บ้าง ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Force 1 '07

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Force 1 '07 1

4,300 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เก๋ สีสวยไม่เหมือนใคร ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

2

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air VaporMax 2023 Flyknit

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air VaporMax 2023 Flyknit 1

7,500 บาท

ราคาสูง

สัมผัสเบาสบายเหมือนเดินบนอากาศ พร้อมระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

3

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Court Legacy Canvas

Nike  รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Court Legacy Canvas 1

1,900 บาท

ราคาต่ำ

รองเท้ากีฬาที่มีความแฟชั่น เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน

4

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Gamma Force

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Gamma Force 1

3,400 บาท

ราคาปานกลาง

พื้นหนาเสริมความสูง ดีไซน์การตัดเย็บหลายเลเยอร์เพิ่มมิติ

5

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Jordan 1 Mid

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Jordan 1 Mid 1

4,700 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์บาสเก็ตบอลสุดคลาสสิก น้ำหนักเบา และลดแรงกระแทกได้ดี

6

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Zoom Structure 24

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Zoom Structure 24 1

2,759 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวยงามทันสมัย รองรับแรงกระแทกได้ดี ตอบสนองทุกฝีก้าว

7

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Max SYSTM

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Max SYSTM 1

3,600 บาท

ราคาปานกลาง

ถ่ายเทอากาศและลดแรงกระแทกได้ดี เหมาะกับนักออกกำลังกาย

8

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Flex Experience Run 11

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Flex Experience Run 11 1

2,100 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์กระชับกับฝ่าเท้า ลดแรงกระแทกได้ดี สีสวย เข้ากับทุกลุค

9

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Blazer Mid '77

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Blazer Mid '77 1

3,600 บาท

ราคาปานกลาง

สัมผัสความสบายระดับพรีเมียม พร้อมดีไซน์ยุค 70 สุดคลาสสิก

10

Nike

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Max 97

Nike  รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Max 97 1

6,300 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์ลายเส้นรูปทรงคลื่นสุดยูนีค พื้นรองเท้านุ่ม สวมใส่สบาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Force 1 '07

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Force 1 '07 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เก๋ สีสวยไม่เหมือนใคร ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับรองเท้าผ้าใบ Nike Air Force 1 รุ่นนี้ จะมีพื้นรองเท้าที่ค่อนข้างหนากว่ารุ่นอื่น ๆ โดยมีความหนามากถึง 3 ซม. แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบาย นอกจากนี้ตัวอัปเปอร์ก็ทำมาจากหนังผิวเรียบที่มาพร้อมรูระบายอากาศบริเวณปลายเท้า ช่วยลดความอับชื้น และยังเสริมด้วยพื้นรองเท้าโฟมที่ให้ความนุ่มแก่เท้าของคุณอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยลดแรงกระแทกได้ดีด้วยระบบ Nike Air สามารถใส่เดินเที่ยวได้อย่างสบาย ๆ สำหรับดีไซน์ของรองเท้ารุ่นนี้ก็ต้องเรียกว่าทันสมัย ถูกใจสาว ๆ เพราะเป็นรองเท้าสไตล์สตรีทแวร์ที่ตกแต่งด้วยลายกิงแฮมสีฟ้าสดใสแสนน่ารักบนพื้นสีขาวที่ยิ่งทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งทำให้คุณสามารถใส่เข้าได้กับทุกลุคเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air VaporMax 2023 Flyknit

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air VaporMax 2023 Flyknit 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
7,500 บาท
ราคาสูง

สัมผัสเบาสบายเหมือนเดินบนอากาศ พร้อมระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหารองเท้าที่มีความนุ่มสบายมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันหรือสำหรับใส่ออกกำลังกาย เพราะไม่เพียงแต่มีดีไซน์ลุคสปอร์ตที่ทันสมัย Mix and Match เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายลุค แต่ยังมีความพิเศษตรงที่มีการผสมผสานจุดเด่นของ 2 ซีรีย์อย่าง VaporMax กับ Flyknit เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของมาก ๆ


สำหรับบริเวณอัปเปอร์จะมีเอกลักษณ์ของ Flyknit ที่ใช้เส้นด้ายซึ่งมีความยืนหยุ่นและระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังทำมาจากวัสดุรีไซเคิล และพื้นรองเท้าเป็นแบบ VaporMax ที่ใช้ Air ชิ้นเดียวที่มีขนาดยาวตลอดตัวรองเท้า ทำให้มีความนุ่มลดแรงกระแทกได้ดี จะใส่เดินนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อย

No.3

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Court Legacy Canvas

ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาต่ำ

รองเท้ากีฬาที่มีความแฟชั่น เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน

มาต่อกันที่รองเท้าผ้าใบ Nike ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทรงโมเดิร์นที่ผสมผสานกับสไตล์สตรีทและสีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก ทำให้รองเท้าเทนนิสคู่นี้มีความเป็นแฟชั่นที่สวมใส่ได้ทุกวัน ในส่วนของอัปเปอร์ยังผลิตจากผ้าใบที่มีความทนทาน และที่สำคัญคือแม้รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้จะเป็นทรงไม่หุ้มข้อ แต่คุณก็สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับข้อเท้า และรู้สึกสบายอีกด้วย


ไม่เพียงแต่ตัวรองเท้าจะมีโครงสร้าง Autoclave เชื่อมต่อพื้นรองเท้าชั้นนอกเข้ากับชั้นกลางเพื่อเสริมให้มีความคล่องตัว ยังใช้โฟมมาทำเป็นพื้นรองเท้าชั้นใน ซึ่งมีควยามนุ่มเป็นพิเศษและมีคุณสมบัติรองรับแรงกระแทกได้ดี ช่วยให้คุณเดินและวิ่งได้อย่างนุ่มนวลไม่เจ็บเท้า 

No.4

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Gamma Force

ราคาอ้างอิง
3,400 บาท
ราคาปานกลาง

พื้นหนาเสริมความสูง ดีไซน์การตัดเย็บหลายเลเยอร์เพิ่มมิติ

รุ่นนี้เป็นรองเท้าผ้าใบของ Nike อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับจองเป็นเจ้าของมาก ๆ เพราะเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยม ด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบให้ดูมีมิติจึงเพิ่มความโดดเด่นอย่างวินเทจ อีกทั้งพื้นรองเท้ายังยกสูงขึ้นช่วยเสริมความสูงให้คุณ แถมยังมีความนุ่ม ใส่สบาย ช่วยเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูดีมีระดับไปอีกขั้น 


ในส่วนของอัปเปอร์นั้นผลิตจากหนังและหนังกลับจึงให้มีความแข็งแรงทนทาน และใช้ผ้าตาข่ายเสริมให้มีมิติและมีสัมผัสที่โปร่งสบาย ช่วยระบายอากาศได้อย่างดีจึงหมดกังวลเรื่องความอับชื้นบริเวณเท้า นอกจากนี้ บริเวณพื้นรองเท้าด้านล่างยังบุด้วยยางคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวอีกด้วย

No.5

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Jordan 1 Mid

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Jordan 1 Mid 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
4,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
4,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์บาสเก็ตบอลสุดคลาสสิก น้ำหนักเบา และลดแรงกระแทกได้ดี

หากสาว ๆ คนไหนกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ Nike เท่ ๆ สักคู่ ต้องไม่พลาดรุ่นฮิตอย่าง Air Jordan 1 Mid คู่นี้ ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้ได้เริ่มเปิดตัวในปีที่ MJ ได้รับมอบแหวนแชมป์วงแรก โดยมีจุดเด่นอยู่ที่วัสดุการผลิตจากการนำหนังแท้และหนังสังเคราะห์ที่แข็งแรงทนทานมาใช้จึงสวมใส่นุ่มสบายและใช้งานได้นาน ตัวรองเท้าที่มีสีขาวล้วนจึงทำให้ Mix and Match ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีแคปซูล Air ไว้ที่บริเวณส้นและปลายเท้าเพื่อช่วยลดแรงกระแทก ในส่วนของดีไซน์นั้นก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ครองใจคนทั่วโลกเพราะให้กลิ่นอายของความคลาสสิก เรียบง่าย อีกทั้งยังประดับโลโก้ Air Jordan ติดปีกที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Jordan ไว้ที่บนรองเท้าอีกด้วย

No.6

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Zoom Structure 24

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Zoom Structure 24 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
2,759 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวยงามทันสมัย รองรับแรงกระแทกได้ดี ตอบสนองทุกฝีก้าว

มอบความรู้สึกสบายเท้าขณะออกกำลังกายด้วยรองเท้าผ้าใบ Nike รุ่น Air Zoom Structure 24 โดยวัสดุที่ทางแบรนด์นำมาใช้ผลิตอัปเปอร์นั้นเป็นวัสดุผ้าตาข่ายที่ช่วยสร้างความเบาสบาย ยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี จึงไม่รู้สึกอึดอัดขณะสวมใส่ แถมพื้นรองเท้ายังมีความทนทานเพราะออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ


ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ใช้เทคโนโลยี Air Zoom ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้านการลดแรงกระแทกตั้งแต่ส้นจรดปลายเท้า ช่วยตอบสนองทุกย่างก้าวของคุณอย่างนุ่มนวล ไม่ปวดเท้าแม้ใส่เป็นเวลานาน นอกจากนี้ ยังมีเชือกรองเท้าที่ช่วยให้คุณปรับขนาดให้สวมใส่ได้กระชับขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าผ้าใบอีกคู่ที่ควรมีไว้ในครอบครอง

No.7

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Max SYSTM

ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาปานกลาง

ถ่ายเทอากาศและลดแรงกระแทกได้ดี เหมาะกับนักออกกำลังกาย

หากคุณเป็นสาวที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา หรือชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดรองเท้าผ้าใบ Nike Air Max SYSTM รุ่นนี้ ที่มีวัตถุประสงค์ในการผลิตเพื่อต้องการให้เป็นรองเท้าสำหรับเสริมการวิ่งให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นจึงได้ออกแบบโครงสร้างส่วนบนของรองเท้าให้ผลิตจากผ้าตาข่ายที่สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี 


ในส่วนของพื้นรองเท้าผลิตจากยางซึ่งช่วยให้ยึดเกาะพื้นได้อย่างคงทนยาวนาน และนวัตกรรม Air Max ที่สามารถลดแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้การออกตัวทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมาในดีไซน์ที่มีกลิ่นอายของยุค 80 ทำให้คุณสามารถวิ่งหรือออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ หรืออยากจะใส่ไปเที่ยวลุย ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

No.8

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Flex Experience Run 11

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Flex Experience Run 11 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
2,100 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์กระชับกับฝ่าเท้า ลดแรงกระแทกได้ดี สีสวย เข้ากับทุกลุค

รองเท้าผ้าใบรุ่น Flex Experience Run 11 คู่นี้ นับว่าเป็นรุ่นที่มาแรงไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ โดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยทางได้แบรนด์ได้ออกแบบรองเท้าให้เหมาะกับการเคลื่อนไหว เลือกใช้วัสดุอัปเปอร์จากผ้าตาข่ายที่มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี เสริมส้นเพื่อลดแรงกระแทกและเพิ่มความนุ่มสบายเมื่อสวมใส่ แถมวัสดุที่ใช้ก็ยังเป็นวัสดุที่มาจากการรีไซเคิลอีกด้วย


นอกจากนี้ ยังออกแบบร่องดอกยางบริเวณพื้นรองเท้า เพื่อให้ยึดเกาะพื้นผิวได้ดีและออกตัววิ่งได้อย่างมั่นคง ไม่เพียงเท่านั้น ส่วนกลางเท้ายังแนบกระชับ จึงใส่วิ่งได้โดยไม่ปวดเท้า เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าผ้าใบที่เหมาะกับคนที่ชอบการวิ่งเป็นอย่างมาก

No.9

Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Blazer Mid '77

ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาปานกลาง

สัมผัสความสบายระดับพรีเมียม พร้อมดีไซน์ยุค 70 สุดคลาสสิก

สำหรับใครที่ชอบรองเท้าผ้าใบสีขาวคลาสสิกแต่งเติมด้วยลูกเล่นสีชมพูพีชสดใส ต้องไม่พลาดรองเท้าผ้าใบ Nike รุ่นนี้ ที่มาพร้อมดีไซน์วินเทจสุดคลาสสิก ผสมผสานกับการใช้โครงสร้างแบบ Autoclave ช่วยเพิ่มลุคให้ดูมีความคล่องแคล่วได้อีกเท่าตัว และรองเท้ารุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณสามารถออกแบบให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้


ไม่เพียงแค่ดีไซน์สวยเท่านั้น แต่วัสดุที่ใช้ผลิตพื้นรองเท้ายังมีความยืดหยุ่นและใส่สบาย ในส่วนของอัปเปอร์ทำจากหนังและวัสดุสังเคราะห์ จึงมีความแข็งแรงทนทานและใช้งานได้ยาวนาน แถมยังไม่ต้องกลัวลื่น เพราะพื้นรองเท้าชั้นนอกมีร่องยางที่ช่วยยึดเกาะพื้นผิวได้ดี ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยวหรือเดินเล่นก็มั่นใจได้เลย

No.10

Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Max 97

รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Max 97 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
6,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์ลายเส้นรูปทรงคลื่นสุดยูนีค พื้นรองเท้านุ่ม สวมใส่สบาย

สำหรับรองเท้าผ้าใบคู่นี้นอกจากจะสวมใส่สบายตามสไตล์ Air Max แล้ว รุ่นนี้ยังมีความโดดเด่นอยู่ที่ลายเส้นรูปทรงคลื่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถไฟหัวกระสุนของญี่ปุ่น ซึ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้ยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากอีกด้วย และอีกหนึ่งจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่ระบบผูกเชือกรองเท้าที่เป็นแบบซ่อนบางส่วน ซึ่งทำให้เท้าของคุณได้รูปลักษณ์ที่เฉียบคมและเพรียวมากขึ้น สามารถ Mix and Match ได้หลายลุค


ในส่วนของพื้นรองเท้าชั้นกลางก็ยังคงนุ่มและช่วยลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวรองเท้ายังทำจากวัสดุรีไซเคิล ไม่เพียงเท่านั้น รุ่นนี้ยังมีความพิเศษกว่ารุ่นอื่น เพราะคุณสามารถออกแบบสีสันเองได้ตามความชอบซึ่งจะทำให้รองเท้าของคุณมีอยู่คู่เดียวในโลกเลยค่ะ

วิธีทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบเบื้องต้น

วิธีทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบเบื้องต้น
อ้างอิง:nike.com

การดูแลรองเท้าผ้าใบของเราให้เหมือนใหม่นั้น เริ่มต้นกันง่าย ๆ ด้วยการใส่ถุงเท้าเสมอเมื่อใส่รองเท้าผ้าใบ เพื่อลดความอับชื้นและคราบไคลที่อาจเกาะติดอยู่ภายในรองเท้า และป้องกันการเกิดกลิ่นเท้าได้ นอกจากนี้ ควรเก็บรองเท้าผ้าใบให้เป็นที่ โดยแนะนำให้ผึ่งลมให้แห้งก่อนเก็บ เพื่อป้องกันความชื้นและฝุ่น


นอกจากนี้ ควรทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบอย่างถูกต้อง โดยแนะนำให้ใช้แปรงที่มีขนนุ่มจุ่มน้ำสบู่และถูบริเวณคราบสกปรกเบา ๆ และควรแยกทำความสะอาดทีละสี เมื่อรองเท้าผ้าใบถูกทำความสะอาดแล้ว ให้นำไปตากแดดโดยให้ทิชชู่ห่อรองเท้าเอาไว้ก่อนตาก เพื่อป้องกันไม่ให้สีของรองเท้าผ้าใบเหลือง อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำให้ตากแดดที่แรงจัดจนเกินไป เพราะอาจทำให้สีของรองเท้าซีดได้ค่ะ

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รองเท้าที่สวยถูกใจ คุณภาพดีและเหมาะสมกับตัวเองแล้ว แต่อย่าลืมคำนึงถึงวิธีการดูแลและทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบตามวิธีที่เราแนะนำด้วยนะคะ ซึ่งสามารถทำตามได้ด้วยขั้นตอนต่าง ๆ ทั้งการขัดแบบแห้งด้วยแปรงขัดรองเท้าชนิดขนนุ่ม จากนั้นผสมน้ำยาขัดกับน้ำอุ่น หลังจากนั้นนำเชือกผูกออกจากรองเท้า แล้วค่อยซักและขัดอย่างเบามือ ถัดไปคือล้างและซับด้วยผ้านุ่ม ปิดท้ายด้วยการตากลมให้แห้ง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถยืดอายุรองเท้าผ้าใบ Nike ได้ไปอีกนานเลยค่ะ

TOP 5 รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง แนะนำ

อันดับที่ 1: Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Force 1 '07

อันดับที่ 2: Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air VaporMax 2023 Flyknit

อันดับที่ 3: Nike รองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Court Legacy Canvas

อันดับที่ 4: Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Gamma Force

อันดับที่ 5: Nikeรองเท้าผ้าใบ Nike สำหรับผู้หญิง รุ่น Air Jordan 1 Mid

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าผ้าใบ
  4. 10 อันดับ รองเท้าผ้าใบ Nike ผู้หญิง รุ่นไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นใหม่ รุ่นฮิต

ค้นหาตามหมวดหมู่